Hỏi đáp Khi bạn thân có người yêu, quên mình?

Thảo luận trong 'Tình Cảm' bắt đầu bởi Độc Thuần, 13 Tháng sáu 2021.

  1. Độc Thuần

    Bài viết:
    2
    Có ai lại ghen với người yêu của bạn thân như tôi không. Từ khi người ấy xuất hiện mọi thứ của tôi và bạn tôi dường như đã hoàn toàn thay đổi.

    Từ khi đi học đến khi đi làm chung tôi luôn cùng nhau tiến bước, từ những chuyện vui nhỏ đến những chuyện buồn khó nói cũng cùng nhau chia sẽ nhưng rồi nó đổi thay khi có người yêu, tôi chẳng biết phải làm gì cả là nhìn nó bỏ lại tôi đi cùng anh người yêu của mình, chắc nó không quan tâm nhiều như vậy nhưng tôi lại khác cảm giác như tôi và nó đã dần dần không còn quan trọng với nhau như trước nữa. Đến như cuộc hẹn cùng nhau cũng không còn nữa, lí do ư? Chính là nó có người yêu rồi tôi dần bị lãng quên. Cảm giác chơi thân với nhau lâu như vậy vẫn không bằng một người nó quen vài tháng.

    Tôi dường như rất ganh tỵ lại dường như thất vọng, nổi buồn dâng trào, các bạn có cảm thấy giống tôi không?
     
  2. Đăng ký Binance
  3. VânYênca

    Bài viết:
    215
    Mình có một vài thắc mắc dành cho bạn.

    Bạn không muốn bạn thân mình có được hạnh phúc của riêng họ sao? Hay bạn có tình cảm đặc biệt với bạn thân mà không phải tình bạn?

    Có thể cô bạn này rất si mê anh chàng người yêu của cô ấy, lúc mới yêu người ta luôn muốn quấn lấy nhau, nhưng đã là bạn thân thì không thể nào không có thời gian để đi chơi với bạn được, trừ khi họ chỉ xem bạn là những người bạn bình thường. Còn là bạn thân thì chỉ cần bạn mở lời đi chơi ví dụ như "lâu rồi tao với mày chưa đi trà sữa tuần này có ngày nào rảnh không?" Nếu bạn đã ngỏ ý mà họ vẫn trả lời rằng họ chỉ có thời gian đi chơi với người yêu thì thể loại mê trai bỏ bạn này cũng không đáng chơi đâu, biết đâu sau này họ có thể vì người yêu mà làm chuyện phản bội bạn đó.

    Đối với bản thân mình, mình luôn tìm cách cân đối giữa gia đình, người yêu và bạn thân bởi vì tất cả mọi người mình đều rất trân trọng. Không muốn ai cảm thấy bị bỏ rơi. Nếu như cùng một ngày mình nhận được lời hẹn của cả người yêu và bạn thân mình sẽ ưu tiên đi chơi với bạn thân, và thông báo trước với người yêu để dời cuộc hẹn lại, dù sao thì người yêu có thể bỏ mình bất cứ lúc nào nhưng bạn thân thì dễ gì bỏ nhau đúng không?

    Bạn nên chia sẻ với bạn thân của mình một cách thẳng thắng để tìm ra phương pháp tốt nhất.
     
    Cute pikachu thích bài này.
  4. Libra1110 Xem và like các bài viết ủng hộ mình với ạ ><

    Bài viết:
    39
    Mình cũng đang trải qua: < nó suốt ngày bám dính người yêu nó, đến khi cần nó mới ib rủ đi chơi các kiểu, đôi lúc tự hỏi không biết có phải là bạn của nhau nữa không? Thôi rồi cũng quen, sau này có người yêu có thể bạn cũng có chút giống bạn thân của mình mà, đừng suy nghĩ tiêu cực quá, tình bạn với tình yêu giống nhau ở chỗ không có người này thì có người khác bạn ạ, không có gì là mãi mãi mà. Mình là mình thất vọng về tình bạn nhiều rồi nên cũng không để tâm mấy nữa, ai tốt với mình thì mình tốt lại chứ thân thiết gì tầm này, nhà bao việc!

    *bafu 60*
     
    Cute pikachu thích bài này.
  5. Nhện Đa Sắc

    Bài viết:
    38
    Cá nhân mình nghĩ tình yêu và tình bạn nên rõ ràng. Khi yêu một ai đó họ làm vậy là điều hiển nhiên, thân là bạn chúng ta vẫn nên chấp nhận và chúc phúc cho bạn mình. Cho dù những cuộc gặp gỡ có ít hơn và bạn ấy dành nhiều thời gian cho người yêu của mình thì không đồng ý với việc hai người không còn là bạn.

    Có rất nhiều cặp bạn thân không đi chơi thường xuyên, không nhắn tin hỏi thăm nhau sống tốt mà khi gặp lại vẫn thoải mái như lúc ban đầu. Mình nghĩ đó mới là tình bạn bền lâu, dù như thế nào thì hai người vẫn là bạn. Không ở cạnh nhau không có nghĩa là tình bạn sẽ xa cách
     
  6. Love cà phê sữa

    Bài viết:
    542
    Ghen tị sao? Điều này thật sự khó hiểu. Nếu là mình thì mình sẽ chúc phúc cho nó đấy, còn nếu không phải bạn thân thì có lẽ sẽ ghen tị một chút vì người ta có được người yêu bản thân thật lòng. Bạn hãy chắc chắn 1 điều rằng tình cảm mà bạn dành cho bạn ấy chỉ ở mức tình bạn (thân thiết) chứ không phải tình cảm đặc biệt như tình yêu nhé. Hơn nữa, nếu là bạn thân thì rủ đi chơi, đi ăn cũng dễ mà nhỉ. Thỉnh thoảng nó từ chối vì đi cùng người yêu thôi, chứ mình khịa 1 tí là nó chột dạ đồng ý đi ngay. Con bạn mình cũng có người yêu nè, đúng là thời gian hai đứa gặp nhau và đi chơi có ít đi nhưng bản thân mình vẫn cảm thấy rất ok, thỉnh thoảng hai đứa còn nói xấu người yêu nó. (kiểu nói đùa). Mình thật sự chưa hiểu rõ lắm cảm giác ghen tị của bạn, thật đấy!
     
    Cute pikachu thích bài này.
Trả lời qua Facebook
Đang tải...