Chia sẻ Cách săn sale sách chỉ với 200k

Thảo luận trong 'Góc Chia Sẻ' bắt đầu bởi cuubong47, 5 Tháng tám 2021.

  1. cuubong47

    Bài viết:
    60
    Làm sao để săn hàng đống sách chỉ với 200k?

    Đối với người săn sale chuyên nghiệp, chuyện này không phải là vấn đề quá là to tát với họ, đặc biệt là dân chuyên săn sale sách. Họ có thể mua được ít nhất 6 – 7 quyển sách mà chỉ với 200k (bao gồm cả ship).

    Với tình hình dịch bệnh hiện nay, các nhà sách đã hạn chế hết mức có thể việc mua hàng trực tiếp và vì thế phương thức mua sách qua mạng không còn quá xa lạ với chúng ta, nhất là đối với các tín đồ chuyên mua hàng online. Việc mua hàng online sẽ giúp người mua dễ dàng theo dõi giá thành sản phẩm và luôn nhận được rất nhiều các đợt khuyến mãi vô cùng ưu ái. Đây là một số bằng chứng, các nhà sách như Tiki hay Shopee đã có rất nhiều đợt sale lên đến từ 50% - 80%:

    [​IMG]

    [​IMG]

    Vậy săn sale ở đâu đây?

    Đây là những địa điểm săn sale sách online mà mình đã chọn lọc. Tất nhiên vẫn còn những nơi khác, nếu có thể hãy để lại bình luận chia sẻ cùng nhau tham gia cho vui nhen.

    Tiki – Tất nhiên, độ uy tín và tốc độ giao hàng là khỏi phải bàn luôn. Và đặc biệt tại Tiki còn có Nhà sách Tiki dành riêng cho các con nghiện đọc sách như là chúng ta. Tiki khá thường xuyên giảm giá sách, từ 50% - 80%.

    Shopee – Như các bạn đã biết, ngày nào Shopee cũng có Flash Sale. Tha hồ mà săn luôn.

    Book365 – Đợt vừa rồi, Book365 đã có một đợt sale khá lớn, và đây cũng là một nơi mua hàng đảm bao uy tín cho người dùng.

    Fahasa – Đây là địa điểm mua sách đã khẳng định được tên tuổi của mình từ rất lâu trước đây, và đến hiện tại thì Fahasa vẫn giữ vững được phong độ của mình.

    Cách săn sale hiệu quả kể cả khi không nhớ tới.

    Các cuộc khuyến mãi luôn có sự thông báo trước, và khi trường hợp ta chẳng nhớ đến thì phải làm sao? Giải pháp mà mình mang đến cho bạn vô cùng dễ dàng, không cần phải nhức cả óc long cả não lên để mà ghi nhớ lúc nào để mà vào săn sale.

    • Tải app và bật thông báo – Cách đơn giản nhất cũng như ít tốn công nhất, là luôn bật thông báo cho các ứng dụng mua sắm. Chỉ cần đến khung giờ flash sale hay khuyến mãi đặc biệt hay ít nhất chỉ là để nhận thưởng mã freeship, đã có thông báo ứng dụng lo tất.

    • Thức khuya một chút thôi – Đây là lý do mà chẳng ai giải thích được, là giờ ngày hôm nay đầu giờ ngày mai sẽ diễn ra cuộc săn sale khủng. Có nghĩa là khung giờ săn sale luôn luôn diễn ra từ lúc 22h – 2h sáng. Bạn chỉ cần chịu khó thức khuya một chút sẽ lại nhận được hàng tá sản phẩm với giá trị vô cùng hấp dẫn.

    • Tham gia các nhóm Facebook – Mình giới thiệu đến bạn một nhóm mà mình thường xuyên theo dõi:

    [​IMG]

    Phải nói rằng mình luôn luôn bật thông báo nhóm, vì một ngày phải lên đến ít nhất là 5 bài viết về thông báo sale sách, chia sẻ nhận hàng, thảo luận các thứ. Nói chung nhóm khá hữu ích đối với những bạn muốn tăng cơ hội săn sale sách hiệu quả hay có những thắc mắc nào đấy, chỉ cần hỏi sẽ có người giải đáp.

    • Chú ý các mã giảm giá khác – Ngoài việc săn sale vẫn còn rất nhiều cơ hội giảm giá khác, ví dụ như là miễn phí tiền ship hay 'giảm 10% cho đơn hàng tối thiểu..'Nói chung, hễ cứ áp được mã nào thì các bạn cứ tận dụng hết.
    • Thanh toán bằng ZaloPay – Tại Tiki nếu bạn thanh toàn bằng ZaloPay thì hệ thống sẽ tự giảm thêm 15k cho đơn hàng của bạn.
    • Thanh toán bằng AirPay – Cũng giống như ZaloPay nhưng hình thức này áp dụng cho Shopee.

    Và cuối cùng, trước khi kết thúc bài viết tại đây, mình sẽ cho các bạn xem bằng chứng mình đã từng săn sale chỉ với 200k nhưng đến những 7 quyển sách tại Nhà Sách AZ Việt Nam ở Shopee:

    [​IMG]

    Hết.

    Chúc bạn mua hàng vui vẻ.
     
    Bụi, chiqudoll, heocon.107 người khác thích bài này.
    Last edited by a moderator: 29 Tháng năm 2021
  2. Đăng ký Binance
Trả lời qua Facebook
Đang tải...