Tiếng Anh Vai trò của thuyết trình trong kinh doanh - The roles of business presentation

Thảo luận trong 'Ngoại Ngữ' bắt đầu bởi Conis, 5 Tháng một 2022.

  1. Conis

    Bài viết:
    5
    Firstly, In business and in daily practice, you need to master presentation skills to meet the real demands of the job.

    Giving a presentation is a dispensable part of being in business, it's not just for the extroverts, sales people and management. Your staff in all areas of the business need presentation skills to get their point across clearly and visually.

    From the product presentations to reports in the meeting room, and to the motivational speeches, the presentations are required when they go further to persuade, inform, motivate or inspire others.

    In today's modern society, it is not only professional speakers or university lecturers who has to master at presentation skills, but most workers in different occupations, and every entrepreneur needs to use this important skill.

    A good presentation will help you practice this skills in front of the crowd; Create the first good impression for customers and investors; This is the first step to build trust for your business; It also helps to transmit the message you want to convey; And finally, it is a survival factor to succeed in business.

    Thứ nhất, Trong kinh doanh và thực tế hàng ngày, bạn cần phải nắm vững kỹ năng thuyết trình để đáp ứng nhu cầu thực tế của công việc.

    Thuyết trình là một phần không thể thiếu trong kinh doanh, nó không chỉ dành cho những người hướng ngoại, những người bán hàng và quản lý. Nhân viên của bạn trong tất cả các lĩnh vực của doanh nghiệp cần có kỹ năng thuyết trình để đưa ra quan điểm của họ một cách rõ ràng và trực quan.

    Từ các bài thuyết trình về sản phẩm đến các báo cáo trong phòng họp và đến các bài phát biểu tạo động lực, khi đi xa hơn, chúng cần thuyết phục, thông báo, động viên hoặc truyền cảm hứng cho người khác.

    Trong xã hội hiện đại ngày nay, không chỉ những diễn giả chuyên nghiệp hay giảng viên đại học mới phải thành thạo kỹ năng thuyết trình mà hầu hết người lao động ở các ngành nghề khác nhau, và mọi doanh nhân đều cần sử dụng kỹ năng quan trọng này.

    Một bài thuyết trình tốt sẽ giúp bạn rèn luyện kỹ năng này trước đám đông; Tạo ấn tượng tốt đầu tiên cho khách hàng và nhà đầu tư; Đây là bước đầu tiên để tạo dựng niềm tin cho doanh nghiệp của bạn; Nó cũng giúp truyền tải thông điệp mà bạn muốn truyền tải; Và cuối cùng, đó là yếu tố sống còn để thành công trong kinh doanh.
     
    Chỉnh sửa cuối: 5 Tháng một 2022
  2. Conis

    Bài viết:
    5
    Firstly, In business and in daily practice, you need to master presentation skills to meet the real demands of the job.

    Giving a presentation is a dispensable part of being in business, it's not just for the extroverts, sales people and management. Your staff in all areas of the business need presentation skills to get their point across clearly and visually.

    From the product presentations to reports in the meeting room, and to the motivational speeches, the presentations are required when they go further to persuade, inform, motivate or inspire others.

    In today's modern society, it is not only professional speakers or university lecturers who has to master at presentation skills, but most workers in different occupations, and every entrepreneur needs to use this important skill.

    A good presentation will help you practice this skills in front of the crowd; Create the first good impression for customers and investors; This is the first step to build trust for your business; It also helps to transmit the message you want to convey; And finally, it is a survival factor to succeed in business.

    Thứ nhất, Trong kinh doanh và thực tế hàng ngày, bạn cần phải nắm vững kỹ năng thuyết trình để đáp ứng nhu cầu thực tế của công việc.

    Thuyết trình là một phần không thể thiếu trong kinh doanh, nó không chỉ dành cho những người hướng ngoại, những người bán hàng và quản lý. Nhân viên của bạn trong tất cả các lĩnh vực của doanh nghiệp cần có kỹ năng thuyết trình để đưa ra quan điểm của họ một cách rõ ràng và trực quan.

    Từ các bài thuyết trình về sản phẩm đến các báo cáo trong phòng họp và đến các bài phát biểu tạo động lực, khi đi xa hơn, chúng cần thuyết phục, thông báo, động viên hoặc truyền cảm hứng cho người khác.

    Trong xã hội hiện đại ngày nay, không chỉ những diễn giả chuyên nghiệp hay giảng viên đại học mới phải thành thạo kỹ năng thuyết trình mà hầu hết người lao động ở các ngành nghề khác nhau, và mọi doanh nhân đều cần sử dụng kỹ năng quan trọng này.

    Một bài thuyết trình tốt sẽ giúp bạn rèn luyện kỹ năng này trước đám đông; Tạo ấn tượng tốt đầu tiên cho khách hàng và nhà đầu tư; Đây là bước đầu tiên để tạo dựng niềm tin cho doanh nghiệp của bạn; Nó cũng giúp truyền tải thông điệp mà bạn muốn truyền tải; Và cuối cùng, đó là yếu tố sống còn để thành công trong kinh doanh.
     
Trả lời qua Facebook
Đang tải...