690452 là gì? Nó có thật sự đáng sợ?

Thảo luận trong 'Cuộc Sống' bắt đầu bởi Võ Chung Phương Thùy, 17 Tháng mười hai 2021.

  1. Võ Chung Phương Thùy Whisper

    Bài viết:
    433
    690452 là gì? Nó có thật sự đáng sợ?

    Dạo gần đây trên các trang mạng xã hội từ facebook, tiktok.. đang phổ biến một dãy số 690452. Có thể nói dãy số này đã xuất hiện trên khắp các mặt trận trên điện thoại của mình^^Còn bạn thì sao? Nhưng dãy số đó có ý nghĩa gì và nó có đáng sợ hay không? Hãy giải đáp thắc mắc qua bài viết này nhé!

    [​IMG]

    Các bạn ấy truyền tai nhau rằng, nếu viết lên tay dãy số 690452 bằng bút thì lúc ngủ sẽ rơi vào một thế giới khác, thậm chí có thể sẽ quên mất thế giới hiện tại, không tỉnh dậy và mãi mãi bị mắc kẹt trong đó không thể trở lại. Khi đó, người thực hiện sẽ ngủ mãi như người thực vật.

    Như đã nói ở trên, dù mang lời giới thiệu khá là huyền ảo: Nếu bạn viết dòng số 690452 lên tay ba lần thì khi ngủ sẽ được xuyên vào một thế giới bất kì và có thể sẽ không thể quay trở lại nhưng thực tế, đây chỉ là một trò đùa hài hước trên tiktok và Facebook mà thôi.

    Trong tiếng Do Thái, từ satan là một danh động từ có nghĩa là "cản trở, đối kháng"

    Con số 690452 là một con số của Satan, khi bạn viết lên cổ tay của mình đến khi bạn ngủ nạn sẽ đi vào một thế giới mà bạn mong muốn. Đây chính là trend đang được đồn thổi trên mạng xã hội Tik tok và Facebook.

    [​IMG]

    Bản thân con số 690452 chỉ là một dãy các số ghép ngẫu nhiên và hoàn toàn vô hại, không có yếu tố tâm linh hay kì ảo gì ở đây. Nên dãy số 690452 là có thật nhưng nó cũng chỉ là một dãy số bình thường và không hề có tác động đưa bạn xuyên đến thế giới khác ngoài thế giới thực tại.

    Nguồn gốc của dãy số này thì chưa được xác thực, có lẽ do bạn nào đấy nghĩ ra để trêu bạn bè thôi, vô tình lại tạo nên một trào lưu có vẻ hơi đáng sợ khi nhắc đến. Nhưng đã nhiều người thử rồi và không sao nhé! Mọi người còn trêu đùa nhau rằng viết dãy số đó lên tay chả thấy gì ngoài việc ngủ ngon^^. Bạn nào chơi hệ tâm linh thì có lẽ sẽ hoang mang lắm nhỉ?

    Nguồn: Tổng hợp​
     
Trả lời qua Facebook
Đang tải...