999 lá thư gửi thiên bình

Thảo luận trong 'Xem Bói' bắt đầu bởi Admin, 26 Tháng mười một 2015.

  1. Admin Nothing to lose.. your love to win..

    Bài viết:
    4,093
    Đây là những lá thư gửi cho chòm sao Thiên Bình trong sách chiêm tinh, do thành viên Mưa Lạnh dịch từ tiếng Anh qua tiếng Việt. Nếu bạn là Thiên Bình, hãy nhấn like điểm danh. Cho cả thế giới biết Thiên Bình chúng ta đông như thế nào hihi ^^~

    Fanpage: Thiên Bình

    [​IMG]
     
    Chỉnh sửa cuối: 6 Tháng năm 2020
  2. Đăng ký Binance
  3. Admin Nothing to lose.. your love to win..

    Bài viết:
    4,093
    ❤ Lá thư thứ 1 gửi Thiên Bình

    Người cung Thiên Bình tâm địa hiền lành, có một trái tim ấm áp và nhân ái, lòng đồng cảm phong phú và lại coi trọng tình cảm, làm việc yêu cầu công bằng và ôn hòa, không ưa cực đoan, thành thật hòa nhã, là một người theo thuyết duy tâm, bản chất lãng mạn, có khuynh hướng tự tôi hy sinh, cá tính kiên cường, thông minh, tiếp thu, có bộ óc vừa linh hoạt lại thích chất vấn, thường có những ý tưởng phi phàm.
     
  4. Admin Nothing to lose.. your love to win..

    Bài viết:
    4,093
    ❤ Lá thư thứ 2 gửi Thiên Bình

    Thiên Bình rất dễ tổn thương, cũng dễ tự ti, cũng dễ thỏa mãn, cũng dễ dàng yêu phải một người, cũng dễ rơi lệ, cũng dễ.. nhưng rất khó thoát khỏi bi thương, rất khó quên đi một người, rất khó phản bội tình bạn và tình yêu, rất khó có tâm cơ, rất khó từ chối, rất khó sống xứng với bản thân mình. Thiên Bình thà hy sinh lợi ích của bản thân để bảo toàn lợi ích của người khác, Thiên Bình thật là đáng để kết giao.
     
  5. Admin Nothing to lose.. your love to win..

    Bài viết:
    4,093
    ❤ Lá thư thứ 3 gửi Thiên Bình

    Một Thiên Bình theo đuổi hoàn mỹ luôn chờ đợi một tình yêu không khuyết điểm, Thiên Bình không yêu một cách tùy tiện, nhưng đã yêu rồi thì bất chấp bản thân, Thiên Bình đơn thân cố chấp kiên trì, thà thiếu nhưng chất, còn hơn thừa nhưng loãng, nhiều người cho rằng họ yêu cầu cao, thực ra chỉ có Thiên Bình biết, họ chỉ muốn tìm đúng cảm giác. Một khi đã hẹn hò, Thiên Bình ngây ngô sẽ cho ra rất rất nhiều, yêu một cách không oán không hận. Lúc hẹn hò, đối phương chính là cả thế giới của họ.
     
  6. Admin Nothing to lose.. your love to win..

    Bài viết:
    4,093
    ❤ Lá thư thứ 4 gửi Thiên Bình

    Thiên Bình nhiều lúc trong lòng khó chịu một cách kỳ lạ, lại không biết vì sao. Có lúc, cùng những người xung quanh cười cười nói nói, nhưng lại cảm thấy trống trải và cô đơn lạ thường. Có lúc lặng lẽ nhìn ra cửa sổ, sẽ cảm thấy mình là một người dễ dàng bị lãng quên. Có lúc, lặng lẽ nhìn người xung quanh ồn ào. Cảm thấy cả thế giới thật là giả và hư vô. Có lúc, thật muốn biến mất khỏi thế giới này.
     
  7. Admin Nothing to lose.. your love to win..

    Bài viết:
    4,093
    ❤ Lá thư thứ 5 gửi Thiên Bình

    Đừng cho rằng Thiên Bình giỏi giao tiếp thì sẽ có tính khí cực tốt, vậy thì nhầm càng thêm nhầm. Nếu như họ chưa bao giờ bùng nổ với một người nào, điều này chỉ cho thấy một điểm, họ chưa coi người này như người bạn thực sự, chứng minh người này vẫn chưa thực sự đi vào sâu trong trái tim họ, ít nhất vẫn còn một tia cự ly. Thông thường người Thiên Bình ở trước mặt người mình vô cùng thân cận đều khá là thoải mái, nhưng cũng vẫn dễ nổi cáu.
     
  8. Admin Nothing to lose.. your love to win..

    Bài viết:
    4,093
    ❤ Lá thư thứ 6 gửi Thiên Bình

    Cảm giác mà Thiên Bình đem lại cho người khác, luôn luôn là khí chất nho nhã, giống như không biết giận, luôn trong thái độ rất ôn hòa, đối với ai đều rất tốt. Thật ra trong lòng họ, cũng sẽ chỉ biểu hiện những tính trước mặt người họ thân như lười nhác hay ngang ngược. Thiên Bình đều có vẻ lý trí, rất ít khi bị cảm tính chi phối, khi đang cân nhắc tạo cho người khác cảm giác do dự không quyết, nếu như cho anh/cô ta một tí thời gian, vậy thì mọi chuyện sẽ hoàn toàn ổn định tuyệt đối.
     
  9. Admin Nothing to lose.. your love to win..

    Bài viết:
    4,093
    ❤ Lá thư thứ 7 gửi Thiên Bình

    Trong lòng Thiên Bình luôn có một cái cân yên bằng, không thích cuộc sống bình yên đột nhiên bị náo loạn, tính cách thích sự phối hợp, yêu hòa bình. Thần bảo hộ cho Thiên Bình là Venus, họ có cách hiểu riêng về cả sở thích và sự cầu toàn về cái đẹp với sự hài hòa. Thiên Bình bẩm sinh đã có ngoại hình nho nhã, cử chỉ nhẹ nhàng, bất luận nam nữ đều có phẩm chất tao nhã khó ai có được, trên người luôn tiềm tàng tài hoa và linh cảm của nghệ thuật.
     
  10. Admin Nothing to lose.. your love to win..

    Bài viết:
    4,093
    ❤ Lá thư thứ 8 gửi Thiên Bình

    Thiên Bình thích những quan hệ tình cảm cân bằng. Mọi chuyện đều yêu cầu phải công bằng và hài hòa, yêu cầu người yêu và mình cùng cho như nhau. Thiên Bình nhiều lúc sẽ phân tán tình cảm của mình ra để đạt được cân bằng, cho nên thường bị hiểu lầm là đa tình. Thực ra một khi Thiên Bình nhận định đối phương là người còn lại trong suốt cuộc đời, ắt sẽ mặc kệ mọi thứ để duy trì quan hệ suốt đời đó, nhưng cũng hy vọng các Thiên Bình nên quan tâm nhiều hơn cảm giác của mọi người xung quanh nhé.
     
  11. Admin Nothing to lose.. your love to win..

    Bài viết:
    4,093
    ❤ Lá thư thứ 9 gửi Thiên Bình

    Chòm sao bảo hộ cho Thiên Bình là Kim Tinh (ngôi sao của cái đẹp và hài hòa). Cho nên một Thiên Bình dưới sự ảnh hưởng của sao Kim bẩm sinh đã được ban cho năng lực thẩm mỹ cực cao, cũng như sức sáng tạo về cái đẹp. Thiên Bình có thể đẹp tới nỗi tìm không ra một điểm xấu nào, nhưng đồng thời cũng tồn tại một khuyết điểm, chính là quá dè đặt, khuôn khổ về cái đẹp, có lúc sẽ quá đơn giản, thiếu mất cá tính, rất khó để người ta có cảm giác ẩn đầu sâu đậm, hay yêu từ cái nhìn đầu tiên. Thiên Bình, đẳng cấp lên nào.
     
Trả lời qua Facebook
Đang tải...