Trong cuộc sống cần phải có tình yêu?

Thảo luận trong 'Nhật Ký' bắt đầu bởi Mashiro Shiina, 11 Tháng sáu 2018.

  1. Mashiro Shiina

    Bài viết:
    56
    "Có những tháng ngày chông chênh đến kì lạ. Một chút đau thương, một chút mệt mỏi xen lẫn những lo

    Lắng và muôn vàn muộn phiền, không biết chia sẻ cùng ai."

    Cuộc sống mỗi người ngắn ngủi nhưng cũng rất nhàm chán, học tiểu học 5 năm, trung học cơ sở 4 năm, phổ thông 3 năm, đại học 4 năm rồi đi làm cho đến chết..

    Trong cuộc đời ngắn ngủi nhưng vô vị đó đã có ai đã từng muốn một ai đó đồng hành chưa? Con đường dài khó khăn phía trước bạn có đủ dũng cảm để đi một mình? Những lúc khó khăn vấp ngã bạn đã từng muốn nhào vào lòng ai mà khóc chưa?

    Có thể bạn từng bị phản bội, có lẽ bạn cũng mất niềm tin vào tình yêu

    Nhưng đâu đó trên thế giới này thứ tình cảm đó vẫn đang rực cháy

    Từng cử chỉ quan tâm hay chỉ là tin nhắn lúc cuối ngày cũng làm cho lòng người ấm áp, một bàn tay đưa ra có thể cướu được một linh hồn đang tuyệt vọng

    Tình yêu vốn không phức tạp, nói đi nói lại cũng chỉ có ba chữ, không phải "em yêu anh", thì là "anh yêu em", hay "em hận anh", thôi thì hỏi thăm nhau một câu, anh có khỏe không? Xin lỗi nhé.

    Có người tự cho rằng đây là ký ức khắc cốt ghi xương, nhưng người khác rất có thể đã lãng quên từ lâu.

    upload_2018-6-11_15-23-37.png

    Cảnh chia tay nhau một cách bi thương nhất không phải là hai người tranh cãi nhau quyết liệt, không phải là đánh đập nhau, mà cũng không phải là thay lòng đổi dạ, không phải là hai người không thể kết hợp với nhau, mà sự chia tay nhau một cách bi thương nhất chính là bỏ nhau một cách âm thầm lặng lẽ.

    Tan tan hợp hợp, đời người có bao lâu mà lại hoài phí vào một cuộc tình đã tan, cố níu kéo thì người đau khổ chính là bạn.

    Nhưng những điều đó lại là gia vị cho cuộc đời thêm có nghĩa. Cuộc sống không có tình yêu thì chỉ toàn một màu xám xịt, cô đơn, hiu quạnh, bạn bè rồi cũng sẽ có gia đình riêng. Cuối cùng chỉ còn lại chính bản thân mình.

    Yêu thương và được yêu thương là quyền lợi chính đáng của con người. Hãy mạnh dạn cho đi tình yêu rồi sẽ có một ngày sẽ có người thật lòng yêu thương bạn, sẽ nhận ra cuộc sống này còn lắm điều tốt đẹp.
     
    Vân Mây thích bài này.
Trả lời qua Facebook
Đang tải...