"Immature" là một bản Alternative Rock đầy táo bạo với nhịp điệu dồn dập, nằm trong mini album đầu tay "DEATH OF ME" (phát hành ngày 07/09/2026) của EVAN. Tác phẩm thể hiện tinh thần tự do, bộc phát cùng thái độ bất chấp mọi quy chuẩn xã hội.
Xuyên suốt bài hát, nhân vật chính không ngần ngại thừa nhận mình còn nhiều thiếu sót và chưa thực sự trưởng thành ( "immature"). Tuy nhiên, thay vì né tránh hay chối bỏ, anh chấp nhận sự nông nổi đó như một phần tự nhiên của chính mình. Mặc kệ những ánh nhìn phán xét hay lời bàn tán xung quanh, anh quyết tâm sống hết mình, sẵn sàng đối mặt với rủi ro để tự do tiến về phía trước.
Ooh (Yeah)
Ooh
흔들리지 않곤 불가능해
결핍 덩어리 but I don't care
익숙함은 곧 내겐 lullaby
예상 밖 이건 new surprise
날카로운 시선들 너머
Gossip 하나에 they lose control
날이 새도록 애태워봐 더
Don't get too attached, this is who I am, yeah
덜 자란 state of mind
설마 이대로일까?
I don't mind 철없는 나
그마저도 짜릿해
Oh, this is all I wanna do (이미 난 나였기에)
Oh, this is all I wanted (이미 난 나였기에)
Immature, immature, immature, immature
멈출 줄 몰라 난
미친 듯이 never stop
실수마저 take a bite
위태로워 보여도
상관없어 wrong or right
상관없어 wrong or right
다 상관없어 wrong or right
겁도 없이 날개를 달아
So shut up and watch me fly
Oh, this is all I wanna do (이미 난 나였기에)
Oh, this is all I wanted (이미 난 나였기에)
Immature, immature, ****, immature
멈출 줄 몰라 난
Lời bài hát (Romanized)
Ooh (Yeah)
Ooh
Heundeulliji ankon bulganeunghae
Gyeolpip deongeori but I don't care
Iksukameun got naegen lullaby
Yesang bak igeon new surprise
Nalkaroun siseondeul neomeo
Gossip hanae they lose control
Nari saedorok aetaewobwa deo
Don't get too attached, this is who I am, yeah
Deol jaran state of mind
Seolma idaeroilkka?
I don't mind cheoreomneun na
Geumajeodo jjarithae
Oh, this is all I wanna do (imi nan nayeotgie)
Oh, this is all I wanted (imi nan nayeotgie)
Immature, immature, immature, immature
Meomchul jul molla nan
Michin deusi never stop
Silsumajeo take a bite
Witaerowo boyeodo
Sanggwaneopseo wrong or right
Sanggwaneopseo wrong or right
Da sanggwaneopseo wrong or right
Geopdo eopsi nalgaereul dara
So shut up and watch me fly
Oh, this is all I wanna do (imi nan nayeotgie)
Oh, this is all I wanted (imi nan nayeotgie)
Immature, immature, ****, immature
Meomchul jul molla nan