Chàng trai bạch dương - Cô nàng ma kết

Thảo luận trong 'Chòm Sao' bắt đầu bởi Chụy Tít, 27 Tháng mười một 2018.

  1. Chụy Tít

    Bài viết:
    418
    Chàng trai Bạch Dương - Cô nàng Ma Kết

    Khi một Bạch Dương tính trẻ con và một Ma Kết thông minh yêu nhau, một sự kết hợp có thể xảy ra, có sự thu hút nhất định giữa 2 người, song để giữ được hòa khí là một điều khó khăn. Khi yếu tố Lửa và Đất cố gắng hòa quyện vào nhau, họ hoặc tạo ra một sự kết hợp tuyệt vời, hoặc sẽ không đi tới đâu cả.

    Chàng trai Bạch Dương khi yêu cô gái Ma Kết sẽ có được một nhà cố vấn thông minh và một người bạn đời vô cùng thực tế, giúp anh chàng có thể vượt qua mọi lo lắng. Cô nàng là người phụ nữ của sự tôn trọng và địa vị, cũng là một người nhạy cảm đủ để bị tổn thương dù là những lỗi lầm nhỏ nhất của chàng trai Bạch Dương. Mặt dù phần lớn phụ nữ Ma Kết chú trọng tới sự nghiệp, song với họ, mối liên kết giữa các thành viên trong gia đình vẫn là thứ được đặt lên hàng đầu. Thái độ này của cô gái Ma Kết giúp chàng trai Bạch Dương cảm nhận được sự cống hiến, sự toàn tâm toàn ý của cô gái. Đôi khi cô gái Ma Kết có thể thấy chàng Bạch Dương hơi trẻ con, tuy nhiên điều này có thể dễ dàng bỏ qua nếu có sự cách biệt về tuổi tác giữa 2 người, và là chàng Bạch Dương lớn tuổi hơn cô gái Ma Kết, vì hơn mọi cung hoàng đạo khác, Ma Kết hiểu rõ được giá trị của sự từng trải. (ý là dù đôi khi có trẻ con song chàng BD vẫn từng trải hơn, tạo được cảm giác an toàn cho cô MK – có thế mới lọt vào được mắt xanh của cô MK chứ, nhể ^^ không giỏi hơn cổ thì đừng hòng cổ để ý tới ^^). Đôi khi vỏ bọc lạnh lùng của cô gái Ma Kết có thể khiến chàng Bạch Dương bối rối, cô ấy luôn che giấu bản thân mình cho tới khi cô cảm thấy có thể đặt trọn niềm tin của mình tới chàng trai.

    Mặt khác, cô gái Ma Kết trong tình yêu với chàng trai Bạch Dương, sẽ có được một 'người thầy dạy bay', giúp tâm hồn cô thoát khỏi sự u sầu, ảo não vốn có, và thỏa sức bay bổng – điều mà cô chưa từng làm trước đây. Chàng trai Bạch Dương coi mọi công việc trong cuộc sống đều là những thử thách, và anh chàng luôn nỗ lực hết mình để hoàn thành tốt nhất những công việc đó. Sự không ngừng phấn đấu này của chàng Bạch Dương đem lại cho cô gái Ma Kết cảm thấy an tâm, đồng thời cũng là điều giúp anh trở thành người đàn ông mà cô gái Ma Kết muốn yêu thương và trân trọng trong suốt cuộc đời. Anh chàng khá yếu về mảng tiền bạc, tài chính, và thường nhờ người khác quản lý mảng đó giúp anh, điều này cô gái Ma Kết lại rất giỏi. Điều duy nhất 'có vấn đề' trong tính cách của cô gái Ma Kết, đó là sự tự kiêu, muốn mình là trung tâm của cô trong mọi việc. Tuy nhiên, chàng trai Bạch Dương vẫn luôn tôn trọng lối sống của cô gái Ma Kết. Và 2 người đều cho nhau sự tự do cá nhân nhất định.

    Mối quan hệ giữa chàng trai Bạch Dương và cô gái Ma Kết có thể trở nên tốt đẹp nếu chàng trai Bạch Dương biết làm dịu đi nỗi bất an thường trực nơi cô gái Ma kết, và cô gái Ma Kết cũng biết cách không để cho trí thông minh của mình lấn át chàng trai Bạch Dương trong bất kì mặt nào của cuộc sống. Sự ổn định trong mối quan hệ của 2 người này chỉ có được sau 1 thời gian dài, khi tình yêu giữa 2 người trở nên sâu đậm hơn, mọi mâu thuẫn nhỏ nhặt giữa 2 người đã bị bỏ xa phía sau. Cô gái Ma Kết luôn yêu thương chàng trai Bạch Dương nồng nàn, sâu sắc, đúng như tình yêu của anh chàng dành cho cô. Khi họ quên đi bản thân mình để đắm chìm trong tình yêu, thế giới với họ sẽ là thiên đường trần gian, họ sẽ được tắm trong ánh nắng của sự yêu thương và cống hiến.

    Và tình yêu đó không chỉ dừng lại ở mặt tâm hồn. Họ có thể không ngừng làm cho chuyện chăn gối của họ tốt hơn, khi chàng trai Bạch Dương luôn cố gắng để 'giải mã' cô gái Ma Kết. Anh chàng thực sự có khả năng đó, song anh lại hay nghĩ rằng cô gái Ma Kết ích kỉ mà không hiểu rằng cô ấy dựng lên vỏ bọc vì cô ấy sợ bị tổn thương. Thái độ che giấu đó của cô gái Ma Kết kéo dài sẽ khiến chàng trai Bạch Dương cảm thấy mệt mỏi. Thậm chí anh chàng có thể nghĩ cô gái Ma Kết là người kiêu ngạo. Quả là 1 điều khó chịu trong chuyện chăn gối khi cô gái lúc nào cũng có bầu không khí ảm đạm và u sầu. Nhất là với 1 chàng trai Bạch Dương, người LUÔN LUÔN cần và muốn sự quan tâm, chú ý sâu sắc, trực tiếp tới anh chàng. Lúc này, cô gái Ma Kết nên lợi dụng sự quyến rũ, sắc đẹp của mình để làm giảm bớt sự căng thẳng. Thay vì che giấu những nét đẹp trên cơ thể mình, cô nàng có thể sử dụng chúng để mê hoặc, hấp dẫn chàng trai Bạch Dương, làm anh chàng quên đi những suy nghĩ. Cô nàng nên tin rằng, cô hoàn toàn có tất cả khả năng và vẻ đẹp bẩm sinh đủ để truyền cảm hứng tới chàng trai Bạch Dương của mình.

    Tình yêu của Bạch Dương là một tình yêu đòi hỏi và cần sự quan tâm, chú ý tới bản thân, cũng như cần được cảm nhận những xúc cảm một cách trực tiếp, còn cách yêu của Ma Kết lại là một tình yêu thầm lặng, vô điều kiện và không hay bày tỏ cảm xúc. Điều giúp cho mối quan hệ giữa 2 người trở nên tốt đẹp là biết chấp nhận và tha thứ cho nhau. Mọi mâu thuẫn nên được vượt qua bằng sự tha thứ, chứ không phải bằng việc kết tội ai đúng, ai sai. Phần lớn Ma Kết yêu sự trong sáng và lòng dũng cảm nơi Bạch Dương song đôi khi lại khó chịu với sự hung hăng và những quyết định bốc đồng, thiếu suy nghĩ của Bạch Dương. Tương tự, Bạch Dương cũng ngưỡng mộ lòng quyết tâm và lòng kiên trì theo đuổi hoài bão của Ma Kết, nhưng sự kín đáo, thờ ơ của Ma Kết cũng khiến Bạch Dương nghĩ họ lạnh lùng, thậm chí là tàn nhẫn. Điều này có phần khiến cho ngọn lửa tình yêu vốn nồng nàn giữa họ trở nên nguội lạnh.

    Nguồn: Hội những người phát cuồng vì cung Ma Kết
     
    Chỉnh sửa cuối: 27 Tháng mười một 2018
  2. Đăng ký Binance
Trả lời qua Facebook
Đang tải...