Kbiz năm ấy có những khoảnh khắc động lòng người đến thế

Thảo luận trong 'Showbiz' bắt đầu bởi NhânGian LưuTình, 17 Tháng chín 2021.

  1. NhânGian LưuTình

    Bài viết:
    96
    Series: Kbiz năm ấy có những khoảnh khắc động lòng như thế.

    [​IMG]

    Mình theo dõi Kbiz khá nhiều, trong những ngày như thế, có những câu chuyện đã làm mình cảm động vì rất thật, cũng rất đời thường. Thời gian qua đi, có một vài chuyện đã quên, bắt gặp lại khoảnh khắc ấy, lại bồi hồi nhớ về những ngày xưa cũ, nên mình ghi nhớ những điều đẹp đẽ, cũng đầy động lực ấy ở đây. Hi vọng, một ngày nào đấy, may mắn câu chuyện này gặp được bạn, có thể khiến bạn thấy những điều tuyệt vời như vậy mà không ngừng kiên trì trong hành trình tìm kiếm cái tôi hoàn thiện của bản thân.

    Tin rằng thế giới của những người nổi tiếng thật ra cũng tồn tại những chuyện đời thường, những khoảnh khắc cảm động lòng người như thế, hệt như trong cuộc sống bình phàm của chúng ta.


    Cảm ơn bạn đã ưu ái đến và kiên trì đọc.

    Nhân Gian Lưu Tình
     
    Last edited by a moderator: 23 Tháng hai 2022
  2. NhânGian LưuTình

    Bài viết:
    96
    Khoảnh khắc 01: "Chaeyeon à, chị muốn chúng ta cùng nhau ra mắt."

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Khoảnh khắc 01:

    "Chaeyeon à, chị muốn chúng ta cùng nhau ra mắt"

    [​IMG]

    Có một thời gian bản thân khá thích những chương trình sống còn của Hàn Quốc. Một chương trình mình theo dõi hồi ấy là Produce mùa 3. Khoảnh khắc mình nhớ nhất xảy ra trong đêm chung kết.

    Những cái tên được công bố nằm trong danh sách 12 thực tập sinh thành công debut dần lộ diện. Những cô gái chưa được gọi tên dần dần nói lời tạm biệt với giấc mơ. Khi danh sách chỉ còn 3 vị trí trống, là thực tập sinh center, số 2 và số 12 mà ứng cử viên cho 2 vị trí đầu là ai, mọi người đều đã có thể tự đoán được. MC công bố Sakura Miyawaki xếp hạng cuối cùng là hạng 2. Trong khoảnh khắc hạnh phúc nhất, lại cũng là khoảnh khắc lo sợ nhất, đối diện với câu hỏi của MC Lee Seung Ri: "Ai là người duy nhất hiện lên trong tâm trí của bạn ngay giờ phút này?" Sakura đã nói lên cái tên Lee Chae Yeon trong sự ngạc nhiên của mọi người.

    Sakura kìm nén mà nói với người bạn Lee Chae Yeon đang ở phía dưới sân khấu của mình: "Chae Yeon à, cảm ơn em vì lúc nào cũng cố gắng hết mình cùng chị. Chị hy vọng chúng ta có thể cùng nhau ra mắt."

    Thử tưởng tượng cô ấy cần bao nhiêu dũng cảm để đứng trước hàng triệu người ngay trên sóng truyền hình trực tiếp, có thể nói lên điều đó. Mà Lee Chae Yeon lúc ấy ánh mắt dường như cũng không còn tự tin phép màu ấy sẽ đến với mình.

    Nếu bạn từng xem chương trình này giống mình, sẽ biết nỗi sợ của Sakura hoàn toàn có thể xảy ra, vì tấm vé chỉ còn một mà còn quá nhiều cái tên được dự đoán trước đều không được gọi. Trước đó mình không để ý đến Chaeyeon nhiều, mình bias một thực tập sinh khác cũng đang trông đợi tấm vé cuối cùng này. Khi xem lại mới để ý thấy những nỗ lực âm thầm của cô ấy, phần nào hiểu được ánh mắt đầy hi vọng của Sakura khi ấy, cái gật đầu kiên định củng cố niềm tin cho người bạn đồng hành cùng mình suốt thời gian khó khăn kia.

    [​IMG]

    Sakura đã cầu nguyện cho ước muốn của mình rất nhiều, thậm chí đã gục khóc khi nghe cái tên cuối cùng được gọi. Đó cũng là giây phút 96 cô gái kết thúc hành trình mang tên Produce 48. Ít nhất Produce 48 năm ấy kết thúc có hậu, Lee Chae Yeon là cái tên cuối cùng được xướng lên. Produce mùa 3 thành công khiến mọi người vỡ òa trong hạnh phúc vì biết cô ấy thậm chí còn không đáng phải đứng ở vị trí đó, trải qua những giây phút căng thẳng nhất của cuộc đời. Produce 48 năm ấy cũng thành công khiến một vài cái tên khiến người ta tiếc nuối vì chiêu trò gian lận mà không nhận được thành quả bản thân đã nỗ lực bỏ ra. Có người có thể tiếp tục hoài bão, có người hoài nghi vào bản thân mà đặt dấu chấm hết cho giấc mơ thần tượng..

    Nhìn lại, thứ mình còn nhớ hình như cũng chỉ có tình bạn đẹp đẽ như "hoa giữa tâm bão" này..


    Cảm ơn bạn đã ưu ái đến và kiên trì đọc



    Nhân Gian Lưu Tình
     
Trả lời qua Facebook
Đang tải...