Xuyên Không Xuyên sách: Bạch Nguyệt Quang Khuynh Thành - Phạm Hà Vi Vi

Thảo luận trong 'Truyện Drop' bắt đầu bởi Phạm Hà Vi Vi, 25 Tháng mười một 2021.

  1. Phạm Hà Vi Vi

    Bài viết:
    0
    Tên truyện: Xuyên sách: Bạch Nguyệt Quang Khuynh Thành

    Tác giả: Phạm Hà Vi Vi

    Thể loại: Ngôn tình, cổ đại, xuyên thư, ngọt sủng, He.

    Văn án:

    Hạ Kiều Vi là một sinh viên bình thường nhưng trong một lần cứu người nên xuyên trở thành nữ phụ trong một quyển sách, xinh đẹp khuynh thành, gia thế hiển hách, dịu dàng thiện lương, bạch nguyên quang trong lòng nhiều người. Nhưng từ nhỏ rơi xuống nước nhiễm phong hàn, thân thể nhiều bệnh, hương tiêu ngọc vẫn. Nữ chính Tống Thiến Thiến là người xuyên qua, vì có gương mặt giống bạch nguyệt quang mà thiết kế để nam chính cưới mình. Sau đó hai người cùng nhau diễn một màn yên hận tình thù. Vốn Hạ Kiều Vi tưởng rằng chỉ cần tránh khỏi kiếp nạn, sống cuộc sống bình bình đạm đạm của nữ phụ, đứng ngoài xem diễn. Nhưng cảm giác nam phụ luôn nhìn chằm chằm, luôn bám theo là chuyện như thế nào. Không trách khỏi thì đối mặt đi
     
    Chỉnh sửa cuối: 25 Tháng mười một 2021
  2. Phạm Hà Vi Vi

    Bài viết:
    0
    Chương 1:

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Xuyên thư

    Kiều Vi cậu xem nhân vật trong truyện cùng tên với cậu ". Tiểu Nhu hát lớn gọi tôi." Làm sao vậy Tiểu Nhu? ". Kiều Vi bỏ quyển sách xuống giường đi đến cạnh Tiểu Nhu.

    " Cậu xem tên nhân vật trong truyện cùng tên với cậu. Tuy chỉ mới đọc được vài chương đầu nhưng vì nhân vật cùng tên với cậu. Chắc chắc Kiều Vi xinh đẹp của chúng ta sẽ là nữ chính. Mình quyết định phải đọc hết truyện này ".

    Tiểu Nhu là bạn cùng phòng của Kiều Vi, hai người là bạn thân từ nhỏ sau đó thi đỗ cùng một trường đại học, ở cùng phòng. Ngoại hình của Tiểu Nhu nhỏ nhắn dễ thương, một fan cuồng tiểu thuyết ngôn tình. Luôn nói Kiều Vi giống hình mẫu nữ chính trong tiểu thuyết ngôn tình. Kiều Vi cũng chẳng biết tại sao có chuyện như vậy? Coi như đấy là lời khen Tiểu Nhu giành cho mình đi.

    " Đúng là như vậy. Nhưng sao cậu lại chắc là nữ chính, có lẽ là nữ phụ hay người qua đường cũng nên ". Kiều Vi mỉm cười trước sự đáng yêu của Tiểu Nhu sau đó về chỗ của mình tiếp tục đọc sách.

    " Tức chết đi được! ".

    " Làm sao nữa vậy Tiểu Nhu ".

    " Tác giả thật là quá đáng tại sao lại viết tên nữ phụ là Kiều Vi, càng quá đáng hơn nữa là tại sao nữ phụ Kiều Vi lại có kết cục thê thảm như vậy ".

    Kiều Vi thật không biết hay nên khóc nên cười trước thái độ bảo vệ của Tiểu Nhu như vậy.

    " Tiểu Nhu chỉ là nữ phụ tên giống mình thôi đâu phải mình sẽ rơi vào hoàn cảnh đó đâu. Không được tức giận nữa được không? "Kiều Vi đến gần an ủi Tiểu Nhu.

    " Cậu không biết đâu tác giả thật quá đáng ban đầu miêu tả nhân vật Hạ Kiều Vi xinh đẹp khuynh thành, kim chi ngọc diệp. Lão tới nữ gia đình tướng quân, trên có ba mẹ, hai vị ca ca hết mực sủng ái. Cậu xem đây là nhân sinh người thắng, tiêu chuẩn nữ chính. Là nam chính, nam phụ bạch nguyệt quang nhưng không sống đến 5 chương, vì một lần nhiễm rơi xuống nước mà mang bệnh triền miên, tuổi trẻ chết bệnh. Sao đó xuất hiện một người xuyên qua mang theo hệ thống, xuyên thành Tống Thiến Thiến thứ nữ của Hộ bộ Thượng Thư, cao ngạo, điêu ngoa. Nhưng vì có gương mặt giống Hạ Kiều Vi mà làm trời làm đất, giành hết nổi bật. Thiết kế nam chính Đường Tu Nghiêm cưới mình sao đó giả bộ đáng thương khiến nam chính yêu mình, còn nam chính nói tốt từ đầu thích bạch nguyệt quang đâu, nhưng về sao lấy nữ chính kiên cường mãnh mẽ mà dằn xé nội tâm, cùng nữ chính thể hiện một màn yêu hận tình thù, sao đó nhận ra nữ chính mới là trân ái, bạch nguyên quang là quá khứ. "Tra nam". Chỉ tội cho nam phụ hoàng tử Nam Cung Thần Hiên một đời một kiếp chỉ trung thành với bạch nguyệt quang. Nhưng vì nữ chính có gương mặt giống bạch nguyệt quang mà không nỡ hủy hoại. Đi cứu nữ chính sau đó bị kẻ địch ám toán. Thật là, tại sao lại như vậy? Nam phụ trêu chọc ai mà kết cục thảm như vậy ".

    " Chỉ là một quyển tiểu thuyết thôi mà Tiểu Nhu, đừng nóng giận nữa? Chúng ta cùng ra ngoài đi dạo phố được không ".

    " Được rồi. Đi dạo phố thôi ".

    Trước khi ra cửa Kiều Vi liếc nhìn quyển sách" sủng ái thứ nữ "sao.

    Kiều Vi và Tiểu Nhu đang đi trên đường thì Kiều Vi nhìn thấy một đứa bé đang băng qua đường, không kịp nghĩ nhiều Kiều Vi chạy đến bên cậu bé. Gần đến thì thấy một chiếc xe đang lao đến cậu bé. Kiều Vi vội xô cậu bé ra khỏi nguy hiểm.

    Nhưng tôi lại không mai mắn tránh khỏi" Ầm ". Kiều Vi mất đi ý thức.

    " Kiều Vi! ". Tiểu Nhu thét lên một cách đau đớn." Phu nhân cố lên, hài tử sắp ra rồi ".

    Toàn thân Kiều Vi như trong nước, sau đó bị một lực đẩy ra ngoài.

    " Oaaa "một người đánh vào mông Kiều Vi

    " Chúc mừng phu nhân, là một vị tiểu thư"

    Là chuyện gì vậy, tại sao lại mình lại ở đây. Nếu Kiều đoán không lầm thì mình lại lần nữa được sinh ra.
     
    Lengg thích bài này.
    Chỉnh sửa cuối: 25 Tháng mười một 2021
  3. Phạm Hà Vi Vi

    Bài viết:
    0
    Chương 2:

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Hạ Kiều Vi bảo bảo

    Bà đỡ đưa Kiều Vi cho vị phu nhân hay đúng hơn là mẫu thân của Kiều Vi hiện tại. Tuy mắt của trẻ sơ sinh vẫn còn chưa thấy rõ mọi thứ nhưng mơ hồ Kiều Vi có thể cảm nhận được tình yêu thương mà mẫu thân dành cho mình. Đôi mắt ấy nhìn Kiều Vi đầy dịu dàng.

    "Mau mang tiểu thư ra cho tướng quân nhìn xem".

    "Dạ, phu nhân" Bà đỡ bế Kiều Vi ra khỏi phòng

    "Chúc mừng tướng quân, là một vị tiểu thư". "Tốt lắm cuối cùng thì Hạ Minh ta đã có con gái." Một giọng nói mạnh mẽ vang lên.

    "Phu nhân như thế nào rồi".

    "Dạ, bẩm tướng quân phu nhân đang nghĩ ngơi".

    "Ngươi lui ra đi".

    "Dạ, tướng quân".

    Bây giờ Kiều Vi mới có thể nhìn rõ hơn phụ thân của mình. Mài kiếm, mắt to, gương mặt uy vũ. Nhìn Kiều Vi đầy từ ái.

    "Phụ thân con muốn xem muội muội". Một giọng nói ngây thơ vang lên.

    "Được rồi". Phụ thân cuối xuống Kiều Vi lập tức thấy được ca ca của mình.

    "Sao muội muội lại nhỏ như vậy?".

    "Muội muội mới sinh tất nhiên phải nhỏ như vậy a. Lúc nhỏ Thiên nhi con cũng như vậy?" Phụ thân kiên trì giải thích.

    "Con có thể sờ muội muội sao?".

    "Có thể nhưng Thiên nhi phải nhẹ nhàng, muội muội còn nhỏ". Hạ tướng quân đưa Kiều Vi lại gần để ca ca có thể đụng tới Kiều Vi.

    Kiều Vi có dịp đánh giá ca ca hiện tại, mũi cao, mắt to, đường nét gương mặt hài hòa, sau này trưởng thành sẽ là một đại soái ca.

    "Sau này con sẽ bảo vệ muội muội". Giọng nói non nớt nhưng đầy kiên định.

    "Tốt lắm, Thiên nhi phải trở thành đại nam hài để bảo vệ Vi Vi tiểu bảo bối của chúng ta". Phụ thân nhìn hai người đầy từ ái.

    "Vi Vi tiểu bảo bối là muội muội sao phụ thân". Ca ca ngước đầu lên hỏi phụ thân.

    "Đúng vậy, muội muội tên là Vi Vi"

    "Hạ Kiều Vi". Kiều Vi thở phào nhẹ nhõm, Kiều Vi sợ mình phải thích ứng với một cái tên mới nhưng bây giờ mọi chuyện được giải quyết rồi.

    Tuy không biết tại sao lại đến đây, nhưng hiện tại nếu không quay về được thì phải thích nghi, vốn dĩ ở thế giới kia Kiều Vi không còn người nhà, ba mẹ mất trong một vụ tai nạn chỉ còn mình Kiều Vi, chỉ vướng bận Tiểu Nhu nhưng bây giờ không thể trở lại, mong sao Tiểu Nhu có thể nhanh chóng vượt qua.

    Hiện tại ở thế giới này Kiều Vi có phụ thân, mẫu thân, có ca ca. Họ đều yêu thương mình. Kiều Vi hy vọng phía trước sẽ là một cuộc sống tốt đẹp.
     
    Lenggnghi nghi thích bài này.
    Chỉnh sửa cuối: 25 Tháng mười một 2021
  4. Phạm Hà Vi Vi

    Bài viết:
    0
    Chương 3:

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Bảo bảo suy nghĩ nhân sinh

    Sau khi sinh ra vài hôm Kiều Vi đã có thể mở tròn mắt, bị bao trong tã lót, trẻ con thời gian tỉnh táo rất ít. Trong thời gian tỉnh táo hữu hạn của mình. Kiều Vi trộm nhìn ba mẹ, cùng tiểu ca ca vài lần. Cả nhà nhan giá trị đều rất cao, liền đại ca chưa gặp mặt Kiều Vi nghĩ cũng sẽ không kém. Nghe ba mẹ nói đại ca đi bồi hoàng tử học, vài ngày sau sẽ trở về. Sau một thời gian nghe phụ thân mẫu thân đối thoại Kiều Vi biết mình đang ở cổ đại, phụ thân là tướng quân Hạ Minh, mẫu thân là Đường Kiều là trưởng nữ Định Quốc công, tiểu ca gọi là Hạ Thiên năm tuổi, đại ca gọi là Hạ Thanh bảy tuổi là thư đồng bồi học cho tam hoàng tử Nam Cung Thần Hiên. Đúng vậy Kiều Vi biết được mình đã xuyên vào "sủng ái thứ nữ" trở thành nữ phụ Kiều Vi. Tuy không biết tại sao lại như vậy, nhưng Kiều Vi quyết định đối mặt với mọi chuyện cố gắng thay đổi số phận của mình sống một cuộc sống bình an. Sau đó từ từ chìm vào giấc ngủ

    "Phu nhân, Vi Vi đã ngủ rồi sao?".

    "Đúng vậy phu quân, Vi Vi vừa mới ngủ"

    "Vất vả cho phu nhân rồi".

    "Không sao, Vi Vi rất ngoan, không khóc cũng không nháo, chỉ có khi đói mới khóc vài tiếng".

    "Tất nhiên rồi, tiểu áo bông của ta chính là bảo bối".

    "Phu quân chính là sủng nữ nhi"

    "Tất nhiên rồi, bảo bối của ta nhất định phải sủng ái, sủng tiểu bảo bối Vi Vi, đại bảo bối phu nhân Kiều Nhi".

    Phụ thân nhìn mẫu thân đầy dịu dàng.
     
    Lenggnghi nghi thích bài này.
    Chỉnh sửa cuối: 25 Tháng mười một 2021
  5. Phạm Hà Vi Vi

    Bài viết:
    0
    Chương 4:

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Tiệc đầy tháng

    Từ sáng sớm mẫu thân đã bận rộn chuẩn bị mọi thứ, sao đó bắt đầu trang điểm Kiều Vi, từ lúc tỉnh ngủ còn mơ hồ một lúc sao Kiều Vi mới biết được hôm nay là tiệc đầy tháng của mình. Kiều Vi được mẫu thân đại nhân ôm gặp khách. Xung quanh người rất nhìu. Nhưng Kiều Vi đặc biệt chú ý tới lão phu nhân đang ngồi trên vị trí cao, bên cạnh là một nam hài, ăn mặc sang trọng vẻ mặt uy nghiêm. Mẫu thân ôm Kiều Vi đi hướng về phía lão phu nhân. "Mẫu thân đây là cháu ngoại gái của người". Mẫu thân đưa Kiều Vi cho lão phu nhân ôm.

    "Tốt lắm, để bà ngoại ôm Vi Vi" Bây giờ Kiều Vi mới có dịp đánh giá kĩ hơn lão phu nhân, tuy tuổi đã cao đường nét khuôn mặt rất hài hòa chắc hẳn thời trẻ lão phu nhân cũng là một đại mỹ nhân.

    "Nãi nãi, có thể cho Tu Nghiêm nhìn xem biểu muội được không?". Một giống trẻ con tò mò vang lên

    "Được, được. Tu Nghiêm nhìn xem biểu muội". Lão phu nhân cuối thấp người để nam hài có thể nhìn Kiều Vi rõ hơn.

    "Biểu muội thật đáng yêu". Tiểu hài tử vừa tròn một tháng được mẫu thân xuyên một bộ y phục màu đỏ, quấn trong tả lót cũng màu đỏ, đôi mắt to, trong veo nhìn xung quanh như đánh giá mọi thứ, đôi môi nhỏ xinh, biểu cảm gương mặt cực đáng yêu.

    Trong thời gian tiểu nam hài đánh giá Kiều Vi, Kiều Vi cũng quan sát nam chính, đúng vậy "Đường Tu Nghiêm" là nam chính của bộ tiểu thuyết này. Nam chính bây giờ khoảng 6 tuổi, mi mục thanh tú, ôn hòa, bộ dáng xuất sắc. Khó trách sẽ trở thành nam chính.

    "Tu Nghiêm thích biểu muội sao". Mẫu thân dịu dàng hỏi Đường Tu Nghiêm.

    "Thích"

    "Vậy đợi biểu muội lớn hơn một chút cùng Tu Nghiêm biểu ca chơi được không". Vừa bước vào phòng Hạ Thiên nghe lời nói của mẫu thân bổng cảm thấy tràn ngập nguy cơ. Không được muội muội là của Thiên Nhi sao có thể để người khác cướp được.

    "Mẫu thân, bà ngoại". Hạ Thiên bước lên hành lễ.

    Kiều Vi nhìn chằm chằm nam chính một lúc lại thấy khômg thú vị tự chơi tay tay. Một lúc sau liền buồn ngủ, dụi dụi mắt.

    Sau khi cùng bà ngoài trò chuyện một lúc Hạ Thiên thấy được muội muội đã buồn ngủ.

    "Mẫu thân muội muội mệt mỏi muốn đi ngủ"

    "Bà vú mau đưa tiểu thư về phòng".

    Vì bảo vệ địa vị của mình Hạ Thiên quyết định theo muội muội về phòng, bảo vệ muội muội ngủ.

    "Mẫu thân, người quyết định trở lại tọa trấn sao". Đường Kiều hỏi lão phu nhân.

    "Đúng vậy, có một số người không yên phận không trở lại ta không yên tâm".

    Từ khi Định quốc công mất, lão phu nhân quyết định lên chùa thanh tịnh, nhưng khi Liễu thị mẹ của Đường Tu Nghiêm độc ngột qua đời, không yên tâm Đường Tu Nghiêm, vì nhi tử Đường Chu vô năng, sủng thiếp diệt thê Trần thị lại không phải là người an phận. Nên lão phu nhân quyết định về tọa trấn. Ít nhất có lão phu nhân Trần thị sẽ không dám trắng trợn tính kế Đương Tu Nghiêm.
     
    Lenggnghi nghi thích bài này.
    Chỉnh sửa cuối: 25 Tháng mười một 2021
  6. Phạm Hà Vi Vi

    Bài viết:
    0
    Chương 5:

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Ca ca tranh sủng

    Vừa mới tỉnh lại thấy nhị ca Hạ Thiên đang nhìn chằm chằm, đây là canh cho cô ngủ sao "Muội muội, tỉnh rồi sao".

    Tôi nhìn ca ca mỉm cười, nhị ca thật đáng yêu.

    "Muội muội là đang cười với ca ca sao. Muội muội là trên đời này dễ thương nhất tiểu khả ái. Ca ca sẽ bảo vệ muội. Ca ca nói cho muội biết ca ca sẽ cùng muội chơi, không được tìm Tu Nghiêm biểu ca chơi được không? Vi Vi là muội muội của ca ca, không phải của Tu Nghiêm biểu ca, biểu ca thích có thể tự đi tìm muội muội của mình". Nhị ca bắt đầu lải nhải.

    "Muội muội chỉ là của đệ?".

    "Đại ca".

    Nhìn theo hướng giọng nói, là hai nam hài khoảng 7 tuổi, người đi trước hỏi nhị ca chắc có lẽ là đại ca Hạ Thanh, bởi vì người này lớn lên có nét giống mẫu thân Đường Kiều, hai ca ca đều rất soái, nhị ca soái có phần cứng rắn giống phụ thân anh tư, đại ca soái theo kiểu ôn hòa nhã nhặn. Người đi phía sau đại ca càng xuất sắc tuy còn nhỏ nhưng có thể thấy được là nhân trung long phượng, khí chất cao lãnh.

    "Không có muội muội là của Hạ gia chúng ta".

    "Đúng không?" Đại ca đi đến chỗ Kiều Vi trả lời không cần nhìn nhị ca.

    "Vi Vi ta là đại ca, ta về xem muội, Vi Vi bảo bối". Vi Vi bắt lấy tay đại ca ôm, đối với đại ca mỉm cười coi như chào hỏi.

    "Vi Vi đây là thích ca ca sao?" Đại ca cũng nhìn Kiều Vimỉm cười.

    Sau đó Kiều Vi nhìn sang tiểu ca ca phía sau, tuy khi chất rất lạnh lùng nhưng dù sao cũng còn là trẻ con nên đang nhìn vật nhỏ bằng cặp mắt tò mò.

    Vi Vi cũng đối với ca ca mỉm cười cầu ôm một cái.

    Tiểu ca ca ngạc nhiên nhưng cũng đến gần dùng đụng nhẹ vào má bánh bao của tôi.

    "Đây là bảo bối muội muội mà ngươi hay nhắc đến sao?". Tiểu ca ca đối với ca ca hỏi.

    "Đúng vậy, dễ thương đúng không?". Đại ca trả lời.

    "Cũng được đi, bạch bạch mềm mềm như bánh bao".

    "Dù biết ngài là tam hoàng tử nhưng không được nói muội muội của ta như vậy. Muội muội là đẹp nhất tiểu khả ái" nhị ca phản bác.

    "Nhị đệ không được bất kính" đại ca răng dạy nhị ca

    "Hạ Thanh không sao" tiểu ca ca thái độ không thèm để ý.

    Tam hoàng tử sao? Nam phụ Nam Cung Thần Hiên.
     
    Lenggnghi nghi thích bài này.
    Chỉnh sửa cuối: 25 Tháng mười một 2021
  7. Phạm Hà Vi Vi

    Bài viết:
    0
    Chương 6:

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Cầu nam phụ ôm một cái

    Năm năm trôi qua Kiều Vi dần thích ứng với cuộc sống trẻ con, ăn xong đùa dỡn với Nhị ca, nghe mẫu thân phụ thân nói chuyện, chờ đại ca chờ lại, lâu lâu sẽ gặp được nam phụ tam hoàng tử Nam Cung Thần Hiên. Giống như hôm nay vậy tam hoàng tử cùng ca ca trở về. "Mẫu thân khi nào đại ca trở lại" Kiều Vi ngồi trên ghế trong phòng khách hỏi mẫu thân ở gần đó.

    "Một lúc nữa sẽ chở lại, Vi Vi chờ đại ca một chút được không" Hạ phu nhân đang ngồi thiêu bên cạnh dịu dàng đáp lại Kiều Vi.

    "Có nhị ca chơi cùng Vi Vi không được sao? Sao phải đợi đại ca" nhị ca bên cạnh không phục đáp.

    "Chính là Vi Vi thật lâu không được gặp đại ca, rất nhớ đại ca" Kiều Vi đáp lại nhị ca.

    "Là Vi Vi đang nhớ đại ca sao" tiếng đại ca từ ngoài cửa.

    Kiều Vi nhanh chóng chạy về phía đại ca.

    "Đúng rồi, Kiều Vi rất nhớ đại ca" đại ca ôm Kiều Vi lên. Tuy chỉ mới 10 tuổi nhưng khí chất ổn trọng cũng Hạ Thiên luôn khiến người ta yên tâm.

    "Tam hoàng tử" Hạ phu nhân đứng lên hành lễ

    "Hạ phu nhân không cần đa lễ, cứ xem Thần Hiền như người trong nhà" tam hoàng tử Nam Cung Thần Hiên vội cảng lại.

    Hạ phu nhân mỉm cười, tuy tam hoàng tử bên ngoài lạnh lùng nhưng là một đứa trẻ ngoan.

    "Thần Hiên ca ca" Kiều Vi rời khỏi đại ca chạy đến bên Nam Cung Thần Hiên.

    "Ân, Vi Vi" Nam Cung Thần Hiên dịu dàng đáp lại.

    "Hôm nay Thần Hiên ca ca ở lại phủ chơi với Vi Vi được không?"

    "Ân, được" Nam Cung Thần Hiên nhẹ nhàng đáp lại

    "Thật tốt quá, Thần Hiên ca ca Vi Vi muốn ôm một cái" Kiều Vi hướng về Nam Cung Thần Hiên làm nũng cầu ôm một cái.

    "Được, Kiều Vi muốn đi chơi ở đâu" Nam Cung Thần Hiên nhẹ nhàng ôm lên tiểu Vi Vi.

    Thật ra qua thời gian tiếp xúc với Nam Cung Thần Hiên, Kiều Vi biết được Nam Cung Thần Hiên là một người lạnh lùng đối với ai cũng không quan tâm nhưng với người thật sự để trong lòng thì sẽ dịu dàng mà đối đãi, tuy rằng người có thể khiến tam hoàng tử thật lòng đối đãi rất ít. Hiện tại Kiều Vi đối với Nam Cung Thần Hiên thật yêu thích, có khi còn vượt qua cả đại ca và nhị ca. Mỗi lần Nam Cung Thần Hiên đến đều kiên nhẫn bồi Kiều Vi, đem điểm tâm từ trong cung đến, đồ chơi mới mẽ ở ngoài cung. Huống chi theo như tiểu thuyết Nam Cung Thần Hiên là người si tình với Hạ Kiều Vi cả đời. Kiều Vi chính là muốn đối đãi thật tốt đối với người yêu quý mình
     
    Lenggnghi nghi thích bài này.
    Chỉnh sửa cuối: 25 Tháng mười một 2021
  8. Phạm Hà Vi Vi

    Bài viết:
    0
    Chương 7:

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Vào cung

    "Đi đâu cũng được sao Thần Hiên ca ca" Kiều Vi nghiên đầu hỏi Nam Cung Thần Hiên. "Đúng vậy". Nam Cung Thần Hiên trả lời.

    "Vậy Vi Vi có thể theo Thần Hiên ca ca và đại ca vào cung sao?" Đối với một cô gái hiện đại mà nói, hoàng cung chỉ được thấy qua tivi nay xuyên về cổ đại Kiều Vi quyết định đi xem nó.

    "Có thể, nhưng phải có sự đồng ý của phụ thân mẫu thân muội" Nam Cung Thần Hiên không đồng ý cũng không phản bác.

    "Thần Hiên ca ca có thể thả muội xuống không muội muốn đi tìm mẫu thân". Kiều Vi vội chạy nhanh về phía mẫu thân.

    "Mẫu thân, mẫu thân, Vi Vi có thể đi cùng đại ca, Thần Hiên ca ca vào cung sao? Mẫu thân, mẫu thân có được không, có được không?" Kiều Vi đối với Hạ phu nhân làm nũng. Trừ lúc ban đầu còn bối rối khi chưa thích ứng việc mình biến thành trẻ con, còn bây giờ làm nũng đối với Kiều Vi mà nói quá dễ dàng, ngại cái gì a, cô Hạ Kiều Vi chỉ là đứa trẻ ba tuổi làm nũng có gì mất mặt.

    "Không được!" Hạ phu nhân nảy giờ cũng có mặt ở đây cũng biết được nữ nhi muốn cùng tam hoàng tử vào cung. Nhưng nữ nhi còn quá nhỏ, sợ gây thêm phiền phức cho tam hoàng. Huống hồ tình cảnh trong cung của tam hoàng tử rất phức tạp còn biết bao người đang nhìn chằm chằm đâu.

    "Đại ca" Kiều Vi nhìn về phía đại ca cầu mong sự giúp đỡ.

    "Mẫu thân cứ để Vi Vi vào cung đi, có ta và tam hoàng tử không sao đâu" tuy biết sự lo lắng của mẫu thân, nhưng Hạ Thanh không thể nào cự tuyệt bảo bối muội muội được. Đây là lần đầu tiên muội muội đưa ra yêu cầu, huống chi thực lực của tam hoàng tử không nhỏ, người ngoài không biết nhưng Hạ Thanh là thư đồng bên cạnh, biết rõ đâu. Đừng nhìn tam hoàng tử nhìn còn nhỏ nhưng mưu lược, tính kế mọi chuyện không thể khinh thường đâu. Luận mưu kế thực lực Hạ Thanh tự nhận mình có tu thêm mười kiếp cũng không bằng, lão hồ ly giết người không thấy xương, những người chọc đến tam hoàng tử chưa bao giờ có kết cục tốt đâu.

    "Thôi được rồi, đi đi. Thanh Nhi nhớ trông chừng muội muội cận thận"

    "Làm phiền tam hoàng tử rồi" Hạ phu nhân nói với Nam Cung Thần Hiên

    "Phu nhân yên tâm" Nam Cung Thần Hiên mạnh mẽ đáp.

    "Yaaaa thật tốt quá" Nam Cung Thần Hiên cùng Hạ Thanh nhìn Kiều Vi đầy sủng nịnh.

    "Đại ca ta cũng muốn đi, được không, được không" Hạ Thiên học theo muội muội đối với đại ca làm nũng.

    "Không được" Hạ Thanh trả lời dứt khoát.

    Tại sao lại không linh nghiệm Hạ Thiên tự hỏi, lần nào muội muội dùng chiêu này với phụ thân, mẫu thân, đại ca đều linh nghiệm sao tới mình lại trái ngược?

    Hạ Thanh chỉ có muội muội làm nũng mới khiến nhân tâm mềm, Hạ Thiên ngươi là nam tử hán cũng đi làm nũng, còn muốn mặt sao?

    "Vi Vi đến đại ca ôm cùng vào cung chơi được không?" Đại ca vẻ mặt lấy lòng nói.

    "Không tốt, muốn Thần Hiên ca ca ôm" Vi Vi dứt khoát trả lời.

    "Thần Hiên ca ca Vi Vi muốn ôm". Vi Vi hướng về phía Nam Cung Hạo Thiên.

    "Được" Nam Cung Thần Hiên nhẹ nhàng bế được.

    Hạ Thanh tiếng lòng muội muội có cần trở mặt nhanh như vậy không?
     
    Lenggnghi nghi thích bài này.
    Chỉnh sửa cuối: 25 Tháng mười một 2021
  9. Phạm Hà Vi Vi

    Bài viết:
    0
    Chương 8:

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Tiểu áo bông muội muội lọt gió

    "Thần Hiên ca ca, hoàng cung thật lớn sao". "Ân".

    "Nếu Vi Vi lạc đường Thần Hiên ca ca sẽ tìm được muội sao".

    "Sẽ".

    Kiều Vi cứ luôn miệng thắc mắc trên đường đi. Mặc dù không nói nhiều nhưng điều rất nhẫn nại. Nhìn hình ảnh trước mắt Hạ Thanh ghen tị, đây là muội của mình, sao có thể thích Nam Cung Thần Hiên hơn đâu.

    "Muội muội không được làm phiền tam hoàng tử" mau đến đây làm phiền đại ca đi.

    Nghe xong đại ca nói Kiều Vi lấy hai tay che miệng mình suy nghĩ có phải mình đã nói hơi nhiều làm phiền Thần Hiên ca ca không.

    "Không phiền" Nam Cung Thần Hiên nhìn về phía Hạ Thanh mà trả lời.

    "Hả" Hạ Thanh phản ứng chưa kịp

    "Ta nói Vi Vi không phiền" Nam Cung Thần Hiên lập lại lần nữa.

    "Oaa, Thần Hiên ca ca là tốt nhất". Kiều Vi vui sướng chạy tới chỗ Nam Cung Thần Hiên

    "Moa, thích nhất Thần Hiên ca ca". Kiều Vi hôn lên má Nam Cung Thần Hiên.

    Nam Cung Thần Hiên khích nhìn về phía Hạ Thanh.

    "?" Hạ Thanh nói tốt tam hoàng tử cao lãnh đâu, hành động giành sủng ái giành sủng ái là như thế nào? Nói tốt là lạnh lùng đâu.

    Còn có muội muội nói tốt là ca ca tiểu áo bông đâu, bây giờ một tiếng Thần Hiên ca ca tốt nhất, thích nhất Thần Hiên ca ca, trở thành Nam Cung Thần Hiên cái đuôi nhỏ. Tiểu áo bông lọt gió đâu!
     
    Lenggnghi nghi thích bài này.
    Chỉnh sửa cuối: 25 Tháng mười một 2021
  10. Phạm Hà Vi Vi

    Bài viết:
    0
    Chương 9:

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Hung bạo đại hoàng tử

    "Tới rồi Vi Vi" Nam Cung Thần Hiên nhẹ nhàng đỡ Kiều Vi xuống. "Oa, hoàng cung thật lớn". Kiều Vi cảm thán

    "Thích sao" Nam Cung Thần Hiên nhẹ nhàng hỏi.

    "Thích"

    "Vậy sau này ở trong cung được không" Nam Cung Thần Hiên lại tiếp tục hỏi.

    "Như thế có được không?" Kiều Vi thắc mắc

    "Tất nhiên là có thể" Nam Cung Thần Hiên trả lời một cách chắc chắn.

    Hạ Thanh ở bên cạnh nhướng mày. Hoàng cung là nơi muốn ở là ở sao? Nhưng cũng không nghĩ nhiều, chỉ cho rằng Nam Cung Thần Hiên đang đùa thôi. Nhanh chóng bước theo hai người.

    Từ xa xa có một nhóm người đang giằng co không biết là chuyện gì.

    "Nô tài to gan dám đụng vào đại hoàng tử". Một tên thái giám chỉ vào một cung nữ hết lớn

    "Đại hoàng tử tha mạng, nô tì không cố ý mạo phạm đại hoàng tử. Đại hoàng tử tha mạng" cung nữ dập đầu cầu tha mạng.

    Đại hoàng tử không nói gì từ xa đại hoàng tử cũng nhìn thấy đám người của Kiều Vi.

    "Không sao, ngươi lui xuống đi" đại hoàng tử vẻ mặt ôn hòa nói.

    "Đa tạ đại hoàng tử tha mạng, đa tạ đại hoàng tử tha mạng".

    "Đại hoàng tử chuyện này.." công công vừa định nói gì đó.

    "Công công đây là có ý kiến với quyết định của ta sao." Đại hoàng tử hỏi.

    "Nô tài không dám, nô tài không dám".

    Đại hoàng tử không để ý đến công công, mà bước về đám người Kiều Vi.

    "Tam đệ đây là.." đại hoàng tử Nam Cung Hạo Niên nhìn về phía Kiều Vi.

    "Đây là muội muội của thần Hạ Kiều Vi" thấy Nam Cung Thần Hiên không định trả lời Hạ Thiên lên tiếng.

    "Đại hoàng tử thần nữ có lễ" Kiều Vi nhẹ nhàng hành lễ. Tuy Hạ gia người sủng ái Kiều Vi nhưng những thứ nên học lại muốn Kiều Vi học nghiêm túc.

    "Nghe mọi người nói là Hạ tướng quân cực kì bảo bối tiểu nữ nhi, đúng là dung mạo bất phàm" lời nói của đại hoàng tự cũng không sai vốn Kiều Vi lớn lên ngọc tuyết đáng yêu, có thể nhìn ra được về sau sẽ là mỹ nữ khuynh thành.

    Đại hoàng tử định bước tới gần Kiều Vi nhưng Nam Cung Thần Hiên nhanh hơn một bước nắm tay lui về phía sau.

    "Nếu đại hoàng huynh không có việc gì nữa, thần đệ đi trước" Đây không phải là xin phép đây là thông báo.

    Đại hoàng tử khựng lại.

    "Hạ tiểu thư không những là hồn ngọc quý trên tay Hạ tướng quân. Xem ra tam đệ cũng rất yêu thích Hạ tiểu thư đâu".

    Nam Cung Thần Hiên không quan tâm nắm tay nhỏ của Kiều Vi đi về phía tẩm cung của mình.

    Hạ Thanh nghĩ đây là đang chia rẽ sao? Đừng nhìn đại hoàng tử bề ngoài ôn hòa, hiền lành mà bị đánh lừa, bên trong là con người tàn bạo đâu. Người chết dưới tay đại hoàng tử cũng không ít đâu. Vị kia cung nữ chưa chắc thấy được mặt trời ngày mai. Tốt nhất đừng đánh ý đồ xấu đến Vi Vi nếu không Hạ gia không phải chỉ để trưng đâu.
     
    Lenggnghi nghi thích bài này.
    Chỉnh sửa cuối: 25 Tháng mười một 2021
Trạng thái chủ đề:
Đã bị khóa
Trả lời qua Facebook
Đang tải...