Vong, ma, quỷ, người ngoài hành tinh.. bám theo bạn - Willam Baldwin

Thảo luận trong 'Bài Sưu Tầm' bắt đầu bởi manhdada, 12 Tháng hai 2022.

  1. manhdada

    Bài viết:
    0
    Hôm bữa tôi đã nói rằng, không chỉ ở VN mà ở nước ngoài cũng có nhiều tài liệu cũng như nhiều nhà nghiên cứu đã nghiên cứu ở cấp độ khoa học với nhiều ngàn ca trị liệu, được ghi chép cẩn thận liên quan đến VONG NHẬP và TRỪ TÀ. Lược dịch từ sách của Tiến sĩ William Baldwin, một nhà tâm lý học đi đầu trong những nghiên cứu dạng này. Mình đang tìm sách của ông này, nhưng giờ chỉ còn mấy bản in cứng bán trên Amazon với giá 30$.

    Khái niệm "vong theo" có vẻ phi lý trong bối cảnh tư duy khoa học đương đại và thực hành sức khỏe tâm thần truyền thống. Tuy nhiên, khi tôi (Dr. Balwin) bắt đầu đọc các tài liệu đương đại về chủ đề này, tôi đã tò mò và rất tò mò về khả năng nó có thể có giá trị theo một cách nào đó. Các triệu chứng dấu hiệu của tình trạng này đã xuất hiện ở nhiều khách hàng của tôi; Sẽ thật ngớ ngẩn khi bỏ qua hiện tượng này. Ngoài ra, nó sẽ là vô trách nhiệm để từ chối bằng chứng. Sự thờ ơ và chối bỏ không có chỗ trong việc tìm kiếm sự thật, đặc biệt là trong phương pháp khoa học. Tôi tiếp tục quan sát và ghi lại, kinh ngạc về những gì tôi đã phát hiện ra qua các khách hàng của mình trong các trạng thái thay đổi.

    Giả định cơ bản phải được xem xét trong nghiên cứu ý thức là ý thức tách biệt với cơ thể vật lý và do đó nó sống sót sau cái chết của cơ thể. Theo truyền thống, ý thức này được coi là tinh thần hoặc linh hồn (vong). Trong thực hành lâm sàng của tôi, tôi đã khám phá thực tế tâm linh. Tôi đã đọc hết tài liệu về chủ đề vong nhập và trừ tà. Bao gồm các văn bản tôn giáo truyền thống, các tập sách định hướng tâm linh, các tác phẩm xuất phát từ các phong trào Tâm linh, các tác phẩm luận văn, và một số cuốn sách gần đây được viết bởi các nhà truyền giáo tôn giáo nhiệt thành. Nội dung của vấn đề vong nhập và trừ tà khác nhau đáng kể, tùy thuộc vào quan điểm triết học, nền tảng khoa học và giáo dục, và niềm tin tôn giáo của các tác giả khác nhau.

    Tôi không có ý tưởng định sẵn, không có hệ thống niềm tin hạn chế can thiệp vào dự án khám phá của tôi trong bối cảnh lâm sàng. Tôi đã hỏi nhiều câu hỏi trong các buổi riêng tư với khách hàng, tôi đã học được cách giải quyết vấn đề tâm linh này. Các bài tường thuật là nhất quán, thông minh, logic và không có cách nào khách hàng cho thấy bất kỳ dấu hiệu của tâm thần hoặc hoang tưởng. Tôi tiếp tục quan sát và đặt câu hỏi, dần dần hình thành một giả thuyết cơ bản, một mô hình lâm sàng để giải thích hiện tượng gắn kết tinh thần và một phương pháp điều trị hợp lý. Một số rất ít người rõ ràng là miễn dịch với sự xâm nhập như vậy.

    Tuy nhiên, dường như gần như tất cả mọi người, đôi khi trong suốt cuộc đời của họ, đều có khả năng bị can thiệp từ các thực thể hoặc năng lượng. Thực thể (hoặc vong) có thể gắn (xâm nhập) vào bất kỳ phần nào của cơ thể vật lý: Đầu, cổ và cổ họng, ngực, bụng hoặc xương chậu, các cơ quan tình dục hoặc các chi. Một thực thể có thể xâm nhập vào bất kỳ cơ quan nào, đặc biệt là nếu có một điểm yếu hoặc suy yếu về thể chất. Một người được ghép tạng có thể có được trái tim và linh hồn của người hiến tặng đã qua đời. Điều kiện này không phải là hiếm. Một thực thể có thể xâm nhập vào trong hào quang, trường năng lượng bao quanh cơ thể vật lý. Thực thể có thể vào một trong các luân xa, hệ thống năng lượng của cơ thể và có thể ảnh hưởng đến các cơ quan và hành vi liên quan đến luân xa đó.

    Có một trường hợp, người phụ nữ trẻ phàn nàn rằng đứa con trai 6 tuổi của mình đã bắt đầu có những tiến bộ tình dục gây khó chịu cho cô. Trong một lần giải phóng tinh thần từ xa cho con trai cô, được thực hiện thông qua cô là người trung gian, chúng tôi đã phát hiện ra linh hồn chưa siêu thoát của một người đàn ông trưởng thành ảnh hưởng đến luân xa thứ hai của đứa trẻ. Luân xa 2 là chỗ dựa của năng lượng tình dục. Các thực thể được giải phóng và các hành vi không mong muốn chấm dứt.

    Thực sự, sau khi một người chết, linh hồn luôn có chiều hướng tiến vào ánh sáng vĩnh hằng (hoặc là nơi bắt đầu sự luân hồi, hoặc gì đó khác). Tuy nhiên, những người có bản ngã lớn có cách làm phức tạp mọi thứ. Sợ hãi, giận dữ, buồn bã, tội lỗi, thậm chí tò mò, thường giữ cho linh hồn người mới chết không đi tiếp theo đúng hướng. Mong muốn báo thù sau một cái chết dữ dội và sai lầm có thể khiến linh hồn bị ràng buộc, chưa siêu thoát để tập trung vào mong muốn điên rồ này. Một người cảm thấy có lỗi vì hành vi của mình trong cuộc sống có thể sợ trừng phạt ở nơi địa ngục hay nơi phán xét linh hồn. Một người có niềm tin cứng nhắc về sự sống, cái chết và thiên đàng, có thể bị bối rối bởi những gì gặp phải sau khi rời khỏi cơ thể vật lý.

    Quang Mận - Nhà nghiên cứu các hiện tượng siêu nhiên Việt Nam
     
Trả lời qua Facebook
Đang tải...