Review Nhạc Những Bài Hát Hay Nhưng Khá Underrated Trong Kpop

Thảo luận trong 'Nhạc - Phim' bắt đầu bởi Jessicainthenight, 11 Tháng sáu 2021.

  1. Jessicainthenight

    Bài viết:
    1
    Xin chào các bạn, mình là Jessica và sau đây với kinh nghiệm là fan KPOP nhiều năm, mình sẽ recommend một vài bài hát rất hay nhưng không được công chúng ủng hộ!

    Đầu tiên, mình sẽ nói về SNSD, bài hát mình nói đến là Trick trong album The Boys phát hành vào năm 2011. Với giai điệu ma mi nhưng không kém phần catchy cùng với lyrics rất ấn tượng. Đặc biệt, điều mình bất ngờ là giọng của Sunny, Jessica rất hợp và thể hiện rất đúng concept của bài.

    Link bài hát:



    Và nếu ai là fan Kpop lâu năm hay chỉ là newbie thì nên nghe full album này nhé, tất cả bài hát trong album đều rất hay nhưng chỉ chọn 1 thì mình sẽ chọn Trick.

    2PM,
    một nhóm nhạc rất tiềm năng của công ty JYP vào những năm 2009-2011, tuy nhiên quản lý nhóm nhạc nam không phải là lợi thế của JYP, việc đẩy 2PM sang Nhật hoạt động đã làm công chúng không còn ủng hộ nhóm như trước. Một siêu phẩm My House, một bài hát không nặng rap, concept lịch lãm cùng với bài hát rất catchy, xứng đáng nhận được sự quan tâm công chúng nhiều hơn nữa.

    Link bài hát:



    Tiếp theo là EXO, theo mình trong những năm 2013-2015 nói EXO thống trị KPOP thì không sai nhưng album debut của EXO khá là ấn tượng đấy. Vì lúc đó EXO được chia thành 2 hướng: Một là EXO-K hoạt động ở Hàn và hai là EXO-M hoạt động ở Trung nên mình sẽ recommend ở bản Hàn nhé. Và bài hát mình muốn nói đến là Machine. Điểm cộng của bài hát này là đoạn Chorus với Pre - Chorus rất catchy nhưng vì SM là một công ty nổi tiếng là sẽ chọn title không theo xu hướng public mà thử thách nhiều dòng nhạc, MAMA là một bài hát debut khá hay nhưng thể loại sẽ khá kén chọn với mọi người. Tiếp đến, lúc đầu debut nên hầu như mọi người tập trung vào concept và lỡ quên EXO có một bài hát trong album đầu tay rất chất lượng. Vậy thì cùng nghe Machine thôi nào:

    Link bài hát:



    Tiếp tực thế hệ gen 2, gen 3 là B. A. P, một nhóm nhạc được cho là đối thủ đáng gờm của EXO vào năm 2012, tuy nhiên việc quản lý hay hoạt động promo của công ty chủ quản rất đi vào lòng.. đất để rồi B. A. P dần mất vị thế của mình trên thị trường KPOP. Và bài hát mình nói đến là WAKE ME UP, trong abum ROSE, phát hành vào 2017. Bài hát có quả beat và melody rất bắt tay, điều mình ấn tượng là bắt đầu khúc rap của trưởng nhóm YongGuk vì lúc đó sức khỏe của anh không được tốt nên chỉ diễn bài hát vào lúc giữa, cách tạo đoạn rap rất ấn tượng cộng với khả năng rap của nhóm trưởng YongGuk là điều khỏi bàn cãi.

    Link bài hát:



    Tiếp theo, mình sẽ nói đến TWICE, một nhóm nhạc nữ vì ngoại hình mà mọi người quên đến chất lượng album cũng như bài hát mà TWICE đem đến

    Một sốnhóm nhạc nam khá mới đối với fan KPOP như SF9, PENTAGON, THE BOYZ cũng rất có nhiều bài rất ấn tưởng như No Air của THE BOYZ, O Sole Mio của SF9, Daisy của PENTAGON. Ba bài với 3 dòng nhạc khác nhau như No Air giai điệu nhẹ nhàng và rất catchy, O Sole Mio với giai điệu cực hợp mùa hè đậm chất latin và cùng giai điệu da diết với Daisy của Pentagon.

    No Air:



    O Sole Mio:



    Daisy:



    IZ*ONE, một nhóm nhạc không còn xa lạ trong cộng đồng fan KPOP. Theo quan điểm cá nhân của mình thì trong 4 nhóm nhạc bước từ Produce thì IZ*ONE là nhóm nhạc được đầu tư về concept album nhất với series hoa của 3 album CoOLOR*IZ, HEART*IZ, BLOOM*IZ thì mình recommend là các bạn nền nghe full besides của các album này nhé. Chất lượng khỏi bàn cãi tuy nhiên album mà mình muốn đề cập hôm nay là One Reeler, được phát hành vào cuối năm 2020 và tiếc thay là album cuối cùng. Bỏ qua những cảm xúc buồn bã, tiếc nuối để tận hưởng bài hát O Sole Mio, một bài hát được fan của nhóm rất thích và mình tiếc rằng nó không được quảng bá vì mọi thứ từ bài này, beat, melody và vocal của các thành viên rất hợp.

    Link bài hát:



    Khép là series này sẽ là bài mới nhất ra mắt vào tuần này thôi đến từ Wei - nhóm mới của quán quân Yohan mùa PRODUCE X. Nghe bài hát này là chỉ muốn ra bãi biển, vui chơi cùng bạn bè mà thôi. Mọi thứ của bài hát này mình không có điểm nào chê nhưng vì là tân binh nên là bài hát không được phổ biến cho lắm nên các bạn hãy bật Youtube và nghe liền đi nhé, nghe 1 lần là nghiện đấy!

    Link bài hát:



    Đến đây là kết thúc rồi, hẹn gặp các bạn sớm nhất và các bạn có thể comment nhóm nhạc nào các bạn muốn mình review nhé!
     
  2. Đăng ký Binance
  3. Bỉ Ngạn Linh Thư Vương Nhất Thiên

    Bài viết:
    334
    Jessica ơi, mình là một VIP và mình rất mong chờ một người nào đó review Big Bang á *yoci 118*

    Lần tới bạn có thể Review về Bịch Bông không ạ *boni 4*
     
Trả lời qua Facebook
Đang tải...