Review Truyện Ấn Hôn Ngọt Sủng: Đại Tài Phiệt Tiểu Kiều Thê

Thảo luận trong 'Sách - Truyện' bắt đầu bởi hoa phi hoa, 16 Tháng bảy 2021.

  1. hoa phi hoa Viết lách là đam mê, kiếm tiền là chân ái!

    Bài viết:
    172
    Review

    ẤN HÔN NGỌT SỦNG: VỢ NHỎ CỦA ĐẠI TÀI PHIỆT

    Tên Hán Việt: Đại tài phiệt đích ẩn hôn điềm thê

    Tác giả: Hạ Lan Ương Ương

    Editor: Hậu Vương Quán

    Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, trọng sinh, tình cảm, ngọt sủng, giới giải trí

    Số chương: 2846 chương


    [​IMG]

    (Hình ảnh mang tính chất minh họa)

    Hello mọi người!

    Hôm nay mình lại ngoi lên để review cho các bạn một bộ truyện ngôn tình hiện đại pha chút kỳ ảo mà nhóm mình gần đây đang edit, bộ truyện này có tên là "Ấn hôn ngọt sủng: Vợ nhỏ của đại tài phiệt" của tác giả Hạ Lan Ương Ương đã được nhóm editor Hậu Vương Quán tụi mình edit lại.

    Dưới đây là link: Ngôn Tình - [Edit]Ẩn Hôn Ngọt Sủng: Vợ Nhỏ Của Đại Tài Phiệt - Hạ Lan Ương Ương, các bạn có thể vào đọc ngay luôn cho nóng nhe!

    Không dài dòng pr cho nhóm nữa, ngay sau đây chúng ta sẽ bắt đầu vào chuyện luôn ạ. Đây có thể nói là câu chuyện tình yêu giữa một đại tài phiệt và một cô gái trọng sinh hiện đại. Và đặc biệt nó cũng ngọt sủng y như cái tên của nó vậy, tuy không ngọt đến nỗi khiến bạn sâu răng, nhưng ít ra nói cũng khiến bạn có thêm nhiều mơ mộng về' bạch phú soái' đấy. Bạn nào fan tổng tài thì bơi hết vào đây nhe, vì đây là một câu chuyện hài đúng chuẩn tổng tài bá đạo sủng thê đến trời.


    [​IMG]

    (Pinterest)​

    Mở đầu câu chuyện là hình ảnh nữ chính Cố Vi Vi, đại tiểu thư nhà họ Cố, đang năm thoi thóp trên giường bệnh sau khi trải qua một cuộc ám sát. Và cuộc đối thoại của mẹ con Lăng Nghiên một người bạn thân của nữ chính sau này trở thành ảnh hậu nổi tiếng. Cũng chính cô gái này đã cướp đi trái tim của Cố Vi Vi và bạn trai của Cố Vi Vi là Cố Tư Đình. Về phần Cố Vi Vi, sau khi bị người bạn thân phản bội cướp mất trái tim cô đã chết đi và trọng sinh trên người Mộ Vi Vi, Mô gia tiểu thư năm nay 19 tuổi, là người con gái bị Lê Gia Thành chủ tịch tập đoàn Long Thăng từ mặt. Hiện tại đang nương nhờ nhà họ Phó.

    Khoảnh khắc nữ chính trọng sinh cô phát hiện mình đang ở cùng phòng với con trai cả của nhà họ Phó, Phó Hàn Tranh. Nhà họ Phó cùng nhà họ Cố trước này đều không đội trời trung, Cố Vi Vi muốn bỏ chạy nhưng lại phát hiện mình hiện tại đã ở trong thân thể của một cô gái khác. Cô bị Phó Hàn Tranh bắt lại và qua đêm với anh. Sáng hôm sau, cô bị mọi người trong Phó gia trách mắng và muốn đuổi cô đi. Cố Vi Vi không muốn ở lại nên đã thu dọn hành lý chuẩn bị rời đi, đúng lúc này nữ phụ thứ' N' Mạnh Như Nhã lên sàn, cô ta là quản lý tại công ty của Phó gia. Mạnh Như Nhã, thích Phó Hàn Tranh nên không muốn người con gái nào tiếp cận anh ta, vậy nên cô ta đã cố tình tiếp cận Mộ Vi Vi của trước đây. Ngoài mặt thì nói giúp đỡ Mộ Vi Vi theo đuổi Phó Hàn Tranh, sau lưng thì tính kế hãm hại để Mộ Vi Vi bị cả nhà họ Phó ghét bỏ.

    Lần này cô ta còn đặc biệt đổ tội cho Mộ Vi Vi làm hỏng bức tranh quý mà cô ta cất công tìm được, để tặng cho đối tác của làm ăn sắp tới của Phó gia. Xui cho cô ta là Mộ Vi Vi sau khi được Cố Vi Vi trùng sinh thay thế thì đã có được hào quang của nữ chính, kèm thêm kinh nghiệm trước kia của Cố Vi Vi ở nhà họ Cố. Nên đã khiến cho Mạnh Như Nhã bị xấu mặt, cô chỉ ra bức tranh này là giả, còn mời Minh Tông Viễn, một người am hiểu về tranh vẽ đến để kiểm chứng lời nói của mình. Vì bức tranh thật đang được treo ở nhà cô tức là ở Cố gia. Điều này chứng minh, bức tranh của Mạnh Như Nhã này chỉ là hàng Face loại 1 mà thôi. Sau khi rằng mặt họ Mạnh kia cô hiên ngang kéo vali đi ra khỏi biệt thự nhà họ Phó.


    Bà nội của Phó Hàn Tranh vốn thương yêu Mộ Vi Vi, nên đã sắp xếp cho cô vào ở trong căn hộ Cẩm Tú. Sau sự việc lần này, bên phía Phó gia liên tục tìm đến Minh Tông Viễn để nhờ giúp, muốn ông ta bán lại tranh để tặng cho khách hàng, nhưng đều thất bại. Cố Vi Vi sau khi chuyển đến căn hộ Cẩm Tú vì muốn trả ơn cho bà Phó, cô đã đến nhà Minh Tông Viễn cùng với ông ta làm một cuộc trao đổi. Việc làm này của cô thành công giúp cho Phó gia thành công nhận được sự giúp đỡ của Minh Tông Viễn, hoàn thành tốt đẹp việc ký kết hợp đồng. Người nhà ho Phó tưởng việc này là do Mạnh Như Nhã giúp đỡ nên cảm kích cô ta, được cái ả Mạnh miệng này, không biết xấu hổ mà còn nhận luôn. Kết quả là bị Minh Tông Viễn trước mặt mọi người nói ra người giúp bọn họ là Mộ Vi Vi, thế là ê cả cái mặt.

    [​IMG]

    Cố Vi Vi ở căn hộ Cẩm Tú bắt đầu nhớ lại những ký ức trước kia của Mộ Vi Vi, cô quyết định sẽ thay Mộ Vi Vi đòi lại mọi thứ dạy cho đám người xấu kia một bài học. Không lâu sau đó cô nhận được thông báo của trường, cô đến ký túc xá thu dọn đồ đạc, nhưng người quản lý đã gia đồ của cô cho Chu Lâm Na, là cháu gái của Chu Mỹ Cầm, mà Chu Mỹ Cầm này trước kia là bạn thân của mẹ Mộ Vi Vi, sau lại là mẹ kế của Mộ Vi Vi. Bà ta có hai đứa con với cha của Mộ Vi Vi là Lê Hinh Nhi và Lê Tương Tương. Đúng là một cái gia đình rama mà, Chu Lâm Na vừa hay giành giải quán quân một cuộc thi đàn nên muốn trước mặt Mộ Vi Vi và mọi người ra oai, kết quả là bị Cố Vi Vi vả mặt không trượt phát nào. Sau lần này Chu Lâm Na thì cay cú, còn Cố Vi Vi cũng quen được thêm hai người vạn là Kỷ Trình và Lạc Thiên Thiên.

    Cố Vi Vi ở trường trở về căn hộ Cẩm Tú thì gặp lại Phó Hàn Tranh và Phó Thời Khâm, nhưng Phó Thời Khâm không nhận ra cô. Sau khi mấy người nói chuyện Phó Hàn Tranh bỏ ra một số tiền để trả công cho cô, cũng vào lúc này Phó Hàn Tranh nam chính đã nảy sinh sự hứng thú đối với cô. Cùng lúc đó ở bên kia Lăng Nghiên trà nữ đã thành công ghép tim, Cố Vi Vi, nghe được tin này trên TV, thì hoảng sợ làm rơi cái chén bị mảnh vỡ làm bị thương. Phó Hàn Tranh trông sắc mặt tái mét như sắp chết đến nơi của cô thì đưa cô đến bệnh viện gặp Hà Trì, bác sĩ riêng của anh. Cả đám anh em của Phó Hàn Tranh đều tưởng anh ta là 'gay' nên khi thấy anh ta quan tâm Mộ Vi Vi thì ai nấy đều kinh ngạc.

    Về phần Chu Lâm Na, sau khi bị Cố Vi Vi làm cho bẻ mặt thì cay cú muốn báo thù. Cô ta mượn cơ nói bản thân đã đem đồ đạc của Cố Vi Vi, để ở khác sạn muốn Cố Vi Vi Vi lên đó lấy. Thật ra là cô ta cố tình làm vậy rồi hạ thuốc vào rượu để hãm hại Mộ Vi Vi, muốn mượn Mộ Vi Vi để trải đường cho Lê Hinh Nhi. Để Mộ Vi Vi ngủ với Vương Vệ Đông, một người làm việc khá có tiếng trong giới điện ảnh. Chỉ có thể nói gia tộc nhà họ Chu bọn họ ra đường không xem ngày nên đã bị hào quang nữ chính của Cố Vi Vi chiếu cho lóa mắt. Lại người không được lại, hại luôn mình. Chu Mỹ Cầm xui xẻo thay Mộ Vi Vi ngủ với Vương Vệ Đông, còn bị Cố Vi Vi chụp hình lạ thế là hết gáy.


    [​IMG]

    (Pinterest)

    Cố Vi Vi trở về nhà tuy cô đã ói hết rượu có thuốc ra nhưng vẫn bị ngấp không ít thuốc. Trong khi cô đang ngâm mình trong bồn tắm để hạ nhiệt thì Phó Hàn Tranh trở lại anh đưa cô đến chỗ bác sĩ Hà Trì, sau lại phái Lôi Mông thân tính của mình đi điều tra và âm thâm bảo vệ Mộ Vi Vi. Tin tui đi, đến đây là bắt đầu những ngày tháng theo đuổi vợ, sủng thê đến đầu của tổng tài bá đạo. Nói trắng ra là anh Phó nam chính này lớn hơn Mộ Vi Vi đến mười tuổi, mối tình thúc cháu này sẽ đi về đâu. Còn những cạm bẫy và khó khăn gì đang chờ đợi Cố Vi Vi trên con đường tìm ra sự thật. Liệu cô có bỏ qua hết mọi định kiến gia tộc mà yêu Phó Hàn Tranh. Họ rồi sẽ được hạnh phúc hay đây mới là bắt đầu của mọi sự đau khổ và bi kịch. Hãy cùng theo chân mình để tìm hiểu trong các số tiếp theo nếu có nhé!

    Ha ha, nói ra là làm biếng á, nãy giờ mới qua gần 30 chương thôi mà drama đã ngập tràn rồi, đợi đọc xong cả bộ rồi review chắc "sản lụa" luôn quá!


    Chúc các bạn có những giây phút đọc truyện vẻ, nếu bạn thấy chuyện hay và muốn mình ra số review tiếp theo của chuyện này, thì hãy để lại bình luận, cũng như like truyện ủng hộ cho nhóm mình có thêm động lực edit nhé!

    Thân ái!
     
    Last edited by a moderator: 20 Tháng bảy 2021
  2. Đăng ký Binance
  3. Khoai lang sùng

    Bài viết:
    1,986
    Nhân vật chính tàn tạ ghê kkkkk
     
  4. hoa phi hoa Viết lách là đam mê, kiếm tiền là chân ái!

    Bài viết:
    172
    Tàn tạ thiệt luôn
     
    Chỉnh sửa cuối: 18 Tháng bảy 2021
  5. Khoai lang sùng

    Bài viết:
    1,986
    Thấy cũng tội, mà thôi cũng kệ :)) *qobe 26*
     
  6. hoa phi hoa Viết lách là đam mê, kiếm tiền là chân ái!

    Bài viết:
    172
    Ha ha, lúc người ta thích mình thì không thích, giờ người ta hết thích mình rồi lại đi theo đuổi người ta!
     
    Chỉnh sửa cuối: 19 Tháng bảy 2021
  7. Khoai lang sùng

    Bài viết:
    1,986
    Ủa đổi truyện rồi hả :V
     
  8. hoa phi hoa Viết lách là đam mê, kiếm tiền là chân ái!

    Bài viết:
    172
    Do nó bị trùng á huynh, bữa nhóm muội có một bạn rew truyện này rồi mà đặt tên khác đi một chút thế là muội vô tìm kiếm nó không hiện, nên muội viết sâu đó phát hiện trùng bài, nên muội đổi qua một truyện khác nhóm đang làm.
     
  9. Khoai lang sùng

    Bài viết:
    1,986
    À haha tự nhiên lạc trôi vô đây thấy lạ lẫm :))
     
    Ngọc Đinh, Jancyha, Pim Pim4 người khác thích bài này.
  10. hoa phi hoa Viết lách là đam mê, kiếm tiền là chân ái!

    Bài viết:
    172
    Lạ thiệt luôn, nền cũ bài mới. Bùng một cái thành bài khác cho mọi người bất ngờ.

    Tiện thể pr luôn, một bài hai chuyện, trong cái rủi có cái ăn hên, ha ha.
     
  11. Bỉ Ngạn Linh Thư Vương Nhất Thiên

    Bài viết:
    334
    Ta ở đây để đẩy truyện lên TOP và đặc biệt là ủng hộ vợ yêu <3 Chai yô!
     
Từ Khóa:
Trả lời qua Facebook
Đang tải...