Review Phim Bạch Phát Vương Phi

Thảo luận trong 'Nhạc - Phim' bắt đầu bởi Đồng Thị Yến Vi, 25 Tháng năm 2019.

  1. Đồng Thị Yến Vi

    Bài viết:
    4
    Bạn có sở thích về phim ảnh "lạ đời" hơn người khác? Bạn thích các bộ phim thể loại ngược tâm? Bạn đã cày đi cày lại "Đông Cung" không biết bao nhiêu lần?

    Tôi xin giới thiệu cho bạn một bộ phim ngược tâm mới nhất: "Bạch Phát Vương Phi" - bộ phim được netizen Trung Quốc nhận xét là còn ngược tâm hơn cả Đông Cung nhưng nhờ có kết cục tốt đẹp nên đã làm thỏa mãn được người xem. Bạn có sẵn sàng cùng tôi tìm hiểu bộ phim này - một bộ phim được tác giả Mạc Ngôn chấp bút?

    Trong hơn nửa đầu năm 2019 hầu như không có bộ phim nào vượt mặt được Đông Cung của Phỉ Ngã Tư Tồn, mặc dù hiện nay bộ phim đã khép lại nhưng rating vẫn không ngừng tăng vọt khiến nhiều người bất ngờ.

    Năm 2018, tác phẩm Bạch Phát Hoàng Phi chính thức được công ty Diệu Khánh chuyển thể thành phim truyền hình với tên gọi Bạch Phát Vương Phi và được cư dân mạng ca ngợi hết lòng. Không chỉ ngược nam chính, nữ chính mà ngay cả nam phụ, nữ phụ cũng phải nếm trải rất nhiều đau thương, thế nên dự án phim nhanh chóng nhận được sự chú ý lớn.

    Dân tình xứ Trung cho rằng, xét về độ ngược luyến tàn tâm, nếu "Đông Cung" ở mức số 1 thì: "Bạch Phát Hoàng Phi" ở mức số 10.

    [​IMG]

    "Poster phim Bạch Phát Vương Phi"

    Không phải để fan chờ quá lâu như Đông Cung hay các tác phẩm đình đám khác, "Bạch Phát Vương Phi" sau khi thông qua xét duyệt của Tổng Cục Phát thanh Truyền hình Trung Quốc đã chính thức đổi tên thành "Bạch Phát" (Princess Silver) và định ngày lên sóng vào 15/5 /2019trên 3 kênh iQiyi, Youku, Tencent Video. Được Vietsub và đang lại trên các web FPT Play, Motphimtv, Độngphim.net

    Có cực nhiều lí do mà tôi khuyên các bạn nên theo dõi tác phẩm này, nhưng ở đây tôi sẽ đề cập một số lí do chính

    1. Là tác phẩm có bản tiểu thuyết ngược tâm hơn cả Đông Cung - có tác giả là một cái tên vô cùng nổi tiếng.

    Nguyên tác của phim này chính là tác giả Mạc Ngôn Thương (người từng đoạt giải Nobel 2012 với tác phẩm Cao Lương Đỏ và bộ phim cùng tên đã mang lại giải thưởng Gấu vàng danh giá của LHP Berlin (1988) cho đạo diễn Trương Nghệ Mưu) sáng tác.

    2. Chuyện tình tay sáu đẫm nước mắt Ngay từ những tập đầu khán giả đã phải chứng kiến cảnh Lê Vương - Tông Chính Vô Ưu (do Lý Trị Đình thủ vai) từ chối hòa thân với Tây Khải Trưởng Công Chúa - Dung Lạc (do Trương Tuyết Nghênh thủ vai) ngay trước đại diện làm cô nàng mất hết thể diện. Kế đó Vô Ưu vô tình nảy sinh tình cảm của bà chủ trà trang Lũng Nguyệt Lâu - Mạn Yêu, mà không ngờ rằng Mạn Yêu chính là Trưởng Công Chúa - Dung Lạc.

    Éo le thay, không lâu sau đó, Dung Nhạc bị Hoàng Huynh của nàng - Tây Khải hoàng đế (do La Vân Hi thủ vai) gả cô cho Phó Trù tướng quân, người mà Tây Khải hoàng đế đưa vào hoàng cung Lâm Thiên Quốc làm gian tế. Dù cho Phó Trù tướng quân thật lòng yêu nàng, nhưng Dung Nhạc chỉ một lòng hướng về Lê Vương điện hạ, chính điều này đã làm Phó Trù đứng ngồi không yên. Không may, hai nữ nhân đem lòng yêu mến Phó Trù là sát thủ Ngân Hương và Tôn tiểu thư đem lòng đốkị, Ngân Hương còn nhiều lần tìm cách hãm hại Dung Lạc

    Lâu sau, một sự thật đáng buồn được tiết lộ: Dung Nhạc vốn không phải là Trưởng Công Chúa Tây Khải mà là tình nhân của Tây Khải Hoàng Đế- Dung Tề. Dung Nhạc bị đem ra làm con cờ trong cuộc chiến vương quyền giữa những người nam nhân, Dung Nhạc trải qua tổn thương tàn nhẫn, khiến nàng tuyệt vọng đến mức tóc đen cũng hóa trắng. Tại sao Dung Tề lại nhận cô nương mà mình yêu thương nhất làm muội muội? Tại sao Dung Lạc lại mất trí nhớ? Và thân thế của nàng rốt cuộc là gì? Hãy đón xem "Bạch Phát Vương Phi" để theo dõi những tình tiết mới nhất của bộ phim nhé.

    3. Dàn diễn viên triển vọng

    - La Vân Hi:
    La Vân Hi hiện là một trong những nam thần cổ trang hàng đầu hiện nay, do cơn sốt Nhuận Ngọc của Hương Mật Tựa Khói Sương vẫn còn nên hình tượng bi thương mới càng gây chú ý hơn. Chàng là hoàng tử thứ 6 của Khải Vân quốc, vừa sinh ra đã không được mẫu hậu yêu thương, đến lúc lên ngôi tân Hoàng đế của Khải Vân quốc, Dung Tề vẫn chỉ là quân cờ chính trị không hơn không kém. Từ nhỏ đã không được yêu thương, làm vua thì không có thực quyền, không thể ở bên người mình yêu và phải chết khi mới 24 tuổi.

    [​IMG]

    "một cảnh ngược tâm trong phim"

    [​IMG]

    "Mặc dù là nhân vật phụ nhưng với vẻ điển trai và lượng fan hùng hậu, La Vân Hi được dự đoán sẽ là nam châm hút khán giả của bộ phim"


    - Lý Trị Đình:

    Cũng có thể gọi "Bạch Phát" là nơi tụ hội của các nam thần khi ngoài La Vân Hi còn có sự tham gia diễn xuất của Lý Trị Đình, có lẽ khán giả vẫn chưa quên "Trĩ Nô" của "Võ Tắc Thiên truyền kì" nhiều năm trước. Sau một khoảng thời gian dài vắng bóng trên các màn ảnh nhỏ, Lý Trị Đình dã trở lại với vai chính Lê Vương Điện Hạ - Tông Chính Vô Ưu trong "Bạch Phát Vương Phi" sánh đôi cùng Trương Tuyết Ngênh

    [​IMG]

    "Poster phim"

    [​IMG]

    "Poster phim"


    - Trương Tuyết Nghênh: Đối với các khán giả màn ảnh nhỏ, Trương Tuyế Nghên có vẻ là một cái tên trẻ và còn khá mới. Nàng "Bạch Phát" tên thật là Trương Tuyết Nghênh sinh ngày 18 tháng 6, 1997. Cô nàng nhận được nhiều sự chú ý hơn từ phía khán giả qua vai chính của hai tác phẩm:

    - Thời Thanh Xuân Tươi Đẹp Nhất (2017)

    - Bong Bóng Mùa Hè (bản remake 2018)

    [​IMG]

    "Vẻ đẹp dịu dàng và đáng yêu của nàng Bạch Phát cùng với chiếc răng khểnh chắc chắn sẽ làm phải lòng nhiều khán giả"

    [​IMG]

    "Cùng ngắm nhìn thêm một số bức ảnh của cô nàng nhé"

    [​IMG]


    - Dàn diễn viên phụ "nhan sắc có thừa" :

    + Kinh Siêu vai Phó Trù:

    [​IMG]

    + Trần Hân Dư vai Ngân Hương:

    [​IMG]

    + Thư Á Tín vai Tông Chính Vô Úc:

    [​IMG]

    + Vương Du vai Linh Nguyệt:

    [​IMG]

    4. Nhìn thông tin tổng quát là đã thấy chất lượng:

    Đạo diễn:
    Lý Tuệ Châu (đạo diễn của các phim Cung tỏa tâm ngọc, Cung tỏa châu liêm, Cung tỏa liên thành, Mỹ nhân thiên hạ, Lục Trinh truyền kỳ, Thần điêu đại hiệp, Cẩm tú vị ương, Phượng tù hoàng).

    Biên kịch: Trình Đình Ngọc, Cảnh Nghiêu, Sử Dĩnh

    Công ty sản xuất: Thượng Hải Diệu Khách

    Nhà làm phim: Trương Manh

    Các diễn viên chính: Trương Tuyết Nghênh, Lý Trị Đình, Kinh Siêu, La Vân Hi, Trần Hân Dư, Thư Á Tín, Vương Du, Từ Khả, Cao Sảng, Cao Quảng Trạch, Mễ Mễ, Điền Hải Dung, Điền Lôi.

    Quay phim: Hoành Điếm

    Thể loại: Cổ trang

    Số tập: 58 tập (45 phút một tập)

    Lịch chiếu: Phát sóng online từ ngày 15/05/2019 trên Iqiyi, QQ Video và Youku.

    * * *

    Đây là một số thông tin về bộ "Bạch Phát Vương Phi", riêng bản thân tôi cảm thấy bộ phim vô cùng hấp dẫn và đáng để xem, còn bạn thì sao?
     
    Admin thích bài này.
    Last edited by a moderator: 1 Tháng sáu 2019
  2. Đăng ký Binance
Trả lời qua Facebook
Đang tải...