Đam Mỹ Thế Thân - Bù Nhìn Rơm (Thuyuuki)

Thảo luận trong 'Truyện Drop' bắt đầu bởi Bù nhìn rơm, 30 Tháng chín 2019.

  1. Bù nhìn rơm

    Bài viết:
    0
    THẾ THÂN

    [​IMG]


    Tác giả: Bù nhìn rơm (Thuyuuki)

    Thể loại: Đam mỹ, Fanfic Naruto, Ngược

    Couple: Obito x Kakashi

    Rating: 15+

    Link thảo luận:
    [Thảo luận - Góp ý]: Các tác phẩm sáng tác của Bù nhìn rơm

    -----

    Giới thiệu

    "Cô gái nhỏ mà hắn thích lại yêu một người khác. Cậu ta xinh đẹp, tài giỏi và kiêu ngạo. Hắn ghen ghét, hắn đố kị nhưng lại không cách nào ngừng dõi theo cậu ta. Những năm tháng ngây ngô trôi qua để rồi ác mộng ập đến, cô gái nhỏ của hắn chết trong tay chính người cô yêu, để lại trong hắn nỗi thống hận đến tận xương tủy.

    Hắn hoang mang, lạc lối, chỉ còn biết dùng Kakashi như cái phao cứu sinh, ngày ngày dày vò cậu bằng cả thể xác và tinh thần:

    - Nghe đây Kakashi, chết với tội lỗi của cậu là quá dễ dàng, đời này cậu phải ở bên cạnh bù đắp cho tôi, nghĩ cũng đừng mong đến chuyện rời đi..

    Chỉ cho đến khi ôm trong tay cái xác đã lạnh lẽo của cậu ấy, Obito mới biết mình đã sai thật rồi.."

    Tóm tắt cốt truyện

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Kakashi, Obito và Rin là thành viên của một đội Ninja thuộc Làng Lá, Obito thầm thích Rin từ lâu nhưng Rin lại dành tình cảm cho Kakashi.

    Mất cha mẹ từ nhỏ, sớm bộc lộ phẩm chất thiên tài, tính cách Kakashi có phần khắc nghiệt, lạnh lùng trong khi cậu nhóc thuộc dòng tộc Uchiha của làng Lá - Obito lại có chút ồn ào, ngốc nghếch. Tính cách bất đồng khiến cho mối quan hệ của hai người như nước với lửa.

    Trong một lần làm nhiệm vụ, khi ứng cứu Obito, Kakashi bị kẻ địch làm hỏng một con mắt nhưng sau đó chính Obito vì cứu Kakashi đã bị tảng đá lớn đè dập nửa thân người. Biết sắp không qua khỏi, Obito nhờ Rin ghép con mắt sharingan [1] vừa kích hoạt của mình cho Kakashi. Sau khi Obito chết, Rin đã bày tỏ tình cảm với Kakashi nhưng bị cậu từ chối. Cái chết của Obito khiến Kakashi bị ám ảnh nặng nề, mất đi người bạn, người đồng đội thân thiết nhất, bóng đen trong tim cậu ngày càng lớn.

    Thật ra Obito chưa chết, cậu được người đứng đầu tộc Uchiha - Madara cứu và cấy vào người tế bào Hokage Đệ Nhất [2] để khôi phục phần thân dập nát. Bằng tất cả sức mạnh và niềm tin của mình, vượt qua những cơn đau xé gan, nhưng giọt nước mắt, Obito gắng sức rèn luyện để có thể mau chóng trở lại.

    Nhận được thông tin từ chỗ Madara, Obito được biết Kakashi và Rin trong lúc làm nhiệm vụ bị một nhóm người làng Sương mù vây bắt vì thế cậu đã cấp tốc chạy đến ứng cứu mặc cho thân thể vẫn chưa hoàn toàn hồi phục. Nhưng trớ trêu thay khi cậu vừa đến nơi thì đập vào mắt là hình ảnh Kakashi dùng chiêu thức Chidori [3] của mình đâm xuyên tim Rin.

    Quá đau khổ, Obito nổi điên giết toàn bộ Shinobi [4] của làng Sương mù, kết thúc cuộc chiến tranh. Sau vụ thảm sát, Obito trở về làng với chiến công vang dội, cậu được tôn vinh như một vị anh hùng và nhiều năm sau được đề cử lên làm Hokage. Cái chết của Rin đã khiến Obito vô cùng đau khổ, cậu đổ mọi hận thù lên đầu Kakashi, ép Kakashi trở thành thế thân cho Rin, ngày ngày phải ở bên cạnh, chịu sự hành hạ, sỉ vả của mình.

    Cứ như vậy, nhiều năm đã trôi qua..

    * * *

    Note: Bối cảnh truyện là khi Obito không theo Madara mà trở về làng và thành Hokage, Rin đã chết còn Kakashi.. bị buộc trở thành thế thân cho Rin.
     
    Aki Re, Lãnh Ykimnana thích bài này.
    Chỉnh sửa cuối: 1 Tháng mười 2019
  2. Bù nhìn rơm

    Bài viết:
    0
    Chương 1

    Bấm để xem
    Đóng lại
    - Hokage đại nhân, Hokage đại nhân..

    Tiếng gọi nhẹ nhàng của nữ thư ký Hanako vang lên khiến Obito giật mình, từ trong vòng suy nghĩ luẩn quẩn của bản thân tỉnh dậy, mùi hương hoa lài thơm dịu bay vào mũi khiến cái đầu u mê của hắn thoáng chốc trở nên thanh tỉnh.

    - Chuyện gì? - Hắn khẽ nhíu mày hỏi, giọng nói có chút lành lạnh

    - Trà buổi sáng của ngài. - Hanako đặt cốc trà hoa lài lên bàn làm việc ngập đống giấy tờ, ngập ngừng trong giây lát rồi mới húng hắng nói tiếp, hai gò má khẽ điểm chút sắc hồng nhàn nhạt. - Còn có, hôm nay là ngày họp mặt trưởng lão trong làng, ngài đã phân phó cho thần và Kakashi-san tham dự, thần đã đến nhà Kakashi-san tìm nhưng không thấy anh ấy, cũng không thể liên lạc, Hokage đại nhân.. chuyện này phải tính sao?

    Obito chậm rãi ngẩng đầu lên khỏi cốc trà nghi ngút khói, đôi mày rậm khẽ nhướn lên, hắn chẳng nghe ra trọng tâm câu hỏi mà lại quan tâm đến một vấn đề khác, gầm gừ lên tiếng:

    - Ngươi đến nhà tìm hắn? Ai cho phép?

    - A.. không, thần.. - Hanako hoảng hồn kêu lên, mặt càng đỏ dữ tợn, cô không nghĩ Hokage đại nhân lại để tâm đến vấn đề này, vội vàng lên tiếng phân bua, trong lòng không khỏi thắc mắc việc mình đến nhà tìm vị kia có gì là quá phận. - Chỉ là không liên lạc được, thần suốt ruột nên..

    - Không cần, lần sau có việc gì tìm hắn cứ thông qua ta, còn có.. - Obito dừng lại một lúc rồi mới lạnh lùng nói tiếp, đôi mắt như muốn xoáy nát khuôn mặt Hanako. - Kakashi không phải để ngươi gọi, hãy gọi Hatake sama.. Được rồi, lui ra đi.

    Hanako vội vàng đáp ứng rồi đem bộ mặt đã sớm tái xanh và sượng trân ra khỏi phòng, trong lòng vừa sợ hãi vừa ấm ức, thực ra với địa vị của Kakashi, gọi một tiếng "Sama" không sai nhưng rõ ràng Kakashi-san đã cho phép cô gọi như vậy, tại sao Hokage đại nhân bình thường vẫn ôn hòa lại đặt nặng vấn đề này đến thế?

    Nhìn theo bóng cô thư kí vội vã chạy đi, Obito có chút buồn bực thả cốc trà còn non nửa nước đánh "cạch" xuống bàn, hắn biết mình rất vô lí nhưng chỉ cần thấy ai đó có cảm tình với người kia là hắn đã khó chịu đến mức phát điên. Lại còn đến nhà tìm cơ đấy, tìm làm sao được khi mà cậu ta còn đang bị hắn trói chặt trong căn phòng bên cạnh.

    Obito khẽ cười lạnh rồi đứng dậy, đi đến căn phòng nghỉ dành cho Hokage, trên giường là một thân hình trần trụi, trên khuôn ngực, bờ vai và vùng eo trắng nõn đầy những vết xanh tím, là dấu vết của trận tình ái cuồng nhiệt đêm qua. Hai bàn tay bị trói chặt và cố định ở thành giường, phần da thịt tiếp xúc với dây trói đã sớm trở nên đỏ ửng và có chút xây xát, khuôn mặt xinh đẹp tinh xảo dường như vì đau đớn mà nhăn nhíu lại, đôi mắt bình thường vẫn lười nhác nhìn hắn giờ đã nhắm nghiền.

    Obito nhẹ nhàng ngồi xuống bên giường, nhìn người kia mê man ngủ mà không tự chủ được vươn tay lên vuốt nhẹ vết sẹo chạy dọc mắt trái của cậu, đây là vết sẹo vì cứu hắn mà có, nghĩ đến đây đáy lòng đang sục sôi lửa giận bỗng chốc mềm đi, động tác tháo dây trói cũng trở nên dịu dàng.

    Nhưng Kakashi thì chưa bao giờ là một con mèo ngoan, ngay khi dây trói vừa nặng nề rơi xuống, cánh tay xây xát vết thương kia chợt vung mạnh lên, nhắm thẳng vào mặt Obito. Nhanh như chớp, Obito bắt lấy cánh tay không an phận, bẻ quặt ra đằng sau, đẩy người vừa mới định nhỏm dậy kia xuống giường rồi nằm đè lên, miệng dí sát vào tai cậu, lạnh lùng gằn giọng:

    - Cậu vẫn còn nghĩ có thể đánh bại được tôi à?

    Kakashi úp mặt xuống chiếc gối mềm mại, sườn mặt tái xanh, dường như rất đau nhưng ngay cả một tiếng hừ nhẹ cũng không thèm thả ra cho hắn. Đúng vậy, cậu đã không còn là thiếu niên thiên tài nhìn người bằng nửa con mặt như năm xưa, còn hắn sau khi trải qua một lần chết đi sống lại, chịu đủ thứ dày vò cũng đã trở nên mạnh mẽ, không còn là cậu nhóc ngốc nghếch ngày nào, mọi thứ đều đã thay đổi, cũng như mối quan hệ đồng đội giữa hai người, cũng chẳng còn như xưa.

    Thấy Kakashi vẫn lặng thinh không nói gì, Obito khẽ hừ nhạt, nhanh chóng thả bàn tay bị đau đến run rẩy kia ra rồi đứng dậy, khẽ kéo kéo vạt áo cho chỉnh tề, lạnh giọng nói:

    - Thay quần áo đi, có người còn đang chờ cậu đi họp mặt với mấy vị trưởng lão đấy.

    Giống như một trận bát nháo vừa rồi chỉ là đùa vui, Kakashi thản nhiên ngồi dậy, thân thể thanh mảnh lõa lồ cứ thế lướt qua trước mặt Obito, thong dong mặc từng món quần áo và trang bị dành cho jounin vào người, tao nhã quấn từng lớp băng trắng vào cẳng chân, đeo găng tay và chiếc băng trán, khuôn mặt xinh đẹp bị bịt kín chỉ để lộ ra đôi mắt một đen, một đỏ vẫn kiêu ngạo và toát lên vẻ lười biếng như cũ, từ đầu đến cuối không thèm nhìn hắn đến nửa con mắt.

    Xong xuôi hết thảy, Kakashi nhảy vọt lên bệ cửa sổ trong phòng, vai chợt bị Obito nắm lại:

    - Cậu tỏ ra bất mãn cái gì, vì tôi trói cậu trên giường hay tại tôi liên tục nhìn cậu mà gọi Rin?

    - Ngài nghĩ nhiều quá rồi, Hokage đại nhân. - Kakashi khẽ nhún vai thản nhiên đáp rồi nhanh chóng vụt biến mất.

    Khẽ nắm chặt bàn tay vẫn còn xót lại chút hơi ấm từ bả vai kia, Obito nghiến chặt răng, tức giận rủa thầm một tiếng. Hắn thừa nhận bản thân tối qua có chút quá đáng nhưng Kakashi trời sinh tính cách trầm tĩnh và lạnh lùng, dù bị hắn đè dưới thân để phát tiết bao nhiêu lần, mặt vẫn không đổi sắc, một tiếng rên rỉ cũng không thèm phát ra, điều ấy khiến hắn có cảm giác không chân thực rồi chợt nảy sinh ý nghĩ chỉ có trói chặt người kia lại hắn mới có thể hoàn toàn chiếm hữu và giữ chặt cậu.

    Còn việc nhìn cậu và liên tục gọi tên Rin, nó đã giống như một thủ tục cố hữu mỗi lần hai người ở bên nhau, không phải hắn say hay mê sảng đến mức nhìn Kakashi thành Rin, khuôn mặt hai người hoàn toàn khác nhau, đến giới tính cũng bất đồng, làm sao có thể nhìn nhầm được.

    Trong lòng hắn rõ như ban ngày ai là người ở dưới thân mình nhưng miệng lại không ngừng tự ép buộc thốt ra tiếng gọi Rin. Một mặt hắn muốn nhắc nhở bản thân không được quên đi Rin, không được quên người này chỉ là thế thân của Rin, mặt khác hắn muốn Kakashi mãi mãi không thể xóa đi cảm giác tội lỗi, muốn cậu phải đời đời gắn chặt với hắn, chịu chung nỗi đau mất mát với hắn, hắn sợ hãi một ngày Kakashi có thể bỏ xuống sự áy náy kia, cậu sẽ không còn đủ kiên nhẫn ở bên cạnh hắn, Obito hiểu rõ, chỉ cần Kakashi muốn, hắn sẽ không cách nào ép buộc được.

    Hắn biết mình rất ích kỉ cũng rất vô lý, hắn hiểu rõ cái chết của Rin không phải lỗi của Kakashi, là Rin biết Tam vĩ bị phong ấn trong người mình nên mới nhảy vào hứng trọn một chiêu Chidori kia, nếu không phải Rin có chủ ý được chết trong tay người cô ấy thầm thương thì cũng sẽ tự sát trong tay một kẻ khác, hoặc giả cô ấy không tự sát thì đến lúc về làng, khi cơ thể bị rút Tam vĩ ra cũng sẽ không thể chịu nổi mà chết. Số phận của Rin đã sớm bị định đoạt từ lúc làng Sương mù bắt cóc cô ấy.

    Nhưng dù đã một tay giết chết lũ Ninja làng Sương mù đó, hắn cũng không thể xóa đi cảm giác hận quá sâu trong tim, cái cảm giác ấy bóp nghẹt trái tim hắn khiến hắn đau đến mức như muốn chết đi, để tiếp tục sống hắn chỉ có thể đổ hết mọi tội lỗi lên đầu Kakashi, dùng cách hận cậu để có lí do tồn tại trong cái thế giới đầy bất công đã cướp đi Rin.

    Cứ thế nhiều năm qua hai người ở cạnh nhau, dù trái tim đều bị thương đến đầm đìa máu nhưng không ai an ủi người kia mà lại dùng cách dặn vặt lẫn nhau để kiên nhẫn bước tiếp, hắn ngày càng trở nên tàn nhẫn, ác liệt còn cậu cũng ngày một trầm lặng hơn, đôi mắt thiếu niên kiêu ngạo ngày ấy giờ chỉ còn sự phiền chán và biếng nhác. Dù ở bên nhau đau đớn như vậy nhưng hắn biết chỉ cần không thấy cậu một ngày hắn chắc chắn sẽ lo lắng đến phát điên, thứ tình cảm này đến tột cùng là gì, hắn cũng không hiểu rõ.

    Nếu là yêu thì với Rin là gì còn không yêu.. sao lại sợ hãi mất đi đến thế?

    * * *
     
    Aki Re thích bài này.
  3. Bù nhìn rơm

    Bài viết:
    0
    Chương 2

    Bấm để xem
    Đóng lại
    - Kakashi.. à không Hatake sama, bản ghi chép buổi họp đều ở đây, ngài có muốn xem một chút không?

    - Hả?

    Kakashi đang phiền chán lật từng trang sách, chợt giật mình khi nghe tiếng nói có phần dè dặt của Hanako, cô nàng thư kí mới được tuyển vào làm việc cho Hokage. Vì cùng làm việc dưới quyền Obito, hai người thường xuyên phải gặp mặt và trao đổi, cũng đã sớm không còn xa lạ, sao bây giờ lại đột nhiên trở nên khách khí như vậy? Khẽ gập cuốn sách đang đọc dở và đút vào chiếc túi nhỏ bên hông, Kakashi vừa vươn tay nhận lấy bản ghi chép cẩn thận kia vừa thân thiết vỗ vỗ đầu cô nàng, híp mắt thoải mải nói:

    - Thôi nào, thôi nào Hanako-san, không phải đã nói bỏ sama đi sao, lại còn Hatake nữa, nghe thực buồn chán.

    Hanako nhìn bóng dáng cao cao trước mặt, có chút thất thần suýt gật đầu đáp ứng, thật kì lạ, người này cả khuôn mặt đều bị che kín, chỉ để lộ một con mắt sụp mí đầy lười nhác và sống mũi cao thẳng nhưng chỉ cần nhìn thấy con mắt cong cong kia cũng đủ khiến người đối diện ngập tràn cảm thấy an tâm.

    Chưa kịp thoát khỏi sự ngẩn ngơ, Hanako chợt giật mình khi nhìn thấy bóng dáng lạnh lẽo của quý ngài Hokage trẻ tuổi ở đằng xa, đang đứng tựa vai vào vách cửa, âm trầm nhìn mình, thậm chí bên mắt phải đã bật sharingan đỏ rực.

    Hanako hoảng hốt đến mức suýt hét toáng lên, lập tức gọi một tiếng "Hatake sama" thật to rồi vội vã xin cáo từ, ba chân bốn cẳng chạy xa khỏi tầm mắt lạnh lùng kia. Nghĩ lại, dù Kakashi-san có không muốn nhưng lời của Hokage đại nhân vẫn là tuyệt đối, không nên trái lại thì hơn.

    Kakashi không kịp phản ứng, ngẩn người ra trong chốc lát rồi mới bất đắc dĩ bật cười, khẽ nhún vai thầm nghĩ mấy cô gái trẻ sao mà cố chấp quá.

    Cầm theo bản ghi chép đầy đủ cho cuộc họp với trưởng lão trong làng, Kakashi đứng trước văn phòng Hokage gõ cửa, rồi không đợi người kia lên tiếng đã đẩy cửa bước vào. Obito đang ngồi nhắm mắt dưỡng thần trên ghế, bàn tay hơi buông lỏng để thõng xuống hai bên, mặt bàn làm việc vẫn chất chồng một loạt giấy tờ cần xử lý.

    - Đây là bản ghi chép của cuộc họp, cậu xem qua đi, những phần quan trọng tôi đã đánh dấu lại rồi.

    Kakashi thảy bản ghi chép đến trước mặt Obito, giọng nói vẫn thản nhiên như thường, thậm chí còn lộ ra chút lười nhác, giống như chưa hề có màn mâu thuẫn ban sáng.

    Thấy hắn không nói gì, cậu cũng chẳng buồn để tâm, làm xong nhiệm vụ liền xoay người muốn bỏ đi, định bụng tìm một chỗ mát mẻ đọc nốt cuốn sách ban nãy. Nhưng mới chỉ nghĩ, chưa kịp động thủ, người vốn đang im lặng ngồi trên ghế kia trong nháy mặt đột ngột xuất hiên trước mặt Kakashi, không nói không rằng đẩy mạnh một cái khiến lưng cậu đập vào tường, đau điếng.

    Kakashi khẽ nhíu mày, con mắt lộ ra chút phiền chán nhưng vẫn đứng im không buồn phản ứng, điều ấy càng làm cho Obito giận dữ, hắn thô bạo kéo mạnh phần khăn che mặt của Kakashi xuống, nắm lấy chiếc cằm tinh xảo kia, lực tay mạnh đến mức tưởng như muốn bóp nát nó, giọng nói phát ra có phần ác nghiệt:

    - Không nghĩ đến che kín mặt rồi vẫn có thể đi quyến rũ người khác. Đêm nào cũng nằm dưới người tôi mà còn có sức đi trêu ghẹo đứa con gái khác, cậu không thấy ghê tởm à?

    Khuôn mặt lạnh lùng của Kakashi thoáng tái đi, gò má trở nên trắng bệch, đôi môi khô khốc khẽ run rẩy trong chốc lát rồi mới trầm giọng quát:

    - Đừng có quá đáng, Obito.. Ưm..

    Obito chợt cúi người xuống, chặn đứng cơn giận của Kakashi bằng cách hôn lên đôi môi có phần khô nứt kia, vừa cắn vừa liếm rồi nhân lúc cậu còn đang ngạc nhiên đến mức chưa khép nổi hàm, hắn bèn đưa lưỡi vào trong, mạnh mẽ khuấy đảo cả khoang miệng, trong khi môi lưỡi còn đang tích cực hoạt động, bàn tay cũng không chịu yên phận lần mò xuống bên dưới hòng cởi phăng đi lớp áo ngoài phiền phức.

    Hai người dùng phương thức không trong sáng ở cạnh nhau nhiều năm như vậy nhưng số lần hôn môi chỉ đếm trên đầu ngón tay, hầu hết đều là vô tình bộc phát trong lúc làm tình quá cuồng nhiệt, vì thế nụ hôn có chút ngây dại này khiến Kakashi phút chốc trở nên thất thần, không kịp phản ứng, nhưng rất nhanh sau đó, cậu lấy lại được bình tĩnh, vừa khép hàm cắn mạnh lên cái lưỡi không an phận kia vừa nhanh tay kết ấn Chidori.

    Obito bị đau khẽ kêu lên một tiếng, hơi lùi người về sau, trong nháy mắt lách mình tránh được đòn đánh tới của Kakashi rồi giận dữ ghì mạnh bàn tay kia lên tường, nghiến chặt đến mức trong không khí vang lên tiếng xương kêu răng rắc.

    - Cậu còn dám dùng chiêu này với tôi? - Hắn gầm gừ rít lên, đôi mắt ngập tràn lửa giận, cầm bàn tay vừa bị ghì đến gãy xương kia lên trước mặt, vừa nhếch môi cười lạnh vừa ác ý đâm vào nỗi đau trong tim hai người. - Tôi quên mất, cậu đã dùng chính bàn tay này để giết chết Rin kia mà, còn có gì cậu không dám làm.

    Kakashi cứng người lại trong giây lát, đôi môi vương tơ máu thoáng run rẩy kịch liệt, sự đau đớn từ trái tim bốc phát lên toàn cơ thể khiến khuôn mặt cậu trở nên vặn vẹo. Obito khẽ thả bàn tay bị hắn đè nghiến đến gãy xương ra rồi rồi vươn tay khẽ xoa lên gò má lạnh lẽo kia, đáy lòng tràn đầy nỗi thương xót cùng tự trách nhưng từng câu từng chữ phát ra sau đó, lại như chứa ngàn chiếc gai độc đâm Kakashi đến đầm đìa máu:

    - Cậu quên Rin đã chết như thế nào ư, cậu quên vì ai mà cô ấy phải chết ư? Nếu không phải tại cậu tôi đã không mất đi Rin, mất đi ánh sáng duy nhất của đời mình. Cậu lấy tư cách gì phản kháng lại tôi, cậu đã không thể trả lại Rin cho tôi thì phải ngoan ngoãn ở bên tôi, chuộc lỗi cả đời này.

    Hắn nói xong bèn cúi xuống, hôn lên cần cổ thanh tú kia, mạnh mẽ kéo phăng lớp áo ngoài, chỉ để lại chiếc áo đen sát nách ôm trọn lấy khuôn ngực rắn chắc và vòng eo hoàn mĩ rồi tiếp tục di chuyển xuống dưới hôn và cắn nhẹ lên điểm gồ nổi lên trước ngực sau đó chuyển sang cánh tay để trần, mân mê vết xăm đỏ rực nổi bật trên bắp tay trắng nõn, là kí hiệu dành riêng cho đội Anbu. Từ đầu đến cuối, người kia không hề có ý phản kháng, cứ mặc hắn tự tung tự tác.

    Băng che đầu của Kakashi chợt nặng nề rơi xuống, một giọt nước đột nhiên đáp lên sống mũi Obito rồi trượt đến bờ môi, hắn hơi cứng người lại, dùng lưỡi khẽ liếm nhẹ rồi chợt sửng sốt ngẩng đầu lên, chỉ thấy một con mắt đỏ rực đang lặng lẽ chảy nước mắt trong khi con mắt bên phải, lại hoàn toàn ráo hoảnh.

    Hắn chậm rãi đứng thẳng người lên, vùi mặt vào mái tóc bạch kim đã sớm rũ xuống của cậu, khàn giọng hỏi:

    - Cậu khóc cái gì, có gì ấm ức?

    - Tôi không khóc, là mắt của cậu khóc, không phải cậu đang nhớ Rin sao, thế nên nó mới khóc đấy, mắt của ai.. suy cho cùng, vẫn là của người ấy.

    - Câm miệng!

    Obito nặng nề hét lên rồi lại điên cuồng cúi xuống cắn lấy đôi môi kia, hòng ngăn lại giọng nói đều đều ấy, đôi môi vì bị dày vò trước đó sớm đã trở nên mềm mại và ẩm ướt, lúc này càng phát ra vị ngọt đến mê người.

    Trong lúc môi lưỡi triền miên dây dưa, trong phòng chỉ còn ngập tiếng hít thở mãnh liệt, bên ngoài cửa chợt vang lên tiếng gọi đầy nghiêm nghị:

    - Hokage đại nhân, có thông báo khẩn từ làng Cát, phiền ngài đi xem một chút.

    Obito có chút luyến tiếc, cố chấp quấn lấy môi người kia trong chốc lát rồi mới miễn cưỡng thoát ra, xoay người vụt biến mất, để lại Kakashi uể oải dựa lưng vào tường, chiếc áo ngoài bị xé rách rơi trên sàn nhà, cổ tay phải sưng tấy lên, lộ ra màu xanh tím ghê người, môi bị day cắn đến sưng đỏ, bộ dạng nhìn qua có chút mệt mỏi và chật vật. Cậu chậm rãi trượt người ngồi xuống sàn nhà lạnh lẽo, tay vò lấy tóc, trái tim đau đến phát run:

    "Nhiều năm như vậy, cậu vẫn không thể tha thứ cho tôi được sao, Obito?"

    * * *
     
    Aki Re thích bài này.
  4. Bù nhìn rơm

    Bài viết:
    0
    Chương 3

    Bấm để xem
    Đóng lại
    - Mau chóng gửi thông báo đến những jounin và chunin [1] này cho ta, sáng mai bắt đầu xuất phát.

    Obito khẽ day trán, đưa bản danh sách những Ninja được lựa chọn đi cùng hắn đến làng Cát cho Hanako. Lần này làng Cát gặp phải vấn đề khá nghiêm trọng, làng Đá, vốn có mâu thuẫn với làng Cát từ lâu lần này liên thủ với một nhóm người ngoại đạo âm mưu thả Tam vĩ gây rối, con quái vật năm xưa sau khi chủ thể là Rin chết liền biến mất không rõ tung tích.

    Người đứng đầu làng Cát, Kazekage [2] gặp phải chấn thương khá nặng trong lúc chiến đấu bảo vệ làng, mâu thuẫn nội bộ, mâu thuẫn ngoại bang cùng lúc ập đến, chồng chéo nhau khiến làng Cát hiện đang rơi vào tình thế nghìn cân treo sợi tóc.

    Thân là Hokage, đáng lẽ hắn không nên rời làng xung trận nhưng làng Cát vốn là đồng minh với làng Lá bao đời nay, hai bên để tồn tại và phát triển đã từng giúp đỡ nhau rất nhiều lần. Nói không xa, khi hắn mới lên làm Hokage, tuổi còn trẻ dù khả năng thực chiến không thua ai nhưng kinh nghiệm lãnh đạo còn kém, bị các thế lực thù địch đến từ làng Sương mù và làng Khóa gây khó dễ không ít lần, chính Kazekage làng Cát đã năm lần bảy lượt gửi người đến giúp đỡ. Lần này làng Cát gặp phải khó khăn, hắn không thể làm ngơ, đặc biệt lại là vấn đề liên quan đến vĩ thú, nỗi khiếp sợ của các làng và cũng là nỗi hận rất sâu trong tim hắn.

    Hanako nhận lấy bản danh sách, nhìn qua một lượt rồi buột miệng thốt lên:

    - Hokage đại nhân, ngài có nhầm lẫn gì không, hình như danh sách thiếu mất Hatake-sama.

    Nói xong, nhìn cái trán nhăn lại kia Hanako không khỏi cảm thấy chột dạ, sở dĩ cô ngạc nhiên là vì Hokage đại nhân và Hatake-sama vốn được xem như một cặp bài trùng không thể tách rời, kể từ trước khi Hokage đại nhân lên giữ chức trưởng làng, họ đã cùng nhau trải qua bao nhiêu nhiệm vụ, bao nhiêu trận chiến, thậm chí cho đến tận bây giờ, trừ trường hợp bất đắc dĩ nếu không Hokage đại nhân luôn để Hatake-sama theo sát mình, một bước cũng không rời.

    Nhiệm vụ ở làng Cát lần này thực sự rất quan trọng, chắc chắn là rất nguy hiểm và cũng mất khá nhiều thời gian, vậy mà Hokage đại nhân lại không có ý định mang theo Hatake-sama, chẳng lẽ hai người họ xảy ra mâu thuẫn?

    Trong lúc cô còn đang phân vân không biết nên hỏi lại hay thức thời lặng lẽ rời khỏi phòng thì Hokage đại nhân chợt ngả người ra ghế, đưa tay lên bóp trán, giọng nói phát ra có chút khàn khàn:

    - Không, lần này.. để cậu ta ở lại làng đi.

    Tam vĩ là một phần tạo ra nỗi đau quá sâu trong tim hắn và Kakashi, dù liên tiếp lấy Rin ra để dằn vặt cậu ta nhưng hắn hiểu rõ, tận sâu trong lòng mình, hắn không muốn người kia đau lòng lại càng muốn bảo vệ cậu ta thật cẩn thận.

    Thể lực của Kakashi từ nhiệm vụ cấp S lần trước vẫn chưa hoàn toàn hồi phục, lại bị hắn liên tiếp giày vò trên giường nhiều đêm nên thân thể có phần bị suy nhược. Nhiệm vụ lần này thật sự rất nguy hiểm, hắn không muốn cậu tham gia vào, hơn nữa hắn biết việc Rin chết vẫn luôn là nỗi ám ảnh trong lòng Kakashi, nếu biết thứ cần phải đối đầu là Tam vĩ, chắc chắn cậu ta sẽ không màng đến an nguy của bản thân để phong ấn được con quái thú kia.

    Hắn chỉ cho phép bản thân mình là người duy nhất được dày vò cậu ta, còn những thứ khác cứ để Obito hắn gánh vác.

    Obito nghĩ rồi khẽ thở hắt ra một hơi, vươn người đứng dậy đi đến bên cửa sổ, vén rèm nhìn ra bên ngoài. Trên một chạc cây cổ thụ nằm trong tầm ngắm của cửa sổ phòng Hokage, một bóng người thanh mảnh đang ngồi lặng lẽ đọc sách, khuôn mặt nhìn nghiêng thật tĩnh lặng, đối lập với đó là những ngón tay linh hoạt thoăn thoắt lật từng trang truyện.

    Chẳng biết từ bao giờ Kakashi bỗng nhiên có hứng thú với mấy quyển sách nhàm chán kia, còn nhớ một lần, hắn tìm cậu cả một ngày không thấy, sốt ruộc đến mức phát điên, gần như muốn lục tung cả làng lên, đến lúc tìm ra thì thấy cậu đang thoải mái nằm ngủ trên nóc một ngôi nhà, bên cạnh la liệt những quyển truyện với nội dung chẳng chút thú vị. Lúc ấy hắn đã tức giận đến mức vừa đè vừa bóp cổ cậu mà gầm gừ rít lên, ép cậu lần sau dù có làm gì cũng phải xuất hiện trong tầm mắt của hắn. Kể từ ấy, chỗ kia đã trở thành vị trí ngồi đọc truyện quen thuộc của Kakashi.

    Obito khẽ cười, cảm thấy lòng có chút bình yên, bàn tay khẽ vươn lên, vô thức muốn thu bóng dáng kia vào lòng bàn tay và vân vê bằng những ngón tay của mình.

    Trong khung cảnh bình yên và xinh đẹp ấy, một dáng ngươi thô kệch không biết từ đâu lao ra, cứ như một cơn lốc màu xanh ập đến, mãnh liệt hướng thẳng vào kẻ từ đầu đến cuối vẫn hờ hững ngồi đọc sách kia, ồn ào hét lên:

    - Oi Kakashi, mãnh thũ ngọc bích của làng Lá - Might Gai đã trở lại rồi đây, mau xuống đấu với tôi một trận nào.

    - Hử, cậu là ai, nói cái gì đấy? - Đáp lại nhiệt tình của Gai, Kakashi chỉ hờ hững nâng mắt lên, giọng nói có chút uể oải.

    Tên Gai chết tiệt, rõ ràng đã phái hắn ta đi làm nhiệm vụ ở làng Mây kia mà, sao lại trở về sớm như vậy, đã thế cho thêm vào danh sách sang làng Cát. Obito nhìn bóng dáng to lớn, cứ như một con khỉ ồn ào rên rỉ quanh Kakashi, trong lòng cảm thấy có chút bực bội, với lấy chiếc bút trên bàn làm việc, thuận tay ném vào kẻ phiền phức kia, chiếc bút vẽ một đừng cong vô cùng hoàn hảo, chuẩn xác rơi đánh bộp xuống đầu Gai.

    Nhìn cái đầu úp tô cứ lắc qua lắc lại, ầm ĩ muốn tìm ra thủ phạm ném đồ vào đầu mình của Gai, hắn vừa đắc ý vừa cảm thấy chột dạ, vội nấp mình vào rèm cửa, hé mắt nhìn ra, vô tình thấy con mắt sụp mí của người kia khẽ cong nhẹ lên, lộ ra một nụ cười hờ hững.

    * * *

    Cả buổi không phải đến văn phòng Hokage, đêm đến cũng không bị Obito bắt ngủ trong căn phòng của hắn, Kakashi cảm thấy có chút lạ lẫm, lòng vừa mừng vừa bứt rứt không yên. Dĩ nhiên là mừng vì lâu lắm cậu mới có một chút thời gian thoải mái như vậy, bình thường từ sáng đến đêm đều phải theo sát Obito, mâu thuẫn và thù hận của hắn luôn khiến cậu không thoải mái, lúc nào cũng cảm thấy khó thở, lồng ngực như muốn nổ tung mỗi lần bị hắn chạm vào người. Nhưng ẩn sâu trong cảm giác mừng rỡ ấy là sự lo lắng mơ hồ, chẳng lẽ việc cậu chống cự nụ hôn ban sáng đã khiến hắn thật sự nổi giận?

    Nằm trên chiếc giường lạnh ngắt đã lâu không động đến của mình, Kakashi có chút phiền muộn xoay người liên tục, tiếng thở dài cố nén khe khẽ vang lên trong không gian tĩnh lặng. Rõ ràng là giường của mình nhưng lại cảm thấy lạ lẫm không quen, lăn qua lộn lại một hồi đến khi mơ màng chìm vào giấc ngủ, Kakashi chợt bừng tỉnh giấc khi cảm nhận được sự xuất hiện của một kẻ khác trong không khí. Cậu khẽ nhíu mày, chậm rãi nắm lấy thanh kunai dưới gối rồi không hề báo trước vung mạnh tay ra sau, tốc độ nhanh đến kinh người.

    Thanh kunai xẹt qua mặt kẻ xâm nhập, trong không khí lập tức xuất hiện mùi máu tanh nồng, người kia dường như chẳng hề tức giận, chỉ nắm chặt bàn tay vừa động thủ của Kakashi, ném thanh kunai phiền phức xuống dưới sàn rồi nhanh nhẹn nhảy lên giường, dùng từ thế từ đằng sau ôm chặt lấy Kakashi, bàn tay lạnh lẽo áp vào khuôn ngực đang phập phồng của cậu, tiếng tim đập mạnh mẽ vang lên trong không gian yên tĩnh.

    Mùi hương quen thuộc xộc vào mũi, Kakashi chẳng buồn phản kháng, thả lỏng cánh tay vừa dùng lực, để mặc Obito ôm trọn vào lòng.

    - Tim cậu đập nhanh quá. - Obito khẽ cười, chậm rãi xoa xoa phần ngực trái, cách một lớp áo mỏng, đang dần trở nên nóng bỏng.

    - Có người lén lút đột nhập, dĩ nhiên phải khẩn trương. - Kakashi thản nhiên đáp, không hề xoay người lại, để mặc bàn tay lạnh lẽo kia ngao du khắp cơ thể mình.

    - Phải không? Thiên tài Hatake Kakashi, gặp kẻ địch mặt vẫn không đổi sắc, tim vẫn không đập nhanh kia mà.

    - Có kẻ địch nào đáng sợ bằng cậu? - Kakashi nhàn nhạt đáp, cố gắng bình ổn nhịp tim của mình.

    - Ý cậu.. là đáng sợ trên phương diện nào? - Obito phát ra tiếng cười trầm thấp, vùi đầu vào cổ Kakashi, khẽ hôn lên vành tai cậu.

    Động tác dịu dàng này khiến toàn thân Kakashi tê dại như bị điện giật, lòng cảm thấy hoang mang vô hạn, cảm giác như bản thân đang rơi vào một vực sâu tăm tối, biết là sai lầm nhưng lại không cách nào thoát ra.

    - Bao năm rồi, cậu có thể buông tha cho tôi được chưa, Obito?

    Kakashi khẽ so vai, tránh đi nụ hôn ướt át trên tai, khe khẽ lên tiếng, kèm theo đó là tiếng thở dài chậm rãi, nhợt nhạt và leo lắt như tiếng gió mùa đông.

    Cơ thể đang chìm trong men say dịu dàng của Obito thoáng chốc cừng đờ lại, vành mắt đỏ rực lên, mặc cho Kakashi né tránh, hắn vẫn tiếp tục hôn lên vành tai kia rồi đột ngột cắn mạnh lên đó, ác ý liếm láp vị máu tanh ngọt rồi mới chậm rãi nhả ra, gầm gừ rít lên:

    - Buông tha cho cậu? Nằm mơ đi.

    Dù đã biết trước cậu trả lời nhưng giọng nói quyết liệt kia vẫn khiến cả người Kakashi run lên, khuôn mặt trầm tĩnh trở nên vặn vẹo, cậu đã kiên nhẫn rất lâu rồi, câu hỏi kia tích tụ trong lòng nhiều năm như vậy, đến hôm nay rốt cuộc đã không còn kiên nhẫn được nữa.

    - Nói cho tôi biết, tại sao? Nếu căm thù tôi như vậy, tại sao không giết tôi? Tại sao lại giữ tôi ở cạnh nhiều năm như vậy? - Ngừng lại trong chốc lát, Kakashi chợt thầm thì hỏi thêm, một câu kia giống như phải dùng cả dũng khí của đời này để hỏi. - Chẳng lẽ.. là vì cậu không muốn rời xa tôi?

    Giọng nói có phần thiếu tự tin kia như một nhát chém xuống, lật tung lớp mặt nạ của hắn, phơi bày tâm tư hắn, cả người Obito hiếm khi trở nên run rẩy như vậy, câu hỏi kia, sớm đã trở thành bóng ma trong lòng hắn, là nỗi nghi vấn từ lâu đã có giải đáp nhưng vẫn một mực bị bác bỏ, giờ phút này khi bị Kakashi bóc trần hắn đột nhiên có chút hoảng loạn.

    Không! Hắn không muốn cậu ta phát hiện ra, hắn không muốn thừa nhận điều ấy, nếu để cậu ta biết được chắc chắn cậu ta sẽ biến mất, sẽ rời xa hắn.

    Trong đầu ngập tràn những mâu thuẫn, Obito im lặng trong thoáng chốc, rồi đột nhiên phát ra tiếng cười lạnh, cười ngày càng lớn, cười đến khi trái tim cũng trở nên lạnh lẽo mới dừng lại, khinh bỉ thốt lên:

    - Đừng mơ tưởng Kakashi, cậu nghĩ tôi khao khát cậu sao? Nếu không phải vì Rin tôi đã sớm giết cậu rồi, Rin thích cậu, đó là sự thật, dù chết cô ấy cũng muốn chết trong tay cậu, giết cậu rồi chắc chắn cô ấy sẽ không tha thứ cho tôi. Cả đời này, tôi chỉ cần một mình cô ấy, thích một mình cô ấy. - Obito đều đều cất tiếng, giọng nói thành thực đến hắn cũng phải ngạc nhiên, thật ra bao năm như vậy, hắn đã thôi không còn nhớ đến hơi ấm từ lòng bàn tay Rin, nhưng dối lòng đã quen, những lời này hắn nói mà chẳng mảy may vấp váp.

    Kakashi vẫn nằm lặng yên như thế, không phát ra tiếng động, giống như một khối băng, đắm mình trong biển sâu vô tận, trái tim trong lồng ngực vừa lạnh vừa đau một nỗi đau không tên.

    Obito siết chặt cái người đang cứng đờ như khúc gỗ kia, một lúc cũng không thấy cậu phản ứng, rốt cục phiền chán ngồi dậy, muốn nhẹ giọng an ủi nhưng sự kiêu ngạo lại khiến bản thân phát ra một câu lạnh lùng:

    - Nghe đây Kakashi, chết với tội lỗi của cậu là quá dễ dàng, đời này cậu phải ở bên cạnh bù đắp cho tôi, nghĩ cũng đừng mong đến chuyện rời đi..

    Người kia vẫn một mực không lên tiếng, Obito nhìn tấm lưng thon dài của cậu một lúc rồi mới xoay người vụt biến mất, vốn đêm nay hắn muốn được ôm cậu ta đi ngủ, ai ngờ lại xảy ra mâu thuẫn, thôi thì chờ đến lúc giải quyết xong nhiệm vụ ở làng Cát rồi tính, dù sao hắn và cậu vẫn còn nhiều thời gian, không cần vội vã, tình cảm của bản thân, hắn cần có thêm thời gian cẩn thận suy xét.

    Obito thầm nghĩ rồi thả lòng người, buông xuống trận cãi vã ban nãy, trở về căn phòng quen thuộc, tuy hiện tại không có Kakashi nhưng nơi nơi đều có dấu vết và hương vị của cậu, đủ để hắn an ổn ngủ ngon một đêm.

    * * *

    [1] Jounin, Chunin: Các cấp độ của Ninja, xếp theo thứ tự tăng dần từ: Học viên học viện Ninja -> Genin -> Chunin -> Jounin -> Hokage

    [2] Kazekage: Danh xưng dùng để gọi những người đứng đầu làng Cát
     
    Aki Re thích bài này.
  5. Bù nhìn rơm

    Bài viết:
    0
    Chương 4

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Obito cùng hơn chục Jounin và Chunin đã đến làng Cát ứng cứu được vài ngày, buổi sáng hôm ấy sau khi hắn đi Kakashi mới biết, cũng được thông báo là cậu vốn không có tên trong danh sách cử đi, cô thư kí thậm chí còn nhìn cậu với ánh mắt thương hại như nhìn một kẻ bị ghét bỏ. Kakashi khe khẽ cười, khuôn mặt vẫn trầm tĩnh, lòng cũng chẳng có cảm giác gì nhưng trong miệng lại ngập tràn hương vị chua chát..

    Ngày thứ năm sau khi Obito đi, Làng Lá nhận được thư từ Làng Sương mù, mục đích muốn mời sứ giả làng Lá đến bàn chuyện ký hiệp ước hòa bình. Từ lâu Làng Lá và Làng Sương mù đã có mâu thuẫn gay gắt, nhất là sau vụ việc từ nhiều năm trước, làng Sương mù âm mưu thả Tam vĩ phá hoại Làng Lá dẫn đến cái chết của Rin, cũng là người mà Hokage kế nhiệm Obito yêu mến nhất nên mâu thuẫn giữa hai làng càng lúc càng gay gắt.

    Vào giai đoạn Obito mới lên làm Hokage, dù sức mạnh của hắn thực sự rất đáng nể với tố chất của một truyền nhân Uchiha và tế bào Đệ Nhất trong người nhưng suy cho cùng vẫn còn là một thanh niên trẻ người non dạ, kinh nghiệm chưa nhiều nên làng Sương mù thường lợi dụng điều này để công kích và gây chiến.

    Trải qua nhiều năm, cùng sự giúp sức của thiên tài với khả năng phân tích đối thủ, vạch chiến lược Hatake Kakashi và quân sư IQ hơn người Shikaku của tộc Nara, Làng Lá dưới sự lãnh đạo của Obito ngày càng trở lên vững mạnh, Làng Sương mù cũng thức thời không dám gây ra những hành động chọc phá gây chiến, vài năm gần đây đã thu liễm khá nhiều, mấy lần gửi thư sang cầu hòa nhưng mối hận trong lòng Obito quá sâu, ai khuyên cách nào cũng không được, vì thế quan hệ giữa hai làng vẫn cứ lơ lửng nhiều năm như vậy.

    Kakashi và Shikaku từ lâu đã ủng hộ giải pháp hòa bình hóa giữa các làng nhưng không thể lay chuyển được Obito, thư cầu hòa gửi sang đều không được hắn hồi đáp, thậm chí sứ giả làng Sương mù lặn lộn từ xa đến cũng bị thẳng tay đuổi về, lá thư lần này, vừa hay Obito lại không có mặt trong làng.

    Kakashi ngồi trên bệ cửa sổ văn phòng Hokage, tay kẹp bức thư có ấn kí của Làng Sương mù, đảo mắt một vòng, khẽ thở dài đầy phiền chán.

    - Cậu định thế nào, Kakashi? - Shikaku đứng trước bàn làm việc của Hokage, khẽ vuốt râu hỏi.

    - Ông cũng muốn giảng hòa đúng không? - Kakashi ném lá thư lên bàn làm việc, nâng mắt lên hỏi ngược lại.

    - Hokage đại nhân không có ở đây, tôi nghe theo cậu.

    - Oi oi, ông gian xảo quá đấy Shikaku, định đổ hết mọi trách nhiệm lên đầu tôi hả?

    - Ha ha, đành vậy thôi, cái thân già này không chịu được cơn thịnh nộ của Hokage đại nhân. - Shikaku sang sảng cười rồi chợt vuốt râu nói tiếp. - Cậu hiểu ý tôi mà, tôi tin tưởng ở cậu.

    - Thực ra chúng ta đều rõ câu trả lời của đối phương rồi, cần gì vòng vo nữa. Tôi sẽ đi.

    Kakashi nhảy xuống từ bệ cửa sổ, đi đến ngồi lên mép bàn làm việc, mặt đối mặt với Shikaku, con mắt sụp mí đột nhiên trở nên nghiêm túc.

    - Cậu đi? Nếu Hokage đại nhân mà biết, ngài ấy sẽ chạy từ làng Cát về mất.

    - Yên tâm đi, chiến sự của làng Cát đang rất ác liệt, cậu ta không rảnh thế đâu. - Kakashi cong mắt đáp rồi đút tay vào túi quần đi ra cửa.

    - Kakashi.. như vậy quá nguy hiểm. Nếu Hokage đại nhân trở về, tôi không chống đỡ được. - Shikaku khẽ nhíu mày, lên tiếng gọi giật lại.

    Kakashi hơi dừng lại một chút rồi lặng lẽ xoay đầu, thản nhiên đáp:

    - Vậy theo ông ai đi mới không nguy hiểm? Đừng lo, chỉ là bàn chuyện thôi mà, bọn chúng không dám làm gì đâu. Còn Obito.. tôi sẽ cố gắng trở về sớm giải thích với cậu ta, dù sao lãnh đạo Làng Sương mù đã sớm thay đổi, không còn là lũ người năm xưa nữa, cậu ta nên buông xuống hận thù được rồi.

    Kakashi nói rồi nhanh chóng vụt biến mất, Shikaku nhìn theo bóng cậu, khẽ thở dài than nhẹ:

    - Cậu có thể đừng đánh giá thấp vị trí của mình trong làng cũng như.. vị trí của cậu trong lòng Hokage đại nhân được không?

    * * *

    Hơn mười ngày chiến đấu ác liệt ở làng Cát, Obito cùng toàn bộ Jounin và Chunin đi theo mình trở về làng, lần này tuy không có thương vong nhưng một số Ninja bị thương không nhẹ, hắn để bọn họ tự cõng nhau, còn mình thì một mực lao về phía trước, mặc cho bản thân cũng đang vô cùng mệt mỏi, vết thương ở vùng bụng thậm chí vẫn còn rỉ máu tràn khỏi tấm băng gạc.

    Trải qua mười ngày trên chiến trường, thành công phong ấn được Tam Vĩ, trong tâm trí hắn vẫn luôn không ngừng nhớ đến người kia. Tại khoảnh khắc chiếc đuôi của Tam vĩ xuyên qua cơ thể mình, hắn đột nhiên có một xúc cảm mãnh liệt, khao khát được đứng trước mặt Kakashi, thành thật thừa nhận trái tim mình, hắn yêu Kakashi, trái tim này của hắn, từ lâu đã hoàn toàn thuộc về cậu. Trải qua khoảnh khắc sống còn, rốt cuộc hắn đã hoàn toàn nhận ra lòng mình. Việc còn lại chỉ là thổ lộ, cậu ta có đồng ý hay không không quan trọng, vì dù thế nào đi nữa, hắn cũng không cho phép Kakashi rời xa mình, kể cả có phải xích cậu ta lại.

    Hắn nghĩ mà trong lòng không khỏi vui vẻ, đôi môi khô khốc nhiều ngày do phải chịu cái nắng, cái gió và cát bụi của Làng Cát khe khẽ nhếch lên, để lộ một nụ cười nhàn nhạt.

    Quãng đường dài bị tốc độ kinh người của hắn làm cho rút ngắn, nhanh chóng bỏ lại thuộc hạ ở đằng sau, hắn mang theo tâm tình vui vẻ trở về làng, cổng làng vốn có người canh giữ giờ trống hoác, có chút tiêu điều. Obito khẽ nhíu mày thầm nghĩ sẽ phải khiển trách một số kẻ không làm tròn bổn phận.

    Không khí trong làng dường như có chút khác lạ, nhưng hắn nhanh chóng gạt phăng chút nghi vấn ra khỏi đầu, trong lòng thầm nghĩ nên đi tìm Kakashi ở chỗ nào, tại sao lại không thể ngửi thấy mùi hay cảm nhận nguồn chakra của cậu ta ở quanh đây? Có lẽ đang ở nhà hay ngồi đọc sách ở chỗ nào đó chăng?

    Ngang qua bệnh xá của Làng, không khí càng lúc càng kì lạ, rất nhiều người từ dân làng đến những Shinobi và Kunoichi đều tập trung tại đây, khuôn mặt ai cũng tràn ngập vẻ bàng hoàng, tang tóc. Mặc dù nóng lòng muốn gặp Kakashi ngay nhưng với tư cách là trưởng làng, hắn không thể làm ngơ tình huống trước mắt vì thế đành hắng giọng bước về phía bệnh xá, cất giọng hỏi:

    - Có chuyện gì xảy ra vậy?

    Tất cả mọi người khi nhìn thấy hắn đều hiện lên vẻ ngạc nhiên cùng khiếp sợ, vội vàng cúi đầu chào nhưng tuyệt không một ai đáp lại câu hỏi ban nãy. Hắn cũng không buồn hỏi lại, bước vào theo lối nhỏ mọi người tự động dạt ra, trong lòng chợt dâng lên nỗi bất an mơ hồ.

    Bên trong bệnh xá, ngay tại gian phòng lớn đầu tiên, tất cả những người nắm vị trí đầu não trong làng đều tập trung tại đây, đứng quanh một chiếc giường nhỏ.

    Thư ký Hanako và Shikaku là những người đầu tiên phát hiện ra Obito, trên khuôn mặt cả hai đều tràn ngập vẻ chấn động, tập tài liệu trên tay Hanako thậm chí còn rơi tán loạn xuống đất, cô nàng không dám cúi đầu nhặt chỉ ngước đôi mắt sưng húp lên sợ hãi nhìn hắn chằm chằm.

    Shikaku tách ra khỏi đám người nhanh chóng đi đến cạnh hắn, mái tóc vẫn thường được buộc gọn giờ có chút rối loạn, trên khuôn mặt trầm tĩnh hiện lên vẻ tang thương, ông nhìn hắn trong chốc lát rồi vội vã cúi đầu, vành mắt hoe hoe đỏ, bàn tay run rẩy vươn lên vỗ vai hắn:

    - Xin lỗi, Hoakge đại nhân.. ngài hãy nén đau thương.

    Đi lướt qua bàn tay kia, hắn chẳng nghe được gì, chỉ một mạch đẩy đám người còn đang ngơ ngác đứng nhìn hắn ra, đỏ mắt nhìn vào bên trong, cả người run rẩy đến loạng choạng bước chân. Người kia nằm trên giường, lặng im không một tiếng động, chiếc khăn trắng che kín người chỉ để lộ ra mái đầu bạch kim hơi rũ xuống và nửa khuôn mặt nhợt nhạt tinh xảo, là khuôn mặt hắn đã trộm giấu trong lòng rất nhiều năm qua.

    Không hơi ấm, không tiếng thở, không sự sống..

    Khoảnh khắc ấy, cả đất trời đều như sụp đổ trước mắt hắn.

    * * *
     
    Aki Re thích bài này.
  6. Bù nhìn rơm

    Bài viết:
    0
    Chương 5

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Ngày nhận được thư mời của làng Sương mù, vì chiến sự ở làng Cát, nhân lực trong làng hiện đang thiếu trầm trọng, không thể tùy tiện điều động thêm Jounin đi làm nhiệm vụ nên Kakashi chỉ đem theo hai Chunin đến làng Sương mù.

    Việc đàm phán vô cùng thuận lợi, làng Sương mù tỏ ra khá thiện chí, từ đầu đến cuối luôn thể hiện mong muốn thiết lập lại mối quan hệ hòa bình giữa hai làng, đưa ra những điều khoản rất có lợi cho làng Lá.

    Làng Sương mù thuộc Thủy quốc dưới sự lãnh đạo của Mizukage đời trước được biết đến là làng Ninja hiếu chiến, có tham vọng lớn, trong làng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, chiến tranh chết chóc liên miên. Tuy nhiên hiện tại, toàn bộ lãnh đạo làng đã thay đổi, Mizukage kế nhiệm cũng là người đề xuất việc thiết lập lại mối quan hệ hòa bình giữa hai làng. Bên Kakashi đã đáp ứng sau khi trở về sẽ đem tâm ý của làng Sương mù truyền đạt đến Obito và thuyết phục hắn buông xuống mâu thuẫn cùng hận thù.

    Tuy nhiên sau khi hoàn thành nhiệm vụ, trên đường trở về, Kakashi và hai Chunin bị một nhóm Shinobi làng Sương mù tập kích bất ngờ, nhóm Ninja này tuy không đông nhưng kẻ nào kẻ nấy đều được trang bị và huấn luyện kĩ càng, trình độ tương đương với một Jounin. Xét thấy tình thế nguy cấp, Kakashi lệnh cho hai Chunin đi trước còn mình sẽ đuổi theo sau. Với chiến lược vừa đánh vừa rút, bằng khả năng và sự nhanh nhạy của mình, Kakashi tin mình vẫn có thể chống đỡ được nhóm Ninja này.

    Dưới sự thúc giục của Kakashi, hai Chunin đành tìm đường thoát thân trước. Nhưng chờ nửa ngày vẫn không thấy người kia bắt kịp, bọn họ lo lắng vội quay lại địa điểm ban nãy bị tập kích nhưng thứ gì cũng không thấy chỉ thấy một cái xác lạnh lẽo đã chết do trúng kunai tẩm độc bị bỏ lại đó..

    Hai Chunin quỳ rạp dưới chân Obito, run giọng kể lại toàn bộ mọi việc, quần áo cả hai bẩn thỉu, xơ xác, tóc tai hỗn độn như vừa trải qua một trận chiến ác liệt, vẻ hoang mang và bàng hoàng dường như vẫn chưa hề mất đi trên khuôn mặt họ. Thật không nghĩ đến nhiệm vụ tưởng chừng đơn giản như vậy lại đổi về một sự chết chóc.

    - Hokage đại nhân, mong ngài đòi lại công bằng cho cái chết của Kakashi - san.

    Obito vẫn cứ lặng thinh như vậy, giống như chẳng nghe được gì hết, lời của hai Chunin kia, tiếng thở dài của mấy vị trưởng lão, những âm thanh xôn xao xung quanh, không một thứ gì lọt vào tai hắn. Trước mắt hắn chỉ có khuôn mặt cùng thân thể lạnh ngắt kia và một màu đen đặc bao trùm không gian, giống như màu đen tượng trưng cho tương lai của hắn.

    Gần 30 năm của cuộc đời, từng trải qua những chuyện kinh khủng đến mức tưởng như không cách nào vượt qua nhưng chưa khi nào hắn cảm thấy bản thân trống rỗng đến vậy, trống rỗng từ cơ thể đến đầu óc, dường như có ai đó vừa móc trái tim hắn ra vì hắn chẳng thể cảm nhận được nhịp đập của nó nữa rồi.

    Khi mất đi Rin, dù đau khổ đến mức phát điên, lí trí của Obito còn cho hắn biết hắn phải trả thù, phải giết bằng sạch lũ Ninja làng Sương mù kia. Nhưng giờ đây, hắn đột nhiên chẳng biết phải làm gì, đến ý chí để trả thù cũng chẳng có, hắn chỉ nghĩ, sau khi giết hết bọn chúng, hắn có thể lại tìm thấy Kakashi không? Người kia đi rồi, những ngày về sau hắn sẽ sống tiếp bằng cách nào?

    Obito có cảm giác như bản thân hắn đang bị đặt giữa một không gian rộng lớn, không màu sắc, không phương hướng đến cả không khí dường như cũng bị rút sạch, một thế giới đáng sợ như vậy, cũng là lần đầu tiên hắn đặt chân vào.

    Chậm rãi đi đến gần chiếc giường kia, trước ánh mắt của bao người, Obito nhẹ nhàng bế Kakashi lên, giọng nói phát ra thật nhỏ, gần như thì thầm, giống như sợ người kia sẽ tỉnh giấc:

    - Tôi trở về rồi, chúng ta cùng nhau ngủ, được không?

    Lời vừa phát ra đột nhiên cảm thấy có chút nực cười, nhiều năm trôi qua như vậy, hắn làm việc gì cũng chưa từng hỏi ý của cậu. Chỉ cần hắn muốn, Kakashi bắt buộc phải nghe theo, không được có nửa ý chống cự, nếu không hắn sẽ lại lôi mối hận trong tim mình ra để dằn vặt, chế nhạo cậu.

    Ôm cái thân xác đã dần lạnh lẽo trong lòng, nhìn khuôn mặt trắng nhợt nhưng vẫn thật đẹp kia, hắn đột nhiên nhận ra, bao năm qua mình đã đối xử với cậu tệ đến thế nào..

    Mặc cho mọi người xung quanh còn đang hoang mang, hỗn loạn, hắn cứ thế đưa Kakashi trở về căn phòng nghỉ dành riêng cho Hokage. Sau khi cùng nhau tắm rửa sạch sẽ, gạt bỏ lớp bụi bẩn trên người, hắn ôm Kakashi nằm trên chiếc giường quen thuộc, thủ thỉ nói chuyện, nói rất nhiều, nhiều hơn tất cả những gì hắn nói với cậu trong mấy năm gần đây.

    - Thật ra nói hận cậu là nói dối thôi, cậu biết mà, tớ [*] chỉ muốn có cậu bên cạnh, một bước cũng không rời.

    - Tớ chưa bao giờ nhìn cậu thành Rin, cậu ngốc thật đấy, Rin là con gái, vừa nhỏ nhắn lại còn dịu dàng như thế, còn cậu thì sao, suốt ngày trưng cái bản mặt phiền chán ra với tớ, tính cách thì cứng nhắc như vậy..

    - Tớ biết cậu thích nhất là ngồi một chỗ đọc mấy quyển truyện nhàm chán kia, biết cậu thích ăn cá biển mỏ dài nướng, súp Miso với cà tím, tớ còn biết cậu không thích mấy món chiên và đồ ngọt nữa, ha ha lúc tên Gai mời cậu ăn dango cái trán của cậu nhăn thành một nhúm luôn..

    - Thật ra, nhiều lúc tớ rất muốn hỏi.. liệu cậu có từng để tâm đến việc tớ thích hay ghét gì như tớ đã để tâm hay không?

    - Tớ thường hay tức giận với bản thân, tức giận mình sao lại quan tâm đến cậu nhiều như vậy cũng tức giận mình tại sao luôn thốt ra những lời tàn nhẫn với cậu.

    - Nói cho cậu biết, tớ thích nhất là được ôm cậu cùng ngủ còn ghét nhất là khi cậu quay lưng lại với tớ.. À, còn cả những lúc cậu chả thèm nâng mắt lên nhìn tớ nữa.

    - Bao nhiêu năm như vậy, thật ra.. vẫn chỉ có cậu thôi.

    * * *

    Hắn cứ như vậy, thủ thỉ thật dịu dàng mặc cho người kia vẫn một mực lặng im. Tình huống này kéo suốt hai ngày hai đêm, không một ai dám gõ cửa làm phiền bọn họ, hắn ôm cậu trò chuyện bình yên như vậy nhưng sát khí trên người lại như vượt qua khỏi cánh cửa đóng chặt kia, dọa cho đám người luôn chực chờ bên ngoài sợ hãi.

    Hai ngày hai đêm nói không ngừng nghỉ, giọng của hắn gần như sắp mất đi nhưng lại không có ý định ngừng lại, vòng tay ôm chặt thân xác người kia ngày càng cảm nhận rõ rệt sự lạnh lẽo, điều ấy khiến hắn vừa sợ vừa hoang mang. Hắn hơi nhỏm người dậy, ngơ ngác như một đứa trẻ đang cố gắng níu kéo món đồ yêu thích sắp tan vỡ, dùng tay xoa mạnh ngực và cổ người kia để cảm nhận độ ấm. Xoa một hồi mà hơi ấm cứ như giọt nước nhỏ giữa trời đông, chỉ chốc lát đã đóng thành băng, rốt cuộc hắn mất kiên nhẫn, cúi đầu cắn lên cần cổ lạnh lẽo, giọng nói nhỏ xíu và khản đặc như chỉ phát ra từ âm mũi:

    - Quay về đi, Kakashi..

    Một giọt nước chợt tràn ra khỏi khóe mắt đỏ quạch, tại khoảnh khắc chiếc lưỡi cảm nhận được vị mặn thấm vào cùng làn da nơi cần cổ, một cảm giác lạ lùng chợt bùng lên trong đầu hắn, liền sau đó hắn bèn bật người dậy, lật cái thân xác lạnh lẽo kia lên rồi nhìn chằm chằm vào nó như muốn xuyên thủng thành từng lỗ. Đây rõ ràng là Kakashi, không sai, nhưng hương vị và cảm giác lại hoàn toàn khác, không phải là người hắn đã ôm vào giấc ngủ hơn chục năm qua.

    Hắn mở banh con mắt tràn đầy tơ máu, gắt gao nhìn vào cái xác lạnh lẽo trong tay mình. Trong tích tắc, chỉ một biến đổi cực nhỏ trên khuôn mặt thân thuộc kia cũng đủ khiến hắn xác nhận kẻ này chắc chắn không phải là Kakashi.

    Một tia sáng chợt lóe lên trong con mắt đỏ rực của hắn, cái cảm giác này, nếu có thể ví von thì giống như khi nhìn thấy một con đường vừa được vạch ra trong khoảng không gian vô định mà hắn lạc vào!

    * * *

    Bên ngoài cánh cửa phòng nghỉ của Hokage, hai ngày hai đêm Obito không ăn không ngủ cũng là hai ngày hai đêm đứng ngồi không yên của mấy vị trưởng lão và những Jounin nắm vị trí đầu não của làng.

    Cuối cùng, người mất kiên nhẫn đầu tiên là trưởng lão Homura, ông đập bàn kêu đánh rầm rồi đứng bật dậy, trầm giọng nói:

    - Đã hai ngày rồi, chúng ta không thể tiếp tục nuông chiều cảm xúc cá nhân của Hokage đại nhân được. Kakashi Hatake dù sao cũng là người có tiếng tăm và địa vị trong làng, cậu ta cần sớm được chôn cất và tiến hành tang lễ trang trọng..

    Chưa kịp dứt lời, chợt "Rầm" một tiếng, Obito từ bên trong đá mạnh khiến cánh cửa phòng nghỉ của Hokage nổ tung và bắn sang hai bên, những người ở ngoài còn đang vây quanh chiếc bàn tròn không khỏi bàng hoàng cùng kinh hãi, trưởng lão Homura thậm chí còn không đứng nổi, ngã ngồi xuống ghế, mặt cắt không còn giọt máu.

    - Tang lễ nào? Ai nói là cậu ta đã chết.

    Obito đảo mắt nhìn những người trước mặt, lạnh lùng lên tiếng, một tay xách theo cái xác hắn đã ôm ấp hai ngày qua, càng nghĩ càng hận đến mức nghiến răng, chỉ muốn một tay giết sạch lũ Ninja làng Sương mù khốn kiếp kia. Dám trêu đùa Obito hắn, gan bọn chúng thật to.

    Dù trong lòng ngập tràn lửa hận nhưng hắn biết tận sâu trong trái tim mình là cảm giác vui sướng đến run rẩy toàn thân, lúc này, chỉ cần biết cậu ta còn sống, đối với hắn như vậy là đủ..

    - Hokage đại nhân, chuyện này là sao..

    Obito hơi dùng lực, ném mạnh cái xác kia xuống sàn, lạnh giọng nói:

    - Không phải Kakashi, chỉ là một cái xác giả mạo.

    Tất cả mọi người dường như vẫn chưa thoát khỏi sự bàng hoàng, nhìn theo cái xác giống hệt Kakashi bị ném chỏng chơ trên sàn, rốt cục cùng đến gần để xem xét, sau khi nhìn ra một vài điểm đang dần biến đổi trên khuôn mặt và cơ thể kia, bọn họ mới bắt đầu hiểu ra.

    Shikaku săm soi cái xác một hồi rồi trầm giọng thốt lên:

    - Là một cấm thuật từ thời xưa, truyền một lượng lớn chakra từ cơ thể này sang cơ thể kia giúp biến đổi thân xác, gần như là một bản sao hoàn hảo, giữ được cái xác không biến đổi lâu như vậy, lượng chakra truyền vào có lẽ phải lên đến 60, 70 phần trăm. Chẳng trách.. Byakugan và Sharingan cũng không nhìn ra..

    - Mau đi thông báo tập hợp nhân lực, theo ta đến làng Sương mù giết sạch bọn chúng, tìm cho bằng được Kakashi.

    Obito gằn giọng nói, sự tàn nhẫn hằn sâu trong mắt hắn khiến bất cứ ai cũng phải rét run.

    - Bình tĩnh đã, Hokage đại nhân. - Shikaku chợt đứng dậy, đi đến trước mặt hắn, ông khẽ vuốt nhẹ râu, nhíu mày trầm tĩnh hỏi. - Ngài không nhìn ra điểm kì lạ trong chuyện này sao?

    - Ý ông là gì?

    - Mục đích của làng Sương mù là gì khi làm ra chuyện này? Nếu muốn gây chiến hoặc trả thù thì một là thực sự giết chết Kakashi, hai là bắt cậu ta làm con tin, tại sao phải mất công tạo ra một cái chết giả, nên biết cấm thuật kia rất khó sử dụng và để thành công phải đổi lấy một mạng người. Thêm nữa, tại sao lại thả hai Chunin kia đi, nếu đủ sức giết Kakashi thì chẳng cớ gì lại bỏ qua cho hai người kia. Tôi cảm thấy.. đây là hành động của một nhóm người khác muốn kích động chiến tranh giữa ta và làng Sương mù, có lẽ mục đích là để "Mượn dao giết người" hoặc xa hơn là "Ngư ông đắc lợi". Rất có thể.. Kakashi đang nằm trong tay bọn người đó.

    Cơ bắp đang gồng lên của Obito hơi chút thả lỏng, lòng hắn đang nóng như lửa đốt, lí trí bị lo lắng và hận thù thiêu rụi chẳng còn sót lại một mảnh, mặc dù rất muốn một mạch chạy đến làng Sương mù, lật tung nơi đó lên để tìm người kia nhưng hắn biết chỉ bằng một hành động khinh suất của mình cũng đủ để gây ra hậu quả khiến hắn phải ân hận cả nửa đời sau.

    Vì thế hắn đành cố gắng làm lạnh cái đầu của mình, nghiêm túc ngẫm nghĩ những điều Shikaku vừa phân tích.

    Không cần biết bọn người đó là ai, nhưng đã dám động đến Kakashi và làng Lá, Obito hắn sẽ cho bọn chúng chết không được thoải mải.

    * * *
     
    Aki Re thích bài này.
  7. Bù nhìn rơm

    Bài viết:
    0
    Chương 6

    Bấm để xem
    Đóng lại
    - Thật là một khuôn mặt mặt xinh đẹp

    Kakashi tỉnh lại trong cơn rùng mình khe khẽ, rèm mi khẽ run nhẹ rồi chậm rãi nâng lên, ánh sáng như tia laze sắc bén, chọc thẳng vào mắt khiến đầu óc cậu đau buốt như bị mũi khoan xuyên thẳng qua. Cả người cậu lạnh run, cảm giác trống trải trên khuôn mặt khiến Kakashi không khỏi hốt hoảng trong lòng dù khuôn mặt mê man vẫn mang vẻ trầm tĩnh cố hữu. Đời này, ngoài cha mẹ, cậu chỉ để lộ khuôn mặt của mình cho hai người, người thứ nhất là Rin trong một lần cô chữa thương cho cậu, người còn lại, là Obito. Nghĩ đến đây, Kakashi lại bất giác nhớ đến những lần hắn ghì lấy cổ cậu, gầm gừ hỏi: "Nói, khuôn mặt này, ngoài tôi ra cậu còn để ai thấy không? Tên Gai ngu ngốc kia đã thấy chưa?"

    Thật ấu trĩ, dù hắn đã trở thành một Hokage mạnh mẽ và ác liệt đến vây nhưng đôi lúc cậu vẫn có thể thấy được bóng dáng của tên nhóc Obito ngốc nghếch và háo thắng ngày nào.

    - Này, nói gì đi.

    Kẻ đứng trước mặt Kakashi giận giữ lên tiếng, đôi mắt y long lên sòng sọc, khuôn mặt trắng bệch và hốc hác trở nên dữ tợn, méo mó đến biến dạng. Dòng suy nghĩ của Kakashi bị giọng nói có phận chói tai kia ngắt đoạn, cậu hờ hững nâng mắt lên, cho y một cái nhìn khó có thể diễn tả bằng một lời nói. Không phải khinh bỉ, càng chẳng phải ngạc nhiên, cái nhìn đó giống như thể y chỉ là một hòn đá cản lối ven đường:

    - Ngươi nhìn như vậy là có ý gì?

    Kẻ đó vung tay, một tiếng "Bốp" vang dội vang lên, kéo theo một tơ máu tràn ra khỏi khóe miệng Kakashi, nhưng khuôn mặt tinh xảo kia, lại tuyệt nhiên không lệch đi một độ, thản nhiên như thể ban nãy chỉ là một cái hất tay nhẹ.

    - À.. người của gia tộc thảm bại Tatara.

    Chỉ một câu nói bình thản mà tựa như hai nhát đao đâm y đầm đìa máu. Một mặt chê cười sự lụn bại của dòng tộc Tatara khát máu một thời, một mặt lại phủ nhận địa vị của y trong tộc. Dù không còn nắm quyền tại làng Sương Mù nhưng gia tộc Tatara vẫn được xem là cái tên cấm kỵ đối với người dân trong làng, với những chiến tích lừng lẫy trong quá khứ. Và đến bây giờ, 3 năm sau trận chiến thất bại ngày ấy, gia tộc của y chưa một giây ngưng nuôi hy vọng, vẫn từng ngày ngấm ngầm xây dựng lực lượng, chờ ngày giành lại vị thế.

    Mà Kosho y, là con trai duy nhất của Mizukage đệ tam, chủ nhân hiện tại của gia tộc Tatara lừng lẫy một thời, vậy mà vào miệng Kakashi lại thành một tên vô danh tiểu tốt. Làng Sương Mù dưới thời thống trị của gia tộc Tatara vẫn luôn coi Làng Lá là món mồi béo bở, những bí thuật đáng sợ, những huyết kế giới hạn kỳ diệu mà Làng Lá sở hữu vẫn luôn là thứ khiến Mizukage đệ tam cũng chính là cha y khao khát, do đó mâu thuẫn giữa hai làng vào thời cha y nắm quyền vô cùng gay gắt.

    Trong một trận chiến giữa Làng Lá và Làng Sương Mù vào 3 năm trước, y đã có cơ hội được giao đấu cùng kẻ trước mặt này. Vẫn cái dáng vẻ ung dung và đầy kiêu ngạo ấy, chỉ khác là khuôn mặt xinh đẹp kia lúc ấy đã bị che kín, nhìn có chút cấm dục.

    Chính giây phút đó, y chợt nổi lên tà tâm với tên sát thủ Sharingan máu lạnh kia, sống mũi cao thẳng cùng đôi mắt biếng nhác của cậu ta như những sợi lông tơ gãi nhẹ vào lòng y. Giờ khắc đối mặt với kẻ này, y gần như quên đi hết thảy mọi thứ, một tay miễn cưỡng chống đòn, một tay lại vươn ra, khao khát giật lấy thứ che khuất khuôn mặt kia.

    Khi hắn thành công áp sát người kia, đồng thời giật rơi tấm khăn che mặt thì một đạo quang chợt xẹt qua khiến cả người y lạnh ngắt, bật ngửa ra sau. Một thân ảnh lạnh lùng và tràn ngập sát khí thình lình xuất hiện, đứng chắn trước mặt Kondo, cắt ngang tầm nhìn đầu khao khát của y. Thằng ranh con đứng đầu Làng Lá, kẻ mà y vẫn luôn khinh bỉ, giờ khắc này âm trầm như quỷ dữ, hơi thở lạnh lùng và ánh mắt lãnh liệt đến mức khiến y phát run.


    "Dám nhìn hắn, ngươi cũng đủ dũng khí!"

    Mặt Kosho bị đạo quang kia cắt ngang, máu me đầm đìa ghê rợn, y chưa kịp định thần thì hai cánh tay đã đứt lìa gân chỉ bằng một cái nhìn của Obito. Ngày đó, nếu cha y không kịp thời ứng cứu, có lẽ Kosho đã bỏ mạng tại chiến trận ấy. Trước khi cả người chìm trong biển sương mù, đôi mắt trống rỗng của y kịp thu lấy hình dáng khiến y nổi lên tà niệm kia, chiếc mặt nạ bị kéo xuống, để lộ ra gương mặt mà cả đời này y cũng không quên được.

    Trận chiến ngày ấy thất bại, khi trở về làng, gia tộc Tatara còn bị chính những Ninja trong làng phản bội, bày bố thế trận để lật đổ. Cha y tử nạn, còn y may mắn thoát chết nhưng cũng dở sống dở chết, sống khổ sở và vật vờ suốt mấy năm nay. Vì vậy, đối với kẻ trước mặt này, y có cảm giác vừa khao khát vừa hận đến thấu xương.

    Giờ người này đã nằm gọn trong tay y, mặc y bài bố. Kosho cảm thấy đặc biệt thỏa mãn, y nghiêng đầu, ngắm nghía Kakashi bằng một vẻ mặt tương đối hài lòng. Y vươn tay mơn trớn tấm áo lỏng lẻo khoác tạm trên người Kakashi rồi nhẹ nhàng giật xuống, khuôn ngực trắng ngần nhưng vô cùng rắn rỏi hiện ra trước mắt khiến y không khỏi nuốt nước bọt, cảm thấy toàn thân như muốn rục rịch. Kosho không nhịn được, cúi người xuống mà liếm mút như một kẻ bệnh hoạn, giờ khắc này, y chẳng buồn quan tâm đến thể diện của mình. Không có tiếng giãy giụa la hét nào vang lên, chỉ có giọng nói hết sức bình tĩnh của Kakashi:

    - Ngươi đang làm gì vậy? Nhấm nháp con tin sao?

    - Hửm? Con tin sao? Không không, ta đưa ngươi về đây chỉ để làm vật lăn giường thôi, chơi chán rồi thì bán làm nô lệ chắc cũng được kha khá. Còn con tin thì không cần thiết, ta vẫn có cách để vị chúa tể của ngươi quỳ mọp dưới đất.

    - Hình như ngươi đánh giá thấp Obito rồi. - Kakashi cười khẽ, vẻ mặt bình thản, cố nhịn xuống cảm giác ghê tởm đang xông lên tận óc. Rõ ràng, không một ngày nào Obito không làm ra những hành động này với cậu, nhưng cảm giác khi đó lại khác hẳn so với hiện tại.

    - Gọi thân thiết nhỉ, câm mồm đi. - Kosho vung tay hạ một cái tát lên mặt Kakashi rồi cười gằn. - Một thằng ranh vắt mũi chưa sạch, ta cần gì phải đánh giá cao hắn. Đúng là hắn rất mạnh nhưng cái này và cái này thì vẫn còn ngu và yếu ớt lắm - Y vừa nói vừa chỉ vào đầu và trái tim mình với một vẻ mặt đầy khinh bỉ.

    Khóe miệng Kakashi xuất hiện một tia máu, Kosho vươn lưỡi liếm láp sạch sẽ, lại vẽ loạn lên bờ môi màu bạc xinh đẹp kia, thở ra đầy thỏa mãn:

    - Còn nhớ không, ngày ấy hắn vì cái chết của đứa con gái kia mà phát điên phát khùng, hủy giệt hàng trăm shinobi của Làng Sương Mù, cũng từ ấy kết oán giữa hai làng. Bây giờ ngươi có dám cược không, cược mức độ quan trọng của ngươi trong lòng hắn, đoán xem hắn có tìm đến Làng Sương Mù để trả thù cho ngươi không?

    Cảm nhận được bờ vai Kakashi hơi cứng lại, Kosho cười rộ lên, hắn điên cuồng day cắn đôi tai mượt mà kia, vừa liêm láp vết máu vừa thầm thì khe khẽ:

    - Ngươi đã nhìn ra câu chuyện đang phát triển như thế nào đúng không. Để ta kể ngươi một chuyện nhé. Gián điệp ta cử đến Làng Lá báo tin, hắn đã ôm cái xác của ngươi 2 ngày 2 đêm, còn gào khóc như một kẻ điên, không cho phép ai làm tang lễ cho ngươi. Buồn cười không? Buồn cười nhỉ ha ha ha..

    Kosho bật cười man dại, y tách ra khỏi Kakashi, ngắm nhìn cậu như một chiến lợi phẩm, tiếp tục lải nhải:

    - Ngươi đoán lần này hắn có phát khùng nữa không? Tốt nhất là thế đi, cứ giết càng nhiều càng tốt, dù sao ta cũng không tiếc lũ phản bội trong Làng. Thật đáng thương cho Làng Lá, Hokage của các ngươi cũng chỉ là một thằng ngu chết vì tình.

    - Câm mồm đi thằng mọi rợ

    Kakashi lạnh nhạt lên tiếng, lời nói có chút thô tục được thốt ra từ cậu khiến Kosho không khỏi có chút ngỡ ngàng, y bật cười khinh bỉ:

    - Mọi rợ? Sao ngươi không tự nhìn lại chính mình và thằng tộc nhân Uchiha kia, hửm? Mỗi lần bò lên giường hắn ngươi có cảm giác gì? Hưng phấn, thích thú và sung sướng? Đứa con gái đã chết kia, nó sẽ cảm thấy thế nào khi nhìn các ngươi lăn giường cùng nhau, sẽ thế nào khi nghe tiếng ngươi rên rỉ dưới thân hắn? - Nhìn thấy khuôn mặt tái nhợt của Kakashi, Kosho cảm thấy đặc biệt hả hê, không bỏ qua cơ hội khiến người này đau đớn. - Ngươi cũng tự cảm thấy ghê tởm bản thân phải không? Tự tay giết chết cô bạn của mình, giờ lại cướp đi trái tim của người yêu cô ta say đắm. Ta mà là nó, có lẽ sẽ nguyền rủa người đến chết mới thôi ha ha..

    Kakashi nghiến chặt răng, cố gắng không để mất lý trí, trong đầu không ngừng xuất hiện những hình ảnh mông lung chồng lên nhau. Khuôn mặt dịu dàng của Rin, hình ảnh Obito cả người đầm đìa máu, ôm chặt Rin mà gào khóc và ánh mắt càng lúc càng trở nên dịu dàng khi nhìn cậu của hắn, những cái vuốt ve nhẹ nhàng, những nụ hôn vụn vặt vô tình rơi trên khuôn mặt, những hành động biểu trưng cho tình yêu say đắm càng lúc càng xuất hiện thật nhiều giữa hai người.

    Đáng hận nhất không phải là làm sai mà là biết sai nhưng vẫn làm. Mối quan hệ giữa Obito và cậu, rõ ràng đã sai ngay từ khi cậu chấp nhận trở thành thế thân cho Rin, để rồi mỗi lần nằm trong vòng tay mạnh mẽ ấy, trong lòng Kakashi luôn trào lên trăm mối ngổn ngang, những loại cảm xúc không ngừng xuất hiện, xung đột với nhau, một mặt khao khát, một mặt lẩn trốn đồng thời là cảm giác ghê tởm chính bản thân mình.

    Nỗi đau này, cậu có thấu cho tôi không, Obito?

    * * *
     
    Aki Re thích bài này.
  8. Bù nhìn rơm

    Bài viết:
    0
    Chương 7

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Đối với một Ninja, nguồn chakra trong cơ thể có ý nghĩa như máu. Máu cạn, người chết, chakra cạn, Ninja cũng không sống được. Bị rút đến 80 phần trăm lượng chakra trong cơ thể, Kakashi gần như rơi vào trạng thái hôn mê bất tỉnh trong suốt mấy ngày qua. Dù Kosho đã cho tiêm đủ loại thuốc dinh dưỡng và chất kích thích nhưng vẫn không làm cho cậu động đậy.

    Khó khăn lắm mới tỉnh lại một lần, lại bị những lời nói đáng khinh của Kosho làm cho nổi giận, Kakashi nôn ra một ngụm máu rồi ngất xỉu, đến khi tỉnh lại lần thứ hai thì đã bước sang ngày hôm sau, lúc này có vẻ khí lực của cậu đã lấy lại được một phần.

    - Tỉnh rồi sao? Chờ ngươi thật là lâu.

    Kosho đứng dậy khỏi chiếc ghế, nghiêng đầu nhìn Kakashi cười như thể y đã ngồi đây, chăm chú nhìn cậu cả một đêm vậy.

    - Sao thế? Yếu ớt như vậy.

    Kosho dùng Kunai chém đứt hai sợi xích vốn dùng để cố định hai tay của Kakashi khiến cậu rơi tự do xuống sàn phòng, như một con diều đứt cánh. Thật ra, lúc này Kakashi đã có thể đứng vững bằng đôi chân của mình, thậm chí là bước quanh căn mật thất này một vòng, nhưng để khiến Kosho trở nên mất cảnh giác, cậu tình nguyện khiến cho bản thân trông yếu đuối một chút.

    Kosho dùng một sợi dây xích khác để xích cổ Kakashi, y muốn cho kẻ này trở nên khuất nhục hoàn toàn. Nhìn khuôn mặt không chút cảm xúc kia, y nhếch môi cười gằn, đột ngột nhấc tay giật dây xích khiến Kakashi gần như ngã sấp xuống sàn đất lạnh lẽo, trên người cậu chỉ mặc một bộ quần áo mỏng manh, thuần trắng, chẳng rõ đã được thay ra từ lúc nào.

    - Đứng lên đi, đã đến giờ bắt chuột rồi. - Kosho híp mắt cười, kéo mạnh dây xích để Kakashi ghé sát lại gần rồi cúi đầu thầm thì vào tai cậu. - Để ta đưa ngươi đi xem vị Hokage đáng kính của người trở thành con chó nằm phục dưới chân ta, thế nào?

    * * *

    Trái ngược với sự yên ắng trong mật thất, bên ngoài làng Sương Mù ngập tràn tiếng la hét rầm trời từ khu vực giao chiến, đám cháy kinh hoàng không ngừng lan rộng và bốc lên trong không gian âm u của Làng Sương Mù. Người dân trong Làng thì chỉ đơn giản là đóng cửa hoặc tìm chỗ trú ẩn, lặng lẽ như những bóng ma, dường như những cuộc chiến thế này đã không còn xa lạ đối với họ.

    - Ái chà, phá hoại kinh đấy, sau khi ta trở thành Mizukage đương nhiệm, chắc sẽ mệt lắm đây. Hừm.. để xem, bắt người dân ở Làng Lá Hỏa Quốc sang làm nô lệ được không nhỉ?

    Kosho cười tà, một tay cầm chắc sợi xích, một tay choàng qua vai Kakashi, siết thật chặt, tâm trạng y dường như đang rất tốt, chẳng hề để tâm đến tình huống tồi tệ đang diễn ra tại Làng Sương Mù. Trận chiến ngoài kia, chỉ cần là người có mắt sẽ nhìn ra Làng Lá là bên chiếm ưu thế.

    - Lên cao một chút, được chứ? - Kosho nói rồi túm theo Kakashi, nhảy vọt lên đỉnh một ngọn tháp, nơi cao nhất trong Làng, cũng là nơi làm việc của Mizukage đương nhiệm. Gió và sương mù khiến thân hình đơn bạc của Kakashi khẽ run nhẹ, lại bị Kosho khống chế nên có chút lung lay.

    - Mở mắt ra, nhìn thấy hắn chưa? - Kosho bóp mạnh cằm Kakashi, ép cậu phải ngẩng mặt lên rồi nhếch mép cười nhàn nhạt. - Xem ra chưa bị sứt mẻ gì cả. Ừm.. thật ra thì dễ dàng quá cũng không hay lắm, ngươi nói phải không?

    Nhìn sườn mặt lạnh lùng của Kakashi, Kosho không khỏi có chút mất hứng nhưng vẫn cố gắng cười:

    - Lo lắng sao, sợ ta sẽ đem ngươi ra để khống chế hắn? Ha ha, yên tâm đi, ban đầu vốn dự định như vậy, nhưng với tình huống hiện tại, e rằng việc này không còn cần thiết nữa rồi. - Nhận ra chút biến hóa nho nhỏ trên gương mặt Kakashi, Kosho không khỏi có chút hưng phấn, y miết nhẹ vành tai mềm mại của cậu, thì thầm đấy khoái trá. - Một khi hắn đặt chân lên đây là đã nắm đến 70% thất bại rồi, cứ chờ đi, thời cơ đến là một mẻ bắt gọn thôi ha ha..

    Thời cơ mà Kosho nói, rốt cục kéo dài đến hửng sáng, khi mà trận chiến ngoài kia đã nhuốm màu tan tác, hai bên thấm mệt, trong không gian lạnh lẽo được bao bọc bởi những lớp sương mù dày đặc không ngừng vang lên tiếng thở dốc nặng nề.

    Chỉ với một dấu hiệu nhỏ được phát động từ đỉnh tòa tháp cao nhất, Shinobi tộc Tatara lập tức bước vào vị trí, gần như tạo thành một vòng tròn bao lấy trận chiến bên trong, chúng cứ như những xác chết không hồn, lặng lẽ ẩn mình trong lớp sương mù dày đặc, không một tiếng động, không một hơi thở.

    - Ngoan ngoãn đứng một bên xem ta thu phục chó, được chứ? - Kosho cười tủm tỉm rồi dán chặt chóp mũi vào cần cổ của Kakashi, tham lam cắn nuốt, chẳng buồn kiêng kị ánh mắt của đám thuộc hạ bên cạnh.

    Cảm giác người kia đã hoàn toàn trở nên bất lực, chỉ biết siết chặt khớp hàm, lặng im mặc y làm nhục khiến Kosho cảm thấy hưng phấn đến phát cuồng, y thỏa mãn thở mạnh ra một hơi, quay sang nhìn thủ hạ như ngầm ra lệnh rồi nhàn nhã biến mất sau làn sương mù.

    Trận chiến tưởng như không có điểm dừng giữa Làng Lá và Làng Sương buộc phải chững lại bởi sự xuất hiện của một bên thứ ba. Trái ngược với vẻ chật vật của những Shinobi trong trận chiến, Kosho thong dong xuất hiện với bộ dáng tươm tất, sạch sẽ, tay phe phẩy chiếc quạt xếp, miệng nở nụ cười tự tin:

    - Được rồi, dừng lại cả đi.. Hokage đại nhân, Mizukage đại nhân.

    Y dùng kính ngữ để gọi nhưng ngữ khí lại lộ ra vẻ giễu cợt. Obito và Mizukage lập tức dừng chiến, vẻ mặt ngưng trọng nhưng không hề hốt hoảng. Cả hai quần nhau cả một ngày, giờ đã thấm mệt với những vết thương đầm đìa máu.

    - Ngươi.. Tộc Tatara? - Hide, Mizukage đệ tứ, người đã lật đổ đế chế của gia tộc Tatara để mở ra ánh sáng cho Làng Sương Mù khẽ nhíu mày đặt nghi vấn rồi chợt gầm lên đầy phẫn nộ. - Lũ chuột nhắt các ngươi còn dám trở lại?

    - Ối chà, mới giữ chức được mấy năm mà ông đã lớn gan vậy sao Hide? Nhớ không nhầm trước kia ông còn là con chó canh cửa luôn chạy theo đuôi ba tôi kia mà.

    - Đây là âm mưu của ngươi?

    Hide Mizukage bỏ mặc lời mỉa mai kia, lạnh lùng hỏi. Cùng lúc ấy, người của tộc Tatara đồng loạt lộ diện trong làn sương mù, tạo thành một vòng tròn thép đầy lạnh lẽo. Tiếng cười quỷ dị của Kosho vang lên khiến những Ninja trong trận chiến vốn đã thấm mệt không khỏi rùng mình ớn lạnh.

    - Kakashi, là do người sát hại?

    Obito trầm giọng lên tiếng, dường như không quá để tâm đến tình huống bị bao vây hiện tại. Kosho nhướn mày nhìn hắn rồi ngửa cổ bật cười, hứng thú cất giọng:

    - Còn ngu đến mức hỏi như vậy ha ha? Muốn biết hắn chết thế nào không, Hokage đại nhân? Thật là một câu chuyện cảm động, rõ ràng đã sắp thoát khỏi vòng vây, lại bị hình ảnh giả mạo của đứa con gái kia làm cho đờ đẫn, cuối cùng chết cay đắng dưới độc châm của tộc Tatara. Ngươi biết trước khi chết hắn nói gì không? - Kosho cười tủm tỉm, nâng cây quạt che nửa khuôn mặt rồi chợt đổi giọng kêu lên. - "Rin, là tớ đã không bảo vệ được cậu. Rin, người có lỗi là tớ, Rin, làm ơn đừng tha thứ chứ tớ".. Hỡi ôi, thật là một bản tình ca cảm động..

    Kosho chưa kịp nói hết lời, một đạo quang chợt xẹt qua khiến y lạnh ngắt sống lưng, bên má xuất hiện vết cắt dài khiến máu nóng chảy ra ròng ròng. Người của y thấy vậy vội vàng lao lên phía trước thủ thế, biểu hiện sẵn sàng liều chết bảo vệ chủ nhân.

    - Câm miệng lại. - Obito lạnh lùng thở ra một tiếng, ung dung đứng đó như thể đạo quang ban nãy không hề liên quan đến hắn.

    Bị làm nhục bằng cách thức tương tự 3 năm trước khiến Kosho không khỏi tái mặt lại. Y siết chặt tay lau đi vệt máu uốn lượn trên má, bật cười lạnh lùng:

    - Giữ sức đi Obito, hôm nay sẽ là ngày tàn của ngươi. Vết thương này và cả vết sẹo có từ 3 năm trước, hôm nay ta sẽ tính đủ. - Nói rồi y chợt nghiêm mặt, uy mãnh hét lên. - Toàn quân, siết chặt!

    Lập tức, những ninja thuộc tộc Tatara nghe lệnh, mạnh mẽ tiến lên siết chặt vòng vây, người nào người nấy trang bị kỹ càng, ánh mắt lãnh liệt, bừng bừng khí thế như muốn ép chết toàn bộ những người bên trong.

    - Khá khen cho kế hoạch của ngươi, giết Kakashi, để Làng Lá cho rằng Làng Sương Mù gây chiến rồi tạo ra thế cục một mất một còn này. Cuối cùng ngươi chỉ việc đứng một bên ngư ông đắc lợi, tung mẻ lưới bắt gọn, vừa chiếm được Làng Sương Mù, lại dẹp đi cái gai trong mắt là ta, có đúng không?

    - Không tồi, đoán rất đúng. Nhưng mà người nhầm lẫn một chỗ, không phải kích động Làng Lá mà chỉ mình ngươi mà thôi obito. Đường đường là Hokage lại lồng lộn lên như chó cắn càn chỉ vì một kẻ dưới trướng, ngươi cảm thấy mình xứng với vị trí đứng đầu Làng Lá sao? - Kosho lắc đầu cười khẩy rồi chợt nhìn xoáy vào Obito, nhàn nhạt nói thêm. - Đã có ai nhắc nhở ngươi chưa Hokage đại nhân, quá nặng tư tình không thể làm việc lớn đâu.

    Obito khẽ nhướn mày, dường như chẳng hề đề tâm đến những lời châm chọc kia, chỉ hỏi một câu:

    - Cậu ấy đâu?

    Kosho có chút ngạc nhiên nhưng ngay lập tức y lấy lại vẻ điềm tĩnh, bật cười đáp:

    - Cũng phải, nếu ngươi đã biết kế hoạch của ta thì có lẽ cũng đoán ra cái xác kia không phải hàng thật. Nhưng giờ có nhận ra thì cũng muộn rồi..

    - Ta đã sớm biết từ trước rồi. - Obito bật cười lạnh lẽo. - Đúng là bí thuật của các ngươi rất lợi hại, gần như tạo ra một bản sao hoàn hảo, nhưng chỉ bằng một thứ hàng thải copy cũng muốn lừa ta sao? Đừng vọng tưởng. Cho ngươi biết, cậu ấy đẹp hơn cái xác đó rất nhiều.

    Câu nói có phần thẳng thắn thái quá kia khiến không ít người xung quanh âm thầm nuốt nước bọt. Khuôn mặt Kosho có phần trầm xuống nhưng y nhanh chóng nở nụ cười, huýt sáo, nửa ca ngợi nửa châm chọc lên tiếng:

    - Làng Lá đúng là thú vị, một người, hai người thi nhau hát tình thánh. Biết rõ bị lừa vẫn cất công tới đây, hắn quan trọng với ngươi như vậy sao?

    - Đã đến đây, dĩ nhiên ta đã có sự chuẩn bị.

    Obito vừa nói xong, hai đạo quân vốn đang đối chọi nhau lập tức xoay người, đối lưng với nhau làm thành tư thế kề vai tác chiến, kể cả hai vị chỉ huy. Từ ngoài vòng vây của ninja tộc Tatara, những ninja vốn đã ngã xuống trong cuộc chiến giờ lại đột ngột đứng dậy như những xác sống, lập tức bước vào vị trí, bày ra tư thế sẵn sàng chiến đấu. Cán cân vốn đang nghiêng về phía tộc Tatara phút chốc trở mình về hướng ngược lại, nhưng vẫn không có sự chênh lệch quá lớn.

    Trong 3 năm ẩn mình, trà trộn sinh sống tại các Làng, tộc Tatara rõ ràng đã xây dựng được một thế lực không hề nhỏ. Ngược Làng Lá và Làng Sương Mù dù kết hợp lại nhưng vẫn không thể áp đảo số lượng vì một số lý do nhất định. Obito tự mình dẫn quân đến Làng Sương Mù, hắn không thể mạo hiểm biến Làng Lá thành "Vườn không nhà trống" mà mang theo quá nhiều người được. Dù đang trong thời bình, nhưng chuyện các Làng lăm le đánh chiếm nhau là không thể tránh khỏi. Bên phía Làng Sương Mù, Hide Mizukage vốn là người quá mức thận trọng, ông chỉ đồng ý sử dụng một phần quân số trong trận chiến này. Đó là lý do, cuộc chiến hiện tại đang ở thế cân bằng.

    Kosho lập tức áp sát Obito, y nhanh chóng nhận ra mình không phải là đối thủ của hắn, kể cả khi Obito đã thương tích đầy mình. Nhưng cho dù bị đánh đến chật vật, y vẫn không quên công kích đối thủ:

    - Nói thật đi, ngươi có thú nhận với thủ hạ của mình là đem bọn chúng liều chết đến đây vì tư tình cá nhân không?

    - Nào có, ta trừ hại cho người dân. - Obito thong thả lên tiếng, không chỉ đánh cùng Kosho, hắn còn phải chống lại sự vây hãm của những kẻ khác. Xung quanh Kosho dường như lúc nào cũng xuất hiện những kẻ sẵn sàng chết vì y, có lẽ đây là phương thức huấn luyện thủ hạ đặc thù của gia tộc khát máu này.

    - Ha ha, từ trận chiến 3 năm trước, ngươi đã biết ta có dục vọng với Kakashi, đúng chứ?

    * * *

    - Đoán xem, ta có hắn trong tay sẽ làm ra những chuyện gì? - Kosho chật vật tránh thoát một đạo quang xẹt qua, thiếu chút nữa là cắt đứt động mạch trên cổ y, cả người ớn lạnh nhưng vẫn cố cất giọng khiêu khích. - Chắc chắn là sẽ không chỉ ngồi một bên nhìn hắn ngủ rồi, ngươi nói có phải không?

    Bàn tay của Obito khẽ run lên nhưng hắn nhanh chóng giữ bình tĩnh, lạnh lùng bẻ gãy cổ một tên ninja tộc Tatara.

    - Đúng như mong đợi, khuôn mặt hắn thật sự xinh đẹp, cần cổ và vòng eo cũng thật mảnh mai..

    - Câm mồm!

    Obito gầm lên, mắt hắn đỏ quạch, mặc cho hai tên ninja đang vây quanh ra sức đâm chém trên người mình, hắn chỉ vươn tay lao đến muốn tóm lấy cổ họng Kosho, âm thanh gầm gừ như mãnh thú:

    - Mày động vào cậu ấy, mày cũng dám động vào cậu ấy?

    Nhưng ngay khi bàn tay hắn vừa tóm được cổ Kosho, cả người Obito chợt run lên, một cơn rùng mình chạy dọc sống lưng, truyền lên đại não tê dại.

    - Tách.. tách

    Máu rơi nhiều đến mức tạo ra tiếng động, Obito cúi đầu nhìn xuống, sững sờ, một bàn tay cứng như thép đã xuyên qua ngực hắn, gần như chọc thủng buồng tim. Mà người vừa ra tay kia, ban nãy vẫn còn kề vai chiến đấu cùng Obito, giờ khắc này đã tắm trong máu của hắn, nhếch môi cười quỷ dị, Hide Mizukage.

    Cùng lúc đó ở phía trước, Kakashi bị thủ hạ của Kosho vừa lôi vừa kéo tiến đến, tầm mắt bị sương mù vây quanh làm cho mơ hồ, hình ảnh rõ nét đầu tiên mà cậu nhìn thấy là một Obito với khuôn ngực đầm đìa máu, trái tim mạnh mẽ bên lồng ngực bị khuyết hỏng, tựa như Rin năm nào, đau thương, tuyệt vọng mà ngã xuống.

    Tên thủ hạ giật mạnh xích khiến Kakashi ngã nhào xuống đất, lồng ngực đắng ngắt, đôi mắt không có thần thái lần đầu tiên trợn lên kinh hoàng, miệng trào ra máu tươi đỏ rực.

    Obito.. Obito.. Obito à..

    * * *
     
    Aki Re thích bài này.
  9. Bù nhìn rơm

    Bài viết:
    0
    Chương 8

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Tiếng cười man dại của Kosho vang lên, thế trận đột ngột xoay chuyển, nhóm ninja làng Sương Mù đang chiến đấu hăng say đột ngột chững lại vì hạnh động của Mizukage đệ Tứ, người đứng đầu đột ngột chuyển phe, đứng đó cười gian tà với bàn tay đẫm máu đồng minh khiến bọn họ không khỏi ngơ ngác đứng đực ra như những con rối gỗ.

    Kosho nắm lấy vòng xích quấn quanh cổ Kakashi, kéo cậu lại gần, y nắm tóc Kakashi để cậu thấy rõ thân hình máu thịt be bét của Obito:

    - Nhìn đi, nhìn vị Hokage đáng kính của ngươi đi. Đây chính là bẫy trong bẫy của ta ha ha ha.

    Hide Mizukage rút tay ra khỏi bộ ngực nhầy nhụa của Obito, đẩy hắn ngã sõng soài xuống mặt đất lạnh lẽo rồi chậm rãi bước đến bên cạnh Kosho, trên môi nở nụ cười âm trầm lạnh lẽo. Trước ánh mắt xôn xao của mọi người, khuôn mặt cương trực kia dần biến thành một kẻ khác.

    Từ 1 năm trước, tộc Tatara đã nghiên cứu ra bí thuật có thể biến một người thành một người khác, bọn chúng bắt giữ Mizukage đệ tứ, rút charka từ người ông để tạo ra một bản sao hoàn hảo. Cuộc thí nghiệm này đã giết chết hàng tá người, cuối cùng cũng có một kẻ sống sót.

    Kakashi bị Kosho vòng xích quanh cổ, y giật mạnh lên, không thèm cố kỵ bất cứ ai, cúi đầu điên cuồng hôn lên đôi môi tái nhợt kia, như chỉ hận không thể đánh dấu chủ quyền ngay lập tức.

    Kakashi đột nhiên trở nên ngoan ngoãn đến lạ thường, cậu đứng lặng im, không có một tia phản kháng, điều này khiến Kosho càng thêm hưng phấn, gần như không quan tâm đến bất cứ ai ở xung quanh, cúi liếm cắn đến quên hết thảy trời đất. Giây phút này, y chỉ nghĩ đến việc nắm giữ người kia trong tay, thậm chí quên hết cả việc trở lại với vị trí đứng đầu làng Sương Mù.

    * * *

    Ngay khoảnh khắc y đắm chìm trong niềm hạnh phúc, một cảm giác rét lạnh chợt xẹt qua trong đầu Kosho, nhưng chỉ xuất hiện trong khoảnh khắc đã bị cảm giác đau đớn do lồng ngực bị đâm xuyên thay thế.

    Bàn tay Kosho trượt khỏi người Kakashi, đầu y lạnh run, cứng ngắc quay lại, chỉ thấy một khuôn mặt lạnh lẽo như của thần chết, hơi thở nồng nặc mùi sát khí, giống như chủ nhân của nó vừa dạo bước từ tử môn quan trở về.

    - Ảnh phân thân chi thuật?

    Kosho mấp máy môi, miệng trào máu ồ ạt, hai chân run lẩy bẩy tưởng như muốn khuỵu ngay xuống, cùng lúc ấy, cái xác nằm lạnh lẽo dưới đất kia cũng vụt biến mất.

    Ảnh phân thân chi thuật là một trong những cấm thuật của Làng Lá, do Hokage đệ nhị - Senju Tobirama tạo ra. Tùy theo độ mạnh yếu của đối tượng sử dụng mà cấm thuật này có thể mang đến những hiệu quả đáng kinh ngạc. Ảnh phân thân của Obito đã đạt đến cảnh giới như một thực thể thứ hai của hắn.

    Obito khẽ nheo mắt, nhếch môi cười lạnh lẽo, cả người hắn không chút thương tích, một ít bụi bẩn cũng không vương, cứ như thể hắn đã đứng ở một nơi nào đó, theo dõi trận chiến nay từ đầu đến cuối. Hắn siết lấy cổ tay Kakashi, kéo mạnh ra đằng sau, đồng thời nhàn nhã đánh bật những kẻ đang xông đến, lạnh lùng gạt bay cái đầu của Mizukage giả, người ban nãy còn thọc một tay bào tim hắn. Sức mạnh kinh khủng đến mức trời rung đất chuyển.

    Giải quyết xong những râu ria xung quanh nhưng tay hắn vẫn một mực không buông Kakashi. Hắn đi đến gần Kosho đang thống khổ ôm ngực, không chút lưu tình hạ chân đạp khiến y ngã vật xuống, mặt không đổi sắc dùng thanh đao vừa thu được, xuyên thẳng vào lồng ngực phập phồng yếu ớt của Kosho, ghim chặt y với mặt đất rồi ghì thật mạnh khiến y hét lên thất thanh. Máu tươi tràn ra khỏi lồng ngực và khóe miệng, tạo nên một bức tranh màu sắc gây chấn động thị giác.

    Cùng lúc đó, viện trợ từ làng Cát chợt ào đến từ mọi phía khiến trận chiến hoàn toàn bị xoay chuyển. Obito dùng một chân chèn vào cổ họng Kosho, đồng thời kéo chiếc áo choàng trên người xuống, ném phủ lên Kakashi. Từ đầu đến cuối, đầu óc của hắn không ngừng nóng lên khi nghĩ đến những động chạm kinh tởm kia. Nếu không phải vì Shikaku nhất quyết giữ hắn lại để hồi phục thương tổn do ảnh hưởng của ảnh phân thân mang lại thì Obito đã sớm vặt đầu tên kia ngay tại thời khắc y dám chạm tay vào Kakashi rồi.

    - Tại sao? - Kosho run rẩy lên tiếng.

    - Tại sao à? - Obito đạp mạnh thêm một cú, cười gằn. - Chúng ta đã sớm phát hiện Mizukage hiện tại có vấn đề.

    - Không thể nào!

    - Ta và hắn, có chung con mắt. - Obito cười khinh bỉ. - Ý thức của chúng ta có thể gặp nhau trong một không gian khác, thông qua con mắt này. Còn đừng hỏi tại sao Kakashi lại biết chuyện của Mizukage, con mắt nhìn người của hắn chưa bao giờ sai.

    Quả thực ngày hôm đó, sau khi đàm phán xong, Kakashi đã cảm thấy sự khác lạ của Mizukage, người hắn đàm phán so với người trong quá khứ dường như có sự khác biệt. Cậu dự định sẽ nhanh chóng trở về báo tin, chỉ không nghĩ đến Kosho lại sử dụng đến nước bài Rin. Một chút sơ ý khi nhìn thấy hình ảnh giả mạo kia đã khiến cục diện trở nên rối rắm như vậy.

    Thời gian Obito nhận được cái xác cũng là lúc cậu hôn mê bất tỉnh, ngay khi tỉnh dậy, kakashi đã tìm mọi cách để liên hệ với Obito thông qua con mắt. Đây là việc hai người chưa từng làm trước đây.

    Cậu chỉ báo cho Obito về sự kỳ lạ của Mizukage, nhắc hắn cẩn thận, mọi kế hoạch cậu đều không biết, từ đầu đến cuối, hắn chỉ nói với cậu một câu: "Tớ nhất định sẽ đưa cậu trở về".

    Vậy nên khoảnh khắc nhìn Obito ngã xuống, Kakashi gần như chết lặng, cảm giác như trái tim bị khoét rỗng, cậu để mặc cho Kosho điều khiển, động chạm, hôn môi, tất cả đều không có ý nghĩa. Nhưng điều này lại vô tình khiến Obito nổi giận. Mắt hắn đỏ quạnh lên, nhìn Kakashi chằm chằm như muốn ăn tươi nuốt sống cậu, nắm chặt tay như muốn bẻ gãy nó.

    Trái tim chết lặng trong lồng ngực của Kakashi như được tưới máu mà trỗi mình sống lại, cậu sâu sắc cảm nhận được nhịp đập của mình và cả sự phập phồng trong từng mạch máu của Obito.

    Nhưng sinh ra với sứ mệnh của một Shinobi bảo vệ Làng Lá, với sự nghiêm túc trong mọi nhiệm vụ, Kakashi không cho phép mình để cảm xúc chi phối thêm bất cứ giây phút nào. Cậu dứt khoát thoát khỏi tay Obito, giật tung vòng xích vướng víu ra khỏi cổ rồi xoay người thu thập những trang bị của shinobi tử trận trên chiến trường. Chỉ mất 5 giây để trở lại với hình ảnh của một Ninja Làng Lá mạnh mẽ, mái tóc rũ xuống khiến cho đường nét khuôn mặt bớt đi phần sắc sảo, mềm mại nhưng kiêu ngạo hơn. Áo choàng đen của Obito vẫn được khoác trên người, khuôn mặt không che đậy, đẹp đến mơ hồ.

    "Thật là ngầu"

    Suy nghĩ của toàn quân lúc này chỉ có một, thậm chí còn có vài tiếng huýt sáo vang lên. Ngay cả Kosho - người đang đứng trước lằn ranh giới sống chết, cũng nhìn đến không dừng được.

    - Đi đâu - Obito bắt lấy vạt áo choàng kia, nhíu mày hỏi.

    - Làm bổn phận của Jounin Làng Lá.

    Kakashi khàn giọng lên tiếng rồi không đợi Obito đồng ý đã ngay lập tức lao vào trận chiến, lạnh lùng chỉ huy, phân luồng nhóm quân dựa trên kỹ năng và sở trường của từng đội. Ninja Làng Lá như hổ mọc thêm cánh, ào ào sĩ khí, hăm hở lao lên giết địch. Bóng dáng kia thoắt ẩn, thoắt hiện, cả người tắm trong máu, lạnh lùng và kiệt ngạo đến mức Obito cảm thấy lồng ngực nóng rẫy.

    Cảm giác tự hào, yêu thương và cả hưng phấn không ngừng dâng lên. Hắn nhắm mắt, thu lại những xúc cảm quá khích đang kêu gào trong từng tế bào cơ thể, cố trấn tĩnh lại rồi chuyển tầm mắt xuống Kosho, cả người lập tức bừng lên cơn giận. Tên ruồi bọ đáng ghét này thế mà dám say mê dõi mắt theo Kakashi, dùng ánh mắt bẩn thỉu của y âu yếm bóng hình kia.

    Obito nghiến chặt khớp hàm, nắm chặt thanh đao, nhấc lên rồi lại cắm phập xuống người Kosho, đồng thời dùng chân chèn mạnh lên dây thanh quản khiến y hét lên đau đớn, đôi đồng tử đang mê man hốt hoảng chuyển tầm mắt, trợn lên như muốn nứt ra vì đau.

    - Đồ ruồi bọ không biết tự lượng sức mình. 3 năm trước ta đã nói rồi, ngươi cũng xứng?

    Vừa nói hắn vừa ghì chân mạnh hơn, đồng thời dùng sharingan điều khiển kunai ghim chặt hai tay của y xuống mặt đất. Thanh kunai mang lực đẩy điên cuồng từ con mắt, xuyên qua xương, làm toàn bộ gân tay đứt rời. Kosho gào thét điên cuồng, cả người bị mồ hôi dội ướt đẫm, chật vật không chịu được.

    Có lẽ cả đời này hắn cũng không ngờ có ngày mình lại bị hành hạ ngay trên chiến trận, trước mặt hàng ngàn shinobi dưới trướng như vậy. Đau đớn, nhục nhã, xấu hổ và căm thù, giờ khắc này y biết mình chẳng có lấy 1% hy vọng để sống sót. Nén xuống cơn đau xé ruột gan, hắn cười khục khặc, nhổ ra một ngụm máu tươi rồi cất giọng khản đặc, lời lẽ lộn xộn chứa đầy ngôn từ thù ghét và một chút hưng phấn đến điên loạn:

    - Tao đã làm nó. Nó rất đẹp, mày biết mà, bên ngực trái của nó có một cái nốt ruồi nhỏ màu đỏ thật khêu gợi.. khục..

    - Câm miệng. - Obito lạnh nhạt lên tiếng, bàn chân đặt ở cổ Kosho ghì mạnh hơn. Giọng nói và ánh mắt của hắn phát ra sát ý nồng đậm đến mức bất cứ ai cũng phải rùng mình.

    - Mày tức giận à? Nhưng mà làm sao bây giờ, nó không còn là của riêng mày nữa, tao được thưởng thức nó rồi. Thật là.. hương vị đó, a.. chết cũng xứng đáng..

    Kosho cười gằn, khục khặc nói tiếp. Y biết rõ số mình đã tận, giờ khắc này đáng lẽ y chẳng sợ bất cứ một thứ gì mới phải nhưng không hiểu sao cơn giận từ Obito vẫn khiến hắn không khỏi rùng mình ớn lạnh.

    Thực chất những lời trên toàn bộ chỉ là dối trá. Trong số những ngày giam giữ Kakashi ít ỏi kia, phần lớn cậu ta đều hôn mê bất tỉnh. Y cũng chẳng có hứng thú làm trò mèo với một cái xác nên vẫn một mực chờ đợi. Kosho tin tưởng vào kế hoạch hoàn hảo của mình, những tưởng ngày tháng về sau còn dài nên vẫn cố nhẫn nhịn. Rốt cục chưa kịp làm gì, mới chỉ nếm một chút trái ngọt thì đã rơi vào tình cảnh này.

    - CÂM MIỆNG!

    Obito gầm lên, sự phẫn nộ của hắn như xé toạc cả không gian, cả vạn vật, thậm chí những ninja đứng trong phạm vi gần còn không chịu được áp lực mà thổ huyết.

    Cả chiến trận tan tác đột nhiên lặng ngắt, tất cả cùng ngây người chứng kiến cơn phẫn nộ kinh người của Hokage Làng Lá.

    Obito đứng đó, không gầm gừ, không gào thét, chỉ lạnh lùng đạp liên tiếp lên mặt Kosho, để lại những dấu chân tàn khốc. Khuôn mặt y thoáng chốc đã không rõ hình người, chỉ còn là một mảnh máu thịt hỗn độn. Ninja có sức sống mạnh hơn người bình thường rất nhiều bởi thế nên Kosho đang phải chịu một nỗi đau đầy ám ảnh cho đến khi y ngừng thở hoàn toàn.

    Kết thúc trận chiến này có lẽ không ai có thể quên được hình ảnh vị Hokage cao cao tại thượng kia, đột nhiên biến thành cỗ máy giết người lạnh lùng, hắn đứng đó, khuôn mặt như được tắm trong máu tanh.

    * * *

    Kakashi chỉ huy toàn quân chiến đấu khiến cho quân địch đầu rơi máu chảy, lại sớm mất người chỉ huy nên như rắn không đầu mà yếu ớt phản kháng, kết cục tất yếu là điên cuồng chạy trốn. Trên chiến trận, ngập xác địch, thương vong của Làng Lá và Làng Sương Mù không quá nghiêm trọng, chủ yếu là từ đám ninja tộc Tatara và đám phản loạn Làng Sương Mù.

    Hoàn thành nhiệm vụ, Kakashi kiệt sức nhưng vẫn cố lê bước đến gần Obito, người mà giờ khắc này không ai dám đến gần. Hắn vẫn ra sức đạp lên thân xác be bét máu thịt của Kosho, đôi mắt đặc một màu máu, dường như chẳng hề quan tâm đến bất cứ chuyện gì đang xảy ra xung quanh.

    - Obito..

    Kakashi khẽ nhắm mắt lên tiếng gọi nhưng Obito dường như chẳng hề nghe thấy, tiếp tục lặp đi lặp lại hành động nhàm chán nhưng đầy man rợ kia, chuyên chú như thể hắn đang tự phong bế chính mình trong một không gian khác.

    Nhận thấy ánh mắt có phần e sợ của những ninja xung quanh, Kakashi cau mày, bước tới siết chặt lấy cổ áo Obito kéo mạnh hắn rồi gằn giọng lên tiếng:

    - Obito, đủ rồi.

    Obito bị hành động đột ngột kia làm cho giật mình, hắn vung tay muốn bẻ gãy cổ của kẻ phá đám, nhưng tại khoảnh khắc đôi mắt rực đỏ của hắn chạm phải khuôn mặt kia, bàn tay đã dừng lại. Hắn quay phắt lại, không dám cử động thêm, tiếng thở dốc ồ ồ vang lên, cho thấy tâm trạng quá mức kích động của hắn.

    - Là.. cậu.

    Những ninja xung quanh không khỏi hít một ngụm khí lạnh, thầm nghĩ nếu người chạm vào Hokage đại nhân ban nãy không phải là Kakashi - san thì có lẽ đã sớm bị bẻ gãy cổ rồi.

    Nhưng chưa kịp thở phào một hơi, Obito lại giống như phát điên, hắn bắt lấy cổ tay Kakashi, gằn giọng rít lên:

    - Nói, tên chó má này đã chạm vào chỗ nào của cậu. Hắn đã dùng bàn tay nào để chạm, nói nhanh tôi sẽ đập nát nó.

    Cổ tay có chút đau, Kakashi nhíu chặt mày, vung tay cho Obito một cú đấm không nặng, không nhẹ, nhàn nhạt lên tiếng:

    - Cậu bình tĩnh nào, Obito. Xung quanh còn có rất nhiều người đang nhìn.

    Cảm nhận được cơn đau trên mặt truyền đến, cũng hơi ấm từ lòng bàn tay của Kakashi, Obito khựng người lại, đôi mắt đỏ quạch dần dần đổi màu, khuôn mặt lạnh lùng dần lấy lại độ ấm. Nếu không có cú đấm kia ngăn trở, có lẽ hắn đã thật sự đè Kakashi xuống mà hôn, mà ôm, mà chất vấn.

    - Được rồi, trận này chúng ta đã thắng, về thôi.

    Kakashi cởi áo choàng trên người, ném vào Obito, hành động tùy hứng như thể hai người là đồng đội cùng thực hiện nhiệm vụ thay vì mối quan hệ quân thần kia, đáy mắt cậu như có như không thoáng tia cười.

    Obito ngẩn người nhìn tấm áo choàng rơi hờ hững trên vai mình, vô thức gục đầu xuống vai, lén lút hít ngửi mùi hương trên tấm áo choàng rồi mới thỏa mãn ngẩng đầu lên, chậm rãi bước lên trước, nhàn nhạt lên tiếng:

    - Đi thôi.

    Tấm áo choàng tung bay đầy hoa lệ. Chỉ một câu lệnh ngắn gọn cũng đủ làm toàn quân bừng tỉnh, vội vàng nối đuôi theo hắn trở về làng.

    * * *
     
    Aki Re thích bài này.
Trả lời qua Facebook
Đang tải...