Top 7 Series Phim Giọng Anh - Anh Hay Trên Netflix

Thảo luận trong 'Showbiz' bắt đầu bởi ellie1306, 10 Tháng mười 2021.

  1. ellie1306

    Bài viết:
    4
    Từ lâu, học tiếng Anh qua cách xem phim đã được nhiều người ưa thích vì nó không chỉ mang tính giải trí mà còn giúp bạn ngày càng trở nên giỏi tiếng Anh hơn qua cách hiểu các từ vựng được dùng trong các tình huống, các cấu trúc câu và tiếng lóng được dùng tự nhiên không gượng ép, cách phát âm sao cho giống người bản xứ. Đối với những người học tiếng Anh, có hai accent phổ biến thường dùng là Anh Anh (British English) và Anh Mĩ (American English).

    Nếu bạn là một "mọt phim" trên Netflix mà lại còn yêu thích kiểu giọng Anh-Anh quý tộc, sang chảnh, thu hút thì ngại gì không thử những bộ phim sau đây. Phim không chỉ chất lượng, đầu tư, thu hút người xem mà còn giúp bạn cải thiện tiếng Anh nữa đó.

    * * *


    Bridgerton

    [​IMG]

    Bridgerton lấy bối cảnh của nước Anh trong giai đoạn Nhiếp Chính (1811-1820) khi các vua chúa thật sự là những người cai trị đất nước. Nhưng nội dung phim lại không hề dựa trên một nhân vật hay một sự kiện nào trong lịch sử mà chỉ là những câu chuyện đơn thuần, kể về cuộc sống, chuyện tình yêu của các nhân vật chính.

    Bridgerton xoay quanh gia đình Tử tước Bridgerton, bao gồm 4 người con trai, 4 người con gái và phu nhân Bridgerton góa bụa. Trong đó, con gái lớn nhất của gia đình Daphne (Phoebe Dynevor) đã đến tuổi cập kê. Theo truyền thống, giờ đây cô phải tìm cho mình một tấm chồng, lý tưởng nhất là người cùng địa vị hoặc cao hơn. Daphne lại có thêm tham vọng kết hôn vì tình yêu. (theo Moveek)


    Thông tin chi tiết:

    Đạo diễn: Chris Van Dusen

    Năm sản xuất: 2020

    Thể loại: Lãng mạn, Lịch sử, Tâm lý

    Thời lượng: 8 tập

    Điểm IMDb: 7.3


    The Bodyguard

    [​IMG]

    Bodyguard kể về David Budd (Richard Madden), một người lính đã giải ngũ và hiện đang làm vệ sĩ cho bộ trưởng Nội Vụ Julia Montague (Keeley Hawes). Loạt phim này không thiếu cảnh máu me bạo lực, nhưng nhà sản xuất biết tiết chế để vừa tạo sự gay cấn lại không làm khán giả choáng ngợp.

    Loạt phim tập trung đặc tả sự khốc liệt và nguy hiểm của những người làm chính trị. Công việc của họ ảnh hưởng đến rất nhiều sinh mạng, chỉ một câu "đồng ý" hay một cái bấm nút cũng có thể hủy loại cả trăm con người. Và hiển nhiên họ cũng có rất nhiều kẻ thù. Không ngạc nhiên khi bà bộ trưởng Nội Vụ Julia Montague năm lần bảy lượt lọt vào tầm ngắm của nhiều vụ ám sát, hết bắn tỉa lại đến nổ bom. (theo Moveek)

    Thông tin chi tiết:

    Đạo diễn: Jed Mercurio

    Năm sản xuất: 2018

    Thể loại: Chính kịch, Lãng mạn, Hành động

    Thời lượng: 6 tập

    Điểm IMDb: 8.1


    The Crown

    [​IMG]

    Dựa trên những sự kiện có thật, The Crown xoay quanh cuộc đời của Nữ hoàng Elizabeth II kể từ lúc bà lên ngôi sau khi cha của bà – Vua George VI qua đời vào năm 1952. Vua George VI là con thứ của Vua George V, mà nếu chiếu theo luật thì sẽ không được truyền ngôi. Tuy nhiên, sau khi anh trai của ông, người kế vị hợp pháp ngai vàng lúc đó là Vua Edward quyết định thoái vị, ngôi vương vì thế thuộc về George VI và cô bé Elizabeth, trưởng nữ của ông được định đoạt trở thành vị Nữ hoàng tiếp theo của Vương quốc Liên hiệp Anh và các quốc gia tự trị trong Khối thịnh vượng chung Anh.

    Cuộc sống Hoàng gia là thứ mà những người bình thường như chúng ta luôn tò mò. Họ ăn gì? Họ mặc gì? Họ phải giải quyết những vấn đề gì? Chuyện tình ái của họ ra sao? Hoàng gia là chủ đề nóng không chỉ ở các nước Liên hiệp Anh mà còn lan sang những nước khác. Và đương nhiên, phim về cuộc sống Hoàng gia cũng thường nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. (theo Moveek)

    Thông tin chi tiết:

    Đạo diễn: Peter Morgan

    Năm sản xuất: 2016

    Thể loại: Chính kịch, Lịch sử

    Thời lượng: 40 tập (4 mùa)

    Điểm IMDb: 8.6


    Peaky Blinders

    [​IMG]

    Mưu đồ chính trị, bạo lực đẫm máu và tình dục - tất cả đều hội tụ trong Peaker Blinder. Ra mắt vào năm 2013, bộ phim truyền hình do BBC sản xuất kể về Peaky Blinder - băng đảng tội phạm khét tiếng nhất vùng Bringham thuộc sở hữu của gia đình nhà Shelby. Tác phẩm cung cấp một cái nhìn trực diện vào đời sống xã hội tội phạm nước Anh trong những thập niên đầu của thế kỷ 20 - nơi chúng sẵn sàng giết người, đánh đập những kẻ chống đối, tìm mánh lời để trộm cắp và lối sống sa đọa, truy lạc.

    Peaky Blinder không chỉ phô diễn những cuộc đấu giữa băng đảng, mà còn là những âm mưu của bộ máy chính quyền Anh trong thời điểm xung đột mạnh mẽ diễn ra giữa Hoàng Gia Anh, quân đội cách mạng Ai Len, Liên Xô và chính quyền Nga Hoàng Cũ. Mafia chỉ là những quân cờ trong tay những nhà chính trị. Họ sử dụng những "tay anh chị máu mặt" để thực hiện những âm mưu đen tối của họ trong việc cung cấp vũ khí, ám sát kẻ thù địch. (theo Moveek)

    Thông tin chi tiết:

    Đạo diễn: Steven Knight

    Năm sản xuất: 2013

    Thể loại: Hư cấu lịch sử, Chính kịch, Tội phạm, Giật gân

    Thời lượng: 30 tập (5 mùa)

    Điểm IMDb: 8.8


    Black Mirror

    [​IMG]

    Black Mirror là loạt phim hợp tuyển viễn tưởng này khám phá một tương lai gần có công nghệ cao và nhiều rắc rối, các phát kiến vĩ đại nhất xung đột bản năng đen tối nhất của loài người. Đúng với tên gọi, mỗi tập phim Black Mirror là một câu chuyện riêng biệt, nhưng lấy chủ đề chính là mặt trái của công nghệ, internet, mạng xã hội, game, trí tuệ nhân tạo.. trong cuộc sống của con người.

    Vì mỗi tập khai thác một khía cạnh nên có tập nhẹ nhàng tình cảm, có tập tràn ngập cảnh hành động, lại có tập kiểu suy luận "hack não". Một số tập có sức nặng đến mức khiến người xem phải suy ngẫm thật lâu về những thông điệp phía sau. (theo Kenh14)

    Thông tin chi tiết:

    Đạo diễn: Charlie Brooker

    Năm sản xuất: 2011-2019

    Thể loại: Khoa học viễn tưởng, Giật gân, Tâm lý

    Thời lượng: 22 tập (5 mùa)

    Điểm IMDb: 8.8


    Sex Education

    [​IMG]

    Sex Education tập trung vào đời sống học đường và xu hướng tình dục của những cô cậu đang tuổi thiếu niên. Nói một cách thẳng thắn và trực diện, Sex Education sẽ đề cập rất nhiều về Sex, vậy nên hãy đảm bảo bạn trên 16 tuổi để thưởng thức bộ phim này nhé!

    Chuyện phim xoay quanh Otis (Asa Butterfield) là chàng trai nai tơ có mẹ là nhà tư vấn tình dục. Trong khi mọi người đồng trang lứa với Otis ở trường đều đã có trải nghiệm riêng thì cậu chàng vẫn "thủ thân như ngọc" và không mấy hứng thú với chuyện đó. Nhưng mọi chuyện thay đổi khi cô bạn gái Maeve (Emma Mackey) xuất hiện, Otis cùng Maeve thành lập nhóm tư vấn "tình yêu" cho các học sinh trong trường để kiếm thu nhập, và đương nhiên Otis đảm nhận trọng trách chính vì bản thân cậu có năng khiếu trong chuyện này. Sex Education lấy chủ đề vừa mới lạ vừa quen thuộc với tất cả chúng ta. Khi những câu chuyện xoay quanh tình dục tuổi mới lớn, giáo dục giới tính và các mối quan hệ học đường dường như bị bỏ quên bởi cha mẹ còn e ngại, tránh né và cho đây là chuyện nhạy cảm. Phải chăng Netflix muốn mọi người nhìn nhận lại vấn đề này một cách thẳng thắn bằng cách diễn đạt nó thông qua sự hài hước và nhẹ nhàng đúng chất hài kịch. (theo Moveek)

    Thông tin chi tiết:

    Đạo diễn: Laurie Nunn

    Năm sản xuất: 2019

    Thể loại: Hài kịch, Thanh xuân, Tuổi mới lớn

    Thời lượng: 24 tập (3 mùa)

    Điểm IMDb: 8.3


    The End of the F***ing World

    [​IMG]

    Nội dung loạt phim xoay quanh James (Alex Lawther), một cậu bé 17 tuối tin rằng mình bị tâm thần, và Alyssa (Jessica Barden), cô bạn cùng lớp khó tính đã nhìn thấy ở James cơ hội để trốn thoát khỏi cuộc sống bí bách ở nhà.

    James là một thanh niên tin rằng mình bị mắc chứng rối loạn nhân cách. Cậu có sở thích giết động vật, nhưng cậu ngày càng chán chường với chuyện đó. Cậu quyết định thử giết một người. Đó chính là Alyssa, một cô gái 17 tuổi huênh hoang, nổi loạn, mắc nhiều phiền toái trong cuộc sống và là bạn cùng lớp với cậu. Cô đề nghị với James cùng nhau bỏ trốn, tìm kiếm một cuộc phiêu lưu để thoát khỏi cuộc sống gia đình hỗn loạn của mình, và James đồng ý chủ yếu để có cơ hội giết cô. Họ lên đường đi khắp nước Anh, và mối quan hệ của họ bắt đầu phát triển sau hàng loạt tình thế rắc rối.

    Thông tin chi tiết:

    Đạo diễn: Charles Forsman

    Năm sản xuất: 2019

    Thể loại: Hài kịch, Hài đen

    Thời lượng: 16 tập (2 mùa)

    Điểm IMDb: 8.1

    * * *

    Ảnh: Netflix & Google

    Chúc mọi người có những trải nghiệm xem phim vui vẻ! Nếu có bộ phim nào mọi người yêu thích thì hãy comment cho mình biết với nhé <3
     
    Vice nek thích bài này.
Trả lời qua Facebook
Đang tải...