Hủ nam là gì? Hủ nữ là gì?

Thảo luận trong 'Cuộc Sống' bắt đầu bởi Nhi Ruby 93, 23 Tháng mười 2020.

  1. Nhi Ruby 93

    Bài viết:
    50
    Hủ nam là gì? Hủ nữ là gì?

    TG: Nhi Ruby 93


    Hello các tình yêu đã đến với Nhi Ruby 93 Channel!

    Lại là mình đây, mình thấy hiện nay nhiều bạn đang rất tò mò về các ngôn từ đang sử dụng như là "Tao nghe có mùi hủ ở đây", "hủ nam chắc", "hủ nữ rồi".. vân vân và mây mây các kiểu con đà điểu.

    Nhiều bạn còn cho rằng hủ nữ là Leshủ nam là Gay nữa mới đau chứ.

    Để các bạn không bị nhầm lẫn, hôm nay mình sẽ giải thích ngắn gọn cho các bạn hiểu thế nào là hủ nam, hủ nữ nhé. Sau bài viết này hy vọng các bạn sẽ không còn những nhầm lẫn tai hại như vậy nữa nhé.. Ahjhj.

    Bắt đầu nào:

    Hủ nữ là gì?

    Hủ nữ đơn giản là chỉ một nhóm người có sở thích đặc biệt về giới tính, kiểu như có sở thích độc lạ ý. Họ vẫn là con gái đàng hoàng nhé, vẫn thích con trai, cưới chồng, sinh con đầy đủ.

    Chỉ đơn thuần là họ thích được xem tình yêu giữa các cặp đôi nam với nam yêu nhau, họ thích xem sự mới mẻ và ngưỡng mộ sự vượt qua khó khăn trắc trở của các cặp đôi đồng tính, họ luôn mơ ước cho các cặp đôi đồng tính đến được với nhau và luôn có một kết thúc có hậu.

    Các bạn đừng nhầm lẫn giữa Hủ Nữ và Les nhé. Chúng chẳng có dây mơ rể má nào ở đây cả, cả hai từ đó chả liên quan gì đến nhau.

    Thậm chí Hủ nữ còn là những cô gái khá mê trai đẹp, kiểu thấy trai đẹp là sáng mắt ra, miệng cười hô hố ý.. hjhj. Chỉ đơn giản là họ có sở thích kỳ quoái là nhìn các cặp đôi trai đẹp yêu nhau mà thôi.

    [​IMG]

    Hủ nam là gì?

    Hủ nam cũng giống như hủ nữ vậy thôi.

    Họ là nam, là trai thẳng tưng nhé . Họ cũng thích và yêu nữ. Chẳng phải là Gay đâu nhé . Chỉ đơn giản là họ bị hấp dẫn, lôi cuốn và cảm thấy vô cùng thích thú với câu chuyện tình yêu của những chàng trai khác với nhau.

    Họ không có tình cảm yêu đương với nam giới, chỉ đơn thuần là tình cảm bạn bè mà thôi.

    Đơn giản là họ chỉ thích nhìn các cặp đôi nam yêu nhau mà thôi.

    Đến đây thì các bạn hiểu thế nào là hủ rồi nhé, tuyệt đối không được nhầm lẫn nữa nhé, giữa"hủ nam"... "

    Hủ nữ" chả có liên quan gì với "Gay" – "Les" cả đâu nhé.

    [​IMG]
     
    Phan Kim Tiên, EC.Bắc.HàMạnh Thăng thích bài này.
    Last edited by a moderator: 31 Tháng mười hai 2020
  2. Đăng ký Binance
  3. Cửu tiêu Kh92

    Bài viết:
    22
    Thế kiểu người k thích nhìn cảnh giường chiếu. Nhưng xem mấy kiểu hôn gián tiếp thì tim có cảm giác nóng lên, hay mấy trò chơi như bạn nam này dùng miệng gắp giấy trên người bạn nam khác, hoặc những cảnh khiến người ta liên tưởng sâu xa nha. Xem mà không thấy tí trong sáng nào, đen tối một mảnh nhá. Nhưng như đã nói, lại không thích xem cảnh giường chiếu. Đôi khi muốn lớn tiếng nói ủng hộ LGBT nhưng cũng không biết là mình có thích thật hay không?
     
    Nhi Ruby 93 thích bài này.
  4. Nhi Ruby 93

    Bài viết:
    50
    Trong trường hợp bạn hỏi thì có thể lý giải như sau: Đối với mỗi con người đều có cơ quan cảm giác và các hệ thần kinh, khi các hình ảnh có tính bởn cợt gây nên cảm xúc mạnh về giới tính thì sau khi được thị giác nắm giữ thông tin sẽ nhanh chóng chuyển đến hệ thần kinh qua các Nơron và phân tích dữ liệu, sau khi phân tích xong thì sẽ nhanh chóng truyền đến các cơ quan cảm thụ chuyên biệt khiến bạn sẽ có các ý tưởng tượng xâu xa hơn và các cảm xúc như trên, và đây cũng chỉ là cảm xúc sinh lý bình thường của cơ thể, không có gì chắc chắn để đánh giá giới tính đâu bạn nhé.. hjhj.

    Còn về phần thường không thích khi đối diện trực tiếp với kết quả tất yếu của tình yêu (cảnh giường chiếu), mỗi khi thấy cảnh ấy là cảm giác khó chịu, có gì đó hơi ghê ghê, điều này thì thuộc về tính cách của cá nhân thôi bạn nhé, kiều không dám đối diện thực tế thôi, trốn tránh sự thật, thuộc dạng người truyền thống thích nhẹ nhàng, kín đáo và nhã nhặn, không quá lộ liễu. Kiểu như đã nghiện rồi còn ngại mà các bạn trẻ hay nói ý.. hjhj

    Riêng phần dựa váo các cảm giác trên như bạn nói để đánh giá giới tính thật thì không đúng bạn nhé. Để xác định giới tính thật cần kiểm tra bản thân thích nam hay là thích nữ, là bình thường hay là giới tính thứ 3, trường hợp thích cả nam và nữ thì người ta gọi đó là Bi.

    Nếu chỉ đơn thuần là thích xem các cặp Đam Mỹ yêu nhau thôi thì người ta gọi đó là Hủ.
     
    Cửu tiêu thích bài này.
    Last edited by a moderator: 31 Tháng mười hai 2020
  5. chanhtuyetbacha Fan cuồng Uất Phong

    Bài viết:
    9
    Lạc đề một chút, kiểu người mà thể loại nào cũng chơi như mình thì được gọi là gì vậy?
     
Trả lời qua Facebook
Đang tải...