Truyện Ngắn Thảm Án Đôi Vợ Chồng Mất Tích

Thảo luận trong 'Truyện Ngắn' bắt đầu bởi lanyangyang23, 13 Tháng chín 2019.

  1. lanyangyang23

    Bài viết:
    12
    Thảm Án Đôi Vợ Chồng

    Mất Tích

    Tác giả: Lanyangyang23

    [​IMG]

    Văn án:

    Khi men rượu phóng thích dục vọng nguyên thủy của ác quỷ, bạn có khi nào cảm thấy, đây chính là địa ngục.
     
    Last edited by a moderator: 3 Tháng tám 2020
  2. lanyangyang23

    Bài viết:
    12
    Chương 1

    Bấm để xem
    Đóng lại
    I. Nội dung

    Kết quả kiểm tra thi thể cho thấy: Âm đạo và bên dưới lớp da của các tổ chức phần dưới của người nữ bị tụ rất nhiều máu, một bên đầu vú có vết răng cắn đứt đoạn, một bên đầu vú kia đã bị cắn nát.. Làn da vốn dĩ của nữ giới sạch sẽ xinh đẹp không có tì vết hiện lên đầy những vết tích và dấu răng tràn đầy dục vọng.

    Chiều ngày 14 tháng 5 năm 2013, giống như những ngày bình thường an tĩnh khác ở một thôn nhỏ, các cụ già nằm trên ghế dựa trước cửa nhà, trao đổi với nhau những câu chuyện vặt vãnh của nhà mình. Lũ trẻ kết bè kết bạn cùng nhau chạy nhảy trên cánh đồng hoang rực rỡ xanh mát, dường như dưới ánh mặt trời chỉ toàn là tiếng cười của chúng.

    Nhưng cảnh yên bình đó cũng không giữ được bao lâu. Sau đó bốn quỷ súc đội lốt người lừ lừ đi vài trong thôn xóm. Bọn chúng nhòm ngó xung quanh, trong lòng tính toán thế nào để có thể có được một món tiền lớn từ trên trời rơi xuống, ánh mắt đầy ác ý không phù hợp với bầu không khí an bình ở thôn trang này. Không một ai dám giáp mặt hỏi 4 kẻ này từ đâu mà tới.

    Sau cùng, bốn tên thanh niên nhắm vào một căn nhà mới xây ở bên cạnh thôn, hoặc là chúng đoán được gia cảnh sung túc của gia chủ, nảy lên một kế hoạch tội ác.. Vì thế mà chúng nhân lúc chủ nhà vắng mặt, trèo vào nhà từ tường phía sau, tìm khắp xung quanh những tài sản có giá trị, sau cùng không hẹn mà đứng chung lại bức ảnh tân hôn của chủ nhà, ánh mắt đều lưu luyến không buông trước gương mặt xinh đẹp của nữ chủ nhân, cùng nở nụ cười giống nhau..

    Sau đó chúng mai phục ở trong nhà đợi nữ chủ nhân căn nhà trở lại. Đầu tiên nữ chủ nhân mở cửa phòng ngủ, một tên thuận thế đẩy cô xuống giường, ba tên còn lại khống chế nam chủ nhân rồi trói lại bịt mồm, để anh trong phòng ngủ nhìn người yêu thương nhất của mình bị người ta chơi đùa. Một tên lột sạch quần áo người nữ tìm thấy một tấm thẻ ngân hàng, ép nói ra mật khẩu để hai tên khác đi đến ngân hàng lĩnh tiền, hai tên ở lại bèn cưỡng bức nữ chủ nhân kia vô số lần..

    Hai tên đi rút tiền rút ra từ ATM 11000 tệ, con số tiền lễ hỏi này có ý nghĩa là rừng đào vạn dặm, người là rừng đào vạn dặm của riêng tôi, kiếp này kiếp sau đời đời kiếp kiếp tôi chỉ yêu riêng người mà thôi.. Còn trước màn hình camera, hai tên ác ma đang nhe nanh múa vuốt đắc ý đếm từng đồng tiền rồi cười to sung sướng.

    Sau khi về đến nhà của nữ chủ nhân, bốn tên chuẩn bị chúc mừng một bữa. Có lẽ chúng cả đời này chưa từng tự mình làm ra một số tiền lớn như thế, một tay cầm tiền một tay cầm bình rượu buông phóng bản thân nhảy nhót điên cuồng, giống như nắm được giấc mơ. Hoặc có lẽ chúng đều có giấc mơ phát tài, mà giờ phút này, cơn mơ của chúng đã thành hiện thực.

    Chúng không hề biết giấc mơ này của chúng được xây bằng đau đớn, vật lộn, gào thét và thậm chí là bằng tính mạng của hai người bất hạnh.

    Sau đó chúng thưởng thức cơm rau của nhà người ta, còn kho một nồi thịt kho tàu lớn. Tôi không thể tưởng tượng được người nam kia bị trói trong phòng ngủ nhìn người yêu thương nhất của mình trên giường, nghe âm thanh chúc mừng của đám ác ma trong chính căn nhà của mình, anh đã trải qua cảm giác tuyệt vọng và bất lực đến nhường nào.

    Ác quỷ đã là ác quỷ, còn rượu phóng thích dục vọng nguyên thủy của chúng, bạn sẽ cảm thấy, đây chính là địa ngục.

    Có ai biết được tám tiếng trước khi chết, nữ chủ nhân đã trải qua tình cảnh khiến người kinh hãi như thế nào. Có ai biết được, nam chủ nhân nhìn đăm đăm người yêu bị người ta lăng nhục đã trải qua những giây phút vô vọng đau khổ đến nhường nào.

    Ba giờ sáng, sau khi trải qua tám tiếng bị dày vò làm nhục, nữ chủ nhận bị làm ngạt chết, còn nam chủ nhân đã sớm tan nát cõi lòng bị đánh thủng đầu ba chỗ, phần ngực trước bị cắm một nhát dao, sâu vào tận phổi chết đi trong đau đớn.

    Mà trong sáng sớm, bốn tên ác ma dùng ga giường bọc thi thể của hai người tùy tiện vứt vào trong hang núi, xoay người ra khỏi nhà. Có lẽ vì thấy con chó trước cửa sủa làm bực mình mà dùng gạch ném chết.

    Một trong bốn tên trước khi rời đi còn lấy quần của nam chủ nhân để thay.

    Mẹ của người bị hại nói: "Cho dù bắn chúng ta cả trăm lần cũng không thể giảm bớt nỗi hận của tôi.."


    Viết đến đây, tâm trạng thôi mãi không thể bình tĩnh được, trong sinh mệnh vô thường khó đoán này, tôi bỗng thấy vô cùng nghi ngờ và sợ hãi. Tôi giống như người đứng chứng kiến cảnh tượng đêm đó, nhìn thấy trói buộc người đàn ông ấy không chỉ là dây thừng, mà còn là ánh mắt kinh hoàng tột độ, trong con mắt không chỉ là hình ảnh của người thương yêu, mà còn phóng ánh nhìn kĩ người thương khắc sâu vào tâm trí, khắc cốt ghi tâm. Trước khi lâm chung, ánh mắt dịu dàng vô hạn chỉ hướng về người vợ. Nếu như có kiếp sau, hãy vẫn để anh được yêu em.

    II. Tình Tiết Vụ Án (Tham khảo từ tieba baidu và Thiên Nhai)

    4 thanh thiếu niên đột nhập vào nha trộm cướp của hai vợ chồng trẻ, giết người rồi vứt xác vào hang núi.

    Ngày 15 tháng 5, tại thôn X trên đường Phí Thành huyện Phí trấn Lâm Nghi tỉnh Sơn Đông, có đôi vợ chồng mới cưới Tôn X và Lý X đột nhiên mất tích. Khi cảnh sát điều tra, cách nhà họ không bao xa có hang động bên trong là xác của hai vợ chồng. Nhờ sự phối hợp nỗ lực của hai cấp công an huyện và thị xã, đấu tranh trong 50 giờ phá bỏ án này, đưa 4 tên tội phạm về quy án.

    1. Con trai con dâu đột nhiên mất tích.

    Ngày 15 tháng 5 năm 2013, bà Lý trú ở thôn X trên đường Phí Thành huyện Phí sáng sớm đã nấu xong cơm nước, đợi con trai và con dâu mới kết hôn chưa được bao lâu về cùng ăn cơm. Nhưng bà Lý đợi lâu thật lâu cũng không thấy bóng dáng hai người, trong lúc chờ đợi bà đã gọi rất nhiều lần điện thoại nhưng đều ở trong trạng thái tắt máy.

    Thường ngày, con trai có việc gì đều sẽ thông báo cho bà Lý biết. Tình huống ngày hôm nay khiến bà cảm thấy bất thường. Cho đến tận 10 giờ sang vẫn không thấy con trai con dâu có tin tức gì, bà Lý không đợi được nữa liền đi đến nhà con trai xem sao.

    Phòng tân hôn nằm ở vị trí giao giữa hai thôn, vị trí có hơi xa, bà Lý chạy vội vàng gấp gáp đến nhà con, liền phát hiện cửa đóng nhưng không khóa. "Đây là có chuyện gì?" Bà Lý cũng không lịp nghĩ nhiều liền mở cửa đi vào.

    "Hai đứa làm gì thế? Không về nhà sao không nói tiếng nào cho mẹ?" Giọng bà Lý mang theo ý trách cứ, nhưng tuyệt nhiên không nghe thấy câu trả lời của con trai và con dâu.

    Bà Lý nghĩ có điều không đúng, bèn đi vào cửa phòng ngủ gõ vài hồi, cũng không ai trả lời, đẩy cửa vào cũng không có ai trong phòng, trong phòng cũng không có gì bất thường. Bà Lý quyết định ra bên ngoài tìm.

    Có điều bà vừa đi ra phòng khách, trong giây phút đó mắt quét qua một cảnh tượng kinh khủng, trực tiếp ngã lăn ra nền. Hóa ra chú chó mà con trai bà nuôi bị đập chết, máu chảy tràn nền, hiện trường vô cùng máu me.

    "Có khi nào con trai gặp chuyện rồi không?" Nghĩ tới đây, bà Lý vội vàng gọi 110 báo cảnh sát.

    Điều tra hiện trường thấy rất nhiều nghi vấn.

    Không bao lâu sau, đội cảnh sát hình sự công an huyện Phí đến hiện trường. Cảnh sát tiến hành điều tra cẩn thận xung quanh nhà Tôn X con trai bà Lý phát hiện bên ngoài cửa có camera, nhưng đường dây đã bị cắt đứt.

    Đi vào sân nhà, cảnh sát lại thấy dây dẫn đường truyền camera cũng bị cắt đứt. Con chó bị ném chết nằm ở góc sân, cửa chống trộm bị kéo lên một lỗ. Còn máy tính kết nối với camera thì không thấy tung tích đâu cả.

    Những dấu vết này cho thấy việc mất tích của Tôn X và Lý X không phải do mâu thuẫn giữa hai vợ chồng tạo thành. Bên trong có thể có nguyên nhân phức tạp hơn.

    Trong phòng ngủ của hai vợ chồng, cảnh sát phát hiện có vết máu ở giữa phòng. Điều tra sâu hơn, cảnh sát phát hiện nhiều điều kì lạ. Đồ vật trong phòng có dấu hiệu bị lục lọi, ga giường biến mất, trên sàn còn có quần áo bị xế rách.

    Trên bàn phòng khách đặt một nồi thịt kho tàu khiến cảnh sát cảm thấy rất kì lạ. Theo lời bà Lý cung cấp, Tôn X bình thường không thích ăn thịt, còn Lý X thì chỉ ăn thịt nạc. Nồi thịt kho tàu rõ ràng không phù hợp với thói quen sinh hoạt của hai người. Ý tứ chính là nồi thịt này là do người thứ 3 ngoài Tôn X và Lý X lấy ăn. Đây có thể là manh mối quan trọng trong vụ mất tích kì lạ của hai vợ chồng.

    Cùng lúc đó, một bộ phận cảnh sát khác tiến hành điều tra xung quanh. Vào 12 giờ 50 phút sang, đội điều tra tìm thấy một túi nilon vớt lên ở con sông Ôn Lãnh phía Tây nhà họ Tôn, bên trong là rác sinh hoạt, còn có quần áo dính bẩn. Qua điều tra, đây chính là quần áo của vợ chồng Tôn X và Lý X.

    2. Phát hiện ra thi thể hai vợ chồng

    Cảnh sát đi theo hướng dòng nước sông Ôn Lãnh, phát hiện có một lỗ cao chừng 2m trên vách đá. Lỗ thủng nhét một ít thân lá ngô, phía dưới có một ít vết máu.

    Đây rất có thể là chỗ dấu xác. Vào lúc 13 giờ 50, nhân viên đảng chính phủ huyện Phí, trưởng công an huyện Lưu Tú Quang, trưởng công an thị xã Triệu Ba, đội trưởng phòng cảnh sát hình sự Mã Ái Quân, ủy viên chính trị Lý Tăng Cương trước sau đến hiện trường. Tra quá trình điều tra tỉ mỉ của cảnh sát, dưới đám thân ngô là xác của một đôi nam nữ, trên xác chết có vết bị trói và bị thương. Qua nhận định, người chết chính là vợ chồng Tôn X và Lý X.

    Qua tìm hiểu, cảnh sát thu thập được thông tin như sau, hai vợ chồng họ Tôn có mối quan hệ hẹp, hai người sau khi kết hôn tình cảm hết sức gắn bó, chưa từng có tranh chấp hay mâu thuẫn với người khác. Hơn nữa lỗ thủng vứt xác hai người khá xa xôi, dân xung quanh không mấy ai biết được ở cạnh rìa song có một nơi như vậy. Là kẻ tàn nhẫn nào rat ay giết hại đôi vợ chồng mới cưới này? Là người bản địa quen thuộc địa hình? Động cơ gây án là gì?

    Vào 18 giờ tối ngày hôm đó, cảnh sát có được hai manh mối quan trọng: Lúc 20 giờ ngày 14 có người nghe thấy người nhà bị hại có tiếng chó kêu thảm thiết. Khoàng 14 giờ đến 17 giờ ngày 14 có 4 người lạ mặt từng đứng một thời gian ngắn ở bên cạnh đường ống thải nước phía Tây Nam cách nhà người bị hại hơn 300 mét, hành vi khả nghi. Một thanh niên trong 4 tên có vẻ ngoài béo mập.

    Cảnh sát còn điều tra được, có một nam thanh niên dáng người gầy nhỏ vào lúc 21 giờ ngày 14 đến máy ATM của ngân hàng X huyện Phí rút tổng cộng 6 lần số tiền 11000 tệ. Camera giám sát cho thấy người rút tiền là một nam thanh niên gầy gò mặc một cái áo nữ có mũ, cảnh sát tổ chuyên án cho rằng thanh niên này có hiềm nghi gây án lớn.

    Đồng thời, cảnh sát tiến hành kiểm tra nhận định quần áo vật phẩm vớt lên có phát hiện trong túi Tôn X có một thẻ ngân hang ký tên Phó X. Nhưng ghi chép giao dịch của Tôn X không rõ Phó Y là người nào. Vì vậy cảnh sát cho rằng, trả tiền Phó Y là một manh mối có thể phá giải được vụ án này.

    3. Xác định 4 kẻ tình nghi

    Qua điều tra, Phó Y được tra ra là một ông lão 70 người Tân Thái ở thị trấn Thái An. Mà vợ chồng Tôn X, Lý X thì không có ai thân thích người Tân Thái.

    Vậy tại sao thẻ ngân hang của Phó Y lại xuất hiện ở huyện Phí? Nhằm điều tra ra mối quan hệ giữa người bị hại và chủ nhân của thẻ ngân hàng, đội điều tra quyết định điều cán bộ có kinh nhiệm đến Tân Thái điều tra tình hình.

    1 giờ sáng ngày 16, cảnh sát đến Tân Thái điều tra đã thu hoạch được một manh mối. Phó Y tuổi ngoài 70 mắc bệnh tim nặng, vợ không còn khả năng lao động, gia đình chỉ dựa vào hai gian chuồng bò để sinh sống qua ngày. Trong thôn thấy gia cảnh Phó Y nghèo khổ nên giúp đỡ làm tấm thẻ bảo hiểm thu nhập thấp. Nhân viên điều tra phát hiện tấm thẻ ngân hàng đó chính là thẻ bảo hiểm dành cho ngừoi thu nhập thấp.

    Nhân viên điều tra được tấm thẻ này do con trai 25 tuổi Phó X con của Phó Y giữ. Phó X sau khi tốt nghiệp cấp 3 thì luôn du đãng ngoài xã hội, chiếm lấy thẻ bảo hiểm của bố, chỉ cần tiền bảo hiểm vào thẻ là hắn lĩnh sạch đi tiêu xài.

    Cảnh sát tìm hiều được, Phó X cao 1m8, nặng chừng 100kg, thân hình to cao. Hắn tụ tập cùng với ba thanh niên gia cảnh nghèo túng Trương X, Vương X, Triệu X lang thang ngoài xã hội, thường xuyên lăn lộn ở các quán net, ra vào những nhà nghỉ nhỏ.. gần đây không nhìn thấy bóng dáng.


    5 giờ sáng ngày 16, tổ chuyên án lại nhận được tin tức quan trọng khác: Khoảng 6 giờ sáng ngày 15 có người nhìn thấy con đường gần nhà Tôn X có 4 người đi lại, một trong số đó có dáng người giống như Phó X. Thông qua thu thập tin tức nhân khẩu, cảnh sát điều tra ra được người lĩnh tiền ở cây ATM là Triệu X. Tất cả những tin tức đều chỉ về hướng Phó X. Tổ chuyên án tiến hành thu thập tin tức các nơi công cộng thông huyện thành thì phát hiện ra Phó X, Triệu X có hoạt động di chuyển ở khu vực gần bên xe huyện Phí. Tổ chuyên án nhận định: 4 kẻ Phó X, Triệu X có hiềm nghi gân án rất lớn.

    Continue..
     
    Last edited by a moderator: 3 Tháng tám 2020
  3. lanyangyang23

    Bài viết:
    12
    Chương 2: Kết Án

    Bấm để xem
    Đóng lại
    1 Chân tướng cuối cùng cũng rõ, kẽ tình nghi bị bắt về quy án.

    Khoảng 6 giờ sáng ngày 17, cảnh sát thu thập được tin tức Phó X xuất hiện ở thị trấn Tế Ninh Sơn Đông. Bộ chỉ huy tổ chuyên án quyết định tiến hành vây bắt. Trải qua hơn 30 giờ không chợp mắt, ủy viên chính trị Lý Tăng Cương, nhân viên huyện đảng, trưởng cảnh sát huyện Lưu Tú Quang, phó cảnh sát trưởng Ngụy Tiểu Thanh, đội trưởng đội hình sự huyện Triệu Lỗi dẫn hơn 20 cảnh sát huyện Phí vây bắt, lập tức đến thị xãTế Ninh.

    Khi cảnh sát đến Tề Ninh thì nghi phạm đã nhảy xe trở về nhà. Tiếp sau đó bèn lái xe đuổi theo, đến khoảng 15 giờ hôm đó, tại bến xe khách Trường Đồ thị trấn Hoa Phong huyện Ninh Dương thị xã Thái An bắt giữ được 4 tên nghi phạm Triệu X, Trương X, Vương X, Phó X.

    Qua điều tra xét hỏi, 4 tên cùng khai nhận quá trình phạm tội. Buổi trưa ngày 14 tháng 5, 4 tên từ huyện Mông Dương di chuyển đến huyện Phí. Khoảng 19 giờ tối cùng ngày, 4 kẻ mang dao đột nhập vào nhà Tôn X và Lý X, khống chế hai người, đánh đập cướp đoạt hơn 1, 2 vạn tệ. Sau đó sát hại hai vợ chồng, di chuyển xác đến hang núi.

    Ngoài ra 4 tên còn khai nhận từ năm 2012 đến thời điểm bị bắt đã kết bè gây án cướp bóc, trộm cắp ở khu vực Mông Dương, Bình, thị xã Thái An và huyện Phí với số tiền mặt, máy tính, vàng bạc và các vật giá trị khác ước tính hơn 10 vạn tệ.

    2. Giản lược lời khai của nghi phạm

    (Lời khai khá dài và thái độ điềm nhiên, dưới đây mình giản lược phần cuối lời người ghi chép lời khai thẩm vấn)

    Mặc dù án được phá, nhưng khiến tổ chuyên án cũng không thể nào vui mừng được. Từ đầu tới cuối khiến người ta nghẹn ngào chính là hai sinh mệnh bằng cách này biến mất trong cuộc đời. Trước nay chưa từng hận kẻ tình nghi nào như vậy. Từ ngày đầu tiên cảnh sát ghi chép lại sự việc đã tự nhủ không được đem tình cảm vào quá trình thẩm vấn, không được khiến tâm trạng ảnh hưởng đến hiện thực khách quan.

    Nhưng lần này tôi thật sự phẫn nộ. Từ ngày đầu tiên lúc 9h đến 14 giờ ngày hôm sau, tôi không chỉ phẫn nộ tức giận 1 lần, trước mắt tôi không phải là con người, mà là thứ gì đó còn không bằng súc vật. Người chết nam giới bằng tuổi tôi, là con trai duy nhất trong nhà, bố mẹ già đã gần 60. Còn ngừoi chết nữ giới mới kết hôn được nửa năm, hai vợ chồng rất cần mẫn tiết kiệm. Thậm chí gần lúc cận kề cái chết, đôi vợ chồng vẫn đang bàn nhau mở một quầy hàng chợ đêm, kiếm thêm chút tiền xây dựng gia đình.

    "Lần này cục thi hành pháp luật không thông qua, ngày mai chúng ta lại tới tìm họ lần nữa." Chiều ngày 14 tháng 5, hai vợ chồng cùng chị họ rời khỏi cục hành pháp, người nam còn nói với chị họ câu nói sau cùng như vậy rồi đưa người vợ về nhà. Ai ngờ được chờ đợi họ ở nhà là 4 tên ác quỷ.

    "Lần thứ hai vào nhà cô ta trộm đồ, nhìn thấy ảnh cưới rất xinh đẹp liền nghĩ đến một ngày nào đó sẽ tìm cơ hội cưỡng bức cô ta, rồi cướp tiền, sau đó giết hai người đó." Khi kẻ tình nghi ngồi trên ghế thẩm vấn nói câu đó, tôi không giữ được mình mà tiến đến trước mặt hắn. Kẻ ngồi trước mặt tôi sinh năm 1988, nhưng không phải thành phần đã từng vào tù ra tội, tôi thật sự tôi nghi ngờ trước mắt mình không phải là một người cùng tuổi, mà là một tên súc sinh ăn thịt người.

    "Anh có tội không?" "Tôi có tội, tôi phải chết." "Anh có hối hận không?" "Anh muốn nghe lời nói thật hay nói dối." "Sự thật." "Hối hận. Nhưng hối hận thì tôi vẫn cứ phải chết, bao giờ tôi bị tuyên án?" Lúc này hai mắt hắn đỏ lên, nước mắt cuồn cuộn rơi xuống, cả người run rẩy. Trong giây phút ấy, hắn giống như một đứa trẻ làm sai chuyện cầu xin người lớn tha thứ. Nhưng pháp luật sẽ cho hắn sự phán quyết công chính nhất

    "Trước khi giết hai đứa nó cho chúng gặp nhau một lần đi."

    "Làm như vậy đi." Ba phút hội ngộ ngắn ngủi là lần cáo biệt cuối cùng của đôi vợ chồng.

    "Anh không sao chứ?" Người vợ hỏi người chồng, người không trả lời mà hỏi lại "Em không sao chứ?" Người vợ gục vào lòng chồng mà khóc "Em không sao." Người chồng cũng khóc an ủi vợ "Không sao là tốt rồi, không sao là tốt rồi." Một giờ sau hai vợ chồng lần lượt mất mạng.

    Sau khi gặp mặt nửa giờ, người vợ sợ hãi nhưng vẫn mang theo một tia hy vọng may mắn hỏi "Chồng tôi đâu?" Nhưng cô đã đánh giá quá cao lòng tốt của đám súc sinh này. "Bọn tao giết nó rồi, giờ phải giết mày." Cô đau khổ tuyệt vọng khóc lớn, một đêm chịu đủ nhục nhã để đám súc sinh dày vò chỉ mong chúng ta cho chồng sống sót nhưng kết cục cũng không sống được. Người vợ thậm chí quên cả vùng vẫy, để mặc cho chúng cầm túi nilon ngộp chết trên giường.

    Cô không hề biết rằng chồng mình ở phòng đối diện không kêu nên thành lời, giống như một chú dê nhỏ, cũng buông bỏ vùng vẫy hô hấp, lòng tan nát như hóa tro tàn.

    Có gì đau đớn bằng chứng kiến người yêu nhất bị 4 kẻ cưỡng gian, hoặc là lúc đó chồng cô cũng chết rồi, nếu có sống sót cũng chỉ là một con rối. Vốn dĩ muốn cùng vợ đi đến cuối cùng, nhưng không ngờ hai người không giữ được mạng, nhận hết tuyệt vọng cùng dày vò mà chết đi.

    3. Kết cục

    Cuối cùng trong 4 kẻ thủ ác thì 3 tên Phó Cương, Trương Học Quân, Vương Cát Doanh bị xử tử hình bằng súng. Tên Triệu Phong chưa chết do mới 17 tuổi, vẫn ở tuổi vị thành niên nên bị phán quyết giam giữ vô thời hạn.

    Người sống trên đời, không bằng để cuộc đời này của hắn trải qua trong lao tù sống không bằng chết đi.

    III. Bình luận của quần chúng ăn dưa

    1. (14983 like) Bị tử hình bằng súng 3 tên, tên còn lại trong tù bị đánh thành đần luôn rồi.

    2. (1834 like) : Đúng là bi kịch cuộc đời

    3. (4800 like) : Là chuyện thật xảy ra ở Sơn Đông, đài Trung ương CCTV12 từng phát sóng, người nữ còn đang mang thai!

    4. (2271 like) : Từng xem qua rồi. Người chồng còn cầu xin mấy tên súc sinh kia tha cho hai vợ chồng một con đường sống. Nhưng đáng tiếc lại gặp phải súc sinh

    5. (8067 like) : Tôi muốn hỏi mấy người muốn bãi bỏ tử hình ý, mấy người có suy nghĩ gì.

    6. (6091 like) : Đúng là vụ án kinh khủng. Khiến tôi càng thêm kiên trì đổ mồ hôi sôi nước mắt ở phòng tập luyện. Chỉ vì một ngày nào đó có tôi mà vợ tôi có thể có cơ hội sống sót.

    7. (3350 like) : Thật không vậy, hy vọng tên kia bị đập cho đần độn luôn đi.

    8. (4392 like) : Đã biến thành đần rồi. Nghe nói do cảnh ngục thả tin tức, người trong ngục ra cũng xác nhận sau đó từng đánh đập.

    Mn nghĩ sao về kết cục của những tên sát nhân này?
     
    Dưa Leo thích bài này.
    Last edited by a moderator: 3 Tháng tám 2020
Trạng thái chủ đề:
Đã bị khóa
Trả lời qua Facebook
Đang tải...