Review Phim Hoạt Hình Lạc Trôi Của Sơn Tùng MTP - Sương Sớmmùa Thu

Thảo luận trong 'Nhạc - Phim' bắt đầu bởi Sương sớmmùa Thu, 13 Tháng một 2022.

  1. Sương sớmmùa Thu

    Bài viết:
    185
    Review Phim Hoạt hình Lạc Trôi của Sơn Tùng MTP

    Tác giả: @Sương sớmmùa Thu

    [​IMG]

    1. Tác giả, ngày ra mắt, phát hành

    Và Lý do review Bộ phim hoạt hình Lạc Trôi này của Ca sĩ Sơn Tùng - MTP.

    Sơn Tùng MTP là ai?

    Nếu nghe cái tên trên mà bạn phải mất 10 giây để suy nghĩ, thì thực sự vô cùng đáng tiếc cho bạn. Vì bạn đã quay vào ô mất lượt!

    Bởi vì một sự thực đang hot hit hiện nay là: Anh ca sĩ Sơn Tùng MTP đang là ông vua nhạc Việt Nam, anh ấy đã giúp âm nhạc Việt Nam đi ra thế giới, bằng chính tài năng thiên phú của mình. Bên cạnh đó, cũng tốn đi rất nhiều công sức, làm hao mòn bao nhiêu nơ-ron thần kinh của "Sếp". Nhắc đến anh Tùng MTP, là mọi người thường đặt cho anh ý nickname là "Sếp", hoặc "Sếp Tùng".

    Và chính là anh Tùng, sau sự thành công vang dội của MV Lạc Trôi (Music Video), đã đưa anh đến một quyết định vô cùng táo bạo là hợp tác với Pops để cho ra dự án hoạt hình lạc trôi. Và 12/05/2021 trên kênh Youtube chính thức của Sơn Tùng MTP đã đăng tải tập phim đầu tiên, và tiếp theo là nhiều tập khác. Bên cạnh đó Bộ phim hoạt hình này đã được phát hành độc quyền trên Pops ngày 04/01/2021. Việc của chúng ta chỉ cần mở ra và xem thôi ạ.

    Bật mí lý do mình viết bài review về bộ phim hoạt hình này là: Vì mình có linh cảm sắp được gặp anh Sơn Tùng MTP ngoài đời thực.. Chờ một chút, lý do chính là: Mình bị ấn tượng bởi ngay phần nhạc mở đầu tập phim. Và không thể phủ nhận tạo hình cho nhân vật quá là xuất sắc, người tốt thì vừa xinh vừa đẹp, còn kẻ xấu xa thì vừa ác vừa xấu xí. Lột tả vô cùng thành công tính cách của từng nhân vật.

    [​IMG]

    2. Lấy cảm hứng từ đâu?

    Để biết cảm hứng của tác giả từ đâu mà đến? Thì các bạn nên xem lại ca khúc "Lạc Trôi" do Ca sĩ Sơn Tùng MTP thể hiện. Nó hay dã man luôn. Không chỉ đứng top thịnh hành trong thời gian ngắn, mà mình còn học thuộc nó luôn rồi. Có thể mình sẽ cover lại để cho các bạn thấy độ đu trend của mình nhé!

    Và theo như lời giới thiệu của Pops, thì đó là câu chuyện về chàng vương tử si tình với người con gái đẹp. Và để biến ước mơ đó thành sự thực thì "Sếp" đã cho ra mắt bộ phim hoạt hình Lạc Trôi này để lan tỏa đến nhiều người hơn.

    [​IMG]

    3. Bố cục mấy phần? Thời lượng mỗi tập

    Theo như nguồn thông tin trên pops, thì bộ phim hoạt hình này kéo dài 100 tập phim. Mỗi tuần sẽ đăng tải một tập. Và thời lượng mỗi tập phim khoảng bảy phút. Không quá ít, mà cũng không quá nhiều phải không ạ?

    Nhạc mở đầu mỗi tập phim vô cùng hấp dẫn, phải nói là bánh cuốn nóng hổi, vừa thổi vừa ăn đây ý!

    [​IMG]

    4. Trích dẫn những câu nói hay của từng nhân vật trong một vài tập tiêu biểu

    Khi xem chuỗi phim hoạt hình này, hài hước nhất phải kể đến Lý Văn Lâm - cận thần của Cửu Hoàng Tử Trần Đăng Sơn, anh Lâm này vừa có nhiều kiến thức, mà tiếp thu lại nhanh nhạy, song lại biết khiêm tốn, biết trêu đùa đúng lúc.. vậy nên chúng ta đã có dịp chứng kiến những câu nói hay vô cùng. Chẳng hạn:

    - "Ngươi xấu như con GẤU" - Văn Lâm đã miêu tả Đinh Kiệt khi một lần được đeo kính cận thị của My Lan cô nương thời hiện đại, và anh ta đã nhìn thấy rõ mọi vật. Sau khi Đinh Kiệt hỏi về hình dạng trước đây của mình trong mắt Lâm như thế nào? Thì vâng, Lâm đã dội một gáo nước lạnh vào mặt Kiệt như thế đó. Làm cho Kiệt (to như con gấu thật, còn xấu như gấu thì cần xem xét) được một phen tẽn tò, mất hứng.

    Hay khi Hoàng tử Trần Đăng Sơn hỏi Lâm "ngươi thấy ta thế nào?" thì Lâm cũng không ngại ngùng, e dè mà nói thẳng toẹt: "Trông Ngài như một cây phất trần" (lúc mà Lâm chưa được đeo kính cận)

    - Hoặc khi học về những đồ vật ở thế giới tương lai, thì Văn Lâm với một thái độ không thể nào mà ngây ngô hơn: "Đây là cái gì?"... "

    Gương là cái gì?", "Điện thoại là cái gì?".. Nếu chúng ta bị lạc vào thế giới tương lai, chắc chúng ta cũng sẽ có những câu hỏi như thế này nhỉ?

    [​IMG]

    5. Cảm nghĩ của bản thân + Kỷ niệm

    Thực sự với sự ra mắt Hoạt hình Lạc Trôi lần này của Anh Tùng, thu hút thêm đông đảo fan thiếu niên và nhi đồng. Mặc dù mình đã 24 tuổi, nhưng mình vẫn thấy nó vô cùng hay. Cũng có thể bên cạnh những yếu tố mơ mộng, đáng yêu, dễ thương thì ngụ ý của tác giả có cả những điều sâu sắc trong đó như ăn quả nhớ kẻ trồng cây, ở hiền gặp lành, ác giả ác báo.. không nhỉ?

    Mình còn nhớ hồi học cấp ba (khoảng lớp 11), có mấy bạn nam trong lớp ngày nào cũng hát bài "Em Của Ngày Hôm Qua" của anh Sơn Tùng MTP. Mình thấy nể phục mấy bạn đó lắm, vì bài này có đoạn "rap nhanh như tia lửa đạn" mà bạn nam đó đọc rap trôi chảy, không vấp ngã chỗ nào. Cho nên, ngưỡng mộ bạn mình bao nhiêu thì lại thán phục người tạo ra nó gấp 10 lần, thậm chí 100 lần, 1000 lần bấy nhiêu. Bật mí thêm một điều này, lúc đó bạn Giáo sư Hoàng_Nguyễn Mạnh Hoàng lớp mình nói chữ MTP là Mông To Phết, khiến mình phải cười khúc khích đó. Không biết anh Tùng có buồn vì sự trêu đùa này không ạ?

    Có những ý kiến trái chiều cho rằng: Bộ phim này giống của Trung Quốc và có ảnh hưởng đến chính trị không? Nhưng khi nghe anh Tùng chia sẻ trong một buổi họp báo thì anh Tùng nói rằng: Đất nước ta có rất nhiều đời vua, cho nên cũng có lịch sử nghìn năm.. chứ không phải là chỉ mỗi Trung Quốc mới có vua phải không ạ?

    6. Phê bình, nhận xét

    Em chỉ có một điều nho nhỏ muốn phê bình anh Tùng là: Tại sao anh không đăng 2 tập/tuần, mà chỉ đăng có 1 tập ạ? Anh làm em chờ mòn mỏi 604.800 giây mỗi tuần đấy ạ. Anh có tin là tóc em đã có vài sợi bạc khi chờ phim hoạt hình của anh không?

    Nói đến đây là đã đủ dài chưa ạ? Mình nghĩ là các bạn còn chần chừ gì nữa, mà không bật ngay phim hoạt hình Lạc Trôi của anh Tùng lên xem nhỉ?

    [​IMG]

    "Hoàng Tử Thứ Chín_Trần Đăng Sơn"

     
    Chỉnh sửa cuối: 17 Tháng một 2022
  2. Aquafina //nhìn y// nhìn tôi làm chi?

    Bài viết:
    232
    Xem phim này buồn cười thật sự
     
  3. Sương sớmmùa Thu

    Bài viết:
    185
    Càng về sau, càng buồn cười luôn á. Đoạn Trần Đăng Sơn hát thử cho mọi người nghe, mà mọi người bị chảy máu mũi, máu tai, còn có người ngất xỉu đi nữa.
     
  4. Sương sớmmùa Thu

    Bài viết:
    185
    Không biết là anh ca sỹ Sơn Tùng MTP đã đọc được bài review này của mình chưa nhỉ? Mặc dù có nhiều cách để cho anh ý biết như: Gửi tin nhắn messenger, zalo, nhưng em lại bị ngại ngùng ý ạ. Thế nên nếu có duyên thì một ngày đẹp trời nào đó, Sếp sẽ tự nhiên thấy bài viết này. Ahihi!
     
Từ Khóa:
Trả lời qua Facebook
Đang tải...