Hỏi đáp Xu hướng ngành nghề sau dịch bệnh

Thảo luận trong 'Hỏi Đáp' bắt đầu bởi Người gác đêm, 5 Tháng tư 2020.

  1. Người gác đêm

    Bài viết:
    2
    Tình hình giờ dịch bệnh đang có chiều hướng không thể đoán được. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có thời gian để quyết định đưa ra lựa chọn cách kiếm tiền nhanh nhất sau mùa dịch này. Vì theo mình thấy, qua một trận dịch bệnh lớn nào đấy sẽ có một nhóm người hoặc một ngành nghề nào đó tăng trưởng đột phá. Mình nghĩ sẽ là Du Lịch, vì thời gian cách ly rất lâu, mọi người đang mong chờ vào ngày được đi đây đi đó trở lại.

    Mong ý kiến từ các bạn!

    Chúc tốt lành.
     
  2. Nguyễn Ngọc Du Thy

    Bài viết:
    10
    Sau dịch bệnh Covid-19 này, cá nhân mình nghĩ nên đi làm mấy cái bên dịch vụ đám cưới gọi chung là tổ chức sự kiện á, có thể bưng chén đĩa, hay chạy bàn cho khách dự đám cưới được á.

    Vì dịch bệnh Covid ngày càng diễn biến phức tạp nên việc tổ chức đám cưới của nhiều cặp đôi cũng bị ảnh hưởng theo, Chính phủ cũng đã ra lệnh cấm tụ tập nơi đông người rồi nên việc tổ chức đám cưới bất khả thi lắm. Đời người chỉ có một lần lên xe hoa thôi, nên ngày đó thực sự phải là ngày cô dâu và chú rể tỏa sáng nhất. Ai cũng muốn như vậy cả, nên đám cưới càng đông thì càng vui chứ. Yên tâm đi, đây là khoảng thời gian nhạy cảm nên chả có ai muốn hôn lễ của mình le que có vài chục người đâu. Đợi dịch qua đi, thì cứ chờ xem, thiệp mời đi đám cưới, đám hỏi, tân gia nó sẽ mọc như nấm các bạn ạ. Cầu dịch mau chóng qua đi. Ở nhà chán quá rồi
     
    Người gác đêm thích bài này.
Trả lời qua Facebook
Đang tải...