[Thảo luận - Góp ý] Các Tác Phẩm Sáng Tác Của HM

Thảo luận trong 'Truyện Của Tôi' bắt đầu bởi kimnana, 20 Tháng bảy 2018.

  1. kimnana HM

    Bài viết:
    441
    Na sẽ xem xét điều chỉnh lại, vì một số chỗ là cách viết riêng của Na rồi nên sẽ không sửa^^

    Cảm ơn vụ góp ý nhiệt tình của Xấu. Chờ mỏi mòn mới có người soi lỗi cho. À thấy Xấu góp ý tận tâm thật, hay rảnh Na qua đọc truyện ném đá cho Xấu nâng cao thêm tay nghề ;)
     
    Người Xấu thích bài này.
  2. Người Xấu Tôi đã đi gần nửa cuộc đời

    Bài viết:
    26
    Hờ hờ bởi vậy nên Xấu ít muốn chém gió preview lắm, tại đã nói preview thì phải preview cặn cẽ, để cùng nhau nâng cao độ hoàn mỹ của tác phẩm, nhưng cũng có nhiều người không thích, nên Xấu lười đi preview dạo lắm.
     
  3. kimnana HM

    Bài viết:
    441
    Preview tốt mà, giúp nhau cùng hoàn thiện. Vì muốn tăng thêm người preview tạo động lực cho tác giả nên Na mới lậ bang đó^^ Xấu preview có ta thế nên đi dạo khắp nơi đi, người nhận cũng có thêm động lực viết. Chứ viết rồi không ai góp ý gì cho cũng nản.
     
    Người Xấu thích bài này.
  4. Người Xấu Tôi đã đi gần nửa cuộc đời

    Bài viết:
    26
    Hehe lâu lâu Xấu mới đi preview dạo thui, toàn là Cổ Trang, Trọng Sinh, Chuyển Sinh, Tung Của.. ngán lắm, Xấu đã không ưa mấy bạn Tung Của mà toàn viết truyện y chang mấy ẻm nữa nên Xấu lười đọc, có nhiều bài thì ôi thôi lỗi chi chít, chính tả sai tùm lum, có mà gõ lại hết nguyên bài luôn thì may ra, dần dần tinh thần preview nó giảm theo ý, như kiểu đi ăn mà vào quán nào cũng dở thì ở nhà nấu ăn cho lành ^^! Nên trong 1 Guild nên có 1 đội hoặc vài đội chia ra đi preview để cùng hoàn thiện thì sẽ nhẹ việc và hiệu quả hơn!
     
    kimnana thích bài này.
  5. Chào Kimnana, Sỏi rất ấn tượng với những cảm xúc trong Tản Văn - Thanh Xuân Của Tôi - Hoa Mặc . Cảm ơn bạn đã khơi gợi những cảm xúc mà bất kì người học sinh nào cũng ít nhiều từng trải. Và Sỏi nghĩ nó sẽ rất có ý nghĩa nếu người đọc thấy được những thông điệp mà tác phẩm muốn gửi gắn.
     
    Dịu Dàng, Mạnh Thăngkimnana thích bài này.
  6. kimnana HM

    Bài viết:
    441
    Cảm ơn lời khen của Sỏi. Na viết còn kém, mong nhận được góp ý từ mọi người để hoàn thiện khả năng viết của mình hơn^^ Sỏi cứ ném đá thoải mái nha <3
     
  7. Lam Nhạn

    Bài viết:
    15
    Chào Nana, mình là thành viên của bang From To Zero, vô tình đọc được tản văn "Thanh Xuân Của Tôi" và thấy đồng cảm nên ghé qua chia sẽ chút.

    Mình tạm biệt thời thanh xuân gắn liền với tà áo trắng cũng đã lâu rồi, hôm nay đọc tác phẩm của Na, cảm thấy như kí ức xưa quay lại vậy. Từng lời, từng câu bạn viết đều mang đến cảm giác chân thật, nó nhắc mình nỗi tiếc nuối khi xa trường, xa lớp, xa thầy, xa bạn mà mình từng trải qua. Câu mở đầu làm mình rất thấm thía:

    "Có lẽ thời áo trắng sẽ luôn là khoảng năm tháng tươi đẹp nhất của một đời người. Vì đó là khi cả tôi và bạn đều không có gì, chỉ có thời gian vừa dài vừa rộng."


    Chắc vì thời gian vừa dài vừa rộng nên đã có lúc mình chẳng mấy trân trọng nó. Bây giờ có những lúc vô tình thấy mấy bạn nữ sinh mặc áo dài trắng như trong tản văn Nana có nhắc đến, mình lại thấy nhớ những năm tháng còn trên ghế nhà trường. Đọc xong tác phẩm của bạn, rồi ngồi viết những dòng cảm nhận này mà suýt rơi nước mắt. Cảm ơn Nana vì đã gợi lại cho mình những cảm xúc chân thật như vậy <3

    Mình không giỏi viết lách, dấu câu, chính tả hay cách hành văn mình thấy Nana đã rất ổn, mình không có gì góp ý nên xin phép chỉ nói về cảm xúc mà mình có được khi đọc nha!
     
    Mạnh Thăng, kimnanaNgười Xấu thích bài này.
  8. Người Xấu Tôi đã đi gần nửa cuộc đời

    Bài viết:
    26
    Cực kỳ chân thành ^^
     
    kimnanaLam Nhạn thích bài này.
  9. Ừm mình cũng mong được Na giúp đỡ
     
    kimnanaNgười Xấu thích bài này.
  10. RebeccaCassie

    Bài viết:
    170
    Chào Na, hôm nay mình ghé qua góp ý chút về tản văn "Thanh xuân của tôi" nà!

    Nội dung: Mình thật sự rất thích những mẩu chuyện nhẹ nhàng như thế này. Cũng chỉ còn nửa năm nữa là mình phải xa mái trường hiện tại nên đọc những dòng tản văn này, mình thực sự bị mạch cảm xúc "cuốn" đi luôn. Câu chuyện như đang nói lên nỗi lòng mình á!

    Hình thức: Cách trình bày của bạn rất rõ ràng, dễ hiểu, có điều câu này "Thanh xuân chẳng phải luôn như vậy sao!", mình nghĩ nên là dấu hỏi thì sẽ tốt hơn. Mình cảm giác đây không chỉ là một câu bày tỏ cảm xúc, nó như là một câu hỏi tu từ vậy, nhân vật đang tự hỏi bản thân mình, tự hỏi một câu hỏi mà bản thân nhân vật ấy đã biết câu trả lời: "Thanh xuân chẳng phải luôn như vậy sao?"

    Góp ý nho nhỏ từ 1 người nghiệp dư, mong tác phẩm của Na ngày càng hay hơn và thành công hơn nha ^^
     
    kimnana thích bài này.
Từ Khóa:
Trả lời qua Facebook
Đang tải...