Bạn biết gì về người thứ ba?

Thảo luận trong 'Nhật Ký' bắt đầu bởi Đặng Châu, 11 Tháng sáu 2018.

  1. Đặng Châu Cảm ơm vì sự cố gắng của bạn.

    Bài viết:
    399
    Trong tình yêu, chúng ta vẫn sợ nhất là người thứ ba. Khi nhắc đến người thứ ba, tất cả chúng ta đều có một suy nghĩ, họ là kẻ phá hoại tình cảm của người khác hay tại sao lại có người thứ ba trên đời.

    Thật chất, người thứ ba là gì, bạn biết không? Người thứ ba là người yêu người bạn yêu hơn tất cả, đến mức có thể từ bỏ danh dự và tự tôn để đi tranh giành không chính thống với bạn. Người thứ ba là người hoàn hảo ở sau bạn với nụ cười giả tạo. Người thứ ba, là một khái niệm không rõ ràng trong tình yêu, chính bản thân họ cũng chẳng biết mình có danh phận gì.

    Khi xuất hiện người thứ ba, bạn đau khổ, bạn khóc, bạn cho rằng, họ phá hoại hạnh phúc của bạn? Vậy bạn hãy nhớ rằng, không có hạnh phúc nào là không chà đạp lên đau khổ của người khác. Khi bạn đang được nuông chiều và yêu thương trong vòng tay người mình yêu, người thứ ba thậm chí còn đau khổ hơn bạn nhiều. Họ khóc thương, họ cố gắng để bản thân mình mạnh mẽ. Bạn có biết điều đó không?

    Thật ra, bạn thua người thứ ba ở mọi thứ. Bạn thua họ về tình yêu dành cho người đó. Bạn thua họ về cách trân trọng người đó. Bạn thua họ về cách chịu đựng đau thương. Bạn thua họ về sắc đẹp và trí tuệ. Và trong xã hội của chúng ta, người hơn có tất cả.

    Vì vậy nếu trong tình yêu, xuất hiện người thứ ba, trước hết, bạn phải cảm thông cho họ trước. Tiếp theo đó chính là không được vội vàng, khi đặt được vị trí của mình trong vai người thứ ba, bạn sẽ hiểu được cách họ chen ngang và từ đó, kéo lại người bạn yêu. Bạn tuyệt đối không được nóng vội. Nếu bạn đánh ghen, có thể người yêu của bạn sẽ sợ, nhưng sau đó sẽ chán nản rồi cảm giác tù túng khiến người đó lạnh nhạt với bạn. Bạn phải ân cần hơn, nói rõ mọi chuyện với người đó, tìm người thứ ba và nói chuyện. Nhưng phải nhớ, hãy dùng cái đầu. Người thứ ba chính là giỏi giang, bạn phải đề phòng mọi lúc mọi nơi.

    Nhưng mà... Nếu sau tất cả, bạn nhận ra, người thứ ba ấy là một người rất tốt và người bạn yêu cũng rất yêu người đó. Thì, nên từ bỏ đi thôi. Cả một đời người, có lẽ, bạn chỉ mượn đi cùng một đoạn. Và chỉ có xa cách, mới làm ta hiểu được mình có cần nhau hay không.

    Nhưng quá trình đó tốn bao nhiêu nước mắt, bao nhiêu công lao. Vậy vậy, vẫn là đừng để chuyện đó xảy ra. Bạn hãy tốt với người bạn yêu một chút. Ai rồi cũng thay đổi, nhưng tình cảm lúc ban đầu thì không. Biết cách giữ lấy tình yêu, chính là cách bạn sẽ hạnh phúc.
     
    Admin, Khôi, kwondami.cb1 người nữa thích bài này.
    Last edited by a moderator: 8 Tháng tám 2018
  2. Đăng ký Binance
  3. gray1

    Bài viết:
    0
  4. Đặng Châu Cảm ơm vì sự cố gắng của bạn.

    Bài viết:
    399
    Cảm ơn bạn. Mong bạn có cái nhìn khác đi về người thứ ba vì nếu như bạn đời của bạn không cho phép thì sẽ chẳng có người thứ ba.
     
    gray1 thích bài này.
Trả lời qua Facebook
Đang tải...