Mới Chơi Liên Quân Nên Chọn Tướng Nào?

Thảo luận trong 'Chia Sẻ' bắt đầu bởi Mocmeomeo, 5 Tháng chín 2021.

  1. Mocmeomeo

    Bài viết:
    53
    Liên quân mobile là một game rất nổi hiện nay và được đông đảo giới các bạn trẻ ưa chuộng, những bạn mới chơi có thể bị choáng ngợp với kho tướng đa dạng của nhà phát hành. Sau đây là một số tướng có cách chơi đơn giản, sát thương khá cao và người chơi có lối đánh tốt có thể trở thành át chủ bài của đội.

    1. Valhein

    [​IMG]

    Đây là vị tướng cơ bản, được nhà phát hành tặng cho bạn ngay khi mới bắt đầu, với bộ kĩ năng tuy đơn giản mà lượng sát thương khủng. Bên cạnh lượng sát thương vật lí, vị tướng xạ thủ này còn có bộ kĩ năng là sát thương phép, tạo lối đánh đa dạng, linh hoạt và không bị gò bó.

    Combo chiêu của Valhein là: Chiêu 1 (Chuyến săn mạo hiểm - gây sát thương phép+ vật lí) -> Chiêu 2 (Lời nguyền tử vong - Choáng) -> Chiêu 3 (Bão đạn - sát thương diện rộng). Chiêu 3 (hay còn gọi là ulti) mang một lượng sát thương khủng đặc biệt khi áp sát đối phương.

    Bên cạnh đó, Valhein có nội tại đặc biệt: Mỗi 3 đòn đánh thường sẽ có một hiệu ứng đặc biệt kèm hiệu ứng tăng 5% tốc chạy, giúp cho vị tướng này trở nên bá đạo trong mắt người chơi mới.

    2. Triệu Vân

    [​IMG]

    Bên cạnh Valhein, Triệu Vân cũng là một vị tướng tặng miễn phí cho người chơi mới (sau khi hoàn thành đấu thử theo hướng dẫn). Đây là vị tướng đấu sĩ nên có sức chống chịu khá lớn với lối chơi áp sát.

    Combo chiêu của Triệu Vân là: Chiêu 1 (Long huyết - tăng tốc chạy áp sát địch) -> Chiêu 3 (Long kích - gây choáng) -> Chiêu 2 (Long hống - sát thương vùng). Một combo này có thể dễ dàng tiễn chân một vị tướng máu yếu của team bạn lên bảng điểm số, vì vậy Triệu Vân là một trong những vị tướng đi rừng dễ chơi nhất kể cả với những tay lão luyện trong game.

    3. Krixi

    [​IMG]

    Đây là vị tướng pháp sư từ mùa một, với lối chơi theo phong cách cấu rỉa, khi tung ra một ảo ảnh bươm bướm bay đi bay về gây sát thương phép mỗi lượt.

    Combo chiêu của Krixi là: Chiêu 2 (Bão lá - choáng, hất tung địch) -> Chiêu 3 (Mưa sao băng - sát thương vùng) -> Chiêu 1 (Bướm ảo - sát thương phép). Khi tung ulti hoặc tung chiêu trúng tướng địch, Krixi được tăng 25% tốc chạy trong thoáng chốc, giúp dễ dàng truy sát đối thủ. Tuy nhiên, Krixi là một vị tướng pháp sư nên lượng máu khá ít, cần chú ý map nhỏ để tránh bị địch úp bất ngờ.

    4. Butterfly

    [​IMG]

    Đây là một vị tướng sát thủ thuộc dạng dễ cho những bạn mới tập chơi với bộ chiêu thức đơn giản không cần định hướng.

    Combo chiêu của Butterfly là: Chiêu 3 (Ám sát - áp sát + gây sát thương) -> Chiêu 1 (Quét kiếm - làm chậm) -> Chiêu 2 (Phi kiếm - sát thương+ cường hóa). Đặc biệt, với nội tại tích đủ 3 điểm (dưới thanh máu), chiêu kế tiếp tung ra lập tức được làm mới, Butterfly là tướng sát thủ cực "bá" khi có thể tung ra liên tiếp hai lần chiêu 3.

    5. Taara

    [​IMG]

    Taara là một vị tướng đỡ đòn/đấu sĩ, với lượng máu rất lớn. Là một vị tướng miễn phí, khi đã đủ đồ thì có thể gánh chịu một lượng sát thương cực lớn.

    Sát thương của Taara chủ yếu đến từ Chiêu 1 (Trăn trối - dịch chuyển làm chậm địch) và Chiêu 2 (Đập tan - sát thương vùng), khi sắp hết máu thì sử dụng Chiêu 3 (Thân thể thép - hồi máu cấp tốc) để tiếp tục chiến đấu. Vừa có sát thương, vừa có khả năng hồi máu cực kì lợi hại nên vị tướng đỡ đòn này thường được chơi ở vị trí trợ thủ để có người "cùng tiến cùng lùi" lúc đầu game, tránh bị địch đưa lên bảng điểm số khi chưa đủ đồ.
     
    Chỉnh sửa cuối: 10 Tháng chín 2021
  2. Sunkii

    Bài viết:
    53
    Bài hay và bổ ích cho người mới như mình lắm ạ <3
     
    Thanhtoai, ObiiiMocmeomeo thích bài này.
  3. Thanhtoai

    Bài viết:
    1
    Được đấy mà ảnh bị lỗi hay sao í? Bạn xem chỉnh lại nha
     
    Mocmeomeo thích bài này.
  4. Mocmeomeo

    Bài viết:
    53
    Cảm ơn bạn nha mình đã chỉnh lại rùi nạ
     
Trả lời qua Facebook
Đang tải...