Những điều đàn ông nói Không khi đã thay lòng

Thảo luận trong 'Nhật Ký' bắt đầu bởi Trang Izerghin, 29 Tháng chín 2018.

  1. Trang Izerghin Ngơ ngơ, mãi mới vote được cái ảnh.

    Bài viết:
    83
    Đàn ông khi thay lòng, anh ta sẽ không tình nguyện biểu hiện yêu thương dành cho bạn khi trở về mái ấm chung của hai người. Phụ nữ, nếu tinh tế sẽ nhận ra điều này.

    1. Đàn ông khi không còn yêu bạn nữa, mỗi ngày về nhà sẽ không tự nhiên nở nụ cười ấm áp với bạn.

    Tất nhiên, họ sẽ cảm thấy việc ôm hôn vợ hay cười niềm nở như những ngày mới yêu là một hành vi rất dị hợm với cảm xúc khi đã hết yêu. Anh ta luôn tìm cách lảng tránh chạm mặt bằng việc trở về rất muộn, hoặc trong trạng thái say sỉn hay lý do bận bịu công việc.

    Cho rằng tâm trạng của anh ta không tốt, nhưng nếu nó kéo dài quá lâu như vậy, phản ứng lại quá quyết liệt thì rất có khả năng toàn bộ sự nhẫn nại của anh ta đều đã dùng hết ở bên ngoài rồi, thứ để lại cho bạn chỉ toàn là sự mất kiên nhẫn mà thôi.

    2. Đàn ông nếu không yêu bạn nữa, sau khi về nhà sẽ không còn dành sự quan tâm hay tán thưởng cho bạn.

    Khi không còn dành tình cảm cho người bạn đời, đàn ông luôn có cách giữ im lặng trong mọi bữa cơm hay từ chối khi vợ rủ đi tiệc cùng hay đi mua sắm, du lịch cùng nhau. Thật khó nếu anh ta có thể cố tỏ ra rạng rỡ khen bữa cơm hôm nay ngon quá, hay chiếc váy này em mặc đẹp quá.

    Thì ra, một người không phải không hiểu thế nào là yêu thương bạn, mà là anh ta đã bắt đầu yêu thương người khác. Thì ra anh ta không phải là không thấy sự vất vả của bạn, mà chỉ là lựa chọn giả vờ như không nhìn thấy.

    3. Đàn ông khi không còn yêu bạn, sau khi về nhà sẽ không tình nguyện đưa toàn bộ số lương của mình cho bạn nữa.

    Lúc mới kết hôn, toàn bộ tiền lương của chồng đều giao cho vợ quản lý. Bỗng gần đây, anh ta nói chuyện làm ăn không được tốt lắm. Số tiền hàng tháng đưa cho vợ ít hơn rất nhiều.

    Cứ nghĩ rằng chuyện làm ăn không thuận lợi, sau này mới hiểu ra, anh ta thì ra chỉ là mang tiền đưa cho người khác giữ.

    4. Một người đàn ông khi không còn yêu bạn, sau khi về nhà, đối với tương lai của hai người, anh ta cũng không muốn cùng bạn lên kế hoạch nữa.

    Nếu thuở yêu nhau, chàng cứ hứa hẹn sau này kiếm được tiền sẽ tiết kiệm để mua một căn nhà tốt, một chiếc xe tốt phục vụ nhu cầu cuộc sống của hai vợ chồng. Chàng hứa sẽ dẫn bạn đi mua sắm mỗi dịp cuối tuần hay ngày lễ. Bỗng nay, nghĩ lại nàng thấy chỉ là mơ mộng, hay bởi mù quáng mà cứ tin, và trông chờ vào những lời hứa hẹn.

    Vốn dĩ cứ nghĩ vì chồng quá bận rộn, sau này nhận ra anh ta vốn đã không còn buồn lên kế hoạch cho cô nữa rồi.

    Vì tình cảm, người phụ nữ quá hy vọng vào một tương lai tốt đẹp, sẽ gặp phải sóng gió gì, một lòng một dạ yêu, thấu hiểu, an ủi, động viên người đàn ông của mình. Họ chỉ không ngờ rằng những sóng gió mà mình chưa bao giờ nghĩ đến đó lại do chính chồng mình mang lại.

    5. Một người đàn ông khi không yêu bạn nữa, khi ở nhà sẽ không tình nguyện bỏ thời gian của anh ta ra cho bạn.

    Khi tình cảm đã không còn, họ luôn viện cớ bận rộn. Họi điện thoại cũng nói bận, cuối tuần chơi với con cũng bảo bận, về nhà thăm cha mẹ cũng bảo bận, anh ta lúc nào cũng không có thời gian. Nếu một người yêu bạn, họ sẽ dành thời gian cho bạn, còn nếu đã không còn yêu bạn nữa thì đến 5 phút cũng chưa chắc đã muốn dành cho bạn.

    Đôi khi, một người đàn ông khi không yêu bạn nữa, họ sẽ rất tuyệt tình, một chút tình nghĩa cũng không mảy may nghĩ tới.

    Hy vọng những năm tháng sau này, thứ mà tình yêuhôn nhân mang đến cho bạn là hạnh phúc, là sự hài lòng cũng như sự giàu có. Hy vọng những người đã kết hôn hiểu thế nào là đủ, không tùy tiện thay đổi tình cảm, đồng thời cũng biết cách lên kế hoạch cho bản thân, đừng để vết thương do hôn nhân trong quá khứ đánh bại bạn.
     
    Góc bình yênĐặng Châu thích bài này.
  2. Đăng ký Binance
Trả lời qua Facebook
Đang tải...