Chương 780: Lạp so với pháp điển
An Hải tiến nhập chính mình đích căn nguyên mầm móng thế giới.
Ở này thế giới bên trong, bản phải biết là ở toàn quốc các nơi đích kiến trúc vật san sát, hình thành một tòa dẹp an hải đích ý niệm an bài đích thành thị.
Mà ở này tòa thành thị trung ương, có một thật lớn đích quảng tràng, quảng tràng trung, có mười ki khối thật lớn đích màu vàng tấm bia đá chôn ở quảng tràng trung đích thủy ngưng thổ bên trong, kia thủy ngưng thổ quảng tràng phảng phất thật lớn đích sắp hòa tan đích bơ như, tương việc này màu vàng tấm bia đá nuốt vào trong đó, tất cả tấm bia đá đều mại nhập quảng tràng một phần ba, lại hoặc là một nửa.
Mà này tất cả đích tấm bia đá, lại đều có một điều nếu có chút nếu vô, giống như thực giống như huyễn đích hoàng màu vàng đích năng lượng liên tuyến, cùng nhau liên tuyến đến không trung.
Ở tất cả hoàng màu vàng đích năng lượng liên tuyến vị tập đích không trung, có một màu vàng đích tiểu bi, trôi nổi ở không trung.
Kia màu vàng đích tiểu bi, chính là An Hải tòng á nguyên thế giới thu được đích chiến lợi phẩm.
An Hải nhìn nhìn không trung đích màu vàng tiểu bi.
Này màu vàng tiểu bi, An Hải gọi hắn ' lạp so với pháp điển ', sở dĩ như thế kêu, là bởi vì vi này đông tây như là hán mạc lạp so với pháp điển như, kỳ thật là một bộ quy tắc thư.
Thấu qua hám tông kiên quyết đích kí ức,
An Hải tòng á nguyên thế giới lí thu được lạp so với pháp điển sau khi, liền vẫn nghiên cứu như thế nào sử dụng.
Này pháp điển đích sử dụng phương pháp kỳ thật cực kì đơn giản, bắt nó đái đến căn nguyên mầm móng đích thế giới, để đặt một đoạn thời gian, nó tự động liền hội bị căn nguyên mầm móng thế giới sở đồng hóa.
Mà ở đồng hóa đích quá trình bên trong, vô số đích tri thức tùy trứ lạp so với pháp điển bị căn nguyên mầm móng thế giới sở dung hợp, cũng cùng nhau tiến nhập An Hải đích não hải bên trong.
An Hải đích ý thức cùng hắn đích căn nguyên mầm móng thế giới có một chủng thần bí đích quan liên, dung hợp lạp so với pháp điển đích căn nguyên mầm móng thế giới, giống như WIFI hạ tái như, đem việc này tri thức trực tiếp hạ tái ở An Hải đích ý thức lí.
Lạp so với pháp điển, kỳ thật chính là một bộ thành lập nguyên thủy quy tắc đích pháp điển.
An Hải phát giác, tòng lạp so với pháp điển bên trong thu được đích một ít quy tắc lực lượng, căn bản không cách nào dùng ngôn ngữ chuẩn xác thuật thuyết, chỉ có thể miêu tả cùng so sánh.
Lạp so với pháp điển tích hàm đích đông tây, có chút giống là đủ thể hóa đích, giống loại vật lý học trung đích lực học ba định luật, nhiệt lực học định luật chờ vật lý phép tắt.
Ở tối cơ sở đích căn cơ bộ phận, có một chút nguyên tắc cùng quy luật, không thể vi phạm, giống như là hiện thật thế giới không thể vi phạm lực học phép tắt như.
Mà ở không vi phạm một ít cơ sở đích phép tắt đích điều kiện tiên quyết hạ, An Hải có thể thiết kế đủ thể đích một ít quy tắc.
Hiện ở mai nhập căn nguyên mầm móng thế giới trung đích này hoàng kim thạch bi, chính là tòng lạp so với pháp điển đích trung tâm quy tắc bên trong, hợp chất giản đơn biến thành hợp chất phức tạp đi đích An Hải chính mình muốn ở này căn nguyên mầm móng thế giới thành lập đích quy tắc.
Việc này đối An Hải mà nói thực đơn giản, hắn chỉ cần dựa theo tòng màu vàng tấm bia đá bên trong thu được đích kinh nghiệm nghe theo là đến nơi.
Quá hơn mười phút hậu, An Hải bế thượng ánh mắt.
Lạp so với pháp điển hạ liên tuyến trứ đích này tấm bia đá, đã triệt để dung nhập căn nguyên mầm móng không gian bên trong.
Cái cứ lạp so với pháp điển đích tri thức, việc này tấm bia đá có thể tương An Hải đích căn nguyên mầm móng thành thị biến thành một có tự đích kết cấu.
"Trở nên!"
An Hải tâm ý một động, cả thành thị đều bắt đầu phát sinh biến hóa.
An Hải đích căn nguyên mầm móng thành thị, như là cả sống lại đây, sinh sản trứ kịch liệt đích biến hóa.
Kiến trúc vật chìm vào mặt đất bên trong, lại ở mặt khác đích địa phương mạo đi, cả căn nguyên mầm móng đích thế giới giống như một tinh vi đích xỉ luân, không ngừng đích tiến hành trứ rất có ki giới vận động đích mỹ cảm cùng vận luật đích hoạt động, cả tòa thành thị tùy trứ An Hải đích tâm ý, trục tiệm diễn biến.
Cả thế giới, có một chủng siêu tự nhiên đích thương hải ruộng dâu, hoặc là kỉ lục phiến trung tương một tòa thành thị ba mươi năm đích phát triển biến hóa đặt ở lưỡng phút nội bá hoàn đích cảm giác, kịch liệt đích biến hóa, nhượng cả hoàn cảnh đều sinh sản cự biến.
Đại khái lưỡng phút hậu, thành thị bên trong đã hoàn toàn biến thành mặt khác một bức hình dạng.
Cả tòa căn nguyên mầm móng thành thị, trở nên cũng có quy luật trở nên.
Ở thành thị trung tâm, là một thật lớn đích viên hình quảng tràng.
Lấy này quảng tràng vi viên điểm, chu vây một vòng đại khái đường kính có một km đích viên hình, là NB bản thị kéo vào này không gian đích kiến trúc vật, lổi lạc có hứng thú.
Này viên hình kiến trúc giới ở ngoài, cự li trung tâm quảng tràng một km đến tam công lý đích một hoàn hình, tắc là An Hải từng đi quá đích quốc nội các chủng nổi danh đích kiến trúc, chính là đến từ tân châu, đế đô, ma đều từ từ chỗ, nơi.
Tái ngoại vây một chu, là An Hải từng lữ hành quá đích thế giới các nơi đích kiến trúc, chủ yếu là mĩ quốc, Nhật Bản cùng Xin-ga-po, chính là bộ phận quốc nội đích kiến trúc, tỷ như Hongkong cùng úc môn đích một ít địa tiêu kiến trúc, tỷ như bồ kinh đổ tràng.
Việc này kiến trúc vật lấy trung ương quảng tràng vi trung tâm, vây vòng thành hai cái viên hoàn kiến trúc đàn.
Căn nguyên mầm móng đích thế giới lổi lạc có hứng thú, mà An Hải bế thượng ánh mắt, bắt đầu tiến hành đệ nhị bước đích cải tạo.
An Hải tòng lạp so với pháp điển bên trong thu được đích tri thức, này từng bước phải biết là tụ tập nhân.
Lạp so với pháp điển, ở An Hải xem ra, giống loại vu thành thị quy hoạch thủ sách, cấp nguyên bộ đích kiến tạo phù hợp chính mình cá tính đích căn nguyên mầm móng thế giới đích nguyên tắc, còn có đủ thể đích thao tác phương án, là tốt rồi so với một quyển thật thao tính chất thực cường đích thư, nghe theo liền nhất định có thể học mặt trên đích đông tây.
Lạp so với pháp điển, phải biết là so với An Hải đi quá đích cái hỏa hồng đích á nguyên thành thị, cùng trầm dương quỷ thành, càng tiếp cận thần bí lĩnh vực đích trung tâm bản chất đích đông tây.
Mà thấu qua sử dụng lạp so với pháp điển thượng đích tri thức, có thể nhượng An Hải tăng lên thật lực, thu được mạnh hơn đích thật lực.
Cái cứ mặt trên đích tri thức, ở thành lập hảo căn nguyên mầm móng thế giới đích vật chất tràng cảnh cơ sở sau khi, đệ nhị bước, tụ nhân.
An Hải bế thượng ánh mắt, trôi nổi ở không trung đích màu vàng đích lạp so với pháp điển bắn ra một đạo màu vàng quang mang, dừng ở An Hải đích ngạch đầu ở giữa.
Tùy trứ này đạo kim sắc đích ánh sáng dừng ở An Hải đích ngạch đầu ở giữa, An Hải đầu bộ xuất hiện liệu giống như phật quang như đích quang vựng, tùy trứ này quang vựng đích tiếp theo khoách đại, một cá ở An Hải tiềm ý thức trung người khác ấn tượng đích quang ảnh, chậm rãi di động hiện ở này không gian bên trong.
An Hải bế trứ ánh mắt, cảm giác trứ việc này xuất hiện ở chính mình mộng cảnh trung chính là nhân vật.
Này tràng cảnh, giống như đã từng cùng thức, giống như nhất bộ điện ảnh, đạo mộng không gian.
Mà An Hải biết, đạo mộng không gian cũng không là hoàn toàn đích ảo tưởng điện ảnh, mà là có nhất định đích lý luận y cứ cùng hiện thật trung đích thật chứng đích.
Kia chủng lý luận y cứ bị xưng chi vi thanh minh mộng.
Tâm lý học thượng tương có thể bị ý thức đến là ở nằm mơ đích tình hình xưng là "Thanh tỉnh mộng (lucid dream)", này khái niệm sớm nhất ở 1968 năm từ triết học gia Celia Green ở hắn đích 《 thanh tỉnh mộng 》 một thư đưa ra. Tư thản phúc đại học đích tâm lý học gia Stephen LaBerge ở 20 thế kỷ 80 niên đại lần đầu tiên dùng khoa học nghiên cứu đích phương pháp công bố thanh tỉnh mộng cùng rất nhanh mắt động giấc ngủ giữa đích quan hệ.
Này là tương đối chính quy đích thuyết pháp, thực tế thượng, ngay tại hiện thật thế giới, một ít có tiền nhân, hoặc là nhất bộ phân nghiên cứu quá này bộ phận đích học sinh giới lí, sớm đã có về thanh minh mộng đích thực tế thao tác đích ngoạn pháp, xã hội thượng kêu này vi ' ngoạn mộng ', An Hải chính mình một thí quá, cảm thấy có thể có phong hiểm, cũng biết cái đông tây xác thật tồn ở.
Bên trong một ít lý luận cùng với thực tế thao tác biện pháp, cùng đạo mộng không gian giống loại, khước lại bất đồng, bất quá có một lý luận, chính là một nhân thực tế thượng là nhớ kỹ thanh cả gặp được quá đích mọi người, ở tiềm ý thức trung, ngươi cả đời bên trong thấy qua đích tất cả mọi người tồn tại này kí ức bên trong, này có chút giống loại phật giáo lí thuyết đích a lại da thức, thứ tám thức vân vân đích đông tây đích thuyết pháp, ở Tam Tạng pháp sư đích 《 duy thức luận 》 bên trong nhắc tới quá.
Việc này lý luận, ở An Hải thu được đích lạp so với pháp điển bên trong cũng phải tới rồi ấn chứng.
Tùy trứ kia đoàn màu vàng quang mang chiếu xạ ở An Hải đích ngạch đầu, ở An Hải đích căn nguyên thành thị bên trong, này An Hải cả đời bên trong, thấy qua đích mỗi một cá nhân, đều dần dần đích di động hiện thân ảnh, xuất hiện ở này căn nguyên mầm móng đích thế giới bên trong..
Ở này thế giới bên trong, bản phải biết là ở toàn quốc các nơi đích kiến trúc vật san sát, hình thành một tòa dẹp an hải đích ý niệm an bài đích thành thị.
Mà ở này tòa thành thị trung ương, có một thật lớn đích quảng tràng, quảng tràng trung, có mười ki khối thật lớn đích màu vàng tấm bia đá chôn ở quảng tràng trung đích thủy ngưng thổ bên trong, kia thủy ngưng thổ quảng tràng phảng phất thật lớn đích sắp hòa tan đích bơ như, tương việc này màu vàng tấm bia đá nuốt vào trong đó, tất cả tấm bia đá đều mại nhập quảng tràng một phần ba, lại hoặc là một nửa.
Mà này tất cả đích tấm bia đá, lại đều có một điều nếu có chút nếu vô, giống như thực giống như huyễn đích hoàng màu vàng đích năng lượng liên tuyến, cùng nhau liên tuyến đến không trung.
Ở tất cả hoàng màu vàng đích năng lượng liên tuyến vị tập đích không trung, có một màu vàng đích tiểu bi, trôi nổi ở không trung.
Kia màu vàng đích tiểu bi, chính là An Hải tòng á nguyên thế giới thu được đích chiến lợi phẩm.
An Hải nhìn nhìn không trung đích màu vàng tiểu bi.
Này màu vàng tiểu bi, An Hải gọi hắn ' lạp so với pháp điển ', sở dĩ như thế kêu, là bởi vì vi này đông tây như là hán mạc lạp so với pháp điển như, kỳ thật là một bộ quy tắc thư.
Thấu qua hám tông kiên quyết đích kí ức,
An Hải tòng á nguyên thế giới lí thu được lạp so với pháp điển sau khi, liền vẫn nghiên cứu như thế nào sử dụng.
Này pháp điển đích sử dụng phương pháp kỳ thật cực kì đơn giản, bắt nó đái đến căn nguyên mầm móng đích thế giới, để đặt một đoạn thời gian, nó tự động liền hội bị căn nguyên mầm móng thế giới sở đồng hóa.
Mà ở đồng hóa đích quá trình bên trong, vô số đích tri thức tùy trứ lạp so với pháp điển bị căn nguyên mầm móng thế giới sở dung hợp, cũng cùng nhau tiến nhập An Hải đích não hải bên trong.
An Hải đích ý thức cùng hắn đích căn nguyên mầm móng thế giới có một chủng thần bí đích quan liên, dung hợp lạp so với pháp điển đích căn nguyên mầm móng thế giới, giống như WIFI hạ tái như, đem việc này tri thức trực tiếp hạ tái ở An Hải đích ý thức lí.
Lạp so với pháp điển, kỳ thật chính là một bộ thành lập nguyên thủy quy tắc đích pháp điển.
An Hải phát giác, tòng lạp so với pháp điển bên trong thu được đích một ít quy tắc lực lượng, căn bản không cách nào dùng ngôn ngữ chuẩn xác thuật thuyết, chỉ có thể miêu tả cùng so sánh.
Lạp so với pháp điển tích hàm đích đông tây, có chút giống là đủ thể hóa đích, giống loại vật lý học trung đích lực học ba định luật, nhiệt lực học định luật chờ vật lý phép tắt.
Ở tối cơ sở đích căn cơ bộ phận, có một chút nguyên tắc cùng quy luật, không thể vi phạm, giống như là hiện thật thế giới không thể vi phạm lực học phép tắt như.
Mà ở không vi phạm một ít cơ sở đích phép tắt đích điều kiện tiên quyết hạ, An Hải có thể thiết kế đủ thể đích một ít quy tắc.
Hiện ở mai nhập căn nguyên mầm móng thế giới trung đích này hoàng kim thạch bi, chính là tòng lạp so với pháp điển đích trung tâm quy tắc bên trong, hợp chất giản đơn biến thành hợp chất phức tạp đi đích An Hải chính mình muốn ở này căn nguyên mầm móng thế giới thành lập đích quy tắc.
Việc này đối An Hải mà nói thực đơn giản, hắn chỉ cần dựa theo tòng màu vàng tấm bia đá bên trong thu được đích kinh nghiệm nghe theo là đến nơi.
Quá hơn mười phút hậu, An Hải bế thượng ánh mắt.
Lạp so với pháp điển hạ liên tuyến trứ đích này tấm bia đá, đã triệt để dung nhập căn nguyên mầm móng không gian bên trong.
Cái cứ lạp so với pháp điển đích tri thức, việc này tấm bia đá có thể tương An Hải đích căn nguyên mầm móng thành thị biến thành một có tự đích kết cấu.
"Trở nên!"
An Hải tâm ý một động, cả thành thị đều bắt đầu phát sinh biến hóa.
An Hải đích căn nguyên mầm móng thành thị, như là cả sống lại đây, sinh sản trứ kịch liệt đích biến hóa.
Kiến trúc vật chìm vào mặt đất bên trong, lại ở mặt khác đích địa phương mạo đi, cả căn nguyên mầm móng đích thế giới giống như một tinh vi đích xỉ luân, không ngừng đích tiến hành trứ rất có ki giới vận động đích mỹ cảm cùng vận luật đích hoạt động, cả tòa thành thị tùy trứ An Hải đích tâm ý, trục tiệm diễn biến.
Cả thế giới, có một chủng siêu tự nhiên đích thương hải ruộng dâu, hoặc là kỉ lục phiến trung tương một tòa thành thị ba mươi năm đích phát triển biến hóa đặt ở lưỡng phút nội bá hoàn đích cảm giác, kịch liệt đích biến hóa, nhượng cả hoàn cảnh đều sinh sản cự biến.
Đại khái lưỡng phút hậu, thành thị bên trong đã hoàn toàn biến thành mặt khác một bức hình dạng.
Cả tòa căn nguyên mầm móng thành thị, trở nên cũng có quy luật trở nên.
Ở thành thị trung tâm, là một thật lớn đích viên hình quảng tràng.
Lấy này quảng tràng vi viên điểm, chu vây một vòng đại khái đường kính có một km đích viên hình, là NB bản thị kéo vào này không gian đích kiến trúc vật, lổi lạc có hứng thú.
Này viên hình kiến trúc giới ở ngoài, cự li trung tâm quảng tràng một km đến tam công lý đích một hoàn hình, tắc là An Hải từng đi quá đích quốc nội các chủng nổi danh đích kiến trúc, chính là đến từ tân châu, đế đô, ma đều từ từ chỗ, nơi.
Tái ngoại vây một chu, là An Hải từng lữ hành quá đích thế giới các nơi đích kiến trúc, chủ yếu là mĩ quốc, Nhật Bản cùng Xin-ga-po, chính là bộ phận quốc nội đích kiến trúc, tỷ như Hongkong cùng úc môn đích một ít địa tiêu kiến trúc, tỷ như bồ kinh đổ tràng.
Việc này kiến trúc vật lấy trung ương quảng tràng vi trung tâm, vây vòng thành hai cái viên hoàn kiến trúc đàn.
Căn nguyên mầm móng đích thế giới lổi lạc có hứng thú, mà An Hải bế thượng ánh mắt, bắt đầu tiến hành đệ nhị bước đích cải tạo.
An Hải tòng lạp so với pháp điển bên trong thu được đích tri thức, này từng bước phải biết là tụ tập nhân.
Lạp so với pháp điển, ở An Hải xem ra, giống loại vu thành thị quy hoạch thủ sách, cấp nguyên bộ đích kiến tạo phù hợp chính mình cá tính đích căn nguyên mầm móng thế giới đích nguyên tắc, còn có đủ thể đích thao tác phương án, là tốt rồi so với một quyển thật thao tính chất thực cường đích thư, nghe theo liền nhất định có thể học mặt trên đích đông tây.
Lạp so với pháp điển, phải biết là so với An Hải đi quá đích cái hỏa hồng đích á nguyên thành thị, cùng trầm dương quỷ thành, càng tiếp cận thần bí lĩnh vực đích trung tâm bản chất đích đông tây.
Mà thấu qua sử dụng lạp so với pháp điển thượng đích tri thức, có thể nhượng An Hải tăng lên thật lực, thu được mạnh hơn đích thật lực.
Cái cứ mặt trên đích tri thức, ở thành lập hảo căn nguyên mầm móng thế giới đích vật chất tràng cảnh cơ sở sau khi, đệ nhị bước, tụ nhân.
An Hải bế thượng ánh mắt, trôi nổi ở không trung đích màu vàng đích lạp so với pháp điển bắn ra một đạo màu vàng quang mang, dừng ở An Hải đích ngạch đầu ở giữa.
Tùy trứ này đạo kim sắc đích ánh sáng dừng ở An Hải đích ngạch đầu ở giữa, An Hải đầu bộ xuất hiện liệu giống như phật quang như đích quang vựng, tùy trứ này quang vựng đích tiếp theo khoách đại, một cá ở An Hải tiềm ý thức trung người khác ấn tượng đích quang ảnh, chậm rãi di động hiện ở này không gian bên trong.
An Hải bế trứ ánh mắt, cảm giác trứ việc này xuất hiện ở chính mình mộng cảnh trung chính là nhân vật.
Này tràng cảnh, giống như đã từng cùng thức, giống như nhất bộ điện ảnh, đạo mộng không gian.
Mà An Hải biết, đạo mộng không gian cũng không là hoàn toàn đích ảo tưởng điện ảnh, mà là có nhất định đích lý luận y cứ cùng hiện thật trung đích thật chứng đích.
Kia chủng lý luận y cứ bị xưng chi vi thanh minh mộng.
Tâm lý học thượng tương có thể bị ý thức đến là ở nằm mơ đích tình hình xưng là "Thanh tỉnh mộng (lucid dream)", này khái niệm sớm nhất ở 1968 năm từ triết học gia Celia Green ở hắn đích 《 thanh tỉnh mộng 》 một thư đưa ra. Tư thản phúc đại học đích tâm lý học gia Stephen LaBerge ở 20 thế kỷ 80 niên đại lần đầu tiên dùng khoa học nghiên cứu đích phương pháp công bố thanh tỉnh mộng cùng rất nhanh mắt động giấc ngủ giữa đích quan hệ.
Này là tương đối chính quy đích thuyết pháp, thực tế thượng, ngay tại hiện thật thế giới, một ít có tiền nhân, hoặc là nhất bộ phân nghiên cứu quá này bộ phận đích học sinh giới lí, sớm đã có về thanh minh mộng đích thực tế thao tác đích ngoạn pháp, xã hội thượng kêu này vi ' ngoạn mộng ', An Hải chính mình một thí quá, cảm thấy có thể có phong hiểm, cũng biết cái đông tây xác thật tồn ở.
Bên trong một ít lý luận cùng với thực tế thao tác biện pháp, cùng đạo mộng không gian giống loại, khước lại bất đồng, bất quá có một lý luận, chính là một nhân thực tế thượng là nhớ kỹ thanh cả gặp được quá đích mọi người, ở tiềm ý thức trung, ngươi cả đời bên trong thấy qua đích tất cả mọi người tồn tại này kí ức bên trong, này có chút giống loại phật giáo lí thuyết đích a lại da thức, thứ tám thức vân vân đích đông tây đích thuyết pháp, ở Tam Tạng pháp sư đích 《 duy thức luận 》 bên trong nhắc tới quá.
Việc này lý luận, ở An Hải thu được đích lạp so với pháp điển bên trong cũng phải tới rồi ấn chứng.
Tùy trứ kia đoàn màu vàng quang mang chiếu xạ ở An Hải đích ngạch đầu, ở An Hải đích căn nguyên thành thị bên trong, này An Hải cả đời bên trong, thấy qua đích mỗi một cá nhân, đều dần dần đích di động hiện thân ảnh, xuất hiện ở này căn nguyên mầm móng đích thế giới bên trong..