Nhật ký tình yêu trực tuyến

Thảo luận trong 'Nhật Ký' bắt đầu bởi Admin, 4 Tháng mười hai 2015.

  1. Gun Gun

    Bài viết:
    5
    Ảnh cưới em có thể không cần, anh giàu có hay không em củng không quan trọng bởi vì khi yêu anh là em đã xem anh là thứ quan trọng nhất cuộc đời của em rồi. Khi yêu em sợ nhất là sự cô đơn, là khi anh không quan tâm đến những cảm xúc nhỏ nhoi của em. Khi em hay giận hờn vu vơ với anh không phải vì em không hiểu chuyện mà là vì em chỉ mún anh quan tâm em thêm một chút thôi. Khi em trách móc anh vì mỗi khi anh uống rược, hút thuốc không phải em muốn anh hoàn hảo mà là vì em lo cho sức khỏe của anh. Em chỉ muốn lúc nào anh cũng khỏe mạnh sống mãi bênh cạnh em đến già mà thôi. Em không muốn cái gì quá cao xa đâu anh à! Nhưng tại sao chuyện gì anh cũng giấu diếm em không cùng em chia sẽ thật ra em biết hết đấy nhưng mà em không nói thôi. Em hy vọng anh sẽ tự nói ra mà cùng nhau giải quyết như vậy thì chúng ta mới có thể cùng sống với nhau đến già. Mong một ngày nào đó anh sẽ hiểu nỗi lòng của em. Em chỉ muốn mãi hạnh phúc bên cạnh anh chỉ là anh và suốt quãng đời còn lại của em cũng là anh mà thôi.

    Yêu anh.
     
    Last edited by a moderator: 12 Tháng sáu 2022
  2. Vỹ cầm

    Bài viết:
    0
    Tôi bàng hoàng khi nhìn thấy tấm ảnh cưới! Không thể nào tôi không tin vào mắt mình.

    Cái người cho tôi cảm giác đầu tiên ấy giờ đã là của người khác.

    Tôi không phân biệt được rõ ràng cảm xúc trong lòng mình là gì, cõ lẽ tôi buồn.

    Tôi còn nhớ nụ hôn đầu tiên cuối lớp học khi tất cả đã về hết, tim tôi đập rất nhanh môi anh thật mềm và cơ thể 2 đứa nóng rực, run rẩy đó cũng là nụ hôn đầu của anh.

    Chúng tôi yêu nhau thật trong sáng nhưng những gì đến rồi cũng đến. Tôi nhớ như in cảm giác đau như xé ấy nhưng tại sao cứ thôi thúc tôi k muốn ngừng lại. Và nhiều lần sau nữa chúng tôi khám phá nhau hòa quyện vào nhau khi mới 18 tuổi.

    Tôi tin anh cũng không bao giờ quên được. Anh luôn nhớ và luôn khao khát tôi.
     
    Last edited by a moderator: 18 Tháng mười 2019
  3. Sáng nay là Thứ Hai, ta lại bắt đầu một ngày mới, mọi chuyện sẽ lại tiếp diễn và không có gì thay đổi..

    Em vẫn nghĩ về anh, về hai chúng ta..

    Sáng nay, trên đường lái xe đi làm, em bất chợt lại nghêu ngao bài hát Lâu Đài Tình Ái, Biển Tình - bài hát khi mình tổ chức đám cưới đã được lồng ghép vào đĩa đám cưới, bài hát mình đã cùng nhau hát mỗi lúc Karaoke - Biển Tình!

    Sáng nay, em giả thuyết cho chuyện chúng mình.. Nếu ngày đó anh đừng vì bênh vực nó mà bỏ rơi em, nếu ngày đó em là người phụ nữ không biết ghen tuông, không vì yêu anh và muốn cuộc sống êm đềm bên anh mà chỉ là người vợ ham tiền của, thích hưởng thụ cuộc sống giàu sang.. Nếu ngày đó.. thì giờ có lẽ em và anh đã không xa nhau như thế này, phải không anh?


     
  4. Cô ấy tựa như một bông hồng có gai, em như một nhánh cỏ dại, mà cỏ dại làm sao sánh được với hoa hồng. Anh chọn cô ấy, và em là kẻ thứ ba, ngay từ đầu em không muốn là kẻ thứ ba, nhưng vì sao những lúc em cô đơn nhất anh lại xuất hiện an ủi vỗ về để cô ấy hiểu lầm, trách móc em sẽ cướp mất anh từ tay cô ấy. Em cố trốn chạy khỏi thành phố của anh, cố chạy thoát hình dáng của anh, thế rồi anh lại tìm đến thành phố của em, anh nói anh và cô ấy đã chia tay, đáng lẽ em sẽ vui mừng em sẽ có cơ hội nhưng trái tim em đã nguội lạnh. Một ngày kia anh lại đến tìm em và nói anh và cô ấy đã làm hòa, đột nhiên trái tim có cảm giác đau nhói, chợt nhận ra ở một góc nhỏ nào đó vẫn còn yêu anh.

    Em muốn trở thành loài hoa mộc lan, cô đơn một mình trong gió, chờ một ngày có người đến bên hái cánh hoa thoang thoảng mùi hương mang về phòng, để em không còn cảm giác cô đơn, cảm giác yêu ai đó một cách thầm lặng không có kết quả, em nguyện làm hoa dại, tự do giữa cánh đồng hoang vu không ai thấu được nỗi buồn không ai hiểu được niềm vui.
     
    Thiên Túc thích bài này.
  5. Bình minh và hoàng hôn, bình minh là Chỉ Di hoàng hôn là Chỉ An sau khi đọc câu chuyện ấy Tân Di Ổ khiến trái tim em thắt lại, một kết thúc cho ranh giới cả hai là gì? , là cùng đem lòng yêu một người, nhưng chỉ dừng lại khi họ không muốn làm tổn thương nhau. Tại sao vậy em cũng không hiểu nổi bản thân mình, em và cô ấy không ai tranh giành của ai mà tự em ngốc nghếch nhường anh cho cô ấy, chắc có lẽ anh chọn cô ấy là đúng cô ấy hiền lành, ngoan ngoãn lại xinh đẹp, khác với em rất nhiều chắc lúc ở bên, anh cảm thấy khó chịu và mệt mỏi lắm đúng không? Từ lúc anh lạnh nhạt dần xa cánh em đã biết trước, em đã thấy lúc hai người cùng đi xem phim, trò chuyện vui vẻ còn rất ăn ý, lúc đó em định nổi giận chạy ra trước mặt để anh cảm thấy có lỗi, nhưng em không làm được, liệu rời xa anh là lựa chọn đúng đắn, em là người đến trước mà, lại tự chính em tự rút lui, em không trách anh là kẻ phản bội đâu, mà em chỉ nhận ra một điều tình yêu không hề có lỗi, chỉ cần anh sống hạnh phúc thế là được rồi, anh chọn bình minh, em sẽ không là bình minh của anh, mà em sẽ là hoàng hôn của người khác thế nên con đường về sau chúng ta đi phải thật hạnh phúc nhé.
     
    Lãnh YAlissa thích bài này.
  6. Hồng có gai

    Bài viết:
    0
    Đông đến em nhớ anh!

    Mùa đông năm nay thật lạnh, từng cơn gió thổi buốt đến tận xương tủy. Em vẫn đi qua con đường ấy, dưới hàng cây ấy nhưng cô đơn một mình. Em nhớ lại ngày hai đứa mình còn bên nhau, nhớ những khoảnh khắc hạnh phúc mình từng có. Mùa đông năm ấy cũng rất lạnh, nhưng em lại thấy nó ấm áp vì có anh bên cạnh. Mỗi tối đi làm về có anh đón đưa, cần tay em đi dưới hàng cây, thỉnh thoảng những cơn gió lùa qua lạnh buốt em lại rúc rúc vào cánh tay anh, thật ấm áp biết bao nhiêu. Rồi những hôm mưa phùn ta ngồi bên lề đường ăn những bắp ngô, củ khoai nướng thơm lừng.. có lẽ, những hạnh phúc nhỏ nhoi ấy anh đã quên, vì bên anh đã có người khác tốt hơn em. Còn em vẫn con đường ấy, quán ven đường mình em cô đơn.

    Mùa đông năm nay sẽ rất lạnh vì thiếu anh, nhưng em sẽ cố gắng quên đi và học cách bước đi một mình.
     
    Admin, Thụy Đào, Lãnh Y1 người nữa thích bài này.
  7. dưa chua

    Bài viết:
    19
    Em là người cực thích ngồi sát cửa kính khi đi xe buýt đường dài, vì em thích ngắm khung cảnh ở ngoài. Lần nào đi với gia đình em cũng vậy, thế là mỗi khi buồn ngủ kề đầu vô cửa kính cứ bị đập đầu suốt thôi. Tới nơi là cổ như muốn lìa ra khỏi đầu em luôn ý

    Dịp tết năm nay là lần đầu em đi chơi xa với người yêu, em cũng ngồi như thế. Nhưng mọi thứ lại khác hơn rất nhiều. Khi em ngủ gật đập đầu vô kính một phát nhẹ thôi anh ấy đã kéo em lại ôm chặt vô lòng rồi. Mỗi lần xe chạy tới đường xấu là anh đều dính chặt em lại sợ em bị phá giấc ngủ. Nhiều lần như thế em đã thức rồi nhưng vẫn vờ ngủ. Thật sự dễ thương lắm Anh ấy còn không quên kéo rèm cửa lại khi nắng cứ chiếu vào mặt em. Cứ thế em có thể yên tâm ngủ một giấc thật ngon cho tới khi tới nơi rồi.

    Thấy anh ấy tê hết cả tay nên em bảo "Khi về em sẽ cho anh gác lại vai em nhá". Thế nhưng số phận đã an bài rồi. Vai em thật sự thấp hơn anh ấy nhiều nên anh ấy không gác được nên ảnh bảo "thôi khỏi đâu cô nương mỏi cổ tui thêm". Dị là chạy được một lúc anh ấy lại bảo em gác lên vai rồi ngủ đi. Hu heo thật sự bình yên lắm luôn, em luôn cảm thấy an toàn dù ngủ thêm bao lâu đi nữa. Gần tới nơi là anh lây em dậy em vẫn còn chưa tỉnh ngủ hẳn không biết trời trăng mây gió là gì luôn. Anh bảo "nước này uống đi" rồi lo kiểm lại mớ đồ sợ em để quên.

    Vai anh ấy lúc đó không nhấc nỗi luôn. Anh ấy đã cho em kê đầu và ôm chặt em 2 3 tiếng đồng hồ mà không chợp mất dù rất mệt rồi. Thật sự con gái chỉ cần người con trai họ thương có thể quan tâm họ dù là những điều nhỏ nhặt nhất thôi. Cảm ơn anh vì mọi thứ, cảm ơn vì sau hàng tá năm trôi qua vẫn lo lắng cho em nhiều như vậy. Yêu anh".
     
    Last edited by a moderator: 20 Tháng sáu 2022
  8. Phụng phạm

    Bài viết:
    2
    Bình minh đẹp không minh chứng cho một ngày đẹp nhưng lại cho một chút hy vọng hôm nay. Tôi dám chắc rằng trong chúng ta ai cũng đang chờ đợi ai đó mà rất quý giá đối với ta.

    Đúng vậy, tôi đang chờ đợi trái tim bé nhỏ của một người mà tôi rất trân trọng. Hằng ngày, hằng ngày tôi luôn mong ngóng trái tim ấy. Tôi, một người cao ngạo và đáng ghét lại rơi vào lưới tình của một chàng trai tuấn tú. Dù tôi đã đối xử ích kỷ với tất cả mọi người. Nhưng cậu vẫn dịu dàng và ân cần với tôi.

    Cậu biết không? Cậu làm tôi khó chịu lắm đến nỗi trái tim tôi muốn ngừng đập vậy. Nhờ vậy, tôi biết được mình yêu cậu đến như thế nào. Tôi tin chắc rằng tình yêu tôi dành cho cậu là sự sắp đặt của định mệnh. Vậy nên, cậu hãy nhìn với ánh mắt trìu mến ấy với tôi đi. Làm ơn đừng nhìn ánh mắt ấy cho hết. Làm ơn! Nhìn tôi đi mà.

    Tiếc thật nhỉ Cậu dùng ánh mắt dịu dàng ấy với người bạn thân của tôi. Cậu có biết mỗi người chỉ có một trái tim mà thôi. Nhưng trái tim của tôi đã mất rồi bởi cậu đã cướp nó đi khỏi tôi. Vậy làm sao, tôi có thể quên cậu được bây giờ. Làm ơn! Chỉ tôi cách quên câu được không. Tôi không muốn trong tâm trí mình chỉ có hình bóng cậu dưới gốc đa. Xin hãy thoát ra khỏi trái tim yếu ớt này. Cảm ơn cậu.
     
    Last edited by a moderator: 20 Tháng sáu 2022
  9. Vụn nhỏ

    Bài viết:
    0
    Tuổi thanh xuân, ai rồi cũng sẽ trải qua những lần vấp ngã, những lần lầm lỡ đến mức muốn kết thúc cuộc đời. Nhưng suy cho cùng, chúng ta rồi cũng phải sống vì chính mình, vì những người thân yêu bên cạnh ta.

    Mối tình đầu của tôi. Lần đầu tiên tôi biết yêu, dẫu đây là mối tình online với đầy sự ngăn cản của gia đình, bạn bè. Tôi thích anh và anh cũng vậy. Tình cảm của một đứa trẻ mới lớn hồn nhiên, và ngây thơ đến lạ. Rồi đột nhiên anh biến mất. Dẫu yêu anh đến tận cùng nhưng tôi đành phải chấm dứt tình yêu online của mình lại. Tôi chia tay anh trong đau khổ và lặng thinh. Năm ấy tôi thi cuối cấp. Hai tháng ôn thi, bạn bè thầy cô tôi vùi đầu vào đống sách vở. Còn tôi, tôi, tôi chọn dán mắt mình vào những dòng tin xưa, để rồi nhớ lại, khóc òa, và thiếp đi cho bớt đau khổ. Ngày tháng dần trôi, tôi cũng đậu đại học. Bước vào ngôi trường mới, gặp gỡ các nam sinh của các trường. Tôi mới chợt nhận ra rằng, anh chưa là tất cả. Vì ngoài kia, còn có khối người như hoặc hơn anh.
     
  10. Tiểu Dạ Nguyệt

    Bài viết:
    2
    Mình đang thích một người, trước đây mình với cậu ấy khá là thân thiết. Nhiều lần mình tự hỏi bản thân rằng liệu mình có thích câu ấy không. Nhưng mà không có, khi ấy bản thân mình không hề thích cậu ấy chút nào. Cho đến một ngày mình để ý thấy cậu ấy thường xuyên nhìn mình. Mình dần dần chú ý tới cậu ấy theo một chiều hướng khác. Mình với cậu ấy thường xuyên quay lại nhìn nhau. Khi mình ngồi trên quay đầu lại đều thấy cậu ấy đang nhìn mình. Còn khi mình ngồi dưới thỉnh thoảng lại thấy cậu ấy quay đầu xuống, hai đứa cứ như thế nhìn nhau. Mình với cậu ấy hay thường xuyên nói chuyện với nhau nhưng không ai mở miệng hỏi người kia có thích mình hay không.

    Một vài thứ xảy ra, tuy thỉnh thoảng vẫn nói chuyện với nhau như bạn bè nhưng hiện tại mình với cậu ấy không còn được như xưa nữa. Nghĩ lại cũng khá là buồn. Hiện tại thì mình vẫn còn thích cậu ấy nhưng không biết liệu cậu ấy có thế không.

    Hiện tại mình khá cần một vài lời tâm sự.
     
    nangbachtuyet thích bài này.
Trả lời qua Facebook
Đang tải...