Sinh Tồn Ở Thế Giới Ninja - Huyết Nguyệt Uyên Nhi

Thảo luận trong 'Truyện Drop' bắt đầu bởi Huyết Nguyệt Uyên Nhi, 12 Tháng sáu 2018.

  1. Tác phẩm: Sinh Tồn Ở Thế Giới Ninja.

    Tác giả: Huyết Nguyệt Uyên Nhi.

    Thể loại: Xuyên không, đồng nhân, nam nữ cường, np.

    Tóm tắt: Đây là hành trình một cô gái siêu bí ẩn xuyên tới thế giới Hokage, từng bước trở nên mạnh mẽ, làm chủ vận mệnh của mình..

    Lưu ý: Trong quá trình viết truyện, vì đây là một bộ đồng nhân nên ngoại trừ tính cách nhân vật thì các tình tiết diễn ra xung quanh sẽ bị ta thay đổi, không nhiều thì ít. Vì vậy, khi mọi người thấy ta đột nhiên tua qua hoặc nói ngắn gọn sơ lược thôi thì hãy tự hiểu là cái chi tiết đó đã có sẵn trong nguyên tác, và ta nhắc tới chỉ đơn giản là để mọi người xác định được mốc thời gian thôi nhé *cười* nếu muốn tìm hiểu rõ hơn về chi tiết đó, rất đơn giản, nó chắc chắn đã có hết trong manga và anime rồi.

    P/s: Điều cuối cùng ta muốn nói đó là nếu mọi người có phát hiện ai đó "lỡ tay" cầm đi một ít ý tưởng của ta, vui lòng báo với ta một tiếng nhé!

    Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ ^^

    Mong mọi người góp ý cho truyện tại: [Thảo Luận - Góp Ý] - Các Tác Phẩm Của Huyết Nguyệt Uyên Nhi
     
    Ptnmongsau, Admin, Hany2 người khác thích bài này.
    Last edited by a moderator: 19 Tháng một 2019
  2. CHƯƠNG 1

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Đêm khuya thanh vắng, các hoạt động trong ngày đã dừng lại, trong không gian chỉ còn tiếng gió lạnh vù vù thổi, đâu đó vang lên âm thanh sột soạt của động vật bò sát và tiếng cành lá phất phơ của vài cây đại thụ đang trải bóng dài như những cánh tay vươn trên mặt đất. Khung cảnh âm u quỷ dị lạ thường.

    Cạch!

    Một tiếng động khẽ vang lên, lạc giữa không gian tĩnh lặng có vẻ phá lệ nổi bật.

    Cánh cửa từ từ mở ra, tấm gỗ to nặng chậm chạp lê trên mặt đất, kéo theo một đống bụi mù mịt bốc lên làm người đang cố lết vào phải ho khan mấy tiếng, thanh âm non nớt có chút khàn khàn. Không khó để nhận ra đây là một nữ hài tử. Tà váy dài màu trắng như cuộn lấy cả người cô bé, trông có chút buồn cười.

    Nhưng nếu nhìn tới những vệt máu đỏ loang lổ khắp người kia thì chẳng ai có thể cười nổi. Hàng chục vết thương của dao, của móng vuốt gây ra như muốn nghiền nát cơ thể, có chỗ vết thương sâu đến mức lộ ra xương trắng, quả thực vô cùng khủng bố. Cô bé mất máu thế này mà vẫn còn sống quả là kỳ tích.

    Uri vừa bước chân vào phòng và đóng sập cánh cửa, cả cơ thể đã không thể chống đỡ đổ ập xuống sàn, mất đi ý thức.

    oOo

    “Uy!”

    “…”

    “Nha đầu! Nha đầu!”

    “…”

    “Còn sống không vậy?”

    “…”

    “Ngươi mà không dậy ta đi tìm chủ nhân khác đấy nhé.”

    “Ồn ào quá!!!!! Cẩn thận ta đánh gãy chân ngươi, con hồ ly chết tiệt!” Rốt cuộc có một giọng nói đáp lại, nhưng nội dung lại tràn ngập cảnh cáo cùng mất kiên nhẫn.

    “Gì chứ? Ta kêu ngươi dậy cũng là có ý tốt thôi nha! Không lo dưỡng thương cầm máu, đợi tới lúc cơ thể nhiễm trùng rồi hoại tử thì đừng có hối hận.”

    “Ý tốt? Ta một thân khổ sở thế này còn không phải do ngươi ban tặng? Đúng là không biết tốt xấu!”

    “…” Bạn hồ ly nào đó đuối lý, ngượng ngùng cúi đầu, một bộ dáng nàng dâu nhỏ chịu ủy khuất. Nó cũng oan lắm có được không? Nhìn tưởng khỏe mạnh lắm chứ nội thương bên trong không ít đâu.

    Uri không để ý nhấc nhấc tay, cảm thấy đã khá hơn một chút, bèn ngồi thẳng người dậy, chậm chạp đi lấy nước sạch rửa kỹ các vết thương. Tiếp đó, từ tay nàng xuất hiện một luồng sáng tím bạc, nhẹ nhàng phủ lên cơ thể. Không lâu sau, hàng chục miệng vết thương lấy tốc độ mắt thường có thể thấy dần dần khép lại, đồng thời, trên vầng trán nhỏ bé ướt đẫm mồ hôi, sắc mặt nàng cũng ngày càng tái xanh.

    Cho đến khi vết thương cuối cùng biến mất không chút tung tích, Uri khẽ thở phào, ngả người xuống sàn thở hổn hển.

    Mệt chết nàng rồi!

    “Yukino.”

    “Hửm?”

    “Ra đây đi.”

    Sau câu nói của nàng, xung quanh im lặng một chút. Sau đó, một quầng sáng thánh khiết xuất hiện làm cho cả ngôi nhà sáng như ban ngày, đi cùng với nó là uy áp cường đại khiến cho vài đồ vật không chịu được rơi cả xuống đất, vỡ tan.

    Luồng sáng dần thu hẹp, kết tinh thành một thực thể. Đó là một con hồ ly, kích thước chỉ bằng một con mèo lớn, lông toàn thân trắng như tuyết, cặp mắt to tròn đảo qua đảo lại, rất có linh tính, phía sau là chín cái đuôi nho nhỏ phất phơ qua lại, quả thực vô cùng đáng yêu.

    Nó phi tới bên cạnh Uri, hưng phấn nhìn các vết thương đã biến mất không chút tung tích.

    “Nha đầu! Năng lực chữa trị của ngươi sao lại có thể biến thái như vậy!” Đến cả một vết sẹo mờ cũng không có.

    “Chủ nhân của ngươi mà lại! Thế nào? Tự hào không?” Uri nâng mắt liếc cáo con, trêu chọc.

    “Có chút. Nhưng nha đầu ngươi… lực phòng thủ vẫn yếu lắm, còn cần rèn luyện thêm.”

    “Cái đó đương nhiên ta biết. Mà đừng có nha đầu này nha đầu nọ nữa, trông ngươi hệt như một đứa con nít cố tỏ ra già dặn vậy. Ha ha.”

    “Gì chứ! Cho dù ta mới chỉ là ấu thú nhưng xét về tuổi tác cũng dư sức làm lão tổ tông của ngươi rồi.”

    “Có lão tổ tông nhà ai nhỏ bé như vậy sao? Còn nữa, ta là chủ nhân của ngươi, quản ngươi cái gì tuổi lớn tuổi nhỏ, đã nhận ta làm chủ thì phải nghe lời. Từ giờ ta gọi ngươi là Yukino, ngươi phải gọi ta là Uri.” Uri trừng mắt cảnh cáo.

    “Biết rồi! Mà… ngươi kêu ta ra đây làm cái gì vậy?”

    “Ngắm.”

    “Cái…????!!!!!”

    “Đùa thôi. Ngồi đó nghỉ tý chờ ta hồi phục chakra lại chữa cho ngươi. Mấy vết thương của ngươi cũng không nhẹ.”

    “…”

    “…”

    “…”

    Một đêm ồn ào cứ thế trôi qua. Trong cuộc sống cô độc của Uri đã xuất hiện một người bạn, cùng sinh cùng tử, sát cánh bên nhau.

    Có lẽ… việc thu phục con thần thú này là một quyết định đúng đắn.

    oOo

    “Oáp…” Ngáp một cái thật dài, Uri mở cặp mắt nhập nhèm, bước xuống giường làm vệ sinh cá nhân. Hôm nay nàng phải tới học viện ninja đăng ký một khóa huấn luyện. Hm… đã lâu lắm rồi nàng chưa được trải nghiệm lại không khí náo nhiệt ở trường học, có chút chờ mong a~.

    Nhưng trước gác những chuyện đó sang một bên, việc nàng cần làm bây giờ là ~ lấp đầy bụng nhỏ đã.

    Căn nhà này đã lâu không được sử dụng, khắp nơi đều phủ một lớp bụi mờ, ánh mặt trời chiếu qua càng làm nổi bật không khí u ám.

    Phòng bếp cũng không ngoại lệ. Đống bát đũa nàng mua trước đó bị bỏ quên trong ngăn tủ cạnh bồn rửa bát cùng với hàng tá vật dụng làm bếp. Xem ra lát nữa phải tổng vệ sinh một phen mới có thể sống thoải mái được.

    Uri đẩy cửa bước ra ngoài, hít một hơi thật sâu tận hưởng bầu không khí trong lành buổi sáng. Căn nhà của nàng tọa lạc gần bìa rừng, xung quanh là những tán cây lớn nhỏ, phủ rợp cả góc trời. Phụ cận không còn gia đình nào khác, nhưng từ đây đi về phía Tây không xa là một khu chợ nhỏ, chủ yếu là các hộ dân trong thôn trao đổi rau quả, vải vóc, lương thực,… Nàng sẽ tới đó ăn sáng trước.

    Yukino sau khi được chữa trị đã sớm vào không gian khế ước đánh một giấc. Kỳ thực điều kiện trong đó rất tốt, nếu chuyên tâm dưỡng thương thì sớm muộn gì cũng sẽ khỏi mà không cần nàng giúp đỡ, nhưng như vậy sẽ mất thời gian hơn nhiều. Dù gì các vết thương đó cũng là nàng gây ra, bản thân nàng sẽ nắm rõ hơn về độ nghiêm trọng, vị trí tổn hại cũng như hướng điều trị thích hợp,…

    Vừa đi vừa nghĩ, chẳng mấy chốc Uri đã bước chân tới khu chợ. Vì mới là sáng sớm nên người tới chưa nhiều lắm, nàng nhanh chóng yên vị tại quán ăn quen thuộc.

    “Chào buổi sáng, bác Shono.”

    “A! Uri đấy hả? Chào cháu! Hôm nay cháu ăn gì nào?”

    “Cho cháu một phần ramen ạ.”

    “Được được, cháu đợi một lát.”

    “Vâng.”

    Nhìn người đàn ông trung niên với khuôn mặt phúc hậu đang tất bật chuẩn bị đồ ăn, trong phút chốc trước mắt Uri như hiện lên hình ảnh rất nhiều năm trước, một gia đình ba người quây quần ăn sáng. Có cha, có mẹ, còn có một cô nhóc tóc thắt bím, không ngừng cười nói ríu rít…

    Uri thoáng thất thần, sau đó chớp chớp mắt, nhìn tô mì nghi ngút khói vừa được đặt trước mặt mình, khẽ lắc đầu chuyên tâm dùng bữa.

    Tất cả đã qua rồi… nên cho qua thôi…

    oOo

    “Á!!!!!!!!!!!”

    Một tiếng hét sợ hãi vang lên. Tất cả mọi người quay đầu hướng về nơi phát ra, không giấu được sự kinh ngạc.

    “Có chuyện gì thế?”

    Yuna – chủ nhân của tiếng hét vừa rồi hớt hải chạy tới, mặt cắt không còn một giọt máu, thanh âm run rẩy nói với mọi người.

    “Không… không hay rồi! Ba cháu… ba cháu… bị người giết… cả mẹ nữa… mọi người đều chết cả rồi!!!” Giọng cô như lạc đi, nước mắt không kìm được rơi xuống.

    Mọi người còn chưa phản ứng lại, từ phía sau Yuna đã xuất hiện hai bóng người, động tác nhanh như quỷ mị, chỉ có thể nhìn thấy tàn ảnh.

    Bộp.

    Cô gái Yuna phút trước còn đang đau khổ vì mất người thân, nay đã được… đoàn tụ với họ. Trên mặt cô vẫn còn dòng nước mắt chưa khô, cùng với vẻ mặt kinh hoàng khi cận kề cái chết…

    Mọi chuyện xảy ra hệt như một giấc mơ, mọi người trừng mắt nhìn cái đầu bị cắt đứt lìa của Yuna cùng với đống huyết nhục mơ hồ bên cạnh, một trận hàn khí xông thẳng đến đỉnh đầu, lạnh buốt…
     
    Chỉnh sửa cuối: 13 Tháng sáu 2018
  3. CHƯƠNG 2

    Bấm để xem
    Đóng lại
    “Nhìn cái gì chứ? Chẳng bao lâu nữa cũng sẽ đến lượt các ngươi.” Một trong hai bóng dáng lên tiếng. Tên này có ngoại hình khá kỳ dị, trên vai vác theo một thanh đao lớn, sần sùi gai góc. Hắn nhếch môi cười châm chọc nhìn đám người đang vây xung quanh.

    Uri quan sát tên ngạo mạn này, rồi như nhớ ra gì đó, nàng giật bắn người, mở to mắt nhìn hai bóng dáng cao ngất đằng xa.

    Tên quái dị đó… không phải là Hoshigaki Kisame sao?!

    Vậy thì… người đi cùng hắn…

    Quả nhiên!

    ITACHI!!!!

    Uri khẽ đưa tay lên ngực, cảm thấy hôm nay chịu kích thích không nhỏ. Đại thần Itachi lại xuất hiện ở đây sao? Nhưng là… nàng nhớ không nhầm thì Akatsuki là cái tổ chức chuyên chém thuê giết mướn, làm mấy nhiệm vụ ám sát, diệt môn,… khi được yêu cầu mà thôi.

    Cái thôn nhỏ này… không hề có ninja, rốt cuộc làm thế nào lại bị chúng nhắm tới chứ?

    Uri cảnh giác nhìn về hướng hai người kia, trong đầu âm thầm vạch ra chiến lược đối phó.

    Với tình trạng của nàng hiện tại, không thể trực tiếp đấu tay đôi được. Nàng cũng không có ý định cho Yukino xuất chiến. Nó mới là ấu thú, lại chưa được bồi dưỡng bài bản, đối đầu với một trong thất kiếm làng Sương Mù cùng một nukenin vốn là thiên tài ảo thuật thì hệt như châu chấu đá xe.

    Aiya… mọi chuyện sao lại thế này chứ?! Lần đầu gặp mặt đại thần mà không có thời gian ngắm cho kỹ, ngược lại còn phải lo bảo toàn mạng nhỏ.

    Ông trời a! Ông trêu ngươi ta sao?!

    Đang lúc Uri bất mãn trách trời mắng đất, linh tính cảm nhận được cái gì đó, ngẩng mặt lên, lập tức chạm phải một đôi mắt sâu như biển.

    Thịch.

    Nàng nghe rõ trái tim mình nhảy lên một cái.

    Trước mắt xuất hiện hai bóng người, một cao lớn vững chãi, một mảnh mai nhỏ nhắn cùng giọng nói trầm ấm quen thuộc vang lên bên tai.

    “Uri, đã lâu không gặp con.”

    “A!” Đây… đây là…

    “Con nhóc này! Đừng nói là giờ đến ba con cũng không nhận ra đấy nhé.” Người đàn ông trung niên cười khẽ, theo thói quen vươn tay lên xoa đầu nàng.

    Uri ngây người, cảm thấy không thể tin. Kinh ngạc, vui mừng đan xen, tròng mắt nàng ươn ướt, sau cùng không kiềm chế được nhào tới ôm chặt hai người trước mắt, miệng hô to.

    “Ba!!!!!!!! Mẹ!!!!!!!!”

    Hai hàng nước mắt chảy dài. Nàng không quan tâm xung quanh là tình huống gì, chỉ có thể vừa khóc vừa cười ôm chặt lấy người trước mặt phát tiết tâm trạng.

    “Ba… mẹ… hai người còn sống! Thật sự còn sống!”

    “Phải.”

    “Vậy là từ giờ… từ giờ gia đình chúng ta lại được đoàn tụ như xưa rồi!”

    Không gian im lặng một chút. Uri nghi hoặc ngẩng đầu lên, một lần nữa ngây người.

    “Đoàn tụ? Mày nói đoàn tụ sao? Phải rồi! Thứ xui xẻo như mày nên chết đi. Mày phải hiểu cảm giác của bọn tao!”

    Khuôn mặt người đàn ông phút trước còn rất ôn hòa, nay tức giận tới vặn vẹo. Người phụ nữ cười hiền đứng một bên, giờ nhào tới túm chặt lấy chiếc cổ thanh mảnh của Uri, từng từ phun ra tràn ngập oán hận.

    “Sát tinh! Mày đã hại chết chính cha mẹ ruột của mày đây! Sao hả? Có lúc nào cắn rứt lương tâm không? Mày đã giết bọn tao! Đồ lòng lang dạ sói.”

    A…

    Đây là suy nghĩ của bọn họ sao?

    Mình thật sự là sát tinh?

    Chính mình đã giết họ?

    Tinh thần Uri hoảng hốt, thất lạc, tùy ý để người mẹ điên cuồng đang dần cướp đi sinh mệnh mình.

    Nàng nhắm mắt lại, từng dòng ký ức nhỏ vụn hiện lên, chậm rãi nhắc nhở nàng về khoảng thời gian hạnh phúc ở kiếp trước.

    “Không…” Uri run rẩy nâng tay lên gỡ tay của người phụ nữ đang nổi điên kia.

    Đây không phải sự thật!

    Ba mẹ thương mình như vậy, không đời nào lại đổ hết tội lỗi lên người mình. Họ đã hi sinh cả tính mạng bản thân để đổi lấy sự sống của đứa con gái họ yêu thương nhất kia mà.

    “Ngươi là đồ giả mạo!”

    Bốp.

    Người phụ nữ bị Uri đấm văng ra, lập tức tan thành bọt nước. Cặp mắt long lanh như thủy tinh của Uri tràn đầy lửa giận, xông tới đánh thẳng về ‘cha’ của mình. Ánh mắt người đàn ông trợn trừng như thể không tin nàng lại ra tay.

    Choang.

    Ảo ảnh bị phá giải.

    oOo

    “KHỐN KIẾP ITACHI!!!!!” Sau tiếng hét đầy phẫn nộ, một bóng dáng nhỏ nhắn lao thẳng tới trước mặt Itachi, cặp mắt tím biếc dần biến đổi. Trong mỗi bên đồng tử là một nửa trận pháp âm dương bát quái. Quanh thân nàng tản ra một luồng uy áp mãnh liệt.

    Khuôn mặt băng lãnh của Itachi xuất hiện vết nứt, kinh ngạc nhìn Uri.

    Con bé này… năng lượng tinh thần thật khủng khiếp.

    Còn nữa, cặp mắt kia… là thứ gì? Hắn chưa từng thấy ai dùng nhãn thuật có hoa văn kiểu này cả.

    “Hắc Phong Trận! Mở!” Giọng nói cao vút vang lên. Trong khoảng bán kính 10 mét lấy Itachi làm trung tâm, lốc xoáy điên cuồng nổi lên. Từng cơn gió đen ngòm như hội tụ tất cả năng lượng của bóng tối xoay tròn, dần hóa thành hàng ngàn lưỡi dao gió sắc bén. Kisame đứng ngay bên cạnh cũng không thoát khỏi số phận bị tấn công. Hắn cuống quýt giơ Samehada lên đỡ, đồng thời vận chakra phản công.

    “Thủy độn : Bộc Thủy Xung Ba.”

    Ào!

    Một lượng nước khổng lồ tràn tới như đại hồng thủy, lập tức thay đổi cục diện. Từng lưỡi dao gió chạm vào nước không cách nào tiếp tục di chuyển, hệt như bị cố định tại đó. Kisame nhìn trận thế trước mắt mình, hưng phấn chà chà tay dự định ra đòn phản công tiếp theo.

    “Đủ rồi, đi thôi.”

    “Này?! Nhưng…”

    “Ngươi biết đấy. Chúng ta không có nhiều thời gian.”

    “Hừ! Thật là…”

    Bị Itachi đột nhiên ngăn cản, hắn có chút mất hứng nhíu mày, sau đó lầm bầm vài tiếng, cũng thuận theo giải thuật, không quên liếc về phía Uri đang đứng đằng xa.

    “Xem như ngươi gặp may.”

    Dứt lời, cả hai niệm ấn, biến mất.

    oOo

    Mọi người xung quanh triệt để chết lặng. Mọi chuyện xảy ra buổi sáng hôm nay hệt như một giấc mơ, một cơn ác mộng chết chóc.

    Nhưng cái xác đầy máu của Yuna cùng chiếc đầu lăn lóc bên cạnh đã nhắc nhở bọn họ một điều : tất cả đều là sự thật. Chuyện gia đình cô bé bị sát hại, chuyện hai ninja kỳ lạ thản nhiên hạ thủ trước mắt bao người, chuyện ngôi làng của bọn họ bị tấn công…

    Và cả chuyện… cô bé Uri thường cười cười nói nói hồn nhiên thân thiện lại có một mặt đáng sợ như thế…

    Ánh mắt mọi người nhìn Uri trở nên kiêng kỵ, thậm chí có phần xa cách. Mặc dù có vẻ con nhóc đó vừa bảo vệ thôn này, nhưng… bản thân nó lại nguy hiểm như vậy, ai biết lúc nào hứng lên có lôi bọn họ ra làm bao cát không. Tránh xa ra vẫn hơn.

    Đôi mắt Uri lúc này đã trở lại bình thường, một màu tím lấp lánh như pha lê. Nàng quan sát phản ứng của đám người xung quanh, nhếch môi cười khẩy. Sau đó, bóng lưng thẳng tắp bước đi, không một lần quay đầu nữa.

    oOo

    Phịch.

    Ngồi xuống một gốc cây, suy nghĩ lại những chuyện vừa trải qua, nàng có chút chán nản thở dài.

    Thái độ của mọi người đúng là khiến nàng ngạc nhiên, nhưng cũng chỉ có thế. Dù gì nàng cũng không phải người trong thôn, quan hệ đối với bọn họ căn bản chỉ là xã giao, chung quy vẫn gói gọn trong cụm từ ‘người ngoài’.

    Thứ làm Uri đau lòng hơn là những gì thấy trong ảo cảnh kia!

    Nàng mím môi, vành mắt ngập nước nhưng cứng rắn đè ép lại, nhất quyết không để rơi xuống.

    Phải mạnh mẽ hơn nữa!

    Ba mẹ luôn ở bên nàng, tình yêu thương hai người dành cho nàng cũng mãi mãi không thay đổi, nàng phải sống thật tốt, tuyệt đối không được yếu đuối, phụ sự kỳ vọng của họ!
     
    Chỉnh sửa cuối: 13 Tháng sáu 2018
  4. CHƯƠNG 3

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Củng cố tinh thần xong, Uri phủi phủi bụi đất trên người, đứng dậy. Nàng cũng không quên mục đích của mình ngày hôm nay : tới học viện ninja!

    Chầm chậm băng qua các con phố, cho đến khi chân mỏi nhừ, Uri nghi hoặc nhìn nhìn khung cảnh xung quanh.

    Quái lạ! Lúc trước mấy người kia nói là đi đường này rẽ phải sẽ tới mà ta?! Tại sao… đi mãi đi mãi sau cùng dẫn tới cái chỗ hoang vu hiu hắt này chứ?

    [Yukino, ngươi có chút ấn tượng gì với con đường này không?] Nàng dùng thần thức câu thông với Yukino, hỏi ra thắc mắc của mình, nhưng trong lòng cũng chuẩn bị sẵn đáp án.

    [Hm… trước giờ ta chưa từng rời khỏi khu rừng kia, mấy nơi phức tạp thế này… là lần đầu ta được thấy. Ngươi hỏi ta cũng vô dụng.]

    Quả nhiên!

    Haizzz…

    Làm sao bây giờ?

    Bỗng dư quang khóe mắt liếc thấy bóng dáng một người nằm sóng soài trên cỏ, tư thế rất tùy ý, người đó quay lưng về phía này nên Uri không thấy rõ dung mạo. Nhưng qua trang phục cùng mấy thanh kunai rơi bên ngoài túi đựng vũ khí, có thể khẳng định : hắn là một ninja!

    Nàng nghĩ nghĩ, cước bộ di chuyển về phía đối phương, tay khẽ thủ thế đề phòng trường hợp xấu nhất.

    “Xin lỗi! Cho tôi hỏi một chút!”

    “…”

    “Này cậu!”

    “…”

    “Này cậu!!!!!!!”

    Uri khẽ lay người đang nằm dưới đất, hô to.

    Rốt cuộc có phản ứng!

    Thiếu niên quay người lại, dụi dụi mắt ngẩng đầu nhìn Uri. Lúc này nàng mới có cơ hội nhìn rõ dung mạo hắn.

    Người này có mái tóc dài sẫm màu buộc kiểu đuôi ngựa hình gai nhọn, đôi mắt nâu hẹp, đeo một đôi bông tai bạc đơn giản, mặc chiếc áo khoác màu xám ngắn với các cạnh tay áo màu xanh lá cây, băng bảo vệ trán mang biểu tượng làng Lá lại được quấn quanh cánh tay, dáng vẻ vô cùng tùy ý.

    Hắn nheo mắt nhìn Uri, lầm bầm gì đó mà nàng có thể đảm bảo cụm từ này liên quan đến ‘phiền phức.’

    Tại sao nàng dám khẳng định như vậy? Đơn giản vì ~ người trước mắt nàng đây chính là vua lười biếng – Nara Shikamaru!

    Nhận thức được điều đó, Uri cũng có chút buông lỏng. Trong nguyên tác, hắn là một ninja có nhân phẩm không tồi, mặc dù đôi khi có vẻ lười biếng nhưng lại là người sẵn sàng hi sinh cả tính mạng để bảo vệ mọi người khi cần thiết. Một người bạn đáng để kết giao.

    “Có chuyện gì không?” Shikamaru nhàn nhạt hỏi. Bị phá đám giấc ngủ, tâm tình thật không tốt, cho dù người kia có là một cô bé xinh đẹp đi nữa.

    “Xin lỗi đã làm phiền cậu. Tôi muốn hỏi đường tới học viện ninja.”

    Nghe nàng trả lời, cậu ta có chút ngạc nhiên.

    “Cô không phải người vùng này?”

    “Đúng vậy.”

    “Giờ này cô tìm tới học viện làm gì?”

    “Tôi muốn tham gia huấn luyện tốt nghiệp, thi lên Genin.”

    Shikamaru liếc nàng, ánh mắt có chút quái dị.

    “Cô có nhầm không đấy? Kỳ thi tốt nghiệp đã kết thúc lâu rồi, sắp tới chỉ có những người đã đậu mới được tham gia huấn luyện theo đội để lựa ra một số người chính thức được làm Genin mà thôi. Có vẻ ~ cô tới muộn rồi đó.” Trong mắt Uri lúc này, vẻ mặt hắn vô cùng hả hê.

    Đáng ghét!

    “Chuyện, chuyện đó… không liên quan tới cậu! Tôi chỉ nhờ cậu chỉ đường tới đó thôi mà!”

    “Hô, được thôi! Tùy cô. Nhìn thấy mấy bức tượng phía trên kia không? Đi thẳng đến đó, rồi… ngó xung quanh tìm hoặc hỏi người chỉ tiếp là được.” Cậu ta chỉ tay về phía ngọn núi Hokage, nơi hiện diện khuôn mặt 4 vị ninja vĩ đại nhất của làng.

    “Hm… cảm ơn cậu! Chúc ngủ ngon.” Uri nghe xong, khẽ gật đầu nói rồi chạy biến.

    “Hừ! Xong việc thì chỉ có chuồn là giỏi!” Shikamaru ngán ngẩm lầm bầm, nãy giờ cậu ta trò chuyện với Uri vẫn duy trì tư thế nằm sóng soài đó, hiện tại liền thuận thế úp mặt xuống cỏ tiếp tục đánh cờ với chu công.

    “Shikamaru. Con đang làm cái quái gì ở đây vậy hả?!!!!” Một giọng nói hùng hậu vang lên, theo sau đó là bóng dáng cao lớn xông thẳng về phía này.

    “Haizz… cha! Có chuyện gì vậy?” Shikamaru miễn cưỡng nâng mắt nhìn cha mình đang nổi giận bừng bừng.

    “Còn hỏi nữa hả?! Ta đã dặn con sáng nay phải vào rừng luyện nhẫn thuật, vậy mà mặt trời sắp lên đến đỉnh rồi còn trốn ở chỗ này ngủ! Con muốn ăn đòn quá phải không?”

    “Hề hề, đâu có đâu có, giờ con đi ngay đây.” A… thật phiền phức!

    oOo

    Cùng lúc đó, trong một khu rừng nhỏ giáp biên giới Phong quốc, Kisame và Itachi đang dừng lại nghỉ ngơi.

    “Lúc nãy ngươi dùng ảo thuật với con bé đó sao?”

    Bầu không khí im lặng một lát, Itachi mới lên tiếng.

    “Phải.”

    “Ngươi định làm gì?”

    “Chẳng có gì cả. Ta cảm nhận được một cỗ năng lượng nguy hiểm trong người con bé đó nên thử một chút. Không ngờ…”

    Nhớ tới cặp mắt kỳ lạ kia, Itachi có chút trầm ngâm. Loại ánh mắt tang thương vô hạn hòa với sát khí hủy thiên diệt địa đó, thật giống với anh. Có lẽ những thứ cô bé đó thấy trong ảo cảnh… có lực tác động rất lớn.

    “Thôi bỏ đi, viên ngọc của tộc Kyoko đã tìm được, nên sớm đem về. Chúng ta còn vài nhiệm vụ nữa đấy.”

    “…” Itachi khẽ gật đầu, biến mất.

    oOo

    Uri theo chỉ dẫn của Shikamaru, rốt cuộc thành công tìm được học viện.

    Ôi! Quả nhiên sống trong rừng quen rồi đầu óc như muốn lão hóa, sao lại quên chuyện ngọn núi hokage, tòa tháp và học viện dính thành một chùm chứ?! Mà ngọn núi với mấy bức tượng thì nằm lù lù ngay trước mắt. Mệt cho nàng còn đi lòng vòng một hồi, thật là phí thời gian.

    Nhưng thôi, đến được đây là tốt rồi! Điều chỉnh tâm trạng xong xuôi, Uri cười mỉm bước vào học viện.

    oOo

    Sau một hồi chạy tới chạy lui, rốt cuộc thành công tới trước cửa văn phòng Hokage, nàng khẽ thở dốc, mở miệng nói với hai người đang đứng trước mặt.

    “Chào các sensei! Cho cháu hỏi Hokage – sama có trong đó không ạ?”

    “Cháu là ai? Tìm ngài ấy có chuyện gì?”

    “À… vâng… cháu muốn hỏi về kỳ thi Genin…”

    “Genin? Nó đã kết thúc từ tuần trước rồi!” Một người đáp. “Nếu như không biết chuyện này… cháu từ đâu tới đây?” Trong giọng điệu đã lộ ra một chút cảnh giác.

    “Đừng hiểu nhầm. Đây là lần đầu cháu được tới học viện nên không biết chuyện đó. Nhưng xin hãy cho cháu gặp Hokage – sama ạ!”

    “Không được! Ngài ấy rất bận, sao có thể gặp cháu vì một chuyện không liên quan thế này? Nếu như muốn hỏi gì về kỳ thi Genin, ta cũng có thể giúp.” Giọng điệu vô cùng kiên quyết.

    “Nhưng…”

    Cạch!

    “Có chuyện gì thế?” Một cái đầu ló ra.

    “Kurenai – sensei!” Hai người đang đứng ngoài cửa khẽ cúi chào. “Cô bé này nói muốn gặp ngài Hokage ạ.”

    “Oh!” Cặp mắt đỏ rực của Kurenai chuyển hướng, quan sát Uri. “Này nhóc! Cháu chắc là chuyện mình muốn nói không vô nghĩa chứ?!”

    “Không ạ! Nó rất quan trọng với cháu!” Uri mím môi, kiên định đáp.

    “Hm… được thôi, vào đi. Hokage – sama có rất nhiều việc phải làm, cháu nên tranh thủ thời gian.”

    “Vâng! Cảm ơn cô.”

    Kurenai bước vào thông báo một tiếng với Sarutobi, ra hiệu cho Uri vào trong rồi đóng cửa lại, rời đi làm nhiệm vụ.

    Ngài Hokage vĩ đại của làng Lá là một ông lão đã có tuổi, khuôn mặt đầy nếp nhăn và in hằn dấu vết của năm tháng, chỉ còn cặp mắt vẫn lấp lánh tinh quang sắc bén. Ngồi bên trong nãy giờ, ông cũng đã nghe hết toàn bộ câu chuyện của họ.

    Ông cười cười, có chút hứng thú hỏi.

    “Cô bé! Chuyện quan trọng mà cháu muốn nói là gì?”

    “Thưa ngài Hokage! Cháu nghe nói cuộc thi tốt nghiệp đã kết thúc. Cháu tới xin ngài cho cháu đăng ký làm học viên ở đây, và làm bài kiểm tra ngay bây giờ, được không ạ?”

    “Ý cháu là muốn tốt nghiệp muộn?”

    “Vâng!”

    “Nhưng chiếu theo luật, những ai muốn tốt nghiệp đều phải trải qua huấn luyện ở học viện, ít nhất là một năm.”

    “Đó là lý do cháu đến tìm ngài để xin việc này! Chờ một năm là quá lâu ạ! Cháu đủ tự tin có thể qua được bài kiểm tra.”

    “Ha ha, được. Ta sẽ đích thân kiểm tra năng lực của cháu. Ngoài ra, cháu cần trình lên giấy tờ chứng minh thân phận của mình để ta chắc chắn cháu không phải gian tế.”

    “Vâng.”
     
    Chỉnh sửa cuối: 13 Tháng sáu 2018
  5. CHƯƠNG 4

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Buổi sáng. Học viện Konoha.

    Ánh nắng vàng nhẹ chiếu trên từng gương mặt đang hưng phấn bước vào lớp, không khí tràn ngập sức sống khiến cho người ta nhìn cái gì cũng trở nên thuận mắt hơn.

    Đương nhiên – trong đó không bao gồm sự xuất hiện của ‘nó’.

    Mọi người đều bình thường, có đủ mắt mũi miệng. Và tất nhiên, họ cũng đủ tỉnh táo để nhận ra trong lớp có sự tồn tại của một nhân vật không mời mà đến.

    Nhưng chẳng ai thèm lên tiếng. Bởi lẽ cha mẹ đã không ít lần nhắc nhở họ tránh xa ‘nó’ ra, cho dù có chuyện gì đi nữa.

    Đợi một lát thế nào chẳng có người tống cổ thằng ngốc đó ra khỏi lớp!

    Đó là suy nghĩ của đa phần những người có mặt.

    Họ nhanh chóng vứt chuyện đó ra sau đầu, đi tìm những người bạn của mình, tụm năm tụm ba trò chuyện, kể về những gì bản thân trải qua, khoe khoang số điểm trong kỳ thi tốt nghiệp, về chiếc băng đeo trán mới tinh và hằng hà sa số những thứ lặt vặt khác,... Chẳng mấy chốc, không khí đã náo nhiệt hẳn.

    “Ồ, Naruto, cậu làm gì ở đây vậy? Hôm nay là lễ ra mắt chỉ dành cho những ai đã tốt nghiệp thôi mà?!”

    “Hì hì, cậu không nhìn thấy sao?” Nhân vật bị ngó lơ suốt từ đầu đến giờ – Naruto, khuôn mặt tràn đầy tự hào chỉ lên trán. “Tôi cũng tốt nghiệp rồi đó nha.”

    Shikamaru nghe vậy, có chút ngạc nhiên. Rõ ràng cậu ta đã thi rớt mà?! Ở đây cho phép tốt nghiệp muộn nữa sao?

    “Vậy con bé đó…” Hình như cũng định tham gia kỳ thi? À không! Cho dù có muốn thì thế nào? Một học viên mới còn chưa qua huấn luyện, sao có thể có đủ năng lực hoàn thành tốt nghiệp vượt cấp chứ. Nói đâu xa, đến cả vị trí học viện ở đâu cô ta còn không biết cơ mà.

    Thấy Shikamaru ngẩn người đứng đần ra, Naruto hiếu kỳ hỏi. “Cậu nói con bé nào thế? Chẳng lẽ… ngoài tớ ra vẫn còn người tốt nghiệp sau nữa hả?!”

    “Không! Sao có chuyện đó được.” Cậu là ‘hàng độc’ ở đây rồi. Shikamaru âm thầm bổ sung, chậm rãi bước về chỗ của mình.

    Rầm!

    “Hôm nay tớ thắng cậu rồi.”

    “Thắng cái gì mà thắng! Bộ không thấy gót chân tớ bước vào lớp trước cậu 1cm hả?”

    “Bớt ảo tưởng đi ~ trán vồ. Cậu là người vào sau đó!”

    “Con heo này!” Sakura tức giận rống lên. Sau đó đột nhiên ánh mắt lia về một nơi, lập tức vẻ mặt thay đổi, chân cũng bước nhanh về phía đó.

    Naruto nhìn thấy Sakura chạy về phía mình, thầm hí hửng, trong đầu liên tưởng đủ thứ suy nghĩ làm cho mặt cậu ta ngốc càng thêm ngốc.

    Rầm!

    “Tránh sang một bên đi Naruto!” Cậu chàng bị hất văng không thương tiếc.

    Thủ phạm gây ra lúc này vẻ mặt đã thay đổi 180°, vô cùng dịu dàng nhìn người đang im lặng ngồi trong góc, e thẹn mở miệng.

    “Chào… chào cậu, Sasuke. Mình có thể ngồi đây không?”

    “Gì chứ? Tớ mới là người được ngồi kế cậu ấy mà!” Không đợi Sasuke trả lời, Ino lúc này phản ứng lại liền chạy vội tới.

    “Ai là người tới trước hả?” Sakura không chịu thua, trừng mắt quát.

    “Cậu quên vừa rồi ai là người bước vào lớp trước cậu sao?” Cô bạn tóc vàng phản bác.

    “Không dám đâu, tôi mới là người tới trước nè.” Một cô gái khác thấy thế, chen vào.

    “Là tôi chứ! Tôi vào nãy giờ rồi.”

    “Tôi là người vô đầu tiên đây. Các cậu giành cái gì chứ!”

    “Người vào sớm là tôi!”

    “Là tôi!!”

    “Tránh ra.”

    “Cậu mới phải tránh đó. Sasuke là của tôi!!!”

    “…”

    Đám con gái tụ lại vây quanh bàn Sasuke, cãi nhau inh ỏi. Đương sự vẻ mặt lạnh nhạt, trong lòng thì vô cùng khó chịu.

    Hừm… muốn ngồi yên một lát cũng không xong.

    Naruto đáng thương bị hất văng xuống đất, vẻ mặt hậm hực trừng Sasuke. Cậu ta có cái gì tốt mà ai cũng săn đuổi nhiệt tình vậy chứ?! Cái thằng… suốt ngày chỉ biết giả bộ lạnh lùng nguy hiểm. Mình ghét nhất loại người này!

    Naruto đứng phắt dậy, mắt nhìn chằm chằm Sasuke, vươn người chuẩn bị làm gì đó…

    “Xin chào!”

    Một giọng nói bất ngờ vang lên, trong trẻo như tiếng trân châu rơi trên mâm ngọc.

    Mọi người theo bản năng nhìn ra phía cửa… triệt để hóa đá.

    oOo

    Trong văn phòng Hokage, các jonin vây quanh thủy tinh cầu quan sát lớp học, nhìn thấy người vừa tới, kinh ngạc nhíu nhíu mày.

    “Thưa Hokage – sama, học viện chúng ta… có người này sao?” Bọn họ tuy thường ra ngoài làm nhiệm vụ, nhưng vẫn nắm rất rõ danh tính các học viên. Họ có thể đảm bảo cô bé này trước đó chưa từng xuất hiện ở đây, trong danh sách 27 thí sinh thi đậu lại càng không có.

    Sarutobi nghe hỏi, khuôn mặt già nua treo lên nụ cười thản nhiên, có chút bí hiểm đáp.

    “Đây là Genin đặc biệt ta mới cho tốt nghiệp vài ngày trước.”

    Hả? Genin đặc biệt? Mới tốt nghiệp? Rốt cuộc… ngài ấy đang có ý định gì thế?!

    Một đám người đứng đần ra, lòng đầy thắc mắc nhưng cũng không nhiều lời. Kurenai biết một chút chuyện, cảm thấy vô cùng kinh ngạc.

    Cô bé này… chỉ mới vài ngày đã có thể làm cho Hokage – sama đồng ý nhận vào học viện sao? Thậm chí chẳng cần huấn luyện gì đã có thể tốt nghiệp làm Genin?

    Chuyện này tuyệt đối không đơn giản! Kỳ thi đã kết thúc, theo lý thuyết sẽ không có chuyện vượt cấp nhiều thế này. Cứ cho là ngài ấy mến mộ người tài mà đặc cách cho cô bé, thì riêng khoản thân phận cũng không thể đảm bảo được cô nhóc không phải gián điệp nước khác phái tới gây nguy hiểm cho làng Lá.

    Sarutobi hứng thú quan sát vẻ mặt của từng người, chậm rãi giải thích.

    “Cô bé này không phải người thường đâu. Căn cứ vào huyết kế giới hạn mà nó sở hữu, có khả năng, đó là tộc nhân cuối cùng… của nhà…”

    oOo

    “Yonehara.”

    Uri đứng trên bục giảng giới thiệu trước ánh mắt chăm chú của đám bạn cùng lứa và thầy Iruka.

    “Yonehara Uri là tên đầy đủ của tôi. Từ giờ tôi cũng sẽ là một học sinh của học viện. Hi vọng chúng ta có thể chung sống hòa bình.”

    Nghe nàng giới thiệu xong, mấy tên con trai dưới lớp cười tít mắt.

    “Tất nhiên rồi.”

    “Rất vui khi được làm quen với cậu.”

    “Uri – chan thật là xinh đẹp.”

    “Phải đó! Cậu là người đẹp nhất tớ từng gặp đấy.”

    “Lát nữa ra về cậu đi chơi với tớ được không?”

    “Tớ nữa!”

    “Là tớ chứ!”

    “Các cậu biến hết đi. Tớ là người rủ cậu ấy trước cơ mà!”

    “…”

    Rầm!

    Thầy Iruka trực tiếp đập cây thước gỗ xuống bàn, ra hiệu cho cả lớp im lặng.

    Đợi mọi người ổn định lại, thầy quay sang nói với Uri.

    “Em xuống ngồi tạm ở chỗ nào đó nhé.”

    “Vâng.”

    Nói rồi nàng bước xuống một vị trí còn trống, tập trung nghe thầy Iruka thông báo công việc tiếp theo.

    “Tất cả những em ngồi đây đều đã tốt nghiệp và chính thức trở thành một ninja của làng Lá. Nhưng mới chỉ ở trong nhóm genin (ninja hạ đẳng) mà thôi. Các em sẽ được chia thành từng đội ba người để làm nhiệm vụ dưới sự hướng dẫn của một ninja thượng đẳng.” Thầy Iruka chậm rãi nói tiếp. “Sau đây thầy sẽ đọc qua danh sách các đội.”

    Ồ? Vậy nghĩa là sẽ có đội nào đó chứa bốn thành viên! Shikamaru nghĩ nghĩ, mắt liếc xuống chỗ Uri.

    Đám con gái vẻ mặt hí hửng, lòng thầm mong sẽ được chung đội với người mình thích.

    Naruto ngó quanh khắp lớp. Người cậu muốn chung đội nhất đương nhiên là Sakura. Nhưng cô ấy chẳng đoái hoài gì đến cậu cả, suốt ngày chỉ quan tâm Sasuke, Sasuke.

    Còn lại những người trong lớp?

    Ha ha.

    Họ chưa hùa vào bắt nạt cậu đã là tốt lắm rồi…

    Naruto nhếch miệng cười. Một nụ cười cay đắng.

     
    Chỉnh sửa cuối: 13 Tháng sáu 2018
  6. CHƯƠNG 5

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Kể từ khi biết bí mật về con quái vật trong người mình, Naruto cảm thấy dường như càng xa cách với mọi người hơn.

    Nhưng cho dù như vậy, ước mơ trở thành Hokage và được dân làng công nhận vẫn như một luồng nhiệt huyết sôi sục trong người cậu. Không cách nào dập tắt được.

    Cậu tuyệt đối sẽ không từ bỏ ước mơ của mình!

    “Naruto! Naruto!”

    Đang chìm trong suy nghĩ, đột nhiên nghe được phía sau có người gọi, Naruto xoay người lại, kinh ngạc phát hiện : là cô bạn mới chuyển tới!

    “Có chuyện gì thế?” Cậu cười tít mắt, về với bản mặt ngố thường ngày.

    “Cậu…” Nhìn nụ cười sáng lạn của Naruto, Uri khẽ nhíu mày. Điều chỉnh lại tâm trạng dậy sóng, nàng ra vẻ bình thường hỏi. “Lát nữa rảnh đi ăn ramen với tớ nhé?”

    “Hơ…” Ngoài thầy Iruka lại có người chủ động rủ mình đi ăn sao?

    “Thế nào? Được không?” Uri quan sát vẻ mặt ngốc lăng của Naruto, khẽ cười hỏi.

    “Được! Tất nhiên là được!” Naruto hoàn hồn, vội đáp. Cậu nhìn Uri, mặt chậm rãi đỏ lên, trông hệt như nàng dâu nhỏ e thẹn chọc cho nàng cười không thôi.

    “Mà này! Sao cậu biết tên tớ vậy?” Naruto nghiêng đầu thắc mắc, bối rối dời đi lực chú ý của Uri.

    “Hì, tình cờ thôi. Thực ra… từ lâu tớ đã muốn làm bạn với cậu.”

    “A… thật sao?”

    “Đương nhiên!” Cậu chính là thần tượng của tớ đấy. Trong lòng Uri thầm bổ sung, nụ cười trên mặt cũng chân thực hơn một chút.

    “Đội 7 : Uzumaki Naruto, Haruno Sakura và Uchiha Sasuke.” Phía trên bục giảng, thầy Iruka đã đọc đến danh sách đội của họ.

    Naruto giật mình, cẩn thận ngẫm lại mấy cái tên vừa nghe.

    Được chung đội với người mình thích, cậu cảm thấy rất vui. Nhưng người còn lại lại là Sasuke – cái tên đáng ghét làm gì cũng giỏi đó.

    Còn Uri – chan… không biết cậu ấy sẽ vào đội nào đây…

    Tâm trạng của Naruto khá là u ám.

    Mặt Sakura biểu lộ sự vui mừng khi được chung đội với người mình thích cùng vẻ khó chịu rõ rệt khi nghe đến tên Naruto.

    Chỉ có Sasuke mặt vẫn lạnh tanh.

    “Đội 8 : Hyuga Hinata, Inuzuka Kiba và Aburame Shino.” Thầy Iruka tiếp tục đọc danh sách các đội. “Đội 9 : …”

    Hinata lén nhìn xuống chỗ Naruto, cảm thấy vô cùng tiếc nuối.

    Vậy là mình thật sự không được cùng đội với cậu ấy rồi!

    “Đội 10 : Yamanaka Ino, Nara Shikamaru và Akimichi Choji.”

    Không thể nào! Ino khóc ròng T.T

    Tại sao Sakura lại may mắn như vậy, được chung đội với Sasuke, trong khi nhóm của mình chỉ có một thằng lười biếng và một thằng tham ăn?!

    Iruka trực tiếp bỏ qua phản ứng của đám học sinh, bình thản đọc hết tờ danh sách. “…”

    “Vừa rồi là tất cả các nhóm genin năm nay, các em cùng với đồng đội của mình sẽ được một giáo viên jonin hướng dẫn làm nhiệm vụ. Riêng Yonehara, vì các nhóm đều đã đủ người nên em được chỉ định vào đội 7 làm thành viên thứ 4. Chiều nay thầy sẽ thông báo về giáo viên hướng dẫn của từng đội. Giờ thì giải tán nhé!” Iruka – sensei bỏ lại vài câu trước khi biến mất.

    “Oa! Vậy là Uri – chan được cùng đội với tớ rồi.” Naruto vui vẻ reo lên, khuôn mặt cậu nở nụ cười rạng rỡ, hệt như ánh mặt trời.

    “Phải!” Uri cũng cười cười. Ban đầu nàng vốn nghĩ sẽ được xếp đại vào một nhóm nào đó, không ngờ chuyển một cái lại là vào đội 7 huyền thoại này. “Đi thôi.”

    “Phải rồi ha. Chúng ta tới quán Ichiraku ăn mừng nào! Sakura, cậu đi chung luôn nhé?”

    Sakura đang mải tìm Sasuke, nghe tiếng Naruto liền quay phắt lại quát.

    “Ăn mừng cái gì? Tại sao tôi phải đi ăn mừng với cậu chứ hả?”

    “Ơ… thì… mừng chúng ta được chung một đội.”

    “Buồn cười thật! Cậu cho rằng chuyện này đáng tự hào lắm chắc? Nghe cho rõ đây : tôi chẳng muốn dính líu gì tới cậu đâu! Khôn hồn thì tránh qua một bên!” Nói xong, không nhìn tới phản ứng của Naruto, quay đầu đi thẳng.

    “Hơ…”

    “Được rồi! Tùy cô ấy vậy.” Uri từ phía sau bước tới, vẻ mặt lạnh nhạt.

    “Ừm.” Naruto nhanh chóng ổn định lại tâm trạng. Dù sao hôm nay cũng là một ngày rất tuyệt, cậu đã có thêm bạn mới – một cô bạn siêu đáng yêu, còn thích ăn ramen giống cậu nữa.

    oOo

    “Bác Teuchi, chị Ayame!”

    “Ồ, Naruto. Hôm nay cháu dẫn bạn tới đấy à?”

    “Vâng, đây là Uri – chan. Bác làm cho chúng cháu hai phần ramen nhé.”

    “Được được, có ngay đây.”

    Uri hưng phấn quan sát quán ăn nổi tiếng này, cảm thấy rất thỏa mãn. Đây chính là một trong những nơi nàng muốn tới tham quan nhất a~ Nhìn chung cũng không khác mấy so với quán của bác Shono, có điều không khí ấm áp tình người hơn không ít, bằng chứng là nơi này là cửa hàng duy nhất không xua đuổi Naruto, ngược lại còn xem cậu ấy như một vị khách quý mà đối đãi.

    “Hm… ngon thật đó!” Nếm thử một đũa mì, Uri ngạc nhiên khen ngợi.

    “He he, tớ biết mà. Cậu ăn một lần rồi sẽ mê luôn cho coi. Mà có vẻ trước đó cậu cũng thích ramen hả? Cậu còn rủ tớ đi mà.”

    “Ừm, thực ra… nói về các món ăn… không có món nào tớ đặc biệt thích. Thực đơn hàng ngày của tớ cũng không cố định, tùy hứng cả thôi.” Đó là lý do mỗi lần đi đâu ăn, cho dù là quán thân thiết như của bác Shono thì bác ấy cũng không biết được nàng sẽ dùng gì. “Ramen ở đây tớ đã nghe danh lâu rồi, hôm nay mới được thử, quả nhiên rất ngon!”

    “Hay quá! Vậy từ nay mỗi lần tới đây tớ sẽ rủ cậu đi cùng luôn nhé?”

    “Naruto ngốc! Nhìn thôi cũng biết cậu ăn món này hàng ngày hàng tháng luôn rồi. Nhưng cho dù ngon đến đâu cũng cần phải điều hòa dinh dưỡng, không thể suốt ngày dùng một thứ được. Từ giờ cậu cũng nên sửa dần đi.”

    “Nhưng… ngoài ramen ra, tớ chẳng biết nên ăn gì cả.”

    “Vậy… được rồi. Tớ sẽ lập cho cậu một thực đơn tháng, cậu chỉ việc làm theo thôi. Tốt nhất là phải thật khỏe mạnh, thật cao lớn, vậy mới ra dáng Hokage tương lai, phải không?” Uri cười cười động viên.

    “A! Cậu… cậu thật sự cho rằng tớ có thể làm Hokage sao?”

    “Tất nhiên.”

    “Oa… oa… Uri – channn!!!!!!”

    “Khụ… được rồi, mau ăn đi.”

    oOo

    Hai người ăn xong, chầm chậm đi dạo trên đường. Những người dân trong làng khi thấy Uri đi cùng Naruto đều có vẻ kinh ngạc, ái ngại, không hẹn mà cùng thể hiện rõ thái độ ghét bỏ làm cho Naruto cảm thấy vô cùng xấu hổ, áy náy.

    “Uri – chan, tớ làm liên lụy cậu bị mọi người ghét rồi… thật xin lỗi…”

    “…”

    Thấy nàng không nói gì, Naruto buồn bã cúi đầu, cặp mắt ảm đạm mất đi ánh sáng.

    “Ngốc!”

    Mãi lâu sau, Uri mới thốt ra một chữ.

    “Hả?”

    “Rồi sẽ có một ngày bọn họ nhìn cậu với ánh mắt kính trọng, tôn sùng. Đó là khi cậu khằng định được sự tồn tại bằng chính thực lực của bản thân. Còn bây giờ, việc của cậu không phải là bận tâm đến cái nhìn của người khác mà là nghiêm túc tập luyện, cố gắng đạt được ước mơ! Mấy lời tự trách như lúc nãy… đừng bao giờ nói với tớ lần nữa.” Uri liếc Naruto một cái. “Cậu về nhà đi. Gặp lại sau.”

    oOo

    [Uri, ngươi đang làm gì ở đây vậy?]

    [Con hồ ly ham ngủ. Giờ mới chịu dậy sao?]

    [Oan quá. Ta là đang bế quan tu luyện đấy! Mà trả lời câu hỏi của ta đi đã!]

    [Về nhà.]

    [Nhà chúng ta… ở trong rừng cơ mà?!]

    [Ngươi mới dậy nên không biết. Mấy hôm trước Hokage đệ tam đã tìm giúp ta một căn nhà trong khu này. Sống ở đây an toàn hơn, cũng gần học viện hơn.]

    [À, ra là vậy… Mà này! Cho ta ra ngoài một chút được không?]

    [Để?]

    [Hít thở không khí.]

    [Chờ về tới nơi đã. Mỗi lần ngươi ra ngoài là một lần oanh động. Nơi này rất đông người, phải cẩn thận tuyệt đối.]

    [Ừm, cũng đúng.]

    Bước chân Uri đột nhiên khựng lại.

    Nàng nhìn hai người ở ghế đá phía trước, có chút xúc động muốn rẽ đường vòng.

     
  7. CHƯƠNG 6

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Chỉ thấy ánh mắt Sakura đang vô cùng tha thiết nhìn Sasuke, bên cạnh là một hộp cơm trang trí tinh xảo. Cô bước tới phía trước một bước, giọng điệu vô cùng dịu dàng.

    “Sasuke, đây là cơm hộp tớ làm tặng cậu…”

    “Cảm ơn. Tôi đã ăn sáng rồi.”

    “Vậy…”

    “Cậu có thấy Naruto đâu không?”

    “Hả? Cậu tìm hắn… làm gì thế?”

    “Cậu không cần biết.” Đúng lúc có việc cần nhắc nhở mà cậu ta biến đâu mất rồi?

    “Sasuke, tớ khuyên cậu tốt nhất đừng dí
    nh dáng gì tới tên đó. Hắn nổi tiếng phá phách trong làng, còn không có cha mẹ. Chắc hẳn vì thế mà hắn luôn tùy ý nghịch ngợm, ai ai cũng ghét. Hừ! Tớ mà làm mấy chuyện đó thì đã bị mẹ mắng lâu rồi…”

    Sakura vô tư nói một tràng, không hề chú ý tới ánh mắt biến lạnh của Sasuke.

    “Nỗi cô đơn… không phải là thứ mà ai cũng có thể hiểu được.”

    “Hả?” Sakura đang nói hăng say, nghi hoặc hỏi lại.

    Sasuke không trả lời, chỉ quay qua liếc cô nàng một cái, lạnh lùng thốt vài chữ.

    “Cậu thật đáng ghét.”

    oOo

    Uri quan sát một màn đó, khuôn mặt thản nhiên nhìn không ra hờn giận. Nàng chậm rãi quay đầu, bỏ qua vẻ mặt thẫn thờ của Sakura phía sau.

    Căn nhà mới của nàng nằm ở hướng Bắc học viện, đi một quãng là tới. Hokage đệ tam đã đặc biệt giúp nàng tìm một chỗ khá vắng vẻ, không gian rộng rãi thoáng mát, rất thích hợp để tập luyện.

    Mấy hôm trước nàng đã chuyển một số đồ vật trọng yếu trong căn nhà gỗ lúc trước về, còn dọn dẹp bài trí một phen, hiện tại đây quả thật là một ngôi nhà tuyệt vời đúng sở thích của nàng.

    Nằm dài trên ghế sofa, Uri khẽ lẩm bẩm.

    “Yukino, ngươi ra được rồi đó.”

    Lập tức, một luồng sáng thánh khiết mang theo hơi thở cường đại của thần thú xuất hiện. Bóng dáng tuyết hồ bước ra, chín cái đuôi phía sau hưng phấn đung đưa qua lại.

    “Oh, Yukino? Ngươi lại lớn thêm đấy à?”

    “Đúng vậy! Hơn nữa không chỉ có hình thể đâu nha, sức mạnh của ta hiện tại cũng tăng lên rất nhiều.” Yukino híp mắt chạy lại chỗ Uri, khoe khoang thành tích.

    “Tăng rất nhiều? Vậy có đủ đánh lại một ninja thượng cấp không?”

    “Uri!” Yukino tức giận nói. “Trận vừa rồi đúng là ta thua ngươi, nhưng cũng đừng hạ thấp ta như vậy chứ! Ai lại đi so sánh một thần thú với một tên jonin chứ hả?”

    “Được rồi được rồi, ta xin lỗi. Nể tình ngươi chăm chỉ cố gắng như vậy, ta sẽ đáp ứng một yêu cầu của ngươi.” Uri nâng tay vuốt ve bộ lông tuyết trắng đang tức giận xù lên, không keo kiệt khen ngợi.

    “Thật vậy không? Ta muốn ra ngoài sống!” Cặp mắt Yukino sáng rực như chỉ chờ câu này của nàng.

    “Ra ngoài? Hm…” Uri làm như khó xử, ngân dài âm cuối.

    “Đi mà ~ chủ nhân xinh đẹp đáng yêu của ta. Ở trong không gian mãi thật sự là chán muốn chết rồi.” Yukino chớp chớp cặp mắt long lanh, cố gắng thuyết phục Uri. “Ta ra đó cũng để tiện bảo vệ người nữa.”

    Nhìn bộ dạng gấp gáp của Yukino, Uri nheo mắt cười. “Chuyện đó thì ngươi khỏi lo. Nếu không muốn gặp họa sát thân thì tuyệt đối phải che giấu thân phận thần thú, với thực lực của ta và ngươi hiện nay vẫn chưa thể đấu lại mấy tên lãnh chúa tham lam đó được đâu.”

    “Vậy… vậy ngươi cho ta ra ngoài thật sao?” Yukino ngẫm lại mấy lời Uri nói, âm thanh non nớt chứa đầy vui mừng vang lên.

    “Ừm! Nhưng ngươi sẽ phải che giấu sức mạnh của mình, đóng vai một sủng vật vô hại.”

    “Không thành vấn đề!” Yukino nhào tới nhảy lên người nàng, hiển nhiên vô cùng mừng rỡ.

    Một người một thú đùa vui quên trời đất.

    oOo

    “Yukino.”

    “Hả?”

    “Nằm đây đợi một lát. Ta đi nấu cơm trưa.”

    “Oa! Ngươi biết nấu cơm sao?”

    “Tất nhiên.” Uri để lại một câu, sau đó đứng dậy bước vào bếp. Nguyên liệu nấu ăn nàng đã mua sẵn, chất đầy trong tủ lạnh. Giờ chỉ việc đem ra chế biến thôi.

    Một tiếng sau.

    Yukino trợn mắt nhìn bàn ăn phong phú với đủ sắc, hương, vị trước mặt, cảm thấy vô cùng khó tin.

    “Cái, cái này…”

    “Sao hả? Hấp dẫn quá phải không?”

    “Người thật sự nấu được chỗ thức ăn này sao?”

    “Dám nghi ngờ tay nghề của ta! Phạt nhịn đói!”

    “A! Xin đừng! Đây là tiệc mừng ta được ra ngoài chính thức sống cùng người mà.”

    “Tin đồn thất thiệt này ngươi nghe ở đâu thế?”

    “Thôi mà! Chủ nhân đáng yêu dễ mến…”

    “Đủ! Nghe ngươi nói thêm chắc ta bệnh mất. Vào ăn đi.”

    “Tuyệt!”

    Yukino hí hửng nhảy lên ghế, hai chân trước ôm lấy bát, ánh mắt mong đợi nhìn chằm chằm Uri.

    Nàng buồn cười nhìn hành động trẻ con này, vươn tay gắp vào bát nó một ít đồ ăn và cơm, bản thân cũng bắt đầu dùng bữa.

    Yukino hưng phấn ăn hết bát cơm, thức ăn mỗi món đều thử một ít, sau cùng chỉ vào cái đĩa trước mặt, hỏi.

    “Uri, món này tên gọi là gì?”

    “Cái đó là tempura.”

    “Tempura…” Tiểu hồ ly thì thầm nhắc lại, sau đó híp mắt nói. “Ta thích nhất là tempura!”

    “Ha ha, thích thì ăn nhiều vào.” Thực sự là ngày càng giống trẻ con, đáng yêu quá. “Chiều nay ta phải tới học viện, sau đó sẽ đi dạo phố, có lẽ tối muộn mới về. Nếu đói cứ lấy đồ trên bàn ăn trước, ta về lại nấu thêm cho ngươi.”

    “Không cần đâu, chỗ này nhiều quá rồi. Mà ngươi đi dạo phố vui không? Cho ta đi cùng với!”

    “Để hôm khác. Bữa nay ta có việc cần làm.” Uri thần bí trả lời.

    “Hầy… vậy cũng được. Đi đường cẩn thận!”

    “Ta biết rồi.”

    oOo

    Buổi chiều.

    Trong phòng chờ.

    Bốn người trước sau lần lượt đến, ngồi ngốc ở nơi này cũng đã một lúc lâu, Sakura thỉnh thoảng liếc về phía Uri, vô cùng cảnh giác.

    Hừ! Bây giờ mới có thời gian nhìn kỹ cô nàng mới tới này. Vốn tưởng được chung nhóm với Sasuke sẽ có nhiều cơ hội gần cậu ấy hơn mà không bị con heo Ino và đám kia cản mũi nữa, không ngờ phút cuối lại vẫn có người xen vào. Cô ta đẹp như vậy, chẳng may Sasuke thích thì phải làm sao đây?!

    Quả thực, cho dù không muốn chút nào nhưng Sakura vẫn phải thừa nhận : Uri đẹp hơn mình, thậm chí có thể nói là người đẹp nhất trong số tất cả phụ nữ mà cô thấy từ khi biết nhận thức.

    Uri có một mái tóc lượn sóng màu tím bạc dài ngang lưng, từng sợi trải xuống mượt mà óng ánh như tơ lụa, vô cùng thu hút. Khuôn mặt trái xoan nhỏ nhắn với nước da trắng mịn, cặp mắt tím sâu hun hút, đôi môi thủy chung luôn nở nụ cười nhàn nhạt làm cho người ta có cảm giác đây là một cô gái thân thiện dễ gần.

    Cô ta dường như rất thích hai màu tím và trắng. Nhìn tổng thể thì cả người cô ta cũng chỉ toàn hai màu này nếu không có miếng băng xanh mang biểu tượng làng Lá đeo trên trán.

    Không như các ninja khác – thường mặc trang phục gọn gàng, bộ váy dài tới đầu gối của Uri có chút vướng víu, vì nó hệt như kiểu váy đi dạ hội chứ không phải đi đánh nhau. Trên cổ cô đeo một sợi dây chuyền bạc với một mặt dây hình ổ khóa. Bên hông là túi đựng vũ khí.

    Xưa nay luôn ganh đua với Ino, Sakura cũng biết một chút về mấy dụng cụ làm đẹp, đồ trang điểm, nước hoa,… Hiện tại cô thật tò mò không biết Uri đã dùng thứ gì mà cơ thể luôn tỏa ra hương thơm nhàn nhạt dễ chịu như vậy, nó như thảo dược giúp người ta định tâm, mọi mệt mỏi đều tan biến.

    Aizz… nếu mình và cô ta cạnh tranh công bằng thì có cửa thắng hay không đây? Sakura lo lắng nghĩ, nhưng rồi lại tự an ủi.

    Cũng may… có vẻ cô ta hứng thú với tên ngốc Naruto kia hơn. Hai người đó mà thành một cặp thì không gì tuyệt bằng.

    Sẽ chẳng còn ai cản trở mình và Sasuke nữa…

    Cạch!

    Một thanh kunai từ trong túi vũ khí xuất hiện, phóng thẳng về phía Sakura, khi còn cách mặt cô vài cm thì dừng lại, bay lơ lửng trên không trung, mũi dao nhắm chính giữa mi tâm.

    “Cất ngay cái ánh mắt khó chịu đó của cô đi Haruno – san. Muốn gì thì nói thẳng, tôi không ngại.” Uri mỉm cười, nụ cười lạnh như băng.

    “Kh… không, Yonehara, cậu hiểu nhầm rồi, tớ không khó chịu gì cậu cả.” Sakura mặt tái nhợt, lắp bắp giải thích.

    “Nói được thì làm được nhé.” Uri không có ý định vạch trần, chỉ nhàn nhạt bỏ lại một câu, sau đó thản nhiên gục xuống bàn nghỉ ngơi.
     
  8. CHƯƠNG 7

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Sasuke nghiêng đầu nhìn hai người, tầm mắt tập trung vào chiếc kunai đang bay lơ lửng về chỗ Uri.

    Khả năng khống chế chakra tốt thật!

    “Uri – chan, sao cậu lại làm vậy với Sakura – chan chứ?! Chúng ta là đồng đội mà!” Naruto bị cảnh vừa rồi dọa sợ, giật mình chất vấn Uri.

    “…” Đương sự từ chối cho ý kiến.

    Naruto thấy Uri không nói gì, lại nhìn sang Sakura đang tái nhợt mặt ngồi trên ghế, kết luận : chuyện này xảy ra là do thầy giáo tới trễ.

    Lạch cạch!

    “Cậu làm cái gì vậy Naruto?” Sakura hồi phục tinh thần, nghĩ tới hành vi soi mói của mình vừa rồi đúng là có hơi quá đáng, bèn ra vẻ thoải mái hỏi Naruto mong xoa dịu không khí căng thẳng.

    “Đây là hình phạt cho thầy vì tội tới trễ. Giáo viên của các nhóm khác đã đến từ lâu và dẫn bọn họ đi rồi. Chỉ còn đội của chúng ta trơ trọi ở đây thôi.” Naruto nhảy từ trên ghế xuống, trả lời.

    “Nhưng làm vậy với thầy là vô lễ đó.” Tuyệt! Mình thích trò này!

    Sasuke nhìn lên cánh cửa, thản nhiên nói. “Chẳng có jonin nào mắc phải cái bẫy trẻ con đó đâu.”

    “Phải rồi nhỉ! Naruto, cậu đúng là đồ ngốc!”

    Đột nhiên, một bàn tay thò qua, bám lên cánh cửa.

    Cả ba người nín thở quan sát.

    Bộp.

    Cái giẻ lau bảng chuẩn xác rơi xuống đầu người vừa bước vào ngay khi cánh cửa dịch sang.

    “Ahahaha trúng rồi kìa.” Thủ phạm gây ra cười khoái chí như vừa lập đại công.

    “Thưa thầy, em đã cố ngăn cản Naruto… nhưng cậu ấy không nghe em…” Ha ha ha! Trúng thật rồi! Trúng thật rồi kìa!

    “…” Gì chứ? Đây mà là jonin sao?

    Sasuke có chút không tin tưởng.

    “…” Cảnh này quen quen, phải không nhỉ?

    Uri dụi mắt nhìn người vừa tới, thầm lục lọi chút ký ức mờ nhạt trong đầu.

    Kakashi với cái mặt nạ đen thui che gần hết khuôn mặt làm như không có chuyện gì cúi xuống nhặt miếng khăn lau bảng, nhìn sang mấy đứa trẻ sắp làm học trò của mình, chậm rãi nói.

    “Ấn tượng đầu tiên của thầy về các em là… ừ… các em thật đáng ghét.”

    “…” Wow! =.=

    oOo

    “Được rồi, chúng ta cùng giới thiệu về bản thân nào.” Kakashi nói khi mọi người đều đã đứng trên sân thượng của dãy phòng học.

    “Cụ thể là gì hả thầy?”

    “À thì… tên tuổi, ước mơ, những thứ các em thích và ghét chẳng hạn.”

    “Hay là thầy giới thiệu trước đi, rồi bọn em sẽ làm theo.”

    “Oh, cũng được. Ta tên là Hatake Kakashi. Ta không có ý định nói cho các em biết về ước mơ của mình. Sở thích của ta là một bí mật, còn ghét thì có một số thứ. Được rồi, mau giới thiệu đi.”

    Hừ! Nói lòng vòng một hồi, mình cũng chỉ biết được cái tên của ổng =.=

    “Em tên là Uzumaki Naruto. Em thích ăn mỳ, nhất là mỳ ở tiệm Ichiraku mà thầy Iruka thường mua cho em, ghét nhất là đổ nước sôi vào phải chờ những 3 phút. Sở thích là ăn và so sánh các loại mỳ. Còn ước mơ của em…”

    Trời ơi! Thằng này… không biết gì ngoài mỳ sao?!

    “Ước mơ của em là trở thành Hokage và nhận được sự thừa nhận của mọi người trong làng!!!”

    “…”

    Thì ra… đây chính là cách mà cậu nhóc này sống và trưởng thành.

    “Được rồi, người tiếp theo.”

    “Em tên là Haruno Sakura. Sở thích của em là… Điều em thích… em thích là… Nói sao về ước mơ của em nhỉ… Kya!!!!!”

    Nhìn Sakura không ngừng liếc mắt bắn tim với Sasuke, khuôn mặt nhỏ hồng rực, sau cùng bối rối hô một tiếng, Kakashi có ngốc cũng biết chuyện gì đang xảy ra, lại nghe cô nàng thẳng thừng kết luận.

    “Em ghét Naruto!”

    Ặc! =.=

    Hình như mấy cô bé tuổi này… thích mơ mộng lãng mạn hơn là luyện nhẫn thuật.

    “Em tên là Uchiha Sasuke. Nếu nói về điều em thích và ghét : thích thì không biết, nhưng em ghét rất nhiều thứ. Ngoài ra, nguyện vọng của em là phục hưng gia tộc… và giết một người.”

    Quả nhiên!

    “Được rồi, người cuối cùng nào.”

    “Em tên Yonehara Uri. Thích nấu ăn. Ghét bị nhìn chằm chằm khi đang ngủ. Ước mơ… tạm thời chưa xác định.”

    Ồ! Cô bé này… có vẻ đơn giản.

    Phải không?

    “Ha ha…” Kakashi thấp giọng cười. “Được rồi, vậy là phần giới thiệu đã xong. Từ ngày mai chúng ta sẽ bắt đầu làm nhiệm vụ.”

    “Hay quá!” Naruto vui vẻ kêu lên.

    “Nhưng mà… trước đó còn phải làm một chuyện.” Kakashi bí hiểm nở nụ cười. “Là bài luyện tập sống còn.”

    “Bài luyện tập sống còn?”

    “Nếu nó là nhiệm vụ thì tại sao chúng ta lại phải luyện tập chứ? Nói về những bài luyện tập, tụi em đã làm ở trường rất nhiều rồi!” Sakura nghi ngờ hỏi.

    “Đừng vội. Đây không phải luyện tập bình thường đâu.” Kakashi nâng tay chạm lên miếng băng đeo trán, khuôn mặt nghiêm túc. “Nếu không vượt qua được, các em sẽ bị trả về trường.”

    “Không thể nào! Vậy thì còn tổ chức thi tốt nghiệp làm gì chứ?”

    “À, cuộc thi đó chỉ để chọn ra những người có khả năng lên genin mà thôi.”

    “Hu hu…” Ngàn lời không nói hết T.T

    “Nghe đây! Ngày mai thầy sẽ là người quyết định các em đậu hay rớt. Nhớ mang theo đầy đủ trang bị ninja và có mặt lúc 5h sáng tại sân tập!” Kakashi dõng dạc hô lên, nhìn vẻ mặt nghiêm trọng của mấy đứa học trò, chậm rãi bồi thêm một câu. “Và nhớ… đừng có ăn sáng, nếu các em không muốn ói ra.”

    oOo

    Hừ!

    Chắc thầy chỉ dọa thôi. Chứ sáng mai mà nhịn ăn thật thì sao có sức mà chiến?

    Uri vừa tập trung xâu từng đường chỉ vừa cố nhớ lại diễn biến tiếp theo, nhưng trong ký ức một mảnh mờ nhạt, không hề có chút ấn tượng gì với bài luyện tập này.

    Haizz… vậy đành thuận theo tự nhiên đi. Tới đâu thì tới.

    Tính ra nàng xuyên vào đây cũng đã gần nửa năm. Thời gian đầu quả thực rất sợ hãi, nhưng may là vẫn giữ được ký ức kiếp trước cùng tất cả các kỹ năng sinh tồn nên mới thích nghi được với hoàn cảnh khốc liệt của nơi này, còn ký được khế ước với tiểu thần thú nữa.

    Vốn bộ truyện Naruto nàng đọc từ khi còn nhỏ, đến đoạn Sasuke trở thành bạt nhẫn thì do gia đình gặp biến cố, liền bỏ dở. Trải qua việc kia xong nàng cũng không còn tâm trí mà xem lại, chủ yếu dành thời gian xây dựng thế lực, thấm thoát liền hơn mười năm rồi, rất nhiều sự kiện đã không còn nhớ rõ.

    Đương nhiên bên cạnh đó cũng có những chi tiết hằn sâu vào trí nhớ với ấn tượng đặc biệt nặng. Chẳng hạn như… cái chết của Jiraiya, sự thật đau lòng về Itachi… hay như chuyện Sasuke phản làng và biến thành tội phạm quốc tế. Haizz… cứ nhớ đến mấy cái đó là lòng nặng trĩu.

    Có điều… thương cảm là một chuyện, sự thật trước mắt lại là chuyện khác. Nàng cũng chưa quên ngay lần đầu gặp mặt mà tên Itachi đó đã dùng ảo thuật với nàng đâu. Còn dám lôi ba mẹ nàng ra đùa.

    “Đáng hận!”

    Uri khẽ rủa một tiếng, lòng bàn tay nắm chặt, lồng ngực phập phồng cố nén phẫn uất đang dâng trào, chuyên tâm làm tiếp công việc trên tay.

    Bỏ đi! Không thèm chấp hắn nữa. Ngoài em trai ra thì chẳng ai có thể làm cho hắn thương tiếc hết. Vả lại, lần đó hắn cũng chưa thăm dò được thông tin gì về nàng.

    Đương nhiên ~ sau này cũng đừng mơ!

    Uri thầm nghĩ, tay nhanh chóng cho thêm bông mượt vào phần đuôi vừa may xong, khâu lại. Mỗi động tác đều cẩn thận từng chút một.

    Cho tới khi tác phẩm thật sự hoàn thành đã là chuyện của mấy tiếng sau.

    Nàng thu dọn đồ đạc, đứng dậy làm vài động tác dãn cơ, bước chậm ra khỏi khu rừng.

    Buổi chiều, sau khi gặp thầy Kakashi nàng liền ra phố lựa vải có màu sắc và chất liệu ưng ý, dự định may một cái ‘giường’ cho Yukino. Cũng vì muốn tạo bất ngờ cho nó nên mới lủi thủi ôm đồ lên rừng làm, tiện thể hóng gió.

    Giờ thì hay rồi, được một phen đi dạo trong đêm =.=

    Uri chầm chậm bước.

    Lối đi âm u đầy bóng tối dường như không chút ảnh hưởng đến thị giác của nàng. Chẳng mấy chốc, sân nhà đã ngay trước mặt.

    Ôm theo cái ‘giường’ to lớn, Uri nâng chân đá lên cánh cửa.

    Rầm! Phương pháp bạo lực quả nhiên hiệu quả tuyệt đối.

    Cửa mở ra, bên trong là một mảnh tối tăm.

    “Chậc! Ngủ rồi sao?!”

    Ôm theo đống đồ lách vào đến cửa phòng, nàng lập tức thấy một bóng dáng nhỏ đang ngủ ngon lành trên ghế, khóe miệng thấp thoáng còn có thể thấy nước nhỏ xuống =.=
     
  9. CHƯƠNG 8

    Bấm để xem
    Đóng lại
    “Con hồ ly xấu xí…”

    Vừa dứt lời, cặp mắt màu hổ phách của Yukino lập tức mở ra, bên trong hoàn toàn tỉnh táo, không có chút dấu hiệu nào như vừa thức dậy.

    Nó nhảy xuống khỏi ghế, bĩu môi chuẩn bị tuôn một tràng oán trách thì tầm mắt lia tới thứ sau lưng nàng.

    “A…” Đây là cái gì?

    Uri mím môi nhịn cười, vòng tay lôi thứ đồ kia ra.

    “Tặng ngươi!”

    Đó là một cái đệm bông rất lớn, được mô phỏng theo hình dáng của Yukino phiên bản trưởng thành, chín cái đuôi bằng bông phía sau được chế tác cầu kỳ tinh xảo, trông y như thật. Trên lưng của hồ ly là một khoảng trống vừa ấm áp vừa mềm mại, rất thích hợp làm chỗ ngủ. Cặp mắt hồ dùng hai viên đại đông châu làm nên, trong bóng tối lấp lánh quang mang như lưu tinh. Phía trên còn khéo léo thêu chữ ‘Yukino’ bằng chỉ đỏ, nổi bật trên nền vải trắng, quả thực vô cùng xinh đẹp.

    “Oa…” Nhìn nó đi đi lại lại sờ chỗ này, ngắm chỗ kia, cái miệng nhỏ há hốc không ngừng, Uri liền mặc nó khám phá, đi xuống bếp dùng cơm.

    Đồ ăn nàng nấu lúc trưa còn dư rất nhiều, có vẻ sức ăn của Yukino khá yếu, một bàn ăn lớn gần như còn nguyên.

    Ngồi nhâm nhi được nửa bát, liền thấy bóng dáng tiểu hồ ly kích động chạy tới nhảy ào lên người nàng, vẻ mặt vô cùng phấn khích.

    “Thích không?”

    “Ngươi… cái đó… ngươi tự làm sao?”

    “Ừ. Quà sinh nhật.”

    “…” Yukino không nói gì, chỉ dụi dụi đầu vào người nàng, biểu lộ tâm tình kích động của nó.

    “Những sợi chỉ dùng để may cái giường đều làm từ chakra của ta, sau này ngươi nằm trên đó cũng có thể tu luyện như trong không gian vậy.”

    “Hả? Toàn bộ đều dùng chakra sao?” Đây là điều khủng bố cỡ nào chứ?!

    “Phải. Loại chakra cố định.” Uri dí trán nó. “Vào ngủ đi, nếu có chỗ nào nằm không thoải mái thì cứ nói, ta sẽ sửa sau.”

    Tiểu hồ ly chần chờ một chút, liền thuận theo chạy ù vào phòng.

    Còn lại một mình, Uri nhìn chằm chằm bàn ăn trước mặt, thầm nghĩ có lẽ để mai chế biến lại, mang tới buổi huấn luyện luôn.

    oOo

    Sáng hôm sau – 5h.

    Tại sân tập.

    Bốn người lần lượt từ bốn hướng khác nhau đi tới, chậm rãi tụ lại một điểm.

    Trời vẫn còn mờ mịt, gió lạnh thổi vù vù, đây quả thực chính là loại thời tiết làm cho người ta lười biếng.

    Naruto và Sakura vẫn còn ngái ngủ, mắt nhắm mắt mở giơ tay chào.

    Uri tối qua thức khuya, sáng lại dậy sớm làm đồ ăn, uể oải che tay ngáp một cái.

    Chỉ có Sasuke vẻ mặt tỉnh rụi, lạnh lùng bước tới chỗ mọi người.

    Thời gian dần trôi qua.

    Một tiếng…

    Mặt trời đã lên, cả không gian như bừng sáng.

    Hai tiếng…

    Gió lạnh ngừng thổi, chừa chỗ cho bầu không khí ấm áp, tâm tình lẽ ra cũng thực tốt nếu bỏ qua cái chân đang mỏi nhừ.

    Ba tiếng…

    Trên nền đất nổi bật bốn cái bóng ủ rũ đứng đần ra chờ ông thầy vô lương nào đó.

    “Haizz… sao giờ này thầy còn chưa tới?” Naruto duỗi chân ngồi bệt xuống, mất kiên nhẫn hỏi.

    “Ai mà biết!” Sakura méo mặt.

    “Hức, đói quá đi…” Naruto khẽ đưa tay xoa bụng, nói nhỏ.

    Kỳ thực không riêng gì cậu ta, cả Sakura và Sasuke cũng rất đói. Chiều qua chứng kiến vẻ mặt nguy hiểm của Kakashi khi nói tới chuyện ăn uống, ba người đều tin rằng thật sự nghiêm trọng nên buổi sáng đều không ăn gì cả, giờ còn phải đứng phơi nắng mấy tiếng đồng hồ thế này…

    “Tớ có mang theo đồ ăn đây, các cậu muốn dùng không?” Uri thấy mọi người như vậy, từ tốn đề nghị.

    “Uri – chan, sao giờ cậu mới nói chứ?” Naruto mắt sáng rực.

    “Nhưng… thầy nói nếu ăn sáng, lát nữa luyện tập sẽ bị ói đó.” Sakura lo lắng.

    “…” Sasuke nhíu nhíu mày, dường như còn đang phân vân.

    Uri cũng không để ý, chỉ cười cười lấy ra một tấm vải sạch, sau đó đặt mấy hộp thức ăn lên, ra hiệu cho mọi người ngồi xuống.

    “Ăn hay không tùy các cậu. Tớ chỉ nghĩ đơn giản là nếu nhịn đói sẽ chẳng có sức đấu với thầy đâu.” Nói đoạn, nàng đẩy mấy hộp thức ăn tới trước mặt Naruto, Sakura và Sasuke. “Tớ làm rất nhiều, bốn người chúng ta ăn thoải mái cũng sẽ không thiếu.”

    “A… ưm, cảm ơn cậu.” Sakura nhìn thấy Uri thân thiện như vậy, dường như không chút để ý chuyện hôm qua, còn chủ động nói chuyện với cô, có chút ngạc nhiên.

    “Cảm ơn.” Sasuke cũng lên tiếng.

    Naruto hưng phấn mở nắp hộp, cầm lấy đũa gắp một miếng thịt gà, không khỏi kinh ngạc kêu lên.

    “Ngon quá!”

    Bên kia hai người cũng bắt đầu ăn, vẻ mặt lần lượt biến đổi.

    Lớp vỏ băng sơn vạn năm của Sasuke có chút tan vỡ, cắn một ngụm onigiri, phía trên còn có rắc okaka băm nhỏ, vô cùng ngon miệng.

    Sakura đang thưởng thức món bánh hoa đào, trong lòng rất khâm phục tài nấu nướng của Uri. Cô vốn đang ăn kiêng nên cũng thường nhịn đói, nhưng hôm nay được ăn đồ Uri làm, nhất thời cảm thấy không cách nào bỏ bữa được nữa.

    Uri mở nắp một hộp súp miso, bên trong đã không còn chút hơi ấm.

    Phải ha! Cũng mấy tiếng trôi qua rồi còn gì.

    Phừng.

    Một ngọn lửa nhỏ từ đầu ngón tay nàng phát ra, hướng thẳng đến đáy hộp. Vì nàng đã khống chế nhiệt độ khá thấp nên không xảy ra tình trạng chảy nhựa.

    “Wow, Uri – chan, cậu dùng được hỏa thuật sao?” Naruto đang ăn, chú ý đến động tĩnh bên này, ngạc nhiên hỏi.

    “Ừm.” Uri cũng không giấu diếm. Dù sao trước sau gì họ cũng biết.

    Sasuke nhìn chằm chằm phía này, cảm thấy rất khó tin.

    Cô ta không hề kết ấn! Lại còn phun lửa từ ngón tay! Đây là loại trình độ quỷ quái gì vậy chứ?

    Chỉ trong một buổi sáng, bọn họ đã đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Rốt cuộc cô gái này… còn ẩn giấu bao nhiêu bí mật nữa đây?

    “Yo!”

    Đang lúc cả bọn trầm mặc, giọng nói của ông thầy bất lương nào đó liền vang lên, vô cùng nổi bật.

    “…” Toàn thể học trò câm nín, nhìn lại đống đồ ăn mình bày ra, lời oán trách vừa lên tới cửa miệng liền nuốt xuống.

    “Ồ! Các em nghĩ mình đang làm cái gì thế này? Đi dã ngoại sao?” Giọng Kakashi u ám vang lên.

    “Do… do thầy đến trễ mà! Bọn em đã ở đây chờ hơn ba tiếng rồi đó!” Naruto vô cùng dũng cảm đứng ra chỉ trích.

    “Thầy tới trễ, cùng với chuyện các em tự tiện bày đồ như đi nghỉ mát thế này, có liên quan sao?” Giọng điệu như nghiến răng nghiến lợi.

    “Nhưng…”

    Uri thấy tình thế không ổn, đứng lên cắt ngang.

    “Thầy à! Dù sao tụi em ăn cũng đã ăn rồi, bày cũng đã bày rồi. Đâu thể làm gì khác được. Không bằng… thầy tới đây ăn cùng luôn. Rồi chúng ta bắt đầu tập luyện! Phải không?” Miệng nói, tay đưa luôn hộp súp vừa hâm nóng cho Kakashi.

    “…” Dụ dỗ trắng trợn!

    Ba người còn lại trong lòng gào thét, ngoài mặt trưng một bộ biểu tình tán thành.

    “…” Kakashi cầm lấy cái hộp, nhất thời không biết nói sao. Nhìn nhìn đống vỏ rải rác xung quanh, hắn biết… kế hoạch dọa nhịn cơm trưa đã triệt để phá sản. Lại nghĩ, thời điểm này so với dự kiến cũng còn sớm rất nhiều, hộp súp trên tay lại tỏa ra từng trận mùi hương vô cùng hấp dẫn, bèn… trực tiếp ngồi xuống.

    “Hoan hô!” Sakura thấy tình hình này, vui vẻ kêu lên.

    Cứ thế, vốn là một hành trình chờ đợi dài đằng đẵng, phút chốc liền biến thành buổi dã ngoại ăn sáng ngoài trời của năm thầy trò.

    Chỉ có thể nói… Kakashi! Ngươi đúng là không có cốt khí!

    oOo

    “Nào! Chúng ta bắt đầu.” Sau khi giải quyết sạch sẽ đống đồ ăn Uri mang tới, lại đi lòng vòng tiêu thực, đám người liền tụ lại nghe hiệu lệnh của Kakashi.

    “Thầy đã cài giờ ở đây là 12h.” Kakashi lấy ra một chiếc đồng hồ. “Các em có một tiếng để thực hiện nhiệm vụ. Đó là tìm cách lấy mấy cái chuông trên tay thầy đây.” Lắc lắc.

    “Nhưng… thầy ơi, tại sao chỉ có ba cái chuông ạ?” Sakura nghi hoặc hỏi.

    “Đúng vậy. Chỉ có ba cái.” Kakashi híp mắt. “Chính vì vậy, sẽ có ít nhất một người không hoàn thành được nhiệm vụ. Người đó chính là kẻ thất bại, và tất nhiên ~ sẽ bị trả về học viện.”
     
  10. CHƯƠNG 9

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Cái gì?

    Cả bốn người kinh ngạc nhíu mày.

    Kakashi nói tiếp. “Để có được nó, các em phải hạ gục được thầy. Đây được xem như một trận đấu, vì vậy các em hãy vận dụng tất cả những kỹ năng mình có thể thực hiện.”

    “Tất cả? Bao gồm thuật và vũ khí luôn sao?” Uri hỏi.

    “Đúng vậy.” Kakashi cười đáp.

    “Ha ha, thầy không sợ bị thương à? Đến miếng khăn lau bảng thầy còn chẳng né được kia mà.” Naruto cười nhạo.

    “Trên đời này, những kẻ không có năng lực thì thường hay ba hoa nhất. Chúng ta nên mặc kệ những tên đầu đất đó đi.” Kakashi bình tĩnh đả kích.

    “Yaaaa!!!!!” Naruto hiển nhiên bị chọc giận, rút ra một thanh kunai xông về phía Kakashi.

    Bụi đất mù mịt tản dần, lộ ra hai bóng dáng.

    “Từ từ nào. Thầy còn chưa nói bắt đầu mà.”

    Giọng Kakashi trầm thấp đầy từ tính vang lên, lọt vào tai mấy người lại có cảm giác nguy hiểm lạ.

    Nhanh quá!

    Sakura và Sasuke mắt trợn tròn nhìn Naruto đang bị vòng ngược tay ra sau đầu, toàn thân bị khống chế bất động, giãy dụa thế nào cũng không thoát.

    Ninja thượng đẳng là đây sao?

    “Ồ, có vẻ các em đã có ý chí hạ gục thầy rồi đó.” Kakashi nhàn nhạt liếc nhìn mấy đứa học trò. “Sẵn sàng chưa nào? Bắt đầu!”

    Sau tiếng hô của Kakashi, ba người lập tức đề khí biến mất.

    Chỉ còn cậu nhóc tóc vàng ở lại, vô cùng hiên ngang và ‘dũng cảm’ =.=

    oOo

    Uri nhàm chán ngồi trên một gốc cây quan sát trận đấu. Vừa rồi tận mắt chứng kiến cảnh Kakashi dùng loại nhẫn-thuật-không-giống-ai để xử Naruto, nàng thật sự câm nín.

    Thầy đúng là đại biến thái mà!

    Đáng thương Naruto =.= giờ thì bị treo ngược cành cây sau đòn tấn công bất thành.

    Mấy chiếc shuriken được Sasuke ném tới nhân lúc thầy đang giảng đạo cho Naruto cũng bị thế thân lừa gạt.

    Sakura thì trúng ảo thuật, nằm ngay đơ sau một tiếng hét vừa nghe đã thấy đau =.=

    Hự… đúng là một cái tổ hợp thần thánh!

    Cũng chỉ có ông thầy phúc hắc như Kakashi mới trị được. Người gì mà… đến ăn còn cẩn thận không để lộ mặt nữa.

    Làm cho nàng cũng bắt đầu có chút hiếu kỳ rồi đây…

    Bộp.

    Trước mắt Uri đột nhiên xuất hiện một người.

    “Uchiha – san?”

    “Cậu đang làm gì ở đây vậy?” Sasuke nghe cách xưng hô của Uri, khẽ nhíu mày.

    “Tớ đang ẩn thân.” Uri vô cùng bình tĩnh đáp, mặc kệ tư thế hiện tại của mình có bao nhiêu tùy ý.

    “Cậu không định tấn công sao?”

    “Vốn là chưa, nhưng giờ có cậu ở đây rồi… Muốn cùng thử không?”

    “Ừm.” Sasuke nghe nàng đề nghị, không chút do dự đồng ý.

    “Vậy được, chiến thuật của chúng ta sẽ là…” Uri trao đổi kế hoạch tác chiến của mình. “Nếu thấy ổn rồi, hiện tại liền bắt đầu.”

    oOo

    Kakashi dựa lưng vào một gốc cây, chăm chú đọc quyển sách yêu quý của mình.

    Chà! Cô nhóc kia định bao giờ mới xuất hiện đây…

    Keng!

    Tiếng kim loại chạm vào nhau vang lên, mười hai chiếc phi tiêu bị chặn lại bởi thanh kunai nhỏ nhắn của Kakashi.

    “Bắt đầu rồi sao…” Nhìn lực đạo cùng tốc độ phi tiêu, hắn có chút tán thưởng lầm bầm.

    Ngay khoảnh khắc mấy chiếc phi tiêu đó dừng lại, Sasuke đã kịp đứng vững, trực tiếp đối mặt với Kakashi, nhanh tay kết thủ ấn.

    “Hỏa độn : Hào Hỏa Cầu Chi Thuật.”

    Phừng!

    Một ngọn lửa lớn bốc lên, nhanh chóng lan tỏa thành hỏa cầu bao phủ cả một vùng rộng lớn trước con mắt kinh ngạc của Kakashi.

    Thằng bé mới chỉ là ninja hạ đẳng, lại có thể thực hiện được thuật này sao?!

    Cho tới khi ngọn lửa biến mất, cả vùng đất đã bị san bằng, nhưng tuyệt nhiên không thấy bóng Kakashi đâu cả.

    Sasuke giật mình ngó quanh tìm kiếm.

    Đột nhiên, chân cậu bị túm lại bởi một bàn tay bật lên từ lòng đất.

    “Thổ độn : Tâm Trung Trảm Thủ Chi Thuật.”

    Đất đá vỡ lở, sụp xuống như một đầm lầy. Đang lúc Sasuke sắp bị chôn vùi, một bóng trắng phất qua, thành công kéo cậu ra khỏi hố đất.

    Ngay sau đó, bầu trời tối sầm lại, một tia sét màu tím bạc xuất hiện, hướng thẳng đến chỗ bàn tay đang lộ ra ngoài của Kakashi.

    Ầm! Ầm!

    Sau tiếng nổ kinh thiên động địa, tàn dư tro bụi bốc lên mù mịt, mơ hồ còn nghe tiếng điện xẹt, vô cùng khủng bố.

    Uri và Sasuke đứng trên một cành cây quan sát tình hình, khẽ thủ thế đề phòng dị biến xuất hiện.

    “Tớ không biết là thầy ấy có thể dùng cả thổ độn đấy!” Uri khẽ nói, gương mặt nhỏ nhắn tràn đầy ngạc nhiên.

    “Ừm. Có vẻ chúng ta đã biết quá ít về năng lực của thầy.” Sasuke gật đầu tán thành. Tình huống bất ngờ vừa rồi nếu không có Uri can thiệp chắc hắn đã bị chôn sống.

    “Ha ha ha, hai em làm ta ngạc nhiên đó!” Kakashi xuất hiện sau đống bụi mù, âm trầm lên tiếng, ánh mắt nhìn Uri có chút thay đổi.

    Con bé này… lại có thể thi triển nhẫn thuật mà không cần kết ấn, nếu không phải hắn tận mắt chứng kiến thì sẽ chẳng bao giờ tin rằng lại có thể có người làm được như vậy.

    Nếu đòn đánh kiểu này áp dụng khi giao chiến với địch thủ thì sẽ vô cùng có lợi, đối phương chưa kịp phòng bị thì đã trúng thuật mất rồi.

    Năng lực của cô bé này… sâu không lường được.

    Cả thằng nhóc nhà Uchiha cũng rất khá, mới chỉ là genin nhưng đã có thể vận đủ chakra thi triển hỏa độn.

    Điều làm hắn ngạc nhiên hơn hết, là… hai đứa này thế nhưng lại hợp tác với nhau.

    Hừm… để xem…

    “Cẩn thận đấy. Có vẻ thầy định dùng ảo thuật!” Uri nhìn bàn tay Kakashi đang không ngừng kết ấn, cảnh giác nói.

    “Ừm.” Sasuke cũng nhận ra điều này, nhẹ khom lưng, mắt nhìn chằm chằm phía trước.

    Chỉ tiếc, sau khi thực hiện một chuỗi động tác phức tạp kia, Kakashi bình tĩnh hạ tay xuống.

    Gió nhẹ thổi.

    Mây nhẹ bay.

    Hoàn toàn không có gì khác biệt.

    “Này, thầy ấy đang làm trò mèo gì thế?” Uri trán vạch ba đường hắc tuyến, quay sang hỏi Sasuke.

    Sasuke cũng không khá hơn, mắt tròn mắt dẹt nhìn ông thầy nào đó giả bộ nguy hiểm, trả lời. “Chắc đang bày trò hù dọa.” Lại nhớ tới cái chiêu thức làm người ta hạn hán lời đối phó với Naruto khi nãy, cậu nói nhỏ. “Mặc kệ, chúng ta đi tìm hai người kia thôi.”

    “Ừm.”

    Cứ thế, cành cây đung đưa, hai bóng người trên đó đồng loạt biến mất, để lại vị thầy giáo đáng kính phất phơ trong gió lạnh.

    oOo

    “May quá! Sasuke, cậu chưa chết! Hu hu hu…” Sakura vừa nhìn thấy Sasuke, vội nhào tới khóc la.

    “…” Hừ! Cậu thật sự không có ý định trù dập tôi đấy chứ??? =.=

    “Sakura – chan, sao cậu chỉ quan tâm mình tên đó vậy? Tớ cũng bị thầy hành hạ nãy giờ, treo ngược cành cây đây này.”

    “Đó là do cậu quá ngốc mà thôi! Cái bẫy rõ ràng vậy mà cũng đâm đầu vô, còn trách ai nữa hả?”

    “Do thầy quá thâm hiểm, đặt bẫy chồng chất mà!”

    “Còn không phải tại cậu ngốc?!”

    “Nhưng… nếu tớ không nhầm thì lúc nãy cậu cũng trúng thuật của thầy!”

    “Hừ! Chẳng qua lúc đó tớ lo cho Sasuke quá nên mất tập trung thôi.”

    “Vậy tớ thì sao?”

    “Cậu có cái gì cần lo chứ?”

    “ĐỦ RỒI! CÁC CẬU ỒN ÀO QUÁ ĐẤY!” Nhìn hai người bọn họ càng nói càng quá đáng, Uri trừng mắt quát. “Nên nhớ chúng ta còn đang ẩn nấp, nếu muốn bị thầy bắt sớm thì cứ tiếp tục cãi nhau đi, rồi cả đám đều cuốn gói về trường!!!”
     
Trả lời qua Facebook
Đang tải...