Đam Mỹ Cậu Ấy Yêu Tôi? - Xu Già

Thảo luận trong 'Truyện Drop' bắt đầu bởi XuGia, 30 Tháng tư 2021.

  1. XuGia

    Bài viết:
    5
    Tên truyện: Cậu Ấy Yêu Tôi?

    Tác giả: Xu Già

    Thể loại: Đam mỹ, ABO, hiện đại

    Link thảo luận - góp ý: [Thảo luận - Góp Ý] Các Tác Phẩm Sáng Tác Của Xugia

    [​IMG]

    (Cre ảnh: Lê Thế)

    Văn án:

    Câu chuyện xoay quanh hai nhân vật Vương Tử Đằng - Giang Thâm với mối tình trắc trở. Đó là tình yêu giữa một Alpha bậc cao với một Omega bậc thấp. Vì định kiến của bản thân và cái nhìn xem thường O mà Vương Tử Đằng đã không nhận ra tình cảm của mình, cậu luôn tỏ thái độ gay gắt, khinh bỉ để lẩn trốn cái cảm xúc trong trái tim mình dành cho Giang Thâm. Trái ngược với cậu, Giang Thâm lại biết rõ bản thân có tình cảm với cậu từ rất lâu, nhưng chỉ biết chôn chặt nó bởi thế giới hai người quá khác biệt. Dù cho lòng đau đến mấy vẫn muốn được ở cạnh ngắm nhìn người ta thôi cũng được. Hãy đón xem diễn biến nhé..


    Mọi người nhớ đọc và like để Xu có động lực ra chương mới nha hehe!
     
    Last edited by a moderator: 26 Tháng năm 2021
  2. Đăng ký Binance
  3. XuGia

    Bài viết:
    5

    Chương 1


    Bấm để xem
    Đóng lại
    Mưa tầm tã, những giọt mưa cứ thế thi nhau rơi xuống. Tiếng sấm vang lên đùng đùng ghê rợn. Một chàng trai nhỏ ngồi nép mình dưới cây khóc thút thít, bức tranh cầm trên tay đã gần bị thấm nát. Chàng trai nhỏ đó chính là Giang Thâm của năm 16 tuổi.

    Hôm đó, anh vì trốn bà đi ra ngoài vẽ tranh nên bị mắc mưa. Sở dĩ, bản thân rất sợ trời mưa sấm như thế vì anh đã tận mắt chứng kiến cha mẹ mình chết trong vụ tai nạn năm xưa. Những dòng máu đỏ thẫm hòa lẫn vào nước mưa cứ thể chảy không ngừng cùng tiếng sấm vang lên lấn át đi tiếng than khóc của ai kia. Tất cả những hình ảnh trong khoảnh khắc ấy đã trở thành chấp niệm trong lòng chàng trai ấy.

    Giang Thâm đã rất sợ, anh 16 tuổi rồi nhưng chấp niệm ấy vẫn không thể xóa nhòa. Bây giờ ngồi dưới gốc cây một mình, nỗi sợ ấy dường như càng tăng thêm. Bức tranh mà bản thân cố gắng vẽ cả buổi chiều đã gần nát bét không rõ hình dạng.

    Cơn mưa kéo dài mãi nên Giang Thâm cũng bị ướt nhẹp, cơ thể vì vậy mà cũng run lên vì lạnh. Ngồi co rút lại cố gắng giữ ấm bản thân. Tiếng khóc nức nở vẫn không thể ngừng. Anh sợ.. rất sợ.. anh muốn về nhà.

    "Bộ anh bị điên sao? Chân bị què sao mà không biết chạy về nhà? Ngồi đây khóc chẳng ra thể thống gì?"

    Giọng nói lạnh băng của một cậu bé vang lên. Trên tay cầm một cây dù. Người này ấy ăn mặc rất sang trọng, gương mặt thon nhỏ nhưng hai phá lại khá phúng phính búng ra sữa. Có vẻ là cậu chủ của gia đình giàu có nào đó. Cậu bé ấy nhìn anh với ánh mắt khinh thường.

    Giang Thâm đang sợ nên khi nghe được tiếng ai đó liền bất giác vui vẻ ngẩng đầu lên. Chậm chạp cố nói từng chữ trong tiếng nức nở

    "Tôi sợ.. s.. ợ tiếng sấm.. cậu đem tôi về được không?"

    "Lớn thế này mà còn sợ sấm.. Anh có phải con trai không vậy. Còn khóc, chẳng ra bộ dạng gì."

    Vương Tử Đằng nhíu mày, cậu chưa từng nghĩ con trai lại đi sợ mấy chuyện vặt vãnh như vậy.

    Giang Thâm nhận thấy khuôn mặt của cậu bé ấy tỏ ra chẳng thiện ý chút nào nên càng sợ hơn. Sợ cậu bé ấy lại bỏ anh đi, để anh một mình lại ở đây. Anh đã cố gắng cầm lấy ống quần của cậu nhóc ấy với vẻ mặt sợ hãi đáng thương.

    "Tôi.. tôi.. sợ.. đưa tôi về nhà đi.. xin cậu đấy."

    Vương Tử Đằng không hiểu sao lại có chút động tâm với loại người như vậy. Cậu không nói không rằng, nắm lấy tay người con trai đang níu nơi ống quần của mình kéo anh ta lên.

    "Về thôi. Tôi đưa anh về."

    Giang Thâm nhận được câu trả lời ấy liền vô cùng hạnh phúc. Đã có người giúp anh về nhà rồi. Anh không phải ngồi đây sợ hãi nữa. Liền lập tức đứng dậy, rồi đi bên cạnh cậu bé.. Mặc dù cậu ta lạnh lùng mắng anh nhưng đã đưa anh về nhà an toàn. Cho nên với anh mà nói đó là người đặc biệt tốt bụng.. Cậu nhóc hoàng tử biết giúp người của nhiều năm trước.

    Hôm nay trời cũng mưa, mưa cũng rất nặng hạt. Bầu trời âm u bao phủ một màu xám xịt. Tiếng sấm vẫn không ngừng vang lên từng đợt. Chỉ có điều chàng trai dưới gốc cây năm ấy đã 26 tuổi rồi. Cậu bé lạnh lùng kia thì đã tròn 20 tuổi. Giang Thâm vẫn sợ.. tiếc rằng cậu bé năm xưa không xuất hiện để giúp anh nữa.

    Dường như trải qua chừng ấy thời gian Giang Thâm đã nhận ra rằng thế giới của anh và cậu, nó hoàn toàn khác biệt.

    Cậu nhóc từng giúp anh chính là con trai duy nhất của Vương Gia. Một tập đoàn lớn hạng nhất nhì của thành phố Lạc Dương. Cậu mang trên mình dòng Alpha bậc cao cùng với một gia thế hoàn toàn lớn mạnh. Là một người cực ghì ghét chủng nam mang dòng Omega. Bởi với cậu ta mà nói người con trai sinh ra để thống trị chứ không phải là chịu đựng. Những kẻ yếu đuối, phụ thuộc đều đáng khinh thường như nhau.. Và ngoặt nỗi, Giang Thâm chính là Omega, một kẻ sinh ra phải chịu đựng. Nói cách khác, anh chính là loại người mà cậu ta căm ghét nhất.

    Giá như năm ấy, anh và cậu không gặp nhau thì có lẽ mọi chuyện đã tốt hơn.

    Giá như bốn năm trước, anh không lên cơn phát tình trước mặt cậu thì liệu cuộc sống có lẽ dễ thở hơn.

    Và giá như anh không yêu cậu..

    Chỉ tiếc rằng, cuộc sống này đều chẳng có "giá như". Tồn tại sau hai chữ đó chính là những kết cục đáng buồn và đau lòng nhất. Cuộc sống luôn tàn khốc và đầy rẫy mọi thử thách. Trong cái thế giới ABO này, anh chính là kẻ thua cuộc, là kẻ phải gánh chịu và không xứng đáng với một người như Vương Tử Đằng.

    * * *

    "Cậu chủ, hôm nay lão gia dặn là phải đón cậu Giang cùng về nhà."

    Một người quản gia già đang cúi người cẩn trọng lên tiếng

    "Tôi biết rồi."

    Vương Tử Đằng tiêu soái bước xuống xe. Khuôn mặt băng lãnh, vô cảm. Cậu khẽ cười nhếch mép, gian mãnh. Là cha cậu đang muốn cậu làm một điều không thể đó ư. Đón Giang Thâm về nhà sao? Thật nực cười. Đến nhìn cậu cũng chẳng muốn thấy khuôn mặt đó.

    Lão quản gia sau khi làm xong nhiệm vụ cũng lên xe rời đi. Vương Tử Đằng cứ thế ung dung bước vào trường, một dàn nữ sinh từ đâu kéo tới vây quanh cậu ta. Người thì tặng quà, người thì quấn quýt lấy cậu. Vương Tử Đằng đã sớm quen với điều này rồi, nên mặt cũng chẳng có cảm xúc gì. Cùng lúc đó Giang Thâm cũng vừa tới trường, anh cầm trên tay một hộp cơm mà chính tay dì Lam làm cho mình. Anh cũng không lạ lẫm gì với cảnh thấy Vương Tử Đằng được bao vây bởi nữ sinh. Nên cũng xem như không thấy gì mà bước đi.

    "Đứng lại."

    Giọng nói lạnh băng vang lên tiếng khiến cho anh giật thót tim. Bước chân cũng vì vậy mà đông cứng. Vương Tử Đằng từ từ bước đến chặn ngay trước mặt anh. Đôi mắt màu khói nheo lại nhìn chằm vào đối phương.

    "Đi qua sao không chào tôi?"

    Giang Thâm chỉ biết tự cười khổ trong lòng. Là chính miệng cậu ta đã từng nói hai người có gặp nhau thì cũng như không quen biết còn gì. Bây giờ còn muốn anh chào hỏi cậu.. rồi cuối cùng anh cũng chẳng biết cậu ta thực sự muốn như thế nào?

    "Rốt cuộc cậu đang muốn cái gì ở tôi?"

    "Muốn anh biết thân biết phận một chút."

    Vương Tử Đằng liền cười khẩy một cái, rồi lại tiếp tục dùng ngữ điệu Vương tổng để nói với Giang Thâm. Sau đó, ghé sát lại gần bên tai anh nói với giọng điệu chế giễu "Hỡi kẻ sinh ra để gánh chịu."

    Khi lời nói ấy thốt ra, tim Giang Thâm thắt lại. Anh không thể hiểu tại sao bản thân còn cố chấp yêu một người vô tâm như Vương Tử Đằng. Một kẻ luôn làm tổn thương anh.

    Cả ngôi trường này chưa ai biết anh là Omega trừ cậu ta. Và có lẽ vì điều ấy mà luôn khiến anh luôn lo sợ. Lo sợ cậu sẽ cho mọi người biết điều đó, khi ấy tất cả sẽ đem anh ra mà chế nhạo, khinh thường. Bây giờ anh sống đã không dễ dàng vì mang danh con nhà nghèo lắm rồi, nếu đến chuyện bản thân là kẻ gánh chịu cũng bại lộ thì coi như cuộc sống tươi đẹp sau này kết thúc. Đôi tay cầm lấy hộp cơm cũng siết chặt đến run lên. Trong lòng phẫn nộ: "Cậu.."

    "Sao? Tôi nói sai gì à?"

    Vương Tử Đằng vẫn chính là dương dương đắc ý chọc tức anh. Cậu biết rõ bản thân anh ta đang sợ cái gì. Khi thấy đôi tay Giang Thâm đã run lên thì liền mỉm cười khinh bỉ nhìn con người kia. Giang Thâm cố gắng giữ bản thân một cách bình tĩnh nhất. Anh nhìn thẳng vào mắt cậu mà không chút né tránh.

    "Chào cậu!.. bây giờ có thể nhường đường cho tôi chưa?"

    Vương Tử Đằng khi đã thõa mãn được cũng chẳng rảnh rỗi chắn anh nữa. Cậu ta né sang một bên nhường lại đường cho Giang Thâm.

    Mấy người nữ sinh đó nãy giờ chứng kiến cũng theo cậu chỉ trỏ anh. Đối với mấy cô mà nói, người nghèo thì không có tư cách học ở đây. Sự xuất hiện của Giang Thâm luôn khiến người ta khó chịu và coi thường.

    Giang Thâm không muốn để tâm những điều đấy. Anh mặc cho mấy người kia nói thế nào, vẫn luôn cố tỏ ra vui vẻ bình thường khi được đến trường. Không dễ dàng gì anh mới được học ở ngôi trường cao quý như thế này, nên không thể vì mấy chuyện vặt vãnh mà ảnh hưởng đến mình được.

    May mà anh và Vương Tử Đằng không cùng khóa. Không thì có lẽ phải đối diện với vẻ mặt coi thường của cậu ta biết bao nhiêu lần. Thế nhưng, thực chất Giang Thâm chưa từng yên ổn khi tới trường. Vương Tử Đằng không quấy rối anh thì mấy tên ỷ mình quyền cao thế mạnh cũng bắt nạt anh như cơm bữa. Một trong số đó chính là Chu Đình. Hắn là công tử của một trong tứ đại thế gia ở Lạc Dương. Hắn ta luôn chọc ghẹo anh không lý do.

    Tan học, mọi người đều vui vẻ ra về. Chỉ có mình Giang Thâm ở lại ngồi một mình trong lớp. Không phải là anh không muốn về mà là sợ gặp phải Vương Tử Đằng. Thế nên, mỗi lần tan học đều đợi tất cả mọi người về hết anh mới lết thân về nhà. Nhưng hôm nay, khi Giang Thâm đang chuẩn bị về thì bắt gặp Vương Tử Đằng ngay ở cửa lớp học. Rõ ràng là cậu đến tìm anh chứ không phải là sự trùng hợp nào. Cậu để hai tay vào túi quần rồi lãnh đạm đi đến trước mặt Giang Thâm.

    "Cùng tôi về nhà."
     
    Last edited by a moderator: 28 Tháng tám 2021
  4. XuGia

    Bài viết:
    5

    Chương 2.


    Bấm để xem
    Đóng lại
    Giang Thâm ngơ ngác nhìn Vương Tử Đằng. Lời nói vừa nãy là đang đùa anh sao. Cùng về nhà ư? Cậu ta đúng là luôn muốn lấy anh ra làm trò tiêu khiển mà. Giang Thâm xem như không nghe gì, tiếp tục bước đi và lướt qua cậu.

    "Đứng lại!.. Không được phép đi trước tôi."

    Vương Tử Đằng đen mặt khi Giang Thâm làm lơ mình liền gằn giọng quay đầu nhìn bóng lưng của anh.

    Giang Thâm thật sự mệt mỏi với cái tính tự đại của bản thân thiếu gia họ Vương này. Luôn lấy gia thế mà ép người khác làm những điều vô lí. Đúng là cuộc sống, người có tiền ắt sẽ có quyền. Một người với thân phận thấp hèn như anh đây thì lấy gì chống trọi với bọn họ - những kẻ Alpha đầy quyền lực và hung hãn như vậy. Giang Thâm đành dừng bước nhưng không quay lại nhìn cậu, chỉ đứng bất động tỏ ý mời đối phương đi trước.

    Vương Tử Đằng khi thấy Giang Thâm ngưng bước thì tiến đến trước mặt anh.

    "Từ nay về sau hãy nhớ kỹ thân phận của anh nên ở đâu."

    Nói xong liền bước đi với một nụ cười khinh thường. Đúng là những kẻ mang dòng Omega thấp kém. Thế mà cha cậu lại có thể nâng đỡ cho những kẻ như thế này.

    Sau khi đi được một đoạn đường, cứ cảm thấy hình như không thấy ai đi theo phía sau mình, cậu ta mới quay đầu lại xác nhận. Chẳng thấy Giang Thâm, nhìn lại ở cửa lớp thì vẫn thấy anh ta chôn chân ở đó. Vương Tử Đằng lập tức cau mày lên tiếng.

    "Anh bị ngu sao? Tôi nói anh đi phía sau tôi, chứ không phải bảo anh đứng đấy."

    "Cậu về trước đi. Tôi sẽ về sau."

    "Anh điếc sao? Tôi nói là về nhà cùng tôi."

    "Tôi biết cậu bị bác Vương ép buộc.. Cậu về trước đi, cứ nói là tôi ở thư viện đọc sách nên về muộn. Vậy nên.."

    "Im miệng lại cho tôi. Nếu còn đứng ở đấy có tin tôi bẻ gãy chân anh luôn không."

    Lời Giang Thâm nói chưa xong đã bị Vương Tử Đằng chặn lại.

    Cậu ghét nhất là người khác dạy đời mình. Anh ta tưởng chỉ anh ta nghĩ ra cách sao. Con mẹ nó, cậu có thể nghĩ ra trăm kế hay hơn. Chỉ là Vương Tử Đằng muốn đem anh về một lần thõa mãn lòng cha già của cậu.

    Giang Thâm thấy ánh mắt sắc lạnh cùng giọng nói kia khiến anh có chút run sợ. Có lẽ không nên đứng đây cãi lộn với cậu ta. Nếu còn nói chắc anh cũng bị cậu đánh đến tàn phế.

    Liền chậm rãi bước đến chỗ cậu.

    Vương Tử Đằng thấy mỗi bước chân của Giang Thâm đều chậm như rùa khiến cậu điên tiết lên. Vội cầm lấy tay anh mà lôi đi.

    "Anh vừa đi vừa đếm à."

    Giang Thâm bị nắm lấy vô cùng bất ngờ. Là Vương Tử Đằng đang nắm lấy tay anh. Bàn tay to rắn chắn hiện rõ từng sợi gân xanh đang bao lấy cổ tay của anh. Nhiệt truyền bàn tay ấy thật ấm. Được một lúc thì hơi ấm đấy cũng mất đi và chính là lúc anh hoàn hồn trở lại. Vương Tử Đằng buông tay Giang Thâm ra. Lạnh lùng lên tiếng.

    "Lên xe."

    Giang Thâm nãy giờ mơ hồ trong mớ suy nghĩ mà không biết bị kéo ra xe từ lúc nào. Anh nhìn chiếc BMW trước mặt, đó là xe mà Tử Đằng mỗi ngày ngồi tới trường. Ở trong Vương Gia đã gần một năm nhưng chưa từng được ngồi trong chiếc xe đó. Nếu đi học thì đều do Vương Hàn thuận đường chở đi. Anh đưa mắt nhìn nó, rồi lại nhìn Vương Tử Đằng.

    "Cậu thật sự muốn tôi lên xe?"

    "Không để anh lên xe. Chẳng lẽ tôi cùng anh dạo phố. Đừng nói nhiều nữa, nhanh lên xe."

    Giang Thâm thấy cậu ta đã xác nhận mới dám lên xe. Không phải chưa bao giờ được ngồi siêu xe, nhưng cảm giác bây giờ rất lạ, rất hồi hộp. Có lẽ là do ngồi cạnh bên anh là người mà mình thầm thích. Cái khoảng cách gần như thế này chưa từng xảy ra ngoại trừ lúc nhỏ. Tim anh lại đập nhanh nữa rồi. Giang Thâm cố gắng giữ bình tĩnh, bàn tay đã siết chặt đến in cả dấu. Bỗng dưng Vương Tử Đằng từ từ ghé sát lại, sát nữa, đến nỗi có thể cảm nhận được thân nhiệt từ cơ thể cậu ta. Khuôn mặt với ngũ quan hoàn hảo đang phóng to trước mắt anh. Trái tim đập điên loạn như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực. Anh hồi hộp tới nỗi chẳng dám thở. Có phải trên cơ thể anh tiết ra mùi hương nữa rồi không? Nhưng bản thân nhớ rất kĩ đã qua kì phát tình chưa đầy một tháng mà. Giang Thâm cố gắng nín thở, anh không dám tưởng tượng đến cảnh ấy trên xe đâu.

    "Dây an toàn cũng không biết đường mà thắt. Có phải bị ngu không?"

    "Hả?"

    Giọng nói băng lãnh ấy vang lên phá vỡ đi bức tường mơ mộng của ai kia. Vương Tử Đằng vừa nắm lấy dây an toàn cố gắng thắt lại. Thấy khuôn mặt Giang Thâm căng thẳng đến thất thần, không hiểu sao trong lòng cậu có chút buồn cười. Tự dưng trong lòng muốn trêu chọc anh ta một chút.

    "Không phải anh đang hy vọng tôi làm chuyện ấy với anh chứ?"

    "Tôi.. tôi không có."

    "Không có ư? Rõ ràng mơ mộng đến thất thần.. Sao có muốn vận động chút không, cầu xin tôi đi."

    (Ghé sát thêm một chút nữa)

    "Cậu đừng ăn nói hàm hồ.. Tôi không có suy nghĩ đen tối đó. Với lại nếu có cũng không phải cậu."

    Giang Thâm thật sự ghét cái biểu hiện này của cậu ta. Vương Tử Đằng từ sau lần thấy anh lên cơn trong kì phát tình đó luôn nhìn anh với ánh mắt khinh thường kẻ dơ bẩn. Lúc này cũng vậy, cậu ta đang nghĩ điên cái gì chứ. Cầu xin làm tình ư? Có chết anh cũng không làm.

    Còn Vương Tử Đằng nhận được câu trả lời kia liền đen mặt. Bóp lấy cằm anh gằn giọng.

    "Anh nghĩ anh còn có thể tìm Alpha khác sao. Chúng bình thường ngoài kì phát tình sẽ chẳng thấy được mùi hương của anh trừ tôi."

    "Sao không thể chứ. Tôi có thể tìm Alpha khác nếu tôi không dùng thuốc áp chế."

    "Mẹ nó. Anh khát tình đến vậy. Còn muốn ngưng dùng thuốc. Thật kinh tởm."

    Vương Tử Đằng hất mạnh cằm Giang Thâm, rồi ngồi ngay ngắn lại vị trí của mình.

    "Cút xuống."

    Vương Tử Đằng quá mạnh tay khiến quai hàm anh đau nhức. Chưa kịp than vãn đã nghe tiếng nói sắc lạnh với hai chữ vô tình ấy. Giang Thâm chỉ biết tự cười bản thân mình, quả nhiên giây phút hạnh phúc rất khó nắm giữ. Anh vừa mở lấy cửa xe và bước xuống thì cậu đã phóng xe đi ngay lập tức.

    Một mình đứng đó nhìn chiếc xe khuất dần. Cũng tốt. Thà đi bộ về còn hơn ngồi cùng cậu ta.. Nhưng thật sự câu nói vừa rồi của Tử Đằng đã khiến anh bị tổn thương. Trái tim cũng cảm thấy đau nhói. Kinh tởm ư? Đúng vậy, trong mắt Vương Tử Đằng, những kẻ như anh đều là loại đáng khinh và ghê tởm như thế. Nếu như đêm ấy anh không lên cơn phát tình liệu cậu có tôn trọng anh hơn một chút hay không?

    * * * -------- Hồi tưởng----------------

    "Giang Thâm, Giang Thâm! Mở cửa đi. Tôi có đồ cần phải lấy, lỡ để quên trong phòng anh."

    Vương Tử Đằng đứng ngoài gõ cửa mấy lần chẳng thấy có động tĩnh gì, đành phải lên tiếng. Nhưng cho dù gọi thế nào cũng không có dấu hiệu gì là mở cửa. Cái người trong phòng là người mà cha cậu đem về nói là con trai ân nhân của ba cậu. Cha mẹ anh ta mất rồi nên muốn nuôi dưỡng báo ơn. Thế nên phận làm con như cậu cũng phải có chút tôn trọng. Nhưng tôn trọng cũng có giới hạn, dám khinh thường không mở cửa là quá cao ngạo rồi.

    Vương Tử Đằng đang tính đạp xửa xem anh ta đang làm cái trò mèo gì bên trong thì có tiếng nói vọng ra

    "Cậu.. cậu Đu.. ừng.. vào."

    "Anh làm cái quỷ gì bên trong mà không chịu mở cửa hả."

    "Xi.. n.. cậu đấy. Đừ.. ng va.. vào đây."

    "Mở cửa cho tôi. Nhanh lên!"

    Vương Tử Đằng ghét nhất là thử độ kiên nhẫn. Mẹ nó, anh ta đang đùa bỡn cậu đấy à. Nhưng đáp lại cậu vẫn là khoảng im lặng. Vương Tử Đằng bực mình đấm mạnh vào cửa. Anh ta nghĩ bản thân là ai? Đây là Vương Gia là nhà của ai? Nghĩ Vương Tử Đằng này không có chìa khóa sao.

    Vương Tử Đằng sau khi tìm được chìa khóa phòng liền lập tức mở cửa.

    Giang Thâm trong phòng nhìn tay cầm đang xoay có dấu hiệu mở khóa. Trong lòng vô cùng hồi hộp vô cùng căng thẳng. Miệng lẩm bẩm cầu xin đừng ai vào đây. Tim đập nhanh từng đợt.

    * Cạch*

    Cánh cửa mở ra, Vương Tử Đằng chẳng thèm nhìn xung quanh vội vàng tiến đếm nắm lấy cổ áo Giang Thâm dơ lên.

    "Anh thử thách sự kiên nhẫn nhầm người rồi."

    Giang Thâm yếu ớt, đôi mắt đã đỏ hoe, ứa lệ đầy tầng sương mù. Chân cũng nhũn ra, cơ thể chẳng có chút sức lực nào phản kháng. Chỉ cố gặng nghẹn lòng nói lẩy bẩy vài chữ.

    "X.. in.. lỗi"

    Vương Tử Đằng nhìn Giang Thâm như thể kiệt sức tới nơi liền nhanh chóng buông anh ta ra.

    Bây giờ cậu mới để ý có gì đó bất ổn. Là mùi hương. Mùi này rất thơm, càng gần anh ta thì mùi hương này càng nồng nặc.

    Nhìn Giang Thâm nằm co một đống trên giường. Chân thì run bần bật chẳng khác gì động dục. Chẳng lẽ..

    "Anh là Omega?"

    "Ưmmm.. Khó chịu quá."

    Giang Thâm đã chẳng còn giữ vững lý trí nữa rồi. Trong đầu anh giờ chỉ là sự bao trùm của ý niệm dục vọng. Tay Giang Thâm đã bắt đầu điên loạn sờ soạng khắp nơi trên cơ thể. Chiếc áo trên người cũng bị vén lên để lộ phần ngực trắng nõn với hai điểm hồng mẫn cảm.

    Vương Tử Đằng thấy vậy phẫn nộ chửi thề:

    "Con mẹ nó, dám động dục ngay nhà tôi."

    "Thuốc.. gi.. giúp tôi lấy thuốc.. tủ.. trong.. tủ."

    Chỉ còn chút ý thức, anh liền vội vàng nói, mặc dù chẳng rõ chữ. Chỉ cầu mong có thể giúp mình thoát ra khỏi cơn dục vọng này.

    "Tự đi mà lấy. Chết tiệt."

    Vương Tử Đằng nói xong liền lập tức rời khỏi phòng. Hắn thề là ghét Omega nam. Nhưng khi mới bước ra khỏi cửa cậu lại băn khoăn đứng lại. Chẳng hiểu lý do gì lại khiến cậu ta quay trở lại vào phòng. Tử Đằng mở tủ lấy thuốc áp chế. Rồi lại đỡ lấy Giang Thâm đã mềm nhũn trên giường tựa vào người mình. Vừa tính đưa thuốc cho anh ta uống thì chợt quên không có nước. Giang Thâm thì vừa mơ màng nửa tỉnh nửa mê. Nhìn môi trắng bệch cũng biết cổ họng anh ta khô đét rồi.

    Bất đắc dĩ cho thuốc vào miệng mình nghiền nát, rồi nắm lấy cằm Giang Thâm nâng lên. Ghé sát lên miệng anh ta chuyền chỗ thuốc đã nát kia vào.

    Giang Thâm cảm nhận được có chút ướt át truyền đến môi mình liền khao khát nhiều hơn. Cố gắng ôm chầm lấy cổ cậu, kéo càng sát vào, cố gắng muốn cổ họng đã khô rát của mình được thẩm ướt.

    * * *

    Votte Xu nhé

    #Xu yêu mn
     
    Last edited by a moderator: 28 Tháng tám 2021
  5. XuGia

    Bài viết:
    5

    Chương 3


    Bấm để xem
    Đóng lại
    Vương Tử Đằng vốn dĩ là một Alpha ắt sẽ bị quyến rũ bởi mùi hương toát ra trên người Giang Thâm. Cậu không từ chối anh đang liếm láp khoang miệng mình. Có thể cảm nhận rất rõ khao khát từ một Omega đang dâng trào. Chết tiệt, đáng ra hắn phải đá văng cái kẻ tầm thường này ra khỏi cơ thể mình mới đúng. Nhưng hình như lý trí của cậu đều bị bẻ gãy khi bị cuốn vào cuộc chơi này.

    Giang Thâm càng ngày càng bị lún sâu vào dục vọng. Cơ thể đã nóng ran, ngứa ngáy khó chịu. Vùng dưới đang rất muốn thứ gì đó lấp đầy. Dứt khỏi nụ hôn kia, Giang Thâm cố nói trong cơn thở dốc.

    "Giúp tôi đi.. ngứa quá.. khó chịu.. ưmmmmm.. xin cậu.."

    Vương Tử Đằng nhìn đôi môi đã sưng tấy kia đang có run lẩy bẩy nói vài chữ, cậu càng cảm thấy bị kích thích. Mùi hương câu dẫn nồng nàn cứ xộc lên mũi. Tử Đằng như mất đi cái tính miễn giảm với Omega. Lập tức nhắm đến cần cổ anh ta mà hôn lấy. Chiếc áo phông của Giang Thâm bị vén tới tận ngực. Hai núm vú nhỏ đều đã cứng lên khao khát người ta khi dễ. Vương Tử Đằng liền đưa tay lên mân mê hai nhũ hoa kia. Ra sức mà siết, mà nắn khiến Giang Thâm vừa đau vừa rơi vào sự khoái cảm của dục vọng.

    "Ưmmm.. aaa.. phía dưới cũng muốn a!"

    Giang Thâm nắm lấy tay Tử Đằng đang vân vê đầu vú mình đặt xuống phía hạ bộ đã sớm cương cứng. Thường thì tai và nhũ hoa chính là hai chỗ nhạy cảm nhất của dòng Omega. Có lẽ vì thế mà phần quy đầu của anh sớm đã tiết ra chất lỏng thấm ướt cả mảng quần. Khi bàn tay Vương Tử Đằng chạm tới chỗ ấy cũng chính là lúc cậu hoàn hồn trở lại.

    Vương Tử Đằng mạnh mẽ đẩy Giang Thâm ra. Khuôn mặt phẫn nộ, nắm lấy cổ áo anh, gằn giọng:

    "Con mẹ nó, kẻ dơ bẩn như anh dám câu dẫn tôi."

    "Giúp tôi.. khó.. chịu.. ưmmmm."

    Giang Tham vẫn là bị dục vọng giam cầm. Những lời thốt ra căn bản không phải là anh nữa. Vô ý đưa tay tự mân mê đầu vú mình, khuôn mặt sớm đã toát hết mồ hôi, mắt phủ đầy sương lệ.

    "Chết tiệt. Kẻ gánh chịu đúng là những kẻ dâm đãng, bẩn thỉu. Tôi cấm anh chết trong nhà tôi."

    Vương Tử Đằng buông mạnh Giang Thâm ra. Thuốc anh ta cũng đã uống rồi thế mà còn ra cái bộ dạng như thế này. Cậu vội nắm mạnh lấy cổ tay anh, kéo vào nhà tắm. Bật nước thật lớn rồi để từng đợt nước xối xả xuống thân thể kia. Giang Thâm bất ngờ bị nước xối vào người có chút giật mình, cũng cảm giác có chút run lạnh. Liền co mình lại ôm lấy cơ thể đang khó chịu này.

    "Tỉnh táo lại ngay cho tôi. Con mẹ nó"

    Vương Tử Đằng trực tiếp cầm lấy vòi sen xối thẳng vào mặt Giang Thâm. Cậu rất giận giữ, nếu không phải anh ta là người mà cha cậu mang về nuôi dưỡng báo ơn thì sớm đã bị cậu giết chết rồi. Từ xưa tới nay, Vương Tử Đằng ghét nhất là nhìn thấy Omega nam. Vậy mà, chính lúc nãy cậu cùng anh ta dây dưa, còn niệm ý muốn động tình thao dục ô uế. Nghĩ đến cũng khiến cậu cảm thấy kinh tởm rồi.

    Thuốc dần như đã ngấm, Giang Thâm cũng cảm thấy cơ thể không khó chịu như lúc nãy nữa. Hình như Tử Đằng đang cố giúp anh tỉnh lại khỏi cơn dục vọng này. Mặc dù cậu ta cư xử thô bạo như vậy nhưng mục đích là đều muốn tốt cho anh mà thôi. Giang Thâm khẽ mỉm cười, run lẩy bẩy nói hai chữ.

    "Cá.. Cám.. ơn."

    Hành động của Vương Tử Đằng vì nụ cười và câu nói vừa thốt lên ấy mà ngừng lại.. Cậu đang nghe cái quỷ gì vậy? Cám ơn sao? Anh ta phát tình đến nỗi động dây thần kinh rồi ư?

    "Này.. Anh bị chập dây thần kinh rồi đấy à?"

    Vương Tử Đằng ngồi xổm xuống, vỗ tay lên vai Giang Thâm tỏ ý giễu cợt.

    "Cám ơn vì đã giúp tôi."

    Giang Thâm nhìn thẳng vào mắt của người kia. Ánh mắt không căm phẫn, không khát tình mà là ánh nhìn của sự ngọt ngào, của sự biết ơn. Thân thể bây giờ đã lạnh ngắt, còn buốt cả người nữa. Có lẽ do di chứng của thuốc áp chế. Giang Thâm thu mình lại để cố giữ ấm cho cái thân thể này của mình.

    Vương Tử Đằng thấy vậy liền bất giác cau mày. Thề là cậu đã có chút cảm giác tội lỗi trong lòng. Đến bản thân còn chẳng dám tin sẽ có một ngày Vương Tử Đằng cậu lại sẽ thấy có lỗi khi hành hạ một Omega nam. Có phải là quá phi lí rồi không. Anh ta thế mà còn nghĩ cậu là người tốt. Không phải vì muốn giữ sự trinh tiết cho anh ta lúc trong cơn mê động dục mà căn bản cậu chẳng muốn chạm vào đánh dấu chủ quyền một Omega nam. Giang Thâm lại nghĩ theo hướng tích cực như vậy. Quá nực cười.. Còn bày cái vẻ mặt đó cảm ơn cậu.

    Vương Tử Đằng thẹn quá hóa giận. Lập tức bỏ ra ngoài. Giang Thâm vì kiệt sức mà cũng ngất lịm đi. Chỉ nhìn thấy mờ ảo bóng hình cậu bỏ ra ngoài rồi tối sầm lại.

    * * * Hiện tại _____________

    Giang Thâm đang đi trên đường thi va phải một người. Mới thúc nhẹ một chút mà bả vai anh truyền đến cơn đau nhức. Nhưng anh không quan tâm điều đó, chỉ biết cúi đầu vội vàng xin lỗi người trước mặt.

    "Xin lỗi, xin lỗi, tôi không cố ý."

    "Yo, đây chẳng phải là công tử ăn bám Vương Gia họ Giang dây sao?"

    Giọng nói chế diễu kia khiến Giang Thâm giật mình ngẩng đầu lên. Quả nhiên là Chu Đình. Hắn lúc nào cũng nói chuyện với anh bằng cái giọng ấy. Phía sau còn mấy kẻ đi theo hắn.

    "Ra là cậu. Còn mạnh khiêu khích người khác như vậy thì chắc không bị sao rồi. Tôi đi trước."

    Giang Thâm rất ghét con người Chu Đình. Lúc nào cũng lấy gia thế ức hiếp mấy người thân phận tầm thường thấp kém. Khiến người khác cực kỳ cay mắt.

    "Đi sao? Haha.. Giang Thâm, mày nghĩ tao để mày đi dễ vậy sao?"

    Chu Đình bật cười thành tiếng. Hắn gằn giọng gân mắt nhìn anh.

    "Cậu lại muốn làm gì?"

    Giang Thâm liền vô thức lùi lại. Hắn ta xưa nay đều làm khó anh. Bây giờ lại muốn làm gì nữa. Anh không muốn cũng không dám nghĩ.

    "Làm gì? Cứ từ từ sẽ rõ.. Chúng mày kéo hắn đi theo tao."

    Chu Đình nhìn anh cười tà, sau đó hất cằm ra hiệu cho bọn đàn em bắt lấy anh.

    Giang Thâm cố giãy dụa khỏi hai tên kia. Nhưng căn bản chỉ là kháng cự vô ích.

    "Chu Đình.. tôi không thù không oán với cậu. Sao lúc nào cũng muốn gây khó dễ cho tôi."

    "Tao ghét cái loại ăn bám mà còn tỏ vẻ thanh cao như mày.. Hay là cầu xin tao đi. Nếu tao cảm thấy được thì sẽ tha cho mày. Còn không thì tao không chắc cái khuôn mặt đẹp trai này bị xấu đi đâu."

    Chu Đình bóp chặt lấy cằm Giang Thâm nâng lên. Gằn giọng đầy khiêu khích. Sở dĩ hắn dám làm như vậy vì thấy Vương Tử Đằng cũng không quan tâm đến anh. Nhìn cũng biết cậu ta khinh thường tên họ Giang này. Mang tiếng ở trong Vương Gia nhưng thân phận cực kỳ thấp kém.

    "Tôi sẽ không cầu xin cậu đâu."

    Giang Thâm chỉ nhu nhược với Vương Tử Đằng mà thôi. Anh vẫn luôn kiên định giữ sự thanh cao của mình trước những kẻ này. Trong mắt Vương Tử Đằng anh là một Omega, điều ấy khiến bản thân Giang Thâm phải nép mình khi trước mặt cậu. Còn với bọn họ, anh chính là một Alpha. Dù là Alpha bậc thấp nhưng còn tốt hơn nhiều là một Omega nam.

    "Mẹ! Đánh nó cho tao."

    Bọn họ nghe được lệnh liền lập tức đánh tới tấp lên người, lên mặt anh.

    Sức lực bản thân quá yếu đành nằm co lại để chúng mặc sức đạp lên thân thể mình. Cơn đau nhức cứ thế truyền tới. Đau quá. Nếu anh mạnh mẽ được như Vương Tử Đằng thì tốt biết mấy. À không, là một Alpha thôi cũng được. Bản thân sẽ chẳng yếu ớt vô dụng như thế.

    "Được rồi.. Đánh cũng đủ vui rồi. Chúng ta đi."

    Chu Đình sau khi đã hết hứng thì kêu người dừng lại và rời đi. Giờ đây, chỉ còn Giang Thâm nằm co mình ở đấy. Đi rồi. Cuối cùng cũng đi rồi. Giang Thâm cố gắng đứng dậy thì vội vã khuỵ xuống. Đầu gối truyền đến cơn đau nhức nhối. Anh cố mình đứng dậy một lần nữa, rồi lại khuỵa xuống. Cứ thế không biết mất bao lâu mới đứng dậy được.. Từng bước chân khó khăn lê lết về nhà.

    * * *

    [ Vương Gia]

    Vương Tử Đằng vừa về nhà thì bị cha cậu tra hỏi:

    "A Thâm đâu? Sao con về một mình. Không phải ta dặn con cùng nó về nhà sao?"

    "Là anh ta không muốn về. Con lên phòng đây."

    "Này! Này! Có phải con lại bắt nạt nó không?"

    "Ai dám bắt nạt đứa con ấy của ba chứ."

    Vương Tử Đằng vừa đi lên lầu vừa nói vọng lại.

    Vương Hàn chỉ biết lắc đầu. Đứa trẻ này giống ai không biết, lúc nào cũng ương ngạnh như vậy.

    Tử Đằng bỏ lên phòng. Cậu chợt nghĩ tới chuyện lúc nãy. Nói thật lòng thì tâm cậu đã không còn ghét Giang Thâm nữa. Nhưng bản thân cậu đang cố gắng chấp nhận điều đó. Không muốn biến mình thành một kẻ tự vả. Chính cậu từng nói sẽ không bao giờ muốn động tới một Omega nam. Vậy mà chính lúc nãy lại có cảm giác đối với anh ta. Chẳng lẻ bản thân thật sự đã thay đổi khẩu vị rồi sao.. Càng nghĩ càng điên tiết lên. Liền bỏ vào phòng tắm.

    Ba mươi phút sau.

    Đã lâu như vậy rồi vẫn chẳng thấy Giang Thâm về nhà. Vương Hàn lo lắng liền lên phòng gọi Vương Tử Đằng, chính là muốn cậu đi tìm anh về.

    Vương Tử Đằng cau mày. Rõ là anh ta đang muốn chọc tức cậu mà. Nói sẽ về sau mà bây giờ còn chưa mò mặt về nữa.

    Cậu liền lập tức phóng xe đi tìm Giang Thâm.

    * * *

    Giang Thâm lết được một quãng đường thì gần như kiệt sức. Anh thấy không thể bước thêm được nữa liền khuỵa xuống. Cơn đau nhức cứ lấn áp cơ thể anh. Những vết xước rỉ máu đau rát khó chịu. Nếu để Vương Hàn thấy thì lại không tốt. Anh cố gắng lau đi phần máu rỉ ra.

    Bỗng có một chiếc xe chiếu thẳng đèn vào mặt anh. Ánh sáng chói lóa chẳng thể nhìn rõ được ai ngồi trong xe.

    * * *

    Votte Xu nhé
     
    Last edited by a moderator: 28 Tháng tư 2023
  6. XuGia

    Bài viết:
    5

    Chương 4


    Bấm để xem
    Đóng lại
    Giang Thâm lấy tay che đi ánh sáng đang chiếu thẳng vào mặt mình, cố gắng nhìn xem ai lại kém ý thức như vậy.

    Bỗng cánh cửa xe mở ra, đôi chân thon dài trắng nõn bước xuống. Nhìn biết ngay là chân con gái. Giang Thâm cố gắng nhìn mặt cô gái đó, nhưng vì đèn ô tô dọi thẳng vào mắt nên chỉ thấy được thân người cùng chiếc váy màu đỏ mà thôi. Cho đến khi người ấy đến trước mặt anh, mới nhận ra đó là ai. Người ấy chính là Hạ Y Lan.

    Cô tiến đến với vẻ mặt lo lắng, hỏi han.

    "Giang Thâm, là cậu sao? Sao lại bị thương ra thế này?"

    "Y Lan, sao cậu ở đây?"

    "Mình có chút việc đi qua đây. Cậu lại bị Chu Đình ức hiếp?"

    "Không sao.. chỉ là mấy vết thương nhỏ."

    "Không sao gì mà không sao.. Bọn họ đúng là ức hiếp người quá đáng."

    "Bọn họ vốn dĩ là loại người như thế, mình quen rồi."

    "Thôi.. để mình đưa cậu về nhà."

    "Vậy đành phiền cậu rồi."

    "Nào.. mình dìu cậu."

    Hạ Y Lan học cùng Giang Thâm, nhưng cơ bản cô ít hơn anh hai tuổi. Vì Giang Thâm vào học muộn nên có lẽ anh là người thuộc top nhiều tuổi nhất trong cái khoa này. Cô là đại tiểu thư, nhưng lại luôn tôn trọng mọi người, không cậy quyền thế mà ức hiếp hay khinh thường những kẻ thấp kém như anh.

    Hạ Y Lan đỡ lấy tay Giang Thâm đặt lên vai mình. Cẩn thận đỡ anh vào trong xe. Giang Thâm ngồi ngay ngắn và cô cũng đã sẵn sàng để chuẩn bị lái xe. Cánh cửa xe dần đóng thì bị ai đó giữ lại. Chính là Vương Tử Đằng.

    "Tử Đằng, sao em ở đây?" - Hạ Y Lan lên tiếng.

    "Anh ta cứ để tôi đưa về, chị không cần lo nữa."

    Vương Tử Đằng nhìn chăm chăm lên người Giang Thâm, ánh mắt có chút gì đó khiến người ta lạnh gáy. Anh cũng rất bất ngờ khi thấy cậu ta xuất hiện ở đây. Chẳng phải đã về trước từ lâu rồi sao.

    "Cậu không phải về trước rồi sao?"

    Giang Thâm khó hiểu hỏi người đang làm loạn kia. Anh không biết bản thân đã làm gì sai mà lại phải đối mặt với cậu ta. Bản thân vốn dĩ luôn nép mình khi đối diện với ai kia.

    "Vì phúc phần anh nên tôi mới phải đi thêm chuyến nữa đấy. Còn không mau xuống xe."

    "Này, em sao lại nói cái giọng điệu đó với người đàn anh hơn em chứ. Giang Thâm đang bị thương."

    "Chết tiệt. Thật phiền phức."

    Vương Tử Đằng không hề để tâm lời của Hạ Y Lan mà cứ thế đi vòng lại phía bên kia Giang Thâm. Cậu gõ mạnh cửa ra hiệu Hạ Y Lan mở cửa. Cô thấy thế cũng mở khóa cho cậu. Vương Tử Đằng không nhanh không chậm mở cánh cửa ra. Cậu cúi xuống ôm trọn lấy người Giang Thâm ẳm lên trong sự ngơ ngác của cả hai.

    "Này, cậu đang làm gì đấy, bỏ tôi xuống."

    Giang Thâm hốt hoảng, cố gắng thoát khỏi vòng tay đối phương. Nhưng một Omega lại còn bị thương ra bộ dạng thế này thì làm sao đủ sức chống lại một Alpha bậc cao như cậu chứ. Càng cố gắng dãy dụa thì cơn đau ập đến khiến anh nhăn nhúm cả mặt. Vương Tử Đằng liền lập tức gằn giọng.

    "Con mẹ nó. Anh nằm yên cho tôi. Có tin nếu anh còn không ngoan ngoãn nằm im thì tôi bẻ gãy luôn cái chân anh không."

    "Cậu.."

    "Sao? Hay còn muốn phiền đến con gái nhà người ta đem anh về nhà."

    "Tôi.. tôi.." Giang Thâm bị cậu dồn đến cứng họng. Chẳng lẽ bây giờ anh còn dám nói muốn cô ấy đem về sao. Mặt mũi đâu chứ. Chỉ biết ngậm ngùi làm theo lời cậu

    "Y Lan, cậu về trước đi."

    "Vậy hai người về cẩn thận, mai gặp lại."

    Y Lan có chút không hiểu nổi cái tình huống này. Cô cũng không thể mặt dày hỏi quan hệ bọn họ.

    "Cậu về cẩn thận đấy."

    Giang Thâm lo lắng lên tiếng.

    "Ừm, mình biết rồi."

    Y Lan mỉm cười đáp trả.

    Còn Vương Tử Đằng thì mặt không cảm xúc, ẳm Giang Thâm trên tay, quay đi tiến về chiếc xe của mình đang đỗ phía sau.

    Hạ Y Lan cũng chỉ biết lắc đầu bất lực. Ai mà chẳng biết Vương thiếu gia nổi tiếng cục súc, vô cảm lúc nào cũng như tảng băng di động chứ. Cô chẳng thèm chấp nhặt làm gì, bèn lái xe rời đi.

    Vương Tử Đằng nhẹ nhàng đặt Giang Thâm xuống ghế lái phụ.

    "Nếu mệt thì nhắm mắt ngủ chút đi. Tôi thấy anh như muốn ngất tới nơi rồi đấy."

    Mặc dù giọng điệu cậu có chút sắc lạnh, nhưng nghe ra cũng biết là đang lo lắng cho đối phương.

    Giang Thâm cũng cảm nhận sự quan tâm đó từ cậu, trong tim bất giác le lói chút ấm áp dịu nhẹ. Ngoan ngoãn nghe lời cậu ta, anh tựa mình xuống ghế. Bản thân thật sự đã rất mệt rồi, khẽ khép đôi mi lại, thả lỏng bản thân. Cứ thế để mệt nhọc, đau đớn chìm xuống.

    Vương Tử Đằng khi thấy Giang Thâm ngoan ngoãn như vậy, miệng bất giác cong lên. Cậu đang cười. Đúng vậy, chính là cậu đang cười. Chẳng ai dám nghĩ tới được có ngày Vương Tử nở nụ cười với một Omega nam. Chỉ tiếc rằng Giang Thâm không thấy điều đó.

    Chiếc xe lăn bánh trở về nhà. Giang Thâm dường như đã chìm vào giấc ngủ. Anh gục đầu xuống bên phía cửa. Vương Tử Đằng thấy vậy liền quay đầu nhìn anh. Tiếng lộp cộp vang lên do đầu Giang Thâm va vào cửa xe. Vương Tử Đằng nhíu mày, anh ta bị đập đầu vào cửa như vậy mà vẫn có thể ngủ, cũng quá ngốc đi. Có lẽ Giang Thâm thật sự mệt đến ngủ say rồi. Cậu liền dừng xe lại, đưa tay đỡ lấy đầu của anh gục xuống trên vai mình.

    "Coi như tôi làm từ thiện một lần đi."

    Vương Tử Đằng liếc nhìn gương mặt kia rồi tự nói với mình.

    Sau khi đã để anh gối đầu cẩn thận, Vương Tử Đằng tiếp tục lái xe. Tay kia thì giữ lấy đầu Giang Thâm phòng khi anh ta lại đập đầu vào cửa xe. Tất nhiên để như vậy một lúc lâu sẽ rất mỏi nhưng cậu vẫn không rút tay lại, cứ giữ nguyên trạng thái ban đầu vì không muốn ai kia bị đánh thức.

    Khi chiếc xe dừng trước cổng Vương Gia, Vương Tử Đằng cảm thấy tay và vai mình đã mất đi cảm giác luôn rồi. Nhưng Giang Thâm không có dấu hiệu gì gọi là tỉnh dậy. Cậu cũng đành ngồi yên như thế. Chẳng hiểu lý do gì mà bản thân lại làm việc buồn cười như vậy, chỉ biết rằng anh ta đang bị thương cần nghỉ ngơi mà thôi. Cậu nhìn những vết trầy xước ở tay, với mặt của anh ta, trong lòng bất giác có chút khó chịu. Quần áo cũng bị bẩn hết, còn bị dính máu nữa. Nhìn cũng biết là bị đánh hội đồng. Quả nhiên là một kẻ gánh chịu hèn kém. Bị đánh đến như thế, yếu ớt đến nỗi không thể kháng cự hay sao?

    Vương Tử Đằng thấy vệt máu trên môi Giang Thâm ứa ra, liền đưa tay tính lau nó đi. Ngay khi bàn tay cậu gần chạm tới thì Giang Thâm tỉnh dậy. Anh mở mắt thì hốt hoảng lùi ra khi thấy cánh tay của cậu đang khựng lại giữa không trung. Là Giang Thâm nghĩ cậu muốn đánh anh ta. Chết tiệt, cậu bị ổi đến thế sao. Có đánh, cũng phải đánh kẻ tỉnh táo.

    "Anh sợ cái quái gì. Tôi không có đánh anh."

    Giang Thâm nghe vậy liền dần thả lỏng ra.

    "Cậu.. cậu nãy định làm gì vậy?"

    "Tôi muốn làm gì cũng chẳng liên quan tới anh. Tôi không bị ổi tới nổi đánh một kẻ bị thương đang ngủ đâu."

    "Ờ.. Vậy.. tôi xuống xe đây. Cảm ơn cậu đã cho tôi đi nhờ xe."

    Giang Thâm mở cửa xe vội vàng bước xuống thì chân lại phát đau mà ngã khuỵ tại chỗ. Vương Tử Đằng thấy vậy liền đưa tay đỡ được anh. Cánh tay bị tê đến nỗi chẳng có cảm giác gì nữa. Khi dơ tay lên thì lại truyền đến một cảm giác rân rân như khiến bò khó chịu vô cùng.

    Vương Tử Đằng nhíu mày, chửi thề:

    "Aiz.. Chết tiệt."

    "Cậu không sao chứ?"

    Giang Thâm nghe tiếng than của Tử Đằng liền lo lắng.

    "Không sao, anh lo cho bản thân của mình đi. Bị thương mà còn quậy cái gì. Ngồi im đi."

    Vương Tử Đằng vừa bóp lấy bả vai mình, vừa nhìn anh mà nói.

    Giang Thâm chợt nhớ tới lúc nãy khi thức dậy là anh gục đầu trên vai của Vương Tử Đằng. Có lẽ do anh cậu mới bị như thế. Liền có chút xấu hổ, giọng lí nhí lên tiếng:

    "Xin lỗi.. xin lỗi vì đã làm phiền cậu."

    "Biết vậy thì ngồi im đó dùm tôi."

    Vương Tử Đằng ngồi dựa xuống ghế, cái cảm giác kiến cắn này cũng quá khó chịu đi.

    Khoảng năm phút trôi qua. Vương Tử Đằng cảm thấy cánh tay và bả vai mình không còn rân rân nữa liền lên tiếng:

    "Vào nhà thôi, tôi bế anh."

    "Sao?"

    "Tôi nói tiếng người, não anh không ngắn đến nỗi không hiểu chứ."

    "Tôi tự đi được.. không cần cậu phải.."

    "Nhiều lời."

    Vương Tử Đằng mở cửa xe bước xuống. Hất đầu nhìn anh.

    "Bước xuống."

    Giang Thâm thấy thế, liền cố gắng bước xuống. Anh cầu cho bản thân sẽ chịu được mà bước đi. Nhưng khi vừa để chân xuống, Vương Tử Đằng đã ẳm anh lên ngay lập tức. Giang Thâm hai mắt mở to bàng hoàng. Chẳng dám tin được cậu ta thế mà lại bế anh vào nhà.

    Hai người vừa bước vào cửa là quản gia và người làm cũng ngơ ngác không tin được vào mắt mình nữa. Rõ ràng năm qua, cậu luôn cục súc, lạnh lùng thậm chí ức hiếp Giang Thâm. Ấy thế mà cái cảnh tượng bây giờ là như thế nào đây.

    "A Thâm, con bị làm sao đấy?"

    Vương Hàn từ trong nhà bước ra thấy thế liền lo lắng chạy tới hỏi han

    "Con không sao thưa bác."

    Giang Thâm cố gắng mỉm cười nhìn Vương Hàn. Anh không muốn lại thêm gánh nặng cho họ. Dù sao anh cũng đã mang ân họ nhiều rồi.

    "Sao lại bị thương ra thế này. Tử Đằng, là ai làm ra chuyện này?"

    Vương Hàn nhìn con trai mình, ánh mắt nghiêm nghị tra hỏi.

    Vương Tử Đằng nhiều lúc chẳng biết mình con trai ông ấy hay anh ta nữa. Cậu bất lực cười nhạt, tính lên tiếng thì cảm giác có chút đau phía sau gáy. Là Giang Thâm đang bấu lấy gáy cậu. Vương Tử Đằng nhìn lấy Giang Thâm thì thấy ánh mắt anh ta đang cố nói gì đó với mình. Là anh ta không muốn cậu nói gì về vụ việc anh bị bắt nạt sao.

    Tử Đằng cũng không phải là người nhiều chuyện. Giang Thâm muốn tỏ vẻ mạnh mẽ tự trọng vậy thì cho anh ta toại nguyện đi.

    "Không sao, chỉ vấp té nhẹ thôi. Không chết được đâu ba."

    "Mau lên, đem nó vào xử lí vết thương đi. Không thì lại nhiễm trùng. Để ta kêu người nấu cho A Thâm chút đồ bổ dưỡng sức" Vương Hàn nghe vậy cũng chỉ biết lắc đầu. Ông thương Giang Thâm như con trai mình vậy. Cho nên hễ anh bị thương là ông luôn lo lắng lên như thế.

    * * *

    #Xu

    Votte Xu nhé
     
    Last edited by a moderator: 28 Tháng tám 2021
  7. XuGia

    Bài viết:
    5

    Chương 5


    Bấm để xem
    Đóng lại
    Vương Tử Đằng bế Giang Thâm lên phòng, nhẹ nhàng đặt anh xuống giường, mặt thì vẫn chẳng biểu lộ cảm xúc gì.

    Còn Giang Thâm thì gương mặt đã đỏ bừng lên vì xấu hổ. Có lẽ suốt năm qua, đây là lần đầu tiên anh cảm thấy cậu ta ấm áp như vậy. Anh cố gắng liếc nhìn biểu cảm của Tử Đằng nhưng lại nhanh chóng thu mắt về, tay bấu chặt lấy mép quần, trong lòng thì vừa bối rối vừa ngượng ngùng.

    "Là Chu Đình làm?"

    Vương Tử Đàng hướng ánh mắt nhìn Giang Thâm. Giọng nói băng lãnh bắt đầu tra hỏi. Làm cho Giang Thâm cảm giác mình giống như tội phạm vậy.

    Giang Thâm không nói thì đáp án cũng không thay đổi. Nhưng anh không muốn trả lời. Anh không muốn mình trở thành kẻ yếu đuối đi mách lẻo, tố cáo người khác như đứa trẻ. Nếu ông trời đã định cho anh là Omega vậy thì số phận này anh nên tự mình chịu đựng.

    "Ai làm không quan trọng.. Tôi cũng quen rồi."

    "Quen rồi? Cũng biết thân biết phận đấy. Nhưng tôi nói cho anh biết, Chu Đình thì anh nên tránh xa hắn cho tôi. Nếu để hắn biết anh là Omega thì mặt mũi Vương Tử Đằng này cũng coi như vứt đi." - Cậu cúi xuống nâng cằm Giang Thâm lên đối diện vào mắt mình.

    Vương Tử Đằng mấy phút trước còn cảm tình ẳm người ta như vậy. Thế mà bây giờ đã vô tình thốt ra những câu nói khiến người khác tổn thương tới vậy. Đúng là, muốn hiểu cậu ta đang nghĩ cái gì cũng khó hơn lên trời.

    Sở dĩ cậu nói như thế cũng có nguyên do cả thôi. Ai mà chẳng biết Vương thiếu gia này từng nói Omega nam là thứ thấp hèn dơ bẩn, bọn họ không xứng đáng để được cậu dung nạp hay đánh dấu chủ quyền sao. Nếu bây giờ mà để mọi người biết cậu lại sống cùng một Omega nam dưới chung một mái nhà thì há chẳng phải tự cho mình một bạt tai ư. Đặc biệt là Chu Đình, hắn chính là muốn cậu gặp rắc rối. Nếu hắn biết thì chưa biết những chuyện gì sẽ xảy ra.

    Giang Thâm không phải không rõ những vấn đề này. Nhưng người gặp rắc rối lớn nhất chẳng phải là anh sao. Anh không ngu ngốc tới nỗi rước họa vào thân. Chỉ là đâu phải muốn tránh là tránh được. Suy cho cùng mà nói, bản mặt đáng ghét của Chu Đình đã khiến anh ngán đến tận cổ, nhưng hắn ta cứ hết lần này đến lần khác gây rắc rối cho anh.

    "Người cậu nên nhắc nhở không phải là tôi. Tôi biết bản thân là một Omega, nhưng tôi cũng là con người. Tôi cũng đủ nhận thức điều gì nên làm hay không."

    "Tốt thôi.. còn bây giờ thì nên xử lý vết thương của anh đi."

    Vương Tử Đằng nói xong thì quay lưng rời đi.

    Sau khi cậu ra khỏi phòng Giang Thâm mới thả lỏng cơ thể. Hai bàn tay bấu chặt mép quần cũng buông ra. Anh khẽ hít sâu một cái rồi thở hắt ra. Lúc nãy cậu không nói thì anh cũng không nghĩ đến phương diện là Vương Tử Đằng cũng không muốn tiết lộ con người thật của anh. Thế mà trước giờ anh vẫn luôn sợ cậu sẽ phát tán điều đó. Chu Đình và Vương Tử Đằng luôn đi cùng nhau, họ bề ngoài là bạn còn bên trong lại là đối thủ. Không phải là anh không biết. Nhưng vì mấy lần cậu bắt gặp anh bị gây rối đều lạnh lùng bước qua xem như không có gì. Có lẽ vì vậy mới khiến Giang Thâm không ngờ được câu nói ấy của Tử Đằng.

    Vương Tử Đằng ở trong phòng, ngồi bệt xuống giường. Cậu nhìn những vết bẩn trên người mình liền thở hắt ra. Là từ người anh ta dính lên. Vạn sự chẳng ngờ bản thân lại làm những việc này. Đến chính mình cũng chẳng biết nguyên do từ đâu. Cậu vò lấy đầu mình, như muốn thức tỉnh cái con người lúc trước của bản thân. Càng vò càng điên tiết lên.

    Liền đập mạnh tay xuống giường, rồi lại đứng lên bỏ vào phòng tắm. Cậu xả nước thật lớn, từng đợt nước xối xả lên người và cơ bắp của cậu. Chẳng muốn bận tâm anh ta nữa, Tử Đằng đang cố đánh bay Giang Thâm khỏi suy nghĩ của mình một cách vô ích.

    * * *

    Giang Thâm sau khi đã vật lộn với cơn đau cũng rửa sạch được cơ thể và vết thương. Anh ngồi trên giường, khuôn mặt ủ rủ đăm chiêu nhìn vết xước trên chân và tay mình. Thật chán nản, cái cơ thể này của anh còn chỗ nào mà không bị thương chứ, đều là vết bầm tím. Những thứ này không nên để bác Vương nhìn thấy, như thế sẽ khiến ông ấy lo lắng thêm mà thôi. Giang Thâm liền tiến tới tủ quần áo, lấy một chiếc áo len mỏng cổ lọ mặc vào. Như thế này đủ kín rồi nhỉ. Quần cũng chọn đại một chiếc quần dài mặc vào. Nhìn từ trên xuống dưới có chút hơi kì, chả ai ở nhà mà ăn mặc như anh cả. Nhưng biết làm sao được, nếu không mặc như vậy thì làm sao che hết những vết bầm ấy chứ.

    *Cốc, Cốc*

    Tiếng gõ cửa vang lên làm Giang Thâm giật cả mình vội vàng tiến lại mở cửa. Vương Hàn vui vẻ cầm trên tay một bát canh gà hầm hạt sen bước vào.

    "A Thâm, ta có nhờ dì Lưu nấu cho con bát canh, con lại ăn chút đi."

    Vương Hàn vừa nói vừa đặt bát canh lên bàn.

    "Dạ, con cảm ơn bác Vương."

    Giang Thâm mỉm cười nhìn ông. Có lẽ ngoài bà anh ra, chưa từng có ai quan tâm anh đến như vậy. Ba mẹ mất sớm, cái kí ức mà anh có chỉ là những màu đỏ kinh hoàng của vụ tai nạn.

    Anh nợ Vương Hàn. Anh cũng nợ ba mẹ. Anh lại càng nợ bà anh. Lúc nhỏ ở với bà, Giang Thâm đã từng hứa sau này lớn sẽ chăm sóc bà, cho bà ăn nhiều món ngon, đưa bà đi chơi nhiều nơi. Ấy vậy mà, bà không đợi được đến lúc đó.

    Cầm lấy bát canh gà hầm sen trên tay, Giang Thâm khịt mũi, hương bay lên thơm quá. Nhẹ nhàng múc một muỗng đưa lên miệng. Vị ngọt của thịt gà, cùng bị béo ngậy của hạt sen hòa quyện vào nhau thật vừa miệng.

    "Thế nào, có ngon không?"

    Vương Hàn khuôn mặt tò mò hỏi anh.

    "Ngon lắm ạ."

    "Haha.. tốt. Vậy ăn nhiều một chút. Ngày mai con nghỉ ở nhà đi. Khỏe rồi hãy đến trường."

    "Dạ, không cần đâu ạ. Con không mệt."

    "Vậy mai ta sẽ dặn dò Tử Đằng để ý con một chút. Mai con đi cùng nó nhé."

    "Con.. vâng thưa bác."

    Giang Thâm tính từ chối nhưng lại chẳng kiếm được lý do gì. Anh không muốn Vương Hàn buồn. Trong một nhà, ai mà chẳng muốn hòa thuận sống với nhau chứ. Nếu anh cứ cố tránh xa cậu thì lại phụ lòng bác ấy. Cho dù Vương Tử Đằng luôn đối xử thiếu tôn trọng anh.

    * * *

    * Sáng hôm sau*

    Vương Tử Đằng từ trên lầu bước xuống. Cậu mặc trên mình bộ đồng phục xanh, phía trong là chiếc áo sơ mi trắng. Nhìn thế nào cũng trông thật là đẹp trai. Cùng lúc đấy Giang Thâm cũng từ trong gian bếp bước ra. Hai người đều vô thức nhìn nhau. Giang Thâm khi chạm phải ánh mắt màu khói sắc lạnh ấy liền quay đi chỗ khác. Vương Tử Đằng cũng chẳng để ý, cứ thế bước qua anh.

    "Đứng đấy làm gì? Còn không mau đi, trễ giờ mẹ nó rồi."

    Giang Thâm khi nghe câu đấy liền bàng hoàng. Là Vương Tử Đằng mở lời trước. Anh nãy giờ còn đang bấu lấy góc áo chẳng biết xin đi xe cậu như thế nào. Giang Thâm liền nhanh chóng trả lời một cách lúng túng.

    "À.. ờ ờ"

    Bước theo sau cậu ra xe. Giang Thâm đứng đấy nhìn chiếc xe ấy rồi lại nhìn Vương Tử Đằng Chiếc xe này thường thì chỉ mình cậu ta ngồi mà thôi. Vương Tử Đằng ghét nhất là đi chung xe vơi người khác, đặc biệt là anh. Vậy mà chính tối qua anh lại được cậu kéo lên chiếc xe này và bây giờ cũng vậy. Cậu ta lần nữa đồng ý đi cùng một xe với anh.

    "Đứng đấy làm gì? Còn không nhanh lên xe."

    Vương Tử Đằng chui đầu ra cửa nhìn anh, tỏ vẻ gắt gỏng.

    Giang Thâm bị tiếng nói ấy làm bừng tỉnh. Anh liền vội vàng ngồi lên xe. Anh vừa bước chân lên ghế lái phụ thì cậu lên tiếng

    "Ngồi phía dưới."

    Anh xùy một tiếng rồi chuyển xuống phía sau mà ngồi lên. Gì chứ? Chỉ là anh thấy thuận tiện nên tính ngồi vào thôi. Có gì lớn lao mà cậu ta làm có vẻ nghiêm trọng vậy chứ. Vương Tử Đằng sau khi thấy Giang Thâm đã yên vị trên xe thì bắt đầu lái xe đi.

    Trên cả quãng đường chẳng ai nói một tiếng nào. Không khí cũng vì vậy mà trở nên ngột ngạt, anh ghét cái cảm giác này. Nhưng bản thân cũng chẳng biết mở lời bắt chuyện như thế nào. Ngước nhìn ra ngoài cửa sổ, anh đưa mắt ngắm nhìn những quang cảnh bên ngoài. Kì lạ, không có gì thay đổi cả tại sao anh lại thấy hôm nay đẹp hơn bình thường nhỉ. Phía trên vỉa hè kia đang có hai chú mèo đùa nghịch với nhau trông thật dễ thương. Anh bất chợt nở nụ cười tươi trong vô thức nhìn chúng. Ai kia khóe môi cũng cong lên khi nhìn thấy nụ cười xinh đẹp kia qua kính chiếu hậu.

    Cuối cùng cũng tới trường. Giang Thâm cảm thấy dễ thở hơn hẳn. Nếu như hai người có thể nói chuyện với nhau thì tốt biết mấy. Nhưng điều đó là không thể. Rải bước giữa sân trường anh ngắm nhìn những bước chân của mình, cứ thế vừa đi vừa ngẫm nghĩ.

    "Yo.. bạn học khóa trên, trông cũng ổn đấy chứ nhỉ."

    Chu Đình cùng với đàn em của hắn từ đâu xuất hiện trước mặt anh. Hắn vỗ tay mạnh lên bả vai anh, miệng cười đểu.

    Bả vai truyền đến cơn đau nhức. Rõ ràng là hắn cố ý đánh nơi vết thương mà. Mặt anh cũng nhíu lại vì đau.

    Phiền phức thật. Mới sáng thôi lại phải chạm mặt tên này xem như hôm nay anh đen đủi đi.

    "Nhờ phúc của cậu nên tôi vẫn ổn."

    Anh nhìn thẳng vào chúng. Đúng là những gương mặt khiến người ta ghê tởm.

    "Ồ.. Không có gì. Bạn học này có muốn thêm chút hồng ân hay không?"

    Chu Đình đưa tay tính vỗ mạnh lần nữa lên bả vai Giang Thâm, nhưng khi vừa đưa tới liền bị ai đó bắt lấy, giữ lại giữa không trung. Tên có lá gan lớn như vậy chẳng ai khác chính là Vương Tử Đằng.

    Cậu xuất hiện bất thình lình như vậy cũng khiến Giang Thâm giật mình.

    Vương Tử Đằng nhìn lấy Giang Thâm, dở giọng khiển trách.

    "Sao không chờ tôi cùng vào?"

    "Người anh em đấy à. Yo, hôm nay có vẻ quan hệ tốt đấy nhỉ?"

    Chu Đình nhìn lấy cánh tay bị giữ lại, trong lòng sớm đã có chút tức tối. Hắn vẫn cố mỉm cười nhìn Vương đại thiếu gia chào hỏi. Đúng vậy, con sư tử họ Vương này nên từ từ chiến đấu, chứ không nên dây vào.

    Vương Tử Đằng liếc nhìn Chu Đình nở nụ cười xã giao. Cậu buông tay hắn ra, rồi lên tiếng:

    "Người anh em, quan hệ tốt thì cũng không hẳn. Có điều, nếu cậu bắt nạt anh ta thì tôi lại phải gánh chịu hậu quả. Vậy nên, tôi mong cậu có đánh chó thì cũng nên nhìn mặt chủ một chút."

    * * *
     
    Chỉnh sửa cuối: 15 Tháng năm 2021
  8. XuGia

    Bài viết:
    5

    Chương 6


    Bấm để xem
    Đóng lại
    Chu Đình nghe vậy liền bật cười thành tiếng. Đưa tay vỗ lấy mấy cái.

    "Đúng, đúng, đúng.. Đánh chó phải nhìn mặt chủ a~.. Thất lễ rồi."

    Hắn nói xong liền nhìn lấy gương mặt của Giang Thâm cười một cách khinh bỉ. Rồi hướng mắt đến Vương Tử Đằng.

    "Chiều nay là trận đấu bóng rổ. Chúng ta là đội trưởng hai đội.. sẽ có kẻ thắng người thua. Lúc đấy mong cậu có thể chỉ giáo rồi."

    Vương Tử Đằng nghe xong liền cong khóe miệng, thẳng thắng mà đáp lại:

    "Người anh em, tôi biết trận đấu này cậu rất xem trọng. Vương Tử Đằng tôi sẽ cố gắng hết sức mình để trận đấu diễn ra thật tốt đẹp."

    Tử Đằng biết rõ Chu Đình đang nói đến vấn đề gì. Trước nay, hắn ta đều là kẻ bại trận của cậu. Chính trận đấu hôm nay, hắn đang quyết tâm phân thua thắng bại một lần nữa. Đã như vậy, thì cậu sẽ đáp ứng hắn. Để xem hắn ta có thể thắng cậu hay không.

    Chu Đình ngậm ngùi, có chút tự ái, bàn tay đã siết chặt, ngậm đắng nuốt cay mà gật gật đầu

    " Được lắm, được lắm người anh em."

    Hắn quay đầu nhìn đàn em của mình, hất cằm ra hiệu

    "Chúng ta đi."

    Sau khi bọn người kia rời đi, Vương Tử Đằng cũng không thèm nhìn lấy Giang Thâm một cái mà bước đi trước.

    Giang Thâm nhìn theo bóng lưng của cậu rồi lại ủ rủ cúi đầu xuống. Là anh đang mong cậu nói chuyện tử tế với anh sao? Thật nực cười. Anh chua xót tự chế nhạo bản thân mình. Khẽ lắc đầu, vốn bản thân là một kẻ gánh chịu thì anh đang ước ao cái gì từ Vương đại thiếu gia chứ. Hít một ngụm khí cố gắng an ủi bản thân, anh lại tiếp tục vào đi lớp học.

    Cả buổi học Giang Thâm chẳng hề để tâm một chút nào hết. Anh cứ ngước nhìn ngoài cửa sổ. Nhìn những chiếc lá xanh trên cây theo gió mà rì rào va vào nhau. Nếu bản thân là một chiếc lá thì tốt biết bao nhiêu, bởi chiếc lá nào trên một cây cũng như nhau, không phân biệt cấp bậc. Không như cái thế giới này, phân ra kẻ gánh chịu và thống trị, để khiến người như anh phải đau khổ như vậy.. Bỗng phía sau có mấy bạn nữ xầm xì với nhau.

    "Ê, chiều nay là hai đại thiếu gia của nhà họ Vương với họ Chu phân chia thắng bại đấy."

    Mấy câu nói đó cứ đập thẳng vào tai anh. Giang Thâm chợt nhận ra, hình như hễ liên quan đến Vương Tử Đằng anh đều lắng nghe thật kĩ.

    "A.. a.. a.. Vương Tử Đằng, cậu ấy chắc chắn sẽ thắng."

    "Chu Đình, cậu ta cũng không phải dạng vừa đâu."

    "Tớ sẽ cổ vũ cho Vương Tử Đằng.. tớ sẽ gây ấn tượng thật tốt với em ấy."

    "Xùy.. lớn tuổi rồi, bà bớt bớt lại đi."

    "Tớ mặc kệ, không phải là em ấy từng nói là thích mấy người lớn tuổi hơn mình sao a?"

    Đúng vậy, lúc nãy chính anh cũng đã nghe Chu Đình nói với Vương Tử Đằng như vậy. Không hiểu sao anh có một niềm tin mạnh mẽ rằng cậu ấy sẽ thắng. Liệu anh có nên đến xem trận đấu đó hay không. Không được, nếu Tử Đằng thấy anh thì tâm trạng sẽ đi xuống gây ảnh hưởng đến cậu ta. Nhưng mà, anh thật sự muốn được nhìn cậu chơi bóng rổ, anh muốn được đứng trên đài mà cổ vũ cho cậu.. và muốn nhìn cậu nở nụ cười chiến thắng với anh. Lại nữa rồi, Giang Thâm tự gõ lên trán của mình, anh lại nghĩ gì thế này.

    Giờ tan học cuối cùng cũng đến, Vương Tử Đằng chính là lên tận lớp của Giang Thâm để đưa anh cùng về. Sự tình này khiến cho nhiều người bàn tán xôn xao. Không phải họ không biết hai người sống chung. Chỉ là trước nay chưa thấy Vương Tử Đằng tìm Giang Thâm bao giờ. Lại còn là về chung nữa chứ. Không chỉ bọn họ mà Giang Thâm còn thấy thật sự không quen chút nào. Hai người cùng nhau cứ thế trở về nhà trước sự trầm trồ của mọi người.

    * * *

    (Tại Vương Gia)

    Sau giờ ăn trưa, Giang Thâm lại ngồi trong phòng mà nhũn não nghĩ về việc nên đi đến sân thi đấu hay không. Vương Tử Đằng cũng chuẩn bị để đi rồi. Anh vùi mình trong đám chăn gối. Miệng thì vừa lẩm bẩm "đi, không đi" Chẳng khác gì là đang xảy ra cuộc chiến giữa lý trí và trái tim.

    Cạch!

    Cánh cửa mở ra làm Giang Thâm giật thót mình bật dậy. Là Vương Tử Đằng, cậu đứng tựa người trước cửa, ai tay nhét trong túi quần.

    " Anh bị điên cái gì đấy? Lại lên cơn phát tình à?"

    "Cậu.. cậu tìm tôi có chuyện gì sao?"

    Giang Thâm vô cùng xấu hổ khi bị cậu nhìn thấy mình như vậy. Khuôn mặt đã đỏ ửng lên, khiến câu nói cũng trở nên không trôi chảy.

    " Chiều nay giúp tôi mua mấy chai nước đem tới sân đấu.."

    Vương Tử Đằng nhìn thấy gương mặt ngơ ngác kia của đối phương liền lập tức tiếp lời

    " Không phải tôi muốn anh tới đâu, là bất đắc dĩ thôi. Mình anh mới biết loại nước tôi hay uống."

    Nói xong thì lập tức quay lưng rời đi.

    Giang Thâm là đang nghe thật hay là ảo tưởng đây. Chính cậu muốn anh tới sân đấu. Mặc dù lý do lãng xẹt nhưng điều đó cũng làm bản thân anh đủ vui rồi.

    * * *

    [ Trận đấu bóng rổ]

    Mọi người đã có mặt đông nghịt bao quanh tại sân thi đấu.

    Dãy người được chia làm hai bên, họ cầm trên tay dải lụa và bóng bay trùng màu với đội mình cổ vũ.

    Vị trọng tài bước ra, cầm lấy chiếc còi thử thổi một tiếng.

    "Chào mọi người, chúng ta đang có mặt tại trận đấu bóng rổ mùa thứ hai của trường Hoàng Gia. Hôm nay sẽ có sự tham gia của đội Blue boys do Vương Tử Đằng làm đội trưởng và đội Black boys do Chu Đình đảm nhiệm. Chỉ còn năm phút nữa trận đấu của chúng ta sẽ diễn ra. Các thành viên của đội mình hãy chuẩn bị sẵn sàng".

    Vương Tử Đằng đang khởi động các khớp của mình thì Chu Đình tiến lại.

    "Hôm nay chúng ta sẽ phải tìm ra vua và kẻ bại rồi.. Người anh em của tôi."

    "Đành phải dốc hết sức lực rồi".

    Vương Tử Đằng vỗ lấy vai Chu Đình, miệng nở nụ cười xã giao.

    Chu Đình không rõ Vương Tử Đằng đang nói bản thân cậu ta hay là đang chế nhạo hắn nữa.

    Để rồi coi, hắn sẽ không để thua thêm một lần nữa đâu.

    Cuộc thi bắt đầu. Mỗi đội có năm thành viên. Hai đội trưởng đứng cả hai chân trong nửa vòng tròn gần rổ của đội mình với một chân gần tâm của đường thẳng ở giữa vòng tròn sẽ được tưng bóng. Tiếng còi vang lên, trọng tài đứng giữa hai đấu thủ tung bóng lên cao theo đường thẳng đứng. Và hai người bắt đầu tranh bóng.

    Vương Tử Đằng và Chu Đình nhận được tín hiệu lập tức nhún chân nhảy lên, tay với lấy quả bóng. Nhưng Tử Đằng vẫn nhanh hơn một bước bắt được lấy bóng rổ.

    Cậu ta giữ vị trí tiền đạo. Linh hoạt và ghi bàn với những cự ly trung bình.

    Nhưng mỗi khi cậu up rổ đều ghi điểm một cách hoàn hảo và đẹp mắt. Chu Đình đã vô cùng phẫn nộ. Kĩ thuật không tốt bằng Tử Đằng nên hắn chỉ mới ghi được hai điểm trong khi Vương Tử Đằng liên tiếp ghi bàn ba điểm.

    Tiếng nữ sinh hút hét đầy phấn khích kêu tên cậu.

    Mười phút trôi qua kết thúc hiệp một. Vương Tử Đằng ngước nhìn lên khán đài kia tìm Giang Thâm. Nhưng có nhìn kiểu gì cũng chẳng thấy bóng dáng anh ta đâu, khiến cậu vô cùng bực mình.

    Hiệp đấu thứ hai lại tiếp tục. Vương Tử Đằng vẫn chiến đấu nhưng không hăng hái như trước nhưng cậu vẫn ghi bàn. Cứ như thế đến hiệp đấu thứ ba, Tử Đằng lại nhìn lên khán đài. Giang Thâm đã tới từ khi nào, cầm trên tay bịch nước ngọt dơ lên ra hiệu cho cậu. Vương Tử Đằng miệng bất giác cong lên. Cậu đang vui sao. Sự hiện hữu của anh ta khiến tâm trạng cậu tốt đến thế ư? Giang Thâm nhìn thấy nụ cười của Tử Đằng bỗng như đứng hình, tim đập nhanh hơn, nó giống như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực.

    Ngồi trên đây nãy giờ, anh ngắm nhìn cậu chơi bóng không hề dời mắt dù chỉ một giây. Trông cậu ta thật đẹp trai, thật tỏa sáng. Đúng là một con người tài năng hoàn hảo khác xa kẻ gánh chịu như anh.

    Bỗng cơ thể cảm thấy có chút gì đó không ổn. Nóng ran lên cả người, phía dưới cảm giác ngứa đến khó chịu. Không hay rồi. Là động dục. Giang Thâm nhận biết bản thân đang trong tình trạng gì liền lập tức cố gắng đứng dậy rời khỏi nơi này càng nhanh càng tốt. Nhưng khi vừa đi được vài bước thì chân anh đã nhũn ra không còn chút sức lực khiến bản thân khuỵa xuống. Cả người anh đều phát ra mùi hương dụ người cực độ. Chết tiệt, anh không mang theo thuốc áp chế. Mọi người nhìn thấy Giang Thâm ngã xuống liền hét ầm lên, khiến tất cả mọi người ở đó nhìn về phía này. Vương Tử Đằng thấy thân ảnh Giang Tham nằm co người trên nền đất liền bàng hoàng, chạy tới chỗ anh. Cậu ta đang thi đấu mà lại rời khỏi sân một cách vô kỷ luật như vậy khiến đồng đội vô cùng bất ngờ. Còn Chu Đình chính là vừa vui vừa không ngờ tới sự tình này. Hắn chưa từng nghĩ Vương đại thiếu gia lại coi trọng tên họ Giang đó như thế.

    Vương Tử Đằng chen qua đám người kia, cậu nhìn anh run rẩy cũng biết rõ là đang lên cơn phát tình. Vì quá lo lắng nên miệng bất giác chửi thề.

    " Chết tiệt!"

    Giang Thâm nhìn thấy Vương Tử Đằng lập tức cả kinh. Cậu ta không phải đang trong cuộc thi sao. Còn trận cuối cùng nữa phân thắng bại.. Vương Tử Đằng đang làm cái gì thế này.

    "Cậ.. u.. Cậu.. th.. i.. đấu đi."

    Vương Tử Đằng không để tâm đến lời đối phương nói, lập tức cúi người bế trọn người anh lên. Bước qua dàn người đang xì xầm kia và nhóm đồng đội ngơ ngác nhìn cậu.

    Vì đội trưởng của đội Blue boys rời trận đấu không có sự cho phép, lại không có thành viên để thay nên đội Black boys dành chiến thắng.

    Chu Đình đứng đó nhìn bóng lưng của Vương Tử Đằng nở một nụ cười đầy nham hiểm

    "Mùi hương.. Ra là một Omega"

    * * *

    #Xu

    Votte X
     
    Last edited by a moderator: 28 Tháng tám 2021
  9. XuGia

    Bài viết:
    5
    Chương 7

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Vương Tử Đằng biết rõ tình trạng của Giang Thâm như thế nào. Đặc biệt cái mùi hương câu dẫn người chết tiệt đó của anh ta đang tỏa ra ngày một nồng hơn. Cậu bế anh đến phòng y tế của trường. Là một trường Hoàng Gia nên cơ sở khá tiện nghi, có cả những phòng đặc biệt dành cho những người gia thế như Vương Nhất Bác. Cậu không chần chừ liền chọn ngay căn phòng đó mà lưu tới.

    Căn phòng có cửa kín khóa mở bằng mật mã được cấp riêng cho từng người. Phía trong là chiếc giường màu trắng rộng rãi. Xung quanh được đặt nhiều bình hoa đẹp mắt và có cả tivi và bảng tra dữ liệu thuốc dành cho bệnh nhân. Bình thường khi bệnh nhân vào đây thì sẽ có một y tá chăm sóc riêng, nhưng Vương Tử Đằng đã xin phép không cho ai vào trong căn phòng này ngày hôm nay.

    Vương Tử Đằng đặt Giang Thâm xuống giường. Bây giờ, anh đã hoàn toàn mất đi ý thức của mình. Cả cơ thể nóng ran, phía dưới thì khao khát trống rỗng. Khi Vương Tử Đằng để anh xuống, cơ thể anh như mất đi sự ma sát liền ập đến cảm giác ngứa ngáy, muốn được mơn trớn. Đôi mắt đã ướt đẫm như một tảng sương mù bao bọc trên mi, hai má ửng đỏ như quả cà chua chín, còn thân mình thì nóng hừng hực, chẳng khác nằm trong lò nướng. Anh đưa hai tay ôm lấy người, hai chân co lại, cuộn thành một đống. Miệng đã khô đét đến khó nói.

    Người đàn ông với thân hình thanh mảnh, ngũ quan tinh xảo đến từng đường nét bây giờ lại rơi vào cái tình trạng đáng xấu hổ này. Đôi môi hồng cùng chấm đen quen rũ ở phiến môi dưới cứ hé mở chẳng khác nào mời gọi ai kia thẩm ướt nó. Vương Tử Đằng ngắm nhìn con người đã quận mình lại thành một đống kia, trong lòng có chút gì đó vừa khẩn trương, cảm xúc lại có chút mơ hồ. Chiếc áo sơ mi trắng trên người Giang Thâm đã bị anh làm loạn bung gần hết cúc áo. Xương quai xanh hiện ra ngày càng rõ trước mắt cậu.

    Vương Tử Đằng không chắc nếu còn ngắm nhìn con người này thì cậu sẽ làm ra cái trò gì. Vội quay đi, tìm đến mấy kệ thuốc ở cạnh đó. Mấy viên thuốc tây đủ màu kia mùi xốc lên mũi khiến cậu ta ngán ngẩm. Có lẽ đây cũng là lý do khiến cậu ít lưu tới đây. Cậu tìm tòi một lúc cũng lấy ra được thuốc áp chế dành cho Omega. Nó hình bầu dục, màu đỏ trong suốt. Mùi của nó giống như kẹo ngọt vậy, nhưng trái ngược với mùi hương thì vị nó đắng nghét đến khiến người uống nhăn nhúm cả mặt. Cậu cầm lấy chúng tiến về phía Giang Thâm.

    Nhưng khi vừa đỡ anh dậy thì chợt nhớ ra một điều. Nếu bây giờ cho Giang Thâm uống thuốc áp chế thì sẽ bị phát hiện thân phận. Bởi lẽ bảng tra dữ liệu có cập nhật đơn thuốc vừa lấy. Tất nhiên chỉ có bác sĩ của trường mới được biết bản cập nhật đó. Nhưng với người nham hiểm như Chu Đình, hắn ta sẽ tìm mọi cách điều tra ra.. lúc đó e là sẽ gặp rắc rối.

    Người tính không bằng trời tính. Vương Tử Đằng đã quên Chu Đình cũng chính là một Alpha bậc cao không kém gì cậu. Mọi bí mật không thể che đậy cả cuộc đời, ắt sẽ có kẽ hở. Cậu không biết hắn đã nhận ra Giang Thâm là một Omega khi ngất tại sân đấu lúc nãy.

    Nhưng tình hình hiện tại nếu không uống thuốc chỉ có thể là làm tình mà thôi. Vương Tử Đằng nghĩ tới đây nét mặt đã đông cứng. Chết tiệt, bây giờ lý trí cậu đã rối thành tơ vò. Chả lẽ phải thật sự đánh dấu anh ta, sự tình này bản thân Vương Tử Đằng chưa từng nghĩ tới.

    Giang Thâm càng ngày càng quấn người, tay đã sờ loạn khắp cơ thể. Khi tựa anh vào lồng ngực vững chắc của Vương Tử Đằng anh liền run nhẹ. Cả cơ thể giống như có dòng điện chạy xẹt qua. Chiếc áo sơ mi trắng không nghe lời mà tuột xuống đến khủy tay, để lộ bờ vai gầy gò trắng nõn. Tay anh không ngừng tự chơi lấy hai điểm hồng trước ngực.

    Vương Tử Đằng thấy vậy chẳng ổn chút nào. Nhìn con người ấy như thế phía dưới của cậu đã bắt đầu cương lên. Thời gian trôi qua đã được 15 phút, nếu còn kéo dài e là nguy hiểm.

    Cậu lập tức nắm lấy gáy của anh xoay nhẹ đầu lại. Khuôn mặt ấy đã đỏ rựng lên vì khát tình. Đôi môi ẩm ướt của của bao trùm, hòa quyện lấy đôi môi khô ráp của đối phương. Lưỡi cậu lên lỏi vào khoang miệng của Giang Thâm ra sức mà loạn. Khi đã được thẩm ướt đôi môi ấy dường như tiết ra vị ngọt, càng hôn càng thấy kích thích. Giang Thâm dường như tìm được con mồi lập tức xoay người vòng tay lên cổ của cậu, kéo hai người càng gần nhau hơn, nụ hôn vừa triền miên vừa mê loạn
    Tay Vương Tử Đằng lập tức luồn xuống phía dưới đũng quần của đối phương tìm đến phân thân ra sức mà ma sát. Cách vài lớp vải, nhưng cảm giác kích thích hoan lạc lại rất rõ ràng làm cho Giang Thâm không kiềm được mà bắn ra. Bây giờ cả hai đã bị cơn dục vọng lấn chiếm. Một Vương Tử Đằng ghét cay ghét đắng Omega nam nhưng chính bây giờ lại quan hệ cùng Giang Thâm, lại còn là một Omega bậc thấp. Tuy nhiên không thể chối rằng sắc đẹp của Giang Thâm là tuyệt mỹ giai nhân, nam nữ đều có thể mê luyến.

    Khi đã lấy lại được dưỡng khí, Tử Đằng liền trở người, nắm lấy bả vai của Giang Thâm đè xuống giường, cơ thể cậu tiện thể nằm lên phía trên. Hơi thở trở nên gấp gáp ngắm nhìn gương mặt gợi tình của anh. Đôi môi hồng đã bị cậu hôn đến sưng tấy. Mắt thì phủ đầy sương mù do sinh lý đang khao khát đòi hỏi. Phía dưới là xương quai xanh quyến rũ còn làn da trắng mềm mại. Không thể kiềm chế nữa rồi, Tử Đằng lập tức nhắm đến hõm cổ kia mà hôn lấy.


    (Phần này có cảnh trái nội quy của diễn đàn, xin được phép lượt bỏ)

    Nếu đây không phải là căn phòng kín đáo cao cấp thì những cảnh tượng này e là sẽ bị nhìn thấy.. Phi vụ làm tình ấy kéo dài cho đến khi Giang Thâm kiệt sức mà thiếp đi.

    * * *

    Sáng hôm sau

    Chu Đình sau trận đấu đấy đã rất vui vẻ. Chính là hắn đã thắng, kẻ thua là Vương Tử Đằng. Cuối cùng hắn đã làm được. Dù nó không phải chiến thắng vẻ vang, nhưng hắn sẽ khiến cậu thua đến thậm tệ. Một sự thật khá thú vị mà vô tình hắn lại biết được. Cái bí mật này quá đáng giá rồi.

    Để xem, Chu Đình hắn sẽ chơi cậu như thế nào..

    * * *


    Votte Xu nha
     
    Last edited by a moderator: 28 Tháng tư 2023
  10. XuGia

    Bài viết:
    5

    Chương 8


    Bấm để xem
    Đóng lại
    Ngày hôm sau, toàn trường đã rầm rộ loan tin về trận đấu hôm đó. Những người yêu mến thiếu gia họ Vương chứng kiến tận mắt thì vẫn luôn ủng hộ và tin tưởng cậu ta, có thua thì cũng do cái tên sao chổi Giang Thâm đó làm lỡ hết mọi chuyện. Còn những người nghe đồn thì xầm xì này nọ, bảo Vương Tử Đằng đã yếu thế hơn rồi.. Cứ thế tâm điểm nóng của trường ngay thời điểm này chính là ba con người kia.

    Về phía Giang Thâm với Vương Tử Đằng thì họ lại trở nên càng xa cách hơn lúc trước nữa. Đến nhìn nhau bọn họ cũng chẳng dám. Vương Tử Đằng không muốn bản thân nhớ lại cuộc hoan ái đó, nó chẳng khác gì một cú tát vào mặt của cậu ta. Vì thế không hề muốn đụng mặt Giang Thâm một chút nào. Còn Giang Thâm biết rõ bản thân đã làm ra cái gì, lại càng thấy có lỗi khi làm lỡ trận đấu quan trọng như thế của Vương Tử Đằng. Trong ánh mắt của cậu ta rõ ràng luôn hằn lên tia lửa như muốn thiêu chết anh, cũng dễ hiểu được tại sao cậu ta ghét anh như thế. Giang Thâm cũng chẳng muốn bản thân trở thành gánh nặng cho cậu ta, lại càng dẹp luôn cái hy vọng làm bạn bấy lâu của mình sau vụ việc đó.

    Anh thẫn thờ ngồi một góc lớp, rồi lại mông lung nghĩ những chuyện không đâu. Giang Thâm biết rõ mọi người đang xúm lại bàn tán cái gì, chỉ là anh cũng chẳng mấy quan tâm. Dù sao, sự tồn tại của anh trong lớp từ trước tới nay dường như đều vô hình rồi. Bỗng có một cô gái tiến đến vỗ lấy vai anh

    "Này, cậu có quan hệ gì với học đệ Vương Tử Đằng vậy?"

    Giang Thâm có chút giật mình quay đầu nhìn người con gái đó, phía sau cô là hàng tá gương mặt đang hóng hớt chờ đợi câu trả lời từ anh.

    Chả hiểu sao Giang Thâm lại thấy nực cười, khóe miệng vì vậy cũng cong lên. Một nụ cười đầy sự khinh bỉ.

    "Quan hệ? Ý cậu là quan hệ gì?"

    "Cậu.. Tôi nghe nói cậu ta bỏ thi đấu chỉ vì bế cậu đến phòng y tế. Rõ ràng là không phải quan hệ bình thường"

    Cô gái có phần tức tối khi nhìn thái độ trả lời kia của anh. Cô ta khoanh tay trước ngực, nói rõ ràng ý mình muốn xem anh sẽ trả lời như thế nào.

    Giang Thâm biết rõ Vương Tử Đằng trong trường nổi tiếng với danh hiệu nào. Một đại thiếu gia lạnh lùng, không sợ trời không sợ đất, chán ghét Omega nam và chẳng tôn trọng những kẻ thấp thèn bao giờ. Cho nên, bây giờ mà lấy lý do làm bạn chắc lừa con nít cũng chẳng xong.

    Chỉ có điều, Giang Thâm lại khá thông minh trong cách đáp trả. Anh bình tĩnh đứng dậy rồi làm như mình vừa nhớ ra cái gì đó.

    "À.. chúng tôi có quan hệ, là cái quan hệ yêu đương nồng thắm, ngày ngày muốn bên nhau chẳng muốn rời. Sao hả? Aizz, Tôi cũng ước được như vậy lắm. Sao ông trời không để tôi làm nhân vật chính trong truyện cổ tích nhỉ? Như vậy có phải rất tốt không?"

    Giang Thâm vừa cười vừa nói như thể đây là một trò đùa vui nhộn mà bạn cùng lớp bàn tán với nhau. Nhìn bản mặt ai nấy đều tái đi vì tức tối anh cũng thấy hả hê trong lòng.

    Cô gái ấy nhất thời cứng họng, ùa theo cũng chẳng xong. Dù sao Giang Thâm học ở ngôi trường này là nhờ sự giúp đỡ của Vương Gia, điều này ai cũng biết. Chỉ là, Vương Tử Đằng chưa từng nói sẽ bảo kê anh. Cho nên sự tình đó khiến mọi người đều rất tò mò. Nhưng dường như với cách trả lời không hề xấu hổ đó của Giang Thâm cô đành uất ức quay lưng rời đi.

    Sau khi chẳng ai nhòm ngó đến anh nữa thì nụ cười trên môi cũng khép lại. Quả nhiên, diễn một vở kịch không khó như anh nghĩ. Giang Thâm rủ mắt thở dài, rồi tùy tiện mà nằm sấp xuống bàn. Kể ra mà nói, đến làm bạn với Vương đại thiếu gia thôi cũng là một ước mơ xa vời của anh, huống hồ là nói tới quan hệ yêu đương chứ.

    Vương Tử Đằng thì chẳng hề bận tâm cái trường này đồn thổi loại thông tin gì. Dù nó có nhảm nhí đến thế nào cũng chẳng đáng làm cậu ta bận tâm. Chỉ là trong cả buổi học đầu óc đều nghĩ về một người. Mẹ nó, sáng nay anh ta còn chẳng thèm chào hắn, ăn cơm cũng chờ cậu ăn xong mới chịu xuống. Đáng ra cậu mới là kẻ phải xa lánh anh ta chứ. Vương Tử Đằng nghĩ tới đây liền đấm mạnh xuống bàn, khiến tất cả ngạc nhiên đổ dồn ánh mắt vào cậu. Sự kỳ quái khiến cậu lạnh gáy, chợt nhìn xung quanh mới biết mình vừa ngu ngốc như thế nào. Liền ho khan, rồi lơ đãng như chẳng có chuyện gì. Chết tiệt, vì anh ta mà bản thân biến thành kẻ ngốc như vậy.

    Tan học, mọi người hớn hở ra về, tụm năm tụm bảy vui vẻ hùa chuyện. Giang Thâm dành cả tiết cuối để ngủ vì bài học hôm nay anh đã học trước rồi. Sau khi mọi người chuẩn bị về hết anh vẫn an tọa mà ngủ ngon lành. Vì dù sao anh cũng phải chờ Vương Tử Đằng về trước mới về.

    Thế nhưng khi bản thân đang an lòng tiếp tục giấc ngủ thì tiếng ai đó vang lên khiến anh có chút lạnh gáy

    "Sức khỏe ổn chứ đàn anh Giang Thâm?"

    Chu Đình hênh hoang xỏ hai tay vào túi quần, ánh mắt gian xảo miệng cười nhếch mép tiến đến bàn của anh.

    Giang Thâm cảm thấy sáng nay dậy sai cách rồi. Anh nhìn Chu Đình rồi mỉn cười. Đúng là một kẻ luôn làm màu, đi đâu cũng có đàn em phía sau. Khác hẳn với Vương Tử Đằng.

    "Cảm ơn lời hỏi thăm của cậu, tôi đã khỏe rồi"

    "Yo.. không biết hôm đó anh bị gì mà khiến người anh em của tôi lo lắng đến vậy nhỉ?"

    Chu Đình cúi xuống nhìn thằng vào ánh mắt của Giang Thâm. Không hiểu sao anh cảm nhận được rằng cậu ta đã biết gì đó. Bản thân cũng vì vậy mà có chút run sợ.

    "Chỉ là chóng mặt một chút.. dù sao cũng có chút gọi là quen biết, giúp đỡ nhau cũng xem như lễ nghĩa ứng xử, không phải sao?"

    "Haaha.. nói hay lắm. Tôi có hứng thú với anh rồi đấy"

    Chu Đình bật cười lớn như thể trò đùa của hắn vậy. Chỉ có điều, Giang Thâm không hề biết rằng bản thân đã bị lộ thân phận. Những lời biện hộ này của anh chỉ càng khiến hắn vui vẻ hơn thôi. Nếu Giang Thâm là một bí mật động trời của Vương Tử Đằng thì hắn sẽ từ từ dùng cái bí mật này làm một món quà thật đáng nhớ cho người anh em họ Vương này của hắn.

    Giang Thâm cảm thấy có gì đó không đúng lắm ở điệu bộ của Chu Đình, nhưng chẳng thể giải thích tại sao. Còn đang mơ hồ suy nghĩ thì giọng của Vương Tử Đằng vang lên khiến anh hoàn hồn

    "Từ khi nào mà người của tôi lại khiến người anh em hứng thú vậy?"

    Chu Đình hướng ánh mắt về con người vừa xuất hiện kia. Hắn vui vẻ tiến đến vỗ lên vai cậu

    "Điều gì lại làm tôi hứng thú nhỉ? Có lẽ là mùi hương.. (Nói tới đây đồng tử của Vương Tử Đằng như muốn giãn ra vậy, Chu Đình nhìn biểu cảm của cả hai không khỏi hài lòng, đặc biệt là sự bối rối của Giang Thâm).. không biết anh mua loại nước hoa hiệu nào? Tôi rất thích mùi hương của anh đấy"

    "Mùi nước hoa rẻ tiền như vậy cũng khiến người như cậu đây hứng thú. Thật không ngờ gu thẫm mỹ cũng thay đổi dần theo thời gian nhỉ"

    Vương Tử Đằng cất tay của hắn ta xuống khỏi người mình. Rồi bĩnh tĩnh đáp lại.

    Chu Đình biết bản thân đang bị chế nhạo, có chút ủy khuất. Nhưng mà bây giờ tâm trạng hắn ta đang vui, sẽ không chấp nhặt này làm gì.

    "Dù sao anh ta cũng khá đặc biệt đấy. Mà thôi, tôi có việc phải đi trước, tạm biệt người anh em"

    Chu Đình nói xong liền cứ thế rời đi. Vương Tử Đằng cũng giống Giang Thâm, cảm giác như hắn ta biết gì đó rồi. Nhưng lại chẳng nghĩ ra hắn ta muốn làm gì. Cậu hướng ánh mắt đến Giang Thâm. Ánh nhìn của hai người chạm nhau khiến anh có chút chột dạ cúi đầu xuống.

    "Hắn ta nói những gì với anh rồi?"

    "Không có gì đâu.. cậu tìm tôi có việc gì sao?"

    Giang Thâm cố đáp lời cậu ta. Anh chẳng biết tại sao cứ hễ là Vương Tử Đằng thì anh lại nhút nhát đến thế này

    "Tôi tìm anh còn có việc gì khác ngoài việc phải đưa anh về theo lời ba tôi ư? Lần sau đừng để tôi đợi"

    Vương Tử Đằng mặc dù nhìn bĩnh tĩnh như thế nhưng bàn tay trong túi quần đã ướt đẫm mồ hôi rồi. Chết tiệt, nhìn anh ta cậu không thể không nhớ tới việc quan hệ hôm đó.

    Vương Tử Đằng thấy Giang Thâm như đang suy ngẫm gì đó liền nhíu mày lên tiếng

    "Còn đứng đấy, hay đang đợi tôi cõng anh"

    Tiêu Chiến chần chừ nãy giờ là đang phân vân suy nghĩ là nên cảm ơn Vương Tử Đằng hay không. Lời nói ra sợ cậu nghĩ nó mang mục đích khác mà thôi. Nhưng anh thật sự rất biết ơn cậu lúc đó. Dù sao, cậu ta nghĩ sao cũng kệ. Cảm ơn vẫn nên cảm ơn thôi.

    "Cảm ơn cậu đã giúp tôi đến phòng y tế. Cũng xin lỗi vì đã làm lỡ trận đấu hôm đó.. Xin lỗi"

    Vương Tử Đằng nhất thời đóng băng. Cậu ta tưởng Giang Thâm đang muốn quên đi chuyện hôm đó nên né mặt cậu chứ. Giờ đây khi nghe lời cảm ơn từ anh ta lại khiến cậu cảm thấy bản thân xấu xa thêm một bậc rồi. Vương Tử Đằng không biết nói gì, nhưng chả hiểu sao khóe miệng lại cong lên. Cậu không rõ là bản thân có đang vui hay không nữa. Ho khan một tiếng rồi mín môi mình lại

    "Được rồi. Về nhà thôi, tôi không muốn đợi thêm đâu"

    Vương Tử Đằng bỏ hai tay vào túi quần quay lưng rời đi

    Giang Thâm không thấy Vương Tử Đằng khinh bỉ lời cảm ơn đó từ anh, bất giác trong lòng cũng vui vẻ hẳn. Anh mỉm cười thật tươi nhìn bóng lưng của cậu. Nụ cười đẹp đẽ mà đáng ra Vương Tử Đằng nên nhìn thấy mới phải.

    Giang Thâm vội cầm lấy chiếc cặp của mình rồi theo sau lưng cậu cùng về nhà.

    * * *

    Chu Đình bắt đầu tìm hiểu kỹ hơn về Giang Thâm. Xưa nay hắn chỉ biết anh được Vương Gia trợ cấp học phí, nhưng lại không hề ngờ tới việc họ sống chung dưới một mái nhà.

    "Thú vị thật, Alpha sống chung cùng Omega cùng một chỗ sao?"
     
    Last edited by a moderator: 28 Tháng tư 2023
  11. XuGia

    Bài viết:
    5

    Chương 9


    Bấm để xem
    Đóng lại
    Giang Thâm ngồi trong phòng suy nghĩ về những chuyện xảy ra mấy ngày qua. Có lẽ chưa bao giờ thấy không khí ngột ngạt như vậy. Sau vụ hoan ái ấy hình như bản năng Omega trong anh trở nên mãnh liệt hơn. Mùi hương của anh khó có thể mà che đậy bởi nước hoa dành cho Alpha nữa. Bản thân không biết sẽ ra sao nếu mọi chuyện bị bại lộ.. và hình như chính anh cũng sẽ không bận tâm hậu quả nếu việc không liên quan đến Vương Tử Đằng.

    Giang Thâm đứng dậy tiến lại trước gương ở cánh tủ. Chiếc áo sơ mi trên người anh được từ từ cởi bỏ. Nhìn lấy cơ thể đầy dấu hôn đỏ thẫm liền rủ mắt thở dài. Anh chưa từng nghĩ bản thân lại quan hệ cùng Vương Tử Đằng đã thế còn tới tận hai lần. Quả nhiên trên đời này việc gì cũng có thể xảy ra mà. Giang Thâm đứng xoay lưng về phía tấm gương. Áo sơ mi cũng bị chủ nhân nó tiện tay vạch xuống một nửa để lộ rõ tấm lưng trắng nõn. Anh ngoái đầu nhìn lấy vết bớt yên vị nơi bả vai mình qua gương chiếu. Nó lại càng ngày càng rõ hơn rồi.

    Mỗi Omega khi sinh ra đều sẽ có một vết bớt nơi tuyến mùi của cơ thể. Mỗi mùi hương đặc trưng sẽ gắn liền với hình dáng tương thích với vết bớt của mình. Tuy nhiên, khi đến 16 tuổi thì cái bớt ấy mới xuất hiện cũng chính là lúc Omega bắt đầu có kỳ động dục. Mỗi lần Omega quan hệ với một Alpha thì vết bớt sẽ trở nên rõ nét và hoàn chỉnh hơn. Và Giang Thâm cũng vậy, của anh mang hình dạng hoa hồng. Tuy nhiên bản thân sinh ra là một Omega bậc thấp nên bớt của anh xuất hiện muộn hơn. Và khả năng mang thai của anh là cực kỳ hiếm.

    Giang Thâm nhìn vết bớt này chẳng khác nào một hình xăm cả. Hoa hồng ư? Vậy ra mùi hương mà cơ thể anh phát ra là nó.

    Không phải bản thân chưa từng nghĩ mình rất may mắn vì ít ra được sống không lo ăn lo mặc, được sống chung trong một căn nhà với người mình thích, được đến trường.. Kể ra anh cũng may mắn hơn rất nhiều người đấy chứ. Miệng bất giác mỉm cười rồi khẽ lắc đầu. Giang Thâm kéo chiếc áo lên rồi bước vào phòng tắm. Cứ thế ngâm mình trong bồn đầy nước, mắt nhắm nghiền lại rồi thả lỏng cơ thể mình để thư giãn một chút.

    Vương Tử Đằng từ khi học về tới giờ chẳng thấy Giang Thâm bước ra phòng dù chỉ một chút trong lòng cơ hồ khó chịu mà chẳng biết vì sao. Có lẽ cậu muốn tìm anh ta nói chuyện. Nhưng nếu thật sự muốn nói chuyện thì lúc cùng nhau về đã nói rồi, vậy rốt cuộc lý do là gì chứ. Cậu nãy giờ nằm trong phòng liên tục vò đầu mình bởi những suy luận vớ vẩn.

    "Mẹ kiếp".

    Vương Tử Đằng bật dậy đấm mạnh xuống giường. Nằm đây suy nghĩ viển vông thì thà tìm anh ta nói thẳng mọi chuyện. Suốt ngày tránh mặt nhau thế này thật khiến cậu tức điên mà.

    Vương Tử Đằng không do dự liền tới gõ cửa phòng Giang Thâm. Nghĩ lại thì hình như cậu chưa bao giờ bước vào phòng anh ta cả. Giang Thâm trong bồn tắm nghe tiếng gõ cửa liền mở mắt. Là bác Vương tìm anh có chuyện gì sao? Nghĩ tới liền vội vã lấy áo tắm quấn người lại rồi bước ra mở cửa.

    *Cạch*

    "Bác.." Giang Thâm vừa mở cửa ra thì lời muốn nói ra lập tức bị đông cứng. Vương đại thiếu gia với gương mặt không cảm xúc nhìn anh. Đôi mắt cậu ta bắt đầu đảo từ trên xuống dưới rồi nhếch miếp cười khinh bỉ.

    "Tắm giờ này.. vừa thẩm du xong hả?"

    Giang Thâm thật chẳng biết nên tức giận hay tốt hơn là đừng bận tậm lời cậu ta nói. Vương Tử Đằng lâu nay vẫn nghĩ anh là loại người như vậy, chấp nhặt những lời nói ấy thì có lẽ anh sớm muộn cũng bị tức chết thôi.

    "Cậu tìm tôi có chuyện gì sao?"

    "Tôi muốn nói chuyện. Anh biết rõ là chuyện gì mà"

    Vương Tử Đằng để hai tay vào túi quần. Chọc anh ta một tí lại quên mất mục đích tới tìm đối phương. Lấy lại phong độ của mình, Vương Tử Đằng lại tỏa ra khí chất của một Alpha tối thượng

    Giang Thâm biết Vương Tử Đằng đề cập đến chuyện gì. Với lại chuyện này cực kì khiến anh bận tâm.

    "Vậy chờ tôi một chút, tôi thay quần áo"

    Giang Thâm nói xong, rồi đóng cửa lại nhưng ai đó lại đưa tay giữ cửa.

    "Không mời tôi vào phòng sao? Dù sao chuyện này cũng chẳng thể nói trước mặt ba tôi"

    Giang Thâm nhất thời có chút bất ngờ, là Vương đại thiếu gia cao ngạo này muốn vào phòng anh. Mặc dù lý do cũng không phải là xuất phát từ ý muốn của cậu nhưng anh chưa bao giờ nghĩ tới việc này. Đang bị đứng hình chưa kịp lên tiếng thì Vương Tử Đằng đã chen chân ngang nhiên bước vào.

    "Dù sao đây là nhà tôi. Phòng anh thì cũng là phòng tôi"

    Giang Thâm nghe xong câu này liền hoàn hồn. Anh siết chặt nơi tay cầm, cuống họng chuyển động vài cái. Vương Tử Đằng nói đúng. Anh có quyền hành gì ở cái nhà này chứ, căn phòng này kể ra mà nói cũng là anh ở nhờ người ta. Xin phép trước khi vào phòng ư? Nó chỉ thuộc về chủ căn nhà này thôi.

    "Đúng vậy. Là nhà cậu, tôi không có phép cấm cậu vào đây. Nhưng tôi phải thay quần áo, cậu có thể.."

    "Tôi không ngại việc anh thay trước mắt tôi đâu."

    Vương Tử Đằng thong thả ngồi xuống giường. Bộ dạng vô sỉ này của cậu khiến anh muốn đánh vào mặt cậu ta vài phát.

    Giang Thâm không hiểu sao bản thân lại đi thích con người này chứ. Anh thở hắt ra rồi lắc đầu ngán ngẩm.

    Chẳng quan tâm Vương Tử Đằng nữa, anh mở tủ lấy đại bộ quần áo rồi bước vào phòng tắm để thay.

    Sau khi toàn thân đã chỉnh tề kín đáo bước ra, Giang Thâm thấy Vương Tử Đằng đang cầm lấy bức hình trên kệ tủ đầu giường. Bản thân có chút tức giận liền lớn tiếng.

    "Cậu đang làm cái gì vậy?"

    Bức hình đấy chính là hình ba mẹ và anh lúc nhỏ. Có lẽ với bản thân Giang Thâm mà nói, nó là kỉ vật thiêng liêng nhất với anh. Cho nên trước khi động vào đồ người khác ít ra cậu ta cũng phải xin phép chứ. Anh biết rõ đây là nhà của Vương Tử Đằng nhưng không có nghĩa là mọi đồ vật trong căn phòng này cậu có thể tùy tiện chạm vào.

    Vương Tử Đằng bị tiếng nói của đối phương làm giật mình, khung hình trên tay cũng vô ý mà rơi xuống sàn nhà. Lớp kính bên ngoài vỡ nát, tạo nên mớ hỗn độn khó nhìn. Cậu ta nhìn hiện trường bản thân vừa gây ra cảm thấy có chút tội lỗi, tay liền dấu vào túi quần để che đi sự lúng túng của mình.

    "Anh lớn tiếng như vậy làm gì, tôi chỉ xem một chút thôi. Này là do anh nên tôi mới lỡ tay. Cũng không có gì quan trọng, mua khung hình mới lắp vào là được".

    Vương Tử Đằng dùng cái thái độ ung dung nhất mà đáp lại anh.

    Giang Thâm không ngờ cậu ta lại loại không biết xấu hổ như thế. Đáng lý ra câu nói đầu tiên phải là lời xin lỗi mới phải. Anh cố nuốt cơn tức giận của mình xuống, nhìn đối phương với ánh mắt vô cảm.

    "Tôi sẽ không nói chuyện hôm đó ra ngoài đâu. Tôi không ngốc tới nổi không biết nó đem lại hậu quả gì. Vậy nên cậu yên tâm. Còn bây giờ, cậu ra ngoài cho tôi"

    Vương Tử Đằng không biết vì sao lại thấy như có một cơn thịnh nộ vừa diễn ra mặt dù anh ta không hề lớn tiếng. Biết rõ bản thân đang có lỗi nên cũng không cãi lại anh ta làm gì. Xưa nay, chưa từng nghĩ mình lại bị đuổi đi như này. Nếu bình thường chắc Vương Từ Đằng sẽ thẳng thừng nắm lấy cổ áo Giang Thâm mà chửi thề "Mẹ kiếp, đây là nhà tôi". Nhưng tình thế hiện giờ không có lý gì để làm vậy.

    Vương Tử Đằng ho khan vài cái rồi bước qua mớ hỗn độn kia.

    "Được. Tôi tin anh"

    Khi cậu ra khỏi phòng thì thấy Giang Thâm ngồi xuống dọn đi mấy tấm kính vỡ ấy. Vương Tử Đằng có chút cau mày, nhưng cũng không mấy bận tâm rời đi. Anh ta đúng là đồ ngốc thứ thiệt mà, mấy cái đó không phải kêu người làm dọn là xong rồi sao.

    Giang Thâm trong lúc nhặt mấy mảnh vỡ liền sơ ý bị cứa vào tay. Cảm giác đột ngột rồi đau rát cứ thế lan tỏa. Máu từ ngón tay cái rỉ xuống trông thật đáng thương. Anh lắc đầu chán nản mà chẳng thèm cầm máu. Đầu óc lại là một mảng mơ hồ với suy nghĩ viển vông. Anh biết bản thân là một Omega chứ không phải đồ ngốc. Hậu quả mà chuyện đó đem lại anh biết rất rõ. Nhưng tại sao anh không hối hận hay căm ghét cuộc hoan ái lúc đó chứ. Nói đúng hơn là anh có chút hạnh phúc. Thật điên rồ. Giang Thâm, mày đúng là biến thái mà.

    "Cậu Giang, cậu bị thương rồi"

    Dì Lam cầm cây chổi cùng chiếc xúc rác đi vào, thì hoảng hốt kêu lên.

    Giang Thâm giật mình cả kinh nhìn bãi máu đỏ thẫm giữa sàn. Anh thấy dì Lam có vẻ lo lắng nên bèn lên tiếng trấn an

    "Con không sao, chỉ bị cứa vào một chút thôi"

    Dì Lam vội vã thả mấy thứ kia xuống, lau tay lên người mình rồi cầm lấy ngón tay đang bị thương kia của Giang quan sát.

    "Vết thương hình như khá sâu đấy. Để tôi lấy hộp cứu thương băng lại giúp cậu".

    "Con không sao. Con có thể tự làm mà. Dì giúp con dọn chỗ này nhé"

    Giang Thâm rụt tay lại rồi dấu ra phía sau lưng, mỉm cười nhìn dì Lam. Mấy vết thương vặt vãnh này thì có gì to tát đâu chứ. Nỗi đau mà anh từng trải qua nó còn gấp trăm lần thế này.

    "Vậy thì để tôi dọn chỗ này. Hộp cứu thương ở dưới kệ tủ cạnh Tivi ấy. Cậu mà không băng được thì gọi tôi".

    "Dạ, con làm được mà"

    Giang Thâm dùng tay kia nắm lại ngón tay đang chảy máu kia rồi bước xuống phòng khách.

    Vương Tử Đằng sau khi gọi người lên dọn giúp anh ta thì về phòng mình. Nhưng không hiểu sao cậu vẫn cảm thấy có gì đó cần xin lỗi. Bản thân cậu từ trước tới nay hiếm khi phải xin lỗi người ta lắm. Cho nên, thật là mất mặt nếu giờ lại đi xin lỗi anh ta. Đúng là điên đầu mà. Cậu khó chịu bỏ ra khỏi phòng mình thì lại đụng phải mặt Giang Thâm..

    Sự chú ý của Vương Tử Đằng lập tức đặt lên ngón tay đỏ thẫm kia của anh ta. Rõ ràng đã kêu người dọn giúp rồi thế mà còn để bị thương. Giang Thâm không để ý đến sự có mặt của cậu mà cứ thế bước xuống cầu thang. Vương Tử Đằng bị lờ đi liền cau mày lên tiếng

    "Anh là đồ ngốc sao. Tôi đã nói là để người làm dọn rồi mà. Vụng về thì nên ngồi im một chỗ không tốt hơn sao?"

    * * *

    Votte Xu nhé
     
Từ Khóa:
Trả lời qua Facebook
Đang tải...