Game Show Nhận 1000 xu chỉ trong 1 nốt nhạc

Thảo luận trong 'Game Show' bắt đầu bởi Dương Tử Yên, 16 Tháng mười một 2018.

  1. Dương Tử Yên

    Bài viết:
    20
    1000xu 1000xu

    Hôm nay, mình xin mạnh tay chi ra 1000xu tổ chức sự kiện.

    Các bạn hãy nhanh tay để nhận 1000xu bằng cách viết một bài đăng về ngày Nhà Giáo Việt Nam.

    Có thể là thơ, văn xuôi, cảm nhận..

    Các bạn viết bài bằng cách đăng vào phần mình luận.

    Mình sẽ trao thưởng cho bài có nhiều lượt thích nhất, vào ngày 20/11.

    Chúc các bạn có thể được giải cao!
     
    Chỉnh sửa cuối: 17 Tháng mười một 2018
  2. Hany

    Bài viết:
    77
    Mở hàng cho Yên nè!

    Ông bà ta từng dạy:

    "Muốn sang thì bắc cầu Kiều

    Muốn con hay chữ hãy yêu lấy thầy."

    Từ thuở ấu thơ cắp sách đến trường, chúng em đã được thầy cô dạy bảo những bài học hay, bổ ích. Chúng em từ những cô cậu nhỏ chưa biết gì đến con chữ đã có thể viết và đọc thạo. Chính thầy cô đãm đem đến cho chúng em điều đó. Cũng chính thầy cô đã dạy cho chúng em những bài học đạo đức đầu tiên để chúng em nên người.

    Thầy cô kính yêu!

    Biết bao mùa phượng nở đỏ rực sân trường, biết bao mùa lá bàng đỏ rụng, biết bao thế hệ học sinh trưởng thành, biết bao thế hệ học trò mới đang đến, bụi phấn lại ngày một rơi nhiều hơn trên mái tóc thầy, cô của em. Em sẽ không quên phút giây mái tóc của cô thầy bạc thêm, em không thể ngăn nỗi nghẹn ngào khi nhìn thầy cô của em đã sương pha mái đầu, đôi mắt đã thấm nét mỏi mệt.. Mai đây trên vạn nẻo đường đời, thầy cô vaxn mãi là tấm gương sáng cho chúng em noi theo.. chúng em vẫn mãi khắc ghi công ơn thầy cô!

    Theo quy luật của tự nhiên, dòng sông vẫn trôi, thầy, cô luôn vững tay chèo và hết lòng vì thế hệ trẻ. Bao nhiêu người khách đã sang sông! Bao nhiêu khát vọng đã vào bờ! Bao nhiêu ước mơ thành sự thực! Liệu có ai sang bờ biết ngoái đầu nhìn lại bến đò xưa, còn nhớ đến người lái đò thuở ấy? Nhưng em biết thầy cô không bao giờ phiền trách sự vô tâm của chúng em, vẫn ngày đêm lặng lẽ dõi theo từng bước trưởng thành, mỗi khi nhìn thấy sự thành công của chúng em nụ cười sẽ rạng rỡ trên môi thầy cô. Chúng em sẽ không bao giờ quên công ơn thầy cô dìu dắt cho chúng em.
     
  3. Dương Tử Yên

    Bài viết:
    20
    Bạn nhớ chia sẻ bài viết của bạn để mọi người thích thật nhiều để nhận giải nhé
     
    Hany thích bài này.
    Chỉnh sửa cuối: 16 Tháng mười một 2018
  4. trangrose1604

    Bài viết:
    37
    Trường xưa ơi có nhớ tôi không

    Đã lâu rồi chẳng về nơi đây

    Cành phượng hồng năm xưa đây rồi

    Chỉ không thấy chính mình ngày xưa"

    Ai cũng từng trải qua thời học trò tinh nghịch. Ai cũng giữ trong lòng một bóng hình người thầy, người cô khả kính. 20/11 này các bạn về thăm họ chưa? Cảm giác thế nào? Mình vừa về lại ngôi trường cấp 3 sau 12 năm xa cách, thay đổi rất nhiều kể từ ngày mình xa. Chiếc ghế đá mình vẫn hay ngồi khi xưa giờ không nhận ra khi đã bị lẫn giữa rất nhiều chiếc ghế khác, cây bằng lăng lớp mình trồng trong buổi lao động năm đó đã thành cây cổ thu. Và.. mình không gặp lại được thầy giáo dạy Văn năm đó nữa.. mình nhớ mãi bóng thầy nhỏ bé như lùn thêm trong chiếc mũ cối mỗi ngày hè nắng nóng. Hồi đó khi mấy bạn mỉa mai thầy thấp lùn đã đôi lần mình cười tán thành. Mình thật sự nhớ thầy..
     
    Aki Re, Quân, Arian Kiều2 người khác thích bài này.
  5. Dương Tử Yên

    Bài viết:
    20
    Bạn nhớ chia sẻ bài viết của bạn để mọi người thích thật nhiều để nhận giải nhé
     
    trangrose1604 thích bài này.
  6. Dương Tử Yên

    Bài viết:
    20
    Bạn nên nhờ các bạn của mình, viết lên chợ, tường nhà.. sẽ được nhiều like
     
    Hany thích bài này.
  7. Dương Tử Yên

    Bài viết:
    20
    Bạn nên nhờ các bạn của mình, viết lên chợ, tường nhà.. sẽ được nhiều like

     
    Hany thích bài này.
  8. Hany

    Bài viết:
    77
    Ok

     
    Ngọc Quỳnh thích bài này.
  9. Nguyệt Tước

    Bài viết:
    44
    Gửi đến những người thầy, người cô đã ươm mầm cho bao thế hệ học sinh được cấp sách đến trường, được nuôi dưỡng những hoài bão, đam mê trong suốt năm tháng tuổi học trò.

    Ngày nhà giáo Việt Nam_20/11, một ngày đại diện cho tấm lòng biết ơn của những cô, cậu học trò trao cho thầy, cô của mình.

    Thầy cô_ tiếng gọi thật thiêng liêng, người được ví như người mẹ thứ hai của chúng ta. Trong khi, cha mẹ sinh ra ta, nuôi dưỡng, bảo bọc, chở che cho chúng ta mỗi khi ta vấp ngã, thì thầy cô chính là người đã trao cho ta từng con chữ, dạy ta thành người có đạo đức, có tác phong của một công dân thực thụ trong tương lai, dốc lòng phụng sự đất nước.

    Dù trải qua bao mùa phượng vĩ, bao thế hệ học sinh, tóc bạc pha bụi phấn thì thầy cô vẫn một lòng dõi theo từng bước tiến của học sinh, vẫn không quãng khó nhọc gieo từng con chữ và cả niềm tin với hi vọng chúng ta có thể nên người, thành tài, có tài lẫn đức.

    Tuy đã trải qua thời học sinh vui tươi, đầy ấp kỷ niệm bên thầy cô, bạn bè và mái trường thân yêu. Nhưng tôi vẫn sẽ không bao giờ quên được những kỷ niệm đẹp bên thầy cô, đó là dòng hồi ức theo tôi suốt cuộc đời.

    Cám ơn thầy cô_ những người lái đò không quãng nắng mưa đưa bao thế hệ học sinh cập bến tương lai _ người đã truyền cảm hứng cho em, cũng như bao thế hệ học sinh đi trước và tương lai sau này.


    Mãi mãi khắc sâu hai tiếng cô thầy..
     
  10. Tiểu bối bối

    Bài viết:
    1
    Gửi thầy cô kính yêu

    Ai cũng có cái thuở cắp sách đến trường, em cũng vậy từ lúc chưa biết mặt chữ đến lúc vào trường rồi được các thầy cô tận tình dạy bảo.

    Hôm nay nhân ngày 20/11 ngày của nhà giáo Việt Nam. Là một ngày rất ý nghĩa với các thầy các cô và đối với em thì đó là ngày em tỏ lòng kính trọng nhất với thầy cô.

    Mặc dù bây giờ em đã không còn đi học nữa, nhưng mỗi khi đi ngang qua trường cũ thì biết bao ký ức ùa về trong em từng cây bàn cây phượng, và hàng ghế đá để mỗi khi ra chơi em điều đến ngồi, nhớ những người bạn chung lớp và nhớ những trò nghịch phá thầy cô.

    Nhưng nhớ nhất là những kỷ niệm khi được các cô thầy tận tình chỉ bảo, những kỷ niệm ấy không bao giờ phai nhạt trong em, các cô thầy là những người lái đò nhỏ còn chúng em là những con đò nhỏ đó, và với chúng em thầy cô là những người lái đò tài ba nhất mà em từng biết.

    Và chúng em chẳng biết nói gì ngoài hai từ cảm ơn. Cảm ơn các thầy cô lúc nào cũng cố gắng giúp đở em trong học tập và chúng em chúng các thầy cô có nhiều sức khỏe và vẫn là người lái đò dìu dắt chúng em.

    Chúc thầy cô sức khỏe dồi dào và ngày 20/11 đầy hạnh phúc
     
    Aki Re, Ngọc Quỳnh, Quân4 người khác thích bài này.
Từ Khóa:
Trạng thái chủ đề:
Đã bị khóa
Trả lời qua Facebook
Đang tải...