Review Những Bộ Truyện Đam Mỹ Hay Của Mặc Hương Đồng Khứu

Thảo luận trong 'Sách - Truyện' bắt đầu bởi Trắc Y, 3 Tháng sáu 2019.

  1. Trắc Y đam mê duy nhất cả cuộc đời của tôi là lười biếng

    Bài viết:
    20
    Những bộ truyện đam hay của Mặc Hương Đồng Khứu

    Ngày nay với sự hình thành của đông đảo hủ nữ, kéo theo đó là sự ra đời của những bộ đam mỹ cực hay, cực hot, cực hấp dẫn lôi cuốn người đọc. Để viết ra được một bộ đam hấp dẫn đòi hỏi tác giả phải có nhiều yếu tố như tai nghề cao, am hiểu, có tâm hồn bay bổng.. và quan trọng hơn hết là yêu nghề. Mặc Hương Đồng Khứu chính là một trong những tác giả viết đam có đầy đủ những yếu tố ấy, bằng bàn tay vàng của mình Mặc Hương Đồng Khứu đã sáng tác những bộ đam mỹ oanh oanh liệt liệt được ghi nhận trong lịch sử của chúng hủ.

    Và đây là danh sách các tác phẩm rất đáng xem không xem là uổng cả đời của Mặc Hương Đồng Khứu.

    1. Ma Đạo Tổ Sư

    Một bộ truyện vô cùng vô cùng ngon miệng đang làm mưa ma làm gió ở thời điểm hiện tại. Ma đạo tổ sư được đánh giá cao khổng chỉ có yêu tố đam mỹ mà còn hòa nguyện vào ấy là các tình tiết kinh dị, tình huống bất ngờ, hài hước đáng yêu của bé tiểu đệ thụ, anh nhị huynh công và đặc biệt là mối tình sâu đậm lấy bao nhiêu nước mắt của độc giả.

    (theo mình Ma đạo tổ sư nổi tiếng với độ khó nhằn, nhiều tình tiết li kỳ chương nhiều, bên cạnh ấy là chuyện tình lâm ly bi đát không thiếu phần hấp dẫn của cặp phụ, hơn hết là anh công nhà này băng thanh Ngọc cốt, bên ngoài tỏ lạnh lùng nhưng rất thương thụ, đúng kiểu không ngại dâng hiến cho thụ. Ngược lại thụ thì vô lại một cách ngốc khiến người gặp người yêu, tìm cách bắt nạt công nhưng yêu công không kém. Ban đầu mình còn lầm Vong Cơ là thụ cơ, tại thấy ngây thơ đơn thuần qué. Sao này mới biết người đơn thuần là Tiện chứ hem phải là Vong Cơ, Vong Cơ là thuộc trình độ mê luyến thụ cấp cao dùi)

    Truyện kể về Ngụy Vô Tiện Di Lăng Lão Tổ (hay còn có cái tên khác là Ngụy Anh) đời trước do bị xem là làm nhiều việc xấu nên bị người người khắp nơi truy giết. Sau khi chết, trọng sinh gặp lại Lam Vong Cơ (Hàm quan quân) nhị sư huynh lúc trước của Ngụy Vô Tiện. Ngụy Vô Tiện có vẻ như không mấy ưa thích nhị sư huynh của hắn, ba lần bảy lượt không muốn đi cùng Lam Vong Cơ, tìm cách trốn chạy nhưng đều bị Lam Vong Cơ tóm gọn. Cuộc hội ngộ của Ngụy Vô Tiện và Lam Vong cơ diễn ra không được bao lâu, bất ngờ đụng độ phải các vụ án quái lạ. Từ đó cả hai dấn thân vào việc điều tra nguyên nhân rồi dần hiểu nhau và mở ra những bí mật kinh thiên động địa.

    Liệu Di Lăng Lão Tổ có thật sự độc ác giống như lời đồn? Liệu số phận của Ngụy Vô Tiện và Lam Vong Cơ sẽ đi về đâu? Liệu cái kết có được viên mãn?

    Link mua sách: Shopee *link*

    [​IMG]

    2. Thiên Quan Tứ Phúc

    Có lẽ ngây sau khí lướt qua cái tên "Thiên Quan Tứ Phúc" ta sẽ không khỏi thắc mắc "Thiên Quan Tứ Phúc" nghĩa là gì? Và ở đây mình sẽ giải thích luôn Thiên Quan Tứ Phúc nghĩa là "Vì Ngừoi Đánh Đâu Thắng Đó". Một ý nghĩa sâu sắc, nói lên tất cả, lại là một mối tình làm lây động cả trời đất. (theo mình thì bộ này cả thụ lẫn công thay phiên vì nhau mà hi sinh quá trời luôn, đọc mà cứ chốc chốc lại cay cay khoé mắt. Không chỉ cay khoé mắt mà còn được hưởng mật ngọt nuông chiều cuồng thụ của công. Hai xúc cảm vừa thương mà vừa ghét Đan xen nhau thấy yêu ghê vậy đó. Thương là tội số phận trớ trêu của Hoa và Liên. Ghét là hai đứa suốt ngày ngọt ngào tung hỏa mù combo yêu và thương làm mù mắt chó người ta mà)

    Chuyện xoay quanh thái tử Tạ Liên được mệnh danh là đứa con cưng của thiên đạo, từ lúc sinh ra hắn đã được hưởng bao nhiêu là ánh hào quang. Nhưng vì chúng sinh hắn mặc kệ mọi lời khuyên ngăn hạ phàm cứu giúp. Kết cục đổi lại chúng sinh không cứu được mà còn mang cái danh ôn thần, danh dự mất, nhân phẩm, may mắn đều mất, chuốc thêm một cái biệt danh thay cho mệnh danh lúc trước từ đứa con cưng của thiên đạo thành rách nát thần. Vì thế mà Tạ Liên bị cắt chức liên tục, đến mức cũng chẳng còn chức gì. Tám trăm năm sau, Tạ Liên tiếp tục trên con đường hành tiên, trong một lần tình cờ làm nhiệm vụ, chẳng biết vô tình hay hữu ý gặp được thiếu niên bí ẩn, thiếu niên ấy không ái khác là Quỷ Vương Hoa Thành lãnh huyết vô tình - anh công của đời Tạ Liên.

    Link mua sách: Shopee

    [​IMG]

    3. Hệ Thống Tự Cứu Của Nhân Vật Phản Diện

    Là một bộ cổ trang đam mỹ khác của má Khứu nhưng tình tiết không trùng lập ngược lại có điểm thú vị vui tươi, kết hợp là những chi tiết dở khóc dở cười của sư tôn thụ hết sức diễn sâu và đồ đệ công hết sức giả manh. Hệ Thống Tự Cứu của Nhân Vật Phản Diện không quá gây cấn nhưng lại có một sức hút đối với những bạn hữu không thích ngược. (mình không biết phải nói gì ngoài cười và cười. Phải nói sư tôn thụ diễn xuất thần luôn, thế giới đang nợ ảnh giải oscar, ảnh làm màu tới nổi mà cả thiên hạ đều hiểu lầm ngây cả tiểu công Băng Băng đôi khi cũng chẳng rõ ảnh muốn gì. Còn giả manh Băng công, không có một chút tiếc tháo liêm sỉ, suốt ngày bám dính, tích cực hăng say tìm cách được ăn tào hủ của sư tôn, nói vậy thôi chứ ảnh chỉ manh với sư tôn à, quan trọng Băng Băng nhà ta rất yêu sư tôn Thu Thu nhen)

    Câu chuyện bắt đầu khi Thẩm Viên "ném đá" một tiểu thuyết văn ngựa đực, do cơ duyên "ném đá" đã khiến cho Thẩm Viên nhận được món quá rất lớn từ một cái hệ thống vô danh, là được đích thân xuyên vào làm Thẩm Thanh Thu (nhân vật phản diện mà Thẩm Viên cực kì ghét). Để có thể tay qua nạn khỏi, thoát khỏi số phận bị nhân vật chính giết. Thẩm Viên không còn cách nào khác đành ngậm đắng nuốt cay giúp nhân vật chính của truyện ngựa đực tức Lạc Băng Hà nhận được cơ duyên, thu nạp mỹ nữ vào hậu cung, trở thành kẻ mạnh nhất thiên hạ. Chính điểm này mà Thẩm Viên dã phải rất chật vật, một bên tạo dáng lạnh lùng hại nam chính, một bên ôn nhu cưng chiều che chở nam chính. Bởi điều ấy lại tạo ra những điểm nhấn vui nhộn nhưng ghi sâu vào lòng người đọc.

    Link mua sách: Shopee

    [​IMG]

    Đánh giá cuối của bản thân mình:

    Ma Đạo Tổ Sư, Thiên Quan Tứ Phúc Và Hệ Thống Tự Cứu của Nhân Vật Phản Diện đều là những bộ đáng xem. Tuy cùng một tác giả viết nhưng lại rất độc đáo và sáng tạo trong tình huống. Cách tạo nhân vật tinh tế gây cảm giác khiến người khác không khỏi yêu thương. Mỗi bộ có một nét riêng không trùng lập, không nhàm chán. Đặc biệt cả ba bộ đều được tác giả xây dựng câu chuyện mới lạ dẫn đầu trong chốn đam và dàn nhân vật phụ đa dạng phong phú auto tên khó nhớ. Nhưng điều đấy cũng không thể ngăn cách được sự hấp dẫn của cả ba bộ.

    [​IMG]

    Khi nhắc đến tác phẩm của Mặc Hương Đồng Khứu Có một số ý kiến cho rằng Ma Đạo Tổ Sư hay hơn. Một số lại bảo Thiên Quan Tứ Phúc mới hay nhất. Cũng có một số khăng khăng Hệ Thống Tự Cứu Của Nhân Vật mới là tuyệt hơn hẳn.

    Còn riêng mình thì mình thấy cả ba bộ đều hay như nhau, đều xứng đáng được đón nhận và yêu thương. Thế nên mình mong rằng các bạn hủ hãy dành một khoảng thời gian rãnh rổi để hưởng thức.

    Xem thêm:

    Viết review truyện kiếm tiền *fire*
     
    Last edited by a moderator: 1 Tháng chín 2023
  2. Đăng ký Binance
  3. Ngư Lạc

    Bài viết:
    10
    Cả 3 bộ của má Khứu mình đều đọc hết rồi.. nhưng mà không thể nào dứt được cái sự u mê này a~. Ôi ba cp yêu thích nhất của tui: *: *: *

    Bài review của bạn tuyệt vời ahuhu..
     
    Tiên Nhi thích bài này.
  4. Hạ Miêu Mưa đi nào...

    Bài viết:
    131
    Mình cũng thích mấy bộ này lắm luôn á, đọc mà không dứt ra được. Lâu lâu thỉnh thoảng lục lại để đọc rồi ngồi cười khóc một mình. Cảm ơn bài review của bạn nhé!
     
    Tiên Nhi thích bài này.
  5. chiqudoll

    Bài viết:
    1,126
    Mình thích cuốn "Hệ thống tự cứu của nhân vật phản diện" lắm luôn á. Đã đọc lại ba hay bốn lần gì rồi. Đây là một trong những bộ thuộc thể loại đam mỹ đầu tiên mình vớ phải. Khổ nỗi vì nó quá là hay, khiến cho việc tìm những truyện khác để đọc sau này khá gian nan, vì mình trở nên khó tính hơn :)

    Mình thích tích cách của em thụ, cái kiểu mặt ngoài trích tiên ngời ngời khí chất, ai mà ngờ trong lòng anh phun tào sóng ngầm dữ dội vậy chứ? ^-^ Đọc mà cười khúc khích hoài luôn, có mấy đoạn ngược chút xíu nhưng vẫn chịu được.

    Công trẻ con chút nhưng cũng ổn. Cặp này đẹp đôi, ngọt ngọt ngược ngược, đọc có lúc khóc có lúc cười, cung bậc cảm xúc đầy đủ cả. Tóm lại là truyện hay, rất thích.
     
    Tiên NhiAdmin thích bài này.
Trả lời qua Facebook
Đang tải...