"Going Home" mang đến một không gian Dream Pop dịu dàng và ấm áp, khép lại mini album đầu tay "DEATH OF ME" (phát hành ngày 07/09/2026) của EVAN một cách trọn vẹn. Ca khúc truyền tải thông điệp về sự chữa lành, lòng kiên trì và hành trình tìm lại bản thân sau những tổn thương.
Qua phần lời, anh bày tỏ sự hoang mang trước nỗi đau tình cảm, cùng áp lực từ những ánh nhìn lạnh lùng và lời nói tiêu cực khi phải đối diện với sự cô đơn trên sân khấu. Dù vậy, hình ảnh ngọn nến lặng lẽ cháy hết mình để tỏa sáng và căn phòng ngập tràn ánh sao vẫn thắp lên nguồn hy vọng ấm áp - mở ra quyết tâm vượt qua giai đoạn cô độc để tìm lại sự bình yên trong tâm hồn và trở về bên những người trân quý.
I don't know what I'm chasing
사랑에 왜 또 난 아파해야 하는지?
흐릿한 기억 속 불러와, hey, 매일 밤 떠나고 더 잊으려 해
But, why it goes on and on and on?
끝내 난 그 빛 속에 녹아, oh
녹아내려도 still right there, candle처럼 타올라 through the light
With the brightest sunshine, oh
잠시 겨울이 왔던, 내 방 안 별빛 가득히 물들였던 밤
So wait 'til I become the one who won't leave you alone
Almost going home
날선 꿈엔 혼자 남겨진 mic 그리고 무대 위 홀로
Walkin' alone but now everyone's right after me, yeah
차가운 시선 아픈 말들 다 잊혀지길 바랜 밤이 가게
It goes on and on and on
And I know, one day you'll be gone
녹아내려도 still right there, candle처럼 타올라 through the light
With the brightest sunshine, oh
잠시 겨울이 왔던, 내 방 안 별빛 가득히 물들였던 밤
So wait 'til I become the one who won't leave you alone
Almost going home
Almost going
Lời bài hát (Romanized)
I don't know what I'm chasing
Sarange wae tto nan apahaeya haneunji?
Heurithan gieok sok bulleowa, hey, maeil bam tteonago deo ijeuryeo hae
But, why it goes on and on and on?
Kkeunnae nan geu bit soge noga, oh
Noganaeryeodo still right there, candlecheoreom taolla through the light
With the brightest sunshine, oh
Jamsi gyeouri watdeon, nae bang an byeolbit gadeuki muldeullyeotdeon bam
So wait 'til I become the one who won't leave you alone
Almost going home
Nalseon kkumen honja namgyeojin mic geurigo mudae wi hollo
Walkin' alone but now everyone's right after me, yeah
Chagaun siseon apeun maldeul da ichyeojigil baraen bami gage
It goes on and on and on
And I know, one day you'll be gone
Noganaeryeodo still right there, candlecheoreom taolla through the light
With the brightest sunshine, oh
Jamsi gyeouri watdeon, nae bang an byeolbit gadeuki muldeullyeotdeon bam
So wait 'til I become the one who won't leave you alone
Almost going home
Almost going