[Thảo luận - Góp ý] Các Tác Phẩm Của Thu An

Thảo luận trong 'Truyện Của Tôi' bắt đầu bởi thuan2407, 17 Tháng ba 2021.

  1. thuan2407

    Bài viết:
    11
    Lục Lù, Kỳ Du LạcMạnh Thăng thích bài này.
    Chỉnh sửa cuối: 1 Tháng tư 2021
  2. Đăng ký Binance
  3. Arona

    Bài viết:
    0
    Chào bạn, mình là thành viên của bang Land of Oblivion, nay mình xin có vài điều góp ý về chương 1 của truyện "Thà đừng gặp gỡ" của bạn.

    - Về hình thức:

    + Lỗi chính tả: "Nịnh nọt" không phải "nịn nọt"

    + Lỗi viết hoa bất thường: Chữ "Văn" trong câu ".. nên mấy anh chị trong Văn phòng đều rất thích cô."

    + Góp ý về cách dùng từ: Theo mình nghĩ thì dùng từ "ăn bám" khi nói lúc Thư tỏ ra dễ thương để cầu cứu chị Thương là chưa hợp lí lắm vì từ "ăn bám" mang nghĩa tiêu cực và khá nặng nề, bạn có thể tham khảo từ khác như "bán manh" xem.

    Câu từ của bạn rất trau chuốt và tinh tế. Các từ tượng hình của bạn miêu tả được bối cảnh của truyện rất chi tiết và đặc sắc. Cách miêu tả sinh động của bạn cũng gây ấn tượng với người đọc. Bạn biết cách ngắt nghỉ câu và trình bày khá cẩn thận, thể hiện được sự tinh tế cũng như tâm huyết bạn dành cho truyện, rất tuyệt vời nha ><

    - Về nội dung:

    Lấy bối cảnh là văn phòng nhưng không hề nhàm chán, những mẩu truyện đáng yêu của bạn đã tô điểm và tạo nên nét riêng cho truyện. Bạn rất thành công trong việc miêu tả và giúp người đọc dễ hình dung ra tính cách của từng nhân vật. Mạch truyện chậm vừa phải nên bạn đã tả bối cảnh truyện vô cùng chi tiết, mình rất thích.

    Cảm ơn bạn đã đọc đến đây <3 Chúc cho truyện của bạn ngày càng được nhiều người biết đến hơn nữa, khả năng viết truyện cũng ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn. Cố lên bạn nha ^^
     
    thuan2407Mạnh Thăng thích bài này.
  4. Kỳ Du Lạc Mình là một người vui vẻ hòa đồng, xin chào m.n

    Bài viết:
    27
    Ủng hộ truyện của bạn nhaa <3 mau ra mau raaa tiếp đi ạ.
     
Từ Khóa:
Trả lời qua Facebook
Đang tải...