Review Truyện Review Đam Mỹ - Gả Cho Lão Đàn Ông Nhà Giàu - Thiên Phong Nhất Hạc

Thảo luận trong 'Sách - Truyện' bắt đầu bởi hoahoamay, 5 Tháng tư 2021.

  1. hoahoamay

    Bài viết:
    17
    Gả cho lão đàn ông nhà giàu

    Tác giả: Thiên Phong Nhất Hạc

    Tình trạng: 120 chương + 6 phiên ngoại

    Thể loại: Hiện đại, Ngọt sủng, Sinh con, Hào môn thế gia, Cưới Trước Yêu Sau, Chủ thụ, Nhẹ nhàng, Đô thị tình duyên, Trâu già gặm cỏ non, 1v1, HE.

    Edit: HuynhJJ

    Link: Gả Cho Lão Đàn Ông Nhà Giàu - Huỳnh JJ - Wattpad

    Văn án:

    Đi ra ngoài chơi An Vô Dạng uống rượu vào, lúc ấy tùy tiện chọn một tên đàn ông thuận mắt rồi lên giường.

    Một tháng sau đầu choáng váng cảm thấy ghê tởm mệt rã rời, thế là trúng thưởng.

    Giữa đứa trẻ và đại học, An Vô Dạng lựa chọn.. Giữ lại bảo bảo.

    "Lão" đàn ông nhiều tiền Hoắc Vân Xuyên năm nay ba mươi, trong nhà ra lệnh cưỡng chế năm nay phải kết hôn gấp.

    Tốt, tìm một người mang về làm bọn họ tức chết thôi, cái gì, nhặt được ông 'bầu'?

    Hoắc Vân Xuyên hai đầu gối rơi xuống đất

    QAQ: Mẹ hỏi tôi vì cái gì phải quỳ xuống giúp bà xã mang giày..

    Chủ thụ ngọt văn 1V1, kết hôn trước yêu sau dưỡng bánh bao, tạm nghỉ học đại học hai năm sau đó tiểu thụ tiếp tục đi đọc.

    Vô tâm không phổi trong sáng mỹ manh thụ VS sủng thê cuồng ma hào môn đại thiếu lạnh lùng công

    An Vô Dạng: Nhớ trước đây sinh bảo bảo chính là vì không phải đi học, bây giờ tôi vì sao lại phải ở nhà làm bài tập.

    Hoắc Vân Xuyên: Ai (quanh năm suốt tháng giúp người làm bài tập biểu thị không dám nói câu nào)

    * * *

    Tác giả Thiên Phong Nhất Hạc là một trong những tác giả truyện đam mỹ sủng ngọt mà tôi thích nhất và ấn tượng nhất chính là bộ truyện đang hot dạo gần đây mang tên: "Gả cho lão đàn ông nhà giàu". Mình thích bộ truyện này do sự ngoan ngoãn đáng yêu chưa đủ lông đủ cánh đã bị lão trâu già gặm cỏ non Hoặc Vân Xuyên gặm sạch.

    Tình tiết truyện khá nhẹ nhàng và đáng yêu. Khuyến cáo các bạn không thích sinh tử văn vào đọc.

    Bắt đầu truyện sẽ là tình tiết khá thiếu mới mẻ, tiểu thụ An Vô Dạng của chúng ta cũng anh em đi high liền bị chuốc thuốc sau đó suýt bị rơi vào tay người lạ, bất ngờ vớ được Hoắc tổng hô mưa gọi gió trong thương trường. Bạn nghĩ tác giả sẽ cho hai người lao vào đu đú đù luôn? Không, Hoắc Kiến An là một lão nam nhân tốt, một công dân tốt, mặc kệ cho bé Vô Dạng có uốn éo như con sâu một kêu nóng, hai kêu khó chịu vẫn không chịu động vào. Đừng lo, đây là H văn, lão nam nhân thanh tâm quả dục kia sau khi nghe em thụ kêu tìm nam nhân hộ liền có chút khó chịu trong lòng, cuối cùng cũng đù đú đu.

    Hoắc tổng đi mua thuốc thì bé nhà ta chuồn mất, phải một thời gian sau mới liên lạc với hắn, tin đầu tiên chính là cậu mang thai rồi, hỏi hắn có muốn phá thai không?

    Tất nhiên là không, Hoắc tổng đề nghị bao dưỡng cậu, mà cậu đổi lại phải nghỉ học một thời gian tiện cho việc sinh con.

    Đây là sủng văn cực đáng yêu vì vậy tác giả lấy đi gia đình huyết thống cực lạnh nhạt với cậu, đem cậu so sánh lên xuống với con cả cùng con út thì đã trao cho cậu gia đình nhà chồng siêu siêu sủng, càng sủng hơn vì sự đáng yêu ngoan ngoan của cậu cùng bảo bảo trong bụng.

    An Vô Dạng sau khi sinh con xong liền đăng ký kết hôn, làm tiệc đầy tháng bla bla, tóm lại khúc này diễn ra không có gì đặc sắc đối với mình.

    Truyện có những chi tiết ngược cậu FA cực thốn. Việc Hoắc tổng quăng cho đứa con trai mới trào đời của mình cái tên Hoắc An, kết hợp họ bố và họ ba, người nhà cũng chỉ biết cười bất lực. Nhờ Hoắc tổng và sự đáng yêu của An An, em được nhiều người biết tới qua mạng, được những fangirl tự xưng là "mẹ" yêu thương. Mặc dù trong một tập em bị Netizen làm khó nhưng nhanh chóng chìm xuống do sức ép của Hoắc tổng.

    Chi tiết mình đọc đi đọc lại đến hai ba lần đó là khi An Vô Dạng cùng đội bóng tennis của mình chơi trong sân của câu lạc bộ thì bị fangirl nhận ra, em cực kỳ đáng yêu mà dùng cây quần vợt che mặt, vẻ e ấp ngại ngùng ấy càng làm đám fangirl muốn hét tung nóc trời. Sự thực thì mình đọc cũng muốn hét quá trời đất, quá đáng yêu rồi!

    Tiếp đến là những phiên ngoại nói về thửa nhỏ hai người gặp nhau cũng có mà quá trình trưởng thành nhờ việc ăn cơm chó từ hai baba của Hoắc An cũng có.

    Một điều cuối cùng mình phải nói đó chính là sự bất công của phía gia đình An Vô Dạng, một gia đình kiểu đúng mẫu mình không thể chấp nhận được. Cha mẹ An Vô Dạng sinh 3 người con, chính An Vô Dạng là người bình thường nhất, không có gì đặc biệt nhất. Cha mẹ thiên vị chị cả cùng em út hơn. Em út cũng rất đáng yêu nha, là một tiểu thiên tài. Cô chị thì xinh đẹp thật đất nhưng coi thường đứa em thứ không tài nào chịu được, ba mẹ An Vô Dạng không hề quan tâm đến cậu, kể cả việc cậu có đi một hai ngày cũng không ai quản mà An Vô Dạng cũng sớm lạnh lòng. Mình cảm thấy khá buồn ở những tình tiết An Vô Dạng lúng túng trước mặt cha mẹ cùng chị, mình cảm thấy An Vô Dạng quá thảm rồi, nếu không gặp Hoắc tổng trong nhà vệ sinh thì phải chăng cậu sẽ chẳng bao giờ nhận được cái gọi là ấm ấp của tình thân, ấm áp của gia đình.

    An Vô Dạng đối với bố mẹ ruột chính là đồ thừa, đúng chuẩn đồ thừa ấy, còn đối với lão công cũng gia đình bên nội thì cực kỳ cưng chiều, chỉ là cha mẹ chưa từng đặt cậu vào mắt, cho nên không thất sự đáng yêu của cậu thôi.
     
Trả lời qua Facebook
Đang tải...