Chú ý Những thông tin quan trọng trong diễn đàn cần đọc

Thảo luận trong 'Thông Báo' bắt đầu bởi Admin, 26 Tháng mười một 2015.

  1. Admin Nothing to lose.. your love to win..

    Bài viết:
    4,093
    12/7/2020

    Do số lượng thành viên mới tham gia diễn đàn ngày càng đông, để cân bằng được mức quỹ duy trì diễn đàn, BQT phải giảm số lượng xu trả cho lượt đọc bài viết ở các box như sau.

    Mức lượt đọc cũ: 20 xu -> mức mới: 10 xu

    Mức lượt đọc cũ: 30 xu -> mức mới: 20 xu

    Mức lượt đọc cũ: 50 xu -> mức mới 30 xu

    Mức lượt đọc cũ: 100 xu -> mức mới 50 xu

    Quan trọng:

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Nội dung HOT bị ẩn:
    Bạn cần đăng nhập & nhấn Thích để xem
     
    Chỉnh sửa cuối: 19 Tháng bảy 2021
  2. Admin Nothing to lose.. your love to win..

    Bài viết:
    4,093
    13/7/2020

    Để tiện cho việc thành viên theo dõi và tăng tương tác, lượt đọc cho các tác phẩm truyện dịch, edit của các bạn, BQT quyết định gộp 2 box ĐANG DỊCH VÀ ĐANG EDIT vào làm 1 và di chuyển ra box lớn chung tại đây:

    Box Dịch - Edit
     
    Gill, Bát Đương Gia, Duy VP7 người khác thích bài này.
  3. Admin Nothing to lose.. your love to win..

    Bài viết:
    4,093
    14/7/2020

    Thông báo về việc tăng tỉ lệ chia sẻ Credit

    Như các bạn cũng đã biết trong thông báo trước đó, thời gian gần đây số thành viên tham gia diễn đàn đang ngày càng đông lên theo cấp số cộng, điều đó cũng đồng nghĩa với việc các bạn dịch truyện, edit truyện có thể kiếm ra được nhiều tiền hơn từ công việc của các bạn tuy nhiên nó cũng khiến chi phí gánh nặng tài chính của diễn đàn nặng hơn từ việc phải tăng chi phí cho server hàng tháng cũng như chi phí trả lương cho BQT quản lý, số xu phải trả theo lượt xem sẽ tăng lên ˆˆ như nhiều bạn thành viên lâu năm tại diễn đàn cũng biết, số tiền này đều do tiền túi của anh ứng ra để trả cho các bạn, và 2 năm nay đều âm và số tiền anh phải bỏ ra nuôi diễn đàn cũng đã lên tới con số vài trăm triệu đồng, chưa có tháng nào có lợi nhuận dương cả.

    Vì vậy để diễn đàn có khả năng duy trì được hoạt động lâu dài, anh sẽ phải tăng % chia sẻ từ thu phí đọc truyện lên và trong giai đoạn này, số phí sẽ được tăng lên thành 30% (lộ trình cho 2 năm tiếp theo mỗi năm tăng thêm 5%, tối đa cuối cùng là 40%, trong số này mất khoảng 10-15% cho chi phí server, gần 10% cho trung gian thanh toán các bên và khấu hao, tiền bù lại xu từ lượt đọc cho các bạn, 10% vào quỹ dự phòng cho diễn đàn để hoạt động các công việc, event, lương.. lợi nhuận thực thu không được bao nhiêu cả) mong các bạn đọc được thì thông cảm và hiểu được để cùng chia sẻ với BQT.

    Cám ơn các bạn.
     
    Chỉnh sửa cuối: 14 Tháng bảy 2020
  4. Admin Nothing to lose.. your love to win..

    Bài viết:
    4,093
    15/7/2020

    Thông báo kể từ hôm nay sẽ áp dụng xóa bài viết trừ xu đối với những bài viết copy 100% từ trang web khác, mức trừ xu là 200 xu với mỗi đề tài bị xóa. Rất nhiều bài viết trong diễn đàn các bạn đi copy không chỉ nội dung y hệt mà còn giống cả cái tiêu đề, các bài viết như vậy vừa làm nặng diễn đàn vừa không có ai tìm xem vì đặt tiêu đề ngắn ngủn hoặc dài dòng vô nghĩa không có giá trị tìm kiếm. Tiêu đề trùng với các trang web khác cũng là 1 trong những yếu tố Google sẽ loại bỏ kết quả tìm kiếm bài viết của bạn, vì thế hãy đặt tiêu đề đúng chuẩn theo hướng dẫn sau:

    Chú ý - Cách đặt tiêu đề bài viết để có nhiều lượt xem

    Chỉ những nội dung mang tính chất không được phép sửa đổi mới được phép giữ lại bao gồm:

    Lời bài hát, tác phẩm văn học, truyện ngắn, thơ sưu tầm, một số bài luận văn, văn mẫu.. mang tính chất tham khảo, học tập. Nói chung sẽ có trong nội quy mỗi box box nào có thể được đăng nội dung sưu tập vì vậy cần đọc kỹ nội quy box trước khi đăng bài.

    Đối với các loại nội dung khác, các bạn phải có thể tham khảo bài viết của người khác trên mạng nhưng phải có sự biên tập, chỉnh sửa, thêm bớt các ý sao cho hoàn thiện với mỗi bài viết, các bài viết giữ nguyên gần như 80, 90% trở lên so sánh với các bài viết khác trên mạng khi bị phát hiện sẽ bị xóa và bị trừ xu.
     
    Chỉnh sửa cuối: 19 Tháng bảy 2021
  5. Admin Nothing to lose.. your love to win..

    Bài viết:
    4,093
    11/8/2020

    BQT tạm thời bỏ thống kê truyện ở tab Bài mới trên Bảng Thống Kê để các thể loại bài viết khác có thể được chú ý đến hơn và cũng khuyến khích các bạn viết nhiều bài ở các chuyên mục khác hơn nếu các bạn thấy mình thực sự không có năng khiếu để viết truyện được hay ˆˆ!

    Từ giờ sẽ chỉ xuất hiện tại tab truyện, bù lại BQT sẽ đặt link đường dẫn đến box truyện ở nhiều vị trí nổi bật hơn để nhiều người tìm đọc dễ dàng hơn.
     

    Đính kèm:

  6. Admin Nothing to lose.. your love to win..

    Bài viết:
    4,093
    Để tối ưu doanh thu nhằm có phí duy trì hoạt động diễn đàn, trong một vài ngày tới diễn đàn sẽ test tính năng quảng cáo tự động, có thể sẽ có quảng cáo được tự động chèn vào các vị trí trong diễn đàn, BQT cần một thời gian để test các vị trí sao cho hợp lý và sẽ chỉnh sửa lại dần, trong khoảng thời gian này có thể hơi gây khó chịu cho các bạn 1 chút mong các bạn thông cảm, các vị trí quảng cáo không tối ưu sẽ được loại bỏ dần dần.
     
  7. Admin Nothing to lose.. your love to win..

    Bài viết:
    4,093
    20/9/2020

    Thông báo quan trọng:

    Như các bạn cũng đã biết thời gian gần đây diễn đàn đã tích hợp tính năng cộng xu từ lượt tìm đọc bài viết của các bạn khi người khác tìm kiếm bài viết qua Google, vậy nên để diễn đàn ngày càng có thêm nhiều bài viết chất lượng hơn BQT sẽ bỏ cộng xu từ lượt xem của thành viên trong diễn đàn đối với 1 số box và sau này có thể tiến hành loại bỏ hẳn ở tất cả các box.

    Trước mắt sẽ loại bỏ cộng xu ở các box sau:

    Box Tư Vấn Hỏi Đáp & các box con

    Box Trà Đá - Tán Gẫu & các box con

    Box Music - Video & các box con

    Box Góc Thư Giãn & các box con

    Vì thế, nếu các bạn thực sự muốn kiếm tiền tại diễn đàn hãy viết những bài viết có chất lượng để người khác tìm đọc nhiều, đây mới là nguồn thu không giới hạn đối với các bạn vì nó chính là lượt đọc từ khách truy cập vào bài viết của các bạn khi tìm kiếm.

    Một số chủ đề được tìm nhiều bao gồm:

    Nội dung HOT bị ẩn:
    Bạn cần đăng nhập & nhấn Thích để xem
    Tham khảo:

    Các chủ đề viết bài để có nhiều xu

    Quan trọng:

    Nội dung HOT bị ẩn:
    Bạn cần đăng nhập & nhấn Thích để xem
     
  8. Admin Nothing to lose.. your love to win..

    Bài viết:
    4,093
    22/10/2020

    Diễn đàn đang được tối ưu lại tốc độ và fix 1 số lỗi, trong thời gian hôm nay có thể có một số lúc hoạt động không ổn định và một số tính năng bị tạm khóa để test, thông báo cho các bạn biết để khỏi thắc mắc ˆˆ
     
  9. Admin Nothing to lose.. your love to win..

    Bài viết:
    4,093
    Do CSDL diễn đàn ngày càng nặng, trong hôm nay BQT sẽ tiến hành xóa bớt bộ nhớ đệm ở mục lịch sử tìm kiếm và đến ngày mai sẽ tiến hành xóa lịch sử ghi nhớ cộng xu trong diễn đàn, việc xóa này có thể gây ra 1 số thay đổi như các bạn tìm bài viết sẽ không thấy hoặc không đầy đủ, một vài ngày CSDL mới cập nhật lại đầy đủ mới hoạt động bình thường được, còn lịch sử cộng xu, chuyển xu sẽ bị xóa hết, tương lai lịch sử xu có thể bị xóa định kỳ 6 tháng hoặc 1 năm 1 lần, việc xóa này không ảnh hưởng đến số xu của các bạn.

    Nay thông báo các bạn biết để khỏi thắc mắc nhé.
     
    Chỉnh sửa cuối: 24 Tháng một 2021
  10. Admin Nothing to lose.. your love to win..

    Bài viết:
    4,093
    12/05/2021

    Để hạn chế việc chuyển xu bừa bãi trên diễn đàn cũng như 1 số bạn lợi dụng hệ thống xu để phục vụ mục đích cá nhân spam nhảm, BQT quyết định thu phí 10% khi các bạn tiến hành chuyển xu trên diễn đàn, tiền sẽ trừ ở phía người chuyển, vì vậy nếu các bạn chuyển xu cần cân nhắc kỹ càng trước khi thực hiện, chỉ thực hiện khi thực sự cần thiết, hoặc các bạn có thể chọn chuyển tiền qua Ruby sẽ không bị mất phí, cám ơn các bạn.
     
    Linhka, ST.Dupont, Hồ YY31 người khác thích bài này.
Từ Khóa:
Trạng thái chủ đề:
Đã bị khóa
Trả lời qua Facebook
Đang tải...