Chia sẻ Lần đầu làm mẹ khó khăn thế nào?

Thảo luận trong 'Góc Chia Sẻ' bắt đầu bởi Thaonhi001, 12 Tháng sáu 2019.

  1. Thaonhi001

    Bài viết:
    0
    Lần đầu làm mẹ của bạn thế nào nếu bạn còn quá trẻ?

    Tôi năm nay 19t nhưng đã là mẹ bỉm sữa của một bé 19 tháng tuổi, lần đầu mang thai khi còn quá trẻ cũng vui nhưng cũng rất hoang mang khi hành trình mang thai của 2 mẹ con không biết sẽ như thế nào? 3 tháng đầu tôi không hề bị nghén ăn rất nhiều cá, tôm, cua.. cái gì cũng ăn được hết nhưng tầm 1 tiếng là nôn sạch sành sanh luôn, tôi ốm đi trông thấy cũng lo cho đứa bé trong bụng không đủ chất. Đến lúc lên bàn sanh chỉ có 51kg bé được 2, 2kg thui nhỏ xíu à, được cái bé mạnh không cần ấp lòng kính. Các mẹ có nhớ lần đầu nhìn thấy bé không? Nhìn thấy con là quên hết cơn đau luôn. Ngắm thiên thần bao ngày mà mình trông ngóng tự nhiên nước mắt chảy vì con được sanh ra bình an, mạnh khỏe.

    Thiên chức làm mẹ thiêng liêng lắm giờ ngẫm lại thấy các mẹ tuyệt vời lắm.

    Các mẹ có thể chia sẽ dưới bình luận về lần đầu làm mẹ nhé!

    Nên các anh chồng đừng vô tâm với các mẹ nhé họ đã hi sinh thanh xuân của mình vì các anh hãy biết yêu thương quan tâm các mẹ nhé!
     
    Lethao_1901Liberty thích bài này.
  2. Đăng ký Binance
  3. Liberty Once you choose hope, anything’s possible

    Bài viết:
    301
    Chúc mừng chị nhé!

    Em chưa từng, nhưng nghe chị kể tự nhiên thấy thương mẹ lắm luôn
     
  4. Thaonhi001

    Bài viết:
    0
    Cảm ơn chị làm mẹ rồi ngẫm lại thương mẹ vô cùng
     
    Libertyshasha thích bài này.
  5. MộcAnh1997

    Bài viết:
    2
    LẦN ĐẦU LÀM MẸ

    Các bạn biết không?

    Điều hạnh phúc nhất của một đứa trẻ là được sống trong một gia đình có đầy đủ cả mẹ lẫn cha.. Và tôi là một trong những đứa trẻ may mắn đó, vì thế tôi muốn mang chính điều may mắn tưởng chừng như giản đơn này đến với chính đứa con thân yêu của mình!

    Cảm giác có một cơ thể sống, hình thành mỗi ngày từ trong bụng nó rất đỗi hạnh phúc làm sao, những niềm vui của cả ba và mẹ khi biết con đã đến với chúng ta, và chúng ta là một gia đình nhỏ hạnh phúc! "Con yêu à, dù con là trai hay gái, là nam hay nữ thì ba mẹ vẫn sẽ luôn yêu thương con, giành cho con những tình cảm nồng ấm nhất, cho con những điều ngọt ngào nhất, đối với ba mẹ con đến không phải là một lẽ thường tình, mà con đến là một điều may mắn, là món quà vô giá nhất đối với ba mẹ, con yêu nhé!"

    Lần đầu làm mẹ ở tuổi 22, là độ tuổi thanh xuân còn dang dở, những kinh nghiệm của cuộc sống chưa nhiều, mẹ lo sợ khi không thể lo cho con, chăm con.. Từ khi biết con xuất hiện trong cuộc sống của mẹ, mẹ đã rất vui mừng, đã tìm hiểu rất nhiều điều làm thế nào để tốt cho con từ những ngày đầu con hình thành trong bụng mẹ. Trước đây, khi chưa có con, mẹ không chú trọng tới việc ăn uống, và ăn những món ăn mà mình thích. Nhưng từ ngày con đến mẹ đã quan tâm hơn đến việc này, những món ăn không tốt cho con mẹ đã rất cẩn thận né tránh, những thứ mà trước đây mẹ thích mẹ cũng dần từ bỏ nếu nó ảnh hưởng tới con của mẹ..

    "Con yêu! Dù mẹ có làm mẹ ở độ tuổi nào đi chăng nữa thì con cũng yên tâm là mẹ sẽ cố gắng hoàn thành tốt công việc của mình, là yêu thương con và yêu thương gia đình. 22 tuổi mẹ nghĩ đó cũng không phải là độ tuổi quá sớm để có con, nếu như con là một món quà vô giá mà ông trời đã ban cho ba mẹ thì tại sao ba mẹ không vui vẻ mà đón nhận con nhỉ? Mẹ không buồn vì lấy ba khi còn trẻ, mẹ lại càng không bao giờ hối hận khi có con trong độ tuổi này. Công việc của ba mẹ rất ổn định, và con đừng lo lắng về vấn đề vật chất nhé con yêu! Nhưng dù ba mẹ chưa có gì thì ba mẹ vẫn cho con được những điều tốt nhất!"

    Hãy ngoan và khỏe mạnh con yêu nhé! Đủ tháng đủ ngày ra gặp ba mẹ và ông bà!

    Cả gia đình đều thương yêu con! Mong chờ con từng ngày!

    16/04/2020
     
    TâmVôNgã thích bài này.
    Last edited by a moderator: 11 Tháng một 2023
  6. TâmVôNgã Quạ Đen

    Bài viết:
    7
    Chúc bạn và gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc mau chóng đón nhóc ra đời, ^^
     
Từ Khóa:
Trả lời qua Facebook
Đang tải...