Lá thư cuối gửi cho ba mẹ

Thảo luận trong 'Nhật Ký' bắt đầu bởi Ma nữ Mary, 20 Tháng hai 2019.

  1. Ma nữ Mary Ma nữ Mary siêu cấp dễ thương!

    Bài viết:
    307
    Gửi cho ba mẹ!

    Cám ơn ba mẹ đã sinh ra con. Cám ơn mọi người đã yêu thương và chăm sóc cho con.

    Hôm nay, con viết lá thư này để hy vọng rằng một ngày nào đó con không còn sống trên đời nữa sẽ không có tiếc nuối vì một điều gì đó.

    Con rất yêu thương mọi người. Cũng đã từng cố gắng sống thật lạc quan và yêu đời.

    Không ai có lỗi với con. Chỉ là con thấy quá tuyệt vọng khi sống một cuộc sống như bây giờ. Mọi người đều muốn tốt cho con. Con hiểu tất cả. Nhưng con không muốn mọi người tốt với con nữa. Con muốn một ngày không phải nghĩ cho ai cả. Dường như con không thể nào thoát khỏi suy nghĩ này. Con mệt mỏi.

    Vốn cuộc sống này do con chọn và quyết định. Con biết quyết định này là sai. Và nhiều cái sai cứ như núi cao một ngày một ngày leo lên càng thấy khó khăn.

    Con muốn nói với mọi người sai thì có thể làm lại. Nhưng con chẳng biết phải làm sao cả? Con tự ép bản thân mình phải cố gắng phải chịu đựng và phải nhịn nhục là sống. Con rất bế tắc. Ai có thể hiểu con muốn cái gì. Con chỉ muốn thoát khỏi cái nơi này. Muốn đi thật xa. Muốn vứt bỏ tất cả mọi thứ.

    [​IMG]

    Điều mong muốn cuối cùng của con là xin mọi người tha thứ cho những gì con sẽ làm.

    Con đã suy nghĩ rất rất lâu. Đã quyết định từ trước đó. Nhưng vì không nỡ để mọi người hụt hẫng. Để mọi người khó xử. Ai cũng đều mệt mỏi. Tại sao lại không kết thúc sự mệt mỏi đó?

    Cho con cái quyền được quyết định số phận của mình. Dù là sai hay đúng?

    Đừng buồn hay khóc vì con. Hãy vui lên vì bây giờ con đã được giải thoát. Không phải một mình chịu đựng. Không phải khóc thầm từng đêm. Con cảm thấy rất vui. Nói thật con thấy hạnh phúc lắm. Không phải sống trong sự điên khùng của chính bản thân mình nữa.

    Vẫn câu nói đó:

    - Con yêu tất cả mọi người.
     
    JIMIN_MOCHI thích bài này.
    Chỉnh sửa cuối: 6 Tháng ba 2019
Trả lời qua Facebook
Đang tải...