Ý tưởng hay, tiết kiệm tặng quà cho mẹ và bạn gái ngày 8/3

Thảo luận trong 'Thư Giãn' bắt đầu bởi WE NEVER GIVE UP, 26 Tháng ba 2021.

  1. WE NEVER GIVE UP

    Bài viết:
    2

    Ngày 8/3 lại đến rồi! Tặng gì cho mẹ, chị gái và người yêu bây giờ nhỉ? Sao mà bí ý tưởng đến vậy nè?

    Dưới đây là những ý tưởng rất đơn giản, dễ làm. Rất tiết tiệm. Nhưng không quên làm cho các chị em phải ngã gục vì sự lãng mạn và tinh tế! Cùng bắt đầu thôi nào!

    1. Pha nước tắm thảo dược cho mẹ, bạn gái

    Nước tắm thảo dược không chỉ đơn giản để làm sạch cơ thể mà còn giúp các tế bào chết được đào thải, cơ thể được thanh lọc, giải độc, làm sạch bã nhờn và se khít lỗ chân lông

    Công thức:

    Rửa sạch 500g lá trà xanh, sau đó cho vào nước đang đun sôi tầm 4 phút để ra nước trà. Pha nước trà xanh với nước lạnh đủ ấm. Có thể ngâm bồn hoặc tắm trực tiếp mà không cần xả nước. Massage nhẹ nhàng lên cơ thể.

    Có thể kết hợp với muối tắm pha theo tỉ lệ 10: 1 (500g lá trà xanh thì cho 5g muối tắm hoặc muối biển tinh khiết). Sau đó tắm lại một lần nữa với nước sạch.

    (Mách nhỏ: Nếu người phụ nữ của bạn thích lãng mạn. Hãy vớt hết lá trà xanh ra ngoài và rải lên một ít cánh hoa hồng. Cô ấy sẽ không bao giờ quên sự tinh ý của bạn đâu^^)

    [​IMG]

    2. Pha nước ngâm chân cho mẹ, bạn gái

    Một ý tưởng không kém hiệu quả đó là ngâm chân cho người phụ nữ của bạn. Ngâm chân giúp khí huyết lưu thông, điều chỉnh huyết áp, giảm stress, ngủ ngon hơn, đôi chân sẽ mềm mại và khỏe khoắn hơn.

    Công thức:

    Giã, đập dập hoặc xay nhuyễn 100g gừng. Sau đó cho gừng vào 2 lít nước đang đun sôi. Cho thêm một ít muối trắng. Khuấy cho hỗn hợp hòa vào nhau. Để nguội đến khoảng 45 độ C. Đổ ra thau hoặc khay để ngâm chân. Sau đó hãy giúp người phụ nữ của bạn massage nhẹ nhàng. Đừng quên âu yếm và nói những lời ngọt ngào đó^^

    [​IMG]

    3. Đi xem phim nhưng không quên phiếu GIẢM GIÁ (năm 2021)

    Hãy tìm những rạp phim Miễn phí hoặc Giảm giá 50% cho phụ nữ ngày 8/3.

    Rạp BHD FREE vé xem phim cho các chị em. Từ ngày 05.03 đến hết ngày 08.03.2021 cùng với sử dụng một combo bất kì.

    Áp dụng tại TẤT CẢ CÁC CỤM RẠP PHIM BHD STAR tại Hà Nội. Và áp dụng cho tất cả các phim đang được chiếu tại rạp.

    [​IMG]

    4. Mua một chậu hoa tươi thay vì hoa lẻ

    Ngày nay mỗi khi có ngày lễ gì, cánh đàn ông đều tặng cho chị em những cành hoa tươi. Nhưng đôi khi nó lại làm cho các chị em, đặc biệt là những phụ nữ đã có gia đình (những người phải cán đáng chuyện tài chính) cảm thấy lãng phí, vì hoa nhanh tàn, không được bao lâu.

    Vì vậy hãy ra chợ chọn những chậu bông hồng nhỏ, vừa ý nghĩa, vừa lâu tàn. Nếu hoa tàn, ta có thể chăm sóc để chúng tiếp tục nở hoa.

    [​IMG]

    5. Hãy xem những gì người phụ nữ đó quan tâm.

    Ví dụ như đôi dép đã mòn từ lâu, đôi bao tay rửa chén của vợ đã bị thủng, mua cho vợ một bộ đồ ngủ mới, mua kem dưỡng tay chân để bôi cho vợ..

    Những món quà đó tuy đơn giản. Nhưng lại rất hợp lí và đúng thời điểm. Khiến cho giá trị của nó tăng lên gấp nhiều lần. Hãy dành thời gian quan sát, sẽ nhanh thôi bạn sẽ nhận ra người ấy cần điều gì.

    6. Học cách bóp vai bấm huyệt giúp thần kinh thư giãn

    Hãy mua một lọ tinh dầu bạc hà, oải hương.. sau đó massage nhẹ nhàng lên vùng vai sẽ giúp làm giảm đau cơ và thư giãn. Tuy không chuyên nghiệp, nhưng lực mạnh nhẹ từ cánh tay của nam giới mới là mấu chốt quyết định. Các chị em sẽ hào hứng, đứng ngồi không yên cho mà xem^^

    [​IMG]

    7. Thư giãn cùng nhau tại nhà

    Tạo một không gian lãng mạn cùng với trà, bánh ngọt, nến thơm và một bộ phim mà cả hai cùng thích. Ánh sáng ấm áp của nến sẽ giúp ta gần nhau hơn. Những bộ phim lãng mạn mà mình có thể gợi ý như: About Time – Đã đến lúc (2013) ; Endless Love – Tình yêu bất tận (2014) ; Adrift – Giành anh từ biển (2018) ; he Notebook - Nhật Kí Tình Yêu (2004) ;..

    [​IMG]

    8. Tự làm hoa giấy để tặng

    Làm hoa khô để tặng mẹ, chị gái luôn luôn là một ý tưởng tiết kiệm và ý nghĩa. Những loài hoa đơn giản có thể tự làm đó là hoa hồng, hoa lavender.. Dưới đây là các loại hoa mà mình đã làm để tặng mẹ vào những năm trước.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Hy vọng những ý tưởng trên đây đã gỡ rối cho bạn. Câu hỏi "8/3 tặng gì giờ?" không còn làm bạn phải suy nghĩ trằn trọc nữa^^ Hãy bắt tay lập kế hoạch để làm bất ngờ cho người phụ nữ quan trọng của đời mình nhé!
     
    Ezio. thích bài này.
    Chỉnh sửa cuối: 4 Tháng ba 2021
Trả lời qua Facebook
Đang tải...