Tư vấn Bị lừa tiền khi làm việc online thì phải làm sao?

Thảo luận trong 'Tổng Hợp' bắt đầu bởi Túc Mộc Duy Y, 22 Tháng ba 2021.

  1. Túc Mộc Duy Y Thuyền nhỏ lặng thinh

    Bài viết:
    11
    Tôi đã bị lừa khi buôn bán online với số tiền rất lớn và hiện tại thì tôi vẫn là học sinh. Để bù lại số tiền ấy và trả nợ cho những người tôi mượn để làm việc, tôi muốn xin ba mẹ để đi làm thêm. Nhưng họ không cho phép, tôi biết họ muốn tốt cho mình nên càng không dám nói về số tiền ấy. Vậy tôi phải làm sao bây giờ? Mong mọi người cho ý kiến.
     
    Sắc Hương Hoa thích bài này.
  2. Love cà phê sữa

    Bài viết:
    542
    Nếu mình là bạn thì có lẽ mình sẽ tuyệt vọng trong thời gian dài, thật đấy! Bị lừa rồi, biết làm sao được nữa. Nếu là mình, mình sẽ đi làm thêm vì bố mẹ không cấm và mình luôn biết cân bằng thời gian học và làm. Mình cũng là học sinh thôi, nhưng mình không dám đầu tư số tiền lớn để mạo hiểm đâu. Hãy cố gắng học tập lấy tiền thưởng, khi bố mẹ cho tiền thì bớt lại một chút dành dụm. Nói chuyện với bố mẹ, báo cáo người lừa bạn. Ban đầu chắc chắn sẽ bị chửi, nhưng có chửi mới nên khôn. Chuyện cũng xảy ra rồi, hãy chú ý lần tới đừng để người ta lừa mình, hãy tìm hiểu thật kĩ.
     
    Túc Mộc Duy Y thích bài này.
  3. Alice108

    Bài viết:
    94
    Bị lừa nhiều không bạn, và bố mẹ bạn đã biết chưa? Tình hình kinh tế của gia đình bạn như thế nào?

    Nếu số tiền quá nhiều, có lẽ bạn nên nói chuyện với gia đình. Họ là người lớn và họ sẽ nghĩ cách để giải quyết giúp bạn. Đồng thơi đây cũng là "tiền học" của bạn khi bạn đã phải trả giá vì lòng tin người, lần sau rút kinh nghiệm bạn nhé.

    Nếu số tiền vượt quá khả năng kinh tế của gia đình, thì bạn nên nghĩ cách kiếm tiền thôi. Bây giờ cũng có nheieuf cách kiếm tiền online, bạn có thể nghĩ ra, được đồng nào hay đồng đó.

    Lần sau rút kinh nghiệm nhé bạn
     
    Túc Mộc Duy Y thích bài này.
Trả lời qua Facebook
Đang tải...