Cách rút ngắn thời gian để trở thành học sinh giỏi văn

Thảo luận trong 'Học Online' bắt đầu bởi sansannlyb, 18 Tháng tư 2021.

  1. sansannlyb Bẻo ngọt

    Bài viết:
    8
    Có nhiều bạn học sinh, sinh ra đã có một tâm hồn bay bổng, và khả năng trong việc học ngôn ngữ. Nhưng cũng có nhiều bạn trời phú cho khả năng học các môn tự nhiên, thay vì học giỏi Ngữ Văn. Tuy nhiên để bản thân học được đều các môn là một điều vô cùng khó khăn không phải ai cũng có thể làm được. Đặc biệt khi thời gian trôi qua ngày càng nhanh, các bài kiểm tra dồn dập, bạn không thể trở thành một người học giỏi trong ngày 1 ngày hai. Vậy làm sao để có đủ thời gian để trở nên giỏi Ngữ Văn khi bạn không có sẵn "tố chất" hay chưa biết nên học như nào để trở nên giỏi Ngữ Văn hơn? Đặc biệt để rút ngắn khoảng cách với các bạn học sinh vốn có sẵn tố chất và giúp mình đạt điểm cao?

    Sau đây hãy cùng đến với những Tips siêu "xịn xò" dưới đây nhé! [​IMG]

    1: "Học lỏm" từ Văn mẫu! [​IMG]

    [​IMG] Học nhanh nhất là học hỏi từ người khác giỏi hơn bạn! Nếu quá chán nản vì những tiết giảng trên lớp không giúp mình cải thiện. Thay vào đó hãy học trong thực tế! Nếu không may mắn được ai đó chỉ bảo thì hãy "học" qua những bài văn mẫu. Sẽ giúp bạn hiểu nên làm như thế nào để đạt điểm số mơ ước. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu được nội dung những bài văn mẫu hay ở đâu. Mình muốn chia sẻ một kênh AUDIO TỰ HỌC VĂN MẪU qua kênh Youtube sau đây: Https: //www. Youtube.com/channel/UCe25rYLMpFF62e-6n-mlXkw phân tích và giúp các bạn định hướng đạt điểm cao từ nhiều bài văn mẫu đa dạng cùng tài liệu những bài văn đó đính kèm theo mỗi audio cho những bạn cần. Và còn rất nhiều kiến thức tự học bổ ích khác được chia sẻ tại đây!

    => Mọi người đăng kí và ấn chuông để nhận những AUDIO mới nhất nhé!

    2: Cải thiện khả năng ghi nhớ kiến thức trong giờ. [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] Nếu bạn không có tố chất thì điều quan trọng phải biết tận dụng khả năng ghi nhớ và ghi nhớ càng nhiều, nhanh thì.. càng tốt! Bản chất môn Ngữ Văn để đạt điểm khá đến 8 chỉ cần nắm vững và ghi nhớ những "chi tiết" đắt giá, vì vậy khi bạn cố gắng nhớ nhiều kiến thức ngay trên lớp sẽ rút ngắn khoảng thời gian phải đầu tư để "tự học lại" hoặc tới các lớp học thêm đó nhé! [​IMG]

    3: Dành thời gian đọc tác phẩm văn học nhiều hơn[​IMG]

    Để viết văn có chiều sâu, không nhất định phải học những bình giảng của các giáo sư, tiến sĩ.. Bản chất việc tư duy và hiểu rõ bài nằm chính ở khả năng "thấu hiểu" và cảm nhận tác phẩm của chính bản thân bạn. Như vậy trong quá trình viết văn, kiến thức sẽ tự động "tuôn trào" qua ngòi bút, khiến bạn rút ngắn thời gian mày mò tự học và ghi nhớ lại kiến thức bài giảng trên lớp đó nhé!
     
    Last edited by a moderator: 18 Tháng tư 2021
  2. Đăng ký Binance
  3. lindadameomeo

    Bài viết:
    79
    Theo mình thì mình không làm những cách như vậy nhé ^^

    Mình thì không bao giờ dựa hay đọc, động vào một tờ giấy văn mẫu, tất cả đều do cái đầu của mình tự nghĩ ra, thình thoảng ăn cắp lời văn truyện mình thành bài văn trên lớp mà cũng được cô khen 9 điểm (điểm thường xuyên)

    Từ nhỏ mình đã có tâm huyết làm văn, làm học sinh giỏi văn mà không cần dựa vào văn mẫu và cũng không xem mấy chương trình văn, chỉ xem bài giảng trước qua video để hiểu nó dễ hơn và bao giờ người cô mời đọc cũng là mình (Vì giọng đọc hay ^^ tự khen xíu hà)

    Mình lấy ví dụ nhé! :

    Khuôn mặt tròn kia đã chứa bao nhiêu vết nám, bao nhiêu nỗi nhọc nhằn hằn lên vầng trán cao của mẹ là bấy nhiêu nỗi vất vả lo toan cho gia đình.

    Đó chỉ là ý kiến riêng của mình thôi nhé! Không có ý gì khác đâu, cơ mà nếu là một học sinh giỏi văn thực sự thì bạn không nên dựa vào văn mẫu.
     
    sansannlyb thích bài này.
  4. sansannlyb Bẻo ngọt

    Bài viết:
    8
    Cảm ơn bạn đã để lại quan tâm <3 mình xin chân thành cảm ơn nhé ^^ chúc bạn một buổi tối vui vẻ
     
    lindadameomeo thích bài này.
  5. lindadameomeo

    Bài viết:
    79
    Góp ý xíu nữa là không nên dùng nhiều sticker vào bài nhé bạn, diễn đàn coi trọng chất lượng hơn nhé, huống hồ đây còn là box học online nữa.
     
    sansannlyb thích bài này.
  6. sansannlyb Bẻo ngọt

    Bài viết:
    8
    Bạn ơi, mình hỏi chút, tiền xu mình có được quy đổi ra tiền mặt không ạ? Hay chỉ tính theo lượt xem và lượt like ạ?
     
    lindadameomeo thích bài này.
  7. lindadameomeo

    Bài viết:
    79
    Có bạn ạ, 1 xu = 1đ, khi trên 200k xu tương đương 200k vnđ thì bạn có thể quy đổi ra tiền và rút tiền thôi ^^
     
  8. sansannlyb Bẻo ngọt

    Bài viết:
    8
    A, vậy làm sao mình có thể tặng xu cho tác giả khác được ạ?
     
    lindadameomeo thích bài này.
  9. lindadameomeo

    Bài viết:
    79
    Ở truyện đó, trên điện thoại có chữ: Tặng xu cho tác giả, bạn có thể bấm vào đó hoặc đơn giản nhất là bạn vào tường và nhấn vào số xu hiện có của họ, nó sẽ ra màn hình chuyển tiền, một số tác giả khác giới hạn người có thể xem hồ sơ nên bạn gửi qua đây nhé! Link *click*
     
  10. sansannlyb Bẻo ngọt

    Bài viết:
    8
    Tiền xu này mình lấy ra từ chính xu mình đang có à bạn? Nãy giờ tớ được 900 xu là = 900.000vnd ạ @@?
     
Trả lời qua Facebook
Đang tải...