Tái Sinh Thành Nhân Vật Phản Diện Trong Game Otome Với Một Đống Deathflag Trên Đầu - Yamaguchi

Thảo luận trong 'Truyện Drop' bắt đầu bởi kyouka_lemon, 28 Tháng năm 2019.

  1. kyouka_lemon Lười là chân lí.

    Bài viết:
    1
    [​IMG]

    Tái Sinh Thành Nhân Vật Phản Diện Trong Game Otome Với Một Đống Deathflag Trên Đầu

    Tác giả: Yamaguchi Satoru

    Họa sĩ: Hidaka Nami

    Editor: Kyouka_lemon

    Tình trạng dịch: Đang tiến hành

    Thảo luận góp ý tại đây nha: Các tác phẩm của kyouka_lemon

    Văn án:

    Sau khi bị té đập đầu vào đá, ta bỗng dưng có được kí ức của tiền kiếp. Ta là Katarina Claes, người con gái 8 tuổi quý báu của một Công tước. Trong một lần vật lộn với cơn sốt cao, ta tự nhiên quyết định trở thành hôn thê của một vị Hoàng tử nào đó. Và bây giờ ta nhận ra thế giới này là một game otome mà ta đã từng chơi ở kiếp trước.

    Ta cũng nhận ra ta là nữ phụ phản diện của game, kẻ luôn ngàng đường nữ chính tới với tình yêu của đời cô ta.. Nếu nữ chính đạt được Good End, ta sẽ bị đày khỏi đất nước này với một chút quần áo, còn nếu nữ chính dính Bad End, ta sẽ bị giết bởi tình yêu của đời nữ chính.. Nói chung là kết thúc có hậu của ta đâu rồi? Sao đời ta lại là một chuỗi những bad end vậy?

    Vì vậy, bằng một cách nào đó, ta nhất định sẽ vượt qua tất cả các deathflag này và sống tới già mới chết!

    * * *

    Đây là lần đầu mình edit truyện nên mong được mọi người góp ý.

    Ngoài ra, trong truyện sẽ xuất hiện nhiều từ ngữ chuyên dụng cho game otome như bad end, good end, route.. nên mình sẽ không dịch những từ ấy vì nếu dịch ra đọc sẽ rất buồn cười. Mình sẽ tạm dịch một số từ ở đây.

    Otome Game: Game cưa trai.

    Bad End: Kết thúc không có hậu với người chơi, kiểu như game over.

    Good End: Kết thúc có hậu với người chơi.

    Route: Phần truyện của một nhân vật người chơi chọn để tán đổ.

    Flag: Báo hiệu trước một sự kiện nào đó. Deathflag là kiểu dấu hiệu một nhân vật sẽ toi.
     
    shasha thích bài này.
    Last edited by a moderator: 2 Tháng sáu 2019
  2. kyouka_lemon Lười là chân lí.

    Bài viết:
    1
    Chương 1: Nhớ lại kí ức của tiền kiếp.

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Vì quá hăng hái muốn cày ngay lập tức, rốt cuộc là cả đêm qua tôi đã ngồi chơi game. Không ngủ một chút nào nên kết quả không mấy bất ngờ khi tôi ngủ quên ngay trước ti vi.

    Tôi thay đồng phục của mình vào, tạt một ít nước lên mặt cho tỉnh ngủ, rồi lập tức đẩy cửa chạy ra ngoài mà không thèm để ý tới mái đầu bù xù của mình.

    Dù mẹ tôi cứ cằn nhằn "một nữ sinh cấp ba mà lại có bộ dạng luộm thuộm như này, con không thấy xấu hổ ư" nhưng tôi cũng chẳng để tâm.

    Rời khỏi nhà, ta nhảy lên chiếc xe đạp yêu quý đã dùng từ hồi học cấp hai tới nay không đổi và dốc toàn lực đạp đi. Khi đi từ nhà ra được tới đường lớn và đi xuống một con dốc hướng xuống đồi, tôi càng đạp mạnh hơn nữa. Đạp mạnh, đạp mạnh. Đạp đạp đạp.. đạp nhiều tới mức tôi không thể dừng lại được nữa! Chiếc xe đạp yêu quý cứ tiếp tục lao xuống con đường đông đúc. Tôi dần ngất đi.. Trong cơn mê man nửa tỉnh nửa mê, tôi nghe thấy giọng mẹ tôi vang vọng liên tục mắng tôi là "đồ ngốc!"

    * * *

    Những kí ức này, chính là kí ức từ tiền kiếp của tôi.. Tôi, Katarina Claes, 8 tuổi, nhớ ra kí ức của kiếp trước bằng cách đập đầu vào đá. Là con gái của Công tước Claes, lại còn là con một, nên ta được nuôi nấng như hoa như ngọc. Và kết quả là, tôi trở thành một tiểu công chúa kiêu ngạo và tự phụ.

    Hôm nay, tôi được cha đưa tới cung điện hoàng gia. Đó cũng là lần gặp gỡ đầu tiên của tôi với Tam hoàng tử, người sẽ đưa tôi đi tham quan Vườn thượng uyển.

    Ngài có mái tóc vàng óng và đôi mắt xanh biếc. Đó là khuôn mặt tuyệt đẹp mà tôi đã ngỡ Ngài là một thiên thàn. Ngài rất bình tĩnh và trầm ổn, tới mức không ai có thể nghĩ rằng Ngài cũng chỉ bằng tuổi tôi. Và không thật bất ngờ khi tôi đã yêu Ngài từ cái nhìn đầu tiên. Được nuôi chiều như vậy, tôi chẳng quan tâm nếu những gì mình làm ảnh hưởng tới người khác, dù là bất cứ ai. Thế nên, tôi cứ dính lấy hoàng tử ở bất cứ đâu. Nhưng cũng vì đứng quá gần Ngài ấy nên rốt cuộc lại ngã lên người hoàng tử. Tuy cú ngã không quá mạnh, nhưng.. địa điểm thì thật không ổn. Có một tảng đá trang trí cho khu vườn đứng sừng sững ở đó, và thật không may khi tôi đập thẳng mặt vào đó. Tôi bị đập đầu ngay trán, máu chảy ra khá nhiều khiến cho người hầu và cả hoàng tử không ai là không hoảng sợ.

    * * *Tuy vậy, với tôi thì chảy máu cũng không phải là vấn đề. Vấn đề ở đây là kí ức của tiền kiếp bỗng dưng ùa về đầu tôi. Kiếp trước tôi là học sinh trung học 17 tuổi, có nghĩa là kí ức của 17 năm sống cùng lúc tràn về trong não của một đứa trẻ 8 tuổi. Lúc ấy, tôi đã tưởng đầu mình sắp nứt làm đôi. Vì quá sốc, tôi đã được đưa tới bệnh xá ngay lập tức, rồi đưa thằng về dinh thự.

    Sau đó, tôi tiếp tục sốt cao trong năm ngày.

    * * *

    Năm ngày sau, cơn sốt tạm thời hạ xuống, cũng như những kí ức bắt đầu ổn định, tôi đã có thể ra khỏi giường. Thế nhưng, bằng cách nào đó, hoàng tử lại lo lắng cho một người như tôi. Ngài lo rằng tôi thậm chí còn không thể rời khỏi giường nên quyết định tới thằng phòng ngủ của tôi.

    "Xin chào, tiểu thư Claes. Nàng cảm thấy thế nào rồi?"

    Tôi thật sung sướng làm sao khi được lắng nghe giọng nói và chiêm ngưỡng khuôn mặt thiên thần của Tam hoàng tử Gerald, còn tưởng sắp bay lên chín tầng mây mất rồi! Ahhh, thật là một khuôn mặt dễ thương và xinh đẹp.

    Trước khi kí ức của tiền kiếp tới, Katarina đã yêu hoàng tử Gerald, nhưng.. cái người "tôi" sau khi nhận mười bảy năm kí ức thì bây giờ tôi không thể nào yêu một đứa trẻ tám tuôi được. Nhưng mà, Hoàng tử Gerald có thể khiến tôi hồi phục nhanh chóng chỉ với việc nhìn ngắm khuôn mặt thiên thần ấy. Cảm giác như được trở thành onee-san của hoàng tử mất rồi. Với vẻ mặt u ám, Hoàng tử Gerald nhìn tôi nói:

    "Ta thật sự xin lỗi. Khiến cho nàng bị thương như vậy.."

    Hình như Hoàng tử Gerald đang cúi đầu..

    Nhưng mà ngay từ đầu, tất cả là lỗi tại tôi, vì cứ lẽo đẽo theo sau Ngài mà tự ngã, lại còn làm vấy máu lên Vườn thượng uyển nữa.. Tôi thật sự muốn nói "không, không, em mới là người nên xin lỗi." Tôi vội nói với Ngài.

    "Làm ơn đừng cúi đầu nữa, Hoàng tử Gerald. Tai nạn này hoàn toàn là lỗi của em, là em tự làm tự chịu. Hơn nữa lại còn ảnh hưởng tới mọi người trong lâu đài, em nên xin lỗi họ mới phải."

    Và khi tôi cúi đầu thật thấp, Hoàng tử lộ ra một bộ mặt ngạc nhiên thật sự.

    Tôi tự hỏi vì sao lại như vật nhưng cũng nghĩ ra nguyên nhân ngay lập tức. Khi gặp Ngài lần đầu, tôi vẫn còn là một tiểu công chúa ngạo mạn mà. Tiện thể thì, việc tôi đột ngột thay đổi tính cách trong năm ngày cũng khiến cho người hầu trong dinh thự cảm thấy kì lạ. Dù sao tôi cũng được nuông chiều như hoa mà.

    Vì vậy, sau khi có được kí ức tiền kiếp, tôi bỗng dưng không cư xử kiêu căng và tự phụ như trước.. Và giờ thì đang có một lời đồn đại là tôi đã trở thành người khác từ sau lần ngã đập đầu vào đá.

    Thậm chí là Hoàng tử, người mới chỉ gặp tôi một lần, cũng vô cùng ngạc nhiên trước sự thay đổi đáng ngờ của tôi.

    Tuy nhiên, một vị hoàng tử tám tuổi phi thường ngay lập tức khôi phục trạng thái bình thường.

    "Không, nếu như lúc ấy ta quan sát xung quanh cẩn thận hơn một chút.. có lẽ ta đã không va phải nàng.. Cứ nghĩ tới việc cú ngã đó có thể làm cho nàng mang một vết sẹo trên trán khiến ta cảm thấy vô cùng ăn năn."

    Tiểu hoàng tử lại một lần nữa cúi đầu thật thấp. Ngài đúng là một vị hoàng tử tuyệt vời. Khoảng cách giữa tiểu thư kiêu căng nhà công tước Claes với hoàng tử thật là hoàn toàn khác nhau.

    Ừ thì, đúng là tôi có bị thương một chút nhưng nó đã được khâu lại rất hoàn hảo. Và vết khâu đó cũng chỉ dài khoảng 1cm. Nhưng mà.. cũng chỉ là vết thẹo dài 1cm chứ mấy. Không phải khoe khoang gì đầu, nhưng ở kiếp trước tôi khá tăng động. Hồi tiểu học tôi đã chạy quanh đồi làm loạn với hai người anh của tôi. Thế nên chuyện tôi bị thương và phải khâu lại là chuyện như cơm bữa. Ban đầu, mẹ luôn mắng tôi rằng "con là con gái đấy!", nhưng rồi bà đã bỏ cuộc ngay sau đó.

    Vì vậy, một vết thương nhỏ như này thật chẳng đáng lo ngại.

    "Không đâu. Làm ơn đừng lo lắng về vết thương đó, hoàng tử Gerald. Tôi sẽ dùng tóc che đi vết sẹo, vậy là được mà!"

    Rồi tôi nở một nụ cười thật tươi để khiến Hoàng tử Gerald không phải lo lắng thêm nữa.

    Thế nhưng, vì một vài lí do khó hiểu mà hoàng tử thật sự đã đông cứng lại cùng khuôn mặt thậm chí còn kinh ngạc hơn. Và không chỉ hoàng tử Gerald mà cả người hầu của Ngài cũng đồng thời há hốc mồm vì ngạc nhiên.

    Thật là một bầu không khí kì lạ.

    Người mở miệng phá vỡ nó là Hoàng tử Gerald.

    Thật tuyệt vời làm sao với một đứa trẻ tám tuổi có thể làm được như vậy. Con người cũng 8 tuổi mới được cộng thêm 17 năm thật sự vẫn cần phải học tập nhiều từ Ngài ấy.

    "Ừm, nàng có thể không để ý tới nó nhưng mọi người thì có. Vết sẹo có thể ảnh hưởng đến cuộc hôn nhân sau này của nàng."

    "Cái đó.."

    Tôi bất giác thốt lên như vậy rồi lại im lặng.

    Thật ra thì, một vết sẹo nhỏ 1cm như vậy chẳng ảnh hưởng tới việc kết hôn, đấy là ở thế giới kia. Nhưng đây lại là xã hội quý tộc châu Âu. Đây là nơi mà hôn nhân chính trị là chuyện thường tình, và chỉ một vết sẹo nhỏ có thể gây ra nhiều vấn đề.

    Ôi trời, xã hội quý tộc này thật phiền phức quá. Nói thật thì, dù có hơi buồn một chút nhưng phải vải năm nữa tôi mới phải nghĩ tới mấy vấn đề như này. Khi tôi chỉ là Katarina, tôi đã nghĩ là việc trở thành người lớn là việc tất nhiên. Nhưng giờ, khi tôi có kí ức tiền kiếp thì cái việc tất nhiên đó lại thật phiền toái. Ngay từ đầu, tôi đã leo trèo khắp ngọn đồi như một con khỉ khi là học sinh tiểu học, sau đó trở thành một otaku khi học cấp hai, và dành phần lớn thời gian ngồi trong phòng. Tưởng chừng như bất khả thi để tôi hòa nhập cộng đồng vậy.

    Ahh, tôi muốn quay lại thế giới kia! Tôi muốn ăn khoai tây chiên. Vẫn còn nhiều manga mà tôi muốn đọc. Tôi muốn xem anime. Tôi muốn chơi game nữa!

    "Rina, tiểu thư Katarina!"

    "À, vâng?"

    Tôi hoàn toàn quên mất sự tồn tại của hoàng tử mà chìm vào kí ức kiếp trước. Có vẻ như Ngài ấy đã cố gắng nói chuyện gì đó với tôi, nhưng tôi lại chẳng nghe thấy gì hết. Thật xin lỗi, hoàng tử.

    "Vậy nàng thấy sao? Như vậy có ổn không?

    ".. Vâ, vâng, em hiểu rồi. "

    Vị hoàng tử hết sức đáng yêu Gerald nhìn tôi nghiêm túc. Vì chẳng nghe thấy Ngài ấy nói gì nên tôi lại cười với Ngài.

    " Vậy thì, đợi khi nàng hoàn toàn khỏe mạnh, ta sẽ tới ngỏ lời với nàng. "

    Hoàng tử nói vậy khi vẫn mỉm cười, rồi hoàng tử siêu cấp đáng yêu và phi thường Gerald rời khỏi phòng ngủ.

    Nói thật, ta chưa nghe thấy Ngài ấy nói gì, và khi tôi vẫn còn suy nghĩ tại sao Ngài ấy lại nói Ngài sẽ quay lại để ngỏ lời gì đó.. Chà, sau này cứ hỏi lại người hầu là ổn rồi, còn giờ thì cứ tạm mỉm cười tiễn Ngài ấy thôi.

    Và thế là chuyến thăm hỏi của Hoàng tử kết thúc. Còn giờ, một bệnh nhân như ta quá mệt mỏi rồi, ta nên đi ngủ thôi. Chúc ngủ ng-

    " Tiểu thư! Xin chúc mừng! "

    Một người hầu của tôi, Anne, đã lay tôi dậy. Tôi muốn đi ngủ cơ.. Anne, người cũng ở trong phòng khi hoàng tử Jared tới, chả hiểu sao lại đặc biệt phấn khích, gò má đỏ bừng lên. Tôi tự hỏi có chuyện gì, lẽ nào mị lực của hoàng tử quá lớn khiến ngay cả một hầu gái cũng bị đánh chìm sao? Không để ý tới cái nhìn" phiền phức quá "của tôi, Anne tiếp tục nói với giọng hưng phấn.

    " Dù hoàng tử Gerald chỉ là tam hoàng tử, nhưng Ngài ấy vô cùng ưu tú. Vị vua tiếp theo sẽ do Đức vua hiện tại chọn, nên khả năng đó là hoàng tử Gerald là rất cao. Trở thành hôn thê của hoàng tử Gerald, tương lai trở thành nữ hoàng của tiểu thư sẽ không còn là một giấc mơ nữa! Tôi thật sự vui mừng với hôn ước của tiểu thư đấy! "

    Hả, hở, cái gì cơ? Tai ta có vấn đề hay sao mà nghe được vài từ hơi lạ. Ai đính hôn với ai cơ?

    " Ờ.. Anna, chị vừa nói gì, có thể nhắc lại được không? "

    " Tất nhiên rồi! Trở thành hôn thê của hoàng tử Gerald, tương lai trở thành nữ hoàng của tiểu thư sẽ không còn là một giấc mơ nữa! Tôi thật sự vui mừng với hôn ước của tiểu thư đấy! "

    " Ai đính hôn với ai cơ.. "

    " Người mơ ngủ đó sao tiểu thư! Tất nhiên là của hoàng tử Gerald với tiểu thư Katarina rồi! "

    " Cái gì~~~~~~~~! "

    Tiếng kêu của ta vang vọng cả dinh thự.

    " Vì bị thương ở đầu và còn bị sốt nữa, một lần nữa tiểu thư lại.."hoặc đại loại thế đã lan truyền đi một thời gian.
     
    Last edited by a moderator: 30 Tháng năm 2019
  3. kyouka_lemon Lười là chân lí.

    Bài viết:
    1
    Chương 2: Quyết định đính hôn.

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Bằng cách nào đó mà tạm thời thì, tôi đã bình tĩnh lại, và bắt đầu thẩm vấn Anne. Có nghĩa là cô ấy sẽ kể lại cho tôi những gì hoàng tử Gerald đã nói lúc tôi đang không để ý.

    Có vẻ như hoàng tử Gerald cảm thấy có một trách nhiệm rất lớn trong việc gây ra tai nạn lần này, khiến cho trên trán tôi có một vết thương nho nhỏ. Vì thế, Ngài ấy cảm thấy rằng Ngài nhất định phải có trách nhiệm với vết sẹo này. Và có vẻ như có trách nhiệm = kết hôn với tôi.

    Ôi trời ơi, hoàng tử Gerald à, Ngài mới có tám tuổi thôi đó. Không phải là hơi sớm quá hay sao?

    Dù tôi nghĩ rằng điều này là hơi sớm, nhưng nó chỉ sớm khi ở thế giới cũ thôi, còn ở đây thì không có gì gọi là sớm hết. Tôi cũng có kí ức tám năm ở thế giới này. Tôi vẫn còn nhớ rõ là, khoảng nửa năm trước, anh trai của hoàng tử Gerald đã tổ chức một buổi đính hôn khi Ngài ấy cũng mới chỉ mười tuổi. Và tương tự thì tôi ở thế giới này, Katarina Claes, con gái một Công tước, cũng sẽ không được phép có ý kiến gì về việc kết hôn với một gia đình hoàng gia.

    Vậy nên, nói chung là không có vấn đề gì..

    Được đính ước với một thiên thần, rồi sớm trở thành nữ hoàng.. Đối với những tiểu thư cao quý khác thì sự kiện này giống như giấc mơ thành hiện thực vậy.

    Khi cha mẹ tôi biết được chuyện này, họ cũng vô cùng vui mừng.

    Nhưng.. với tôi.. nói thật lòng thì tôi chỉ cảm thấy việc này là hết sức phiền toái.

    Ý tôi là, ngay cả cái xã hội mà tôi đang sống cũng khiến tôi thấy thật nhàm chán rồi, đừng nói tới việc trở thành thứ gì đó đại loại như ứng cử viên cho chức nữ hoàng.. Nếu điều này không phải là phiền phức thì cái gì còn có thể cơ chứ..

    Ahh, tôi có thể từ chối cuộc hôn nhân này không.. Nhưng, tôi thực sự không thể nói với những con người đang vô cùng sung sướng này là "thực ra con ghét Ngài ấy.." hay đại loại thế được. Tôi thật sự cảm thấy mệt mỏi đấy.. Haizzzz..

    Bất luận thế nào thì, chỉ vì một vết thương bé xiu xíu như này, mà lại còn là tôi tự làm tự chịu nữa, cũng khiến hoàng tử Gerald cảm thấy áy náy tới mức cầu hôn tôi..

    Tôi nhìn vào chiếc gương cầm tay nhỏ và lại tiếp tục thở dài. Trong gương hiện ra khuôn mặt của một con người đang vô cùng buồn bã, trên trán là một vết thương nhỏ.

    Nếu so sánh với khuôn mặt bình thường không khác gì tanuki* ở kiếp trước, thì gương mặt này sẽ được cho là một mỹ nhân. Tuy nhiên, đôi mắt xanh sáng của tôi lại có cảm giác là vô cùng sắc sảo.. Nói thẳng ra là vô cùng sắc bén, không gây ấn tượng tốt đẹp tí nào. Nếu tôi cười nhếch mép thì hình ảnh "nữ phản diện" chính là đây. Còn nữa, với một tâm hồn otaku, tôi không nghĩ tôi là hình tượng người vợ tuyệt vời cho vị hoàng tử tuyệt mỹ và thông minh Gerald/

    Tôi lại thở dài một lần nữa, không biết đây là lần thứ mấy trong ngày tôi thở dài rồi.

    Mặc dù cha mẹ tôi vẫn muốn hỏi về nhiều điều và vô cùng bồn chồn về chuyện này, nhưng tôi cảm thấy thật phiền phức và đã bảo họ rằng "Con vẫn cần nghỉ ngơi nên xin phép người được trở về phòng nghỉ ngơi" để có thể sớm quay về phòng ngủ.

    Tôi nằm trên giường, so với kiếp trước thì cái giường này còn lớn hơn gấp ba cái cũ. Giờ nghĩ lại, tôi đã liên tục sốt cao trong năm ngày, chưa kịp nghĩ tới kiếp trước thì hoàng tử tới thăm.. Tôi còn chưa có thời gian suy nghĩ về kiếp trước nữa. Nhân lúc này, tôi bắt đầu ngẫm nghĩ về cuộc sống trước đây của mình. Tôi trước đây là người con thứ ba của một gia đình bình thường với người cha là một nhân viên bình thường và người mẹ làm nội trợ cũng bình thường nốt. Vì là con gái duy nhất trong ba người nên tôi nghĩ là tôi được cả nhà yêu quý. Tôi dành những năm tháng học tiểu học để cùng hai người anh chạy loăng quoăng quanh đồi. Khi tôi lên cấp hai, tôi làm bạn với vài otaku, và từ lúc nào cũng trở thành một otaku luôn. Tôi mua rất nhiều manga, doujinshi, anime, DVD và game. Và khi lên cấp ba, tôi được giới thiệu một loại game thể loại otome.

    Ahh, giờ mới nhớ, game otome tôi vừa mua chưa kịp chơi xong đã chết mất rồi. Tôi mới chỉ mua nó vài ngày trước khi tôi bị tai nạn xe đạp mà.

    Người bạn otaku của tôi nói rằng, game tôi mua bối cảnh châu Âu với một ngôi trường phép thuật. Tôi đã hoàn toàn nghiện nó, và mặc kệ trường học, ăn uống hay tắm rửa, tôi dành thời gian cày game. Tối hôm đó tôi cố gắng đạt được happy end với vị hoàng tử độc ác và siêu cấp sadist, tôi save và load.. Nhưng mọi thứ không ổn lắm.. Và trước khi tôi nhận ra thì mặt trời đã mọc.

    Ah.. là tại tôi quá phấn khích.. Nếu lúc đó tôi đi ngủ sớm một chút thôi.. Nhưng trên thế giới này làm gì bán thuốc hối hận cơ chứ.

    Bằng cách nào đó, tôi đã chinh phục được vị hoàng tử siêu S đó vào sáng hôm ấy. Thật là, mới đầu hắn ta trông như vị hoàng tử bước ra từ truyện cổ tích vậy, nhưng thực chất bên trong là con người xảo quyệt và S nặng.

    Dù là làm cái quái gì thì hắn cũng hoàn thành một cách hoàn hảo, nói chuyện với những người mà ai hắn cũng thấy nhàm chán, mỗi ngày đều là một màu xám ngắt cho tới khi gặp nữ chính - con người luôn tràn đầy năng lượng và nụ cười, đã đạp tan thế giới buồn chán của hắn. Đầu tiên là thích thú, sau đó là yêu - thật là một câu chuyện tuyệt vời.

    Vị hoàng tử này khá biến thái, thế nên để tăng chỉ số tình cảm của hắn rất khó. Hơn nữa, nhân vật phản diện của route cũng rất phiền phức. Cô ta là con gái một công tước, có hôn ước với hoàng tử từ nhỏ. Họ đã đính hôn do vết sẹo mà hoàng tử gây ra với cô. Vì vết sẹo đó, cô ta trói buộc hoàng tử với vết sẹo đó, và vì ghen tức nên cô ta luôn bắt nạt nữ chính và cố gắng chia rẽ họ.

    Nhưng thực tế thì vết sẹo đó đã biến mất. Và tất nhiên là hoàng tử xấu xa cũng nhận ra điều đó, nhưng hắn vẫn giữ lại hôn ước để tránh bị các tiểu thư quý tộc khác quyến rũ. Nhưng sự thật thì rõ như ban ngày. Tóm lại là, nữ phản diện này làm nhiều điều độc ác tới nữ chính, tới mức khiến người xem cũng phải khó chịu.

    Đợi chút, hình như tôi đã nghe chuyện này ở đâu thì phải..

    Bởi lỗi lầm của hoàng tử hồi nhỏ, đính hôn vì một vết thương trên trán, tiểu thư cao quý trói buộc hoàng tử với cô ta..

    Tên của hoàng tử siêu cấp S đó trong game hình như là.. hoàng tử Gerald..

    Và tên của nữ phụ phản diện trong game đó.. uh, con gái công tước, Katarina Claes

    Tôi vột bật dậy từ giường và nhìn lại vào gương mặt mình. Tôi thấy dung mạo của một nhân vật phản diện. Một khuôn mặt hơi độc đác.. nhưng là nhân vật phản diện thì hơi quá..

    "Đùa tôi à~~~~~~~?"

    Ngày hôm nay, lần thứ hai tiếng thét vang vọng khắp dinh thự. "Và vì vậy, tiểu thư lại một lần nữa được bác sĩ kiểm tra.." họ đồn vật đấy.
     
    Last edited by a moderator: 30 Tháng năm 2019
  4. kyouka_lemon Lười là chân lí.

    Bài viết:
    1
    Chương 3: Họp bàn chiến thuật

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Đầu tiên, tôi cần chắc chắn rằng thế giới này là cái game otome đó. Cũng có thể chỉ là tên và bối cảnh trùng nhau mà thôi!

    Trước hết, tôi quyết định viết lại tất cả những gì tôi có thể nhớ được về cái game đó.

    Game tôi chơi trước khi chết tên là "Fortune Lover" - với bối cảnh một đất nước thời châu Âu cổ với kiếm thuật và ma pháp, và game otome này diễn ra trong khung cảnh một ngôi trường pháp thuật, về tình yêu và ngôi vị.

    Ở thế giới này, hầu hết các quý tộc đều có năng lực ma pháp từ lúc sinh ra. Tuy nhiên cũng có một vài trường hợp đặc biệt xuất hiện ma pháp ở thường dân, tuy là rất hiếm. Và, khi những người có ma pháp đủ 15 tuổi, họ sẽ được gửi tới học ở trường ma pháp nhằm huấn luyện thêm về cách sử dụng nó chính xác.

    Nữ chính là một cô gái thường dân được nhập học tại trường ma pháp, là trường hợp cực kì hiếm có. Vì nữ chính đột nhiên được học tại một ngôi trường như vậy, xung quanh lại còn toàn là tiểu thư công tử, với tính cách hoạt bát và năng động của cô, cô sẽ phải đối mặt với vô vàn khó khăn.

    TIện thể thì, ma pháp thế giới này được chia thành "thủy", "hỏa", "thổ", "phong" và "quang". Ma pháp hệ thổ là loại thông thường nhất, rồi tới phong. Thủy và hỏa. Quang là loại mạnh nhất trong tất cả, nhưng chỉ có người mang sức mạnh tuyệt đỉnh mới có thể có được nó.

    Tất nhiên, nữ chính có ma pháp hệ quang.

    "Bốn đối tượng chinh phục"

    Một trong bốn đối tượng là vị tam hoàng tử của đất nước, tôi đã chinh phục được anh ta vào cái đêm trước khi chết, Hoàng tử "Gerald Stuart". Anh ta giống như tên hoàng tử tóc vàng mắt xanh bước ra từ truyện cổ tích, nhưng lại bị bệnh S. Có thể đạt được bất cứ thứ gì mà không cần tốn sức, anh luôn cảm thấy mọi thứ thật nhàm chán. Anh có hôn thê (Katarina Claes, con gái công tước) từ khi còn nhỏ. Và ma pháp của anh là hệ hỏa.

    Đối tượng thứ hai là tứ hoàng tử, em trai song sinh của hoàng tử Gerald, "Alan Stuart". Tính cách anh ta không được thân thiện lắm vì luôn bị so sánh với người anh Gerald hoàn hảo của mình. Và tuy là song sinh nhưng vẻ ngoài của họ hoàn toàn khác biệt. Anh ta có một mái tóc bạc hoang dại nhưng tuyệt đẹp và đôi mắt xanh. Vì là con út nên anh được nuông chiều rất nhiều. Ma pháp của anh là hệ thủy.

    Đối tượng thứ ba là em trai nuôi của Katarina Claes, "Keith Claes". Anh được nhận nuôi vì tài năng ma pháp của anh, nhưng tuổi thơ ấu của anh luôn cô đơn vì mối quan hệ lạnh nhạt với chị nuôi và mẹ kế của mình. Vậy nên khi lớn lên, anh trở thành kẻ lăng nhăng và giả tạo. Đôi mắt xanh của anh luôn tràn đầy khoái cảm. Ma pháp của anh hệ thổ.

    Và đối tượng thứ tư là bạn thửa nhỏ của Alan và Gerald, con trai thủ tướng, "Nicoles Ascarot". Anh ta là người bình thường nhất trong cả bốn đối tượng, nhưng sự trầm lặng và nội tâm khiến anh trở nên rất khó để tiếp cận. Anh có mái tóc và đôi mắt đen đẹp tuyệt. Ma pháp anh hệ phong.

    Và giờ hãy tới với nhân vật phản diện.

    Con gái duy nhất của công tước Claes, "Katarina Claes", một tiểu thư kiêu ngạo và hư hỏng. Vì vết thương mà hoàng tử Gerald gây ra cho cô hồi nhỏ mà họ đính hôn. Cũng vì vết sẹo đó mà cô trói buộc hoàng tử lại. Thêm vào đó, cô cũng không ưa người em nuôi nên thường bắt nạt anh. Ma pháp của cô hệ thổ.

    Tiện thể, trong game còn có reverse harem route. (*Tức là tất cả bốn đối tượng chinh phục đều yêu nữ chính). Và nhân vật quan trọng đối với tôi hiện tại, Katarina Claes trong game thì.. Tất nhiên trong route của hoàng tử Gerald, và thậm chí cả route của em nuôi Keith, cô ta là một chướng ngại vật cực kì phiền phức đối với nữ chính. Cô ta cũng ngáng đường trong reverse harem route luôn. Tôi phải nói là cô ta đúng là nhân vật phản diện chăm chỉ!

    Tuy nhiên, kết cục của cô gái phản diện chăm chỉ này là..

    Nếu nữ chính chinh phục hoàng tử Gerald thành công và đạt được happy end, Katarina sẽ đâm nữ chính vì ghen tuông, và cuối cùng lại bị hoàng tử Gerald giết ngược. Hoàng tử Gerald thà bảo vệ nữ chính còn hơn vị hôn thê của anh ta, con gái công tước.. cho nên đã quyết địng du hành sang đất nước khác cùng nữ chính.

    Còn trong route của Keith, dù là happy end hay bad end, Katarina đều bị đi đày hoặc chết tức tưởi..

    Khoan? Không phải hơi lạ sao? ? Tôi bị đày ở happy end, và chết trong bad end.. Không có happy end cho Katarina Claes à? ? ? Toàn bad thôi thế này? ?

    Tôi cố xác nhận lại thông tin bằng cách viết tất cả lại vào giấy. Tôi bắt đầu thu thập thông tin từ ba mẹ và người hầu, và dành thời gian trong thư viện để kiểm tra lịch sử đất nước nữa.

    Bác sĩ lại bị gọi lần nữa vì tôi lúc nào cũng trong tình trạng đầu bù tóc rối và đôi mắt đỏ ngầu, nhưng tôi thường xuyên từ chối gặp ông vì làm quái gì có thời gian cơ chứ.

    Và kết quả sau vài ngày điều tra, không còn cách nào khác ngoài bỏ cuộc hết..

    Kết quả điều tra đã rõ, tôi đành phải chấp nhận sự thật phũ phàng này..

    Đây chính xác là thế giới trong game otome "Fortune Lover"..

    Tuy nhiên, việc tôi thừa nhận nó không có nghĩa là tôi chấp nhận những cái bad end của Katarina Claes.

    Dù là bị đày, hay là bị giết, tôi đều không chấp nhận. Làm ơn đi, tôi đã chết trẻ ở kiếp trước rồi, kiếp này tôi muốn sống hưởng thụ tuổi già cơ!

    Vì thế, việc tổ chức một buổi họp bàn chiến thuật tránh deathflag là vô cùng cấp thiết.

    Chủ tịch Katarina Claes.

    Đại diện Katarina Claes.

    Thư kí Katarina Claes.

    Tôi đang cố suy nghĩ nghiêm túc về vấn đề này một mình. Sau cùng thì làm gì có ai bàn với tôi đâu. Nếu có thể thì chắc là bác sĩ hoặc người hầu trong nhà, nhưng tôi nghĩ tôi sẽ bị tống vào bệnh xá lần nữa nếu tôi nói rằng "thế giới này là otome game từ kiếp trước của tôi!" Bệnh viện tâm thần cũng nên..

    Rồi, cuộc họp bàn chiến thuật chống lại deathflag của Katarina Claes lần thứ nhất được bắt đầu.

    "Mọi người có ai có ý kiến gì không?"

    "Có đây!"

    "Được, hãy trình bày ý kiến của mình, Katarina Claes-san."

    "Trước hết, tôi nghĩ chúng ta nên hủy bỏ cuộc hôn nhân với hoàng tử Gerald. Không có nó thì sẽ không còn deathflag trong route của anh ta nữa."

    "Đúng là vậy, nhưng cuộc hôn nhân này được chính hoàng tử đề nghị, chắc gì chúng ta đã hủy bỏ được mà không làm ảnh hưởng tới danh tiếng của chúng ta trong mắt gia đình anh ta?"

    "Đúng, đó chính là vấn đề."

    "Vậy còn không đi học ở trường ma pháp thì sao? Bằng cách này, chúng ta sẽ không bao giờ phải gặp hay quen nữ chính."

    "Nhưng những ai có ma pháp đều bắt buộc phải nhập học. Mà Katarina bộc lộ ma pháp từ khi mới năm tuổi đấy, sẽ là bất khả thi kể cả chúng ta cầu xin cha."

    "Urgh, tất cả là tại ma pháp hệ thổ!"

    "Vậy nếu chúng ta không bắt nạt nữ chính thì sao?"

    "Được đó, tôi đồng ý!"

    "Nhưng trong game, ngoài Katarina ra còn có bạn của cô ta cùng bắt nạt nữ chính nữa cơ. Nhỡ đâu chúng ta cũng bị liên lụy thì sao?"

    "Chưa kể, hôn thê lại còn là tên hoàng tử xấu xa đó nữa, để được chung sống với nữ chính, khả năng cao là hắn ta sẽ xử đẹp chúng ta đó!"

    "Thế thì phải làm sao bây giờ?"

    "Tôi không muốn bị giết đâu.."

    "Nếu tôi vị dày khỏi đất nước, tôi chắc cũng chết mất.."

    "Mọi người bình tĩnh nào. Tôi có kế hoạch này."

    "Kế hoạch gì?"

    "Đầu tiên, để đề phòng, chúng ta cần luyện tập kiếm pháp, nếu như ta bị giết bởi hoàng tử Gerald. Nếu trong tình huống khẩn cấp, chúng ta cũng không bị giết mà không chống cự được gì, và có thể đánh lại hắn ta!"

    "Ồ hợp lí!"

    "Và nếu bị dày, chúng ta cần phải biết cách sinh tồn, vật nên tôi đề nghị ta hãy nâng cao năng lực ma pháp của mình!"

    "Nhưng bằng cách nào? Katarina thổ năng cực kì tệ hại đấy.."

    "Ở nước khác, ma pháp sư ban đầu rất khó để có thể bị tìm thấy. Vì vậy nếu chúng ta thành thạo bất cứ một phép nào, kể cả bị đày sang nước khác thì cũng không khó để tìm một công việc. Và trong game, Katarine quá quan trọng vào việc kiêu ngạo và giữ hoàng tử Gerald, thế nên điểm số của cô ta cực kinh khủng. Cô ta cũng chẳng tập luyện ma pháp đàng hoàng nữa. Vì vậy để sống sót, ít nhất thì năng lực của ta phải được cải thiện!"

    "Đúng vậy!"

    "Quá hợp lí!"

    "Được rồi mọi người. Kế hoạch là luyện tập kiếm pháp và ma pháp trong tương lai."

    "Okay!"

    Và sau đó, buổi họp bàn chuyến thuật chống deathflag của Kataine Claes lần thứ nhất kết thúc.

    Nếu có ai khác nữa ngoài Katarina Claes thì có lẽ buổi họp đã không kết thúc thật nhảm nhí như này. Thật đáng buồn là chẳng còn ai, vậy nên Katarina Claes phải tự thân vận động thôi. Phải chi còn người khác nữa thì tốt biết mấy..

     
  5. kyouka_lemon Lười là chân lí.

    Bài viết:
    1
    Chương 4: Deathflag tới mất rồi.

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Theo như những gì đã họp bàn hôm trước, tôi bắt đầu cuộc luyện tập đặc biệt trong kiếm pháp và ma pháp mỗi ngày.

    Tất nhiên, cha mẹ tôi nghĩ tôi bị làm sao đó khi đột nhiên muốn cải thiện kiếm pháp và ma pháp, rồi họ còn nhìn tôi với ánh mắt vô cùng e ngại, nhưng tôi đã vô cùng cương quyết rằng "Con muốn tự bảo vệ lấy mình và không bị bối rối khi nhập học trường ma pháp sau này."

    Với vẻ mặt bất đắc dĩ thì cha mẹ tôi cũng đã đồng ý. Họ trông thật giống cha mẹ kiếp trước của tôi nên có chút hoài niệm.

    Và tôi cũng đề nghị cha tôi có thể tìm được một giáo viên về kiếm thuật cũng như ma pháp, thế nhưng..

    Chúng tôi tìm được giáp viên kiếm thuật ngay, nhưng giáo viên ma pháp thì quá hiếm nên họ gặp nhiều khó khăn trong việc tới được đây.

    Vì vậy tạm thời, tôi đành mượn vài cuốn sách từ thư viện để tự học vậy.

    Tôi ngồi trong vườn, lật trang đầu tiên của cuốn sách phép dày cộm đang đặt trên đùi. "Trước hết, để nâng cao ma pháp, tương tác với cội nguồn của ma pháp là vô cùng quan trọng."

    Để bắt đầu, bên cạnh kiếm pháp thì chẳng có gì gọi là ma pháp ở thế giới cũ.. Vì vật tôi tuyệt nhiên chẳng biết gì về ma pháp ở đây. Giống như khởi đầu bằng con số không vậy..

    Tương tác với cội nguồn ma pháp, ờ..

    Hệ ma pháp của tôi là thổ, và nó khá là nhảm nhí.

    Những gì tôi có thể làm được bây giờ là..

    Tôi có thể di chuyển đất trong phạm vi khoảng 2, 3cm. Năng lực kiểu gì vô dụng vậy?

    Mà sự thật là, Katarine trong game không dùng năng lực "di chuyển đất trong phạm vi khoảng 2, 3cm"

    Cái năng lực "di chuyển đất trong phạm vi khoảng 2, 3cm".. vì cái tên quá dài, hãy tạm gọi nó là "Động Đất", với năng lực này thì Katarina còn không thể làm nữ chính té ngã, làm nữ chính té ngã, làm nữ chính té ngã..

    Tóm lại là, tôi không thể làm bất cứ ai té ngã với cái "Động Đất" này được.

    Sao ma pháp gì vớ vẩn vậy.

    Nhưng, nếu cuối cùng tôi vẫn chỉ dùng được "Động Đất", tôi sẽ không thể nào sinh tồn được khỏi đống deathflag kia được! Tôi phải cải thiện ma pháp bằng bất cứ giá nào!

    Nhưng tôi không thể tương tác với cội nguồn ma pháp đươc. Vì hệ tôi là thổ, tôi tự hỏi có nên nói chuyện với đất không..

    Nói chuyện với đất.. Nói chuyện với đất.. Nói chuyện với đất..

    Đúng rồi!

    "Tiểu thư, tôi có nên hỏi Người tính làm gì vậy không?"

    Người hầu gái Anne hỏi tôi như vậy với giọng rụt rè.

    "Tôi đang làm ruộng!"

    Tôi trả lời với giọng hào hứng trong bộ quần áo mượn từ người làm vườn. Bắt đầu từ hôm nay, tôi sẽ làm một khoảnh ruộng tại góc khu vườn rộng lớn của dinh thự.

    "À, nhưng tôi tưởng tiểu thư đang luyện tập nâng cao ma pháp chứ, sao tự dưng lại đi làm ruộng?"

    "Thì em làm ruộng chính là để nâng cao ma pháp đó!"

    "Tiểu thư, thứ lỗi cho tôi nhưng tôi thật chẳng hiểu gì hết.."

    Anne, người vốn đang mang khuôn mặt ngàn dấu hỏi chấm, sau khi nghe câu trả lời đầy tự tin của tôi, biểu cảm của chị còn khó hiểu hơn.

    "À thì, trong cuốn sách ma pháp kia kìa. Nó nói để cải thiện ma pháp, tương tác với cội nguồn ma pháp rất quan trọng. Vì thế, cội nguồn của em chắc chắn là đất rồi. Để tương tác với nó thì chúng ta nên cày ruộng!"

    Kiếp trước, nhà ông bà ngoại tôi là trang trại, nên mỗi khi được nghỉ học, tôi luôn bị bắt đi làm ruộng. Bà ngoại tôi còn thường nói rằng "Làm ruộng là cách chúng ta trò chuyện với đất."

    May mà tôi nhớ lời bà dạy, vì vật tôi quyết định làm ruộng để tương tác với đất tốt hơn nữa.

    Tất nhiên, tôi có hỏi người làm vườn có ổn không nếu tôi làm vậy trước.

    Tôi mượn ông một cái cuốc và vài bộ quần áo cũ, thế là xong. Tuy nhiên, khi tôi hỏi người làm vườn, ông ấy lại nhìn tôi bằng ánh mắt mà làm tôi nhớ tới ánh mắt của cha mẹ.

    Vậy là, để ngăn ngữa deathflag, và để làm năng lực mạnh hơn, tôi làm việc cày ruộng rất chăm chỉ.

    "Tương tác với cội nguồn ma pháp, tương tác với đất.. vậy đó là làm ruộng.. Tôi có cảm giác tiểu thư đã hiểu lầm hoàn toàn.

    Có vẻ như Anne vẫn còn khúc mắc gì đó trong lòng, nhưng tôi mặc kệ và vẫn tiếp tục cuốc đất.

    Vẫn còn bảy năm nữa tôi mới phải nhập học. Không chỉ" Động Đất ", ít nhất tôi cũng phải có được phép nào đó có thể giúp tôi kiếm tiền sau này.

    Cứ vậy, tôi tiếp tục tập trung cày ruộng thì..

    Anne, người vẫn đang lẩm bẩm gì đó, đột nhiên la lớn như thể chị nhớ ra gì đó kinh khủng lắm.

    " AHH! Giờ không phải lúc tiểu thư cày ruộng đâu! Có chuyện lớn rồi! Hoàng tử.. Hoàng tử Gerald đang tìm người trong dinh thự đó! "

    " Hả.. Nhưng mà vì sao? "

    Tôi bỏ cuốc xuống một cách bất đắc dĩ.

    " Tại sao á hả tiểu thư, chẳng phải là để cầu hôn hay sao! "

    " À, ra thế. "

    Nguy hiểm thật, tôi quên bénh mất.

    " Tóm lại là không nên để cậu ấy phải đợi nữa! Mau quay lại dinh thự đi tiểu thư! "

    " À, đúng! "

    Kể cả tôi cũng không muốn gặp ngài ấy trong bộ dạng quần áo đầy đất này. Tôi phải quay về dinh thự mau, nhưng.. Đã muộn, hoàng tử Gerald quá sốt ruột để đợi bên trong nên đã ra vườn cùng với những người hầu. Tuy nhiên, người hầu lại khá bối rối vì không thể tìm được tiểu thư là tôi.

    Ai mà tin được là tiểu thư lại đang luyện tập ma pháp bằng cách cày ruộng trong bộ đồ đó.

    Tôi phải làm gì đây.. Có nên chạy vào dinh thự và thay đồ trước khi có người tới và quay ra đây không? Trong lúc suy nghĩ mông lung thì.. Tôi bắt gặp ánh mắt người đó. Người đó ban đầu vô cùng sửng sốt khi thấy tôi, nhưng ngay lập tức nở nụ cười dễ thương và tới gần tôi.

    " Không phải tiểu thư Katarina đây hay sao, ta nghe nói nàng đang luyện tập ma pháp trong vườn nên ta muốn thăm nàng một chút. Vậy nàng đang làm gì đó? "

    Tam hoàng tử, Gerald nói vậy khi vẫn trưng nụ cười thiên thần đó trên mặt. Trước đây tôi công nhận là nụ cười ấy đáng yêu thật, nhưng.. bây giờ tôi đã biết thừa hắn ta là hoàng tử siêu cấp độc ác và S từ" Fortune Lover ", nên nụ cười này trở thành biểu tượng của ác quỷ thì đúng hơn.

    Thêm nữa, khi xuất hiện kèm nụ cười này, nhìn thấy bộ dạng này của tôi, mắt hắn như muốn nói" cô gái kì lạ này đang làm quái gì ngoài này với bộ đồ bẩn thỉu này vậy ", nhưng lại tỏ ra vô cùng ngây thơ.

    Người hầu đứng đằng sau cũng đông cứng lại. Họ cũng bị sự hoàn mỹ của hắn ta hớp hồn rồi.

    Tệ hơn, cha tôi đang tới với khuôn mặt xanh đỏ như thể bị sốc lắm. Tiện thể, mẹ tôi cũng đang chết trân đứng không nổi ở kia.

    Mặc đồ làm vườn như này thì làm sao lấp liếm nổi bây giờ.

    Trước hàng chục người hầu, cả cha mẹ tôi nữa, tôi quyết định ngó lơ họ. Tôi tỏ ra tự nhiên một cách tốt nhất có thể.

    " Chúc một ngày tốt lành, hoàng tử Gerald, xin lỗi ngài khi gây rắc rối như vậy dù đã bắt ngài đi một quãng đường xa. Tôi đang tương tác với đất để nâng cao năng lực của mình đó. "

    " Ồ, tương tác với đất? "

    " Vâng, tôi nghĩ cách tốt nhất chính là làm vườn, vật nên tôi đã cày ruộng cả sáng nay. "

    ".. để tương tác với đất và làm ruộng.. "

    Đáp lại câu trả lời đầy tự tin của tôi, hoàng tử Gerald vẫn mỉm cười và giờ chẳng hiểu sao lại cúi đầu thật thấp, rồi cả bờ vai của hắn đột nhiên run rẩy. Urgh, tôi nói gì làm hắn tức giận à.. Không thể nào, nhỡ tôi bị đày trước cả khi nhập học thì sao.. Tôi không khỏi lo lắng, nuốt nước miếng một cái.

    Sau một lúc, bờ vai ấy ngừng run lên, hắn ngẩng đầu nhìn tôi. Vẫn nở nụ cười. Tôi thở phào nhẹ nhõm, may mà hắn không nổi giận với tôi.

    " Vậy là vì muốn nâng cao năng lực nên cày ruộng, có phải không? "

    Chẳng phải quá sáng tạo hay sao? Tôi không biết gì về ma pháp hết, nên tôi không biết câu trả lời thật sự. Tôi đành phải tự sáng tạo ra thôi.

    Đột nhiên, hoàng tử bước tới gần tôi. Hắn chậm rãi quỳ xuống trước mặt tôi và nâng tay tôi lên.

    " Tiểu thư Katarina, hôm nay ta tới đây để cầu hôn nàng một cách chính thức. Ta xin lỗi vì phải cầu hôn tại một nơi như thế này, nhưng nàng có đồng ý cho hôn ước của chúng ta không? "

    ".. Hả, à, vâng. "

    [​IMG]

    Rồi hắn đột nhiên kéo tay tôi lại, và hôn lên tay tôi. Thật giống như một câu chuyện cổ tích.. Nhưng mà tôi vẫn đang mặc đồ làm vườn, nên bức tranh trông không đẹp lắm.

    Tôi đã nhận lời cầu hôn từ vị hoàng tử thiên thần. Nếu là bất kì vị tiểu thư quý tộc khác, hoặc Katarina trước kia, tôi nghĩ cô ta chắc chắn sẽ vô cùng vui sướng, nhưng.. Với tôi thì..

    Bàn tay dính đầy bùn đất, lại được hôn như vậy.. Ý tôi là, đáng lẽ tôi nên nói là" một người như tôi không thể nào xứng với ngài được "và từ chối chứ? Ôi trời! Vừa này là tôi thuận thế nên đã để bản thân nói đồng ý vô cùng tự nhiên. Oa, đã không thể rút lại nữa rồi. Phải làm gì đây..

    Hơn nữa, cả người hầu của tôi lẫn của hắn đều tỏa ra một bầu không khí kiểu như" xin chúc mừng hai người! "

    Cảm giác như tên hoàng tử này còn chẳng quan tâm tới bộ đồ bẩn thỉu của tôi nữa. Thật đáng sợ.. Cha tôi vừa này còn đang nhìn như thể sắp ngã quỵ, vậy mà bây giờ đã vỗ tay rồi. Ối, mẹ thì ngất thật rồi.

    Vậy là, dù không hiểu chuyện quái gì đang xảy ra, nhưng tôi đã chính thức trở thành hôn thê của tam hoàng tử, Gerald.

    * * *

    Ta là Gerald Stuart. Ta là tam hoàng tử của đất nước này. VÌ đức vua luôn được chọn bởi vị vua tiền nhiệm, nên khả năng ta trở thành vị vua kế không phải là không thể xảy ra. Nhưng thật ra, ta chẳng hứng thú chút nào mà còn ngược lại, thấy thật phiền phức. Nói cho cùng, hai người anh của ta đều rất ưu tú, và sớm trở thành kẻ thù của nhau cả về kiếm pháp và học hành, bởi vậy nên ngôi vị nên trao cho một trong hai người họ thì hơn.

    Ta còn có một đứa em song sinh, dù vậy nhưng cơ thể nó khá yếu ớt từ nhỏ, vậy nên nó luôn được bao bọc bởi mẹ và nhũ mẫu, và vì thế ta chẳng bao giờ dành thời gian chơi với nó cả.

    Mặc dù tam hoàng tử ở vị trí như vậy, nhưng vì có hai người anh và người em như thế, nên sự tồn tại của Gerald thường bị lãng quên. Trong kiếm pháp và học hành, chỉ cần dạy một lần là ta sẽ nhớ dễ dàng. Gia sư thường khen ngợi ta rất nhiều, nhưng ta chỉ thấy" rồi sao nữa. "Vì tôi còn học cách đọc ý nghĩ và cảm xúc mọi người, nên việc giao tiếp của ta luôn hoàn hảo, kèm theo đó là nụ cười và khuôn mặt hoàn mĩ. Ta không có bất kì mục tiêu nào như anh ta, nên mọi thứ thật quá đơn giản với ta. Mỗi ngày đều thật nhàm chán.

    Trong khi mỗi ngày đều bị sự nhàm chán ấy làm phiền, thì ta gặp một chuyện thật phiền phức vào nửa năm trước.

    Anh trai thứ hai của ta đính hôn khi mười tuổi. Chắc chắn là vì người anh cả đính hôn vào năm ngoái rồi.

    Cơ bản thì cảm giác khi ấy của ta là mặc kệ đi, dù một hay hai cái hôn ước, cũng là các người tùy ý chọn, ta cũng chẳng có quan hệ với ai, bất quá thì..

    Rồi tự nhiên các quý tộc cố gắng tiếp cận ta để được đính hôn với tam hoàng tử. Ở cung điện, dù hầu như luôn bị bỏ quên, nhưng chính vì ta luôn cư xử rất hoàn hảo nên ai cũng có ấn tượng tốt về ta. Vậy là, các quý tộc có con gái tầm tuổi ta ai cũng xếp hàng ứng cử làm hôn thê của ta. Thật quá phiền phức.

    Lúc này, công tước Claes đã đề nghị ta đưa con gái ông ấy tham quan lâu đài lần đầu. Đây là chuyện ta thường xuyên phải làm khi đó, bọn họ chắc luôn nghĩ nếu hoàng tử vừa ý con gái mình, nhất định có cơ hội trở thành hôn thê hoàng tử.

    Dù sao Claes cũng là một công tức có tầm ảnh hưởng trong giới quý tộc, ta cũng không tiện từ chối, cho nên cứ đồng ý trước đã. Và trong cuộc gặp gỡ phải tiểu thư Katarina Claes..

    Cô ta đúng là đồ ngốc, là kiểu tiểu thư kiêu ngạo điển hình. Cô ta cứ dính lấy ta, tự nhiên ta cảm thấy thật xui xẻo. Khi cô ta tiến lại gần ta hơn thì lại tự mình đập đầu vào đá, ta cũng cảm thấy cô ấy thật phiền phức. Ta nghe nói cô ta thậm chí phải khâu vết thương, có thể dẫn tới sẹo sau này. Cái đó rõ ràng là cô ta tự làm tự chịu, nhưng dù sao ta cũng nên tới thăm cô ta.

    Đó là những gì ta nghĩ..

    " Tiểu thư Katarina Claes bị sốt rất cao và còn bị thương nữa, đó là do hoàng tử, hoàng tử phải có trách nhiệm và đính hôn với cô ấy. "

    Người đưa tin đã nói như vậy. À, ra là có cả cái chiến thuật này nữa.

    Thật sự thì ta đã quá mệt mỏi với mấy cái mánh của ứng cử viên cho vị trí hôn thê rồi. Ta muốn từ bỏ tất cả, nhưng nghĩ lại địa vị của mình thì chuyện này đúng là bất khả thi.

    Có rất nhiều phe phái trong giới quý tộc. Cả anh cả và anh hai của ta cũng đã tự sáng tạo ra bè đảng cho mình. Nếu ta đính hôn với con gái của một quý tộc trong phe phái của anh cả, phe của anh hai nhất định sẽ rất khó chịu, và ngược lại, nếu ta đính hôn với người của phe anh hai, phe anh cả cũng không để yên.

    Công tước Claes hiện đang ở phe trung lập, chưa hề tham gia bè đảng nào. Và bây giờ thì có một cơ hội tuyệt vời để đính hôn với con gái ông ta. Ta có thể nhân dịp này đẩy công tước Claes khỏi cuộc chiến, biến ông ta trở thành đồng minh, nhưng bất cứ ai nhìn qua cũng nghĩ rằng đây là một cái cớ hoàn hảo.

    Mặc dù con gái ông ấy thật phiền phức, và não cô ta có chút vấn đề, ít ra thì cô ta vẫn là vật trang trí tốt.

    Vậy là ta quyết định chấp thuận cuộc đính ước đó và đồng ý chịu trách nhiệm cho Katarina Claes, con gái công tước. Sau đó, mặc dù ta tới ngỏ lời tới cô tiểu thư..

    " Ồ không. Làm ơn đừng lo lắng tới vết sẹo này, hoàng tử Gerald. Dù sao thì vết sẹo này cũng là do em, em có thể che nó đi bằng tóc mái là không thành vấn đề. "

    Tiểu thư Katarina nói hồn nhiên như vậy, và ta thật sự không biết nói gì. Cô gái này rốt cuộc đang mê sảng gì vậy.

    Tất nhiên, nếu là người bình thường thì vết sẹo không phải vấn đề, nhưng ở giới quý tộc là chuyện khác. Ta tự hỏi liệu có phải đầu cô ta có vấn đề gì không lúc đập đầu vào đá nữa. Rõ ràng ban đầu, cô ta vẫn còn là vị tiểu thư được nuông chiều mà. Hay sốt cao quá cháy đầu mất rồi. Thế nhưng, đã tới đây rồi, đâu thể thay đổi kế hoạch mà nói" như vậy liền không đính hôn nữa được. "như vậy còn to chuyện hơn. Vì vậy, có vẻ như tiểu thư Katarina chẳng nghe thấy gì, nhưng cô ta cũng đồng ý đính hôn.

    Bên cạnh đó thì ta cũng hơi có chút cảm thấy thú vị về cô gái mang tên Katarina Claes này, muốn tìm hiểu cô ta thêm chút xem sao.

    Sau hôm đó, ta quay lại phủ công tước một lần nữa để chính thức cầu hôn.. Nhưng thân là người trong cuộc mà chẳng biết vì sao, Katarina Claes lại đứng trong góc vườn với bộ quần áo nông dân. Ta rất muốn hỏi xem cô ta đang làm gì..

    " Để nâng cao năng lực ma pháp, tôi đang tương tác với đất. Tôi nghĩ cách tốt nhất để tương tác với đất là làm ruộng, cho nên tôi đang cày đất ấy mà. "

    Cô ta nói đầy tự hào. Cô gái này thật thú vị kì quái, làm cho ta bật cười thật lớn. Ta phải cúi đầu xuống để ngăn mình cười to, và khi ngẩng đầu lên, ta thấy đôi mắt xanh sáng ấy đang nhìn thẳng vào ta.

    Ta bước tới trước tiểu thư Katarina và quỳ xuống.

    " Nàng sẽ đồng ý đính hôn với ta chứ? "

    " Hả, à, vâng. "

    Bộ mặt tiểu thư Katarina như kiểu" đáp lại trong vô thức", rồi lại có vẻ như bất ngờ. Sự xuất hiện của nàng ta thật thú vị hại ta thiếu chút nữa phải bật cười.

    Một cô gái cùng tuổi với đôi mắt xanh sáng và mái tóc nâu. Đây là lần đầu tiên ta hứng thú với một người kể từ khi sinh ra. Ta cảm giác rằng những chuỗi ngày tháng nhàm chán, bị vây quanh bởi những người nhàm chán đã kết thúc.

     
  6. kyouka_lemon Lười là chân lí.

    Bài viết:
    1
    Chương 5: Em trai nuôi xuất hiện rồi.

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Vài ngày sau khi tôi không hiểu sao lại đồng ý lại cầu hôn của hoàng tử Gerald, sau khi kết thúc buổi tập kiếm thuật, cha cho gọi tôi tới nói chuyện. Gần đây, mọi người thậm chí còn không thèm nhắc tôi tới gặp bác sĩ, thế nên tôi tự hỏi lần này là chuyện gì đây.

    Tiện thể, việc rèn luyện trình độ kiếm thuật của ta gần đây đang tiến triển vô cùng thuận lợi, hôm nay tôi còn được khen rằng "khí thế ban nãy của tiểu thư thật sự rất tốt, chỉ còn cần sửa vài ba động tác thôi!" Sau đó, tôi cũng chỉ cần làm quen với chuyển động của thanh kiếm, nên việc được giáo viên kiếm thuật khen ngợi như vậy thật là quá tốt. Thêm nữa, tôi cuối cùng cũng tìm được một giáo sư dạy ma pháp đúng là quá tốt đẹp.

    Cứ theo cái tiến độ này, tôi thậm chí còn có thể đánh bại được đường kiếm của Hoàng tử Gerald ấy chứ, dù có bị lưu đày thì bây giờ, với trình độ kiếm thuật và ma pháp này, tôi cũng có thể tự kiếm sống được rồi. Cố lên nào tôi ơi! Tôi chắc chắn sẽ bẻ gãy mọi deathflag cho xem! Tôi tới gặp cha trong tâm trạng rất thoải mái, vừa đi vừa nhảy chân sáo.

    Tôi bước vào phòng mà không mảy may suy nghĩ gì, và.. Deathflag đã phái thích khách tới để ám sát ta.

    "Việc Katarina trở thành hôn thê của hoàng tử Gerald đã là chắc chắn rồi, phải không? Nếu vậy thì gia tộc Claes sẽ không còn ai để kế vị nữa, vậy nên ta quyết định sẽ nhận nuôi đứa trẻ này."

    Cha tôi nói như vậy với nụ cười trên môi, đứng đằng sau ông là một cậu bé. Cậu ta có lẽ cũng tầm tuổi tôi. Có vẻ như sự xa xỉ và hào nhoáng của dinh thự đã làm cậu có phần bất an, cha phải giục, cậu nhóc mới dám bước lên phía trước.

    "Tên nó là Keith. Từ hôm nay nó sẽ là em trai nuôi của con. Katarina, thân là chị gái, hãy chăm sóc nó thật tốt nhé!"

    Cha tôi nói vậy khi Keith đứng trước mặt tôi.

    "Em là Keith. Mong được chị chăm sóc.."

    Ngữ khí của Keith lắp ba lắp bắp, còn tôi cảm thấy cái tình huống này thật quá nặng nề.

    Deathflag thứ hai đã xuất hiện rồi~~~~~!

    Tâm trạng vui vẻ của tôi trong nháy mắt rơi từ trên mây xuống mặt đất, à đáy vực sâu mới đúng.

    Tuy rằng tôi biết chuyện này sẽ sớm xảy ra, nhưng ai mà ngờ nó lại tới ngay hôm nay cơ chứ, nhanh hơn tôi tưởng tượng. Không, sự việc xảy ra quá nhanh chóng. Rõ ràng là tôi còn chưa họp bàn tác chiến mà!

    Keith Claes. Người em trai nuôi của Katarina Claes, và theo như những gì tôi biết thì cũng là một đối tượng chinh phục. Ngoài ra anh ta còn là kẻ khá lăng nhăng.

    Trong khi tôi còn bị choáng váng bởi tình huống không ngờ này, tôi thấy ánh mắt của cha nhắc tôi "chào hỏi em đi con," nên vội vội vàng vàng đáp lễ.

    "C, Chị là Ka, Katarina. Cũng mong được em giúp đỡ."

    Keith vội cúi đầu thi lễ trước lời chào của tôi.

    Hiện tại, Keith tám tuổi chưa trăng hoa như trong game. Ý tôi là, nếu một đứa trẻ tám tuổi mà có những biểu hiện như vậy thì không ổn chút nào. Nhưng phải nói là cậu ta thật sự đẹp, không hổ danh là một đối tượng chinh phục. Với mái tóc nâu sẫm bồng bềnh, tôi thật sự muốn xoa đầu cậu ấy. Đôi mắt tròn xanh cũng rất đáng yêu, làm tôi liên tưởng tới một chú sóc vậy.

    Hồi ở kiếp trước, vì là người nhỏ nhất trong nhà nên tôi luôn muốn có một em trai hoặc gái. Lúc nhỏ, tôi nhớ rõ đã nhiều lần năn nỉ mẹ, nhưng bà đều đáp lại rất lạnh lùng rằng "Bất khả thi." Vậy nên khi nãy được cậu gọi là chị, tôi đột nhiên trở nên vô cùng cao hứng. Cậu ta luôn dễ thương mọi lúc có thể.

    Nhưng thật đáng tiếc cậu lại là đối tượng chinh phục của nữ chính, cũng là deathflag thứ hai của tôi

    Có một nhóc đệ đáng yêu như này thật khiến tôi vô cùng phấn khích. Nhưng mà em ấy lại là deathflag của tôi..

    Ahh~~, rõ ràng là tôi rất thích cậu ấy, nhưng deathflag.. tóm lại là tôi vẫn rất sung sướng khi có em trai.

    "Cho nên, nó sẽ sống ở đây với tư cách là con nuôi. Katarina, Katarina, con có nghe không đó?"

    "Eh, vâng! Thưa cha! Chắc chắn là con đang nghe rồi."

    Tôi là vô tình bỏ ngoài tai lời cha vừa nói rồi.. Gay go thật, cái gì cũng đều không nghe lọt hết.

    "Keith đã phải đi cả quãng đường dài, chắc hẳn cũng mệt rồi, hôm nay để nó nghỉ sớm đi. Ngày mai hãy chăm sóc nó thật tốt nhé."

    Nhìn kĩ thì sắc mặt Keith cũng không ổn lắm, em ấy có vẻ rất mệt mỏi. Vì cha tôi giục nên Keith đi theo người hầu tới phòng ngủ của mình. Nhìn bóng lưng nho nhỏ của em ấy rời đi, tôi cũng bước nhanh về phòng của mình. "

    Trở về phòng, tôi lập tức lôi tờ giấy có viết về kí ức của tiền kiếp ra với tiêu đề -" Kí ức từ game kiếp trước ". Khi kí ức tiền kiếp trở về, tôi đã cố gắng viết mọi thứ có thể nhớ vào đây. Tôi mở mục đối tượng chinh phục Keith Claes.

    Keith Claes.

    Tuổi thơ của hắn là một sự cô đơn.

    Cha hắn là một người họ hàng xa của gia tộc Claes, còn mẹ hắn là kỹ nữ. Tóm lại, hắn được nuôi nấng bởi ba người cha khác nhau. Tuy nhiên, vì là một kỹ nữ nên mẹ hắn luôn bị gia tộc Claes coi thường, và bản thân hắn cũng hay bị người trong gia tộc bắt nạt. Rồi một lần bị bắt nạt, hắn lần đầu bộc lộ ma pháp. Năng lực của hắn mạnh tới nỗi khiến những người kia bị thương, khiến cho hắn mất đi chốn dung thân.

    Lúc này, công tước Claes nghe được hắn nắm giữ năng lực mạnh như vậy, liền quyết định nhận làm con nuôi.

    Tuy nhiên, Keith vẫn không được chấp nhận ở nhà Claes. Chị của hắn, Katarina, người quen được cưng chiều từ nhủ nên luôn tỏ ra chán ghét em nuôi. Thêm nữa, công tước phu nhân Claes lại hiểu lầm rằng Keith là con ngoài giá thú của công tước Claes nên mối quan hệ của bà và công tước cũng trở nên căng thẳng.

    Bị chán ghét bởi cả Katarina và phu nhân nên thậm chí các người hầu cũng chẳng thể làm được gì giúp hắn. Vì vậy, mỗi ngày hắn đều tự nhốt mình trong phòng một mình. Sống trong một môi trường như vậy, Keith trở nên khiếm khuyết về mặt tinh thần, và trở thành một kẻ lăng nhăng. Rồi Keith gặp nữ chính. Ban đầu, hắn chỉ đùa giỡn với nữ chính bởi cô là thường dân duy nhất ở đây mà hắn từng gặp, nhưng rồi thời gian trôi qua, với sự tốt bụng của nữ chính, cô đã chữa lành sự cô đơn của hắn, và rồi hắn yêu cô. Lần đầu tiên trong đời, hắn gặp người hắn yêu.

    Lúc này, trong route của Keith, nhân vật phản diện chăm chỉ Katarina Claes cũng đóng vai trò khá quan trọng. Thấy nữ chính ngày càng thân thiết với gia đình công tước, một dân thường như vậy làm lòng tự tôn cao ngất của Katarina bị ảnh hưởng, lại gây khó dễ cho nữ chính.

    Nếu nữ chính chinh phục Keith thành công và đạt happy end..

    Giống như route của hoàng tử Jared, Katarina lại dùng bạo lực để quấy rối đôi uyên ương, thế nên cũng bị tước danh hiệu và lưu đày. Sau đó, Keith rời khỏi nhà Claes và cưới nữ chính.

    Nếu nữ chính thất bại và dính bad end..

    Keith không thể bảo vệ được nữ chính, nhưng Katarina cũng bị thương nặng. Vậy là Keith dùng năng lực ma pháp của hắn xử đẹp onee-san Katarina, rồi biến mất.

    Đọc xong thông tin về Keith, tôi một lần nữa thở dài.

    Lần này cũng không có happy cho Katarina Claes! Toàn bad end! Thứ duy nhất thay đổi là tôi chết vì ma pháp thôi ư..

    Chăm chỉ là vậy mà toàn gặp deathflag, Katarina cũng quá là đáng thương. Nói tóm lại, một lần nữa deathflag lại bị dựng lên nên tôi cũng phải vùng dậy. Bởi thế, hội nghị tác chiến cần được tổ chức ngay!

    Thế là, cuộc họp bàn chống deathflag của Katarina Claes lần hai được bắt đầu.

    " Được rồi, như mọi khi, ai có ý kiến gì không? "

    " Có! "

    " Xin mời phát biểu, Katarine Claes-san. "

    " Vì deathflag lần này về cơ bản là giống deathflag trong route của hoàng tử Gerald, nếu chúng ta cứ tiếp tục luyện tập kiếm thuật và ma pháp thì vẫn có thể sống sót chứ? "

    " Nhưng trong deathflag lần này, kiếm thuật không liên quan gì hết. Chúng ta bị xử bởi ma pháp. Vậy nên phải rèn luyện thêm về ma pháp. "

    " Nhưng đối phương là thiên tài ma pháp đó. Ma pháp của hắn mạnh tới mức được cha đưa về và nhận nuôi từ gia đình vô danh cơ mà. Cho nên cái "Động Đất" của Katarina dù có luyện mấy cũng vô dụng thôi.. "

    " Thêm nữa, kẻ địch còn là người nhà nữa, hắn có thể tiêu diệt ta bất cứ lúc nào, tức là lúc nào ta cũng phải trong tình trạng cẩn thận, sơ sẩy là tiêu.. "

    " Không thể nào.. vậy phải làm sao giờ? Tôi tưởng tôi vừa thoát được deathflag của Gerald xong! "

    " Hết cách rồi, mọi chuyện đã tới nước này thì cái mạng nhỏ của chúng ta là quan trọng nhất.. "

    " Eh? Có thể nào.. "

    " Mặc dù tôi rất muốn có em trai, nhưng không còn cách nào nữa! Hãy đem cậu ta bỏ vào thùng giấy rồi ném xuống gầm cầu đi! "

    " Làm sao có thể làm vậy được, thật quá đáng! "

    " Xin lỗi vì làm phiền nhưng tôi có thể phát biểu không? "

    " Gì thế, Katarina Claes-san? Cô có ý kiến gì tốt hơn sao? "

    " À thì, Keith yêu nữ chính vì cô ta chữa lành sự cô đơn của hắn mà? Thế thì chỉ cần đảm bảo Keith không bao giờ chịu cô độc thì hắn sẽ không yêu nữ chính chăng? "

    "? "

    " Nếu Keith không yêu nữ chính, có khả năng nào sẽ ngăn được deathflag của Katarina? "

    " Đu, đúng là thông minh! Katarina Claes! Cô là thiên tài! "

    " Đúng vậy! Tuyệt vời! "

    " Kết luận là, hãy giúp Keith không cảm thấy cô đơn là được. "

    " Đúng, nhưng phải làm gì để hắn không cô đơn? "

    " Nói chung là đừng để hắn ở một mình, chơi với hắn càng nhiều càng tốt. "

    " Và ta còn có thể đường đường chính chính yêu thương em trai rồi. Thật là sung sướng. "

    " Như vậy, kế hoạch bẻ deathflag lần này là để Keith cảm nhận được tình yêu của chúng ta, rõ chưa? "

    " Okay! "

    Và cuộc họp bàn chiến lược ngăn ngừa deathflag của Katarina đã kết thúc.

    " Tiểu đệ đơn giản là quá dễ thương. Thật tuyệt vời. Mình muốn mau chóng chơi với em ấy."Katarina tự lẩm bẩm như vậy khi leo lên giường trong tâm tình vui vẻ.

    Tuy nhiên, Katarina quên mất một điều. Không chỉ Katarina mà cả mẹ của Katarina cũng đối xử với Keith khá cay nghiệt.

     
Trả lời qua Facebook
Đang tải...