Hỏi đáp Trên thế gian này cái gì cái gì quý giá nhất?

Thảo luận trong 'Tổng Hợp' bắt đầu bởi Võ Chung Phương Thùy, 25 Tháng tám 2020.

  1. Võ Chung Phương Thùy Whisper

    Bài viết:
    433
    Mình đang rất mơ hồ về câu hỏi này và mình cảm thấy cái gì cũng đáng quý nên không biết cái gì là cái quý giá nhất.

    Đối với bạn thì trên thế gian này cái gì quý giá nhất?

    Trả lời cho mình biết với nhé!
     
    Gill, tieucattQuỳnh Anh Kelly thích bài này.
  2. Đăng ký Binance
  3. Pickle không chua I am a simp because of your eye and smile.

    Bài viết:
    66
    Đơn giản thôi, thứ nào không muốn mất nhất thì quý giá nhât với chính bạn thôi. Cần và muốn là hai thứ khác nhau, phân biệt được thì tìm ra đáp án

    Thân
     
  4. Hoa sa tiểu thư Bút hiệu: Đàm Sương Mạn Tuyết ( Sa Sa )

    Bài viết:
    39
    Bấm để xem
    Đóng lại
    Theo mình, quý là chữ tình vì chữ tình rất rộng, hầu như bao hàm tất cả.

    - Tình yêu của bạn đối với công việc sẽ tạo nên cho bạn một ước mơ, và tương lai, chính tình yêu và nhiệt huyết đó mang lại cho bạn tiền bạc, vật chất.

    - Tình yêu của bạn đối với bạn mang lại cho bạn ý thức giữ gìn sức khỏe.

    - Tình cảm gia đình, bạn bè mang lại sự ấm áp, cảm giác được yêu thương, những giá trị về mặt tinh thần.

    - Tình yêu của bạn dành cho thú cưng mang lại cho bạn một người bạn tinh thần

    - Tình yêu của bạn dành cho người già, trẻ nhỏ, những con người khốn khổ mang cho bạn trái tim ấm áp của lòng người.

    - Tình yêu của bạn dành cho cuộc sống mang lại cho bạn hi vọng.

    Thử hỏi, nếu trên đời không tồn tại chữ tình, mọi người đều như người dưng nước lã, mọi người đều không có ước mơ, không có định hướng, không có hi vọng, cuộc sống liệu có ý nghĩa không?

    Tuy nhiên, tình quan trọng, nhưng thứ quý giá nhất lại là chính bản thân bạn, là sự tồn tại của mỗi con người trên cuộc đời. Bởi chữ tình đều xuất phát từ trái tim của mỗi người.

    Ngày mà bạn ra đời, bạn là cội nguồn hạnh phúc của gia đình bạn, người thân bạn, và bao nhiêu người khác nữa. Khi bạn trưởng thành, trong tâm bạn lại xuất hiện nhiều tình cảm khác, nó làm bạn biết giúp đỡ, biết cảm thông, biết chia sẻ.. Sự ra đi của mỗi người là sự mất mác đau thương bởi đó chính là một sinh mệnh đáng trân trọng. Vì thế, đùng tìm đâu xa, thứ quý giá nhất mà bạn muốn tìm là bạn đấy thôi. Trân trọng cuộc sống là cách tốt nhất để bạn bảo vệ thứ quý giá nhất nhé!

    *qobe 5*
     
    Võ Chung Phương Thùytieucatt thích bài này.
  5. Võ Chung Phương Thùy Whisper

    Bài viết:
    433
    Những suy nghĩ và cảm nhận của bạn về từng vấn đề rất hay đấy ạ. Mình mong là sẽ nhận được nhiều góp ý của bạn trong những thắc mắc của mình nữa nhé. Cảm ơn bạn rất nhiều.
     
    Hoa sa tiểu thư thích bài này.
  6. Gill

    Bài viết:
    6,243
    Riêng bản thân mình thứ quý giá nhất chính là "tâm", thế gian muôn màu có vô vạn kiểu người chỉ mong rằng những năm tháng sau này bản thân còn nhớ được điều bản thân muốn là gì. Không mong bản thân sẽ vì những yếu tố bên ngoài mà thay đổi, trở thành kiểu người mà bản thân trước kia đã từng rất căm ghét.

    Điều quý giá nhất không ai giống ai, bạn trân trọng điều gì nhất thì nó trở thành cái "nhất" của chính bạn.
     
    Hoa sa tiểu thư thích bài này.
  7. Võ Chung Phương Thùy Whisper

    Bài viết:
    433
    Cảm ơn bạn rất nhiều, rất vui khi được bạn góp ý.
     
  8. PhươngThảo0710 https://dembuon.vn/rf/20116/

    Bài viết:
    493
    Điều gì quý giá nhất? Là một câu hỏi bỏ ngỏ, vĩnh viễn không có lời giải đáp chung. Với mỗi người, quý giá của họ là những điều khác nhau. Có những người coi trọng tình cảm lại có những người trọng sự nghiệp, coi trọng công danh, coi trọng tiền bạc. Lại có nhưng người yêu quý gia đình mình..

    Đối với mình điều quý giá nhất thì không có bởi mình có rất nhiều thứ quý giá nhưng mình đặt nó ngang nhau mà không chọn cái nào là nhất. Có đôi khi mình cảm thấy tự do rất đáng quý nhưng đặt vào một số hoàn cảnh lại cảm thấy tự do rất cô đơn. Nói ví dụ như bạn ra ngoài trường và đi làm, thoát khỏi sự kiểm soát của bố mẹ, độc lập về cuộc sống của mình nhưng bạn lại phát hiện ra mình rất cô đơn. Nhiều khi những câu hỏi quan tâm mà bố mẹ dành cho bạn, cái bạn từng nghĩ là hoi cung hay tra hỏi đó, lại là những lời quan tâm mà bạn muốn nhất khi ấy. Có nhiều khi bạn cảm thấy tình cảm là thứ đáng quý. Nhưng không phải là thứ đáng quý nhất nếu đặt nó lên bàn cân để cân đo.

    Nói chung là mình cảm thấy mọi thứ đều đáng quý!
     
    Võ Chung Phương Thùy thích bài này.
  9. luuxinh69

    Bài viết:
    78
    Theo mình thì, thứ quý giá nhất trên đời là cái thứ mà bản thân mình phải tự có lời giải đáp, vì mỗi người một câu trả lời khác nhau, cái quý giá ấy có thể là tình yêu có thể là tình bạn có thể là gia đình, có thể là đồ vật? Sao cũng được, miễn là thứ ấy quan trọng, quý giá với bạn!

    Về phía mình thì mình thấy gia đình và tâm hồn là thứ đáng quý nhất, công cha sức mẹ thực sự rất quan trọng nên chúng ta phải biết tôn trọng và bù đắp, nuôi dưỡng bố mẹ khi họ về già.. còn về tâm hồn, thì mình nghĩ nó là một thứ quan trọng, vì có tâm hồn mới có sự lương thiện, hiền lành được!
     
    Thiên Túc thích bài này.
  10. hanasakuri

    Bài viết:
    1
    Điều quý giá nhất đối với bản thân mình có vẻ là tình thương, gia đình.

    Mới gần đây, mình hiểu được rằng tình cảm gia đình rất quan trọng, quý giá với mình. Sự lo lắng của mẹ, quan tâm chăm sóc tận tình, dù nhiều lúc quở trách thì cũng là yêu thương mình, còn người bố trời sinh đã là người làm những trọng trách gia đình, khôn g thể chăm sóc tận tình, những chi tiết nhỏ cho mình nhưng người bố rất yêu thương mình theo một khuôn khổ khác. Hôm nay mình mới đọc được một bài "Mẹ tôi" là một bài nói về tình cảm sâu sắc của người mẹ đối với người con, và có một câu: Trong đời con có thể trải qua những ngày buồn thảm nhưng ngày con buồn nhất là ngày con mất mẹ"của người bố nói với đứa con. Khi đọc bài này mình cũng đã vô cùng xúc động, nghĩ về những lỗi, những sài lầm bản thân làm với mẹ, mình xúc động, trái tim cứ như bị nghẹn điều gì đó..

    Mỗi khi ở đâu đó mình cảm thấy cô đơn, không thỏa mái, thì khi về đến nhà, những thứ đó đi đâu hết rồi

    Đây là đối với mình, còn bạn thì hay nghĩ thật kĩ, có rất nhiều thứ quý giá đối với mình nhưng lại không trân trọng nó thì sẽ hối hận lắm đó.

    MONG RẰNG CÂU TRẢ LỜI CỦA MÌNH SẼ GIÚP GÌ ĐÓ CHO BẠN! *qobe 22*
     
Từ Khóa:
Trả lời qua Facebook
Đang tải...