Bạn đã buông bỏ người mình thích như thế nào?

Thảo luận trong 'Tản Văn' bắt đầu bởi Uyenhere, 28 Tháng tư 2021.

  1. Uyenhere

    Bài viết:
    30
    * * *

    Một đêm, mình thật sự không thể kiềm chế được bản thân nữa nên đã lại gửi cho cậu ấy một dòng tin nhắn: "Cả tuần nay tớ đã không ăn chút cơm nào, chỉ uống mỗi nước thôi, tớ gầy đi hẳn 10 kí rồi đó!"

    Mình vốn dĩ nghĩ rằng với tình hình thảm thương thế này của bản thân sẽ khiến cậu ấy nói chuyện với mình thêm một chút và kết quả là cậu ấy đã rep lại ngay trong giây lát: "Ngầu lắm".

    Nhìn thấy hai từ đó mình chẳng biết nói gì hơn, lòng nghẹn ngào khó tả, nhất thời không biết phải tiếp nhận chuyện này ra sao.

    Sau đó cậu ấy cũng không nhắn thêm gì nữa, còn mình thì cứ cầm mãi điện thoại, lướt qua lướt lại màn hình, đợi chờ trong vô thức.

    Khoảng thời gian đó thật sự rất khó khăn, mình vô số lần đè nén những cảm xúc trong lòng,

    Vô số lần mình muốn chạy tới nhà cậu ấy, cho dù cậu ấy có xua đuổi ra sao mình cũng sẽ rẽ ra một khe hẹp để len vào nhà,

    Vô số lần mình muốn lớn tiếng mà nói với cậu ấy rằng để một cô gái khác bước vào cuộc sống của cậu cũng không sao, chỉ cần cậu đừng rời bỏ tôi,

    Rồi vô số lần mình muốn lấy thẻ ngân hàng của bản thân đi hối lộ cậu ấy, chỉ cần cậu ấy bên mình một ngày cũng quá đủ,

    Và cũng đã vô số lần mình muốn gọi cho cậu ấy, nói với cậu ấy rằng mình thật sự, thật sự rất yêu cậu ấy, cầu mong cầu ấy đừng bỏ lại mình..

    Khi yêu một người, bạn sẽ có những lúc bất chấp và ngộ nhận, bất kể giữa hai người có xảy ra chuyện gì, bất kể họ làm bạn tổn thương ra sao, bất kể họ có những phương diện "xấu" thế nào thì bạn vẫn không thể khống chế được việc bản thân nhớ mong họ.

    Tâm trí bạn như một tấm gương, bạn muốn mọi chuyện được sáng tỏ rõ lẽ, muốn suy nghĩ thông suốt về đoạn tình cảm này nhưng trong lòng lại đau nhói từng cơn.

    Lúc đó bạn nhận ra cậu ấy và hình mẫu lý tưởng của bản thân chẳng có điểm gì tương đồng. Chỉ là khi bạn đã yêu, mất đi sẽ khiến bạn đau khổ vạn phần.

    Một giây trước bạn còn cảm thấy thất vọng buồn sầu, một giây sau bạn đã có thể vui như được mùa vì cậu ấy vừa trả lời tin nhắn.

    Trong khoảnh khắc bạn như trút được gánh nặng nhưng cũng có thể ngay lập tức cảm thấy đau đớn khôn nguôi.

    Cho dù cả thế giới vỡ tan trước mắt như ảo ảnh thì cậu ấy vẫn luôn hiện lên trong tâm trí bạn.

    Ghim tin nhắn với cậu ấy lên đầu nhưng lại luôn nhắc nhở bản thân không được làm phiền họ, bạn cứ quay ra quay vào, xem đi xem lại trang cá nhân của cậu ấy, xem xem có phải mình đã bị chặn rồi hay không.

    Những cảnh tượng lần đầu gặp gỡ không ngừng hiện lên trong tâm trí bạn.

    Hình bóng ấy không ngừng xoay vòng trong tâm trí bạn, vẫy tay một cái là tới, hất tay một cái lại chẳng đi cho.

    Cậu ấy không có gì quá đặc biệt nhưng lại lấy đi tất cả năng lượng và dũng khí của bạn.

    Làm thế nào để vượt qua, mình cũng không biết nữa, chỉ là một ngày đột nhiên nghĩ tới, à hóa ra đã lâu như vậy không nhớ tới cậu ấy.

    Chỉ là khoảng thời gian đó ngân hà như rơi rụng, thế giới của mình cũng đã đổ một trận tuyết lớn.

    [​IMG]
     
    Gill thích bài này.
    Last edited by a moderator: 28 Tháng tư 2021
  2. Đăng ký Binance
  3. Uyenhere

    Bài viết:
    30
Trả lời qua Facebook
Đang tải...