Chia sẻ Thất bại giúp ta hiểu được giá trị của thành công

Thảo luận trong 'Góc Chia Sẻ' bắt đầu bởi Nguyen H Dieu Linh, 17 Tháng sáu 2020.

  1. Nguyen H Dieu Linh NHDL

    Bài viết:
    11
    THẤT BẠI ư? Nói đến nó ai mà chả thấy ghét nó và sợ hãi nó chứ. Nhưng ai mà chả có thất bại đừng nghĩ rằng trong cuộc đời ai cũng không phải trải qua thất bại nhé. Cái gì cũng có điểm tích cực và tiêu cực của nó nhé, nhưng quan trọng là khi bạn thất bại bạn nhận được gì mà bạn làm thế nào để khắc phục nó và thành công

    Các bạn đừng nên vì thất bại mà mất hi vọng, chán nản và cảm thấy mất niềm tin vào nó. Nếu như vậy bạn sẽ không bao giờ thành công được đâu. Khi chúng ta thất bại thì ta phải xem là sai, lỗi ở chỗ nào để chúng ta khắc phục, sửa lại nó chứ đừng từ bỏ. Chúng ta hãy suy nghĩ tích cực hơn là lần sau chúng ta sẽ cố gắng để thành công hơn.

    Vì vậy chúng ta hãy tìm ra lỗi sai và biết vì sao chúng ta sai. Ta cố gắng khắc phục nó để lần sau có thể làm tốt hơn chứ đừng suy nghĩ quá tiêu cực nhé.

    Chúc bạn thành công!
     
    Haanh88, Hoàng54nntc6761 thích bài này.
  2. Đăng ký Binance
  3. nntc6761 ~~~Editing "Ta có ba trúc mã là long ngạo thiên"~~

    Bài viết:
    2,158
    Mình từng đọc được một câu khá funny nhưng cũng rất hay, được "chế" ra từ câu "Thất bại là mẹ thành công", đó là: "Hãy tôn trọng thất bại, vì nó là một người mẹ". Ở câu gốc hay câu "chế" thì đúng là thất bại đều nên được chúng ta trân trọng vì mỗi một thất bại đều mang đến cho chúng ta một hoặc nhiều bài học. Mình thấy không có gì là vô ích cả, ngay cả trong thất bại, bởi vì trước khi thất bại thì chúng ta cũng đã học được cách cố gắng cũng như học được rất nhiều trong quá trình thực hiện.
     
    Nguyen H Dieu Linh thích bài này.
Trả lời qua Facebook
Đang tải...