Tiểu Thuyết Đôi Cánh Icarus - Gelato

Thảo luận trong 'Truyện Drop' bắt đầu bởi gelato, 22 Tháng mười 2021.

  1. gelato

    Bài viết:
    0
    Đôi cánh Icarus

    Tác giả: Gelato

    Thể loại: Thriller, tâm lý

    [​IMG]

    [Thảo luận - Góp ý] Các tác phẩm của Gelato

    Giới thiệu truyện:

    Cuộc sống của gia đình ông Lưu Văn Tính trước giờ vốn luôn yên ổn thì cô con gái cả bỗng từ Thuỵ Sĩ trở về sau hơn mười năm du học. Vài tuần kể từ ngày cô đặt chân xuống sân bay, một sự kiện kinh hoàng đã xảy ra, cướp đi mạng sống gần như toàn bộ các thành viên trong gia đình, chỉ để lại một người thừa kế duy nhất. Và người này đã có một quyết định bị coi là điên rồ với khối gia sản trị giá nhiều triệu đô-la.

    Ngoài ra, câu chuyện còn có một bác sĩ phó trưởng khoa tương lai đầy hứa hẹn và một cô gái đến từ Hàn Quốc xinh đẹp, tinh tế và thông minh.

    Những con người với tính cách, xuất thân, và cả góc khuất khác nhau nhưng đã bị buộc chặt vào nhau trong một mối quan hệ không thể tách rời.

    "Đôi cánh Icarus" - vọng tưởng vượt quá khả năng của bản thân - thứ mà mỗi nhân vật trong truyện đều ít nhiều ôm ấp. Đó là ông Tính với đứa con kém may mắn, là bà Hoa với khối tài sản khổng lồ, là Hoàn Mỹ với mối tình đơn phương ngoài tầm với, là Nhật Hy với hoài bão cao đẹp hay Chaewon và Minh Vương với những kế hoạch táo bạo. Xuyên suốt câu chuyện là vô số âm mưu, tham vọng, lý tưởng, hận thù đan xen để rồi đến cuối cùng, tất cả đều ít nhiều hoài nghi về giá trị mà bản thân đã dành cả cuộc đời theo đuổi.
     
    Last edited by a moderator: 28 Tháng mười một 2021
Trả lời qua Facebook
Đang tải...