Đam Mỹ Đôi Cánh Thiên Sứ - WoollimStan

Thảo luận trong 'Truyện Drop' bắt đầu bởi WoollimStan, 21 Tháng hai 2019.

  1. WoollimStan Tất cả đều là Woollim và TFBOYS

    Bài viết:
    118
    Tên truyện: [DANMEI/FULL] (Cao H) ĐÔI CÁNH THIÊN SỨ

    [​IMG]

    Tác giả: Lee Seul Bi

    Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, ngược thụ, hắc bang công

    Link thảo luận : [Thảo Luận - Góp Ý] - Các Tác Phẩm Sáng Tác Của Lee Seul Bi

    CẤM DƯỚI 17 TUỔI VÀO XEM.

    Văn Án:


    Đôi cánh thiên sứ trắng thuần khiết, tôi đã lỡ làm vấy máu

    Đôi cánh thiên sứ trắng kia, tôi không thể làm sạch cho em

    Đã lỡ làm gãy rồi, hối hận cũng muộn

    Nhưng tôi nguyện suốt đời bảo vệ em, suốt đời suốt kiếp..​
     
    Chỉnh sửa cuối: 1 Tháng năm 2019
  2. Đăng ký Binance
  3. WoollimStan Tất cả đều là Woollim và TFBOYS

    Bài viết:
    118
    Chương 1

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Bầu trời xám lại, mây đen phủ kín cả bầu trời màu xanh thẵm. Những giọt mưa tí tách rơi từng giọt, đọng lại trên các lá cây rồi rơi xuống đất, tạo nên tiếng lộp bộp. Âm thanh mưa kéo dài không ngớt, mưa mỗi lúc một nặng hơn. Mùa Thu ở Bắc Kinh - Trung Quốc luôn có những cơn mưa rào là vậy. Trường Cao Trung - Bát Trung đang trong tiết học cuối buổi của ngày. Nằm dài trên bàn học nhìn cơn mưa, Doãn Trừng khép hờ đôi mắt mình, nhìn chằm chằm vào cơn mưa đang xối xả ngoài kia. Tiếng giảng bài thầy Kim đều đều, vang lên trong lớp học, đưa Doãn Trừng chìm đắm từ từ vào giấc ngủ cùng cơn mưa.

    *RENG RENG*

    Tiếng chuông kết thúc buổi học vang lên, lớp học Doãn Trừng cũng dần dần xôn xao lên đôi chút, căn bản là không quá ồn.

    - Tóm lại, khi làm văn, các em phải đặt thật nhiều tình cảm của mình vào bài văn. Không thể viết suông được, rất khó làm cho người đọc có thể cảm nhận các em viết được cái gì. Bài học hôm nay kết thúc, các em có thể ra về.

    Bọn học sinh ùa ra khỏi lớp như đàn ong vỡ tổ. Mọi người đều tranh nhau sau giờ học sẽ đi đâu làm gì. Doãn Trừng vẫn nằm ngủ trên bàn, không màng để ý xung quanh.

    - Doãn Trừng! Doãn Trừng! Cậu dậy đi.

    Trân Ân lay gọi Doãn Trừng dậy. Cô bạn tìm đủ mọi cách đánh thức con người ngủ say sưa này.

    - Ưm.. Trân Ân?

    - Ừ! Là tớ. Tưởng cậu ngủ không biết gì chứ. Dậy đi, giờ về rồi.

    Vươn vai vài cái cho thân thể không tê nhức, Doãn Trừng đảo mắt nhìn quanh lớp học đã tối đi vì cơn mưa. Cậu quay sang Trân Ân nở nụ cười dịu dàng.

    - Hôm nay cậu trực hả? Để tớ làm cho. Cậu về trước đi.

    Trân Ân hai tay chống nạnh, hướng ánh mắt nghi ngờ nhìn Doãn Trừng.

    - Thật không?

    Doãn Trừng mỉm cười một cái, gật đầu nhìn Trân Ân.

    - Thật!

    Trân Ân mở to đôi mắt nhìn Doãn Trừng. Cô bạn vui mừng nắm tay Doãn Trừng mà rối rít cảm ơn cậu.

    - Doãn Trừng! May quá cảm ơn cậu. Tớ đang tính nhờ ai giúp vì tớ hôm nay bận. Cảm ơn cậu lắm Doãn Trừng.

    - Không sao. Cậu mau về đi.

    Trân Ân khoác cặp lên vai, vui vẻ ra về. Còn một mình trong phòng học, Doãn Trừng cầm khăn lau bảng lau sạch vết phấn trên bảng. Bụi phấn bay lả tả như màn sương trắng trong phòng học, Doãn Trừng lỡ hớp một ngụm nên cậu ho sặc sụa.

    - Bụi quá nhỉ?

    Doãn Trừng bỗng dừng lại mọi động tác của mình. Giọng nói trong trẻo, nhẹ nhàng mà đanh đá, chanh chua, chứa đầy sự mỉa mai khinh bỉ hướng về Doãn Trừng.

    - Đúng là bụi bẩn với rác thì nên ở cùng nhau ha.

    - Vi An, cậu có ý gì?

    Vi An bĩu môi, khoanh tay lại nhìn cậu.

    - Tôi chỉ nói vậy thôi. Thứ ở nhờ như cậu lại mơ trèo cao sao? Không biết Hoắc Văn Xuyên nghĩ gì lại chứa chấp những người như cậu.

    Nói rồi, Vi An đủng đỉnh, hất mái tóc của mình quay đi.

    Chỉ còn lại một mình Doãn Trừng, cậu mặt mình ủ rũ, buồn bã đứng chôn chân tại chỗ, không nói gì. Đôi mắt lặng lẽ rủ xuống, hàng mi dài lóng lánh những giọt nước mắt.

    Kể cả lúc ở nhà hay đi học, cuộc sống của cậu luôn bị mọi người khinh rẻ, chán ghét.. Nếu như năm đó..

    Doãn Trừng là em trai kết nghĩa nhà Hoắc gia. Ba Doãn vì tai nạn xe mà mất sớm. Từ đó gia đình cậu chỉ còn lại cậu và mẹ. Đứa nhỏ mới 4 tuổi đã mất đi tình cảm của cha, chỉ còn biết sống vào tình cảm của mẹ. Mẹ cậu vì quá đau buồn mà sinh bệnh, vài năm sau thì mất. Trước lúc ba cậu ra đi, có dặn cậu, nếu sau này không còn ai bên cạnh, hãy đến nhà Hoắc gia, đưa tấm hình cùng mảnh giấy cho Hoắc Thần, sẽ được giúp đỡ.

    Doãn Trừng hôm sau đến nhà Hoắc gia như lời ba dặn, liền nhận sự tiếp đón nồng hậu. Hoắc Thần là bạn thân cùng bạn học của ba cậu. Hai người như anh em, đi đâu cũng có nhau, cho đến khi Doãn Trừng ra đời, Hoắc Thần cũng đồng ý làm cha đỡ đầu cho Doãn Trừng, còn dặn ba cậu, sau này có khó khăn gì, cứ đến Hoắc Thần, khắc mọi việc sẽ được giúp đỡ.

    Hoắc Thần sau khi biết tin Doãn Trừng không còn người thân nào, liền nhận nuôi cậu, làm thủ tục hồ sơ hoàn tất. Ông còn dặn mọi người hãy đối xử cậu như con cái trong nhà. Mọi người từ mẹ Hoắc Văn Xuyên đến người làm đều yêu mến cậu, hết mực chăm lo cho cậu. Nhưng riêng chỉ có hắn - Hoắc Văn Xuyên thì không.

    Từ khi cha hắn nhận nuôi đến nay, Hoắc Thần đều dặn con trai mình phải luôn yêu thương đứa em trai này, xem nhau như là gia đình. Nhưng căn bản Văn Xuyên không để tâm. Hắn rất ghét đứa em trai này. Mỗi lần thấy cậu, Văn Xuyên đều nóng nảy, đánh cậu. Doãn Trừng và Hoắc Văn Xuyên học chung trường nhau, trên lớp cũng như ở nhà, hắn đều rất ghét cậu, chỉ cần thấy cậu, hắn sẽ không khách khí mà ra tay với cậu, cho dù mạnh hay nhẹ. Vì được du học tại Anh, trình độ của Hoắc Văn Xuyên hơn hẳn cả Doãn Trừng. Sau khi về nước, hắn được học vượt một lớp khiến bạn bè đàn anh đàn chị kiêng nể. Tuy Doãn Trừng chỉ sinh sau Hoắc Văn Xuyên 4 tháng, nhưng cậu luôn xem hắn là anh trai của mình, hết mực nghe lời, chịu đựng mọi sự từ hắn. Doãn Trừng không bao giờ kêu than, nói với ba Hắc một lần. Cậu không muốn ông buồn, cũng không muốn tình cảm anh em giữ Doãn Trừng và Hoắc Văn Xuyên có rắc rối. Cậu âm thầm chịu đựng tất cả.

    Trong trường, Doãn Trừng luôn bị các bạn khinh rẻ, ghét bỏ. Không ai ưa Doãn Trừng, mọi người thấy cậu, đều tặng cho cậu một sự lạnh lùng, nụ cười mỉa mai, những lời nói cay độc. Doãn Trừng chỉ có duy nhất hai người bạn là Giang Trân Ân và Tống Phi Kiệt.

    *TÍT TÍT*

    "Chiều nay tôi sẽ không về sớm. Tối hãy tự nhớ nhiệm vụ của mình."

    Đọc xong tin nhắn, Doãn Trừng không khỏi rùng mình, tự cười vào mặt mình. Chính bản thân mình đem bôi tro trét trấu vào mặt Hoắc gia, tự mình hạ phẩm chất con người trước mặt Hoắc Văn Xuyên. Giữa Doãn Trừng và Hoắc Văn Xuyên, có một bí mật rất lớn..

    * * *

    Năm Doãn Trừng 16 tuổi

    Vào ngày sinh nhật thứ 16, Doãn Trừng được ông Hoắc tổ chức bữa tiệc lớn hơn mọi năm, vừa chúc mừng cậu đỗ vào trường Cao Trung. Hoắc Văn Xuyên lúc đó cũng vừa đi du học về được 2 năm. Trong buổi tiệc, không khí tuy có phần hơi gượng gạo giữa Doãn Trừng cùng Hoắc Văn Xuyên, nhưng cậu luôn cố gắng tạo không khí vui vẻ cho mọi người.

    Gắp miếng cá bỏ vào chén Doãn Trừng, Hoắc Thần ôn tồn nói:

    - Thật là giỏi! Doãn Trừng con, hãy ăn nhiều vào một chút. Sau này cố gắng mà học tập nhé.

    - Cảm ơn cha!

    - Phải rồi! Hoắc Văn Xuyên, dù sao con cũng hơn Doãn Trừng một lớp, lại quen trường quen lớp, hai anh em nếu có gì bảo ban nhau trong trường nhé.

    - Con biết rồi.

    Hoắc Văn Xuyên gắp miếng thịt cho vào miệng, tai nghe lời dặn của cha, đôi mắt thì tức giận không tả nổi. Tại sao hắn lại phải học chung trường với cái đứa đáng ghét này? Bạn bè sẽ nghĩ hắn ra làm sao?

    Bữa tối kết thúc bằng món tráng miệng bánh phô mai, ai nấy đều đi về phòng của mình. Doãn Trừng tắm rửa sạch sẽ, mặc một chiếc áo sơ mi trắng dài qua đầu gối. Tóc tai cong ướt nước, cậu lấy máy sấy định hông khô tóc thì giật mình khi thấy có ánh mắt sắc bén nhìn chằm chằm vào mình.

    - Anh..

    Hoắc Văn Xuyên đứng chôn chân tại chỗ, đôi mắt hắn dán chặt vào cặp chân thon dài của Doãn Trừng. Chân cậu như chân con gái, trắng dài, chiếc áo sơ mi hở cúc, lộ rõ xương quai xanh tinh tế. Những giọt nước còn đọng lại trên cổ chảy dọc xuống làm thân hình cậu thêm phần quyến rũ kỳ lạ. Da Doãn Trừng trắng nha da con gái, tóc tai ướt nước. Kết hầu Hoắc Văn Xuyên di chuyển lên xuống liên tục, cổ họng đột nhiên khô khan. Đôi mắt Hoắc Văn Xuyên tối sầm lại, đầy dục vọng ám lên. Phía dưới của hắn chợt có phản ứng sinh lý.

    Hoắc Văn Xuyên trước giờ chưa từng yêu ai, thích ai. Ngay cả những người phụ nữ dù ăn mặc nóng bỏng cỡ nào, hắn cũng không quan tâm. Vậy mà ngay lúc này đây, cơ thể hắn lại đột nhiên phản ứng trước hình ảnh nam nhân này. Điên quá rồi.

    - Anh.. Vào phòng em làm..

    Không để Doãn Trừng nói hết câu, Hoắc Văn Xuyên nhào tới, lập tức chiếm gọn lấy bờ môi mịn màng của cậu. Doãn Trừng hốt hoảng, bàn tay đánh liên tiếp vào người Hoắc Văn Xuyên, ra sức kháng cự lại nhưng vô ích. Hoắc Văn Xuyên cao lớn hơn Doãn Trừng rất nhiều, cho nên Doãn Trừng dù có dùng bao nhiêu sức lực cũng không thể dừng lại hành động của Hoắc Văn Xuyên.

    Hoắc Văn Xuyên là lần đầu cùng người khác hôn môi, lại là nam nhân. Nhưng kỹ thuật của hắn khó có thể đánh lừa người khác. Hắn cắn môi trên của cậu, làm cậu bật tiếng rên khẽ.

    - A.. ưm.. ân..

    Thừa cơ hội, lưỡi Hoắc Văn Xuyên nhanh chóng tiến vào khoang miệng Doãn Trừng, cuốn lấy chiếc lưỡi Doãn Trừng mà chơi đùa. Hắn lùng sục khắp khoang miệng cậu như hút lấy mật ngọt. Doãn Trừng không theo kịp tiến độ, lưỡi bị hắn mút mát đến tê rần, nước bọt tràn ra ngoài chảy xuống cổ, dọc xương quai xanh. Hoắc Văn Xuyên đã bị Doãn Trừng cho lên cơn nghiện. Càng hôn, hắn lại càng dùng lực, lại muốn hôn cậu nhiều hơn nữa, chỉ hận không thể nuốt cậu vào bụng được.

    Đến khi Doãn Trừng thiếu dưỡng khí, mặt đỏ đến mang tai, bàn tay bấu chặt góc áo Hoắc Văn Xuyên, hắn mới từ từ buông cậu ra, luyến tiếc đánh lưỡi một vòng trên môi cậu.

    Hai hàng nước mắt chảy dài trên má Doãn Trừng, cậu sợ hãi, đôi mắt đẫm nước nhìn Hoắc Văn Xuyên như nhìn một con sói hoang dã đang muốn ăn động vật nhỏ bé.

    - Tại sao..

    - Cậu.. là con trai thật sao?

    - Anh.. Tại sao lại.. làm vậy với tôi?

    - Không biết.

    Gương mặt phiếm hồng của Doãn Trừng, bộ áo xộc xệch hở một bên vai, đôi mắt đẫm nước càng thôi thúc bản năng hoang dã dục vọng của một người con trai. Hoắc Văn Xuyên không nói không rằng, lập tức đẩy Doãn Trừng lên giường, từ từ chiếm hữu cậu, từng chút một từng chút một. Không nhẹ nhàng, không dạo đầu, tất cả chỉ có mạnh bạo mà làm. Chỉ biết rằng, sáng hôm sau, Doãn Trừng không thể nhấc nổi tay chân, sốt li bì 2 ngày trước ngày nhập học Cao Trung.

    Đêm đó trở đi, địa vị trong lòng Doãn Trừng đối với Hoắc Văn Xuyên đã thay đổi. Hắn từ chỉ xem cậu là đồ chơi, mãi mãi là món đồ chơi tiêu khiển cho hắn mà thôi..
     
    Ngọc Thiền SầuCucHoa_Yeu_DuaLeo thích bài này.
    Last edited by a moderator: 30 Tháng sáu 2019
  4. WoollimStan Tất cả đều là Woollim và TFBOYS

    Bài viết:
    118
    Chương 2

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Trời mưa vẫn không ngớt, mưa mỗi lúc một lớn hơn. Chiếc xe Benz đen tuyền đậu trước cổng trường gây xôn xao náo nhiệt tất cả học sinh. Quản gia Thẩm đứng yên tại chỗ, chốc lát lại xem đồng hồ, điệu bộ của ông xem ra một cách rất khẩn trương. Năm phút sau, khuôn mặt của ông cũng giản nở đôi chút, mỉm cười nhìn thanh niên đang chần chậm từng bước đi nặng trĩu đến xe.

    - Cậu Trừng! Cậu xuống trễ làm tôi lo quá.

    Nở nụ cười đau khổ có chút gượng gạo, đôi mắt thất sắc nhìn ông.

    - Không sao ạ. Bác Thẩm, anh Văn Xuyên nói có thể chiều nay về trễ. Anh ấy dặn bác không cần đón ạ.

    - Dạ được. Cậu chủ lên xe không mưa ướt người ông bà mắng tôi.

    Từ lúc Doãn Trừng đứng cạnh chiếc xe đến lúc bước lên rồi chạy đi trong cơn mưa, những lời bàn tán xôn xao về cậu càng nổi lên nhiều hơn. Đây là lần thứ hai Doãn Trừng công khai ngồi trên chiếc xe đắt tiền này. Trước giờ, chiếc xe ấy chỉ chở mỗi Hoắc Văn Xuyên, nay lại có cậu nên mọi học sinh lại có dịp bàn tán xôn xao. Một vài người chụp lại ảnh, đăng lên blog của trường. Tất cả những việc này, đều thu vào tầm mắt của Hoắc Văn Xuyên.

    - Văn Xuyên, chúng ta đi bar đi.

    Hoắc Văn Xuyên ngồi cạnh cửa sổ lớp học, nhàn nhã ngồi ngắm nhìn cơn mưa, khuôn mặt cứng ngắc lạnh băng không một biểu cảm yêu thương nào cả. Hắn chăm chăm nhìn cậu, theo dõi từng động tác Doãn Trừng. Tống Phi Kiệt lại gần, vỗ vỗ lên vai hắn, nở nụ cười tươi rói nhìn hắn.

    - Tại sao?

    Tống Phi Kiệt là bạn thân của Hoắc Văn Xuyên từ hồi hắn còn bên Anh. Tính cách của Văn Xuyên, Phi Kiệt hiểu rõ từng li từng tí, tâm tình của hắn ra sao, y cũng hiểu rõ. Những hành động tự nhiên như hai người bạn thân chỉ có y mới dám làm, người nào bắt chước y đều nhận lại cái liếc mắt sắc nhọn của hắn.

    - Hôm nay tâm tình tôi không tốt. Rủ cậu đi chung cho khuây khỏa.

    Gỡ bàn tay đang bá trên vai mình, Hoắc Văn Xuyên liếc nhìn cái chán ngắt về y. Phi Kiệt đương nhiên đã quen, chỉ cười hề hề với hắn.

    - Thôi nào thôi nào. Vì bạn bè anh em chút đi. Tôi trả.

    - Đi.

    Tống Phi Kiệt khoác cặp lên vai, bá cổ Hoắc Văn Xuyên, miệng cười toe toét bước ra khỏi lớp. Suốt quãng đường đi tới cổng trường, Hoắc Văn Xuyên vẫn giữ khuôn mặt lạnh băng, không nói không rằng, còn Phi Kiệt cứ oang oang cái miệng suốt không ngừng nghỉ.

    - Nghe nói hôm nay Doãn Trừng lại đi xe hơi về đó.

    Tiếng xì xầm của hai nữ sinh tại cầu thang làm bước chân Hoắc Văn Xuyên dừng lại. Hắn nhíu mày đôi chút, tiếp tục bước qua chỗ hai nữ sinh.

    - Nếu có thời gian bàn tán thì tốt nhất đi làm việc có ích đi.

    Giọng nói cứng ngắc lạnh băng khiến hai nữ sinh sợ hãi. Một trong hai cô gái có mái tóc nâu dài óng ả lên tiếng.

    - Văn Xuyên.. Anh thật sự không có ý kiến gì khi để thằng nhóc đó.. Nó lên xe nhà anh sao?

    Tuy giọng nói có chút sợ sệt nhưng cô gái vẫn còn cứng miệng mà nói với hắn.

    - Tại sao phải để ý?

    - Được rồi mà Thục Nhi. Cậu không cãi lại Văn Xuyên được đâu.

    Cô gái tên Thục Nhi giật phắt cánh tay cô bạn mình ra, bĩu môi khinh khỉnh nhìn hắn.

    - Nếu tôi là anh.. Tôi sẽ tát cậu ta vài c.. Ah.

    Một cái tát trời giáng giá xuống gương mặt Thục Nhi. Cô ôm mặt, đôi mắt tức giận nhìn người vừa tát mình.

    - Đủ rồi đó. Chuyện nhà tôi tức khắc cô phải biết?

    Hoắc Khiết Ni giơ tay cảnh cáo cô. Khiết Ni là chị gái Hoắc Văn Xuyên, cô là con gái lớn nhất trong Hoắc Gia. Trái với Hoắc Văn Xuyên, cô rất ghét những ai chạm tới hoặc nói sau lưng Doãn Trừng. Kể cả đó là Hoắc Văn Xuyên lạnh lùng đi chăng nữa.

    - Chị Khiết Ni, là.. là bạn em.. không đúng. Chị bỏ qua. Thục Nhi.. mau xin lỗi đi.

    - Bỏ qua? Các người tưởng dễ dàng sao? Được, lần này tôi bỏ qua, vậy lần sau các người còn nói? An Hủy Ni, nể tình em là bạn chị, chị bỏ qua. Nhưng lần sau đừng hòng.

    An Hủy Ni cảm ơn Khiết Ni, kéo tay Thục Nhi đi. Khiết Ni khoanh tay, quay qua trừng mắt nhìn Văn Xuyên.

    - Còn em? Vui lắm sao?

    Hoắc Văn Xuyên hai tay đút túi quần, chỉ ngó nghiêng một góc không dám nhìn thẳng mắt chị. Hắn sợ nhất là chị gái mình, việc gì cũng đều là chị quản.

    - Em không kêu họ nói. Họ có miệng thì nói thôi.

    - Em nói gì? Chị nói trước, quan hệ giữa em và Doãn Trừng đều là xích mích. Vì chị không muốn ba buồn nên không nói. Chị nói rồi. Chị không thể bao che cho em cả đời đâu. Còn nữa, Doãn Trừng cũng như em trai ruột của chị. Em liệu mà cư xử.

    Khiết Ni quay lưng bỏ đi. Cô thật ra biết được giữa Hoắc Văn Xuyên và Doãn Trừng không đơn giản như vậy. Tính cách Hoắc Văn Xuyên, Khiết Ni biết rất rõ. Hắn rất ít khi bắt nạt người khác trừ khi thích một ai đó. Hắn sẽ dày vò, bắt nạt đến cùng. Doãn Trừng từ lúc đến đây, hắn đã để ý, nhưng hắn lại không nhận ra. Cô chỉ biết thở dài.

    - Khi nào em mới lớn được vậy Văn Xuyên? Còn Doãn Trừng nữa, hai đứa thật là..

    * * *

    Quán bar xập xình, đầy mùi rượu bia, những cô gái uốn éo thân mình trên những chiếc xà khiêu gợi cánh đàn ông. Đèn quán bar hỗn loạn theo điệu nhạc. Hoắc Văn Xuyên ngồi một góc phòng, một bên là một cô gái thân hình nóng bỏng đang ôm lấy hắn. Tống Phi Kiệt đã ngà ngà say, y đang trêu đùa cô gái của hắn.

    - Em thật đẹp nha!

    - Thiếu gia Tống muốn em phục vụ sao a~~

    - Được được. Vậy cho một phòng nào.

    Y đứng dậy, ôm eo cô gái đi ngang qua Hoắc Văn Xuyên, không quên nháy mắt với hắn một cái.

    - Anh Xuyên.. chúng ta cũng..

    - Tôi về. Nhiêu đây đủ?

    Cô gái định đề nghị cùng hắn một phòng liền bị hắn từ chối. Văn Xuyên móc tiền ra đưa cô gái rồi bước ra khỏi quán.

    Gió đêm thổi bay mái tóc bạch kim của hắn. Nhờ vậy mà Hoắc Văn Xuyên tỉnh rượu đôi chút.

    - Bác Thẩm. Đưa tôi về.

    Hai mươi phút sau, hắn bước lên xe Benz. Mùi thơm Doãn Trừng vẫn còn phảng phất trong xe. Hắn thoải mái ngủ một giấc. Hoắc Văn Xuyên rất thích hương thơm trên người Doãn Trừng. Nó không phải là mùi nước hoa nồng nặc, mùi thơm ấy nhẹ nhàng mà quyến rũ như những đóa hoa hồng ẩn mình tỏa hương thơm chờ người đến.

    Chiếc xe đậu trước ngôi nhà to lớn, khoác lên mình màu trắng nhẹ nhàng như màu đôi cánh thiên sứ. Vườn hoa hồng cùng lavender tím dọc hai bên ngôi nhà.

    - Cậu Xuyên, đã đến nhà.

    Hoắc Văn Xuyên lảo đảo bước vào nhà. Khiết Ni đang xem tivi thấy hắn về với bộ dạng này, liền tức giận mắng.

    - Cái thằng này? May mà ba mẹ đều đi tiệc. Nếu không sẽ nói gì nếu thấy bộ dạng này của em hả?

    - Chị.. tránh cho em đi.

    Hắn phất tay mấy cái rồi bước lên lầu. Khiết Ni tức giận níu hắn lại, nhéo tai hắn dặn.

    - Doãn Trừng đang ngủ. Đừng mượn rượu đánh nó. Chị mà biết là em chết. Rõ chưa?

    - A! A! Đau!

    - Còn nữa, lập tức đi tắm cho sạch sẽ. Mùi rượu như vầy ba mẹ biết sẽ nói sao? Hả? Chị Linh giúp em xử lý thằng nhóc này với.

    Cô giúp việc Linh chạy lại đỡ Hoắc Văn Xuyên lên phòng. Gần tới phòng, hắn bảo Linh đi xuống, một mình đi đến căn phòng Doãn Trừng.

    - Ngoan thật nhỉ?

    Thật ra Doãn Trừng chưa ngủ. Cậu ngồi bên bệ cửa sổ, tận hưởng những cơn gió mát buổi đêm, tai nghe bản nhạc Memory. Sở thích của Doãn Trừng là tận hưởng những giây phút yên ắng, nghe bản nhạc yên ắng.

    - Văn.. Văn Xuyên.. Anh.. Em chưa ngủ.

    - Hừ. Còn nhớ tôi dặn cậu?

    Văn Xuyên nhếch môi cười nhìn Doãn Trừng. Cậu ngửi được mùi rượu trên người hắn, liền chạy lại đỡ hắn. Nào ngờ, hắn trực tiếp đóng cửa phòng cậu, đè cậu lên tường, ngắm nhìn khuôn mặt cậu.

    - Đang câu dẫn tôi sao?

    Đối với Hoắc Văn Xuyên, mỗi hành động, câu nói của Doãn Trừng ngay lúc như đang câu dẫn hắn.

    - Khô.. không.. Anh say rồi.. Em.. Ưm..

    - Say? Nhìn tôi giống? Hửm?

    Hoắc Văn Xuyên nhanh chóng chiếm lấy đôi môi Doãn Trừng. Hắn cắn nhẹ vào cánh môi cậu làm cậu bật ra tiếng rên. Tiếng rên như chú mèo con cổ vũ tinh thần Hoắc Văn Xuyên, dục vọng phía dưới dần trướng lên.

    - Ư.. ưm.. Buông..

    - Ngon thật.

    Hoắc Văn Xuyên hôn đến nghiện. Hắn nhanh chóng cuốn lấy chiếc lưỡi đang trốn tránh của Doãn Trừng, ra sức mút mát. Hắn càng quét khắp khoang miệng cậu như hút lấy mật ngọt. Doãn Trừng không thể hít được không khí, tay bấu chặt góc áo hắn để mong dừng lại. Cậu ban đầu vùng vẫy thoát khỏi bàn tay hắn, nhưng kỹ thuật hôm của hắn ngày càng điêu luyện nên Doãn Trừng mặc sức buông tay, mặc kệ hắn làm loạn.

    Hoắc Văn Xuyên cảm nhận góc áo mình bị báu đến chặt, liền luyến tiếc buông tha cho đôi môi bị cắn đến sưng của Doãn Trừng. Không quên liếm một cái trước khi rời đi. Sợi chỉ bạc trong suốt cũng theo đó mà đi ra, lấp lánh đến lạ.

    Khuôn mặt ửng hồng thiếu dưỡng khí, đôi mắt phủ một tầng hơi nước, khuôn mặt như đang khiêu gợi người khác làm yết hầu của hắn di chuyển lên xuống liên tục.

    Bàn tay thô ráp Hoắc Văn Xuyên lần mò xuống đũng quần, len bàn tay xấu xa vào bên trong, nắm lấy cự vật đã sớm vì hôn mà ngẩng cao đầu. Hắn chầm chậm theo nhịp mà lên xuống vuốt ve, động tác không nhẹ nhàng. Kích thích bên dưới liền xông lên đại não, dây thần kinh Doãn Trừng bựt ra. Không ngăn được bản thân mà liền phát ra tiếng rên mê người.

    - A.. A.. Đừng.. Dừng.. tay.. Đủ rồi.. Ưm.. a..

    - Thích không?

    - Buông.. a.. a..

    Phía dưới lầu, Khiết Ni sợ có chuyện chẳng lành, liền lên phòng Doãn Trừng xem thử.

    Doãn Trừng cảm nhận có tiếng bước chân ngày càng lớn, theo bản năng trừng mắt nhìn Hoắc Văn Xuyên, tay che miệng lại. Hoắc Văn Xuyên bắt gặp hành động này, không những dừng lại mà còn nhanh động tác hơn, tay còn lại gỡ bàn tay đang che miệng cậu ra.

    - Dừng.. Chị Khiết Ni.. Nghe..

    - Thì sao? Có người nghe chẳng phải kích thích hơn sao?

    *CỘC CỘC*

    - Doãn Trừng, em làm sao không?

    Doãn Trừng điếng người khi nghe Khiết Ni hỏi. Cậu liền hớp một ngụm không khí, dùng giọng bình tĩnh nhất có thể mà trả lời.

    - Em.. a.. Không.. sao. Chị Khiết.. Ni kêu.. em..

    - Hoắc Văn Xuyên có trong đó không?

    Doãn Trừng quay qua nhìn hắn, liền gặp cái gật đầu của hắn.

    - C.. có..

    - Hai đứa không sao chứ?

    Nhận ra giọng nói có phần khác lạ tuy đã cố gắng che dấu, Khiết Ni vẫn sốt ruột mà hỏi.

    - Không.. sao.. Bọn em.. chỉ là.. đang.. đang làm.. bài.. A..

    Thổi nhẹ làn khí vào tai Doãn Trừng, Hoắc Văn Xuyên thì thầm.

    - Sao không nói cho chị tôi nghe chúng ta đang làm tình?

    - Không.. không muốn..

    - Doãn Trừng? Em làm sao? Mở cửa cho chị?

    Động tác càng ngày càng gấp rút, bụng Doãn Trừng liền co thắt lại, liền vài giây sau phóng tất cả tinh trùng vào tay Hoắc Văn Xuyên.

    Doãn Trừng hoàn toàn xụi lơ, thân thể đổ rạp lên người Hoắc Văn Xuyên, mệt mỏi không nói được.

    - Chị không cần lo. Em đang cùng Doãn Trừng làm bài. Có gì em gọi chị.

    - Được. Nhớ lời chị cảnh báo.

    Khiết Ni đi rồi, Hoắc Văn Xuyên ném thân mình mềm nhũn Doãn Trừng lên giường, lao đến tiếp tục gậm cắn đôi môi mọng nước của cậu. Môi lưỡi dây dưa, quấn quít nhau không ngừng. Bàn tay hắn không nhàn rỗi mà tìm đến cúc huyệt mê người, đâm thẳng ba ngón tay thô bạo vào khuếch trương.

    - A.. A..

    - Tiếp tục đi.

    Nơi miệng huyệt chảy ra dâm dịch, tràn cả hai cánh mông làm cảnh tượng thêm dâm mị. Hạ bộ của hắn trướng đến đau, không nhịn được mà đâm một phát vào hậu huyệt Doãn Trừng mà không báo trước. Tiếng hết kinh hãi vang lên khắp phòng. Nhưng sau đó kịp thời bị hắn chặn lại bằng nụ hôn.

    - A.. A.. Chỗ.. đó.. đừng..

    Hắn ra vào liên tục, đâm sâu vào tận điểm mẫn cảm, cả cơ thể co giật liên tục. Hoắc Văn Xuyên hung hăng ra vào, chà đạp cơ thể đỏ hồng mẫn cảm của cậu. Đầu vú cứng lên cũng bị bắn chà xát chơi đùa.

    Không lâu sau, hậu huyệt ấm nóng bao trọn cự vật to lớn của Hoắc Văn Xuyên tràn đầy tinh dịch ấm nóng của hắn.

    - Chưa xong đâu, tiếp tục đi.

    Cả đêm đó, Doãn Trừng bị hắn lật qua lật lại đến bao nhiêu lần, cậu bắn ra không biết bao nhiêu, thân thể dính nhớp nháp tinh dịch nhiều lần. Thân thể xụi lơ đến mất ngất đi. Cậu chỉ còn nhớ rằng, thân thể trước khi ngủ đã được hắn bế lên tắm rửa cẩn thận, mặc quần áo đàng hoàng, đắp chăn cẩn thận.
     
    Ngọc Thiền SầuCucHoa_Yeu_DuaLeo thích bài này.
    Last edited by a moderator: 30 Tháng sáu 2019
  5. WoollimStan Tất cả đều là Woollim và TFBOYS

    Bài viết:
    118
    Chương 3

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Buổi sáng tinh mơ, mặt trời tỏa từng tia nắng vào cả bầu trời, vườn hoa trong nhà từ từ hé những nụ hoa mới nở. Từng tiếng chim ríu rít nhau trên cành cây đùa giỡn, trao cho nhau lời chào buổi sáng. Tia nắng mặt trời ấm áp tỏa vào phòng Doãn Trừng. Căn biệt thự Hoắc gia được bao phủ bởi ánh nắng ấm áp sáng sớm.

    - Cậu Doãn.

    Quản gia Thẩm cận trọng gõ cửa phòng, đứng nghiêm túc bên ngoài chờ độ người trong phòng đáp lại.

    - Quản gia Thẩm?

    Người ra mở cửa lại không phải là Doãn Trừng, mà là Hoắc Văn Xuyên. Hắn mặc áo khoác ngủ, đầu tóc bù xù đứng nhìn quản gia Thẩm tay cầm một bộ đồ học sinh, kích cỡ vừa phải, sạch sẽ thơm mùi Lavender. Đây là đồng phục của Doãn Trừng.

    - Cậu Hoắc, cậu Doãn dậy chưa ạ?

    - Vẫn chưa. Bác để đây, tôi gọi em ấy dậy.

    - Vâng.

    Quản gia Thẩm lui ra, Hoắc Văn Xuyên đóng cửa lại, trên tay cầm bộ đồ học sinh của Doãn Trừng. Mùi thơm Lavender nhè nhẹ khiến con người ta có cảm giác yên bình, thoải mái. Tựa như có muôn cánh hoa, muôn ngàn bông hoa trải dài trên đồng cỏ xanh mướt, mùi thơm khiến con người chìm vào giấc ngủ.

    Hoắc Văn Xuyên đặt bộ đồ lên đầu giường, đi vòng qua ghế sofa trong vòng, nhấp nháp vài ngụm cà phê trong tách. Hắn ngồi ngắm nhìn khuôn mặt đang say ngủ tựa như thiên sứ, thuần khiết của Doãn Trừng đang say ngủ.

    Hoắc Văn Xuyên càng ngắm càng thấy rõ Doãn Trừng thuần khiết, ngây thơ đến mức nào. Doãn Trừng không như những trai bao mà Hoắc Văn Xuyên chơi qua, không phóng túng, thiếu dục vọng đến mức muốn như cầu là lập tức lên giường. Càng nhìn hắn càng nhịn không được, tìm đến đôi môi căng mọng đã bị đêm qua cắn sưng mà hôn xuống.

    Nụ hôn không cuồng nhiệt, không gây ra tiếng như đêm qua, chỉ là cái chạm môi thật nhẹ, như lời chào buổi sáng, lời nói kêu dậy đi thật nhẹ nhàng.

    Mí mắt Doãn Trừng khẽ động đậy, cậu từ từ mở đôi mắt to tròn nhìn khuôn mặt được phóng đại của hắn đang ôn nhu hôn lên đôi môi của mình. Doãn Trừng nằm im, không dám lên tiếng phản kháng, sức lực cũng không còn được bao nhiêu.

    Hoắc Văn Xuyên rời khỏi môi cậu, ngắm nhìn khuôn mặt đáng yêu ấy thì thấy Doãn Trừng đang nhìn mình. Hắn lập tức lấp liếm, hắng giọng vài cái ra lệnh.

    - Tôi thấy cậu chưa dậy, định bụng dạy dỗ cậu. Nhưng giờ thì dậy đi. Quần áo trên đầy tủ tự lấy mặc.

    Doãn Trừng không đợi hắn nói lại, liền cố gắng gượng mình ngồi dậy. Thân thể đau nhức, phía sau truyền đến một cơn đau khó tả, eo và hông không thể di chuyển được, Doãn Trừng có chút khó khăn trong việc di chuyển xuống giường.

    Hoắc Văn Xuyên nhìn con người đang chật vật trong đống chăn muốn vào nhà tắm kia, không hiểu sao trong lòng dấy lên cảm xúc khó tả. Hắn nhịn không được, trực tiếp bế cậu lên như bế công chúa, đưa cậu vào nhà tắm.

    - Thả em ra, em có thể đi được.

    Doãn Trừng đạp lung tung, tay ôm chặt cổ Hoắc Văn Xuyên, miệng la lối đòi thả xuống. Hắn vẫn mặt lạnh bế cậu đi vào nhà tắm.

    - Để cậu tự đi sao? Xem cái thân cậu đi, đi kiểu gì hả?

    - Thả ra.

    Hoắc Văn Xuyên thả cậu vào bồn tắm. Nước ấm vừa đủ làm giảm đi cảm giác nhức mỏi phía sau, đưa toàn thân rã rời Doãn Trừng nằm thoải mái trong bồn tắm. Bức tường gạch men trắng lờ mờ hơi ấm nước nóng. Doãn Trừng lim dim đôi mắt, đêm qua mất ngủ nên thả mình vào làn nước ấm ngủ một giấc ngon lành.

    Hoắc Văn Xuyên lấy xà bông kỳ cọ người cậu. Đây là lần đầu tiên hắn tắm cho cậu. Những lần trước, sau mỗi đêm điên cuồng cưỡng bức Doãn Trừng, Hoắc Văn Xuyên đều bỏ về phòng ngủ, sáng hôm sau đều tự mình Doãn Trừng gắng sức mà tắm rửa kỳ cọ thân thể.

    - Còn đau không?

    Đột nhiên Hoắc Văn Xuyên ôn nhu, rửa sạch nơi mật huyệt sưng tấy của cậu, còn hỏi han ân cần làm Doãn Trừng có chút khó hiểu. Song vẫn trả lời.

    - Không.. Không đau..

    - Nếu đau thì nói. Tôi không giỏi tắm cho người khác đâu.

    Doãn Trừng im lặng, hưởng thụ từng cái mát xa mà Hoắc Văn Xuyên xoa ngay eo, lưng, chân của cậu. Hắn tắm cho cậu thật sạch sẽ, kỹ càng, riêng những vết cắn, vết hôn trên người Doãn Trừng, Hoắc Văn Xuyên không thể nào xóa được.

    Trong lúc tắm cho Doãn Trừng, Hoắc Văn Xuyên phải cố gắng đè nén dục vọng của mình xuống khi rửa sạch nơi cúc huyệt của cậu. Làn da mịn màng trắng nõn hơn da con gái, sờ cào xúc cảm khó tả, mát lạnh kỳ lạ.

    - Xong rồi. Mau quấn khăn vào đi.

    - Ân.

    Doãn Trừng quấn khăn tắm (loại như áo mặc vào có dây cột ngang bụng) vào người, Hoắc Văn Xuyên liền bế cậu lên, đặt lên giường, áp thân thể mình lên người cậu. Doãn Trừng mặt đỏ ửng, hai mắt long lanh nhìn khuôn mặt ngũ quan tinh xảo, đẹp đến từng góc độ của hắn.

    - Nằm yên đây, tí nữa tôi tắm xong sẽ giúp cậu thay đồ.

    Nói đoạn, Hoắc Văn Xuyên nhìn gương mặt ửng đỏ của cậu, nhịn không được liền hôn lên môi cậu. Chỉ là cái hôn nhanh chóng như chuồn chuồn lướt, chóng vánh liền rời giường mà đi tắm. Doãn Trừng thở phào đôi chút nhưng trong lòng lại có cảm giác tiếc nuối kỳ lạ.

    Sáng nay đột nhiên lại giúp cậu nhiều như vậy, thật không giống con người thường ngày của Hoắc Văn Xuyên chút nào. Cứ như là người khác nhập vào vậy.

    * * *

    - Hai đứa vô ăn sáng nè.

    Khiết Ni cầm miếng bánh mật ong, cắn miếng nhỏ rồi đưa cho Doãn Trừng một cái khác ăn. Cậu cười cười rồi cầm lấy, cảm ơn Khiết Ni mà ngồi xuống bàn ăn.

    - Hôm nay chị phải tham gia cổ động khối 12, Doãn Trừng có muốn qua chơi không? Coi như kết bạn mới.

    Chuyện Doãn Trừng bị mọi người trong trường cô lập, Khiết Ni đương nhiên biết rõ. Duy chỉ lớp 12 và một số lớp 11 là lại khác. Nhiều người không có suy nghĩ như vậy, thấy Doãn Trừng rất ngoan, lễ phép, hiền lành. Căn bản là không có gì đáng ghét như lời đồn. Đối với lớp Khiết Ni, cô luôn luôn nói tốt về em trai mình trước mặt bạn bè.

    - Ơ.. Được không ạ?

    Khiết Ni vỗ lên vai cậu, xoa xoa mái tóc làm nó bù xù lên.

    - Không sao. Lớp chị thân thiện lắm. Ai bắt nạt em, chị xử hết.

    Trong nhà ngoài cha mẹ ra, Doãn Trừng yêu nhất là chị. Khiết Ni luôn coi cậu như một đứa em trai ruột, cái gì cũng nhường hết cho cậu, luôn yêu thương cậu. Chỉ cần Doãn Trừng bị thương, Khiết Ni cũng sẽ làm cho to chuyện ra, ai bắt nạt cậu, Khiết Ni đều tính sổ.

    - Vậy chiều em đi. 5 giờ tan học em qua liền.

    - Ừ, chị đợi. Hoắc Văn Xuyên, em có đi không?

    Hoắc Văn Xuyên dừng ăn, đeo balo lên vai bước ra cửa, không thèm ngoảnh lại nhìn Khiết Ni.

    - Em không đi. Em bận.

    - Cái thằng.

    Doãn Trừng đến trường hôm nay không được thoải mái. Suốt giờ học, cậu luôn kéo cao cổ áo của mình, nhầm che đi những vết hôn trên cổ.

    - Cái gì đây? Mày là đĩ sao?

    Hứa Thần Dật đột nhiên thấy Doãn Trừng cứ kéo áo miết, nhịn không được liền vạch cổ áo cậu ra xem, phát hiện ngay cổ hàng trăm vết đỏ ửng.

    - Mọi người xem nè. Doãn Trừng có gì nè.

    Thần Dật đột ngột la lớn làm cả lớp xúm lại bàn Doãn Trừng. Hoa Cẩm Phương - nữ sinh hoa khôi của lớp khinh bỉ nhìn cậu, lập tức dùng lực xé một bên áo Doãn Trừng.

    - Ô tôi xin lỗi. Mà.. Tôi tò mò không biết.. Mùi vị của cậu ra sao mà lại có người chơi cậu nhỉ?

    - Đúng đó Doãn Trừng. Là ai bao dưỡng cậu?

    - Cậu một ngày đi làm kiếm được bao nhiêu vậy?

    - Doãn Doãn Trừng được đại gia bao hầu sao?

    Cả lớp xúm lại, người xé áo, người giật tóc, người đặt ra các câu hỏi khiến Doãn Trừng xoay mòng mòng.

    - Các cậu làm gì vậy?

    Trân Ân xuống canteen mua nước giúp Doãn Trừng, lên lớp bắt gặp cảnh tượng này, cô bạn liền bước lại gần Phương Cẩm Hoa, không nói không rằng tặng cho cô một cái tát thật mạnh làm cả lớp ngưng lại.

    - Phương Cẩm Hoa, cậu đủ chưa? Đủ rồi thì biến dùm. Cậu dám nói rằng cậu chưa từng ngủ cùng đàn ông khác không?

    - Mày.. mày mới nói gì hả?

    Phương Cẩm Hoa mặt đỏ bừng bừng, chỉ thẳng ngón tay vào mặt Trân Ân.

    - Tao ngủ với đàn ông hồi nào?

    - Tôi chỉ nói phong long. Có tật thì giật mình. Còn các người, tốt lành lắm sao? Xé quần áo người khác, sao không tự xé áo mình đi. Những nốt này là do muỗi cắn, các người lại nhìn ra chuyện gì? Đầu óc các người để chưng, não để nhét đậu hủ hay sao?

    - Trân Ân.. Được rồi.

    Doãn Trừng níu áo Trân Ân, ý bảo cô bạn thôi. Cậu không thích người khác vì mình mà cãi cọ, tự bản thân làm gì mình đều biết rõ.

    - Doãn Trừng đi với mình.

    - Được rồi. Mình tự đi.

    - Cái gì mà tụm lại vậy lớp kia?

    Thầy Tổng giám thị đi ngang, cả lớp liền tản ra, ai nấy về chỗ ngồi. Nhìn một lượt hết lớp học, cặp mắt kính thầy dừng lại chỗ Doãn Trừng đang loay hoay mặc áo khoác. Mặt ông nghiêm lại.

    - Cậu kia, theo tôi ra văn phòng.

    - Em ạ?

    - Không là em chẳng lẽ tôi?

    Cả lớp cười ầm lên, thầy Tổng giám thị đập bàn thật mạnh.

    - Im hết cho tôi. Em kia nhanh lên.

    Doãn Trừng rời bàn, mặt mày xanh hết, toát mồ hôi đi theo thầy. Lần đầu tiên bị phạt, không biết có bị báo phụ huynh không, Doãn Trừng sợ sẽ làm ba Hoắc buồn.

    - Ăn mặc kiểu gì vậy? Quần áo như vậy mà cũng đi học. Em nghĩ cái trường này cho em giỡn hả? Học sinh hay du con đây?

    - Thầy ơi.. Em..

    - Có chuyện gì vậy thầy?

    Hoắc Văn Xuyên đưa bài cho giáo viên, nghe thầy Tổng giám thị đang quát một học sinh, dáng đứng lại quen thuộc, mái đầu nâu mềm hạt dẻ, chiếc áo khoác quen thân. Hắn liền lại gần, thấy Doãn Trừng quần áo rách nát, liền lên tiếng nói.

    - Sao em trai em lại như vậy?

    - Cậu Hoắc, em trai cậu sao? Được, hôm nay thầy tha. Lần sau chú ý một chút. Thôi về về.

    Hoắc Văn Xuyên nắm chặt lấy đôi tay Doãn Trừng, dùng lực mạnh kéo cậu đi, không quên cuối chào thầy. Suốt quãng đường hắn không nói lời nào, chỉ im lặng kéo tay cậu. Doãn Trừng hơi sợ, định mở miệng hỏi nhưng lại thôi.

    Đến một nơi trống trong trường, Hoắc Văn Xuyên đẩy Doãn Trừng vào tường, ghì chặt vai cậu mà hỏi

    - Có gì giải thích?

    Doãn Trừng nuốt nước bọt, đôi mắt nhìn xoáy sâu vào hắn

    - Không phải. Em là bị hại.

    - Sau giờ học, ở yên trong lớp cho tôi. Bây giờ thì đi thay bộ này đi
     
    Ngọc Thiền SầuCucHoa_Yeu_DuaLeo thích bài này.
    Last edited by a moderator: 30 Tháng sáu 2019
  6. WoollimStan Tất cả đều là Woollim và TFBOYS

    Bài viết:
    118
    Chương 4

    Bấm để xem
    Đóng lại
    - Sau giờ học, ở yên trong lớp cho tôi.

    - Sau giờ học.. Sau giờ học..

    - Doãn Trừng! Doãn Trừng!

    Khiết Ni lay lay vai Doãn Trừng, bàn tay quơ qua quơ lại trước gương mặt đang thất thần, cặp mắt vô hồn của cậu.

    Đối lập với sự ồn ào náo nhiệt nơi sân tập thể dục của trường, Doãn Trừng mặt đờ đẫn, vô hồn nhìn cố định vào cột banh bóng rổ.

    - Doãn Trừng!

    Khiết Ni hét lớn một tiếng làm Doãn Trừng giật mình. Cậu bối rối xin lỗi chị, khuôn mặt cười hì hì một cách gượng gạo.

    Khiết Ni bỏ cặp bông cổ vũ xuống, ngồi nhích lại gần cậu, ân cần hỏi han.

    - Sao vậy? Ai ăn hiếp em à?

    Doãn Trừng chỉ cười cười lắc đầu.

    - Không có ạ. Tại mai em phải kiểm tra nên.. Hơi mệt ạ.

    Doãn Trừng nói dối với Khiết Ni, cậu không muốn chị lại phải lo lắng cho mình.

    - Vậy sao? Vậy em về trước đi. Chút nữa chị về sau.

    - Dạ! Xin lỗi vì hôm nay em không tham gia được.

    Khiết Ni vỗ vào vai Doãn Trừng, dáng ngồi thoải mái như ở nhà mà cười không khách khí.

    - Ây dà! Chuyện nhỏ chuyện nhỏ. Lần sau cũng được mà. Em không cần lo.

    Doãn Trừng đứng dậy, khoác cặp lên vai rồi cúi người chào các anh chị khối trên. Cậu bước đi từng bước nặng nề ra khỏi sân thể dục thật nhanh, tránh khỏi ánh mắt dò xét thái độ của mình khỏi Khiết Ni.

    "Chị, em xin lỗi. Em không muốn chị lo lắng đâu ạ."

    - Khiết Ni, Khiết Ni.

    Lạc Nhiên nhặt một hộp màu xanh dương rớt dưới sân tập thể dục lên sau bước chân của Doãn Trừng, đưa cho Khiết Ni xem.

    - Khiết Ni, cái này của Doãn Trừng làm rớt nè. Em ấy chạy nhanh quá, tí cậu đưa em ấy nha.

    Khiết Ni lấy hộp xanh dương từ tay bạn, ngắm nghía vài cái, xong đút túi váy.

    - Cảm ơn Lạc Nhiên nha. Tí tớ trả cho em ấy cũng được.

    * * *

    Doãn Trừng bước đến cổng trường, đột ngột bị kéo về một góc khuất gần phòng bảo vệ khiến cậu có chút choáng váng, không cẩn thận ngã nhào vào lòng đối phương.

    - A.. Anh Xuyên..

    - Suỵt!

    Hoắc Văn Xuyên ngón tay lên môi, ý bảo cậu im lặng.

    Bên ngoài, vài nam sinh giọng điệu bỡn cợt, cười nói vui vẻ đang bàn tán về một người.

    - Mày thấy thái độ thằng đó không? Mới vạch ra xem, mặt nó đã trắng bệch luôn. Haizz, ngày nào cũng rẻ vẻ thanh cao quyền quý. Mẹ nó, cuối cùng thì sao, cũng là rên rỉ dưới thân một thằng đàn ông thôi. Bộ dạng như vậy mà cũng đến trường, không biết ra giống cái ôn dịch gì.

    - Haha, không ngờ Tân thiếu gia như mày mắt nhanh lẹ gớm. Không biết khẩu vị ra sao? Em thật cũng muốn thử.

    Tân Trạch cười ngả ngớn, tay cầm điếu thuốc chỉ chỉ vài vòng.

    - Tao cũng muốn biết. Không biết có như bọn con gái không. Nhìn thân hình như con gái, nhưng lâu lâu thay đổi cũng không có gì lạ.

    Tân Trạch vừa đi cùng một đám bạn, vừa cười đùa, ra vẻ khinh bỉ. Người mà Tân Trạch đang nhắc đến là Doãn Trừng. Vì chuyện vạch áo ra xem, sáng nay đã làm cho cả trường xôn xao bàn tán một trận.

    Lòng Doãn Trừng hơi giật thốt một chút. Cậu sợ rằng Hoắc Văn Xuyên nghe được, sẽ hỏi cậu rất nhiều, sau cùng hậu quả Tân Trạch sẽ ra sao, ai cũng biết. Nhưng Tân Trạch bị là một lần, Doãn Trừng sẽ bị gấp trăm lần.

    Tiếng ồn ngày càng nhỏ dần cho đến khi im bặt. Hoắc Văn Xuyên từ từ bỏ bàn tay đang che miệng Dõa Trừng ra, nhìn cậu bằng ánh mắt xoáy sâu vào tận tâm can cậu. Hắn liếc cậu vài cái, bàn tay không yên phận bắt đầu mò mẫm khắp thân người cậu.

    - A.. Không.. Không được.. Nơi này là.. trường.. ưm.. ngô..

    - Tôi nói sau giờ học thế nào? Hửm?

    Hơi thở nóng hổi cùng giọng nói trầm khàn phả vào tai Doãn Trừng, những động tác đụng chạm nhẹ nhàng tiếp xúc từng nơi trên cơ thể khiến Doãn Trừng rùng mình. Cơ thể của cậu rất nhạy cảm, đụng chạm một chút liền có phản ứng.

    - Anh Xuyên.. Em đi cổ động với chị Khiết Ni. Ban sáng.. ban sáng đã nói rồi.. Ưm.. A.. Ha.. Đừng đụng..

    - Nhạy cảm vậy sao?

    Lưỡi Hoắc Văn Xuyên như có như không liếm qua vành tai cảu cậu, hắn lưu manh nhẹ nhàng mà cắn vào vành tai cậu.

    - Nói cho tôi biết. Lúc nãy, Tân Trạch đã làm gì cậu?

    Vấn đề chính cuối cùng cũng được nhắc đến. Doãn Trừng đảo mắt quanh một vòng, suy nghĩ không biết nên nói thế nào. Lợi hay không lợi đều nằm trong tay Hoắc Văn Xuyên. Cuối cùng, Doãn Trừng vẫn chọn phương án, nên im lặng sẽ tốt hơn là thành thật khai báo.

    - Không có gì. Chỉ là ban nãy, tụi em chỉ đùa giỡn thôi.

    Giọng nói lí nhí như muỗi kêu, Hoắc Văn Xuyên trừng mắt nhìn cậu làm Doãn Trừng sợ hãi rụt cổ lại như rùa rụt đầu vào mai.

    - Dám nói dối? Tôi đã nói rằng tôi rất ghét nói dối.

    Hít một hơi thật sâu, Doãn Trừng đành phải nói sự thật.

    - Sáng nay không cẩn thận, bị Tân Trạch nhìn thấy mấy dấu vết này.

    Vừa nói, tay Doãn Trừng chỉ vào những vết đỏ trên cổ cho hắn xem.

    - Cậu ấy vạch áo em ra, hét lên cho cả lớp nghe. Nên.. nên..

    Doãn Trừng mặt trầm xuống, đôi mắt dán chặt vào đôi giày của mình, không dám ngước lên nhìn Hoắc Văn Xuyên. Trái tim bé nhỏ trong lồng ngực đập liên hồi vì hồi hộp, sợ hãi. Cậu lo rằng, không biết ngày mai Tân Trạch sẽ bị làm sao. Dù sao cũng là bạn học, có làm xấu cậu trước mặt mọi người thì cũng là bạn học chung 2 năm rồi.

    Hoắc Văn Xuyên không nói gì, chỉ im lặng lắng nghe cậu nói, gương mặt không chút cảm xúc biểu lộ nhìn cậu. Hắn xoay lưng, lạnh giọng nói.

    - Về đi.

    - Anh.. Anh Xuyên..

    - Tôi nói cậu về, nghe không?

    Doãn Trừng im lặng, gật đầu rồi xoay người bước ra cổng trường. Còn lại một mình Hoắc Văn Xuyên, hắn lôi chiếc điện thoại ra, tùy tiện gửi đi một cái tin nhắn, xong xuôi châm điếu thuốc, đi ngược hướng về nhà, rảo bước trên con đường buổi chiều hoàng hôn.

    ************

    - Chào cả nhà con mới về!

    - Hửm sao về trễ vậy?

    Khiết Ni đang ngồi nhai bắp xem tivi, nghe thấy tiếng Doãn Trừng, cô hơi ngạc nhiên. Chẳng phải nhóc này đã về trước rồi sao?

    - Chị nhớ em về trước mà.

    Doãn Trừng lảng sang chỗ khác, tránh đi ánh nhìn của Khiết Ni.

    - Em qua nhà Trân Ân lấy tập về ạ. Em lên phòng trước.

    - Ừm. À, nãy em làm rơi gói này nè.

    Khiết Ni đưa cho cậu hộp xanh dương ban nãy cậu làm rơi. Doãn Trừng nhìn thấy chiếc hộp, mắt trợn tròn lên. Một phút sau, nhanh như cắt cậu chộp lấy. Vẻ mặt hoảng sợ nhìn chị gái.

    - Sao.. Chị đã xem nó chưa?

    Khiết Ni hơi sửng sốt trước thái độ của cậu. Cô nhìn đứa em trai trước mặt, vẻ mặt lo lắng hỏi han.

    - Có gì sao? Chị.. chưa xem.

    Doãn Trừng thở hắt ra, điều chỉnh lại nhịp tim của mình.

    - Dạ không có gì. Chỉ là.. Thí nghiệm môn sinh học thôi ạ. Em không muốn cho ai xem.

    - Ừm! Vậy.. em lên lầu đi. Tí chị nói dì Cẩm làm cơm cho em.

    - Dạ! Vậy em lên.

    Doãn Trừng ôm hộp xanh nhỏ chạy lên lầu. Cũng may rằng chị chưa xem, nếu không sẽ không biết phải nói thế nào.

    Đứng trước cửa phòng Hoắc Văn Xuyên, Doãn Trừng đẩy cửa bước vào, đặt chiếc hộp xanh dương lên bàn hắn. Phòng của hắn, cậu chưa bao giờ đặt chân vào, càng không được phép bước vào. Nhưng hôm nay, hắn lại phá lệ, bảo cậu để thứ này trên bàn học của hắn.

    Phòng Hoắc Văn Xuyên thoáng mát rộng rãi không kém phòng cậu. Chỉ khác một điều, mùi hương nam tính của hắn tỏa ra khắp phòng. Nếu phòng cậu là mùi hoa thơm tự nhiên, phòng Hoắc Văn Xuyên thì lại là mùi hương đặc trưng của hắn. Hắn không thích hoa, nhưng lại thích hương thơm hoa từ cậu.

    Mệt mỏi vì tiết học hôm nay, Doãn Trừng để chiếc hộp xanh trên bàn, sau đó liền nằm lên chiếc giường của hắn. Mùi hương của Hoắc Văn Xuyên làm tim cậu xao xuyến. Doãn Trừng cuốn người trong chăn của hăn mặt úp vào gối ngửi hương thơm ấy. Bất giác thấy hành động của mình có chút lỗ mãng, cậu đỏ mặt, lập tức điều chỉnh điều hòa trong phòng, nằm ngay ngủ nhắm mắt ngủ.

    Ngủ một hồi gần tới nửa đêm, Doãn Trừng tỉnh giấc. Cậu vươn vai nhìn đồng hồ thấy đã 11: 45 PM, liền giật mình.

    "Mình ngủ đến bây giờ luôn sao?"

    Bước xuống giường xỏ chân vào dép, cậu đứng lên liền bị lôi ngã lại vào giường.

    - A..

    - Đi đâu?

    Hoắc Văn Xuyên trầm giọng hỏi cậu. Thân người to lớn của hắn phía trên cậu, gương mặt cùng hơi thở có ngà ngà chút vị rượu.

    - Sao lại cả gan nằm trên giường tôi?

    Giọng nói trầm khàn, gương mặt cùng hơi thở của hắn cách cậu 3cm làm trái tím trong ngực cậu đập liên hồi.

    - Em xin lỗi. Em.. ngủ quên.

    Hoắc Văn Xuyên cười nhếch môi, ngón trỏ chà chà lên đôi môi anh đào của cậu.

    - Hừm.

    Hắn cúi người xuống ngậm đôi môi anh đào của cậu, chiếc lưỡi ranh mãnh tách hai hàm răng cậu ra.

    - Ân..

    Nụ hôn mang theo vị rượu khiến Doãn Trừng có chút vị say, vô thức vòng tay qua ôm cổ hắn, kéo khoảng cách cả hai lại gần hơn.

    Chiếc lưỡi nhỏ nhắn của cậu không theo kịp tiến độ, chỉ biết để cho hắn quấn lấy liếm mút. Nước bọt tràn ra khóe môi lăn xuống cổ, Hoắc Văn Xuyên ôm trọn cơ thể cậu sát vào người hắn.

    Như một điệu nhạc piano nhẹ nhàng mà lôi cuốn người như, hai người dây dưa theo từng tiết độ hôn môi của hắn. Nụ hôn càng lúc càng sâu, như thể không có điểm dừng. Hoắc Văn Xuyên hôn đến đầu óc mụ mị, không muốn luyến tiếc rời đi.

    Doãn Trừng nhăn mày một chút, bàn tay bấu áo hắn như tìm không khí để thở, Hoắc Văn Xuyên hiểu được liền rời đôi môi cậu, đồng thời, sợi chỉ bạc long lanh kéo ra, rơi xuống cần cổ cậu, khuôn mặt thiếu dưỡng khí mà đỏ, tạo nên sự dụ hoặc khiến người khác đê mê mà đắm chìm.

    Hoắc Văn Xuyên không nói gì, cũng không làm gì cậu, chỉ cười cười, xoa xoa mái đầu rối bời ngắm nhìn cậu. Như có phép lạ, hắn đắp mền cho cậu, bản thân nằm ngay bên cạnh cậu. Lần đầu tiên, Doãn Trừng nghe một câu nói làm cho trái tim cậu ấm áp hơn hẳn.

    - Ngủ ngon!

    Chỉ là một cái hôn sâu, chỉ là câu "chúc ngủ ngon" ngắn gọn hai chữ, nhưng trong tim cậu, có gì đó lạ lắm. Điều kỳ lạ này, mãi đến sau này, Doãn Trừng mới biết, bản thân đã yêu hắn. Yêu hắn đến hơn cả mạng sống bản thân mình. Nhưng tương lai không ai đoán trước, bản thân yêu như vậy, liệu có được như cổ tích, có được như người ta nói: "Tình yêu ngọt ngào, có thể làm con người hạnh phúc hơn." Không ai biết được..
     
    Ngọc Thiền SầuCucHoa_Yeu_DuaLeo thích bài này.
    Last edited by a moderator: 30 Tháng sáu 2019
  7. WoollimStan Tất cả đều là Woollim và TFBOYS

    Bài viết:
    118
    Chương 5

    Bấm để xem
    Đóng lại
    - Ngủ ngon!

    Chỉ là một cái hôn sâu, chỉ là câu "chúc ngủ ngon" ngắn gọn hai chữ, nhưng trong tim cậu, có gì đó lạ lắm. Điều kỳ lạ này, mãi đến sau này, Doãn Trừng mới biết, bản thân đã yêu hắn. Yêu hắn đến hơn cả mạng sống bản thân mình. Nhưng tương lai không ai đoán trước, bản thân yêu như vậy, liệu có được như cổ tích, có được như người ta nói: "Tình yêu ngọt ngào, có thể làm con người hạnh phúc hơn." Không ai biết được..

    Giấc mơ đẹp cứ lẩn quẩn trong tâm trí Doãn Trừng, cậu say giấc ngủ ngon lành, không chút suy nghĩ nào về lo âu. Bởi lẽ đêm nào, Doãn Trừng cũng mất ngủ, rất khó yên giấc. Những giấc mơ cứ chập chờn chập chờn khiến cậu cảm thấy sợ hãi và khó chịu.

    - Dậy đi.

    Hoắc Văn Xuyên đã dậy từ sớm. Hắn đêm qua uống say, cư nhiên bản thân làm gì cũng không rõ. Chỉ nhớ rằng đêm qua, có cái gối ôm rất mềm, tiện thể ôm vào người luôn. Sáng thức dậy biết không phải gối ôm mà là Doãn Trừng.

    - Ưm..

    Doãn Trừng đang ngủ ngon bị gọi dậy, cậu chỉ "ưm" một tiếng, đôi mắt nheo nheo chưa mở hẳng, mái đầu bù xù như tổ quạ, đôi môi mấp máy gì đó không rõ, chỉ lờ mờ nhìn hắn rồi quay sang ôm lấy người hắn ngủ ngon lành.

    - Này..

    Hành động bất ngờ của cậu làm hắn có chút giật mình. Trước giờ Doãn Trừng thấy hắn là né như người né đạn, gặp mặt nhau cũng chỉ là hắn nạt vài câu, nói vài câu rồi cậu quay mặt tránh đi. Chính vì vậy những hành động thân mật cũng chỉ có Hoắc Văn Xuyên làm ra đối với Doãn Trừng, còn ngược lại thì không đừng nói chi đến cái ôm này. Cư nhiên sáng nay là lần đầu tiên, Doãn Trừng có thể ung dung ôm hắn như vậy, còn ôm rất chặt. Chẳng lẽ là đang nằm mơ thấy cái gì mềm mềm to to rồi vớ lấy ôm đại hay sao?

    - Dậy ngay cho tôi. Đừng để tôi nổi nóng.

    Doãn Trừng vẫn say giấc nồng không có dấu hiệu sẽ tỉnh. Hoắc Văn Xuyên bực mình, gỡ cánh tay đang ôm hắn ra một bên, đẩy cậu qua rồi xỏ dép vào nhà vệ sinh.

    - Thằng nhóc này.

    Kỳ thật hắn không ghét cậu ngủ chung giường với hắn hoặc chủ động thân mật với hắn. Cảm giác Doãn Trừng ôm Hoắc Văn Xuyên, hắn nhận thức được tim mình đã lỡ hẳn một nhịp ra sao.

    - Hoắc Văn Xuyên.

    Hoắc Khiết Ni đẩy cửa bước vào phòng. Cô ngạc nhiên khi thấy Doãn Trừng đang say sưa ôm Văn Xuyên ngủ. Mắt cô liền mở thành hình chữ O miệng chữ A.

    - Cái gì thế?

    - Chị đi ra ngoài đi. Đã bảo phải gõ cửa trước khi vào mà.

    Hoắc Khiết Ni đứng khoanh tay lại chằm chằm nhìn hắn.

    - Từ khi nào em ra cái luật vớ vẩn đó thế? Nhà này cũng của chị. Làm gì mà phải gõ cửa.

    Đúng vậy, đối với người ngoài thì cô gái mạnh mẽ Khiết Ni sẽ lịch sự nho nhã, nhưng ở nhà hay trước mặt người thân, cô vẫn là cô, sẽ tự do tự tại mọi lúc. Nhưng không vì vậy sẽ sổ sàng đâu nhé. Chỉ là Khiết Ni muốn giữ hình tượng cho mình một chút thôi.

    - Trễ học rồi. Làm gì làm lẹ đi. Hôm nay Doãn Trừng phải kiểm tra đó.

    Hoắc Văn Xuyên nhíu mày nhìn chị mình. Tại sao lại rõ lịch kiểm tra đến vậy?

    Khiết Ni bỏ đi xuống dưới lầu, trong phòng còn lại mình hắn và cậu. Hoắc Văn Xuyên bế thân hình Doãn Trừng đang say ngủ đem vào nhà tắm, giúp cậu tẩy rửa thân thể làm vệ sinh cá nhân cho sạch sẽ.

    - Ưm.. Hoắc Văn Xuyên..

    Hắn nhếch mép nhìn con người đang lơ mơ ngủ kia, không tự chủ được mà hôn nhẹ lên môi cậu.

    - Giỏi nhỉ? Ngủ phòng tôi rồi giờ để tôi tắm hộ luôn sao?

    Doãn Trừng lúc này mới tỉnh hẳng. Cậu ngước đôi mắt long lanh nước nhìn hắn, vành tai đỏ ửng, môi mấp máy gì đó nghe không rõ làm hắn phải cúi sát vào nghe.

    - Anh.. Em muốn tự.. tự tắm.

    - Hừm.

    Hắn nhìn cậu, cong môi lên cười nhẹ, bàn tay thô ráp vẫn ma sát trên thân thể cậu. Cúi xuống cắn vành tai đang đỏ ửng của Doãn Trừng, hắn thì thầm một câu rõ gian xảo nhưng giọng nói trầm khàn đầy mê lực.

    - Còn 2 tiếng nữa mới bắt đầu học, chi bằng phục vụ một chút nhỉ?

    Doãn Trừng mím môi không nói gì, mắt nhìn chăm chăm vào bồn tắm đầy xà phòng và nước. Hoắc Văn Xuyên gỡ khăn choàng tắm ra, thân thể cường tráng mà khiến phái nữ mê muội, làn da rắn chắc đứng trước mặt cậu ra lệnh.

    - Cái miệng nhỏ phía trên biết làm gì rồi chứ?

    Kéo chiếc ghế gần đó trong nhà tắm, hắn ngồi xuống, cự vật to lớn căng cứng hiện ra trước mặt cậu

    Doãn Trừng nửa quỳ nửa ngồi dưới bồn tắm phát run khi tận mắt chứng kiến vật đàn ông khổng lồ, Hoắc Văn Xuyên ôm đầu khiến cho khuôn miệng nhỏ nhắn của cậu vừa vặn tìm được vị trí thích hợp. Cậu run nhẹ khi cầm hạ thân to lớn của hắn trong tay, miễn cưỡng mở miệng nhỏ, đưa lưỡi của mình ra khẽ tiếp xúc.

    - Tiểu yêu tinh! Rõ là bộ dạng câu dẫn nam nhân.

    Giọng Hoắc Văn Xuyên trầm khàn thô ráp. Bàn tay hắn giữ chặt lấy đầu cậu đẩy mạnh về phía trước, vật nóng bỏng thâm nhập tận sâu trong cổ họng cậu.

    - Ahhh..

    Doãn Trừng vô thức phản kháng, đầu ngửa về phía sau muốn tránh. Nhưng bàn tay hắn trước sau châm lên từng ngọn lửa kích thích trên người cậu, dâng lên từng đợt khoái cảm khác thường. Bàn tay nhỏ bé dần dần khẽ vuốt ve vòng eo rắn chắc của hắn, chậm rãi di chuyển xuống đùi, nắm chặt.

    Đốt tay hắn dần trở nên trắng bệch chứng tỏ hắn đang chịu đựng khổ sở như thế nào. Cuối cùng, giống như không thể trụ thêm nữa, Hoắc Văn Xuyên mạnh mẽ chế trụ đầu cậu, không ngừng dẫn dắt khoang miệng cậu cùng hạ thân của hắn chuyển động nhịp nhàng cuồng dã. Doãn Trừng hơi thở dồn dập, toàn bộ tế bào trên cơ thể không ngừng bị kích thích, dưới sự động chạm hữu ý của hắn càng trở nên phi thường mẫn cảm.

    Đầu lưỡi ướt át lưu lại di chuyển trên hạ thân hắn đến đâu, huyết mạch đều trở nên căng phồng. Doãn Trừng dần trở nên cảm thấy hít thở không thông, vật trong miệng không ngừng to lớn từng đợt đâm vào tận sâu trong yết hầu, cổ họng tưởng chừng bị xé rách.

    - Tốt lắm. Tiếp tục!

    Hoắc Văn Xuyên hít mạnh một hơi thỏa mãn, hạ thân thần tốc tàn sát khoang miệng nhỏ, hắn không để ý đến tiếng rên rỉ vô lực của cậu, bản thân chỉ còn cảm giác chìm đắm trong ham muốn tình dục hoang sơ nhất.

    Thời gian giống như ngừng lại. Tất thảy mọi việc đều trở nên bất động.

    Chiếc lưỡi nhỏ nhắn của cậu bao bọc cự vật đàn ông, đầu lưỡi giảo hoạt liếm phần đỉnh rồi xuống hạ thân đến hai tiểu cầu. Động tác phun ra nuốt vào làm cự vật bóng loáng. Vật trong miệng càng lúc càng trướng căng một vòng.

    Hoắc Văn Xuyên chịu không được, bàn tay nắm chặt đầu cậu đẩy sau cự vật vào bên trong khoang miệng, đâm sâu vào cuống họng làm cậu khó thở muốn buông bỏ ra.

    - Ahhhhh.. Hoắc.. Đừng..

    Hắn hít một hơi thật sau, toàn bộ tinh binh liền phóng vào hết khoang miệng cậu, nhiều đến nỗi chảy ra một ít nơi khoé miệng, rơi xuống vùng cổ, xương quai xanh. Cảnh sắc dâm mỹ trong nhà tắm lại càng làm hắn thêm hưng phấn. Cự vật vừa xìu xuống lại có dấu hiệu căng cứng trở lại.

    Khuôn mặt thập phần ửng đỏ của cậu cùng tinh dịch vương vãi xung quanh, đôi mắt khép hờ nhìn hắn.

    - Xoay mông lại, vểnh lên cho tôi.

    Như chú robot làm theo lời chủ, Doãn Trừng xoay mông lại, hậu huyệt vì bị nhìn chằm chằm lập tức co rút liên hồi, dâm dịch tràn ra không ít.

    Hắn đâm vào cúc huyệt ba ngón tay một lúc, tiếng nước lép nhép phát ra khắp phòng tắm. Ngón tay khều khều má sát với vách tràn nóng ấm, hậu huyệt gắt gao co rút như muốn nút ngón tay của hắn.

    - Ưm.. Ân.. đừng.. chỗ đó..

    Cổ họng nhịn không được liền phát ra tiếng rên nhỏ mê hoặc. Ngón tay của hắn không ngừng xoa xoa điểm tuyến tiền liệt, tiểu đệ đệ của cậu đang ngủ yên cũng được đánh thức.

    Một tay ma sát hậu huyệt, tay còn lại ôm thân thể cậu, tìm đến hai nhũ hoa mà xoa nắn.

    - A.. Bên này.. còn muốn..

    - Hừm. Thích sao?

    - Ân.. thích.. phía sau.. cũng muốn.. A.. ha..

    Bị dục vọng chiếm lấy hoàn toàn, Doãn Trừng không biết mình đã nói những gì, chỉ muốn hắn nhanh xâm chiếm lấy cậu, nhanh dùng côn thịt to lớn kia mà hung hăng thao phía sau cậu.

    Rút ngón tay ra khỏi hậu đình, một khoảng trống rỗng phía sau làm cậu có chút hụt hẫng. Hoắc Văn Xuyên lấy áo choàng tắm khoác lên người cậu, ôm trọn cơ thể cậu ra khỏi phòng tắm mà ném lên giường.

    - Ngoan ngoãn phục vụ nó một chút, tôi liền cho em.

    Doãn Trừng ngứa ngáy nơi hậu huyệt, răm rắp ngồi dậy, tiếp tục giúp hắn khẩu giao. Miệng lưỡi lại ngậm chặt tính khí thô dài của đàn ông, hưong nam tính ngào tràn trong khoang miệng.

    Một tiếng gầm nhẹ vang lên. Doãn Trừng chưa kịp định hình đã cảm thấy trong khuôn miệng mình tràn ra một chất dịch nóng hổi, tanh nhẹ. Cậu vô thức nuốt xuống, giống như nuốt xuống trái tim một phần cơ thể con người hắn, không khó nuốt, mà nó còn ngọt ngào hơn cậu tưởng. Dòng tinh dịch nương theo khóe miệng chảy dài xuống cằm, rơi vãi trên bờ xương quai xanh quyến rũ mê người, để lại trong mắt Hoắc Văn Xuyên một hình ảnh dụ hoặc chưa từng có, hắn híp mắt, hài lòng nhìn thành quả của mình vương trên thân thể cậu, xâm nhập vào trái tim cậu.

    Hoắc Văn Xuyên ôm lấy thân hình đang từng đợt phát run vì dục vọng của cậu lên, hai người cùng nhau ngã xuống chiếc giường lớn. Doãn Trừng vừa vặn áp mình lên thân hình rắn chắc kia, đôi môi căng đỏ áp trúng môi hắn, bị động chịu sự mút mát cắn xé từ người đàn ông dưới thân truyền lại, cảm giác giống như một loài dã thú gặm lấy miếng thịt tươi ngon duy nhất và hưởng thụ. Một hồi quay cuồng, Doãn Trừng bị áp chế nằm xuống dưới giường, đôi tay hoảng hốt nắm chặt bả vai hắn duy trì cân bằng cơ thể. Giọng cười trầm đục nhẹ nhàng phát ra đầy từ tính.

    - Sao nào? Có phải đã muốn?

    - Ưm.. Nhẹ một..

    Chưa kịp nói hết câu, Doãn Trừng lại thấy phần mông mình được nâng lên, vật đàn ông nóng hổi cứng rắn đặt tại đó tận lực xông vào, một lực đạo nhanh chóng đè xuống, sự trống rỗng khó chịu trong thân thể được lấp đầy trong nháy mắt. Sức mạnh khổng lồ như xuyên thấu cơ thể cậu, đánh thẳng lên đại não. Vòng eo nhỏ nhắn bị xiết chặt cố định, nhưng vì sự tấn công cuồng dã của hắn mà người cậu bị đẩy lên một tấc, sắp đụng trúng đầu giường.

    - A.. Không.. gg

    Doãn Trừng hét lên một tiếng, hậu huyệt cảm giác bị xé nát, hạ thân hắn vùi sâu trong cơ thể cậu không còn một chút khe hở nào.

    - Cảm nhận tôi! Doãn Trừng, em thấy gì?

    Hạ thân khẽ động, hắn tiếp tục lên tiếng

    - Có phải cảm giác bị vật to lớn của tôi chiếm hữu đến căng nứt, từng tấc khai phá xuyên thấu cơ thể em không?

    Doãn Trừng không thể nói được, miệng không ngừng rên rỉ thở dốc, từng cái chuyển động mạnh mẽ từ hắn, động tác càng lúc càng nhanh khiến cậu không còn biết gì ngoài rên rỉ, đôi mắt tràn ngập nước nhìn hắn.

    Thoáng chốc, cậu thấy đầu mình muốn nổ tung, theo sự cướp đoạt ngọt ngào của hắn mà không nhịn nổi nghênh đón hắn tiếp hợp, muốn hắn vào sâu trong cơ thể cậu, muốn hắn dùng vật đàn ông to lớn xuyên qua, lấp đầy cơ thể đang trống rỗng.

    - Văn Xuyên.. Văn Xuyên..

    Tiếng khóc nức nở vang lên, không phải khóc vì đau đớn mà là tiếng ngâm nga rên rỉ thỏa mãn hứng thú. Trong mắt cậu chỉ còn lại hình bong hắn, cậu biết mình cần người đàn ông này thế nào.

    - Thích không?

    Vật đàn ông liên tiếp tấn công lên vách tràng, hết sang trái lại sang phải tìm kiếm điểm mẫn cảm trong cơ thể cậu, sự to lớn của hắn cùng với sự nhỏ hẹp ở cậu khiến hạ thân có chút khó khăn. Tiếng nước dâm mĩ hòa cùng tiếng thở nặng nề làm căn phòng tràn ngập một loại không khí dụ hoặc mờ ám.

    - Trả lời tôi, có thích hay không?

    - A.. Thích.. thích.. ch

    Hoắc Văn Xuyên cảm nhận sự thỏa mãn trước giờ chưa từng có, liên tục đâm đến, muốn đem cậu nhớ cho rõ ràng là ai đang khiến cậu sung sướng cực hạn, nhắc nhở cho cậu biết ngoài hắn ra thì không một người nào có thể đem đến khoái cảm cho cậu được. Thân thể mềm mại trắng muốt đem theo dấu hôn cuồng dã, mái tóc ngắn mềm mại ướt nhẹp mồ hôi xõa tung trên gối, ánh mắt mơ màng tích nước vô định nhìn hắn, đôi môi thở dốc phát ra tiếng hét rên rỉ bay bổng, một người đàn ông bị dục hỏa thiêu đốt làm sao có thể chịu đựng một màn ướt át kiều diễm như vậy, vật cứng rắn thúc mạnh vào hậu huyệt chặt khít, bàn tay hắn phác họa đường nét kiều diễm cơ thể cậu.

    Liên tiếp sau đó là một hồi hét chói tai của hai người. Doãn Trừng nghĩ chẳng lẽ đang ở trên thiên đường ư? Tư vị này khiến cậu cảm thấy sung sướng thỏa mãn, cao trào như ngọn núi lửa phun lên, cuồn cuộn như sóng biển khi giông bão, vừa chân thật lại vừa lênh đênh mộng ảo. Tinh dịch của Hoắc Văn Xuyên bắn sâu trong cơ thể cậu, hậu huyệt đói khát nuốt hết những gì ngọt ngào nhất, giống như người tu sĩ đi giữa sa mạc hạn hán gặp nguồn nước mát lành, ra sức uống, ra sức cảm nhận.
     
    Ngọc Thiền Sầu thích bài này.
    Last edited by a moderator: 30 Tháng sáu 2019
  8. WoollimStan Tất cả đều là Woollim và TFBOYS

    Bài viết:
    118
    Chương 6

    Bấm để xem
    Đóng lại
    – Hôm nay sẽ bắt đầu bước vào tuần ôn thi cuối kỳ 1. Vì đã là lớp 11 rồi, nên việc ôn tập sẽ không đơn giản như lớp 10. Cô mong các em hãy hiểu rõ tầm quan trọng của việc học. Nội dung ôn tập các môn đều đã được ghi lại trong đây. Lớp trưởng lên phát cho các bạn.

    Mạnh Dật Nhiên vui vẻ đón xấp giấy từ cô giáo, phát cho mỗi bạn một tờ. Ngang qua chỗ Doãn Trừng, cô mỉm cười với cậu, giả bộ xốc xốc mớ giấy, cúi xuống hỏi Doãn Trừng vài câu:

    – Hôm qua đã xảy ra chuyện, cậu có sao không?

    – Hả? À.. ừ không.

    – Vậy ra chơi gặp nha.

    – Ờ..

    Mạnh Dật Nhiên đi rồi, Trân Ân trố mắt nhìn cô bạn, quay sang hỏi Doãn Trừng.

    – Mạnh Dật Nhiên rất hiếm khi nói chuyện với cậu. Hôm nay động trời hay sao mà bắt chuyện cậu thế? Cô ta không phải đang tính toán gì đó chứ?

    Doãn Trừng vốn không nghi ngờ bạn học, chỉ nhún vai vài cái.

    – Chắc là quan tâm nhau thôi. Mình thấy.. cũng không có gì lạ.

    Trân Ân ngửa cổ hướng lên trần lớp, bàn tay buông xuôi nhìn đống đề cương trên bàn.

    – Haizzzz, sắp phải thi rồi. Mình không muốn đội sổ đâu.

    – Vậy để mình giúp cậu ôn tập cho. Đằng nào năm nào hai đứa mình chẳng học chung.

    Vẻ mặt phụng phịu khó coi của cô nàng trong chớp mắt vui trở lại. Đôi mắt sáng lấp lánh như đèn pha chớp chớp vài cái như vẻ mặt cún con nhìn Doãn Trừng.

    – Doãn Trừng, cậu là tốt nhất.

    – Được rồi được rồi. Cậu không cần nịnh tớ đâu Trân Cô Nương. Chỉ cần cậu làm ơn học hành chăm chỉ là được.

    Trân Ân gật gật đầu tỏ vẻ tán thành

    – Hảo hảo, tớ sẽ cố gắng học tập để không phụ lòng Lão Sư Doãn đâu.

    Doãn Trừng quen tay, cốc đầu cô bạn một cái.

    – Lắm lời.

    Tiết ôn tập trôi qua trong yên lặng, chỉ có tiếng bút sột soạt trên nền giấy, tiếng giảng bài từ cô giáo Ngữ Văn. Bút xanh bút đỏ bút chì đổi liên tục không ngừng nghỉ, Doãn Trừng chăm chú nghe giảng bải, ghi ghi chép chép đầy vào cuốn sổ nhỏ của mình.

    – Thưa cô em đến muộn!

    Một giọng nói cắt ngang bầu không khí im lặng của lớp. Cô Trương Chi Linh dừng giảng bài, nhìn cậu học sinh mặt mày bầm dập, áo quần lôi thôi lếch thếch ngay cửa lớp mà không khỏi bực mình.

    – Tân Trạch, em đi trễ sao? Đây là lần thứ mấy trong học kỳ rồi? Hết đi trễ, đánh nhau, bắt nạt bạn học. Hôm nay lại thương tích đầy mình đi học. Em nói xem, em coi cái quy định trường học này ra cái thể thống gì?

    Tân Trạch mặt mày cau có nhìn cô Trương mắng xối xả trước lớp, lâu lâu y còn liếc nhìn Doãn Trừng.

    "Reng reng"

    – Được rồi, hôm nay đến đây thôi. Nhờ ơn em đi trễ mà lớp lại mất 15 phút giảng bài. Lần sau chú ý cho tôi, gần thi rồi tôi không muốn nhắc nhiều, lớp chúng ta giải tán!

    Cô Trương hậm hực dọn tài liệu bước ra khỏi lớp. Tân Trạch bực bội đá ghế, đặt hai chân lên bàn, mắt trừng trừng nhìn Doãn Trừng.

    – Anh Trạch, mặt anh.. sao thế?

    Trương Kiệt chạy lại, vẻ mặt hoảng sợ nhìn y:

    – Mày nghĩ ai có thể đánh được tao? Mẹ kiếp, tao xui xẻo mới gặp thằng chó đó. Má nó, nó là cái thá gì chứ?

    – Nhưng người đó là ai?

    Tân Trạch không trả lời, y hất cầm về phía Doãn Trừng khiến hắn cùng bọn đàn em im bặt. Người đó, chỉ có thể là Hoắc Văn Xuyên.

    Trên sân thượng của trường học, mùi thuốc lá nồng nặc, khói thuốc bay lên từng cuộn từng cuộn. Hoắc Văn Xuyên bấm bấm điện thoại, 10 phút sau liền thấy người lên.

    – Chuyện Tân Trạch cậu xử lý xong rồi?

    – Anh Xuyên, em đã làm xong.

    – Ừm! Cậu về lớp đi!

    An Vô Phỉ không về lớp, cậu cứ đứng đó nhìn hắn, miệng không ngừng mở ra rồi ngậm lại, cuối cùng liều mạng hỏi hắn:

    – Anh Xuyên, em thắc mắc. Nếu như anh chỉ chán ghét cậu ta, tùy tiện tìm bạn giường, cần gì phải..

    – Cậu nói xong chưa?

    Gương mặt của Hoắc Văn Xuyên đột nhiên tối sầm lại, hắn dập tắt, vứt điếu thuốc hút một nửa vào sọt rác, xoay người đối diện An Vô Phỉ mà nhìn chằm chằm.

    – Em chỉ đang nói thật thôi. Chi bằng anh thừa nhận rằng anh thích cậu ấy?

    Hoắc Văn Xuyên không nói gì, hắn chỉ thở dài, tựa người vào lan can nhìn bầu trời. Bầu trời trong xanh không gợn gió, từng đám mây trôi bồng bềnh trên không, tựa hồ như hiểu được trong lòng hắn muốn gì, làm gì.

    – Bản thân tôi muốn gì tôi còn không biết. Liệu ông trời hiểu được tôi chứ?

    An Vô Phỉ rút ra điếu thuốc khác, thành thục bật hộp quẹt lửa, đưa cho hắn một điếu, chính mình một điếu. Hoắc Văn Xuyên nhận lấy điếu thuốc, rít một hơi thật dài, sảng khoái nhả ra làn khói mỏng vào không khí. An Vô Phỉ chăm chú nhìn Hoắc Văn Xuyên làm hắn ngứa ngáy không chịu được.

    – Cậu nhìn tôi không chán sao?

    – Tôi đang tự hỏi, nếu đổi lại là Doãn Trừng, không biết cậu ta sẽ nói anh thế nào? Bây giờ anh không giữ, chơi đùa rồi đừng hỏi tại sao. Lúc đấy hối hận không kịp.

    Dụi điếu thuốc, An Vô Phỉ xoáy gót rời sân thượng, để lại Hoắc Văn Xuyên đăm chiêu vói suy nghĩ phức tạp.

    **************

    Chiều cuối tiết, thầy Trần – Giám thị khối 10 đi từng lớp phát lịch học tăng tiết. Gần thi nên học tăng tiết buổi tối là khó tránh khỏi. Bước ra khỏi trường, Trân Ân nhìn tờ giấy lịch học, khó chịu với Doãn Trừng:

    – Tăng tiết tự học tớ chẳng thích chút nào. Tự do còn đâu chứ!

    – Vậy cậu cố một chút là được.

    Doãn Trừng vừa đi, vừa dùng bút dạ khoanh những ngày tháng tự học. Trân Ân giật phăng cây bút trong tay cậu, chìa trước mặt cậu hai tấm vé.

    – Hôm nay ngày cuối tự do. Tụi mình đi xem phim đi. Tớ vừa mua được hai vé nè.

    – Ừm! Xả hơi trước khi ôn thi.

    Hai người bạn vui vẻ bước đến rạp chiếu phim, vừa nói vừa cười vui suốt cả đường đi. Như Trân Ân nói, Doãn Trừng khi cười lên rất đẹp, nụ cười tựa như thiên sứ, hồn nhiên thanh thoát, không chứa đựng nỗi buồn phiền nào cả.

    – Ủa Doãn Trừng? Em xem phim hả?

    Hoắc Khiết Ni trước khi bắt đầu vào giao đoạn ôn thi, cô nàng tranh thủ cơ hội rủ bạn bè đi xem phim, may sao gặp em trai khả ái của mình.

    – Ah! Khiết Ni tỷ tỷ!

    Trân Ân buông tay đang phá Doãn Trừng, chạy lại ôm Khiết Ni, dụi dụi vào người cô nàng nhau cún con vòi chủ.

    – Hì! Bạn em – cô ấy tên là Trân Ân.

    Trân Ân buông Hoắc Khiết Ni, đôi mắt cười cô bạn đẹp nhau vầng trăng. Trân Ân nắm tay Khiết Ni, lắc lắc tay chị làm cô bất ngờ.

    – Khiết Ni tỷ tỷ, em nghe danh tỷ lâu rồi. Tỷ đúng là thần tượng trong lòng em. Em thích tỷ nhất luôn đó.

    – Chị.. cảm ơn. Em là..

    – Trân Ân. Em là bạn thân của Doãn Trừng. Hôm nay rủ cậu ấy đi xem phim cho vui. Tỷ cũng xem phim sao? Tỷ xem phim gì thế ah?

    Những câu hỏi cứ đặt ra liên tục làm Khiết Ni bị xoay vòng vòng chóng mặt. Doãn Trừng cười khổ, không ngờ chị mình lại có fan hâm mộ thế này đấy.

    – Được rồi được rồi, cậu làm chị tớ chóng mặt rồi kìa. Chị, chị xem phim gì thế ạ?

    Nhìn lại tấm vé La Thành đưa mình, Khiết Ni chán nả đáp:

    – Phim này chị rất thích nhưng tiếc là nam chính của chị lại không đóng phần 2. Bộ "Love Alwayz"

    – Chị cũng xem sao? Khiết Ni tỷ tỷ ngồi ghế nào thế ạ?

    – Chị ngồi ghế 55A. Em cũng xem phim này sao?

    – Dạ! Em ngồi cạnh chị nè. May quá, chúng ta vào thôi.

    Cả bọn cùng nhau bước vào phòng xem phim.

    "Đang làm gì? Ở đâu?"

    Tin nhắn đột nhiên gửi đến cho Doãn Trừng, cậu không muốn bạn thân mất hứng, liền tùy tiện đáp lại:

    "Em đang ở rạp phim CGV đường A, đi cùng chị Khiết Ni và bạn học."

    Rất nhanh sau đó, tin nhắn hồi âm làm cậu không biết phải làm thế nào cho phải:

    "Về nhanh, tôi cần cậu!"
     
    Ngọc Thiền Sầu thích bài này.
Từ Khóa:
Trả lời qua Facebook
Đang tải...