TaeKook và những điều kì lạ - Tiểu Nghi

Thảo luận trong 'Thư Giãn' bắt đầu bởi TiểuNghi99, 31 Tháng mười hai 2020.

  1. TiểuNghi99

    Bài viết:
    3
    Phần I

    #1 - Có thể nói Jungkook có thói quen đẩy lưỡi và gương mặt không mấy thoải mái khi gặp việc gì đó không vừa ý nhưng có điều việc đó thường xảy ra nhất khi Jungkook thấy Taehyung đang thân thiết với những người khác.

    #2 - Khi các thành viên khác ké V-live là một việc rất bình thường nhưng Taehyung hay Jungkook live mặc dù đối phương có ở trong phòng và chắc chắn là ở ngay bên cạnh nhưng lại luôn tránh cam và coi như mình không ở đó. Điều này đã được TaeKookstan phát hiện ra khi Jungkook live ở concert LYS, Taehyung đã ngồi ngay chiếc ghế sau Jungkook và câu "Tan-ah!" của Taehyung. Gần đây nhất là Vlive của Taehyung và Tanie, Jungkook rõ ràng là người cầm máy quay cho Taehyung ở đoạn đầu càng chắc chắn điều đó hơn khi có đoạn Taehyung ném đồ chơi của Tanie để bé chạy đi bắt, Jungkook đã nói: "Ôi chạy rồi kìa!" (Mặc dù ở cạnh nhau nhưng không hề xuất hiện trong Vlive của nhau).

    Bấm để xem
    Đóng lại
    #3 - Cứ mỗi lần ngồi cạnh Taehyung là Jungkook lại tự khép chân thu mình lại trở lên nhỏ bé, đáng yêu cạnh Taehyung.

    #4 - Mỗi lúc Taehyung nói hay phát biểu Jungkook luôn quay nhìn theo, nhìn không rời mắt trong khi các hyung phát biểu tần suất và độ dài đều bị giảm bớt. Điều đó cũng giống Taehyung luôn nhìn Kook đến u mê, lạc lối.

    #5 - Xem Run hay ở đâu đó mà 7 anh em ngồi cùng nhau đứng thì không nói làm gì nhưng khi ngồi rất ít khi khoác vai, nhưng khi Taehyung ngồi cạnh Jungkook dù không có gì đặc biệt Taehyung vẫn khoác vai Jungkook.

    #6 - Trong khi các thành viên khác selca cùng nhau đăng lên twitter rất nhiều thì TaeKook trong khi selca mọi lúc mọi nơi nhưng con dân không bao giờ được chiêm ngưỡng. Cả năm có đúng 1 tấm selca nhưng không phải chính chủ đăng mà là Seokjin hyung đăng.

    #7 - Luôn đăng chúc mừng sinh nhật các hyung (2018) nhưng lại biệt tăm trong ngày sinh nhật của Taehyung thay vào đó bé xắn tay xuống bép nấu ramen cho anh và các hyung cùng ăn. (Năm nay cũng dị nè 2020, bạn nhỏ lại lặn mất tiêu)

    #8 - TaeKookstan thường phải hấng moments 2 bạn trẻ qua fancam, behind.. Các video chính thường bị staff cắt moments. Hoặc không thì muốn được BigHit úp rổ thích vào mặt thì phải nôn tiền nhé!

    #9 - Các vid, video tổng hợp moments của Taekook trên Youtube rất lạ là rất hay bị Bighit đánh bản quyền còn các couple khác thì không hoặc rất ít.

    #10 - Mỗi khi đối phương cảm thấy tự ti thì luôn ở bên và nói: "Em (anh) đã làm rất tốt mà!"

    #11 - Concert LYS thường đầu tiên 2 đứa sẽ tương tác rất nhiều nhưng ngày sau lại trở lên thận trọng khi tương tác với nhau. Đặc biệt là đêm thứ 2, khi Jungkook thấy Taehyung mệt liền ngay lập tức lấy chai nước hướng về phía Taehyung. Chai nước vừa đưa lên, Taehyung nhìn Jungkook rất lạ rồi Jungkook ngay lập tức quay đi chỗ khác cầm chai nước một lúc rồi bỏ xuống sàn.

    #12 - Khi đối phương nói, cả hai đều nhìn chằm chằm không rời môi người kia. Jungkook cũng hay nhìn vào mắt Taehyung nữa.

    #13 - Ánh mắt Taehyung nhìn Jungkook thường toát lên một sự chiếm hữu rất lớn (ý kiến chủ quan).

    #14 - Mỗi khi hát, thường là karaoke luôn tìm đến nhau nhưng lại chưa có một bản cover chính thức nào của hai người.

    #15 - Xem Bon ss3 khi ngủ một mình Jungkook cũng chiếm chỗ ngủ khá nhiều (khoanh chân ngủ) nhưng khi ngủ cùng Taehyung lại duỗi thẳng, thậm chí nhường hẳn hơn 3/4 cái giường cho Taehyung (ông Tae đầu ở một bên chân ở một bên, chéo hẳn người nguyên cái giường để bé được chút xíu để nằm).
     
    Ktvkook205Maianh2005 thích bài này.
    Last edited by a moderator: 16 Tháng tám 2021
  2. Đăng ký Binance
  3. TiểuNghi99

    Bài viết:
    3
    PHẦN II

    #16 - Khi cả nhóm có đi quay mà Taehyung có việc chưa thể cùng ghi hình thì Jungkook luôn là người nhắc đến anh đầu tiên. Khi Taehyung đến cũng là người nhận ra anh đầu tiên và rồi lại dính nhau như sam (Bon Vayage).

    #17 - Dù đang ở cùng với nhóm nhưng chỉ cần thấy Taehyung rời đi thì Jungkook cũng đi theo luôn, không cần biết là anh đi đâu dù chỉ là đi từ bên này qua ra bên kia, hay đổi từ ghế bên này sang ghế bên kia.​

    Bấm để xem
    Đóng lại
    #18 - Chỉ cần Taehyung đưa tay ra không cần biết là ý gì Jungkook lập tức nắm lấy. Thi thoảng qua cam hay behind Taehyung giơ tay ra định làm handshake nhưng Jungkook đã không hiểu mà nắm chặt lấy tay anh, khi nhận ra mình bị hớ thì chỉ biết cười trừ.

    #19 - Lúc rời sân khấu thường xuyên đợi người còn lại để có thể cùng nhau xuống.

    #20 - Khi Jungkook thử tập piano cứ nhấn được mấy nhịp lại ngẩng lên nhìn Taehyung cười toe trong khi người chỉ Kook cách đánh lại là Seokjin hyung. Cả 2 đều đứng đó Seokjin nói Taehyung đứng yên mà ẻm chỉ nhìn mỗi Taehyung cười.

    #21 - Jungkookie đặc biệt rất thích cắn Taehyung. Điều này đã được chính chủ lên tiếng.

    Còn kêu là Jungkook cắn anh rất đau nữa.

    #22 - Nếu mọi người để ý có thể nhận ra được chỉ cần là đi cạnh, ngồi cạnh, đứng cạnh.. bla túm lại là ở gần nhau thì kiểu gì hai đứa cũng phải chạm vào nhau (không có lý do gì cả chỉ là kiểu gì cũng phải động vào nhau mới chịu (những người yêu nhau thật khó hiểu)) .

    #23 - Khi các hyung khác làm trò con bò Jungkook không phải lúc nào cùng hùa theo, có khi chỉ biết nhìn theo bất lực nhưng nếu người làm trò con bò đó là Taehyung thì Jungkook sẽ hùa theo không điều kiện. Đã được kiểm định bởi Seokjin và Yoongi hyung.

    #24 - Jungkook là người duy nhất phối hợp hài hòa với Taehyung mỗi khi bản chất làm diễn viên trong Taehyung nổi lên.

    #25 - Với Jungkook, Taehyung là đồ chơi đã qua sử dụng của Jungkook.

    #26 - Mới debut Jungkook chỉ nhớ mỗi ngày sanh thần của Taehyung (sinh nhật Namjoon thì kêu là 10/9, sinh sinh Seokjin thì kêu 14/1).

    #27 - Kim Taehyung chính miệng nói: "Em thấy con trai nắm tay nhau kỳ lắm!" Vậy mà mỗi khi hai đứa nắm tay thì tay anh luôn ở trên, nắm trọn lấy tay của Jungkook, đôi khi còn nuối tiếc không muốn thả.

    #28 - Luôn muốn trêu chọc Jungkook, lầy đến mức Jungkook phải ôm ném đi chỗ khác (nhưng thường không biết sợ mà vần tiếp tục nhây).

    #29 - Trước đây, Taehyung thường đeo hai chiếc nhẫn ở ngón trỏ và ngón áp út. Ngón trỏ nhẫn viên đá màu đen là biểu tượng cho những người sinh vào tháng 9, ngón áp út viên đá màu xanh là biểu tượng cho những người sinh tháng 12.

    #30 - Taehyung đã từng tặng cho Jungkook đồ dùng để khử mùi của vải kèm theo một lá thư:

    "My baby might smell something weird at night".​
     
    Ktvkook205Maianh2005 thích bài này.
  4. TiểuNghi99

    Bài viết:
    3
    PHẦN III​

    #31 - Làm việc gì chia team, chụp ảnh.. luôn nhìn (nghĩ) đến đối phương đầu tiên. Nhưng có một đợt Kook chọn Tae nhưng Tae lại chọn Namjoon hyung lúc đó mặt bé thất vọng nhìn đến thương luôn. Dù vỗ tay nhưng mặt xị ra lúc Yoongi hyung hỏi chọn ai Jungkook đã cười trừ: "V hyung ạ!".

    #32 - Taehyung có sở thích đặc biệt với cằm, tai, tóc của Kook không nhìn thì thôi chứ đã nhìn là phải nựng, phải đụng cho bằng được.

    Bấm để xem
    Đóng lại
    #33 - Lúc mới debut Jungkook rất ngại làm aegyo, các hyung đã bắt bé làm aegyo với Boy In Luv, Taehyung nhìn theo thấy Jungkook vừa ngại lại vừa cưng không chịu được đã ôm ngay lấy Jungkook, Jungkook cũng cười toe ôm Taehyung.

    #34 - Jungkook từng nói khi Taehyung mệt và dựa đầu vào vai Jungkook nghỉ, Jungkook đã cố gắng đẩy vai mình lên để Taehyung cảm thấy thoải mái. Chỉ khi nhận ra Taehyung đã tỉnh lại nói, cười, đùa thì Jungkook mới thoải mái thả lỏng vai.

    #35 - Jungkook rất muốn Taehyung ở cùng phòng với mình nên đã tung rất nhiều hint cho anh (bon ss3). Nhưng mỗi lần như thế Jungkook đều nói vấp.

    #36 - Jungkook đặc biệt thích tét mông Taehyung, không vì lý do gì cả em thích thì em tét thôi.

    #37 - Trước đây khi mới debut chỉ cần nhìn thấy Jungkook là sẽ thấy Taehyung bá vai, khoác cổ.. Đi ra sân bay cũng luôn ôm, khoác vai Jungkook. Khi được hỏi nếu đi cạnh người yêu thì cậu muốn làm gì, Taehyung đã nói vừa khoác vai vừa đi và nói nếu là người mình yêu thì không có gì là bất tiện cả. Điều đó thường xuyên được thấy khi hai đứa đi cùng nhau.

    #38 - Chỉ cần nhìn là Jungkook sẽ biết được Taehyung đang mệt và sẽ mát xa cho anh. Issac: Khi ngồi trên ghế chờ Jungkook đã mát xa ngón tay cho Taehyung khi anh đang dựa ra ghế ngủ, tổng duyệt đi lại xoa bóp hai bả vai cho anh, tập Run 1/1 đưa tay mát xa vai cho Taehyung.

    #39 - Taehyung rất hay vỗ và bóp mông Jungkook. Các hyung cũng có nhưng chỉ khi đùa thôi còn với Taehyung toàn có chủ đích cả, có cả vỗ cưng chiều nữa. Vụ chọi mông ở Fanmeeting Japan là điển hình. Jungkook không phải không lậm mông Taehyung ha, Jungkook còn tập boxing bằng mông của Taehyung trong Apaman nữa.

    #40 - Taehyung đã từng nói anh muốn ở chung phòng với Jungkook vì khi ở cùng với Jungkook Taehyung sẽ chẳng bao giờ cảm thấy chán. Xem Bon ss3 xong thì hiểu rồi nào thì cùng ngày phơi đồ, ngủ thì ông chiếm cả cái giường của em..
     
    Maianh2005 thích bài này.
Trả lời qua Facebook
Đang tải...