[Thảo luận - Góp ý] Các Tác Phẩm Sáng Tác Của Ánh Sáng Ban Mai

Thảo luận trong 'Truyện Của Tôi' bắt đầu bởi Ánh sáng ban mai, 15 Tháng tư 2019.

  1. Ánh sáng ban mai

    Bài viết:
    4
    hiennhi1861 thích bài này.
    Last edited by a moderator: 19 Tháng năm 2019
  2. Cá Đẹp Trai Không có chuyện gì, đừng spam tường!

    Bài viết:
    81
    Chào bạn, Ngôn Tình - Thằng Bạn Cùng Bàn Hết Thuốc Chữa Của Tôi - Ánh Sáng Ban Mai mình góp ý chút về truyện của bạn nhé!

    Để google sớm index nội dug thì tác phẩm của bạn nên có ảnh bìa nha.

    Ở tiêu đề, ngoài tên truyện cũng phải có tên tác giả nữa nha bạn. Về phần nội dug truyện, bạn chú ý về lối hành văn. Để tác phẩm được đánh giá cao hơn thì không nên sử dụg cách nói sinh hoạt nhiều, ví dụ như "thằg ngu" hay "óc lợn" mà bạn ghi ở chươg 1. Để chươg truyện có sự liên kết chặt chẽ thì bạn k cần ghi 1, 2, 3.. đâu nha. Và cũng khôg nên tùy tiện in hoa toàn bộ lời thoại hay câu nói của nhân vật.

    Diễn đàn cũg có quy định là mỗi chươg truyện tối thiểu phải đủ 950 từ và không quá 60% hội thoại. Bạn chú ý nhé, nên sử dụng lỗi văn tinh tế hơn thay vì ngôn ngữ sinh hoạt đời thường.

    Đây là góp ý của riêg cá nhân mình, bạn cố gắg sửa nhé, nếu không truyện sẽ khó được duyệt. Chúc truyện của bạn đôg người tìm đọc^^
     
    P.T.N.T thích bài này.
  3. Minh Nguyệt Thanh Xuân

    Bài viết:
    503
    Chào bạn, mình có chút góp ý nho nhỏ đối với truyện "Hệ thống có bệnh sao không chữa?" của bạn. Chổ văn án "Cô - 1 trạch nữ chính hiệu, vào ngày sinh nhật của mình cô được tặng rất nhiều quà, ví như, xe tông, hệ thống? Phải làm nhiệm vụ để quay về sao? Hu hu, tha cho cô đi mà?" trong truyện nên hạn chế viết số, nếu có thể viết ra bằng chữ nên nên viết nhé (1 => Một) và sau chữ ví dụ thì bạn nên cho dấu hai chấm chứ không nên để dấu phẩy. Và ở #1 bạn nên thêm ảnh bìa tự làm để truyện của bạn dễ tìm hơn trên google nhé.

    Còn vào chương 1 thì số từ của chương bắt buộc phải được 950 từ trở lên như Song Ngư đã nói ở trên. Sau khi kết thúc câu phải có dấu chấm, đầu câu phải viết hoa, sau câu thoại cũng phải viết hoa (vd: "Sao chưa đi học thế con?" giọng mẹ cô.. nên sửa thành Sao chưa đi học thế con?"Giọng mẹ cô.). Sau mấy câu thoại nên có tả cảm xúc, biểu cảm, khung cảnh.. như vậy sẽ thu hút hơn là 1 đoạn hội thoại dài. Tránh dùng từ ngữ như ahihi. Mong bạn sớm ngày sửa lại, chau chuốt thêm cho tác phẩm và sớm ra chương mới để không bị drop.

    Chúc kĩ năng viết của bạn ngày càng tiến bộ, sớm được duyệt truyện và được nhiều người biết đến^^
     
    Cá Đẹp Trai thích bài này.
Từ Khóa:
Trả lời qua Facebook
Đang tải...