Tâm sự Nghỉ ở nhà mùa dịch thì làm gì?

Thảo luận trong 'Góc Chia Sẻ' bắt đầu bởi Sandy Lan, 1 Tháng chín 2021.

  1. Sandy Lan

    Bài viết:
    9
    Dịch ròng rã một thời gian dài rồi, nếu phải nghỉ ở nhà thì các bạn làm gì?

    1. Ăn và ngủ

    Đây đích thị là niềm mong ước của rất nhiều người. Sau một chuỗi ngày dài tất bận với học tập, công việc thì được ăn và nghi ngơi quả là một cảm giác tuyệt vời. Tuy nhiên, ăn và ngủ một thời gian còn tốt, nếu liên tục thì các bạn sẽ cảm thấy như nào?

    2. Học tập

    Việc học tập xảy ra ở mọi lúc, mọi nơi, ở bất cứ trường hợp nào, học sinh sinh viên đi học, người nghỉ ở nhà học để trau dồi thêm kiến thức, khi hết dịch rồi sẽ có được những hành trang tốt hơn. Hoặc đơn giản là học chỉ vì thích học.

    3. Tiếp tục làm việc của công ty.

    Thật tuyệt vời nếu như đến thời điểm hiện tại công ty của các bạn vẫn đang hoạt động tốt hoặc là phát triển mạnh. Được làm việc và cống hiến ở thời điểm hiện tại thật sự rất ý nghĩa. Làm việc giúp chúng ta không lãng phí thời gian một cách vô ích.

    4. Dịch ở nhà không đi làm được, hết tiền, không có trợ cấp

    Thật đáng buồn vì trường hợp này xảy ra quá nhiều khi mà áp lực tiền phòng, điện nước, ăn uống, con cái.. Bao nhiêu điều phải lo.

    5. Đăng ký làm Cộng tác viên online để kiếm thêm thu nhập?

    Thật là một ý tưởng hay khi nghỉ ở nhà vẫn có thể làm ra tiền. Tuy nhiên hiện tại số lượng người cần công việc này rất nhiều mà có những nhà tuyển dụng lại lợi dụng sơ hở để đăng tin tuyển không đúng sự thật. Nên khi các bạn có nhu cầu tìm công việc này hãy cẩn trọng và tìm hiểu kỹ để tránh mất thời gian, công sức, thậm chí là tiền nữa nhé!

    6. Có những giây phút ý nghĩa bên người thân và gia đình.

    Sống chậm lại một chút để cảm nhận được những điều xung quanh. Nếu bạn không phải lo nghĩ gì nhiều về cơm áo gạo tiền thì thời gian nghỉ như này quả là tuyệt vời đúng không ạ?

    Đây là những cảm nhận từ cá nhân mình. Cảm ơn các bạn đã đọc ạ.
     
Trả lời qua Facebook
Đang tải...