Ngôn Tình Nợ Em Một Lời Yêu - Đông Phương Bạch Thần

Thảo luận trong 'Truyện Drop' bắt đầu bởi Đông Phương Bạch Thần, 3 Tháng hai 2020.

  1. Vì một vài lí do cá nhân nên mình sẽ rút khỏi đêm buồn cũng như sẽ xóa toàn bộ truyện ở trang này cám ơn mọi người đã quan tâm tới mình trong suốt ba năm qua xin lỗi về sự bất tiện này.
     
    Chỉnh sửa cuối: 7 Tháng ba 2022
  2. Đăng ký Binance
  3. Vì một vài lí do cá nhân nên mình sẽ rút khỏi đêm buồn cũng như sẽ xóa toàn bộ truyện ở trang này cám ơn mọi người đã quan tâm tới mình trong suốt ba năm qua xin lỗi về sự bất tiện này.
     
    Chỉnh sửa cuối: 7 Tháng ba 2022
  4. Vì một vài lí do cá nhân nên mình sẽ rút khỏi đêm buồn cũng như sẽ xóa toàn bộ truyện ở trang này cám ơn mọi người đã quan tâm tới mình trong suốt ba năm qua xin lỗi về sự bất tiện này.
     
    Chỉnh sửa cuối: 7 Tháng ba 2022
  5. Vì một vài lí do cá nhân nên mình sẽ rút khỏi đêm buồn cũng như sẽ xóa toàn bộ truyện ở trang này cám ơn mọi người đã quan tâm tới mình trong suốt ba năm qua xin lỗi về sự bất tiện này.
     
    Chỉnh sửa cuối: 7 Tháng ba 2022
  6. Chương 4

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Thấm thoắt thời gian trôi qua, buổi học đầu tiên của lớp 10A1 bắt đầu, Nhân Đình cũng bắt đầu cho buổi học đầu tiên ở ngôi trường mới của cô. Cô đến trường khá sớm và dĩ nhiên kèm theo đó là sự hồi hộp của bản thân cô. Cô bắt đầu suy nghĩ vớ vẩn rằng: Liệu mọi người có chơi cùng với cô không? ; Cô giáo có khó tính không? Lớp mình có nhiều trai đẹp không dù sao thì lớp mình cũng là lớp tự nhiên mà ; và.. liệu.. mình có một mối tình thanh xuân như phim ngôn tình Hàn Quốc không nhỉ? Liệu crush của mình có giống mấy anh trai Hàn Quốc hay soái ca của Trung Quốc không nhỉ? Trí tưởng tượng của Nhân Đình đã đạt max lever. Mải mê suy nghĩ không may cô đã đâm sầm vào một người.

    - Xin lỗi bạn.. xin lỗi bạn nha.. tại tôi không để ý.. bạn không sao chứ? - Nhân Đình cuống quýt hỏi han.

    - Không sao.. lần sau bạn nhớ chú ý vào một chút không đi đường như vậy nguy hiểm lắm. - Bạn nam đó nhắc nhở

    - Tôi biết rồi.. xin lỗi bạn nhé.. mà bạn ở lớp nào vậy?

    - Tôi học lớp 10A1, tên là Cường, Nguyễn Văn Cường. Còn bạn thì sao? Bạn tên gì học lớp nào? -Cường hỏi.

    - À.. Tôi là Giang Nhân Đình lớp 10A1.

    - Vậy là chúng ta cùng lớp rồi, có gì giúp đỡ nhau nhé. Dù sao chúng ta cũng cùng cảnh ngộ mà - trượt cấp 3 và vào trường cùng nhau. Nói vậy thôi chứ trượt vào đây cũng là duyên số cả đấy. Duyên làm bạn

    - À.. Ừ.. hì hì.. -Nhân Đình cười gượng.

    Cường là một học sinh giỏi các môn tự nhiên nhưng đặc biệt cậu lại dốt đặc môn Anh nên cậu bị trượt vì điểm Anh bị liệt. Sau khi nói chuyện qua với Cường, Nhân Đình cảm thấy cậu là một người con trai khá ấm áp và lạc quan. Cậu ở làng nghề đóng giày, ở đó mọi người kết hôn rất sớm chủ yếu là không đỗ cấp 3 đều lấy vợ gả chồng để nối dõi sự nghiệp cho gia đình. Nhưng bố mẹ cậu lại không làm như vậy, họ cố gắng cho cậu đi học ở một trường tư thục như tôi vì họ thấy rằng không đỗ cấp 3 nhưng không có nghĩa là không đỗ đại học mà tước đi con đường học tập của cậu. Cha mẹ cậu có bảo với cậu rằng nhìn gương em họ của cậu mặc dù không đỗ cấp ba nhưng vẫn đỗ đại học với số điểm cao chót vót và đi làm được lương rất cao. Đó cũng là một động lực để cậu tiếp tục đi học tiếp.

    - Mình vào lớp đi! - Cường nói

    Cả hai cùng bước vào lớp tùy ý ngồi vào chỗ của mình chọn vì tuần học đầu tiên học sinh được tùy ý chọn chỗ ngồi cho mình. Vừa ngồi xuống một lúc có một bạn nữ đến gần Nhân Đình nói:

    - Chào cậu mình tên là Phượng, Trần Thị Phượng. Mình làm quen nha.. Bạn tên gì vậy?

    - Mình là Giang Nhân Đình rất vui được làm quen với bạn.

    - À mình add facebook của nhau đi của mình là: Abc.

    - Của mình là: Xyz.

    Hai người đang nói chuyện vui vẻ.. Bỗng..

    - Ui da đau. - Phượng hét lên

    Khi định hình được điều gì xảy ra Nhân Đình vội chạy ra đỡ Phượng ngồi dậy. Cô thoáng thấy nét mặt tức giận của Thiên nhưng vẫn nói:

    - Nè, Mạc Thiên sao lại đẩy bạn ấy vậy? - Nhân Đình tức tối.

    Thì ra Mạc Thiên đã đẩy Phượng ra khỏi chỗ của cậu.

    - Dù gì cũng là bạn cùng lớp bốn năm mà cậu có thể phũ phàng với tôi vậy sao Thiên? - Phượng nói với giọng trách móc nhưng xen vào đó có phần nũng nịu.

    - Tôi thích thế đấy có gì không? -Thiên lạnh giọng hỏi

    - Nè.. Dù gì cậu cũng sai rồi cũng phải xin lỗi cậu ấy đi chứ! -Nhân Đình nhắc nhở

    - Cậu biết gì mà nói. Tôi nhắc nhở cậu một điều là tránh xa cậu ta ra cậu ta không tốt như vẻ mặt nhu mì bên ngoài của cậu ta đâu. -Thiên gắt

    - Sao cậu có thể nói tôi như vậy chứ? Tôi làm gì sai với cậu sao? Nếu tôi sai cậu cứ nói ra đi tôi sẽ sửa mà chỉ là xin cậu đừng hiểu lầm tôi như vậy.. -Phượng ấm ức.

    - Tôi chỉ cần cô cút ở chỗ nào đó cho khuất mắt tôi. Cuộc đời tôi gặp cô đúng là xui xẻo nếu không có cô, cô ấy cũng..

    - Thôi đủ rồi Thiên! Cậu quá đáng rồi đấy, Phượng ra ngoài với tớ không cần để ý tới cậu ta đâu. - Nhân Đình ngắt lời Thiên rồi kéo Phượng ra ngoài.

    Ra ngoài ban công, Nhân Đình đưa cho Phượng chai nước và hỏi

    - Hai cậu có chuyện gì vậy? Sao vừa gặp đã cãi nhau rồi?

    - Tôi.. Tôi.. chuyện đó.. tôi.. tôi chỉ..

    - Nếu cậu không muốn nói thì tôi cũng không muốn ép nữa. Nhưng tôi mới nhìn ra được một điều muốn hỏi cậu được không?

    - À.. ừ.. cậu hỏi đi.. nếu biết gì tôi sẽ nói cho cậu biết.

    - Cậu.. (cười gian)..

    - Tôi.. tôi.. làm sao?

    - Hí.. hí.. Cậu thích Mạc Thiên đúng không?
     
    Chỉnh sửa cuối: 16 Tháng hai 2020
  7. Vì một vài lí do cá nhân nên mình sẽ rút khỏi đêm buồn cũng như sẽ xóa toàn bộ truyện ở trang này cám ơn mọi người đã quan tâm tới mình trong suốt ba năm qua xin lỗi về sự bất tiện này.
     
    Chỉnh sửa cuối: 7 Tháng ba 2022
  8. Vì một vài lí do cá nhân nên mình sẽ rút khỏi đêm buồn cũng như sẽ xóa toàn bộ truyện ở trang này cám ơn mọi người đã quan tâm tới mình trong suốt ba năm qua xin lỗi về sự bất tiện này.
     
    Chỉnh sửa cuối: 7 Tháng ba 2022
  9. Vì một vài lí do cá nhân nên mình sẽ rút khỏi đêm buồn cũng như sẽ xóa toàn bộ truyện ở trang này cám ơn mọi người đã quan tâm tới mình trong suốt ba năm qua xin lỗi về sự bất tiện này.
     
    Chỉnh sửa cuối: 7 Tháng ba 2022
  10. Vì một vài lí do cá nhân nên mình sẽ rút khỏi đêm buồn cũng như sẽ xóa toàn bộ truyện ở trang này cám ơn mọi người đã quan tâm tới mình trong suốt ba năm qua xin lỗi về sự bất tiện này.
     
    Chỉnh sửa cuối: 7 Tháng ba 2022
  11. Vì một vài lí do cá nhân nên mình sẽ rút khỏi đêm buồn cũng như sẽ xóa toàn bộ truyện ở trang này cám ơn mọi người đã quan tâm tới mình trong suốt ba năm qua xin lỗi về sự bất tiện này.
     
    Chỉnh sửa cuối: 7 Tháng ba 2022
Từ Khóa:
Trả lời qua Facebook
Đang tải...