Giá trị của tình bạn!

Thảo luận trong 'Nhật Ký' bắt đầu bởi Hien Vy Tran, 26 Tháng bảy 2021.

  1. Hien Vy Tran Viết lách, nhật kí , kinh nghiệm sống

    Bài viết:
    0
    Đối với các bạn, tình bạn đáng giá bao nhiêu? Trong suốt quãng thời gian đi học, chắc hẵn ai cũng sẽ có "một nửa thanh xuân", suy nghĩ thời còn đi học của mình là: Càng nhiều bạn càng tốt, có nhiều bạn sẽ càng vui. Nhưng, tất cả suy nghĩ ấy đều vỡ tan khi mình bị "bạn thân" phản bội.

    Và khi đã lớn hơn, biết nhận thức hơn mình muốn khuyên các bạn một số điều sau để có "tình bạn chân thành"

    Tình bạn là gì?

    Bạn sẽ có 2 loại: Bạn thông thường và bạn thân. Bạn thông thường sẽ là những người chơi với bạn một cách xã giao, không quan tâm lắm về bạn, chơi cho có bạn và những lúc cần thì họ sẽ không giúp đỡ và lơ luôn bạn, thậm chí như không quen biết. Còn về bạn thân sẽ là người chơi với bạn vì con người và tấm lòng bạn, sẽ chia ngọt bùi và trao nhau những khoảng khắc đẹp ngay cả khi bạn khó khăn nhất, không vụng lợi và luôn thẳng thắn góp ý để phát triển cùng nhau.

    thật sự phải có "bạn thân"

    Sẽ ra sao nếu bạn không có ai đó chơi chung? Sẽ ra sao nếu bạn ngồi trong lớp một mình? Sẽ ra sao nếu không có ai chia sẻ? Bạn sẽ chết sao? Không, bạn chính là bạn. Nếu không một ai chơi với bạn cũng không sao, hãy dành thời gian để thấu hiểu mình hơn, yêu bản thân, và thấu hiểu chính bản thân bạn. Không có ai cũng không sao cả, vì trái đất vẫn quay và bạn vẫn sống, hãy thật yêu bản thân hơn kể cả không có bạn nha!

    Vậy tình bạn đáng giá bao nhiêu?

    Đối với mình thì tình bạn sẽ phụ thuộc vào nhận thức và suy nghĩ của bạn. Như mình thì mình có một người bạn khá là dễ thương nên mình nghĩ tình bạn có giá sẽ khá cao. Còn có nhiều bạn không có bạn thì tình chắc cái giá của nó là không. Nhưng thật sự khi đã là bạn, đã hiểu nhau thì tình bạn là VÔ GIÁ, vì tiền bạc sẽ không thể nào cho bạn một người bạn tốt thực sự. Điều mình muốn nói ở bài viết này là, bạn nên trân trọng tình bạn khi ta đang có, và kể cả khi không có bạn thì chúng ta vẫn sẽ sống tốt, nên lựa chọn bạn mà chơi, muốn có bạn tốt thì đều phụ thuộc và sự lựa chọn của bạn! *yoci 112*
     
    Thuan Uyenhaibican thích bài này.
Từ Khóa:
Trả lời qua Facebook
Đang tải...